Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 98

(bản dịch máy)

Sau một lời chúc mừng sinh nhật khó chịu và một lời cảm ơn chính thức, Remain nói chuyện với ba cậu con trai của mình trước. Tuy nhiên, nội dung lại khác với bữa tối chúng tôi đã cùng nhau cách đây ít lâu.

“Kalyan. Tôi nghe nói cô đã rời khỏi cung điện mặc dù hôm qua đó không phải là ngày thường ngày của cô.” Vì chúng tôi biết mình có thể tự bảo vệ mình, chúng tôi đã cho phép mình rời khỏi cung điện, nhưng dường như nó quá thường xuyên. “

Anh ấy nói điều này với vẻ mặt giống như những người cha bình thường.

“Và Thực vật. Lord Hertz là một người đàn ông giỏi.

Ngoài ra, Plants, người tiếp tục chiến đấu với Arsenal, nghe thấy loại lo lắng này.

Vì vậy, trong một từ, Le Maine đã cằn nhằn. Tôi nghe thấy Alan cằn nhằn, nhưng sau đó tôi bắt đầu cằn nhằn bản thân.

Vì cảm giác xa lạ rằng vị vua của vùng đất đang cằn nhằn các con trai của mình, Kalian đã cố gắng nở một nụ cười với Chase trong giây lát.

Lemaine mở miệng lần nữa, dù cậu có biết hay không. Lần này là về phía Randel.

“Sớm cùng nhau đi dạo nào. Chẳng mấy chốc sẽ có rất nhiều hoa hồng.”

“Vâng, thưa đức vua.”

Đó là về hoa hồng.

Randall đã thay thế câu trả lời bằng một từ đơn giản, không gợi ý.

Sau cuộc trò chuyện, mọi người đứng dậy và rời đi, nhưng Remain vẫn mở miệng như thể anh chợt nhớ ra điều gì đó.

“Thực vật, chờ một chút. Ta nhất thời quên nói cho ngươi.”

“Vâng, thưa bệ hạ.”

Sau khi để nhà máy như vậy, Calian và Randall đứng dậy và đi ra trước.

Tuy nhiên, biểu hiện của Kyrie, vốn đang chờ đợi Calian, không được tốt cho lắm. Tôi cố gắng hỏi chuyện gì đã xảy ra, nhưng tôi nghe thấy một giọng nói gọi Callian từ phía sau tôi.

“Kallian. Đi dạo nào.”

Chính Randall là người đã đưa ra câu chuyện giống như Remain đã kể.

* * *

– Tôi đã quên một điều mà lẽ ra tôi không nên quên. Tôi sẽ.

Chase lẽ ra không bao giờ nên quên, nhưng anh đã làm được.

Tôi đã mất hai tháng để tìm Alan, nhưng tôi cần thêm một phút để nói về điều đó. Chase lại chọn con ngựa của mình một lúc.

“Tôi không biết bạn có tin câu chuyện này không.”

Không cần biết mất bao lâu để giọng nói chìm lắng này trở lại, nó đã không còn bốc hơi trong tách cà phê.

“Nhưng Lord Manasil sẽ không nghe tôi.”

“Nói cho tôi biết. Tôi sẽ nghe.”

Alan gật đầu, đoán những gì anh ấy sẽ nói trong đó, và Chase chỉ mở miệng và bắt đầu nói.

“Anh có nhớ mình từng nói trục thời gian đã biến mất không?”

Đúng như dự đoán, trục thời gian đã được đề cập.

“Vâng tôi nhớ.”

“Tôi đã ở đó vào mùa xuân năm ngoái, ngày mà chiếc trục biến mất.”

Đó sẽ là ngày Bern chết và mở mắt trước cơ thể của Calian. Alan đợi từ tiếp theo mà không trả lời.

Chase nhìn vào đầu và mở miệng.

“Nhưng một vài tháng trước, những ký ức kỳ lạ bắt đầu đến với tôi, từng cái một, như thể tôi đang mơ vậy.”

Tôi không cảm thấy rùng mình như thế nào khi từng ký ức về những điều chưa xảy ra đã khắc sâu vào đầu tôi.

“Thật khó tin, nên lúc đầu tôi nghĩ đó chỉ là một giấc mơ dài. Và sau đó tôi nhận ra rằng những thứ trong ký ức của tôi đang lặp lại chính nó, tôi đã nghi ngờ. Ồ, tất nhiên là tôi đã nghĩ rằng mình đã phát điên vài phần.” lần. “

Có một biểu hiện khá thô bạo trong miệng Chase. Chase nói, nghĩ về lúc bản thân bối rối và cười sảng khoái.

“Cuối cùng thì tôi cũng phải tin vào điều đó. Đó không chỉ là sự ảo tưởng hay tôi đang phát điên. Tôi đang nhớ lại những gì mình đã trải qua.”

Như Alan biết, Chase là một người thận trọng.

Sau khi trục thời gian biến mất trước mắt anh, anh sẽ phải mất rất nhiều thời gian mới có thể hoàn toàn tin rằng trí nhớ của mình không chỉ là ảo tưởng.

“Cứ như thể tôi đã nhìn thấy tương lai.”

Alan xoa xoa thái dương.

Những gì Bern và Chase đang trải qua là khác nhau.

Vì vậy, Chase đã không quay lại một mình. Tôi chỉ nhớ những gì trục thời gian đã xóa.

Tôi không biết là do trục thời gian đã biến mất hay còn lý do nào khác nữa. Dù sao, điều quan trọng là Chase nhớ ra những thứ đã không còn nữa.

“Từ khi nào, ngươi nhớ tới bao nhiêu?”

Biểu cảm của Chase hơi thay đổi trong câu hỏi của Alan.

Alan không ngạc nhiên khi biết tin từ Chase. Tôi thậm chí còn không hỏi lại. Tôi chỉ hỏi về những điều cần được xác nhận.

Chase cười khúc khích.

“Anh ấy sẽ đến đây sớm thôi.”

Chase mỉm cười trong giây lát vì anh ấy không cảm thấy như mình không phải lo lắng về điều đó một mình.

“Như tôi đã nói, trục biến mất vào mùa xuân năm ngoái. Tôi bắt đầu mơ về nó vào mùa đông, và tôi nhớ hầu hết mọi thứ trong quá khứ. Đôi khi tôi nghĩ về những thứ trong tương lai và đôi khi thì không.”

Đáp lại, Alan hầu như không nuốt được một câu hỏi nào phát ra từ cổ họng. Đó là bởi vì tôi không thể nói trước nếu tôi nhớ đến Bern.

Chase nhìn thấy nó và mở miệng.

“Đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng tôi phải tự mình chứng kiến.”

Một điều đáng mừng.

Và một răng để đáp ứng.

Đó là lý do mà Chase đến đây.

“Ý anh là anh muốn xem?”

“Có lẽ.”

Những lời nói của Chase không tiếp diễn trong một thời gian.

Alan lặng lẽ nhìn anh ta, như thể anh ta đang nhớ lại một kỷ niệm ‘đáng nhớ’.

Chase mở miệng sau một lúc.

“Anh trai tôi, tôi nghĩ anh ấy ở đây.”

Alan cười thành tiếng.

Tôi bật cười vì tôi cũng không thể phủ nhận điều đó.

Vị hoàng tử lẽ ra đã chết đang đi một con đường rất khác với trí nhớ của Chase, sống như thế.

“Có lẽ, ngươi cố gắng cứu anh trai của ta trên trục thời gian?”

Khalian, người đã nghe từ người Sispanians, đã nói không, nhưng anh ấy yêu cầu tôi tự nghe câu trả lời.

“Cuộc chiến mà tôi đã tiến hành để giành lấy nó, và cuộc chiến mà tôi chấp nhận để bảo vệ nó. Anh trai tôi đã chết để ngăn tôi sử dụng trục thời gian. Tôi không nghĩ nó đủ ngắn để sử dụng trục thời gian để cứu anh ra đi. . “

Nó tương tự như những gì người Sispanians đã trả lời.

“Vì vậy, tôi đã giữ nó đến cùng. Tôi không chạm vào nó.”

Nếu tình hình tồi tệ như vậy, nó có đáng để xem xét không?

Alan hầu như không nuốt nổi một từ như thế.

Chase khẽ cười vì vẻ mặt thất vọng và bực bội của Allen. Sau đó, tôi chuyển sang cuộc trò chuyện như thể nó đã bất ngờ xảy ra với tôi.

“Xem phản ứng ngày hôm qua nhìn thấy ta, ta không nghĩ nên biết ta nhớ tới. Ta không muốn ngươi nói về những gì ngươi biết.”

Lại là về Kalian.

“Tôi đã kiểm tra rằng bạn đang làm tốt và vậy là đủ.”

Alan không tìm thấy gì để nói, nhưng một lúc lâu sau, anh ấy gật đầu.

Nghe câu chuyện đột ngột của Chase, tôi vừa xấu hổ vừa ngạc nhiên và không nhận ra rằng mình đã quên điều gì đó.

Khi tôi nói chuyện với Callian về điều này, tôi quên mất cái im lặng mà tôi luôn mang ra ngoài, và tôi quên rằng có một người hầu đang đứng yên ngoài cửa.

Vì vậy, lần này một lần nữa, Kiri đã nghe thấy tất cả.

* * *

Callian gật đầu khi được yêu cầu đi dạo.

Tôi nhận thấy rằng Kiri đang đứng trước mặt tôi, nhưng trước tiên tôi phải đối phó với Randall.

Đó là lý do tại sao Calian ra đi với Randall trong hòa bình.

Hai người đi đến hỗ trợ của Cung điện Arfia trong một thời gian ngắn, vì họ đã hết thời gian cho đến cuộc hẹn tiếp theo.

Randall không nói gì trong một chuyến đi bộ dài.

Đó là lý do tại sao Kalian rất quan tâm đến những gì anh ấy phát hiện ra lần này. Tuy nhiên, cho dù tôi có nghĩ về nó như thế nào đi chăng nữa, thì không có gì khác ngoài một khả năng xoắn đã được phát hiện ra.

‘Hay bạn biết rằng nó không phải về Thực vật?’

Tuy nhiên, sau đó, Randall tiếp tục im lặng.

Vì vậy, tôi nghĩ, “Chúng ta hãy đi dạo như thế này.” Sau đó Kalian mở miệng mà không cần chờ đợi thêm nữa.

“Bạn có điều gì muốn nói?”

Đó là một giọng nói khó chịu.

Tôi thậm chí không biết cô ấy đang làm gì, và thật khó để đối xử tốt với Randall, biết cô ấy đang nhìn Khalian như thế nào.

“Tôi có một câu hỏi.”

“Nói với tôi.”

“Tôi đang tìm Lennon Brysen.”

Vì cô ấy đang đi cạnh nhau, Randall không thể nhìn thấy khuôn mặt của Calian. Vì vậy, Calian cau mày nhẹ nhõm.

Ba mươi linh mục và màu xám tiếp theo là Lennon Brissen.

Chỉ cần đúng là cả ba chuyện đều có liên quan đến Randall, thì giữa chúng có quá ít tương quan.

“Tại sao bạn lại hỏi tôi về anh ấy?”

“Tôi không nghĩ rằng tôi biết doanh thu ở lãnh thổ Whitlin là bao nhiêu. Tôi không biết làm cách nào bạn thoát khỏi Birch Brissen. Vì vậy, bạn cũng biết anh ta ở đâu.”

Tôi biết Calian có ảnh hưởng như thế nào, nhưng tôi chỉ để anh ấy ở đó.

“· · · · · · Tại sao cậu lại giả vờ như mình không biết vậy?”

“Không có gì sai với tôi.”

Nếu chúng ta cứ để nó trôi qua, chúng ta sẽ tự đào thải Silica, và Brissen sẽ giảm việc luyện kim, vậy tại sao Randall lại ngăn cản Calian?

Dù sao, chỉ vì Randall đã biết chuyện gì đang xảy ra, ta không thể cắn hắn. Tôi phải lắng nghe những lời cằn nhằn không dứt của Alan, tự hỏi liệu anh ấy có bao giờ bị bắt lại không. Đó là lý do tại sao Kalian bước ra đầu tiên.

“Tôi không biết nhiều về nơi ở của Renan Brysen.”

“Cô không cần phải cảnh giác như vậy. Tôi không biết tại sao cô lại giấu giếm.”

Callian biến mất.

Nó hoàn toàn vô nghĩa.

“Không cần phải hoảng hốt, nhưng chính Anh Randall đã khiến tôi đứng lên như thế này.”

Calian quay đầu lại để nhìn vào mắt Randall.

Rồi anh nhớ lại ngày anh leo lên cầu thang của Cung điện Chermill.

“Tôi nghĩ rằng tôi đã vượt qua ranh giới mà bạn đã đưa ra.”

Randall nói rằng anh ta không từ chối anh ta nhiều.

“Những gì đã xảy ra với Birch Brissen là chuyện cá nhân của tôi. Tôi chỉ muốn đảm bảo rằng nó không liên quan gì đến cuộc chiến. Đừng kéo tôi lên như vậy.”

Với những lời nói của Randel, chân của Calian dừng lại trong giây lát.

‘Riêng tư. Không liên quan đến cuộc chiến. ‘

Đó là lý do tại sao tôi nhớ ra một điều.

Randall kiên quyết triệu tập Kalyan, người đã nói rõ rằng anh ta muốn quay lưng lại với anh ta, và hỏi anh ta xem Renan đang ở đâu. Nó không liên quan gì đến cuộc chiến với Cezawi, nhưng nó cũng quan trọng với Randall.

Chúng tôi vẫn không biết tại sao chúng tôi lại đưa ba mươi linh mục vào.

Nhưng việc gọi cho Gray và Lennon khiến tôi cảm thấy như biết Randall đang cố gắng tìm hiểu điều gì.

Calian ngay lập tức chế nhạo bạn một lần nữa. Randall không nhận ra những gì anh ta vừa nhắc nhở mình.

‘Không đời nào. Bạn không cố gắng xác nhận cái chết của Nữ hoàng Aisha. ‘

Calian khẽ cắn môi, suy nghĩ về điều đó.

Nếu Randall phát hiện ra điều này, cuộc chiến chống lại Tensyl có thể bắt đầu.

Tất nhiên nó không phải trong quá khứ của Bern.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này