Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 111

(bản dịch máy)

– Tensyl gặp chiến binh của Đại sa mạc.

Ngay lúc đó, khi ánh mắt của Plants thay đổi, nụ cười trên mặt Chase càng trở nên đen tối hơn. Và tôi mở miệng mà không xua đi nụ cười đó.

“Anh trai tôi rất buồn tẻ.”

“Hà.”

Khi Chase nói đến đó, một tiếng cười ngắn phát ra từ miệng Plants. Nó giống như nửa chừng giữa tiếng cười và chế giễu.

Nó đã rất buồn tẻ.

Khi ai đó nghe thấy bạn, họ sẽ nghĩ rằng bạn chỉ là Hoàng tử quyến rũ.

Những kẻ chống lại Kalian cùng nhau cắt cổ.

Anh ta bị gãy lưng để ngăn Gray vào Cairosis. Gần năm mươi người đã chết khi tôi quyết định làm điều gì đó để giảm bớt sự nghi ngờ của Evan Brissen quá cố. Khi nghe tình hình từ Kiri sau những gì đã xảy ra, anh ấy trả lời rằng anh ấy biết mà không có bất kỳ sự ngạc nhiên nào.

Raven đi theo Kalian là có lý do.

Cũng có lý do cho tất cả những thứ thạch tín điên cuồng bám theo Callian.

“Tôi không nhận ra là cậu lại đần độn như vậy đấy.”

“Tôi đã rất choáng ngợp.”

Tôi không nghĩ đó là vì bạn không biết Kalian đang làm gì. Chase sẽ biết nhiều về công việc của Calian hơn là Plants.

Đó là lý do tại sao tôi cười.

Đó là một nụ cười có nghĩa là nó giống như trong ‘quá khứ’.

“Tôi đã tự hỏi nếu đó là lý do. Tôi đoán là không.”

Chase, người không quan tâm đến trái tim phức tạp của Plants, đã nói bằng giọng chân thành này. Như thường lệ, Plants không thể tìm thấy đầu hoặc đuôi của mình.

“Thật ngạc nhiên khi vẫn còn ba hoàng tử sống trong cung điện Chermill này.”

“Nghĩ rằng anh trai của bạn sẽ giết họ và thoát khỏi họ.”

Thực vật cũng hiểu rất rõ ý nghĩa của lời nói và sự gai góc trong lời nói của chúng.

“Thật đáng kinh ngạc khi anh trai tôi giữ cho tôi sống.”

“Vâng tôi nghĩ vậy.”

“Tôi đã nghĩ rằng anh trai tôi đã để tôi sống vì anh ấy yếu đuối, nhưng điều đó có nghĩa là có một lý do khác.”

“Đúng vậy. Cậu nhanh chóng nhận ra đấy, Hoàng tử Thực vật. Có lẽ đó là lý do.”

Hiểu rằng Kalian đủ thông minh để khiến cô ấy tức giận, Plants lên tiếng, dựa vào chiếc ghế dài.

“Tôi nên coi đó là một lời khen.”

“Một lời khen ngợi.”

Cây cối có thể lọc ra những lời khen chê từ đâu đến.

“Dù sao thì, tôi nghĩ đó là tất cả những gì bạn phải làm. Tensyl và Great Desert nắm tay nhau.”

“Tôi tự hỏi.”

Chase hai người không còn gì để nói với nhau nữa lặng lẽ đứng dậy, khi nhìn thấy Plants mở miệng.

“Đại ca ca của ta sao lại như vậy trầm mặc a? Ca ca của ta đi rồi.”

“Đừng chỉ đứng đó.”

Kalian đã làm nó từ Balkan cho cuộc đời tôi.

Sau đó, tôi tập hợp các pháp sư và hiệp sĩ, luyện tập kiếm và phép thuật của mình, và chuẩn bị một thứ gì đó rất, rất khó khăn.

“Có vẻ như anh trai tôi đang chuẩn bị nhiều thứ hơn là chỉ lên ngôi. Tôi không biết tại sao mình không làm điều gì khác biệt so với anh trai mình.”

Rõ ràng là Kalian đang âm mưu gì đó.

Đối với tôi, rõ ràng là tôi đang cố gắng nâng cao sức mạnh của mình mà không tiêu diệt Cairys nhiều nhất có thể.

Nếu bạn chỉ muốn có một chỗ ngồi, bạn sẽ không phải ngồi đó và chiến đấu. Điều gì có thể dễ dàng hơn đối với Kalian hơn là bẻ cổ Plants và Randall?

Đó là lý do tại sao tôi tò mò. Nếu Chase biết bất cứ điều gì giống như Khalian, thì ít nhất anh ta nên thành lập một nhóm trông giống như người Balkan. Nhưng hành vi của Cecretia rất bình thường. Tôi chỉ nhận ra có bao nhiêu cơn co giật, và không có gì đặc biệt khác về chúng.

“Hừ, ta cũng không biết giải thích cái gì.”

Chase mở miệng như vậy.

Đôi mắt sâu, long lanh. Tuy nhiên, giống như Randall, bạn nhìn bằng cái nhìn sâu sắc, không phạm tội vì hơi thở của một con người.

“Đó không phải là thứ tôi nên chạm vào.”

Chase sẽ không thay đổi một điều.

“Tôi sẽ đưa ra quyết định giống như trước đây và tạo ra cùng một đất nước. Bằng cách đó, anh trai tôi sẽ là người duy nhất có quyền lực trong tay.”

Thực vật gật đầu mà không trả lời.

Kết thúc cuộc thảo luận. Chase cố nhấc chân ra khỏi đây. Sau đó, tôi mở miệng với Plants để xem có gì xảy ra không.

“Lãnh chúa Manasil dường như biết bí mật của anh trai tôi. Có ai khác biết chuyện gì đang xảy ra không?”

“· · · · · · Hỏi người lạ là ai sẽ nhanh hơn.”

Lần đầu tiên Chase trông có vẻ xấu hổ.

Đuôi của một trong những cây nhìn thấy nó khô đi.

* * *

Alan hái một trong những quả quýt trước mặt và cho vào miệng.

Le Maine đảo mắt trong khi nhìn vào tài liệu và mở miệng, dùng ngón tay sửa lại chiếc kính đang đeo.

“Nó phải là một sợi chỉ.”

Alan cảm giác thật sâu cau mày.

Tôi bảo nó bỏ vào miệng và đợi nó nhai. Nó phải là mục tiêu.

Alan càu nhàu khi anh ấy chỉ nhai được quả quýt vì anh ấy không thể nhổ ra hoặc nuốt nó.

“Đừng cười.”

Khuôn mặt của Remain bị bao phủ bởi giấy tờ và anh ta ho mà không có lý do.

Rõ ràng, anh ấy đã mỉm cười.

Ngay lập tức, Remain, người đang ôm tài liệu che mặt, tháo kính ra và đứng dậy khỏi chỗ ngồi. Sau đó, anh ấy ngồi đối diện với Alan và xem chuyện gì đã xảy ra.

“Tôi nghe nói bạn sẽ tập hợp các hiệp sĩ. Đó là lý do tại sao họ mở một cuộc thi săn bắn. Nhưng tôi không nghe bạn nói rằng bạn sẽ đưa họ vào thủ đô.”

“Đó là lý do tại sao tôi mang nó đến cho bạn.”

Tôi đang trên đường xin phép Le Maine thay mặt cho Calian về những gì Callian đã yêu cầu Slayman.

“Tôi lo lắng về các Hiệp sĩ được tập hợp từ mười một gia đình. Các hiệp sĩ có thể khác với các pháp sư. Tôi sẽ không mù quáng đi theo Khalian như họ. Chúng ta có thể quay lưng lại với Calian.”

“Hoàng tử biết điều đó. Tôi cũng biết rằng cuộc chiến chống lại Thái tử thực sự có thể lan rộng thành nội chiến.”

“Suy xét rồi nói.”

Alan nghe vậy liền nhìn qua quýt.

“Bạn có thể có một lát và nhiều lát.”

Rốt cuộc, không phải hiệp sĩ mà Kalian tự nuôi mình. Cho dù một gia đình tụ tập hay nhiều gia đình tụ tập, điều đó cũng rất nguy hiểm. Vì vậy, Remain khẽ gật đầu, hiểu rằng chấp nhận rủi ro là như nhau.

Sau đó, Alan mở miệng với một nụ cười lớn.

“Đối với bạn thì đó chỉ là Brissen hay bất kỳ hiệp sĩ nào khác ngoài Brissen.”

Ồ, tôi hiểu rồi.

“Có phải nó về cổ của tôi?”

Còn lại thở dài một hơi.

Tất nhiên, Alan tiếp tục phớt lờ sự xuất hiện của Remain.

Alan lấy một quả quýt khác ra và cho vào miệng. Sau đó, giống như trước đây, tôi lại mở miệng với một cái cau mày.

“Nếu có một ngày bọn họ giương kiếm chống lại hoàng cung, yên tâm đi, tam công tử của ngươi sẽ ở bên kia. Ta nhất định có một người thủ thành.”

Và từ “Kalian” không nên bị chú ý bởi sự phản bội của họ. Đó là một nơi làm việc mà mọi người đã giải quyết xong những lo lắng của mình.

“Dù sao thì các quý tộc cũng theo di sản của tôi. Vậy thì sẽ không khó để đi theo hoàng tử vì điều đó sẽ tiếp tục mang lại lợi ích cho họ.”

“Vâng, nhưng tôi không thể không lo lắng. Tôi sẽ suy nghĩ về điều đó và cho bạn câu trả lời vào ngày mai.”

“Tôi hiểu. Làm thế đi.”

Le Maine không thể không lắng nghe Allen. Đó là câu trả lời của cô ấy. Alan khẽ gật đầu vì dù sao thì câu trả lời cũng đã được mong đợi.

“Nhân tiện, tôi chưa bao giờ nhìn thấy một quả quýt như thế này trước đây.”

Đó không phải là một phép ẩn dụ cho một cái gì đó, nó thực sự rất quấn quýt. Quả quýt còn ánh xanh khó tìm được vị ngọt.

“Nó được mang đến cho bạn bởi hoàng tử của Cecritia.”

“Vậy đây là quýt Cecretian à?”

“Không đời nào hoàng tử Cecretia nghĩ ra thứ gì đó xa lạ.”

Đó là quýt của Cecretia.

Ngay cả Chase cũng mang theo quýt.

Khi kết thúc mô tả của Remain, những quả quýt trên bàn đã biến mất vào trong giỏ.

Anh hỏi Remain tại sao lại nhìn chằm chằm vào thứ mà anh còn không ăn nổi, khiến anh tròn mắt.

“Bệ hạ, mời ăn cái khác đi.”

Liệu Chase có đi bộ đến phép thuật bảo tồn để ăn Remaine và mang theo quýt không? Dĩ nhiên là không. Alan cười sảng khoái khi nghĩ đến việc đem tất cả những trái quýt tuyệt vời đó tặng cho cô học trò xinh đẹp của mình.

* * *

Uriah thực sự là một phù thủy.

Tôi vô cùng tò mò về viên đá mà Kalian gửi đi.

“Ý anh là anh có khả năng sắp xếp thời gian đúng không?”

“Không đúng. Đó là suy đoán của tôi.”

Nó cho phép Shia sửa thứ tự các câu trả lời của cô ấy và trôi qua thời gian gắn liền với những bông hồng không tiêu hóa được.

Nó không ảnh hưởng gì đến Kalian, người đã du hành ngược thời gian, nhưng có vẻ đúng với ‘thời gian’ nếu bạn nhìn vào Sia và con trai cô ấy.

Vì vậy, Kalyan đã thông báo chi tiết cho Alan.

Đó là sự can thiệp của Serenti. Đó cũng là vấn đề của cá nhân Kalian hoàn toàn khác với các cuộc chiến trong cung điện hoàng gia, bởi vì anh ta không muốn mượn sức mạnh của các pháp sư và Euria cho đến bây giờ.

“Thời gian. Sức mạnh thú vị. Tôi không biết nó là gì.”

Tất nhiên, Euria cũng có một phần trong ý tưởng rằng cô ấy sẽ không biết gì cả. Uriah lắc đầu trước dòng chữ trên đá, như Calian đã dự đoán.

“Tôi nghe nói rằng có một số văn bản bị lãng quên ở Cecretia, nhưng phải không?”

“Không, tôi đã xem xét điều đó rồi.”

Đó không phải là ngôn ngữ mà chính Kalian biết sao? Calian lắc đầu tưởng nhớ về hậu duệ vô song.

Chẳng bao lâu sau, U-ri mang đủ loại sách thần học từ thư viện. Callian nâng một trong số họ lên bằng một giọng hài hước.

“Thật đáng ngạc nhiên, một cuộc chiến quy mô trong Thư viện Pháp sư. Tôi nghĩ các pháp sư không tin vào Serenti.”

“Sẽ khác là phủ nhận những gì bạn không tin. Các pháp sư chúng tôi không giống như Đền thờ Tensyl. Chúng tôi không phủ nhận sự sống sót của Serenti. Trên hết, người Sispanian đã ở đó. Vì vậy, mọi pháp sư đều biết tất cả các chi tiết về Serenti, Hoàng tử.”

Ký ức của Khalian cũ không bao gồm kiến ​​​​thức chi tiết về cuộc Thập tự chinh, mà còn về Serenti. Đó là tất cả những gì tôi học được trong lớp của Prince. Đó là bởi vì anh ấy đã thành thạo phép thuật bằng cách tự học.

Euria, người đã nhặt một mảnh giấy và bút và sao chép dòng chữ và đá trên đá của Calian, hỏi.

“Thời kỳ Roselita, và lãnh thổ của Sting và Nerica? Nó thuộc sở hữu của một cậu bé yêu tinh tên là Luca.”

“Vâng đúng vậy.”

“Tốt lắm. Từ đây trở đi, hoàng tử của tôi. Vì vậy, hãy quay trở lại cung điện. Chúng tôi sẽ cho bạn biết nếu có bất cứ điều gì xảy ra.”

Callian cười khúc khích. Tôi tận mắt nhìn xem tại sao Uriah lại làm vậy.

“Tôi đang rất vui vẻ. Tôi không nghĩ rằng mình đã làm bất cứ điều gì gần đây. Mọi người bảo tôi cứ đi đi.”

“Giống như bản thân Hoàng tử.”

Uriah mỉm cười và trả lời.

“Hoàng tử là người hành động, không phải là người vận động.”

“Đó là lý do tại sao. Tôi không biết.”

Kalian gật đầu, còn thiếu gì để giúp Euria. Và anh ấy thêm một cảnh báo.

“Khi tôi mới lấy được viên đá, mùi máu rất nồng. Bạn nên cẩn thận, bởi vì có người mất mạng.”

“Vâng, tôi hiểu. Đừng lo lắng.”

Euria biết chính xác mùi máu của các hiệp sĩ như thế nào. Vì vậy, Uriah gật đầu như thể cô ấy hiểu rõ.

* * *

Tôi đã gặp Slayman sáng nay và đến Hội Pháp sư.

Trên đường trở về Eyria và Melpire, tôi gặp Xia và trở lại Hiệp hội. Và tôi đã nói chuyện với Urea trong một thời gian dài.

Sau đó, nó trở thành một đêm.

“Ah.”

Sau khi bước ra, Kalian có vẻ xấu hổ khi biết rằng thời gian đã trôi qua.

“Jan sẽ lo lắng.”

Anh ấy sẽ sớm đến đó, vì vậy anh ấy rời đi mà không nói cho tôi biết anh ấy sẽ đi đâu và không có Kiri. Họ phải tuyệt vọng, hoặc họ có thể gửi người đi khắp nơi để đặt câu hỏi về hydro.

Khi ánh sáng xấu hổ lóe lên trên mặt Calian, Raven, người đang thong thả bước đi, đã tự mình bước nhanh. Calian cảm nhận được nó và vuốt ve bờm của Raven như thể nó bị phân tán. Khi Raven tự mình đi về phía thành phố hoàng gia, Calian ấn mui xe xuống và dành thời gian ở đó.

“Đợi đã, Raven.”

Lần này, Calian ngăn Raven lại.

Và tôi nhìn lên và có một khuôn mặt buồn cười. Bởi vì tôi cảm thấy mình bị che giấu quá kỹ nên Raven không dừng lại.

Cairosis rất rộng.

Mọi nơi đều có một nơi yên tĩnh.

Ở một nơi vắng vẻ như vậy, một vài bóng người đang từ từ tiến về phía con ngựa đen của hoàng tử, người đã nhận ra anh ta. Đó là trong lễ hội Cairosis, rất nhiều du khách đã đến. Bởi vì ban ngày, đó là Shia, và ban đêm.

“Điều gì mang bạn đến đây?”

Tôi nhớ ánh sáng nhìn thấy một cái gì đó rất tốt trong đôi mắt đỏ.

“· · · · · · Các Chiến binh của Đại Sa mạc.”

Nụ cười của anh tối sầm lại khi anh cảm thấy sự ghen tị đặc biệt của họ đối với anh.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này