Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 106

(bản dịch máy)

Tối hôm đó, một đại diện của Tensyl’s Sadan đã tìm thấy Remain.

Nó chỉ là trước bữa ăn tối. Đó là khoảng thời gian yên tĩnh đối với Le Maine, vì vậy dù chuyến thăm có vẻ đột ngột như thế nào đi chăng nữa thì việc không gặp cô ấy là không đủ.

“Quay lại.”

Tuy nhiên, Grand Chamberlain Raul nói:

Remain từ chối gặp phái đoàn Sadan. Đó là bởi vì tôi bận rộn.

Khuôn mặt của Raul, người đã rao giảng ý định từ chối của mình, thể hiện rõ ràng việc anh ta nghĩ rằng có ai đó có thể đến gặp anh ta bất cứ lúc nào.

Vào lúc này, Raul là phát ngôn viên của Le Maine, vua của quốc gia hùng mạnh nhất lục địa, Cairis. Anh ta không phải là người phục vụ Vua Cairys, một người bạn của Tensyl.

Các đại biểu Sadan của Tensyl chạy lên mặt, nhưng họ phải lùi lại mà không bác bỏ bất cứ điều gì.

– Do đặc điểm quê hương đột ngột, việc các linh mục ở lại Cairis trở nên khó khăn.

Vì vậy, họ vội vã rời khỏi cung điện mà không hề nhìn thấy mặt Remain, để lại lời nhắn xin lỗi.

Nó vẫn còn trước khi bữa ăn tối bắt đầu.

Nó có nghĩa là anh ta đã rút lui nhanh chóng.

Le Maine bước đến cửa sổ và nhìn toa xe của Tensyl rời khỏi cung điện với vẻ mặt trống rỗng.

Bầu không khí của Remain khiến tôi nhớ đến anh ấy chỉ vào thời điểm này năm ngoái, như thể văn phòng này đã quay trở lại một năm trước. Bạn trông lạnh lùng và vô cảm. Bạn nghĩ về Randall, người mà bạn vừa gặp ba giờ trước.

‘Tôi chưa bao giờ nghe nói về bất cứ điều gì đặc biệt.’

Randall, người đang tìm kiếm văn phòng của Remain vào chiều nay, đã trả lời Remain với các câu hỏi về High Septon. Tôi chỉ nói điều đó với một khuôn mặt đờ đẫn.

Sau đó, Khalian gặp Randall và các Nữ tư tế tối cao rời khỏi cung điện. Nếu anh ta không biết điều đó có nghĩa là gì, Remain sẽ phải từ bỏ ngai vàng ngay lập tức. Có nghĩa là Randall đã biết chính xác chúng là gì. Không, nó được cho là có liên quan rất sâu sắc.

“Tôi không thể quên được vẻ mặt của Randall.”

Alan, người đang ngồi trên ghế sa lông, nhìn Remain.

“Randall rốt cuộc như thế nào như vậy?”

“Vì bạn.”

Remain gật đầu trước câu trả lời thẳng thắn của Allen, điều mà anh không bao giờ bỏ lỡ. Le Maine cũng biết điều đó. Le Maine đã rất tức giận với chính mình.

Ngay sau khi gặp Randall, Khalian đến thẳng Cung điện Arfia.

Và thông báo rằng họ là những hiệp sĩ thần thánh. Chỉ có một lý do mà Kalian nói với Alan về điều đó trước. Tôi đã yêu cầu bạn bảo vệ Remain trong trường hợp bạn cần.

Đó là lý do tại sao Alan, người đang ngồi trong văn phòng của Remain lại lặng lẽ mở miệng.

“Bạn đã bao giờ gặp con trai của Eline chưa?”

“Vua của Libern.”

“Vâng đúng vậy.”

Chính vua của Libern đã đưa xe ngựa của mình cho Allen để lại Eline Libern. Đó là một điều ngớ ngẩn để nói, nhưng nó luôn đáng để lắng nghe, vì vậy Remain chỉ lặng lẽ trả lời.

“Tôi đã gặp vua của Libern, nhưng chưa bao giờ là hoàng tử.”

“Không có người như vậy.”

Một lũ ngựa chế giễu. Tôi không có ý đó là một lời khen.

Remain, tuy nhiên, vẫn không biết ý định của nó, chỉ chờ đợi lời nói tiếp theo để làm theo.

“Tôi không biết bạn có biết không, nhưng chồng của Eline, Taean, đã bị xử tử.”

“Tôi biết.”

Cái chết của Teean cũng là cái chết của chồng nhà vua và có sự dính líu sâu sắc của Grand Wizard Alan Manasil. Tôi không thể không nghe tin đồn khắp lục địa.

Để giải thích cho anh ấy, tôi nói:

Thean cố gắng đầu độc Allen bằng cách hiểu lầm rằng Eline yêu Allen như một vấn đề nam nữ. Tôi chọn chất độc vì tôi không thể giết nó bằng vũ lực. Nhưng con trai của Alan, không phải Alan, đã chết do tai nạn. Elinne ngay lập tức kết án tử hình Teean mà không biết rằng Teean đứng sau vụ án.

“Kể từ đó, con trai của Eline đã mất đi khá nhiều.”

Nghĩ đến khoảng thời gian đó, tôi không khỏi chạnh lòng khi nghĩ đến người con trai đã quên mình. Alan dừng lại. Và rất lâu sau đó.

“Dù sao thì bạn có biết Eline đã làm gì anh ta không?”

“Tôi không biết về điều đó.”

“Tôi đã có con dâu Rachel trong một tháng.”

“Làm sạch.”

Không có hoàng tử hay công chúa nào khác ở Libern.

Ông đã ra lệnh cho một hoàng tử làm những gì mà những người hầu của ông đã làm trong một tháng.

“Tôi đã trực tiếp đến nhà người chết vì Taeyan, và tôi khiến anh ấy nhận ra mình đã làm gì sai. Anh ấy vẫn bình tĩnh khi biết rằng bố tôi không chết oan.”

“Chuyện đó có xảy ra không?”

“Bất kể Devil có quá tay như thế nào, tôi vẫn quan tâm đến con mình. Vì vậy, sẽ là lỗi của bạn khi Hoàng tử Randall trở thành một vệ sĩ đen như vậy. Đó là nhiệm vụ của bạn để phản ánh.”

Anh biết Le Maine đang tự trách mình. Tôi đã nhận thấy rằng tôi không thể đổ lỗi cho Randall vì nghĩ rằng đó là lỗi của tôi.

Alan một lần nữa nhìn thấu nội tâm của Remain.

“Nhưng bạn phải trừng phạt anh ta vì hành vi sai trái của anh ta. Chúng tôi chỉ có thể trừng phạt con cái của chúng tôi với tư cách là cha mẹ vì chúng tôi không có bất kỳ bằng chứng nào.”

Lemaine vẫn còn rất nhiều điều để học hỏi từ Alan.

Giữ nụ cười khi nhìn thấy thầy phù thủy đã bị che khuất giấy chấp thuận của nhà vua.

Ngay lập tức, Remain triệu hồi Grand Chamberlain Raul để gửi vài lời tới Randall. Đó là đưa các hiệp sĩ nước ngoài vào và cho họ thời gian để suy ngẫm về mối đe dọa đối với sự an toàn của gia đình hoàng gia.

* * *

Sự thiếu hụt.

Một cái gì đó thiếu, một cái gì đó mà ngay từ đầu đã không bao giờ có.

Hoặc nó chỉ biến mất.

“Raven có một núm vú trên mắt cá chân. Con mèo của tôi không có tên.”

Đó là cách câu chuyện của Kalian bắt đầu. Tôi ngồi trên bãi cỏ bên ngoài sân tập.

Một cơn gió mùa thu đến không hợp với mùa đẹp đẽ này khi những bông hồng đỏ nở rộ.

“Kyrie có đôi mắt khác lạ và Hina không thể nói được.”

Quá đột ngột đến nỗi Plants không biết anh tôi đang nói về điều gì. Nhưng Kalian vẫn tiếp tục nói.

“Yan là Yan.”

Callian mỉm cười một lúc, lấy ra tên Jan, quá khó tính.

Vẻ mặt của Plants bị kích thích. Ngay khi tôi nghe thấy tiếng rên rỉ của Chase, tôi đang nghe tiếng rên rỉ của Callian.

Callian thậm chí còn chưa nói cho bạn biết chuyện gì đã xảy ra với Randall. Tôi đã không muốn nói bất cứ điều gì ngay từ đầu.

Một Kalian đến thăm Cung điện Arfia sau khi gặp Randel.

Thực vật đã gặp Chase và đưa cho anh ta khoảng năm viên Senho Coffin.

Đó là cách Khalian làm theo cách của Khalidan. Thực vật đến sân tập và tình cờ gặp anh.

‘Bạn không thể vào đó. Tôi đang ở Kiri. ‘

Sân tập rộng và Kiri luôn ở đó. Vì điều này, Calian giải thích một lần nữa, nhìn tôi bằng đôi mắt của anh ấy và hỏi tôi tại sao.

‘Tôi không nghĩ chúng ta nên can thiệp vào ngày hôm nay.’

Đó chính xác là những gì Callian đã nói. Anh ấy thậm chí còn không nói những gì anh ấy không nên can thiệp vào. Sau đó anh ngồi xuống trước sân tập và bắt đầu giải tỏa nỗi phiền muộn vô tận.

Dù sao thì tôi cũng bảo anh ấy đừng vào, nhưng anh ấy không vào được. Calian đã mở miệng rồi. Vậy tôi có thể làm gì? Nghe anh ấy.

“Sư phụ của ta mất đi con trai, ngươi còn mất nhiều hơn.”

Ông thậm chí không biết rằng mình đã mất đứa con trai út của mình.

Lắc nó.

Calian nuốt con ngựa của mình và từ từ di chuyển đầu của mình sang trái và sang phải. Anh ta nhìn đối thủ của mình, ngồi đối diện với anh ta một lúc.

“Ngoài ra, anh trai tôi chưa từng có và không có gì để mất. Có lẽ là vẫn còn, không vui.”

“· · · · · · · Anh trai tôi nổi điên rồi sao?”

Vết bầm của tôi còn đau hơn vết cắt mới.

Đó chính xác là những gì Kalian đã nói.

Tôi đã ấn xuống cái cây chỉ với nỗi đau đớn bấy nhiêu.

“Và tôi đã mất cả cuộc đời mình.”

Tôi gây áp lực lên vết thương của người khác và sau đó tôi cắt nhỏ nó. Nó được tạo ra để họ không còn có thể nói bất cứ điều gì khác. Không có chỗ cho khả năng gây chết người.

Không biết lần này con khốn nạn ăn phải chất độc gì. Thực vật có vẻ khó chịu. Callian nói một lần nữa, biến mất.

“Cô nói đúng. Trong cung không có ai còn nguyên vẹn.”

Sau đó, anh dùng đầu ngón tay chỉ về Cung điện Chermill sau lưng.

“Anh ấy có gì bất công mà lại trở nên đơn độc như vậy?”

Chỉ có Cung điện Chermill phía sau, Plants hiểu Kalian đang muốn nói chuyện với ai mà không cần quay đầu lại.

“Tôi không biết tại sao lại như vậy. Tôi buồn. Tôi tức giận. Chỉ có vậy thôi.”

“Một cái gì đó đã xảy ra.”

“À. Tôi vẫn chưa giải thích.”

“Tôi không có.”

Tôi biết rằng Calian đã gặp Randall, vì vậy Plants chỉ đang tự hỏi liệu có điều gì tồi tệ đang xảy ra hay không.

Callian lại mở miệng giải thích chuyện vừa rồi.

Khi câu chuyện tiến triển, Plants ngày càng trở nên tinh mắt sau khi nghe tin Randall đã làm khô bông hồng bằng một sức mạnh vô danh.

Callian mỉm cười, mỉm cười, kể cho bạn nghe tất cả về bạn và Randall.

“Tại sao bạn không đi đến Camelon? Nó hơi đáng sợ.”

Tôi không thể biết đó là một trò đùa hay một trò đùa.

Thực vật quét đầu đổ và trả lời.

“Không.”

“Tại sao anh lại ghét nó? Bây giờ chắc khác rồi.”

Tại sao tôi không muốn trở thành vua mặc dù tôi không có Silica để sử dụng Cây cho riêng mình.

Thực vật ngẩng đầu nhìn quanh cung điện.

Nó yên tĩnh và im lặng. Tôi không thở được.

Ngay sau đó, Plants quay đầu về phía Calian và trả lời bằng một giọng trầm.

“· · · · · · · Muốn sống.”

Calian cười nhỏ khi anh nhìn chằm chằm vào những cái cây như vậy mà không nói một lúc nào.

Thực vật muốn sống.

Tôi không thể nghĩ về một con ngựa hạnh phúc hơn.

* * *

– Hoàng tử Randall đã vắng mặt trong bữa tiệc của các quý tộc trong ba tháng.

Bên ngoài cung điện, có tin tức như thế này có lý do chính đáng.

Trên thực tế, tôi đã bị nhốt trong Chermill vì các hiệp sĩ thiêng liêng của Tensyl, nhưng tôi không thể công khai với nó.

Trong số các quý tộc, có một cuộc xôn xao ngắn rằng hình phạt hơi quá đáng vì họ vừa rời khỏi bữa tối. Nhưng nó không được chú ý trong một thời gian dài.

Đó là bởi vì Kalian đã làm một công việc khác ở vũ hội, đó là ngày cuối cùng của lễ hội.

Mọi người cũng nhận thấy rằng Kalian sẽ đến với Plants lần này. Tôi muốn kiểm tra lại xem họ có thực sự nắm tay nhau không.

Chờ đợi không lâu.

Cánh cửa mở ra và giọng nói của hiệp sĩ tuyên bố vị trí của Khalian. Cùng với anh ta, ánh mắt của các quý tộc đổ dồn vào Khalian. Và tất cả mọi người đều mở miệng.

Calian không bước vào một mình, như thể anh ấy sẽ đáp ứng kỳ vọng của mọi người.

“Với Hoàng tử Kalian Lane Cairis.”

Nhưng thứ bên cạnh nó không phải là Thực vật.

Tất nhiên đó không phải là Alan Manasil.

Đó là điều lớn nhất không ai mong đợi.

“Đây là Bá tước Demirea Siegfried.”

Một bím tóc xoăn màu đồng và một chiếc váy xám trang trí đứng bên cạnh cô.

Đó không phải là ý nghĩa của một cuộc hôn nhân.

Demirea còn mạnh hơn thế.

Callian.

Ba hoàng tử, Khalian, tuyên bố rằng Siegfried đã chống lưng.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này