Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 94

(bản dịch máy)

Bắt đầu từ sáng, tôi đã bận rộn đi dạo quanh quảng trường.

Đó là bởi vì việc chuẩn bị cho lễ hội sinh nhật của Remain đã bắt đầu một cách nghiêm túc.

Quảng trường rộng như cung điện hoàng gia nên công việc trang trí, lắp đặt các công trình kiến ​​trúc trong và ngoài quảng trường kéo dài.

Khi có rất nhiều người bắt đầu một ngày bận rộn.

– Đa giác, đa giác!

Tiếng vó ngựa vui vẻ vang vọng khắp quảng trường.

Nó bị cấm vào quảng trường công cộng cho đến khi công việc hoàn thành, vì vậy đây sẽ là âm thanh của một vị khách đến thăm cung điện hoàng gia, không phải quảng trường.

‘Còn ai khác đến lần này?’

Những người quay đầu về hướng phát ra âm thanh đó ngỡ ngàng đứng lên. Anh nhanh chóng cúi đầu và nêu gương. Đó không phải là một người đến cung điện, mà là bởi vì anh ta xác nhận rằng đó là một ‘người nào đó’ đến từ cung điện.

“McDreamy!”

Tóc đen, bộ đồ đen. Và một con ngựa đen.

Một hoàng tử có thể rời cung điện mà không cần người hộ tống.

Tất nhiên đó là Kalian.

Thông thường, Kalian sẽ bước đi chậm rãi nhưng đón nhận tất cả những lời chào của mọi người bằng một giọng nói đặc biệt lớn. Tuy nhiên, hôm nay, tôi đang vội vã đi đâu đó, đưa ánh mắt nhẹ cho những người chào hỏi như thể họ đang bận rộn.

Vội vàng ở đâu?

Sau khi leo vào Raven, ngay trước khi chạy, đằng sau sự nghi ngờ của những người nhìn thấy mình, Kalian băng qua cầu sông Senho và đi vào đường phố Vanessa từ lâu.

“Lawton Forge.”

Vừa bước vào cửa hàng với một cái tên quen thuộc đã đến như vậy, cô chủ cơ còn giật mình tỉnh giấc. Và tôi chào anh ấy bằng một cử chỉ rất vụng về.

Nhờ vậy, chiếc ghế mà chủ nhân đang ngồi rơi xuống có tiếng kẹo đường, nhưng anh ta dường như bị phân tâm. Tất cả những hành vi này hoàn toàn không phù hợp, nhưng Calian mỉm cười lặng lẽ khi nhìn thấy nó.

“Đã lâu không gặp.”

Nó giống như tôi đã thấy nó trước đây.

Trong đầu người chủ lang thang bấy lâu nay, tôi nghe thấy giọng nói của một chàng trai lạ đã từng đến thăm một năm trước.

“Ồ, nhân tiện, năm ngoái!”

“Bạn nhớ.”

Calian muốn giải quyết sự phấn khích khi đến đây trước, nghĩ về những gì đã xảy ra và muốn nói thêm một chút.

“Acolyte của tôi đã để lại cho tôi một thành phần tốt cách đây không lâu.”

Rồi anh ấy nói thêm, chỉ vào mắt tôi.

“Anh ấy có đôi mắt khác lạ. Bạn cũng muốn nhớ điều đó?”

“Vâng, Prince. Tôi nhớ. Vui lòng đợi một lát và chúng tôi sẽ lấy lại ngay cho bạn.”

“Có, tôi thấy.”

Với sự cho phép của Calian, người chủ bước vào cửa hàng, cố gắng phân biệt xem anh ta đang dọn dẹp đồ đạc của mình hay đang quét chúng đi. Ngay sau đó, bạn bước ra với hai thanh kiếm và lịch sự đặt chúng trước mặt Callian.

“Của ngươi đây.”

Đôi mắt của Kalian lấp lánh với thanh kiếm.

Đó là một thanh kiếm làm bằng thép, vật liệu đã chờ đợi rất lâu.

Đó cũng là lý do Kiri phải nghỉ thi đấu hai tháng.

Sau khi có được thiên thạch và trở về nhà vào ngày tạm ngưng, Kiri đã sử dụng chúng cũng như các Pháp sư Chuyển động vừa hoàn thành.

“Tôi thực sự ngạc nhiên về chuyến tàu. Làm thế nào bạn tìm thấy điều này?”

“Đó là cách nó đã xảy ra.”

Lý do tại sao Kalian nhớ nơi các thiên thạch rơi và khi nào rất đơn giản. Đó là bởi vì Bern đã từng rất thèm muốn điều này.

Bricen Merchant Guild tình cờ nhặt được một thiên thạch và tham gia vào một cuộc đấu giá. Cuối cùng, họ đã thua. Chase yêu cầu Devilan đưa cho anh ta một thanh kiếm, đó là lần cuối cùng anh ta nhìn thấy Bern.

Calian, người đã nhắc nhở tôi rất nhiều điều, cuối cùng cũng có trong tay thanh kiếm mà anh ấy chưa từng có.

“Một lần nữa, tốt nhất của tốt nhất, Vương tử. Cho dù dùng khôi lỗi, ngươi cũng sẽ chịu đựng qua mấy đời.”

Dĩ nhiên tôi sẽ.

Trừ khi bạn bị Arsen đánh bại.

Dù sao đi nữa, Calian đã bắt đầu xem xét hai thanh kiếm với vẻ mặt rất hài lòng. Một ngày xám đen gần với ánh sáng đen đang phát ra hào quang sắc nét.

“Cái nào trong số này là thanh kiếm của hoàng tử?”

Đáp lại, Calian mở miệng với một nụ cười vô nghĩa.

“Của ta cũng không.”

Không có lý do gì để lãng phí cỗ xe quý giá này, vì đã có một thanh kiếm Kalian hiệu quả hơn. Đó là lý do tại sao Kalian sẽ không thể sử dụng nó trong cuộc đời này.

Thanh kiếm, tự hào là mảnh hơn của cả hai, tất nhiên thuộc về Kyrie. Và không một trong số chúng thuộc về Callian.

Thấy người chủ nhìn mình vung kiếm nhẹ, anh ta lại nói như không vui.

“Tôi mừng cho anh, Prince. Khi anh đến vào năm ngoái, anh đã không thể nhấc kiếm lên.”

· · · · · · Ối.

Lời nói của chủ nhân và động tác của Calian đồng thời đứng yên.

Bạn đang làm cho niềm vui của tôi! ‘

Người chủ cho rằng mình đã làm sai, và dường như Calian đã khám phá ra bí mật một lần nữa.

‘Ô đúng rồi.’

Khi tôi lần đầu tiên đến đây, kẻ không thể tự tay nâng kiếm của mình lên đã bị ném vào Kiếm sư trong vòng chưa đầy một năm. Điều đó có ý nghĩa? Dĩ nhiên là không.

Tiếng cằn nhằn của Allen vang vọng bên tai cậu, hỏi cậu có bị phát hiện lần nữa không.

“Ờ cái đó.”

Callian nói với vẻ mặt kỳ quặc rằng anh ấy đang cố gắng nở một nụ cười tự nhiên.

“Tất cả các bạn đều biết điều đó. Vào thời điểm đó, vâng. Tôi đang bị cảm.”

“Ah · · · · · · · Cựu Nữ hoàng · · · · · · Ah · · Vâng. Ta hiểu rồi.”

Ai ở Cairysis lại không biết rằng Kalian bị cảm lạnh là chất độc của Silica?

Chủ sở hữu giải đáp thắc mắc của mình bằng biểu cảm ‘Vậy thì sao’. Tôi hiểu những lời khó xử của Kalian, người không thể nói dối, vì anh ấy rất xấu hổ khi kể ra những câu chuyện khó nói ra ngoài miệng.

Kỉ niệm và lời bào chữa.

Kalian lao ra khỏi đó, không thể ở lại được nữa. Đó là bởi vì tôi cảm thấy như tôi sẽ bị bắt nếu có nhiều hơn nữa.

Sau đó tôi vào Raven và đến Trường Pháp thuật Pollun.

* * *

“Bất cứ điều gì mới?”

Có lẽ nếu Lord of the Lawton Forge nhìn thấy nó, ông ấy sẽ nghiêng đầu. Nhìn kiếm, hắn cao hứng sắc mặt đột nhiên biến mất.

Một lần nữa, Uriah, người đã sử dụng mạng của các Pháp sư, lắc đầu và trả lời.

“Vâng, thưa Hoàng tử. Hiện vẫn chưa có động tĩnh gì từ Đền Tensyl. Túi đựng đồ màu xám Brissen vẫn ở trong Nhà Trắng.”

“Nếu tôi lắng nghe Mr. Plants, tôi sẽ đến sớm hơn, nhưng nó khá chậm.”

Uriah mỉm cười một lúc và trả lời.

“Có lẽ đó là Công tước Siegfried?”

“Công tước Siegfried.”

“Chúng tôi đang di chuyển khác nhau vì Movement Wizard. Ban đầu tôi đã định hai tháng trước sẽ từ Siegfried đến Cairosis, nhưng tôi nghĩ rằng Công tước Siegfried có thể sẽ không tham dự lễ hội này vì anh ấy sẽ không di chuyển trong vòng chưa đầy một tháng.”

“Ý anh là Siegfried đang nghĩ đến việc quay trở lại Cairysis vì anh ấy không nghĩ rằng mình sẽ đến lần này.”

“Vâng, tôi nghĩ vậy, thưa Hoàng tử. Đó là lý do tại sao tôi rất tò mò muốn đến đây. Công tước Siegfried vừa đến cung điện công tước ở thủ đô nên đã hoãn cuộc hẹn.”

Gray vẫn chưa biết.

Đội Phép thuật Phong trào.

Slayman không có lý do gì để rời đi hai tháng trước. bởi vì có một nhà ảo thuật chuyển động.

Slayman mới rời vương phủ năm ngày trước và đến dinh thự của Siegfried ở Cairysis.

Kalian gật đầu và trả lời.

“Đó là một từ mạnh mẽ. Tôi không biết các pháp sư có thể làm điều này, nhưng nó không tệ.”

Chỉ có một lý do để Gray tránh Slay.

Đó là vì lỗi của Grey dù mạnh đến đâu cũng không thể mạnh hơn Slayman. Vì vậy, nếu Slay không cảm thấy lỗi của Grey, thì tôi chắc rằng bất kỳ ai cũng sẽ thấy lạ.

“Vậy thì Grey sẽ cố gắng trì hoãn việc đến Cairosis sau bữa tiệc sinh nhật của cô ấy. Bạn không muốn đụng độ với một vũ hội Siegfried.”

“Vâng. Nếu đó là những gì tôi đang nói, tôi nghĩ nó sẽ làm được, Prince.”

Uriah, người thể hiện sự tích cực trong lời nói của Calian, nói với tôi về lần thứ hai cô ấy nhìn Calian gật đầu.

“Và trong số các Đền Tensyl, bạn đã hỏi tôi xem có ai khác trên đường đến thủ đô không. Đền Tensyl không nằm rải rác. Người đã vào Cairosis ngày hôm qua cũng vậy.”

Sau một hồi suy nghĩ, Calian mở miệng.

“Tốt lắm. Vậy thì hãy xem liệu bạn có thể tìm thấy một linh mục tên là Malcolm Chetish.”

“Vâng, thưa hoàng tử.”

“Và hãy tiếp tục nhìn vào các giáo đường Do Thái. Chiếc Túi Thay Đổi Brissen cũng vậy.”

“Ừ, đừng lo lắng.”

Callian nói thêm một điều vào nhận xét của mình, khi thấy Uriah trả lời một cách tử tế.

“Tôi đang sắp xếp mọi thứ theo thứ tự, và tôi nghĩ rằng tôi quá ngưỡng mộ các phù thủy của xã hội đang gặp khó khăn vì việc tu luyện ma thuật.”

Uriah, người đặt tách trà chanh xuống trước mặt cô, trả lời.

“Một thuật sĩ không bao giờ có thể làm những gì anh ta không muốn làm, ngay cả khi đó là công việc khó khăn. Bạn không cần phải lo lắng về điều đó vì họ thích giúp đỡ.”

Kalian gật đầu, mỉm cười.

* * *

Euria đã đúng.

Pháp sư không bao giờ có thể làm những gì họ không muốn, ngay cả khi họ phải làm những công việc khó khăn. Đó là lý do tại sao những người Balkan tại Wilhelm Cove vẫn làm việc chăm chỉ cho đến ngày nay.

Tất nhiên là cảm ơn Plants.

Những gì Thực vật đang dạy chúng ta bây giờ là giữ cho những phù thủy cùn không chết.

Mục tiêu chính không phải là chết trong một cuộc tấn công giữa phép thuật và phép thuật, và để cho phép toàn bộ Balkan sử dụng phép thuật như thể họ là một người.

Do đó, việc rèn luyện thể chất được thực hiện hàng ngày để các pháp sư có thể di chuyển và hít thở như một chỉnh thể.

Thời điểm mà Callian đang gặp Euria bên ngoài cung điện. Thực vật đang hướng về phía quan tài Wilhelm. Không giống như thường lệ, tôi đang đi bộ chậm thay vì vừa đi xe ngựa vừa đi dạo.

Bilhelm Cove được cho là đi ngang qua Cung điện Arfia, nơi Remain sẽ ở, và người quản lý đã nói chuyện với anh ta khi anh ta đến gần Cung điện Arfia.

“Hoàng tử, tôi có một vị khách ăn trưa hôm nay. Hoàng tử Randall nói rằng rất khó để tham dự một bữa trưa khác.”

Khi lễ hội đang đến gần, các hoàng tử lại bận rộn. Có một cuộc họp mỗi bữa ăn. Những cây không còn khả năng hoạt động như năm ngoái đã không rơi vào lịch trình đó.

“Ai là khách?”

“Hai, kể cả Bá tước Manasil, không có thông tin gì về người kia.”

Nhà vua, các hoàng tử và một người nào đó có liên hệ với Alan. Đó là một sự kết hợp kỳ lạ.

Tôi kết luận rằng Thực vật, nghĩ rằng đó có thể là Slayman, sẽ không còn nữa. Nếu là anh ta, anh ta không có lý do gì để che giấu điều đó.

Tuy nhiên, vào giờ ăn trưa, Plants gật đầu mà không nói thêm lời nào và dừng lại trong giây lát.

“Ngươi là ai mà giấu mặt vào hoàng cung?”

Người hầu nhìn thấy bộ dạng tương tự từ phía sau nghe thấy một giọng nói nhỏ như thế này.

Thực vật ngừng hoạt động vì lý do tương tự.

Trong Cung điện Cairus, người chuẩn bị bước vào Cung điện Arfia đang che mặt bằng chiếc mũ trùm đầu áo choàng trắng.

Vẻ ngoài rất bắt mắt.

Kết quả là Plants tiếp tục thấy anh ta đứng ở vị trí của mình.

Bạn có cảm thấy cái nhìn đó không, hay đó là một sự trùng hợp?

Người mặc áo choàng cũng dừng bước. Sau đó, bạn quay đầu lại nhìn Thực vật. Ngay cả khi không có mũ trùm đầu, đó không hẳn là giao tiếp bằng mắt, nhưng Plants cảm thấy theo bản năng. Đó là anh ấy đang nhìn thẳng vào chính mình.

Đôi mắt của Plants từ từ mở ra khi anh ta nhìn đối thủ của mình.

“Tại sao bạn ở đây?”

Số lượng người tham gia, trang phục của họ và sức mạnh của các hiệp sĩ đi cùng. Bàn chân dài màu xanh bên dưới áo choàng.

Và…

Phản đối không xác định.

Tôi chưa bao giờ nhìn thấy nó, nhưng Thực vật có thể nói.

“· · · · · · Thái tử của Cecritia.”

Như thể để nghe thấy nó.

Chase Durahan, một thanh niên trong Áo choàng trắng, từ từ tiếp cận Plants.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này