Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 84: Tiến bước (4)

(Bản dịch máy)

Một tiếng nổ lớn nổ ra từ cung điện của Cairys.

Người dân gần đó đổ về quảng trường.

Toa xe của Evan Brissen đang tiến vào dinh thự, dừng lại một lúc.

Uriah nhảy lên sân thượng của tòa nhà Hiệp hội Pháp sư.

Melpire và Teshid đồng thời đứng dậy và chạy đến cửa sổ.

Và Arsen.

Bạn quấn áo choàng qua vai, Phó chỉ huy Balkan.

* * *

“Tôi sẽ cho bạn thấy kết thúc. Chúng ta phải làm gì bây giờ?”

Chàng rể quay đầu lại để nghe Silica đọc.

Maid of Honor không hiểu cô ấy đang nói chuyện với ai. Tuy nhiên, tôi có thể thấy một nụ cười nhỏ trên miệng Silica khi nhìn làn khói đen và mịt mù.

Chàng rể ở với Silica cả ngày nên cô phải theo dõi tất cả những gì cô vừa làm.

‘Cái quái gì khiến bạn làm thế này?’

Người chủ, người đã nghĩ về những gì đã xảy ra cho đến nay, đã nắm lấy tay tôi để xoa dịu đôi tay run rẩy của ông ấy.

Sau khi Thủ lĩnh Hiệp sĩ của Raon đến thăm Silica một lúc trước.

Silica đi vào phòng tiếp tân một mình khi cô đã chuẩn bị xong. Như người hầu gái nói với tôi, Thủ lĩnh Hiệp sĩ của Raon đang đợi Silica ở đó.

Anh cho Silica xem một ví dụ và đưa cho cô một chiếc hộp đen đã được chuẩn bị sẵn. Và tôi mở miệng với đôi mắt lo lắng.

“Hàng nguy hiểm. Tôi không biết bạn đang tìm gì.”

“Tôi.”

Vì vậy, Silica, người dừng lời của chỉ huy hiệp sĩ, mở hộp đen một lúc để kiểm tra bên trong, sau đó lấy một chiếc ra và đóng nắp lại. Và anh ta nói với một khuôn mặt vô cảm, nhìn vào chỉ huy hiệp sĩ.

“Bất cứ điều gì bạn đã nhận được từ anh ấy,”

Đội trưởng Hiệp sĩ của Raon chậm rãi rũ vai qua đầu.

“· · · · · · · · Không. Bạn không nhận được gì cả.”

Ngay cả khi đối đầu với Silica, anh vẫn tiếp tục nghi ngờ liệu mình có lựa chọn tốt hay không.

– Quỹ đạo của Nữ hoàng Silica nghiêm trọng đến mức các hiệp sĩ Karen và Raon sẽ không còn phải tuân theo mệnh lệnh của cô ấy nữa.

Tôi tiếp tục suy nghĩ về những gì được viết trong bức thư của Evan.

Vì Karen biết rằng cô nhất định sẽ làm theo lời Evan, nên cô là giám đốc của Laon đã đến gặp Silica trong một lúc lòng tham.

Kể từ lúc gặp Silica vào Chủ nhật, tôi không khỏi nghĩ rằng mình đã lựa chọn sai. Tuy nhiên, Silike, người yêu cầu tôi mang cho anh ta một thứ gì đó kỳ lạ, dường như đang cảm thấy không ổn dù rõ ràng là anh ta có ý định cắt bỏ chiếc đuôi của mình.

“Tốt.”

Silica, nói với giọng nhẹ nhàng, bước lên khỏi chỗ ngồi với một chiếc hộp đen. Sau đó, bạn đặt chiếc hộp trên bàn bên cạnh cửa tiếp tân và mở miệng với anh ta.

“Chờ một chút. Tôi sẽ quay lại sớm.”

Sau đó anh ta rời khỏi phòng tiếp tân mà không thèm nghe câu trả lời của anh ta.

Vì vậy, Silica, người đã rời khỏi Thủ lĩnh Hiệp sĩ của Raon, nhìn thấy chàng rể và những người hầu gái đang đợi cô ở bên ngoài. Đôi mắt của Silica hướng về cô hầu gái, người đã trở thành một khuôn mặt đặc biệt dễ nhìn thấy. Cũng chính người giúp việc này đã chọc ghẹo tay tôi trong quá trình cắt tỉa tóc.

“Đến đây.”

Cô vô cùng sợ hãi.

Tôi không thể thẳng vai. Môi cô ấy nứt nẻ vì máu khô và vết bầm sưng húp trên má. Hai kẻ bắt nạt đã làm cho khuôn mặt của cô ấy trông như thế này.

Silica, người nhìn thấy nó nói với một giọng lớn.

“Ôi trời. Bó tay quá.”

Nó giống như thừa nhận sai lầm của bạn.

Mọi người ở đó đều nhìn Silica.

Silica mỉm cười như thể chạm vào một con thú nhỏ trên tay. Ngay cả cô dâu và chú rể cũng không thể hiểu được tâm trí của họ là gì.

· · · · · Sau một thời gian dài quan sát silica,

“Giúp tôi một việc.”

Silica, người vừa nói điều này, đã cầm chiếc hạt trên tay cách đây ít lâu.

“Mang nó vào hộp ở lối vào của phòng tiếp tân và mang nó ra.”

Gần đây, Silica hầu như không nói chuyện với những người hầu của mình, cũng như với Grand Chamberlain. Thỉnh thoảng, khi mở miệng ra, lại có một giọng độc như muốn xé nát trái tim người nghe.

Vì vậy, trong một thời gian dài, cô hầu gái có khuôn mặt tốt bụng và giọng nói nhẹ nhàng này không thể từ chối yêu cầu của Silica.

“Vâng, thưa nữ hoàng. Tôi hiểu rồi.”

Silica hài lòng nắm lấy chuỗi hạt trong tay cô gái đầy tớ.

và đã cho tôi một chút sức mạnh.

– Nhấp chuột.

Một giọng nói khó chịu vang lên trong tay người hầu.

Khi người hầu gái cảm thấy điều đó nhìn Silica, cô ấy mỉm cười như thể không có chuyện gì.

“Nào. Vào nhà đi.”

Sau đó tôi lập tức quay người bước ra ngoài.

Một bước đi không hề vội vàng, vẫn như mọi khi.

* * *

Remain ngẩng cao đầu khi nghe thấy tiếng nổ của cung điện Heitian.

Âm thanh của những bước chân gấp gáp được nghe thấy từ khắp Cung điện Arfia, và các Hiệp sĩ của Caera vây quanh Remain.

Cửa sổ Phòng Bầu dục của Cung điện Arfia dẫn đến lối vào của Cung điện Hoàng gia.

Do đó, Cung điện Heicia, nơi Silica đang ở, không được nhìn thấy trong văn phòng của Remain.

“Đi thôi.”

Bạn nhắm mắt lại và vùi sâu vào ghế với vẻ mặt im lặng lẩm bẩm rằng Le Maine đang thực sự mệt mỏi. Tôi không thể tìm thấy bất kỳ dấu hiệu ngạc nhiên nào trước vụ nổ, cố gắng xác định nguyên nhân hoặc nhìn ra bên ngoài.

Raul, Grand Chamberlain, người luôn tỏ ra bình tĩnh, ngạc nhiên bước ra, và mở miệng với giọng thận trọng.

“Thưa bà, tôi sẽ nhờ Chúa Manasil mang đến cho bà.”

“Ngài Manasil bị sao vậy? Tôi tưởng những người hộ tống của tôi đều ở đây, nhưng tôi có một người hộ tống khác.”

Len, người không thể nói gì trong giây lát, im bặt. Vẫn không có khuôn mặt, Lemaine nói.

“Tôi không phiền sự trợ giúp của Lãnh chúa Manasil, nhưng tôi hy vọng cô không dựa dẫm vào anh ấy.”

“Vâng, thưa bệ hạ. Tôi sẽ cẩn thận.”

Ngay sau đó, Raul bước vào, mở cửa phòng Bầu dục một lần nữa.

“Cung điện Heicia. Có một vụ nổ trong phòng tiếp tân, nhưng thiệt hại của những người khác vẫn chưa được xác nhận, và nữ hoàng vẫn an toàn. Nhưng đó là sự việc.”

Raul cau mày một lúc. Tôi trách anh ấy vì đã kể cho tôi nghe câu chuyện khó khăn. Tiếp tục nhìn Raul, và Raul nói mà không giấu được vẻ mặt xấu hổ.

“Arsen Hertz đã tấn công Nữ hoàng.”

Arsen Hertz.

Ren mở to mắt khi tên phó chỉ huy của Balkan đi nhầm chỗ.

Và Remain đã bị mất.

Ngay lập tức, một âm thanh khó tin phát ra từ miệng Remain.

“Mẹ kiếp.”

* * *

Kalian quay đi khi anh ấy đang đứng trên sân thượng.

Cùng lúc vụ nổ xảy ra, Kiri chạy nhanh vào phòng của Calian, mặt cô ấy đanh lại.

Sau một thời gian ngắn, Jan bước vào.

Jan, người đang chuẩn bị bữa sáng, đặt một câu chuyện hài hước trước mặt Kalian thay vì bữa tối.

“Ngài Hertz đã đến thăm Nữ hoàng Silique vào sáng nay. Và lần cuối cùng người lãnh đạo cuộc đột kích nghe thấy từ” Silica “từ hoàng tử, ông ta đã đơn phương tấn công.”

Jan, người đang nói, mỉm cười với Alan và Kiri, những người đang lắng nghe cô ấy, nói rằng điều đó thật vô lý.

Kalian gật đầu và hỏi.

“Đó là tôi mua Ser Hertz để tấn công Silica.”

“Vâng tôi nghe.”

Nếu bạn định giết tôi, tôi sẽ làm.

“Đúng.”

Tiếng sét của Arsen.

Kalian biến mất một lần nữa khi gặp phải sự kết hợp không phù hợp này.

Khi toa xe của Grey phát nổ, có vẻ như Arsen không thích sử dụng quả cầu lửa. Rõ ràng là bạn không quan tâm đến việc các hiệp sĩ của Pavel chết như thế nào.

Trong mọi trường hợp, mọi người có thể nghe thấy Grey’s Wagon phát nổ và phòng tiếp tân ở Silica trông giống hệt nhau.

“Cứ tưởng rằng bạn sẽ đưa Lord Hertz trở về từ cõi chết. Bạn đã đưa đầu của mình vào đúng những gì bạn mong đợi. Có vẻ như bạn có một số đạn ma thuật.”

Nếu chấp nhận rằng Calian mua Arsen, thì không chỉ Calian, mà cả Balkan, cũng như Alan, chỉ huy của Balkan, sẽ được an toàn.

“Khi Lord Hertz bị bắt, anh ấy nghĩ rằng chúng tôi không thể giải thích anh ấy ở đâu. Tôi e rằng tôi đã đi đến kết luận rằng tôi đã giấu nó vì tôi không thể tìm thấy Lord Hertz trong Nhà của Phó vương Brissen.”

Nếu phe Kalian bảo vệ Arsen, thì việc bảo vệ những gì Arsen đang làm tại thời điểm Silica bị tấn công sẽ là vô ích. Kể từ khi Kalian cầu xin tôi tấn công Silica, tôi sẽ nghĩ rằng sẽ không ai tin lời Kalian.

Tuy nhiên, tôi không thể tìm thấy bất kỳ sự bối rối nào trên khuôn mặt của bất kỳ ai trong số những người đang nói về nó. Kalian hỏi Yan với vẻ mặt không chút lo lắng.

“Vậy còn anh?”

“Đừng đến Balkan nhanh chóng.”

Tôi không hoãn lễ cứu đói.

Le Maine cũng không tin những lập luận của Silica.

* * *

– Tuyệt vời!

Tiếng nợ của silica len lỏi.

Đã lâu rồi không có một vụ nổ nào xảy ra ở Cung điện Heicia. Tuy nhiên, không có ai ra ngoài. Không ai đến để điều tra.

Và lời nói đến từ Remain.

– Vì nữ hoàng đã an toàn, tôi sẽ điều tra sự việc sau khi cuộc nhanh của Wizard kết thúc.

Silica rõ ràng không phải là một tai nạn.

Có một cuộc phục kích, và họ thậm chí còn cho chúng tôi biết tên của kẻ giết người.

“Một tai nạn.”

Tuy nhiên, Le Maine đã thay đổi bản chất của công việc bằng cách nói “tai nạn”. Ngay cả sau này, tôi không nghe Silica.

“Nếu đây thực sự là một tai nạn, chúng ta nên hoãn sự kiện lại. Ý định của bạn bây giờ đã rõ ràng.”

Giọng Silica run run.

Silica lặng lẽ nhắm mắt để tìm bình yên.

Và anh ta nói với chàng rể,

“Gọi cho phó chỉ huy của Hiệp sĩ Raon và cho tất cả Raon tập hợp tại Wilhelm Coffin. Nếu Master của Raon đi cùng tôi, ông ấy sẽ nghe lời bạn.”

Dù có chuyện gì xảy ra, lần này tôi cũng phải hạ gục Calian.

Le Maine nói rằng cô ấy sẽ không bước lên, vì vậy cô ấy phải tự mình di chuyển.

Ngay sau đó, Silica di chuyển đến quan tài Wilhelm, nơi diễn ra lễ nhịn ăn ở Balkan, cùng với một số người hộ tống và những người giúp việc khác. Nó đã được sử dụng bởi các Hiệp sĩ Pavel, vì vậy Bilhelm Cove gần với Cung điện Haycia.

Vì vậy, ngay sau khi đến địa điểm, Silica một lần nữa phải siết nợ vào tay.

Đó là sau vụ nổ cung điện.

Tuy nhiên, trên khuôn mặt của bất kỳ ai cũng không có một tia lo lắng nào. Tôi đã có một buổi sáng rất bình thường, và tôi đang chào mọi người một cách rất bình thường.

Không ai ở đó để nói về vụ nổ.

Người ta vẫn tiếp tục thấy những quý tộc của Chin Brysen, nhưng họ rất im lặng. Bạn chào Silica và quay đầu lại.

Đó là ngày Balkan đóng cửa nhanh chóng với Allen.

Đó là lý do tại sao anh ta bước một chút khỏi ‘cái cây to nổi bật’ mà Alan đã đề cập.

Sao mày dám! ‘

Lần đầu tiên trải nghiệm này đã được silica nắm bắt.

Và sau đó…

Ai đó đến gặp tôi và nói điều gì đó mà tôi lo lắng.

“Rất vui khi biết tin có một vụ nổ. Trông bạn không sao.”

Nhìn thấy người vừa nói, ánh mắt Silica trở nên độc địa.

Callian là người duy nhất trong số nhiều người hỏi Silica về vụ tai nạn.

“Bạn có đủ can đảm để hỏi tôi về sự dẫn dắt của bạn.”

Giọng của Silica khá lớn và xung quanh rất yên tĩnh.

Ánh mắt của cả Pháp sư áo choàng trắng và hai hoàng tử khác đang tập trung cho lễ nhậm chức của các quý tộc trong ruột chuyển về phía Silica và Kalian.

Sau khi nhìn quanh họ, Calian có vẻ hơi cứng nhắc.

“Tốt hơn là bạn không nên nói bất cứ điều gì hấp tấp. Bạn đã nói rằng bạn sẽ tìm ra nguyên nhân sau sự kiện.”

Tôi không chế giễu.

Callian đã nói điều này với một mối quan tâm thực sự đối với silica.

Callian thường không xử lý silica theo cách này. Vì vậy, bây giờ Silica biết rằng cái nhìn đó là một hành động ý thức trong mắt người khác.

Chỉ có silica.

Nợ nần trong tay bạn.

“Tìm Pháp sư. Tôi đã biết chắc chắn rằng đó là Pháp sư. Bạn phải đến gặp tôi.”

Đáp lại, Calian im lặng.

Silica mỉm cười khi cô nghĩ rằng cô không thể tìm thấy một từ nào để trả lời.

“Phù thuỷ.”

Bạn nghe thấy giọng ai đó sau lưng Silica.

“Ý cô là người đàn ông này, Nữ hoàng.”

Giọng nói quen thuộc.

Đó là một giọng nói đã quá quen thuộc.

Silica quay đầu lại.

Evan Brissen đứng đó.

Và một trong những pháp sư đứng phía sau cúi chào.

“Đây là lần đầu tiên của tôi.”

Bằng một giọng lịch sự, thuật sĩ chào Silica.

“Arsenal Hertz, Pháp sư.” “

Silica lùi lại một bước.

Tôi không thể hiểu tại sao Arsenal Hertz lại đến với Evan, không phải Calian.

Sau khi lùi lại một bước và nhìn Evan và Arsen, đầu Silica quay về phía Calian.

Callian mỉm cười.

Câu hỏi liệu bạn có thể nhìn thấy điểm kết thúc của mình là ở nụ cười đó.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này