Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 135

(bản dịch máy)

Có tiếng bước chân nhỏ bên ngoài bức rèm.

Những người giúp việc cẩn thận kéo tấm màn dày trong phòng ngủ lên. Một lúc sau, đôi mắt của Yan tròn xoe khi cô bước vào phòng ngủ.

“Anh lại thức cả đêm à, hoàng tử?”

Đó là bởi vì tôi thấy Kalian dựa vào đầu giường và chào cô ấy.

Calian không bao giờ dậy trước. Nếu tôi thức, hầu hết là vào ban đêm. Trên thực tế, tôi đã ngủ rất nhiều vào buổi sáng ở Bern, nhưng tôi hiếm khi ra ngoài trước giáo viên Tailan của mình. Tuy nhiên, nếu thay đổi cơ thể thì thói quen đó không thể sửa được.

Callian nhanh chóng mở miệng với Jan, chuẩn bị cằn nhằn.

“Bạn đã có một giấc mơ tốt?”

Jan, người gần như trả lời ‘có’ mà không hề hay biết, dừng lại và nheo mắt Kalian.

“Xin lỗi.”

Bá tước Evan Brissen nghĩ “phản quốc” ở đâu và ở mức độ nào? Tôi đã thức cả đêm để đánh giá từng giải pháp cho rất nhiều giả định đó.

“Tôi không ngủ được.”

“Tuy nhiên, không phải là thời gian để bạn nghỉ ngơi tốt sao?” “

Vẫn đủ tốt để quên chào Khalian, nhưng màu sắc của Jan rõ ràng là vô hình. Tôi đã quên mất việc đi qua sân hiên trước mắt mình để lên tầng bốn.

Khalian cười thầm khi thấy Jan như vậy.

Calian ra khỏi hành lang, thư giãn với sự cằn nhằn của Jan mà anh không bao giờ ghét. Tất nhiên, đó là bữa sáng trong một căn phòng yên tĩnh, nơi con mèo kêu.

Calian lặng lẽ mở miệng trên đường đến cầu thang.

“Tối nay tôi muốn mời Huân tước Hertz đến ăn tối.”

“Vâng, tôi sẽ chuyển nó cho phó cảnh sát trưởng Hertz. Hai người đang ăn chứ?”

“Không, ngay cả anh trai tôi cũng không.”

Jan nghe vậy và cười mà tôi không hề hay biết. Calian nhìn lại bạn một lúc vì bạn không muốn cười.

“Xin lỗi, không có việc gì.”

Người duy nhất có thể nói điều gì đó có ý nghĩa với hoàng tử là Jan, “Tôi đã nghe bạn nói điều gì đó buồn cười, nhưng đừng bận tâm đến tôi.” Tất nhiên, ngay cả khi nghe điều này từ acolyte, anh ta sẽ chỉ gật đầu và hoàng tử ngựa sẽ chỉ là Khalian.

Dù sao thì Jan cũng cười vì danh hiệu của Calian.

Khoảng đầu năm ngoái, Calian không thực sự phân biệt giữa Plants và Randall. Khi tôi phải nói điều đó, tôi chỉ đề cập đến “anh em tôi” hoặc “hai người anh em của tôi.” Có thời điểm tên truyện vốn chỉ gọi là “Plants” một thời gian trở thành “Plants” rồi đổi như bây giờ.

Rõ ràng là tiếng “anh ơi” từ Plants đã khiến tôi phải thốt lên mà không biết mình có nên nhận tiền lẻ hay không, và tôi vẫn chưa hình dung được mình có nên nhận hay không.

Dù sao đi nữa, Yan vội vàng mỉm cười và đưa ra câu trả lời cho những lời của Khalian.

“Nếu đúng như vậy thì bạn nên ăn ở nhà hàng. Prince Plants sẽ thấy thoải mái hơn với điều đó. Tôi sẽ cho bạn biết ngay khi tôi có thời gian.”

Jan quay lại nhìn Jan với ánh mắt ngạc nhiên dành cho Kalian.

“Tôi không nghĩ anh ấy quan tâm liệu bạn có khó chịu hay không.”

“Hoàng tử quan tâm. Tôi vẫn không thích Prince Plants, nhưng tôi không thể tiếp tục làm phiền anh ấy vì anh ấy quan tâm nhiều như vậy.”

Callian cũng biết rằng ngày Jan hoàn toàn hiểu về Thực vật sẽ không bao giờ đến. Jan sẽ không bao giờ quên Plants là như thế nào.

“Đúng.”

Đó là lý do tại sao Kalian gật đầu, chỉ nói điều này. Rồi anh bước lên cầu thang và nói như để thông báo.

“Và tôi sẽ ở trong sân tập lâu hơn một chút kể từ hôm nay.”

“Vâng? Hoàng tử, bây giờ.”

Yan, người đang cố gắng loại bỏ những từ hỗn hợp một lần nữa, im lặng.

– Vết bầm tím, bầm tím.

Đó là bởi vì tôi nghe thấy tiếng ai đó đi xuống cầu thang.

Tôi đã nghe giọng nói đó từ lâu, nhưng Calian vẫn không ngừng nói. Sau khi chào tạm biệt Yan, anh tiếp tục leo lên cầu thang.

Tiếng bước chân theo những khoảng thời gian chính xác, giống như tiếng kim đồng hồ. Đó là Randall.

– Có.

Randall dừng chân, đối mặt với Calian.

Và miệng của Calian chứa đầy những lời hoài nghi dường như không muốn che giấu.

‘Bạn kiên định làm sao.’

Hai chuyến cầu thang.

Calian dừng hai tầng cầu thang phía trên nơi anh ta đứng.

Lần trước là ba chiếc, lần này là hai chiếc.

Nếu tôi gặp bạn một vài lần nữa, tôi sẽ gặp bạn ở cùng một độ cao.

“Tháng một.”

“Vâng, hoàng tử của tôi.”

“Nói với anh trai tôi.”

Chân Calian bước lên cầu thang.

Một lần nữa, bạn leo thêm hai bậc nữa và đứng bên cạnh Randall. Anh mở miệng mà không thèm nhìn vào đôi mắt xanh sẫm.

“Hôm nay anh không thể ăn cùng em.”

Một tin nhắn về Plants trước khi chào Randall.

Đó là câu trả lời của Callian cho “hai chuyến cầu thang.”

Tôi nói tôi sẽ cố hiểu Randall. Tôi không nói là tôi sẽ thua.

* * *

Đuôi của một trong những cây từ từ mọc lên.

Súp kem, bánh mì trắng giòn, salad đầy đủ, trứng luộc và đậu rang, giăm bông hun khói không gia vị, hành giòn và nước ép cà chua.

Đó là chế độ ăn kiêng ‘ăn và tập thể dục tất cả những gì bạn ghét’. Tôi phải dùng nhiều sức hơn những người khác, nhưng nếu tôi đặt thức ăn trước mặt tôi, tôi sẽ nghiền nát nó, điều đó có nghĩa là tôi không muốn nhìn thấy nó.

“· · · · · · Bạn không vô cớ lấy được thanh kiếm.”

Lẽ ra tôi nên biết khi tôi quá tốt với mọi người bằng cách đưa cho họ một thanh kiếm quá tốt. Anh ấy đã lên kế hoạch cho tình huống này. Nếu bạn có một thanh kiếm tốt, bạn sẽ nghĩ rằng đó sẽ là một bài kiểm tra tốt.

“Nia, meo meo!”

Như thể bạn đang chào đón một người bạn của tôi.

‘Tôi là con mèo yêu thích của Hoàng tử Plants, Hoàng tử Kalian. ‘

Con mèo liên tục lượn lờ quanh mắt cá chân của Plants, vò nát người tôi.

Plants ôm một con mèo như vậy, nhặt con gà khô mà thầy tu Raric đã đặt xuống và đưa cho con mèo. Trong khi chờ đợi, Raleigh thông báo cho Plants về việc chuyển giao từ ngày 1 tháng 1.

“Hoàng tử Kalian hôm nay không vui.”

Plants quay đầu và nhìn lại bàn. Hai canh, hai nước, hai món. Điều này có nghĩa là có việc gì đó đột ngột xảy ra chuẩn bị bữa ăn mà không báo trước cho bạn.

“Bạn đã gặp Randall chưa?”

Đó không phải là công việc, đó là Callian muốn ăn.

Sau sự cố một chiếc xe, cô ấy nói rằng cô ấy sẽ trưởng thành nhanh chóng, nhưng cô ấy hơi khác so với lúc đó.

Một đường kiếm thần tốc đốt cháy cơ bắp, và phép thuật của 4 vòng tròn luôn được duy trì để che giấu lỗi. Hai điều này khiến mức tiêu hao năng lượng của Kalian là không tưởng. Vì vậy, thay vì ăn như vậy, cơ bắp của tôi sẽ không phát triển thành mỡ.

Thực vật biết điều đó.

Nhờ vậy, không khó để đánh giá vì sao Kalian phải ăn vạ. Tôi sẽ không hoãn bữa ăn của mình trừ khi tôi gặp Randall.

Léric nhanh chóng hỏi khi nhìn Plants quay trở lại phòng ngủ.

“Ngươi không chịu ăn sao?”

“Một lát sau.”

Tôi đang cố ngủ thêm một chút vì tôi không thể ngủ ngon, hơn là nghĩ về nó. Callian không phải là người duy nhất nghĩ về nó cả đêm.

Leek đỡ bước Plants trong giây lát.

“Người hộ tống của Hoàng tử Kalian đang đợi bên ngoài. Nếu bạn cần nghỉ ngơi thêm một chút, bạn có thể bảo anh ấy quay lại sau một phút không?”

Thực vật có vẻ bị kích thích.

Tôi sẽ đến Cung điện Arfia để gặp Remain chiều nay, vì vậy tôi quyết định luyện kiếm sáng nay. Đó là lý do tại sao tôi đã đến và chờ đợi.

– Anh yếu hơn tôi tưởng đấy.

Anh ấy đã đối đầu với Plants bằng một thanh kiếm vào đêm qua và không nói gì với Von Kiri.

Có vài từ trong Kiri. Ít như Thực vật. Không phải tôi không tò mò về nhận thức muộn màng, nhưng thật không may, Plants cũng là một loại ngựa khó chịu. Tôi đã không yêu cầu nó.

Tôi đã mong đợi nó sẽ ít giống như “Nhưng bạn mạnh mẽ hơn tôi nghĩ.”

“Bỏ đi.”

Vì vậy, Plants bảo tôi đừng gửi Kyrie mà hãy để cô ấy đi.

Plants, tượng trưng cho một Kiri cao lớn, ngồi trước bàn. Và sau đó tôi bắt đầu bữa sáng mà không có vết xước nào trên miệng.

Tuy nhiên, tôi không muốn tiếp tục thua các đồng môn của mình.

* * *

– Trục toa xe Tensyl không phải là một tai nạn.

Nếu Callian đã biết những gì Chase yêu cầu tôi nói, anh ấy có thể đã thay đổi thái độ của mình đối với Randall một chút.

Nhưng không biết, cho nên Calian cùng Randall tướng mạo không có chút nào thay đổi.

Sau khi leo thêm hai bậc nữa, tôi cho cái cây vào miệng trước. Sau đó, anh ấy đưa ra một ví dụ với một thái độ tuyệt vời. Giống như khi tôi dọa nuôi một con chó ở Camelon để giết cô ấy nếu cô ấy không theo tôi.

Randall nhìn Calian một chút, khẽ mở miệng.

“· · · · · · Theo tôi.”

Dù sao thì tôi cũng định nói chuyện với bạn.

Đó là lý do Kalian theo Randel đến Vườn Hồng.

Calian nhìn lại Randall, người không thể cảm thấy bất cứ thứ gì đang rung chuyển trong giây lát.

‘Mọi chuyện như thế nào sau khi tôi trở thành vua của Tensyl.’

Tôi đã cố gắng hết sức, nhưng tôi không thể nhớ bất cứ điều gì.

Đó là Tensyl.

Cecretia và Tensyl hoàn toàn thù địch.

Nó không đủ để lộ răng với nhau, nhưng nó luôn như vậy. Tôi luôn nghĩ rằng bất kể khi nào chiến tranh nổ ra giữa hai người, điều đó sẽ không có gì lạ.

Một nguồn gốc, hai quốc gia.

Đó là mục đích của Cecretia và Tensyl.

Qutros Horn Siegfried, một hiệp sĩ đã cam kết trung thành với Vua Hartsara Đệ Nhất, High Dragon Sispanian và Sispanian trong số tám anh hùng đã dẫn dắt Chiến tranh Cựu Ước đến chiến thắng. Đất nước họ xây dựng là Cairis.

Tuy nhiên, có một người đã thành lập vương quốc trước họ.

Ngôi đền cuối cùng của Serenti.

Đó là vị vua vĩ đại của Cecretia.

– Vô danh đại vương.

Trước Cairys 3 năm, bà đã xây dựng nên một quốc gia tên là Cecretia và chết vào phút cuối, xóa sạch mọi dấu vết về bản thân, không để lại tên tuổi. Nó thậm chí còn không biết tại sao.

Lúc đầu, Cecritia, được thành lập bởi một vị vua giấu tên chỉ được biết đến với cái tên ‘Vua vĩ đại của Cecritia’, không có nhiều vấn đề.

Nhưng vào khoảng thời gian người Sispanian giấu tuổi thọ của họ ở Cairys, đã có một cuộc nổi dậy diễn ra xung quanh Đền thờ Cecretia. Đó là bởi vì triều đình Cecretia không cho phép sử dụng phương pháp chữa bệnh mới lạ.

Cecritia là một quốc gia có sức mạnh quân sự thấp.

Vì điều này, cuộc nổi dậy sớm giành được độc lập.

Đó là một độ bền kéo.

Đó là lý do tại sao Cecretia và Tensyl không hợp nhau cho lắm.

Tuy nhiên, Bern, người từng quản lý Sezark, đã che giấu thông tin về Tensyl vì Bern là vua. Thông tin về Tensyl được xử lý trực tiếp bởi các vị vua, Devil và Chase.

“Tôi tưởng anh sẽ hỏi tôi rằng tôi có ổn không khi bị thương.”

Vì điều này, Calian, người không biết chuyện gì xảy ra với Randall, giờ nhìn thấy những chồi đỏ bắt đầu xuất hiện và nói, Đây là lý do tại sao Randall bắt đầu chăm sóc hoa hồng mà không nói gì.

Randall dừng một chút trước giọng nói của Calian, sau đó trả lời.

“Anh mới là người đáng bị như vậy.”

· · · · · · Chỉ có Jan lo lắng cho tôi thôi.

Tôi nghe nói Remain sắp chết và anh ấy cảm thấy nhẹ nhõm vì anh ấy đã ăn uống tốt và Randall thậm chí không lo lắng gì. Kalian tranh luận như thể anh ấy đang nói đùa.

“Kiếm của các chiến binh sắc bén hơn tôi nghĩ.”

“Một chiến binh.”

Randall quay sang đối mặt với Calian, suy ngẫm về ý nghĩa lời nói của anh ấy trong giây lát.

Randall biết rằng Tensyl và Great Desert đã hợp tác với nhau.

Randall không biết rằng chính các chiến binh của Đại sa mạc đã tấn công Kalian.

Mối hận thù với Randall, người đã ngồi yên bình bên trong Cung điện Chermill khi Calian và Plants bị trừng phạt trong cuộc hỗn loạn. Và tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi xác nhận rằng tôi không phải là người muốn làm tổn thương anh trai mình bằng bàn tay của người khác. Tôi thích nó chỉ như thế.

Miệng Calian vẽ ra một bức tranh tuyệt đẹp về trái tim kỳ lạ đó.

“Anh Randell cũng không biết. Họ là ai.”

Randall nhìn chằm chằm Calian không trả lời.

Kalian lắc đầu và từ chối nhìn.

Callian dang tay ra và đưa tay về phía bông hồng mà Randall vừa nhìn. Bạn nắm giữ sức mạnh của lỗi trong những ngón tay dài.

“Hãy nhìn tôi.”

Bông hồng chạm vào ngón tay gầy guộc, trắng nõn của tôi, nó gãy ra và rơi xuống đất. Tôi cảm thấy điều đó trong mắt Randell trong giây lát.

Callian lạnh giọng nói với Randall.

“Đây. Đừng.”

Lần nữa.

Tôi nói tôi sẽ cố gắng hiểu. Tôi không nói là tôi sẽ thua.

< [Tiết lộ] Kyrie >

– Tôi không nói với anh sao?

– Bạn đang nói về cái gì vậy?

– Ý nghĩa tên của bạn. Nó có ý nghĩa gì đó với tôi ở đây.

* * *

TSK tsk.

Vào giữa ngày, một hoặc hai đốm đen xuất hiện trên lớp đất khô vừa phải.

Những giọt nước rơi xuống chóp mũi và trán trở thành những hạt mưa. Từ lớp đất khô vừa phải, một cơn mưa dễ chịu vừa phải nhanh chóng tản đi.

Tôi biết trời đã bắt đầu mưa từ lâu, nhưng tôi vẫn vung tay và nhìn lên bầu trời. Những giọt nước đã rơi duyên dáng đọng lại trên lòng bàn tay tôi.

“Sáng sớm mà trời trong thế này. Lạ thật.”

“Tôi đã nói với bạn. Tôi nghĩ trời sẽ mưa.”

Bern cười toe toét khi lôi ra vài từ xen lẫn sự trêu chọc của Pinzan. Sau đó, anh ta đưa lòng bàn tay về phía Chase. Vì bạn thua cược, điều đó có nghĩa là đòi lại số tiền bạn đã đặt cược.

Chase cười và nói, nhìn vào nụ cười chói lọi đó.

“Ta hiện tại không ở, ta đi vào đưa cho ngươi.”

“Ngươi lại quên.”

“Tôi đã bao giờ quên một cái gì đó như thế?”

“Có rất nhiều.”

Một trận đòn khác.

Kyrie, người đang theo dõi người anh em này sau lưng, khẽ mỉm cười.

Vì vậy, công việc này bắt đầu với một động từ bất ngờ từ Bern.

‘Thưa ông, hôm nay trời có mưa không?’

Ngay khi tôi gặp Chase vào buổi sáng, anh ấy đã trả lời: ‘Tôi không nghĩ trời sẽ mưa.’ Bern ngay lập tức nói, “Hãy đánh cược.”

Chase lại gật đầu vì Bern chưa bao giờ từ chối đặt cược. Bern, người mỉm cười đầy ẩn ý, nhìn lại và nói,

“Kirrie, nhìn kỹ đi. Anh trai tôi đã nói rõ ràng rằng trời sẽ không mưa.’

‘Tôi hiểu.’

Hiệp sĩ Kiri duy nhất cam kết trung thành với Vua Bern, không phải Hiệp sĩ Bern, đã trả lời:

Nó luôn luôn như thế này.

Bern đề nghị đặt cược trước, và nếu Chase chấp nhận, Kiri sẽ là người chứng kiến. Khi vụ cá cược bắt đầu như vậy, tôi đã kết thúc cuộc tranh luận như thế này.

“Ta không nhớ đã quên tiền ta đưa cho ngươi.”

“Bạn không biết tôi đã nói điều đó bao nhiêu lần rồi.”

Có lẽ các quý tộc thậm chí không thể tưởng tượng được.

Vua Bern đó sẽ chỉ càu nhàu với King Chase bằng một đồng bạc.

Một nụ cười nở trên môi Kiri khi thấy anh như vậy. Một người là vua và một người là vua, nhưng họ chỉ là anh em. Nó chỉ là tốt.

Khi họ không phải là vua và vua.

Vâng, ngày Kiri gặp họ lần đầu tiên, họ trông giống hệt nhau.

Đặc biệt là bây giờ Bern cũng giống hệt như vậy. Miệng tôi thô hơn một chút và mắt tôi hung dữ hơn bây giờ một chút, nhưng nó vẫn vậy.

Ít nhất đó là những gì Kiri nghĩ.

* * *

Khi tôi gặp Bern lần đầu tiên.

Tensyl bị ngập lụt. Đó là một thảm họa xảy ra ngay trong mùa xuân.

Có rất nhiều lúa mì và không đủ muối.

Lúa mì ban đầu rất đắt đối với giới quý tộc. Muối đắt hơn.

Cơ thể của những người nghèo, những người không thể kiếm được lúa mì và muối, đã thối rữa.

Ai chịu không nổi thì vượt biên.

Thà trốn ở Cecretia còn hơn để Cairis tràn ngập quân đội. Ít nhất cô ấy đã không giết bất kỳ người tị nạn nào.

Tất nhiên, đó là một tình huống tị nạn.

Ở Cecritia, chúng tôi không chấp nhận bất cứ ai vượt biên giới. Họ có thể di chuyển bệnh dịch, tội phạm có thể leo thang, và trên hết, họ gặp khó khăn trong việc hỗ trợ tất cả các giải quyết của họ.

“Vậy cha tôi nói sao?”

Trừ khi quý tộc hoặc ác quỷ ở trước mặt anh ta, Bern gọi Ác quỷ là “Cha”.

Không phải vì tôi thân thiện.

Đó là bởi vì tôi không thể đảm bảo cho mình rằng tôi sẽ phản bội mối quan hệ của mình như thế nào và khi nào nếu tôi không gọi nó như vậy. Tôi ghét Devil đến mức đó.

Không phải là anh ta không biết Bern, nhưng Chase không nói nhiều về anh ta. Khác với vẻ bề ngoài, Chase cũng không mấy tốt với Devil và cũng bởi vì anh biết rõ bản chất của Bern.

“Hãy xem xét và quyết định.”

“Có phải cha của bạn để lại vấn đề tị nạn cho bạn?”

“Vâng, đó là những gì bạn đã nói. Vì vậy, tôi sẽ tự quyết định.”

Devilan đã trao quyền sinh tử của hàng trăm người tị nạn trở lên cho một hoàng tử vừa tròn 19 tuổi. Nó có thể gây ra bất kỳ vấn đề nào giữa Tensyl và Cecretia.

“Tôi sẽ đi hộ tống.”

Bern mỉm cười khi nói.

Điều đó có nghĩa là anh ta sẽ không tham gia vào thử thách đầu tiên mà Ác quỷ đưa ra cho hoàng tử. Chase, người tỏ ra quan tâm đến việc giải quyết vấn đề với Bern, nói, ‘Chúng ta hãy xem xét và quyết định.’ Anh gật đầu không nói gì.

Hoàng tử và hoàng tử đã đặt chân đến nơi của những người bị bắt vượt biên.

Số lượng người tị nạn tụ tập ở quảng trường không người mà không có lều cũng nhiều như tôi nghĩ.

Đôi mắt của Bern dừng lại ở một nơi, nhìn xung quanh họ mà không xuống ngựa. Đôi mắt sắc bén, rạng rỡ của thủy ngân xác định chính xác một người đang lẫn lộn giữa nhiều người tị nạn.

“· · · · · · · Cái đó.”

Khi Chase đối mặt với vấn đề.

Khi bạn gặp một kẻ thù khó đối phó.

Khi tôi tìm thấy một lực lượng để giết.

Dù đó là gì đi nữa, biểu hiện mà tôi thường thể hiện về một điều gì đó thú vị đã xuất hiện trên khuôn mặt của Bern.

“Tôi không phải là người tị nạn.”

Nhìn thiếu niên ở trong nước đầu, Bern khóe môi vẽ ra một sợi dây dài.

* * *

Anh ấy kém Chase một tuổi.

Vì vậy, anh ấy lớn hơn Bern một tuổi.

Tất nhiên, vì đều là hoàng tộc nên chênh lệch tuổi tác không thay đổi được người trên dưới.

“Mười tám.”

Tôi bị thu hút bởi đôi mắt sáng và rạng rỡ của Bern.

Tại sao họ lại bị mắc kẹt giữa những người của Tensyl?

Tại sao họ muốn đến Cecretia?

Tại sao anh ta rời Cairis?

Nó mới 18 thôi.

Nó có mùi như máu đen.

Giống như tôi.

“Đúng rồi.”

Hai màu mắt khác nhau nhìn thẳng vào Bern. Bern nhìn vào đôi mắt đó và mỉm cười một lần nữa.

“Thằng chó đẻ, mắt tôi hoa cả lên.”

Giống như tôi.

Đó là ấn tượng đầu tiên của Bern về Kiri.

Đó là lý do tại sao Bern, người đã say một ngày, nói rằng anh ấy thích nó.

Mắt tôi đang quay cuồng.

“Bạn có sử dụng một con dao? Hay nắm đấm.”

“Tôi đã xong.”

“Đúng.”

Cùng lúc đó, một thanh kiếm dài bằng bạc được rút ra từ thanh kiếm và ném tới trước mặt Kiri. Đó là thanh kiếm của Bern. Bern há hốc mồm nhìn nó.

“Viết ra đi.”

Các hiệp sĩ xung quanh bạn làm cho đôi mắt lo lắng trong giây lát.

Tôi không lo lắng về Bern.

Trước vô số người tị nạn, anh ta nghĩ rằng mình sẽ giết một cậu bé. Bern cười toe toét khi liếc nhìn các hiệp sĩ.

“Đừng lo lắng. Bạn sẽ không chết ở nơi này đâu.”

– Ta à!

Nó như thể anh đang chờ đợi nó.

Khi Bern vừa dứt lời, cơ thể Kiri rung lên. Anh ta nhặt thanh kiếm rơi và ném thẳng vào Bern.

Bern quay lại, đứng tại chỗ của mình.

Tôi không thể chạm vào một trong những chiếc vòng cổ màu đen của Bern, điều mà tôi học được từ đôi mắt của mình mà không có ngữ cảnh. Và Bern bước ra và đá Kiri.

– Cuộc đảo chính!

Và sau đó…

“Thấy?”

và.

Bạn cười toe toét với Kyrie xa xôi.

* * *

“Tên.”

“Kiri.”

Bern cười khi nghe điều đó.

“Thật là một cái tên tuyệt vời.”

Kirrie ngồi trên chiếc ghế đối diện với Bern. Đó là lệnh của Bern không được quỳ xuống nữa.

Bạn đã cố gắng tấn công hoàng tử, nhưng không bị bắt. Bern cho Kiri nước giặt, quần áo mới và thức ăn. Và tôi chỉ định ngồi xuống và bắt đầu nói lại.

Nó chắc chắn trông giống như nó đã được rửa sạch.

Tuy nhiên, những con cá đầy cỏ, nở hoa đã không đi. Các hiệp sĩ đủ yếu để không chú ý, nhưng với Bern thì không.

Tuy nhiên, Bern đã không hỏi về anh ta. Bạn thậm chí không hỏi tại sao Cairis bỏ chạy. Thay vào đó, tôi bỏ thứ khác vào miệng.

“Kirrie. Con có muốn làm hiệp sĩ không?”

Hai con mắt khác màu.

Đôi mắt của Kyrie lần đầu tiên trở nên sống động.

Có lẽ chúng ta nên gọi nó là ham muốn.

“Đó là một thanh kiếm.”

Một thanh kiếm.

Đôi mắt của Bern được rèn giũa sắc bén.

Kiri không tránh mắt. Keeri lại mở miệng, ngay cả với đôi mắt vô hồn đang mở to trước mặt.

“Tôi sẽ là thanh kiếm.”

Đó là thanh kiếm giết người hay thanh kiếm bảo vệ con người? Tôi đã không hỏi một câu hỏi phù phiếm như vậy. Bern không thích những thứ như vậy.

“Tốt.”

Bern cười toe toét khi nói.

“Tôi sẽ làm nó cho bạn.”

* * *

– Anh không tò mò sao? Tên của bạn có ý nghĩa gì.

– Tôi tự hỏi.

– Một cái tên ngắn gọn nhưng ý nghĩa rất nhiều.

– Anh nói dài là sao?

– Tao không dạy mày đâu. Cả đời.

– · · · · · · Tại sao bạn không nói với chúng tôi?

– Tôi nói có. Tôi không nói có.

– Vâng thưa ngài.

Bạn không muốn biết những gì sai?

– Không cái nào phù hợp cả.

– Tôi đoán vậy.

Chà, tôi đoán tên của tôi cũng không phù hợp.

* * *

“Bạn đã thực hiện một cược khác.”

“À, tôi đã làm.”

“Bạn đã đặt cược cách đây không lâu về việc trời có mưa hay không.”

Bern gật đầu với Kyrie hơi bầm tím.

“Đây là một cú sút xa. Khoảng ba năm trước.”

Có vẻ như số tiền đặt cược cao vì đây là một vụ cá cược dài hạn. Bern mỉm cười, nhận một đồng xu vàng duy nhất từ Chase với vẻ mặt tự hào.

“Ta có tiền, đi uống rượu.”

Bern là người duy nhất viết những lời về thời hoàng tử cho Kiri.

Và tôi không thể dùng đồ uống.

Chưa hết, luôn luôn.

‘Bạn thích uống rượu hơn tôi.’

Tôi bào chữa cho Kiri.

Tôi đã không đi đến quán bar tốt.

Đó là bởi vì không khí trong quán rượu đông cứng lại khi Bern mở cửa. Bern, người say rượu, không thích cách anh ấy tự đóng vai.

Bern, người say rượu, không quá độc.

Chỉ Kyrie biết đó là Bern thật.

Bern cười toe toét khi lấy đủ loại rượu ra khỏi kho chứa rượu của cung điện và đặt một đồng tiền vàng duy nhất vào chỗ trống.

“Nếu tôi lấy cái này ra, tôi sẽ không bị anh trai mắng.”

Sau đó, tôi leo lên đỉnh của cung điện.

Cecreta, thủ đô của Cecretia.

Đó là nơi duy nhất có thể nhìn thấy toàn bộ Secreta. Đó là nơi yêu thích của Bern.

Tôi lên đó và uống cho say.

Tôi không biết loại nào. Không có thứ gọi là rượu soju. Tôi đã không uống rượu vì một cái gì đó đã xảy ra. Tôi chỉ uống vì tôi cảm thấy tốt và tôi cảm thấy tồi tệ.

Tôi đã có thể xua tan cơn nôn nao nhưng đã không làm như vậy. Tôi say đến đỉnh đầu, và tôi trèo luôn xuống chóp trên lưng Kiri.

“Ngươi không muốn biết ngươi cược cái gì sao?”

Bern líu lưỡi hỏi.

“Tôi tự hỏi.”

“Vậy ngươi nên hỏi.”

Ở Kiri, nó thường như thế này. Tôi không biết làm thế nào để hỏi trước. Bern luôn thất vọng và buồn bã. Tất nhiên là không.

“Bạn đã thực hiện loại cá cược nào?”

“Bạn đã cao bao nhiêu rồi.”

Có thể bạn sẽ đủ cao để cúi đầu khi bước qua cánh cửa Phòng Huấn luyện Hiệp sĩ. Nhưng sáng nay, tôi thấy bạn bước vào với cái đầu cúi gằm. Đó là lý do tại sao tôi đã thắng.

Trong giọng lẩm bẩm này, Kiri khẽ cười.

Các vị vua và các vị vua của các cõi,

Đặt cược một Xu bạc trong trường hợp trời mưa.

Đặt cược một đồng vàng vào chiều cao của Sue.

Một nơi mà những vụ cá cược như thế sẽ bị đánh bại.

Đó là nơi Cecretia đã ở.

Cho đến cuối cùng.

Nó đã được.

Nhưng tôi không thể.

* * *

Ngày cuối.

Trên đỉnh ngọn tháp mà Bern yêu thích.

· · · Kirrier. ‘

Những gì Chase đã nói.

Đó là tên của ai đó.

Đó không chỉ là tên của một ai đó.

Kirrie, đúng vậy.

Lòng thương xót của Chúa đang ngủ.

Đó là câu cầu nguyện cuối cùng cho Serenti.

* * *

Những anh hùng không thể nào quên

Anh hùng cuối cùng của Cecretia. Người anh hùng đã từ bỏ mọi thứ vì Chase. Người anh hùng đã từ bỏ mọi thứ vì Kiri.

Bern.

Bern, người được bảo vệ bởi nhà vua, rời khỏi cổng.

Tôi biết đã quá muộn. Mọi người, kể cả Bern, đều biết. Tôi biết và chộp lấy thanh kiếm. Tôi chộp lấy thanh kiếm vì tôi biết.

Chúng đều là kiếm của nhà vua.

– Cây Lou Rune Cairis cần trục thời gian.

– Cô ấy đã từ chối.

Đối mặt với một cuộc chiến bất ngờ, cô ấy mạnh mẽ và yếu đuối. Tôi đã đốt cháy cuộc đời mình đến phút cuối cùng trước bàn tay của những con quỷ da trắng đó, những pháp sư mà chúng đã nuôi dạy. Tôi ôm thầy phù thủy và chết trong thân hình bốc lửa.

Địa ngục.

Vâng, đây là nơi địa ngục sẽ được.

Balkan of Plants đã biến Cecretia thành địa ngục trần gian. Vua và vua bỏ một đồng xu bạc xuống địa ngục.

“Ở lại với tôi.”

Tailan đã chết.

Bern không khóc.

“Đừng dừng lại.”

Tôi ngăn nó khóc và đẩy Chase ra khỏi cổng.

“Boeun.”

Bốn mươi tám hiệp sĩ đã chết trước tôi.

“· · · · · · · Thế thôi, nhưng · · · · · · · ·.”

Khi Kyrie ngừng nói chuyện bằng máu.

Bern đã nhầm.

Tôi đã khóc khi nhìn Kiri chết vì một mũi tên trước mặt tôi. Nụ cười mà tôi chuẩn bị bước vào con đường của thanh kiếm vừa hiện ra trong tâm trí tôi và tôi đã khóc. Tôi khóc vì mặt tôi buồn cười, bảo tôi đừng cá cược nữa. Tôi đã khóc vì nhớ đến chiếc cốc cuối cùng mà tôi còn lại để đi xuống với Bern say khướt.

Tôi đã khóc vì tôi muốn gặp anh trai tôi.

Tôi chỉ muốn đi như thế này. Tôi sẽ đi như thế này.

Tôi khóc cho cuộc đời của một người đàn ông trung thành và tận tụy.

Tôi đã khóc cho cuộc đời mình.

Tôi đã khóc khi biết rằng đây là lần cuối cùng trong số họ.

* * *

Vì vậy, Serenti.

Xin thương xót.

Với tất cả cuộc sống của tôi.

Bạn nên đã nhìn thấy nó.

Kyrie

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này