Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 91

(bản dịch máy)

Raul, Grand Chamberlain, người đặt tách trà xuống, mở cửa sổ và nói.

“Sao anh không nghỉ ngơi? Em thích gió.”

Hôm nay, một cơn gió ấm đã đến.

Remain nhẹ nhàng gật đầu vào thời điểm này năm ngoái, mặc dù anh sẽ không bao giờ lắng nghe nó.

“Không tệ.”

Ngay lập tức, Remain đứng ở cửa sổ với tách trà trên tay.

Raul thấy vậy liền mỉm cười đi ra ngoài.

Một ngày nào đó, Remain, người không còn bị ám ảnh bởi công việc, đã ngủ trong Cung điện Camilla, không phải ở Cung điện Arfia. Ngay cả khoảng thời gian qua lại giữa khu hành chính và khu dân cư cũng bị bỏ hoang.

Le Maine cũng biết rằng cô ấy đã thay đổi rất nhiều và sự thay đổi đó là một phần lớn của Callian và Allen. Và tôi thậm chí còn không biết rằng sự khởi đầu của sự thay đổi là lễ kỷ niệm Sinh nhật của nhà vua năm ngoái.

Nghĩ lại thì, lễ hội năm ngoái đã có rất nhiều thứ diễn ra.

Đó là một lễ hội lớn, vì vậy có rất nhiều lời bàn tán và bàn tán rất nhiều năm, nhưng năm ngoái nó ở đâu?

“Lần này tôi sẽ im lặng.”

Tôi đã nghĩ rằng lễ hội năm nay sẽ yên tĩnh hơn năm ngoái. Dù sao, chúng ta đã hoàn thành với Silica.

Remain quay lại bàn làm việc và mở ngăn kéo.

Bên trong, có một bức thư đến qua bức thư trước.

Ban đầu, nó sẽ phải được gửi đúng thư, nhưng lời giải thích rằng thời gian bị trì hoãn khi du khách được chọn và không thể tránh khỏi sử dụng chim là 8 phần của bức thư.

Tôi thực sự cảm thấy rằng Lemaine có thể cảm thấy không thoải mái với một bức thư thất lạc về hình thức.

Trong nội dung bức thư, chỉ có hai dòng quan trọng.

Đầu tiên, một lời giải thích về việc ai sẽ đến.

Và vì sự an toàn của chính họ, một yêu cầu được đưa ra là giữ bí mật thông tin của du khách cho đến khi họ đến Cung điện Cairys.

Khi tôi nhìn thấy nó, tôi ngay lập tức hiểu tại sao tôi lại chậm trả lời như vậy và tại sao tôi lại lãng quên như vậy. Tôi lo lắng rằng Le Maine có thể làm hại người khách sau khi nhận được một bức thư không phù hợp.

‘Sao anh có thể nhìn em và lo lắng cho em như vậy?’

Còn lại những tiếng cười trong vô vọng.

Ngay sau đó, anh ấy nhìn ra ngoài cửa sổ và nói với chính mình,

“Nó sẽ ầm ĩ trở lại.”

* * *

Kiri hít một hơi thật lớn và thở ra.

Nhân viên bán hàng sẽ không chạm vào nó.

Tôi e rằng tôi đang gửi một vị khách.

Tôi thả những con chó chiến đấu trong lồng.

Và ‘chúng’ đều giết người.

Bạn có thể làm được không? ‘

‘Đúng.’

Đó là một câu trả lời tự nhiên cho Kiri.

Đối với Kiri, hang đánh bạc này là nơi sẽ đến vào một ngày không xa. Một ngày nào đó nó sẽ là ngày hôm nay.

Kalian có thể đã lên kế hoạch cho một mục đích khác, nhưng Kiri đã chấp nhận sự cho phép của anh ta để trả thù.

– La hét!

Cổ của người đàn ông đang cuộn để nhập viện.

Cơ thể người đàn ông đổ gục. Phí vào cửa là 2 florin, xòe hai ngón tay.

Bắt đầu từ cái chết của người đàn ông, thanh kiếm Kyrie bắt đầu phân biệt giữa sự sống và cái chết của những người trong hang đánh bạc. Không có sai lầm. Không có hai vụ nổ súng.

Giống như ngọn giáo băng giá của Arsen, sự sống rơi xuống nơi mà thanh kiếm của Kiri đã từng đi qua.

“Ahhhh!”

“Người sống” được phép leo lên cầu thang, la hét. Nhiều Blader sẽ đến, nhưng điều đó không quan trọng.

– A lô!

– La hét!

Khi chém và đâm các con bạc, Kiri dừng lại một lúc.

Một cái lồng được đặt ở giữa trò chơi cờ bạc.

Đó là nơi mà vô số ‘chó chọi’ đem ra giải trí cho nhau. Có một người đàn ông đang trốn trong bóng râm của cái lồng đó. Kyrie đi về phía anh ta mà không do dự.

Tôi là một người kiểm duyệt.

Anh ấy nhìn vào mặt Kiry.

Đôi mắt có màu sắc khác nhau, khó có thể quên, nhìn xuống người chủ trì.

“Tôi, tôi không làm gì cả!”

Một từ đầy sợ hãi thốt ra từ miệng tôi, luôn luôn giới thiệu “đôi mắt quái vật” bằng một giọng vui vẻ.

“Ồ không, đừng ngạc nhiên như vậy. Nó xảy ra mọi lúc.”

Đó là những gì người điều hành đã nói khi một trong những đồng nghiệp của Kiri chết trước mặt các vị khách. Đột nhiên, tôi nhớ lại ngày hôm đó, Kiri trầm giọng thốt lên.

“Tôi đã làm.”

– Aaaaah!

Máu của người điều hành vương vãi vào các thanh.

Kyrie lại bước đi, nhìn máu đang chảy dài trên ngọn giáo của mình.

Trong khi đó, hơn một chục người đàn ông bước xuống khi biết sự náo động trên tầng bốn. Vì vậy, tôi đã giết tất cả chúng.

Sự báo thù trong Kiri tiếp tục dừng lại ở cửa văn phòng. Đó là lý do tại sao bốn người đàn ông đã giữ Kiri lại bằng những thanh kiếm sắc bén. Họ cũng được biết đến với Kiri.

Đó là bốn công tố viên bảo vệ người đàn ông trong văn phòng.

“Đồ khốn, tôi đang ở đâu?”

Người đàn ông cao nhất đưa tay ra với thanh kiếm của mình, và ba thanh kiếm còn lại rơi vào người Kiri.

Tuy nhiên, một nụ cười nhỏ xuất hiện trên khuôn mặt của Kyrie, điều mà cô chưa từng thấy trước đây.

‘Chậm.’

Khi tôi lần đầu tiên được giữ ở đây, tôi đã rất sợ hãi về chúng.

– Cancan!

Kiri lại di chuyển cánh tay của mình, làm chệch hướng cuộc tấn công của họ bằng một cú sà xuống. Một đài phun nước nổ tung từ cổ họng của hai người trong một nhát chém.

Hai người kia cũng không sống được bao lâu.

Đầu của người hét rơi xuống đầu tiên, và đầu của người cuối cùng lăn về phía trước của cái lồng.

Kiri mở cửa văn phòng mà không nhìn cái đầu đi bao xa. Và tôi dừng lại một chút.

Văn phòng trống rỗng.

Người đàn ông đã mặc cả cho Calian và Kiri không có ở đó. Thay vào đó, bạn nghe thấy một người đàn ông trốn trong một căn hầm khổng lồ phía sau nơi anh ta luôn ngồi.

Kiri lặng lẽ đi vòng quanh cổ tay mình, cầm thanh kiếm và mở cửa hầm.

– Suỵt!

Một con dao găm bay tới, như thể đang chờ đợi.

Kiri nhặt kiếm của mình lên và ngăn nó lại.

– Ka-ang!

Con dao găm thậm chí không bật ra. Tôi rơi thẳng xuống sàn.

Đó là một tốc độ buồn cười so với Arsen’s Ice.

Nếu đó là con dao găm của Kalian, nó sẽ đâm xuyên lưỡi kiếm và cổ vào nhau.

Kiri bước vào hầm.

Sau đó, với một tiếng thét xé lòng, tiếng hét của người đàn ông vang vọng khắp hầm.

“Đừng đến! Đến nữa là ta sẽ giết ngươi!”

Một người đàn ông độc địa hét vào mặt Kiri với một người phụ nữ làm lá chắn cho anh ta. Con dao trên tay người đàn ông chạm vào cổ người phụ nữ.

‘Đó là người cuối cùng trong số họ.’

Kiri tiến lên một bước.

Con dao của một người đàn ông cắt một vết thương trên cổ một người phụ nữ.

“Gaaaah!”

“Tránh xa tôi ra, đồ yêu quái!”

Chân của Kyrie dừng lại.

Kiri từng nhìn thấy một người đàn ông đang bắt một người phụ nữ làm con tin mà không biết cô ta là ai.

Kyrie tiến thêm một bước, suy nghĩ về điều gì đó trong giây lát.

Khi tôi bước vào văn phòng, tôi nghe thấy hai cái chết. Không có khóc vì sợ hãi.

Tôi đưa kiếm về phía Kiri mà không cần vất vả gì.

Tôi tự mình lao mình vào trái tim của những người đứng chồng lên nhau trong những ngày lạnh giá.

– Qasim!

Âm thanh của xương thịt và xương cơ vang lên trong một khoảnh khắc.

Cùng với người quản lý nơi này vẫn chưa biết tên, người phụ nữ nằm thở trong hầm đã tử vong.

Động tĩnh ập đến.

Máu đỏ tràn ra trên đầu Kiri. Tất cả đều là máu của người khác. Sau khi tự tay mình giết chết tất cả các Con bạc, Kiri đứng im lặng một lúc.

Sau một thời gian ngắn như vậy, Kiri tìm kiếm khu vực này. Sau đó, tôi lấy ra những cuốn sách có vẻ thích hợp được xếp trong tủ sắt.

Quầy bar ở tầng một vắng tanh.

Chủ tiệm và tất cả những người khách dường như đã bỏ chạy. Nhờ vậy, Kiri lặng lẽ lẻn ra ngoài, bỏ sách vào túi yên ngựa và thì thầm.

“Quay lại.”

Lời nói của anh trai Raven không thông minh bằng Raven, nhưng anh đủ thông minh để hiểu lời của một cậu bé mang trong mình dòng máu của Elven. Vì vậy, với chiếc túi Kyrie buộc quanh lưng, cô ấy bắt đầu di chuyển qua lại về phía cung điện.

Đến khi nghe tiếng bước chân của ngựa nhỏ dần, mùi máu tanh nồng nặc phả vào toàn thân thì các nhân viên bảo vệ đường nước đã đến nơi.

Các lính canh rút kiếm khi nhìn thấy cậu bé đang đứng với gươm ướt đẫm khắp người, đến nỗi không thể nhận dạng được cả khuôn mặt.

“Bỏ vũ khí của bạn!”

Thay vì nói rằng Kiri đã đợi họ đến rất lâu, cô ấy hạ kiếm và giơ tay lên.

Sau đó, anh ta nhìn họ và nói với một giọng bình tĩnh.

“Tôi là nghệ sĩ của Hoàng tử Kalian.”

* * *

Arsen không thể xóa đi vẻ cáu kỉnh đó trên khuôn mặt của mình.

Alan, chỉ huy tạm thời của Balkans, đã nhún vai khi ông già đi với thứ thạch tín đó.

“Hãy suy nghĩ về điều đó. Bạn không nên đặt anh ta dưới quyền của bạn? Không phải là một ý kiến ​​tồi khi tôi từ chức và để anh ta phụ trách? Đó là lý do tại sao có hai Phó Tư lệnh.”

Tại thời điểm đó, Arsen thẳng thắn nói: “Đừng hiểu sai ý tôi.”

“Bạn không muốn tôi có thêm một phó chỉ huy bây giờ. Bạn hoàn toàn biết rõ lý do tại sao bạn chống lại nó.”

Vẻ mặt và giọng điệu của Arsen rất khác so với bình thường.

Mặc dù sự chậm trễ về huyết thống là một ưu tiên, nhưng Calian không phải là một tổ chức tài năng có năng lực và công bằng.

“Nếu đó là Hoàng tử Kalian, tôi đã nhường ghế cho anh ngay bây giờ. Nhưng không.”

Arsen nhìn ra khỏi hoàn cảnh.

Theo quyết định của Calian, Alan líu lưỡi khi Arsen, người theo sau họ mà không nói lời nào, phản ứng dữ dội ngoại trừ suy nghĩ của mình. Anh ấy cũng khá bối rối trong vai Alan vì Arsen đang nói chuyện với cả nhóm.

Arsen quay mắt khỏi Allen.

Chợt thấy nhị hoàng tử được bổ nhiệm làm phó chỉ huy, mập mặt hỏi.

“Bạn có phải là một thuật sĩ?”

Đây là loại không phải thuật sĩ nào vậy, Phó chỉ huy Balkan?

Đương nhiên, Plants hiểu ý và cong cái đuôi của một cái miệng với khuôn mặt của một người đàn ông đang rất thoải mái. Và tôi trả lời ngắn gọn.

“Một hoàng tử.”

Khả năng là hoàng tử.

Anh ấy là một hoàng tử.

Một hoàng tử biết làm thế nào để làm.

Vì vậy, ngay cả khi bạn không chỉ là một thuật sĩ, bạn cũng có thể làm được như Phó chỉ huy Balkan.

Thế giới bẩn thỉu và thấp hèn.

Các nhà máy đã qua lại Wilhelm Cove trong nhiều ngày và lẽ ra nên quan sát những con cừu mà người Balkan đang huấn luyện. Tôi cảm thấy tồi tệ về dư vị ở đâu đó, nhưng đây là cách nó thành công.

Arsen mang đến cho bạn một tiếng nói không bị xóa bỏ bởi lời phàn nàn của anh ấy.

“Tại sao Prince Plants lại chạm đến vương quốc Balkan?”

Nó không giống Arsen. Tôi muốn thề bí mật, nhưng tôi chưa bao giờ nói điều đó trước mắt tôi. Đó là một phàn nàn lớn.

Tất nhiên, không phải không có lý do.

“Tôi nghe nói Prince Plants đã quyết định đi theo con đường giống như Earl Brissen. Vậy thì bạn nên đến Karen hoặc Laon, không phải Balkans.”

Nhưng tôi đã từ bỏ anh trai tôi, Calian, để giữ anh ta sống lâu nhất có thể, và tôi đã cho anh ta mạng sống của mình. Sau đó, tôi hợp tác với Evan Brysen. Vì vậy, có một âm thanh ngọt ngào phát ra từ miệng của Arsen.

Plants rời mắt khỏi Arsen và nhìn Alan.

“Có gì với tất cả các thuật sĩ?”

Alan cũng biết rằng các Wizards bao gồm cả chính Alan. Đó là vì “điều điên rồ” mà bạn đã truyền đạt cho Plants cách đây rất lâu.

Alan gật đầu, cười nhẹ.

“Tất cả các phù thủy của Balkans đều trông như thế này. Đây là miệng của hàng trên cùng. Chúng ta có thể xem và học được điều gì khác không?”

Lời nói của Alan đầy gai góc.

“Ah.”

Thực vật, cuối cùng cũng có thể hiểu được tình hình, thì thầm với một nụ cười.

“Anh tôi không nói cho tôi biết.”

Kalian có vẻ quan tâm rất nhiều đến Thực vật, nhưng đáng ngạc nhiên là anh ấy không tinh tế đến vậy. Tôi đã nói với Allen rằng tôi sẽ tạo ra một phó chỉ huy cho Balkan và đưa Plants vào, nhưng tôi quên đề cập đến tầm quan trọng của việc Plants không thực sự làm việc với Evan.

Alan, tuy nhiên, nhận thức được tình hình của dòng sông lớn, ngay cả khi Callian không nói. Chỉ cần một đệ tử xinh đẹp đã giúp đỡ Plants về thiệt hại, và anh ta vừa cướp đi sức chịu đựng của cô ấy.

Tất nhiên, Arsen, người cùng đẳng cấp với Jan, không biết điều này.

Quan sát cặp đôi một lúc, Plants ngồi quay lưng về phía chiếc ghế dài. Sau đó tôi hơi ngẩng đầu lên. Sau khi tạo dáng giống hoàng tử nhưng không giống hoàng tử, tôi liếc mắt nhìn họ một cái.

“Bạn biết thuật sĩ già. Tôi không biết bất kỳ thuật sĩ trẻ nào. Thật nhẹ nhõm.”

Ngược lại, Allen cười nhẹ và Arsen lại có vẻ tức giận.

Có hai điều may mắn về tình huống này.

Một là Plants không có tư cách trừng phạt Alan và Arsen vì đã xúc phạm hoàng tử.

“Ta không nhịn được!”

– Queek.

Và điều khác là Khalian đến ngay trước khi Arsen tức giận nói rằng anh ta sẽ đánh phó chỉ huy của Balkans.

Callian có vẻ hơi ngạc nhiên khi thấy ba người họ đi cùng nhau. Anh ta nhìn Plants và nói, như thể có nhiều vấn đề quan trọng hơn.

“Thưa ông, tôi đang làm việc với những gì tôi đã nói trước đây. Vì vậy, ông có thể bắt đầu với tôi vào ngày mai. Hầu tước sẽ rất tức giận. Xin hãy bình tĩnh cho anh ta.”

“Đúng.”

Khoảng thời gian đó, biểu hiện của Arsen thay đổi một cách kỳ lạ, không biết rằng có điều gì đó không ổn trong cuộc trò chuyện này.

Lần này, ánh mắt của Kalian hướng về Allan.

“Còn anh. Tôi có một chuyện muốn hỏi anh.”

Alan gật đầu ngay lập tức và nhìn Kalian, người nói.

“Hôm nay anh phải viết tên em.”

Nó khó hiểu ngay lập tức.

Calian giải thích những gì đã xảy ra ngay sau đó.

Chỉ đến khi mặt Arsen trắng bệch thì anh mới nhận ra rằng Plants đã nói dối Evan.

Calian, người không biết gì, đi ra ngoài với vẻ mặt nghiêm nghị, và Alan cũng vội vàng rời đi để làm những gì anh ta đã yêu cầu.

Trong một căn phòng yên tĩnh, chỉ còn lại Thực vật và Arsen.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này