Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 128

(bản dịch máy)

Kalian ăn.

Giải thích tại sao bạn lại làm Cung điện Heicia trông như vậy, bạn đang làm gì vào thời gian này và bạn đang lên kế hoạch gì. Tôi không làm gì cả. Tôi thực sự chỉ ăn thức ăn. Tôi ăn bánh mì, bỏ vào miệng, nhai thịt xông khói, ăn salad và uống nước.

Như thể chúng tôi đã hoàn toàn quên mất “cùng nhau” về chủ đề ăn cùng nhau, giống như chúng tôi đang có bữa tối quan trọng nhất thế giới trước mặt.

Tôi đã ăn rất ngon một cách yên tĩnh và tao nhã.

Tôi đăm đăm nhìn bóng dáng ngơ ngác ấy hồi lâu, rồi chợt nhếch một bên khóe miệng.

‘Làm thế nào phát ban.’

Tôi nhớ đã nói điều đó vào một ngày nọ.

“Ngươi không ăn.”

Callian, đặt cốc nước xuống, hỏi thêm về những loại cây như vậy.

Về mặt kỹ thuật, điều quan trọng hơn là nói rằng bạn đã ăn hết hơn là nói rằng bạn không ăn. Đừng ăn như Kalian hôm nay. Thực vật chắc chắn đã ăn.

“Thế là đủ rồi.”

“Đúng.”

Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy như mình đang chờ đợi câu trả lời, rằng: “Tôi đã ăn hết”.

Kalyan nhặt một chiếc khăn ăn được gấp lại với một câu trả lời sắc bén và lau miệng. Rồi anh đứng dậy khỏi chỗ ngồi và đi về phía sân hiên. Rõ ràng, anh ấy muốn quay trở lại bây giờ khi anh ấy đã ăn xong.

Ha, cái cây mở miệng với một tiếng thở dài và một tiếng cười.

“Kaliyan.”

“Đúng.”

“Ngồi xuống.”

“Đúng.”

Ngay khi Calian trả lời, anh ấy lại bước đi và ngồi xuống chỗ ban đầu. Tiếng cười một lần nữa vang lên từ miệng Plants khi anh ấy nhìn thấy nó.

Hoặc bạn lắng nghe hoặc bạn không lắng nghe.

Bên ngoài cửa sổ yên tĩnh, bên trong yên tĩnh.

Khi những người giúp việc đến gần, cô ấy nhìn vào cái cây trượt khi cô ấy dọn bàn một cách thận trọng.

“Cám ơn. Đi ra ngoài đi.”

Ngay sau khi những người hầu gái đặt xe và món tráng miệng lên bàn lùi lại một bước, Calian đã đuổi họ đi với những lời này.

Từ của Plants nhô ra cùng với tiếng đóng cửa.

“Tại sao anh làm điều này?”

Đó là cùng một câu hỏi tôi đã hỏi trước bữa ăn, nhưng ý nghĩa thì khác. Tôi đã hỏi tại sao tôi lại để anh ấy sống như thế này.

Calian hơi ngả người ra sau và mở miệng, hiểu những gì Plants muốn nói.

“Tôi phải nói cho bạn.”

Ngay lập tức, Calian tiếp tục cứu Plants.

Tôi biết Kalian đã cố gắng như thế nào trong bữa sáng đầu tiên để không tự sát. Từ việc phát hiện ra những lỗi tiềm ẩn cho đến việc cho tôi mượn sức mạnh và công việc của ngày hôm qua để ngăn chặn việc làm chủ silica.

Plants nhắm mắt lặng lẽ. Và tôi hỏi.

“Tôi không hiểu.”

Tôi biết anh ấy sẽ không làm điều gì đó như thế vì thương hại.

Anh không phải loại đàn ông ngay từ đầu sẽ tự thương hại mình, anh cũng không phải loại cây không biết mình đã đối xử với bản thân như thế nào với những cảm xúc không phù hợp.

Vì vậy, bạn không cần phải nói với tôi nữa.

Đến mức họ sẽ xé nát cung điện và giữ cho nó tồn tại.

Calian nhìn xuống.

Trà bạc hà có màu xanh nhạt, thơm mát nhưng ngọt dịu. Một chiếc lá bạc hà trôi chầm chậm trong xe.

Callian mở miệng, lặng lẽ nhìn nó.

“Chỉ là, ta sợ hãi.”

Đó không phải là một kế hoạch cho những gì sắp xảy ra cũng không phải là một lời giải thích cho những gì sẽ được suy nghĩ.

Câu trả lời bất ngờ khiến Plants’ nhăn mặt.

* * *

Quả việt quất có màu tím hoặc xanh.

Nói đến đây thì hết cãi nhau. Đó là một điều rất trẻ, tất nhiên.

Đó là khoảng thời gian Hina mới học Suir.

Hina, người đã giải thích nó là ‘màu xanh lam’ bằng một cử chỉ vụng về, đã không bác bỏ lời của Kyrie. Bàn tay của anh ấy chậm hơn so với lời nói của anh ấy và anh ấy không biết nhiều từ. Trong cơn uất ức, cô bé Hina ngừng khóc.

Thế là Hân thắng.

Vì quả việt quất luôn có màu xanh đối với Kiri nên kem việt quất có màu xanh tự nhiên.

“Hina.”

Kiri mang theo hai cây kem màu xanh lam do đầu bếp của Cung điện Chermill làm, và gọi Hina, người đang vẫy cà rốt trước mặt Raven khi tập thể dục vì cô ấy đang gặp khó khăn.

Hina, người đã nghe thấy giọng nói của Kyrie, đã chạy với một nụ cười và di chuyển bàn tay của mình sau khi ăn một ngụm kem trên tay Kyrie.

– Thơm ngon.

Mặc dù không ai trong số ba hoàng tử trong cung điện thích kem, nhưng đầu bếp đôi khi làm nhiều hương vị kem khác nhau. Đó là lý do tại sao Kalian yêu cầu tôi tìm hiểu xem Hina thích ăn kem đến mức nào.

Tất nhiên, ngay cả khi Hina không yêu cầu một đặc ân như vậy, cô ấy sẽ làm tốt nếu cô ấy thích nó, nhưng cô ấy đã làm.

– Anh đến đây để đưa cái này cho tôi hay sao?

Kiri gật đầu và mỉm cười.

Đó là một nụ cười khá tuyệt khi thể hiện trước mặt Hina.

– Thật tuyệt. Tôi cần nói chuyện với bạn.

Hina đi đến con đường phía sau Cung điện Chermill, nơi Kiri và Jan từng nói chuyện. Ngồi trên một chiếc ghế dài, Kyrie, người đặt cả hai cây kem bên cạnh Hina, tháo kiếm và đặt nó lên đầu gối.

“Có chuyện gì vậy?”

Hina không trả lời trong giây lát mà kéo tay Kyrie và viết “Balkan” lên đó.

– Hoàng tử, nếu anh muốn làm việc ở đây, hãy nói với tôi.

Đó là một cái tên mà tôi không hề nghĩ tới.

Anh ấy nhìn xuống lòng bàn tay và hỏi Kiri, suy nghĩ về điều gì đó trong giây lát.

“Balkan? Bạn muốn tôi làm việc như một người chữa bệnh?”

Lúc đó, Hina trông có vẻ ngạc nhiên. Thật bất ngờ khi Kyrie cũng như con gấu nhận ra ý định của Kalian mà Hina chưa bao giờ hiểu hết.

– Làm sao bạn biết?

Kiri mỉm cười.

Tôi nhìn vào lưỡi kiếm mà tôi đã đặt trên đầu gối của mình với một nụ cười hơi khác so với nụ cười lạnh lùng mà tôi vừa cho bạn thấy.

‘Đó là một chuyến tàu.’

Kalian vừa nói vừa trao thanh kiếm, và hiểu ý của anh ta khi trao nó cho Kiri.

Đó là bởi vì Kiri biết đường sắt là gì.

Đó là một trong số ít tài liệu quý giá có thể chứa lỗi. Thế nên, trao cho anh thanh kiếm channel cũng đồng nghĩa với việc anh muốn Kiri nhanh chóng trở thành “thanh kiếm thứ bảy”.

Vì vậy, tôi đã luyện tập chăm chỉ hơn và vượt qua một bức tường. Và tôi đã đánh bại Callian.

Như Calian đã nói, cơ thể của Calian không bình thường, và nó không được sử dụng, nhưng rõ ràng là anh ta đã đánh bại anh ta bằng một thanh kiếm thuần túy.

Đó hẳn là lý do tại sao Kalian nghĩ đến việc chỉ cho Hina một con đường khác. Kiri đánh bại Kalian vì điều đó có nghĩa là cô ấy đang tiến một bước gần hơn đến việc trở thành “thanh kiếm” của Kalian.

Tôi không biết mình sẽ chết lúc nào.

“Nếu bạn thấy ổn với nó, tôi nghĩ bạn nên thử nó.”

Kalian biết rõ về Kiri.

Tôi biết anh ấy sẽ hy sinh mạng sống của tôi chỉ vì anh ấy tin vào bản thân và cho tôi một cơ hội.

– Tại sao, bạn có nghĩ rằng đó là một ý tưởng tốt?

Kalian đã không nói với bạn về Kiri trong quá khứ, nhưng rõ ràng anh ấy tin rằng anh ấy đã chết trước Bern. Tôi sẽ chết khi bảo vệ Bern mà không có lý do gì.

Kiri nghĩ lần này sẽ không có gì khác biệt. Tất nhiên, Kalian hẳn cũng đang nghĩ như vậy.

“Còn tốt hơn làm thị nữ, mặc dù hoàng tử có thể giúp ngươi rất lâu, ngươi cũng phải nghĩ biện pháp mà sống.”

Ngay cả khi không có Khalian, và ngay cả khi không có Kiri, Hina vẫn có thể tiếp tục sống. Tôi hiểu rằng tôi đã mở đường cho Hina được sống.

Hina nhìn Kyrie một lúc, nói.

– Hai người sao thế?

Hai cây kem đang tan đều, và một cây không có chữ. Hina nói mà không thèm nhìn cây kem chuyển sang màu xanh.

– Anh cũng vậy, hoàng tử ngọt ngào. Thật kỳ lạ.

“Em và anh có lạ không?”

Hina gật đầu, hỏi. Sau đó, tôi trút cho Kyrie cơn thịnh nộ mà tôi đã cố gắng che giấu trước mặt cô ấy.

– Chết, đang nghĩ, đang sống. Tại sao?

Tay của Hina di chuyển nhanh hơn.

– Hoàng tử yêu quý, anh ấy không muốn bất cứ điều gì. Ngay cả chiếc vòng cổ mèo, họ cũng bảo tôi xóa tên. Tôi không để lại bất cứ thứ gì. Nhưng bạn cũng vậy. Có chuyện gì với bạn?

“Hina, không phải như vậy.”

Một hoàng tử sống trong cung điện an toàn nhất Cairys, luôn liều mạng. Và đoàn hộ tống của hoàng tử.

Vì vậy, tôi không biết khi nào nó sẽ xảy ra, tôi chỉ đang chuẩn bị. Tôi không cố chết.

Tôi không biết chính xác Kalian đang nghĩ gì, nhưng tôi cố nói ra. Nhưng Hina đã ngăn Kyrie lại.

– Này, tôi đi đây. Đi đi, tôi sẽ chữa lành. Tôi sẽ sống với bạn và McDreamy cho đến khi tôi chết vì tuổi già.

Kiri nhìn chằm chằm vào tay Hina mà không trả lời. Tôi đã quên tất cả những lời tôi đã nghĩ về việc an ủi Hina một lúc trước.

Hina nói lại khi Kiri từ chối nói lại.

– Mày nghĩ cái chết là tuyệt vời sao, đồ ngu.

Sau đó, anh ấy đứng dậy và quay trở lại Cung điện Chermill.

Kem đã chuyển sang màu xanh được lắc trong giây lát.

* * *

Đại sa mạc ở phương Bắc luôn bị đóng băng.

Nếu có hoa nở và bướm nở, bạn thà tin những gì họ nói.

Nhưng Kalian sợ hãi.

Tôi cứ nói vậy thôi. Nhấc muỗng cà phê và chạm vào lá bạc hà nổi trong tách trà mà không nói thêm điều gì.

Sixteen Plants, người lặng lẽ nhai một từ của đứa em trai thậm chí không biết mình bao nhiêu tuổi, nói.

“Anh trai đáng sợ của tôi đã phá hủy cung điện của mẹ tôi ngày hôm qua.”

“Đó không phải là nơi mẹ tôi từng sống.”

Callian cười một chút.

“Còn có một nguyên nhân, chấn động.”

Tôi không chỉ loại bỏ nó cho một cây.

Sau khi đo lường đại khái những gì anh ấy có thể đã làm trong một đêm, Plants đưa chủ đề ban đầu trở lại thay vì hỏi nó là gì.

“Tôi phải hỏi bao nhiêu lần?”

Đây là lần đầu tiên tôi kiên trì đến mức chỉ mở miệng với Kalian, người sắp sửa tiếp tục một cách thích hợp.

“Meo!”

‘Tôi là con mèo yêu thích của Hoàng tử Plants, Hoàng tử Kalian. ‘

Một con mèo bước vào phòng của Plants. Sau đó, vì lý do nào đó, bạn trèo lên đầu gối của Calian và thế chỗ của bạn chứ không phải của Plants.

Calian cười toe toét khi ôm con mèo của mình và nhìn xuống cổ áo. Đó là bởi vì tôi thấy rằng nội dung không thay đổi.

“Anh đã nói là không. Tôi không xóa.”

“· · · · · · Khó chịu.”

Anh ấy hiểu rất rõ những từ ngắn gọn của Plants và Plants đọc được nội tâm của Calian rất rõ. Bạn để ý lại các từ trong tiếng Calian.

Callian ngước nhìn Plants, mỉm cười và mở miệng.

“Ngươi thật thông minh, ta một câu cũng không nói được với ngươi.”

“Đừng sủa.”

Tôi tìm mọi cách để đuổi theo và bảo anh ấy đừng chuẩn bị sẵn sàng, nhưng tôi nhận ra rằng người em trai trước mặt tôi không có cảm giác sống.

Đó là lý do tại sao chúng tôi đang cố gắng cứu Plants.

Ngồi trên ngai vàng cho Khalian khi không có Khalian trong vịnh.

Cây dựa vào tựa lưng.

Ngồi đó nhìn chằm chằm vào con mắt đỏ hoe, Plants mở miệng.

“Tôi đã nói là không.”

“Tôi biết bạn không quan tâm. Tôi cứ nghĩ thế thôi.”

“Lúc đó mày nghĩ gì thế.”

“Vì hành động đáng nguyền rủa của Serenti là lưu tâm đến Tạp chí Trò đùa, chúng tôi đang di chuyển như thế này · · · · · · bằng cách mượn một cơ thể sẽ chết.”

Kalian cười.

“Khi đến ngày những con chim của tôi kết thúc, Không, khi ngày đó đến. Cuộc sống của tôi sẽ tiếp tục sau đó chứ? Tôi không biết.”

Tôi sợ nó.

Tôi không sợ chết, nhưng tôi sợ rằng vị trí tuyển dụng đó sẽ xuất hiện.

Gặp gỡ những chiếc đế xanh, gặp những người Sispanians, gặp Chase và trải qua những lần sửa chữa màu trắng.

Sau khi cảm nhận được khoảng trống mà Bern đã đánh mất, Calian đã giải phóng ý tưởng mà anh ấy đã nuôi dưỡng trước mặt anh trai mình, người trẻ hơn tôi rất nhiều.

“Tôi đã sống liều lĩnh hơn bất kỳ ai khác. Tôi không có ý định biến mất hay chết một cách dễ dàng. Nhưng nếu như thì sao.”

Nhưng nếu chỉ có một ngày như vậy sẽ đến. Khi ngày đến bạn không thể giúp nó.

“Tôi hy vọng người anh trai thông minh của tôi, người đã đến biệt thự của Siegfried, sẽ giúp tôi làm điều gì đó.”

Kalian cười.

Cây không cười.

Tôi nhấc bổng chiếc xe lên mà không nói một lời nào. Những người hầu chó cái của Calian đã mang cho anh ta một loại trà phù hợp với khẩu vị của anh ta. Mùi hương bạc hà lạ lẫm đọng lại trong miệng tôi.

“Ngừng sủa.”

Sau một ngụm trà bạc hà, Plants mở miệng như thế này.

“· · · · · · Tôi sẽ sống theo nguyện vọng của anh tôi.”

Tôi sẽ ăn bao nhiêu tùy thích, vì vậy bạn sẽ phải sống một mình trong phần còn lại của cuộc đời mình trong Cung điện Arfia. Ý tôi là vậy.

Tôi không biết nếu bạn hiểu.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này