Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chap 108

(bản dịch máy)

Bá tước Evan Brissen rời đi với một khoảng thời gian hợp lý.

Ngay sau đó có người bước tới Plants và nói với anh ta điều gì đó, và anh ta nhìn thấy vẻ mặt khó chịu của anh ta. Điều gì khác biệt đối với tôi khi tôi chuẩn bị cho trận chiến đế quốc?

Alan hất đầu, lặng lẽ nhìn anh.

“Có lẽ tôi là người duy nhất không biết rằng cuộc sống của bạn phụ thuộc vào ngày mai.”

“Em đang nói cái gì vậy?”

“Dấu chân của Hoàng tử Randall hay Bá tước Brissen sẽ làm đảo lộn đất nước. Đây là lý do tại sao tôi tin rằng chúng ta đang trên đường chinh chiến chứ không phải lên ngôi của Thái tử.”

Vị vua trẻ đi trước đã mở mắt như thế này, nhưng anh ta không quan tâm.

“Bạn không ấn tượng rằng bạn đã không ở đó trong một hoặc hai ngày?”

“Đúng là bây giờ. Lớn, lớn, lớn!”

Sau khi nhìn thấy Alan Manasil mở miệng một lúc lâu, nụ cười của Slayman nở ra.

“Bạn có chắc chắn muốn giữ Prince Randall và Evan ở lại không?”

“Bạn sẽ có thể chăm sóc nó trong thời gian chờ đợi? Chỉ cần vượt qua nó.”

Remain sẽ cảm thấy thoải mái biết bao khi có thể giơ tay vô điều kiện và nhìn thấy anh ấy như vậy? Alan không thể giữ bình tĩnh vì một đệ tử xinh đẹp đang phải vật lộn một mình ở giữa. Slayman, người biết điều đó, đang nỗ lực để hỗ trợ một tay.

“Làm ơn, những cái miệng đó.”

Tất nhiên, nếu tôi ngậm miệng, nó sẽ không mở ra như tôi đang chờ đợi điều này.

“Tôi sẽ chỉ tận dụng cơ hội của mình trong khi chúng tôi mang về những người to lớn, nhẹ nhàng.” Sẽ không lâu đâu. “

“Rất vui khi biết điều đó. Hãy dọn dẹp nó và đến địa phận của tôi. Cậu bảo vệ tốt một việc nên tôi sẽ giấu giếm cho cậu!”

Tôi rất vui vì đây là phòng khiêu vũ.

Nếu không có tiếng nhạc của các nhạc công và lời của người dân thì chẳng có gì ở đây mà nuốt trôi.

Vẫn hơi cau mày và trả lời.

“Được rồi, thôi.”

Vì Grand Wizard và phù thủy đang làm điều này từ cả hai phía, nên chỉ có một con người hoàn toàn bình thường ngồi ở giữa bị thối rữa. Không ai có thể biết được câu chuyện kinh hoàng như thế nào vừa xảy ra với sự tập hợp của ba trụ cột vĩ đại đứng đằng sau Cairys.

Rất may, Slayman đã bước lên và thay đổi chủ đề để xem liệu Remain có thực sự xấu hổ hay không.

“Tôi nghe nói cô bị bắt khi cố gắng để Đệ nhất công tử ổn định.”

Ồ, tôi hiểu rồi.

Tôi nghĩ chúng ta chỉ nên nói về nó.

Câu hỏi dồn dập này đối với Allan một lần nữa quấn lấy Le Maine quanh trán cô. Alan gật đầu và trả lời một cách thờ ơ.

“Tôi đã nắm trong tay cô học trò xinh đẹp của mình. Được rồi, được rồi.”

“Vậy ngươi thật sự có đệ tử tốt một lần. Trong lúc này, ngươi tại sao không nhìn một cái khác đi? Bất quá đệ tử của ngươi nhanh tay, liền buông ra vung kiếm!”

Slay là người duy nhất nói xa như vậy. Anh ta mở mắt và hỏi.

“Vương tiên sinh thật sự còn sống sao? Đệ tử của ngươi khó bị bắt được.”

“Phiền cậu, đệ tử của ta đã bất cẩn như vậy. Đừng lo lắng. Cậu vẫn sống khỏe mạnh.”

Callian chưa nói cho Alan biết Randall đã giết gì bằng cách làm khô bông hồng. Đó là bởi vì bản thân Kalian cần được làm sáng tỏ suy nghĩ. Nếu anh biết điều đó, anh sẽ không bao giờ nói, ‘Đừng lo, Randall vẫn còn sống.’

Dù sao thì hai câu chuyện cười không có ý kiến ​​gì cuối cùng cũng đứng lên khiến Le Maine không thể chịu đựng thêm được nữa.

“Còn lại, ngươi rời đi rồi sao?”

“Nghỉ ngơi tốt.”

Rồi Allan mỉm cười như để tạm biệt những lời vô vị của Slayman. Cuối cùng, Remain thở dài thườn thượt và quay trở lại Cung điện Arfia.

Điều đó khiến Slayman và Alan, bốn ghế đầu tiên.

Cách đây ít lâu, Slayman đã mỉm cười như thể không có gì là thô bạo trên đời và uống một ly rượu một cách rất trầm lặng. Sau đó tôi mở miệng như thể tôi chợt nhớ ra.

“Trên đời này chỉ có ba thứ khiến ta sợ hãi nhất.”

“Có rất nhiều nỗi sợ hãi ở một người đàn ông trở thành thanh kiếm thứ hai trên lục địa.”

Slayman nhìn lại bạn và nói, “Có gì đáng sợ vậy?”

“Đối với Sherry đáng kính và yêu quý của chúng tôi, và với Jan doggy của chúng tôi.”

Cô ấy là vợ của Slyman.

Còn sợi doggy là sợi doggy thật của hoàng cung. Không cần biết nó giống con trai tôi đến mức nào, làm sao đặt tên nó cho một con chó. Nó thực sự chỉ là Slay.

“Tôi không còn một đôi giày nào vì anh ấy.”

Dù sao thì, lần thứ hai con chó xù lông nâu đó ở lãnh thổ Siegfried thật đáng sợ, hiệu trưởng nhìn Alan và nói,

“Và cái thứ ba là miệng của bạn.”

Alan bật cười.

“Vâng. Lưỡi của tôi được thừa nhận bởi hoàng tử xinh đẹp của tôi.”

Họ khoảng 10 tuổi, nhưng họ khá giống nhau về tuổi tác. Đã hơn 20 năm kể từ khi Alan đạt đến bảy vòng tròn và quyết định từ bỏ mọi thứ và chỉ làm bạn.

Slay, người đã nói cả ba điều đáng sợ, dừng lại và mở miệng.

“Nhưng sau đó có một cái nữa.”

Slayman nhìn về phía sau lưng của Calian, như anh ta nói.

“Thật là đáng sợ. Hoàng tử của tôi không phải là một người đàn ông bình thường.”

“Tôi không đùa đâu. Tôi chưa bao giờ thấy bất cứ thứ gì giống như vậy. Nó vẫn khiến tôi kinh ngạc.”

Chỉ có Slay quét vết sẹo trên cổ.

“Tôi thực sự suýt chết vào ngày hôm đó.”

“Ta hiểu được ta có một đệ tử rất tốt.”

Kẻ giết người. Chết hay sống.

Alan mỉm cười với một nụ cười vui vẻ, giống như thế này.

* * *

Sau Evan, Demirea mở lời khi cô bước ra Plants.

“Tôi chắc rằng bạn đã đóng vai trò như một lá chắn cho đến nay.”

“Tôi không có gì tốt hơn để làm.”

Kalian một lần nữa cảm ơn tôi.

Sau đó Demirea thở dài và mở miệng, quay đầu về phía Khalian.

“Thái tử tiên sinh cũng nên yên lặng.”

Kalian bật cười cho bạn.

Demirea cũng là một Siegfried, vì vậy không có lý do gì để che giấu những gì đã xảy ra ngày hôm qua. Bởi vì điều này, Kalian đã nói với tôi những gì đã xảy ra với Randall ngày hôm qua.

“Sẽ không lâu, nhưng ngươi hiện tại bên ngoài sẽ không thấy ai. Nếu như ngươi định giết ta ngay, hôm qua ngươi đã đụng phải ta, nhưng là không có, hiện tại không sao cả.” “

“Chúng ta sẽ lại gặp nhau sớm thôi.”

“Bất cứ điều gì khác đằng sau vực thẳm đó, tôi không thể thua.”

Callian trả lời, “Đừng lo lắng.”

Sau đó anh ta mở miệng với một nụ cười nhẹ nhàng hoàn toàn trái ngược với đôi mắt sắc bén.

“Tôi không dễ chịu cho lắm.”

Đó là một câu trả lời rất tự tin và tò mò.

Demirea cười khi nghe thấy nó.

“Tôi nghe thấy bạn đã khóc.”

Ôi, con voi nhỏ!

Calian dừng lại một lúc và cố gắng nói dối với vẻ mặt rất khó xử.

“Tôi không khóc.”

“Tôi nghe nói mắt cậu đỏ lên.”

“Màu đỏ ban đầu.”

Khuôn mặt của Demirea cho thấy một cậu em trai đang giấu kẹo sau lưng. Những người Siegfried dường như đang nói mọi thứ bằng khuôn mặt của họ.

Dù sao, quan niệm sai lầm rằng Randall đang khóc vì sợ hãi đã bị loại bỏ, vì vậy anh ta trả lời như thể anh ta đã từ bỏ.

“Tôi vừa có một giấc mơ.”

Demirea nhìn Kalian một lúc. Jan sẽ không phải là người duy nhất mà cơn ác mộng mà Callian có thể khóc.

Demirea thỉnh thoảng mở miệng với một nụ cười giống hệt vẻ ngoài của Jan.

“Thật là một giấc mơ đẹp.”

Một giấc mơ đẹp biết bao khi tỉnh dậy khóc, không khóc. Vì vậy, tôi đã hỏi.

Calian cười một lúc và trả lời đơn độc cho bạn.

“Đó là một giấc mơ mà tôi sẽ không bao giờ có nữa.”

* * *

Sau khi vẫn bước ra khỏi Siegfried Coffin ồn ào, Calian gửi tất cả bọn họ cho Jando Kiri và dọn đi một mình.

Bây giờ Plants đã cho tôi một khoảng thời gian để suy nghĩ về điều gì đó khác trong một thời gian, tôi đang trên đường để không còn ngột ngạt nữa.

Cuối cùng thì tôi cũng sẽ gặp Chase.

Bước chân của Calian di chuyển đều đặn đến tận lối vào của Rubia Coffin.

‘Tôi sẽ quay lại vào ngày mai.’

Đó là một chút muộn cho điều đó.

Ý tôi là, chúng tôi thậm chí không thể nói chuyện và uống rượu cả đêm như chúng tôi đã từng. Bạn có nghĩ rằng việc đi lại với họ như thế này là ổn không? Tôi đã có tất cả các loại suy nghĩ.

Vì vậy, tôi nghĩ mình sẽ quay trở lại Chermill và quay lại. Sau đó, tôi cảm thấy mình sẽ không thể đi lại được nữa, vì vậy tôi cố gắng di chuyển. Một chiếc áo choàng màu xanh đậm rung lên khi bạn theo bước của Calian.

– Ella.

Tôi chợt nhớ đến con chim đế xanh, không biết có phải vì tấm áo choàng mà biến mất liên tục mỗi khi bước đi.

Sau tất cả những gì bạn đã trải qua với Eila, bạn quyết định từ bỏ Bern và sống như một Khalian hoàn hảo. Vì vậy, không khác gì lần này.

Đừng quên rằng anh ấy chỉ là một người khác với những ký ức về Bern, không phải cùng một người anh em. Vì vậy, bạn có thể chỉ cần mỉm cười và nói chuyện và đi qua.

Tôi đã không ngừng suy nghĩ về nó.

Tôi không nhận thấy gió.

Chase đã theo dõi Callian rất lâu, rất lâu.

“Kalyan.”

Chase quan sát những bước chân ngập ngừng của anh và gọi Khalian đứng dậy trước.

Chase đứng dưới một cây vân sam lớn trồng trước quan tài Rubia. Đứng dưới bóng cây lớn đó, Khalian chẳng thấy gì ngoài đôi chân của Chase.

Chân của Calian lại dừng lại.

Tôi nghe thấy giọng nói của anh ấy, và tôi thấy anh ấy đang ở đâu, và tôi không thể yên tâm.

Cách đây rất lâu, khi Bern nói rằng anh ấy sẽ trở thành một hiệp sĩ.

Tailan, người đang cố gắng phá vỡ sự bướng bỉnh của Bern, đã từng bảo tôi chạy qua Bãi tập suốt đêm. Bây giờ, chân của Kalian nặng như cái ngày mà anh ấy cuối cùng đã thuyết phục được Tailan giữ lấy nó.

– Bạc hà

Callian đưa chân lên khỏi mặt đất như vậy và tiếp tục đưa chân trở lại mặt đất nhiều lần. Sau đó, tôi muốn đứng tại chỗ của mình suốt đêm, và tôi nắm chặt cả hai tay và quay trở lại chỗ Chase.

– Bạc hà

Đừng dại dột. Bern hoàn toàn bị lãng quên trên thế giới này. Bạn không thể bỏ tất cả xuống và đi đến Cecretia? Tôi lấp đầy đầu mình với những từ như thế.

Bây giờ tên tôi là Callian.

Tôi biết.

Tôi biết.

“· · · · · · · Tại sao.”

Đôi mắt của Calian ngập ngừng khi anh đến gần Chase.

Kalian lắc đầu.

Ô, cái này.

Đó là phản quốc.

Này là thái quá.

Những nụ cười đuổi theo.

“Tóc, tại sao · · · · · · · · · · · · ·.”

Anh ta đang mỉm cười với mái đầu dài bị cắt bỏ.

Kí ức chôn sâu trong tim mở ra.

Tôi nhớ khi tôi bảo vệ Bern khỏi Lâu đài Noho ở Devlan. Tôi nhớ lại nụ cười mà tôi đang tạo dựng khi chờ Bern giải cho tôi một số vấn đề khó khăn. Khi tôi lần đầu tiên lên ngựa và bị ngã, tôi nhớ lại giọng nói đã xoa dịu tôi với Bern. Khi phong tước hiệp sĩ cho Bern, tôi nhớ lại vẻ mặt đau khổ của anh ấy.

Ngày tất cả họ chết.

Tôi ra ngoài chặn cổng và nhớ lại gương mặt Bern đang khóc.

Đuổi theo.

Tôi nhớ đến Bern, người đã nói rằng anh ấy sẽ đi.

Sức nặng của ý nghĩ quá lớn khiến Kalian không thể chịu đựng được.

Lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng, nó sụp đổ chỉ trong một ngày.

“· · · · · · · · Anh trai.”

Lần đầu tiên và lần cuối cùng.

Tôi khóc trong vòng tay của Chase, bảo anh ấy hãy nghỉ ngơi một chút.

Tôi rất tiếc vì tôi không thể đến được.

Tôi đã khóc rất kinh khủng, như thể tôi là một đứa trẻ 15 tuổi.

Anh trai.

Anh trai.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này