Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 115

(bản dịch máy)

Ít nhất nó sẽ không bất công.

Không, nếu bạn đã nhìn thấy cái bóng của Kalian.

“Chuyện vớ vẩn gì thế này?”

Chưa đầy một ngày kể từ khi Khalian biến mất. Thành thật mà nói, bây giờ tôi biết nó đã biến mất. Nhưng nếu bạn không cho tôi Kalian, tôi không thể cho bạn Plants.

Không, còn điều gì khiến Plants tin tưởng và đi theo các hiệp sĩ của Siegfried? Tôi không hiểu tại sao tôi phải đi bộ đến Trang viên Siegfried và biến điều này thành hiện thực nếu tôi gọi cho bạn vào lúc nửa đêm.

Quan niệm sai lầm về việc làm Gray bị thương là không công bằng. Anh ấy đã giam cầm Arsen và sẽ không để bạn đi. Anh ta nói anh ta đang giữ Calian.

“Im đi, sao voi cứ húc mông vào đánh nhau?”

Sự vô tội của Bá tước Evan Brissen đã bộc lộ bất chấp việc anh ta bị cầm tù và cơ sở cờ bạc của mình.

“Bạn cũng đang xem xét tình hình. Bạn không thể tự mình tấn công Siegfried trong khi Hoàng tử thứ ba đã biến mất và Hoàng tử thứ hai đang bị giam giữ.” “

“· · · · · · · Đúng vậy. Bạn không thể chỉ di chuyển xung quanh. Bạn không muốn nhìn thấy ngay cả Nhà máy của mình gặp trục trặc hay Siegfried lần đầu tiên hạ bệ nhà vua.”

Evan, người đã đồng ý với lời nói của thủ lĩnh và sắp xếp suy nghĩ của mình, phát ra một âm thanh khó chịu. Ở lại một vị trí để giải quyết vấn đề này mà không có sự tham gia của Le Maine, đó là một sự điên rồ và một bước nhảy vọt.

“Bạn nói gì?”

Evan, người đang yêu cầu tôi chuẩn bị các hiệp sĩ ngay lập tức, im lặng. Một lúc sau, anh nguôi cơn giận và trả lời.

“· · · · · · · · · Tôi sẽ ở một mình một lúc.”

Tôi đã phải suy nghĩ.

Tôi cảm thấy muốn lãnh đạo các hiệp sĩ ngay bây giờ.

– Anh trông như một con chó rừng.

Nhưng đây là những gì bạn nghe được từ cháu trai của bạn. Tôi không muốn bị đối xử như vậy một lần nữa.

“Ai sẽ có lợi nhất khi Tam hoàng tử biến mất và Siegfried và Brissen đối đầu?”

Đây là Randall. Không có gì để xem.

Những con voi điên dường như đang đẩy Brycen đi mà không cần suy nghĩ về điều đó.

“Nhưng chẳng phải Tam hoàng tử là Kiếm sư sao?”

Khó có thể chắc chắn rằng bạn cũng giành chiến thắng khi đối đầu với Kalian lúc này. Tôi không biết mình đã làm gì, nhưng tôi không cảm thấy có lỗi gì cả. Miễn là bạn không có sức mạnh của Slayman.

“Đây có phải là cuốn tự truyện của Slayman không?”

Khuôn mặt của Evan mà tôi nghĩ đến đã cứng đờ.

“Không. Slayman đã ra khỏi thủ đô từ chiều hôm qua đến một lúc trước, vì vậy không thể là Slayman.” “

Evan lại lắc đầu, nhớ đến hiệp sĩ Tailan đã đi cùng hoàng tử Cecritia. Không có lý do gì để anh ấy làm điều đó, và với Chase trong cung điện, Tailan sẽ rất nguy hiểm khi làm điều đó.

Vậy thì chỉ còn một việc.

“Grey, đúng vậy. Có lẽ Gray có liên quan đến chuyện này, hắn đang tiến một bước về phía Randall. Bởi vì hắn có thực lực tương đương hoặc lớn hơn ba vị hoàng tử, là không thể nào bắt, giết, hoặc bỏ tù.”

Evan vẫn không hề hay biết việc Grey không ghi lỗi.

“Randall và Gray có làm việc cùng nhau không?”

Rút ra kết luận sai lầm, Evan ngồi vào bàn và nhặt lá thư lên. Tôi quyết định không đích thân đến gặp Siegfried mà gửi một lá thư trước.

Nếu Randall thực sự đang hợp tác với Grey, thì chúng ta không nên chế tạo Chuck với Siegfried ngay bây giờ.

* * *

Khoảnh khắc khi cái nhìn sâu sắc và vực thẳm tiếp xúc.

Chúng tôi đã nhận ra nhau.

Tôi nhận ra nó rõ ràng.

Một ngày khác, Chase đến Cung điện Chermill để tìm Cây và đi dạo một lúc qua vườn hoa hồng.

“Có vẻ như không còn gì để cắt.”

Chase nhìn vào bàn tay của Randell đang ngắm nhìn những bông hồng và nói,

Randall hướng về một giọng nói xa lạ trong chốc lát rồi chậm rãi ngẩng đầu lên. Rồi anh lặng lẽ đáp lại kẻ lạ mặt đến tận sâu này với đầy tớ bị cắn sau lưng.

“Tôi lớn lên một chút.”

Đó là cách tôi gặp anh ấy.

Cả hai đứng lặng nhìn nhau không lời từ biệt kể về buổi đầu gặp gỡ.

Vực thẳm cố gắng nuốt chửng cái nhìn sâu sắc, và cái nhìn sâu sắc xuyên qua nó.

“Tại sao bạn không để nó phát triển?”

Randall liếc nhìn đôi mắt đen lấp lánh của Chase một lúc.

“Tôi không thích thoát khỏi nó.”

“Tay có đau không?”

Gió thổi.

Khoảng thời gian mùi hương của bông hồng còn sót lại biến mất, Chase mỉm cười và mở miệng lần nữa.

“Ta lo · · · · · · · · · ·. Ta có gai.”

Giọng nói thơm tho bay bổng theo sau nụ cười.

Một lần nữa, gió thổi.

* * *

Phụ lục của Rubia.

Trong số các sứ giả đã tìm thấy Cairis, nó được xây dựng cho những vị khách quý tộc.

Rất ít người có thể được coi là đủ cao quý để trả tiền cho tòa nhà phụ của họ ở Cairys. Bởi vì khu phụ cũng không thường xuyên mở ra, cũng khó nhìn thấy có nhiều người ra vào khu phụ.

Tất nhiên, ngoại trừ những ngày này.

Sau khi Chase, hoàng tử của Secretia, bước vào tòa nhà phụ, cung điện của Rubia khá bận rộn. Và từ ngày hôm qua, một số người ra khỏi cung điện và bước vào quan tài Rubia đã trở nên đặc biệt bắt mắt.

Một trong số họ là Hiệp sĩ Tailan.

– Cốc cốc.

Tailan nhanh chóng di chuyển đôi chân của mình vào khu nhà phụ ở độ cao đáng kể, gõ cửa phòng của Chase ở trên cùng của khu nhà phụ.

“Castrin, thưa điện hạ.”

Sau đó, anh ta ngay lập tức mở cửa và đi vào trong, mặc dù anh ta không được phép vào. Tailan được phép làm người hộ tống Chase.

Chase đứng bên ngoài cửa sổ, quay lưng ra khỏi cửa. Chase mở miệng, nhìn vào hình ảnh phản chiếu của Tailan trên cửa sổ.

“Siegfried đã sẵn sàng chưa?”

“Vâng. Chưa có tin tức gì.”

“Đúng.”

Một tiếng thở dài nho nhỏ phát ra từ miệng Chase.

Tailan không biết tại sao mình lại quan tâm nhiều đến Hoàng tử Cairys như vậy, nhưng anh biết anh sẽ không trả lời bất kỳ câu hỏi nào về mình. Do đó, Tailan đã đăng một tin nhắn cho Chase thay vì một câu hỏi.

“Các pháp sư của Hiệp hội đã bắt đầu di chuyển vào để điều tra. Chúng ta phải để những con chim vào.”

“Tiếp tục di chuyển. Nó sẽ không xung đột.”

“Tôi hiểu.”

“Có tin gì khác không?”

“Không có động tĩnh gì trong kinh đô, và việc kiểm tra kinh đô đã được tăng cường theo lệnh của Trụ vương, nhưng không có dấu hiệu của bất kỳ ai rời khỏi hoặc vào kinh đô với bất kỳ lý tưởng nào.”

Không có chuyển động nào được phát hiện trong thông tin đến từ những con chim đang hoạt động ở Cairosis.

“Bạn vẫn đang để mắt đến mọi thứ, hoặc bạn đang rút lui để có cơ hội tiếp theo, hoặc bạn đã chết.”

“Phải. Nhưng tôi nghĩ chúng ta nên loại trừ khả năng tất cả họ đều chết.”

“Tất nhiên. Khi những con chim tìm thấy dấu hiệu vật lộn, chúng nói không có xác, vậy chắc chắn ai đó đã dọn sạch nó.” “

“Vâng, thưa bệ hạ.”

Chase gật đầu với Gogar, rời ánh mắt khỏi hình ảnh phản chiếu của Tailan trên cửa sổ. Miệng Chase lại há ra, nhìn đài phun nước ra ngoài cửa sổ.

“Hầu tước Brissen.”

“Vâng, tôi vẫn chưa có nhiều phản ứng.”

“Chậm hơn tôi tưởng.”

Chase gật đầu, suy nghĩ lại một lúc.

“Hiểu rồi.”

“Đúng.”

Tailan nghiêng đầu về phía khuôn mặt phía sau của Chase, vẫn đang nhìn ra ngoài cửa sổ, rồi bước ra ngoài. Chase nghe thấy tiếng cửa đóng lại và lặng lẽ mở miệng, nhớ lại Randall mà chúng tôi đã gặp ngày hôm trước.

“Hoàng tử Randall dường như vẫn chưa ở đây.”

Chase thậm chí còn không biết Randall đã nói gì với Callian. Chỉ có anh ta biết nhiều hơn một chút về cảm giác trở thành vua của Tensyl hơn Bern.

Không khó để Chase đoán Randall sẽ nhìn hai anh em kia như thế nào.

Randall không bị dồn vào đường cùng để gửi kiếm cho Callian ngay lập tức. Anh ấy không phải là loại người sẽ làm điều gì đó ngu ngốc như vậy. Randall không biết gì về chuyện này.

“Vậy thì ai?”

Khuôn mặt của Chase lạnh cóng, chiếu qua cửa sổ.

* * *

“Tôi muốn nghe một số tin đồn.”

Callian, người đang dựa vào giường với khuôn mặt khô khốc, đã mở miệng như thế này.

“Bạn đang nói về điều này?”

“Ừ. Anh đi đây.”

Câu hỏi của Demirea, hoàn toàn bị lôi cuốn vào những tin đồn, trả lời Calian với khuôn mặt cau có không phù hợp với khuôn mặt tỉnh táo kỳ lạ của anh ta chút nào.

Chính Khalian là người biết giới quý tộc quan tâm đến những tin đồn đến mức nào. Nó liên quan trực tiếp nhất đến danh dự của họ. Do đó, Kalian cũng đã nhiều lần sử dụng sức mạnh của những tin đồn thất thiệt cho đến nay.

“Hầu tước Brissen sẽ không còn hành động nhàn rỗi nữa.”

Callian ngồi bên giường nhìn Plants, nhắm mắt lại một lúc.

Chỉ một lúc trước, Plants đã tiêm cho Calian mọi thứ đã xảy ra kể từ lần chạm trán cuối cùng của anh với Calian. Về những gì tôi đã nói với Evan tại vũ hội.

Vì điều này, Calian quyết định rằng Evan sẽ muốn lặng lẽ bước tiếp. Một lần nữa, anh quyết định cầu nguyện cho sức mạnh của tin đồn.

“Erl quá yên tĩnh chỉ để ngồi yên và viết.”

“Ý anh là chúng ta tạo ra và gieo rắc bất lợi cho phía Brissen phải không?”

“Vâng. Đó là cách nó sẽ lan rộng.”

Calian bóc quả chuối trong tay, nhẹ giọng nói.

“Tốt lắm. Pháp sư của Hiệp hội sẽ ở gần đây, vì vậy tôi sẽ chuyển nó.” “

“Tôi đã nói với bạn rằng tôi sẽ rời khỏi hiệp hội?”

“Bạn đã không.”

“Nhưng tôi biết rõ.”

“Nếu là về Hoàng tử Kalian, thì họ tự lo liệu.”

Khalian mỉm cười khi trông anh ấy quá khác so với Jan, người gần đây đã sử dụng hết cuộc đời thông minh của mình.

“Ừ. Nhân tiện, con voi con lại rên rỉ nữa. Bảo nó nói với nó là tôi đã thức dậy.”

Demirea mỉm cười và trả lời.

“Tôi hiểu.”

“Cám ơn, Demirea.”

Tôi đã thực sự trong rất nhiều cách.

Vì chiếc khiên chỉ là cái cớ, nên không phải Demirea đơn phương giúp đỡ Callian chứ không phải do liên minh đưa ra quyết định đi qua cánh cổng như thế này.

“Tôi sẽ trả lại cho bạn sau. Đắt tiền.”

Rồi anh nói thêm, chỉ vào vỏ chuối được chất thành đống.

“Ngay cả chuối.”

“Ồ, bạn sẽ tiết kiệm cho tôi một số chuối.”

“Thưởng thức đi, không rảnh.”

Khalian mỉm cười và gật đầu, và Demirea đi ra ngoài sau một màn chào hỏi ngắn gọn. Tôi muốn gặp phù thủy của Euria, người sẽ trốn ở đâu đó xung quanh biệt thự.

Sau khi Demirea rời đi, Kalian nhìn Plants mở miệng. Nhưng Plants đã nói điều đó trước khi bất cứ điều gì phát ra từ miệng anh ấy.

“Ta không cần.”

“Đúng.”

Một lần nữa xin cảm ơn vì đã cho Plants biết về một quả chuối cuối cùng mà Calian đã vứt đi.

“Thưa ngài, ngài có muốn một chút không?”

“Không.”

“Đúng.”

Khalian, người không nói cùng một từ hai lần, gật đầu và quên quả chuối đi vì anh ta đã không đưa ra lời đề nghị giống nhau hai lần. Sau đó, anh ấy nhìn vào Plants và nói,

“Họ là những chiến binh của Đại sa mạc.”

Và những gì tiếp theo là điều mà chúng tôi vẫn chưa nói với Demirea. Đó là bởi vì tôi không thể nói với người khác về sức mạnh tương tự như thứ mà Randall đã sử dụng.

“Tôi cảm thấy như mình đang đối phó với sức mạnh mà Anh Randall đã sử dụng. Có bốn người có khả năng tương tự như lỗi, một người có khả năng tương tự như ma thuật. Người mạnh nhất là công tố viên, và cả năm người đều có khả năng chữa bệnh.”

“Điều đó có nghĩa là các chiến binh của Great Desert đã sử dụng sức mạnh của họ.”

Tôi khẽ mở mắt và hỏi Plants, người đang chìm trong suy nghĩ trong giây lát.

“Nếu tôi có thể gọi bạn là Sức mạnh Thần thánh. Thực tế, tôi nghĩ có thể có một Tensyl đứng đằng sau việc này. Tôi tự hỏi liệu họ có đi riêng với Anh Randall không.”

Thông tin cho đến nay rõ ràng đã chỉ ra Tensyl. Có một lý do tốt. Chính Khalian đã ngáng đường Randall.

Nếu Randall trở thành Vua của Cairys, thì còn gì cho Tensyl hơn thế nữa? Vì vậy, ngoài Randall, tôi đã cố lấy mạng Calian.

“Anh trai tôi rất đặc biệt.”

Theo Plants, Calian mở miệng, mỉm cười ngắn ngủi.

“Nhưng cho dù tôi có nghĩ về nó bao nhiêu đi chăng nữa, tôi không nghĩ rằng điều đó là có thể, vì vậy tôi đã ngừng nghi ngờ. Cho dù chúng tôi đã hợp tác với Great Desert đến mức nào, nếu mọi thứ trở nên tồi tệ, tôi tự hỏi liệu Tensyl có làm gì không điều đó sẽ ngay lập tức lan rộng thành chiến tranh.”

“Đúng.”

“Vậy ngươi đang nghĩ tới ai?” Tôi dường như không sống tồi tệ như anh trai mình, bị tấn công ở thủ đô. “

“Đừng sủa.”

Calian cười, quan sát Plants phản ứng khi anh ấy thêm vào một trò đùa.

Plants mở miệng, nhìn Calian, người đang bối rối trước những khả năng như thế này.

“Chúng ta đừng nghĩ về nó.”

Anh ta đang ăn chuối và nói những điều vô nghĩa, nhưng anh ta sớm phải đối mặt với cái chết.

“Đúng.”

Kalian gật đầu không nói một lời. Và ngay sau đó tôi lại chìm vào giấc ngủ.

Sau một ngày dài, Kalian lại mở mắt. Trong khi đó, một tin đồn đáng tin cậy do Uriah lan truyền đã dẫn đến việc Bá tước Brissen đến, đặt một tấm vải liệm và quay trở lại.

Sau năm ngày nữa, Cairysis tràn ngập những câu chuyện về sự biến mất của Calian. Những quý tộc ủng hộ Kalian đến thăm cung điện mỗi ngày, còn Remain thì im lặng.

Và họ thực hiện một động thái.

Callian mỉm cười khi nghe tin.

“Gọi chủ nhân của ta.”

Tôi suýt chết khi chiến đấu với năm người.

Bạn đang phát điên một mình.

Đã đến lúc để xem Alan Manasil có khả năng gì, tràn đầy tình yêu môn đệ.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này