Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 125

(bản dịch máy)

Kalian cũng là một con người.

Vì vậy, Kalian cũng bị tổn thương.

Ví dụ, khi tôi nhớ lại khuôn mặt của một người hầu tự chăm sóc mình trong buổi hoàng hôn của Hoàng tử quyến rũ của chúng ta.

– Con chó vừa sủa đâu đó.

Những từ xuất hiện trên khuôn mặt của Jan khá dữ dằn, mặc dù cô ấy đã nghe từ “sủa mỗi ngày một lần” từ Plants.

Hay không.

Yan nhớ lại yêu cầu của Khalian về việc cho nổ tung mái cung điện Heitian, nói với vẻ mặt nửa vời, con trai cả của Công tước Shiroyan và người hầu Yan.

“Ăn cơm xong đi.”

Im lặng và ăn đi.

Calian giỏi phá đồ nhưng không giỏi nói dối và ba hoa. Rồi tôi lại mở miệng.

“Kirrie.”

“Vâng, hoàng tử.”

“Anh đi.”

Khuôn mặt của Yann cau lại.

Tôi không cần phải nghe câu trả lời của Kiri.

“Đúng.”

Như thế này.

Ngay cả khi Kalian nói, ‘Hãy đến trước mặt Bệ hạ và rút kiếm của bạn’, thì chỉ có Kiri mới đưa ra câu trả lời táo bạo như vậy. Vì vậy, không quá khó để bảo Arsen dỡ bỏ một mái nhà chết tiệt.

Và một điều nữa.

Arsen, người sẽ nhận lời của Calian mà không cần bất kỳ sự giúp đỡ nào, là một người đàn ông tuyệt vời khi ghé qua Cung điện Haycia trên đường đến đây và thắp một ngọn lửa với trái tim nhẹ nhàng. Tôi thực sự làm.

Không phải đó chỉ là sự kết hợp giữa một cracker trung thành và một cracker điên rồ sao?

“Đợi, đợi, đợi.”

Yan, người sống như thể ít nhất còn có ngày mai giữa họ, vội vàng chặn đường Kiri và nói với Calian,

“Hoàng tử của tôi, đây không phải là thứ mà ngài có thể làm vỡ. Ngài Hertz đang hấp hối. Hoàng tử sẽ không bỏ qua đâu.”

Callian mỉm cười trong giây lát.

“Không sao đâu.”

Rồi anh nhìn Kiri rồi nhìn cô.

Nó có nghĩa là “Đi nhanh lên.” Kiri dựa vào tường với thanh kiếm của mình và đi ra ngoài để triệu hồi Arsen.

“Ngươi không cần lo lắng.”

“Nhưng, hoàng tử.”

“Không sao đâu. Bảo anh ta đi đón Hina.”

Yan, người trông như sắp khóc, muốn nói thêm, nhưng Khalian cắt ngang bằng một nụ cười thật tươi.

“Khi tôi bằng tuổi tôi, tôi thường hay gặp tai nạn.”

Tôi sẽ chịu trách nhiệm. Nhà vua sẽ chăm sóc nó.

Sao cũng được.

* * *

Glabella của Demirea cau mày.

Ban đầu quản lý Trang viên Siegfried ở Cairosis là mẹ của Demirea, Sherry.

Sau đó Sherry đến lãnh thổ Siegfried cùng với Slayman. Nhờ vậy, tôi đã có thể tránh được những công việc gia đình đột xuất.

Nhưng đó là tốt.

Bởi vì nó là tự nhiên.

“Một số.”

Chủ tịch đứng trước mặt Demirea, che cuốn sách trong giây lát và hỏi với giọng trầm ổn.

“Lần thứ tám.”

Trên khay mà chấp sự đang bưng, có một lá thư. Tất nhiên, đó là của Evan Brissen quá cố.

Lẽ ra phải nói lời xin lỗi đàng hoàng cho Brissen, người đã bị sỉ nhục vì những gì đã xảy ra với Calian và Plants.

“Đốt lại đi.”

Demirea lắc đầu, cẩn thận chôn tay. Chủ tọa vội vàng trao bức thư.

– Parlack!

Đó là hai chữ cái.

Demirea trả lại cho bạn lá thư, xem qua nội dung một cách nhanh chóng và thô sơ.

“Ngươi muốn tiếp tục như thế nào?”

“Prince Plants có làm hư hại hay hư hại gì trong ngôi nhà này không?”

“Không, Chúa Bò. Hoàng tử Kalian và Hoàng tử Plants ở trong phòng của họ, hiếm khi ra ngoài.”

Không có thiệt hại hoặc thiệt hại cho tay của người không ra khỏi phòng. Demirea gật đầu ngắn nhìn người quản lý.

“Sau đó là phần thưởng của bạn, và nếu bạn giữ im lặng, hãy trả lời lại Hoàng tử Thực vật và yêu cầu chỗ ở và thức ăn.”

“Bạn đang nói về chỗ ở và thực phẩm?”

“Vâng. Nếu chúng ta không bắt giữ Hoàng tử Plants và thay đổi tình hình theo ý muốn của Hoàng tử Thực vật, thì mọi chuyện đã yên lặng rồi.”

Khi Demirea tính tiền ăn ở, Plants sẽ thanh toán mà không nói lời nào, lúc đó cô ấy sẽ đến thăm chứ không phải giam giữ. Không đời nào bất cứ ai bị giam giữ sẽ được trả tiền cho chỗ ở và thức ăn, nhưng không đời nào bất cứ ai bị giam giữ sẽ đưa nó cho họ.

Mục tiêu mà Kalian phải trốn trong biệt thự này đã đạt được. Do đó, không cần phải suy nghĩ về việc ‘giam giữ’ Plants ở Siegfried. Vì lý do này, Demirea đã thả lỏng giọng nói của mình, bảo Plants phát ra tiếng hú để tính tiền ăn và ở.

“Vì tôi nổi tiếng, hãy xem liệu tôi có thể gọi đúng tên của mình không.”

Mọi người không biết có một Khalian ở Trang viên Siegfried. Tất cả những gì họ biết là Plants đã dành một tuần để lẻn vào biệt thự ‘đơn độc’ của anh ấy vào lúc nửa đêm bằng chân của tôi. Nhưng Công tước Sogaju được đồn đại là cô dâu của Calian.

Hai hoàng tử, ba hoàng tử và công chúa.

Vì cả ba đều rõ ràng là người lớn, nên một câu chuyện sẽ thú vị biết bao nếu một quý tộc hay nói chuyện khi thấy ba người này tham gia?

“Nhưng sau đó con bò sẽ bị Chúa làm hại.”

“Cho dù vụ bê bối có nghiêm trọng đến đâu, ngôi nhà của công tước sẽ không biến mất. Hầu tước sẽ quyết định ai là người chịu thiệt hại nhiều nhất.”

Bất kể vụ bê bối nào, nó sẽ chỉ khiến Plants tốn tiền.

“Con bò của ngài, thưa ngài. Tôi sẽ trả lời như ngài đã nói.”

Sau khi trả lời với giọng hài hước, hiệu trưởng rời phòng làm việc của Demirea với bước chân nhẹ nhàng hơn.

Demirea mở lại cuốn sách của mình, che nó lại như không có chuyện gì xảy ra.

* * *

Có một con mèo trong vòng tay của Hina.

Kalian nhặt một cái nhìn khá nặng từ Hina. Bạn không thể làm Suir mà không có một con mèo trong tay.

Kalian, ngồi trên chiếc ghế dài đối diện với bạn, mở miệng.

“Hina, anh có một câu hỏi cho em.”

Hina gật đầu, và Calian nhẹ nhàng vuốt ve con mèo với một tiếng gừ gừ nhỏ.

“Nếu bạn có thể làm việc ở Balkan, bạn có làm không?”

Đôi mắt của Hina mở to trước những lời bất ngờ.

Balkans không phải là một đội quân phù thủy.

Người duy nhất không phải là phù thủy là Plants, một hoàng tử chỉ biết khả năng và kỹ năng của mình.

Vì vậy, trong một lúc, tôi nghĩ về ý của Kalian, và có vẻ như Hina đã hiểu ra điều gì đó.

“Ah!”

Anh ta định hình miệng và di chuyển bàn tay của mình.

– Ở đó không đủ người giúp việc sao?

Kalian mang đến cho bạn một tràng cười ngắn. Rồi anh trả lời với khuôn mặt sưng húp.

“Tôi không thể tin rằng tôi đang gửi bạn để dọn dẹp một tòa nhà khác.”

– Vậy, điều trị?

“Vâng. Tôi không muốn nói chính xác, nhưng tôi nghĩ bạn có thể muốn Karen và Raon từ Hiệp sĩ Hoàng gia gia nhập Balkan.”

Plants không đề cập đến kế hoạch cụ thể của mình. Chỉ Kalian biết rằng loài cây này là cách yên bình nhất để nắm giữ hai hiệp sĩ trong tay.

Arsen và Plants sẽ do Pháp Sư phụ trách, chủ yếu là cho đội trưởng Alan Manasil. Đây là cách Balkans được xây dựng.

“Điều đó sẽ thay đổi cách bạn huấn luyện. Giá như Pháp sư và Hiệp sĩ được huấn luyện cùng nhau. Sẽ có nhiều vết thương hơn, vì vậy sẽ thật tuyệt nếu có người chữa trị.”

Tất nhiên, đó là một lý do chính đáng và một cái cớ.

Bạn không thể tiếp tục đẩy Hina xung quanh như những người giúp việc với những khả năng quý giá.

Hina đã làm việc như một người giúp việc mà không có nhiều phàn nàn, nhưng tôi nghĩ cô ấy có thể muốn làm việc khác. Tất nhiên, đó là điều đã xảy ra khi Hina nói rằng cô ấy thích nó.

– Tôi sẽ làm nó.

Hina gật đầu ngay lập tức và nói, và Calian lắc đầu với một nụ cười nhẹ.

“Có vẻ như bạn đang trả lời mà không suy nghĩ quá nhiều, Hina. Người Balkan là một đội quân. Hiện tại họ đang yên bình trong cung điện, nhưng sau này, chúng ta phải tham gia cùng họ trong trận chiến.”

– Tôi biết.

Một giọng nói yếu ớt phát ra từ miệng anh, nhìn chằm chằm vào đôi mắt đen của Hina trong giây lát.

“Hina. Anh không yêu cầu em. Anh chỉ hỏi em có muốn làm không. Vì vậy đừng nói với anh là em sẽ làm cho anh nhé.”

Mắt Hina lại tròn xoe.

Trong suốt thời gian qua, Kalian chưa bao giờ xin việc cho ai. Tôi đã hỏi liệu tôi chỉ có thể ‘làm’ hay ‘làm’ khi đối phó với Kyrie và Hina.

“Hãy suy nghĩ và quyết định. Nói chuyện với Kiri nữa. Tôi đang cố gắng cho bạn thấy có những điều khác mà bạn có thể làm trong cung điện, vì vậy sự lựa chọn là của bạn. Nếu có bất cứ điều gì khác mà bạn muốn làm, bạn’ Rất hoan nghênh bạn kể cho tôi nghe về điều đó, và nếu bạn có thể làm điều đó ngay bây giờ thì bạn có thể trả lời theo cách đó.”

Hina nghe về nó đã trả lời với một nụ cười rõ ràng.

– Vâng, tôi sẽ làm điều đó. Hoàng tử ngọt ngào của tôi.

Calian gật đầu và lại ôm một chú mèo con về việc làm thế nào mà anh ấy biết cuộc trò chuyện đã kết thúc.

‘Tôi là con mèo yêu thích của Hoàng tử Plants, Hoàng tử Kalian. ‘

Đột nhiên, tôi chú ý đến cái tên dài được khắc trên sợi dây chuyền.

Kalian nhìn xuống nó và mở miệng.

“Mặc cái này vào đi.”

– Anh có bị xúc phạm không? Tôi hẳn đã viết, giống như, một trò đùa.

“Không, không phải là không thích.”

Kalian cho bạn một cái nhìn hiểu lầm.

“Chỉ cần điền tên của bạn. Xóa tên của tôi.”

Một con mèo thực sự thích Thực vật hơn. Vì vậy, chủ sở hữu thực sự của con mèo là Plants, theo vẻ ngoài của nó.

Theo Kalian, Hina không trả lời ngay.

Và trong một khoảnh khắc, bạn nhìn vào đôi mắt đỏ hoe của Khalian và di chuyển tay rất chậm.

– Tôi không muốn.

Kalian mỉm cười lặng lẽ.

* * *

Và Asen.

“Cảm ơn bạn.”

Bị kích thích.

Arsen trả lời với giọng rất bình tĩnh, sợ hãi khi nghe những gì Kiri nói. Giọng nói không hề phấn khích, nhưng Arsen chắc chắn rất phấn khích.

Trong tai Kiri, câu trả lời dành cho Arsen không giống như ‘cảm ơn vì tất cả những công việc khó khăn mà bạn đã làm để đến đây để rao giảng lời của Kalian.’ Trong một thời gian dài, tôi cảm thấy biết ơn vì đã nói với cô ấy rằng tôi đã có cơ hội nhảy việc.

Sau khi nói với anh ấy những gì cần nói, Kiri rời đi ngay lập tức. Đó là việc của Arsen và trách nhiệm của Calian, vì vậy tôi không nghĩ Kiri nên nhúng tay vào.

Dù sao thì, sau khi Kiri rời đi, Arsen bước nhanh xuống sân tập. Sau đó, anh ta quay sang các pháp sư của Balkan, nghỉ ngơi một lúc.

“Chúng ta sẽ tiến hành một cuộc tập trận, vì vậy hãy theo tôi.”

Các pháp sư nghe vậy đứng dậy với vẻ mặt khó hiểu. Đây là loại đào tạo thực tế gì đột ngột? Khi Plants đến đây, đó mới là chuyện thực sự, và đó là địa ngục.

Thật khó để nói điều này, vì vậy tôi chỉ theo Arsen ra khỏi sân tập ở Wilhelm.

Quan tài Wilhelm ở rất gần Cung điện Haycia.

Miễn là bạn có thể nhìn thấy mái nhà của Hessia ở Chermil, bạn có thể nhìn thấy toàn bộ tòa nhà. Nó chỉ là một vài bước ở giữa.

Arsen, người đang tiến đến Cung điện Heicia, đã thiết lập một hàng rào băng giữa anh ta và Cung điện Heicia.

“Mục tiêu.”

Nó không khác gì bình thường ngoại trừ việc nó chỉ ở ngoài trời. Đó là bởi vì Arsen đã luyện tập những quả cầu lửa kể từ khi anh ấy xây dựng một bức tường băng như thế này.

Vì vậy, các pháp sư gật đầu, và Arsen giơ ngón trỏ lên và mở miệng.

“Chỉ, một cú đấm.”

Những ngón tay của Arsen chỉ về phía hàng rào băng.

“Vắt tất cả ma thuật mà bạn có thể tìm thấy mà không cần ma thuật và bắn tất cả chúng cùng một lúc. Vì vậy, nếu bức tường đó bị phá vỡ, tôi sẽ hoàn thành khóa đào tạo ở đây và mua cho bạn một thức uống.”

Bạn nghĩ sao?

Tôi không cần phải hỏi.

Có lẽ đó không phải là những gì Kalian nghĩ. Tại sao các pháp sư lại tiến bộ như vậy? Và Balkan không bao giờ kém thuận lợi hơn hầu hết các pháp sư.

Đôi mắt của họ đã rực cháy.

“Trên ba, tôi sẽ bắn.”

Trước mặt Arsen, một ngọn lửa dữ dội đã được tạo ra. Và anh ấy bắt đầu sưng lên rất nhiều.

Thật khó để so sánh nó với quả cầu lửa vào ngày toa xe của Grey bị thổi bay, và nó đủ lớn để nhân vật chính của Arsen ở trên băng.

Ngay cả trước mặt những pháp sư nhìn thấy nó, một quả cầu lửa hiện lên trong tâm trí tôi.

“Một.”

Sự tập trung của các pháp sư là rất lớn.

Bạn không biết rằng Arsen đang tạo ra một quả cầu lửa trong khi duy trì hàng rào băng.

“Hai.”

Lửa và băng.

Tôi không biết khó khăn như thế nào để vận hành hai lực cùng nhau, một cực hoàn hảo.

Tôi tự hỏi rào cản băng yếu đến mức nào.

“Số ba.”

Tất nhiên là tôi không nghĩ.

– Kinh quá!

Hàng rào băng vỡ ra trước khi quả cầu lửa đầu tiên chạm vào nó. Năm mươi mốt quả cầu lửa khổng lồ đã biến mất khỏi kết giới. Nó thật ngoạn mục.

Và ở cuối hướng họ bay, bây giờ là một tòa nhà hiu quạnh không một bóng người.

– Kuaaang!

Mặt đất rung chuyển và cây cối xung quanh bạn rung chuyển.

Bàn của Alan rung lên.

Cửa sổ Cung điện Chermill rung chuyển.

Tai Demirea ù đi.

Sau cơn bão lửa và tất cả bụi.

Arsen lẩm bẩm, xác nhận kết quả của những gì anh ta vừa làm.

“Ối.”

Kalian gọi mái nhà là “đập vỡ”. Asen đập mái nhà.

“Tôi không tính đến bức tường không kéo dài.”

Tất nhiên, đó là một tai nạn do nhầm lẫn trong quá trình huấn luyện.

* * *

Thời gian đã trôi qua.

Le Maine, người đã nhận được tin nhắn từ Allen, nói rằng cô ấy muốn ở một mình trong giây lát.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này