Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 137

(bản dịch máy)

Thung Ma được chào đón bởi những người hầu và người giúp việc xung quanh cô.

Calian bước vào Rubia Annex mà không gặp trở ngại nào nhưng nhanh chóng dừng lại trong giây lát.

Mỗi bước đi, Kalyan dành một chút thời gian để nhìn qua trán để tìm ý tưởng mở rộng. Thật tốt là chúng tôi đã giữ Jan ở xa để đợi ở Trụ sở Rubia.

Đầu tôi quay và chuyển để đùa giỡn với đôi chân của tôi, vì vậy đôi chân của tôi không bị rơi ra.

Tôi đặt tất cả hành lý đang cầm trước cây vân sam.

Tôi thở hổn hển như sức nặng của gánh nặng mà tôi đã đặt xuống ngày hôm đó.

Tôi rất xin lỗi.

‘Đến giác quan của bạn.’

Mới hôm nọ, tôi nói với Callian, “Tôi cũng muốn sống.” Sau đó, như muốn nói, ‘Hãy sống ở một nơi khác’, một bài tập về nhà khác chất đống như thế này.

Sức mạnh của ánh sáng đỏ ở Randall. Tôi đã phải tìm hiểu. Bạn phải mở miệng của Randall để lấy các mảnh ghép. Tôi đã phải phá vỡ sự kiềm chế để mở miệng Randall. Đầu tôi bị xoắn và xoắn, vì vậy tôi không thể thư giãn. Đó là lý do tại sao tôi ở đây. Đuổi theo.

“Hà.”

Chung ta nên gặp.

Tôi muốn bạn sống một lần, bạn có nghĩ vậy không?

Tôi bỏ tay ra khỏi trán và di chuyển chân lần nữa. Tôi đã đi xa nhất có thể mà Chase có thể đi mà không dừng lại.

Không có ai ở cửa. Hiệp sĩ Tailan có lẽ đang ở trong hoặc ngoài phòng của anh ta. Calian hít một hơi thật sâu và giơ bàn tay trắng nõn của mình lên. Sau khi có được cơ thể của Calian, tôi muốn làm một thứ gọi là “knock”.

“Mời vào.”

Tuy nhiên, bạn nghe thấy một giọng nói từ bên trong, ngay cả trước khi đầu bàn tay của Callian chạm vào cánh cửa.

“Hoàng tử Kalian.”

Tôi đoán tôi đã chờ đợi cho bạn một lần nữa.

Kalian thở hổn hển mở cửa mà không cần xin phép.

Cửa mở và đóng với một âm thanh nhỏ.

Hiệp sĩ Tailan không có ở trong. Chỉ có Chase. Calian mở miệng mà tôi không hề hay biết.

“Nếu bạn đang cắn người hộ tống thì sao?”

Tất cả những gì tôi gặp trên đường đến đây là những người trong cung điện hoàng gia Cairis. Ở trong khu nhà phụ này không có gì ngoài Chase, nhưng ở một mình mà không có người hộ tống thì quá nguy hiểm.

Chase cười táo bạo, đứng bên cửa sổ. Tôi nghĩ tôi đã thấy Kalian đến đây qua cửa sổ đó.

“Tôi ổn.”

Tay của Chase chỉ vào chiếc ghế. Sau đó, Kalian dừng lại một lúc, nhận ra rằng mình đã nói trước, bỏ qua ví dụ về thái tử. Chase lại mỉm cười như thể anh biết rõ mình đang nghĩ gì.

“Ngồi đi, không sao.”

Thay vì nói lời xin lỗi, Calian hơi nhìn xuống và ngồi xuống. Chase, người đang nhìn chằm chằm vào phía sau một lúc, mang hai tách cà phê được truyền lại và đặt chúng lên bàn.

Cà phê.

Một nụ cười treo trên miệng Calian.

Bern thưởng thức cà phê. Chase không thích nó lắm. Callian miễn cưỡng.

Đó là lý do tại sao tôi cười.

“Cảm ơn bạn.”

Tuy nhiên, không nói gì thêm, Calian uống một tách cà phê ngon mà không ai ở đây thưởng thức. Chase mở miệng, lặng lẽ nhìn anh.

“Tôi không biết liệu tôi có ổn với một ly cà phê hay không, nhưng tôi không thể nghĩ ra bất cứ điều gì khác.”

Tôi không che giấu những gì tôi nhớ về Bern. Đó là bởi vì tôi biết rằng nó sẽ thuận tiện hơn cho Calian.

Kalyan chậm rãi gật đầu.

“Không có chuyện gì lớn xảy ra, hiện tại đều khỏi rồi, không cần lo lắng.”

Rồi tôi đặt tách trà đang cầm xuống, nhìn một lúc rồi mở miệng.

“Quýt, cám ơn đã ăn.”

Anh ta đã không biết ơn sự giúp đỡ của mình khi anh ta bị tấn công. Gửi Tailan cho Khalian cùng với Cecrethia Sezards theo ý muốn của riêng anh ta ở Cairis. Tôi sẽ liều lĩnh vào lần tới khi tôi cảm ơn bạn vì điều đó.

Thế là người chóng mặt chỉ biết cảm ơn qua quýt mà tôi còn chưa nói được nên lời.

Chase gật đầu.

Có nghĩa là anh ấy có hiểu hết những gì thốt ra từ miệng mình hay không.

‘Nhân tiện, bạn sẽ không thích những thứ mới.’

Tôi mới nhớ ra.

Thực vật đã ăn một quả quýt vào ngày hôm đó.

Calian mỉm cười một lúc khi nhìn Chase và mở miệng.

“Tôi đã tự hỏi.”

“Ừ, nói chuyện với anh đi.”

Ngay sau đó, Kalian kể cho tôi nghe về Randall. Mọi chuyện tôi vừa nói trong vườn vừa rồi đều được giải quyết trước mặt Chase.

“Tôi không biết nhiều về bút chì. Vì vậy, tôi muốn hỏi liệu Hoàng tử Chase có nhớ gì không.”

Chase gật đầu và trả lời, lắng nghe tất cả những gì Calian nói trong lặng lẽ.

“Tôi không biết gì về tổ chức đó. Tôi không biết đó là quá khứ hay tương lai đã thay đổi.”

Nó cũng được giả định bởi Kalian.

Chase không biết điều này, trừ khi ký ức của Plants hoặc Arsen được hồi sinh. Nếu đó là điều mà loài chim có thể nói với chúng ta, thì chúng ta nên biết về nó trong quá khứ.

“Chỉ có cái tenxơ thôi.”

Chase nhớ lại một khoảnh khắc khi anh ấy nói:

Tôi không phải tự mình trải qua, vì vậy tôi cần thời gian để suy nghĩ về nội dung liên quan.

“Tôi biết làm thế nào Hoàng tử Randall trở thành vua ở đó, và tôi biết chuyện gì đã xảy ra.”

“Ý anh là trục toa xe bị gãy.”

Chase cười một lúc.

Tôi đã yêu cầu Alan kể cho tôi nghe một câu chuyện, nhưng tôi không nghĩ rằng anh ấy đã nghe thấy nó.

Chase không nói với tôi rằng Alan đã bị trói ở giữa. Tôi đoán có một lý do khác mà Alan chưa gặp Callian hoặc nói chuyện với anh ấy.

Ngay sau đó Chase bắt đầu giải thích.

“Tôi không nghĩ đó là một tai nạn.”

Ngọt.

Callian, người chuẩn bị lấy lại cà phê từ bàn, đặt ly xuống. Và tôi mở mắt mà không nói gì thêm. Chase cười híp mắt rồi im bặt khi thói quen tiếp tục xuất hiện. Nó cho bạn thời gian để suy nghĩ.

Lý do Chase muốn nói điều này rất đơn giản.

Randall không chỉ chạy trốn khỏi Tensile khi còn thở, anh ấy đang cố cảnh báo bạn.

Thật lâu sau, Kalian mở miệng.

“Anh có biết chuyện đó xảy ra khi nào không?”

Chase gật đầu.

Tuy nhiên, lần này câu trả lời trở lại chậm hơn một chút.

“Năm sau là tháng 9. Chúng tôi không biết chính xác ngày nào.”

Cây cỏ lên ngôi sau sinh nhật thứ 18 của anh vào tháng 11 năm sau. Sáu năm sau, Remain vấn vương và trở thành vua của đất nước này.

Một loạt các đánh giá, Calian nói.

“Nếu Anh Randall ở đó, anh ấy đã đến chỗ Brother Plants. Bởi vì Silica có quân đội bên trong cung điện, Bá tước Brissen có quân đội bên ngoài cung điện, và quyền thương mại nằm trong tay Renan, và những nhà cải cách lớn đã đoàn kết xung quanh Grey.”

Đặc biệt là nơi Gray hiện đang canh giữ biên giới với Tensyl. Điều đó có nghĩa là bất kể chuyện gì xảy ra với Randall, anh ta không thể gửi quân đội trực tiếp từ Tensyl. Gray sẽ ngăn chặn chúng.

Bằng cách đó, Randall sẽ không bao giờ được trao vương miện Hoàng tử Cairis.

“Vậy thì Anh Randall. Hoặc ai đó muốn trở thành vua của Tensyl, hoặc ai đó đã chia sẻ lời thề. Hoặc · · · · · · · · ·.”

“Hay là ngươi không muốn chết.”

Kalian gật đầu và mở miệng.

“Anh Randall từng ở trước mặt ta bày tỏ ý định làm vua.”

Hai gian, ba đợt cầu thang. Vì vậy, ông không có ý định làm vua cho lắm.

“Nhưng đó là một lựa chọn được trao cho Anh Randall bây giờ với ‘những gì trong đó dành cho tôi.’ Có lẽ Randall đã từ bỏ ý định trở thành vua trong quá khứ. Chừng nào Brycen còn ở đây, anh ấy sẽ không bao giờ làm điều đó.”

“Phải. Tôi chắc rằng Hoàng tử Kalian đã đúng.”

“Tôi nhớ mối quan hệ của Cairys và Tensyl không tệ lắm sau cái chết của Randall. Bởi vì điều đó, Aisha, tôi không nghĩ rằng cô ấy biết mình đã chết như thế nào. Tuy nhiên, không như tôi mong đợi, Randall biết Nữ hoàng Aisha đã chết như thế nào. Tôi nghĩ rằng tôi ‘đã nhìn thấy nó trong quá khứ.

Randall đã biết chuyện gì đang xảy ra và không có gì về sự thay đổi của Calian ảnh hưởng đến anh ấy. Vì vậy, Randall phải biết trong quá khứ rằng Silica đã làm tổn thương Aisha.

“Anh Randall đủ tình cảm để chia sẻ dấu ấn của lời thề để đạt được điều anh ấy muốn. Nhưng một mặt, nó lại vô cùng lý trí. Người như vậy có vẻ không đơn giản khi biết nguyên nhân cái chết của Nữ hoàng Aisha, nhưng vẫn duy trì một mối quan hệ tốt với Cairys.”

Callian nhìn Chase một lúc, như thể đang tìm kiếm ý kiến của anh ấy. Nhưng Chase không nói gì nữa, và Callian lại mở miệng.

“Ngay cả khi tôi là vua của Tensyl, anh Randall có muốn đến đó và lên ngôi, biết rằng anh ấy không thể trả thù Cairis không?” Dù là quốc gia nào đi chăng nữa thì chỉ cần “vua” là đủ? Và tôi nghĩ về nó, và câu trả lời của tôi là không. Anh Randall không định làm điều đó một mình vì vương miện. Nó thực tế là không thể. “

Tất nhiên, bạn đã bỏ lỡ Randall một lần, nhưng bạn không nghĩ rằng nó sẽ sai lần này.

Tôi thà ở lại Cairys cho đến cuối cùng, và không định làm hại Vua của Tensyl bằng cách thèm muốn ngai vàng của một quốc gia bất lực hơn là trái tim của Plants để xem lén. Ngay cả khi tôi dự định, có ai mà tôi có thể nói chuyện để tự mình làm việc đó không? Tôi nghĩ có lẽ là không.

Callian nhìn Chase với vẻ mặt mà anh ấy đã nghĩ đến từ lâu.

“Vậy tại sao anh lại nói đó không phải là một tai nạn?”

“Tất cả những con chim biết về nó đã chết.”

Tất nhiên, Bern không biết.

Chase xử lý thông tin về Tensile.

Kalian mở miệng, ngồi im lặng một lúc.

“Để phá bỏ phong ấn của lời thề, bên ký kết phải biến mất.”

“Vâng tôi biết.”

Ngay sau khi Silica chết, tôi cảm thấy những ràng buộc trong trái tim mình được nới lỏng. Đó là cách duy nhất để thoát khỏi phong ấn của lời thề. Vì vậy, có hai cách để Callian đưa ra lựa chọn của mình.

“Chúng ta cần tìm và giết tất cả những kẻ liên quan đến lời thề, hoặc tiết lộ bí mật của chúng ta cho Anh Randall, nếu không chúng ta sẽ kết liễu một trong hai người.”

“Chắc chắn phải có một phe đối lập với vị vua lãnh đạo Tensyl bây giờ. Ai đó sẽ thuyết phục Hoàng tử Randall giúp trả thù cho cái chết của ông ta ở Cairis và sau đó biến Hoàng tử Randall, vua của Tensyl giống như một con tốt thí. Giống như Brissen ở Cairys.”

Chase mở ngăn bàn bên cạnh ghế sofa. Trong đó, bạn lấy ra một tập giấy dày và đưa cho Callian.

Nét chữ rất mềm mại, không hoa mỹ.

Chase đã tự viết nó.

“Tensyl không giống Cairys, cho nên lực lượng tương đối phân tán, cần thiết liền xem một chút.”

Calian cau mày, đưa tờ giấy trong giây lát.

Đó là thông tin của các quý tộc đã biến mất từng người một sau khi Randall sắp xảy ra.

Callian lặng lẽ lẩm bẩm.

“· · · · · · tỉa.”

Randell ngay lập tức trục xuất khỏi Tensyl bằng chính máu của mình. Randall đã thanh trừng các quý tộc.

“Ý anh là ai đó đã giúp Randall.”

“Ai đó đã phân chia phong ấn của lời thề, hoặc Randall liên minh với một lực lượng mới để giết kẻ đã phân chia phong ấn của lời thề. Đó sẽ là một trong hai người.”

Callian nói với vẻ mặt nhận một câu đố mới để đoán.

“Cảm ơn bạn.”

Chase nhìn Calian như vậy và lặng lẽ mở miệng.

“Ngày mai tôi sẽ trở lại.”

Tôi biết tôi muốn kiểm tra nó và giúp đỡ.

Không còn lý do gì để ở lại đây nữa.

Tất nhiên bạn không thể làm điều đó.

Những lời của Chase đột nhiên phát ra một cách bất thường, và Calian im lặng. Thấy Calian như vậy, Chase lại nói.

“Tôi đang nghĩ đến việc tập hợp các pháp sư vào đầu năm tới. Tôi cũng vậy.”

Đột nhiên, tôi ngạc nhiên khi nói rằng tôi sẽ rời Cairys vào ngày mai, nhưng tôi không mong đợi nhiều hơn thế. Tôi không nghĩ anh ấy sẽ làm vậy nếu anh ấy biết Chase.

Chase nói với một nụ cười dịu dàng.

“Ai đó đã đến và cằn nhằn tôi rất lâu bảo tôi đừng đóng gói hành lý khác. Hoàng tử Kalian dường như không biết.”

À, Khalian gây ồn ào.

Có thể là ai khác ngoài Plants?

Calian cười nặng nề khi Plants, người đã cằn nhằn trong một thời gian dài, không thể tưởng tượng được trong một khoảnh khắc. Chase cao giọng với Callian.

“Hoàng tử Kalian. Nếu điều tương tự xảy ra lần nữa, bạn không cần phải bảo vệ cô ấy.”

Kalian không trả lời.

“Tôi đã làm đủ rồi.”

Đó là sự tha bổng cho Bern, được đưa ra bởi anh trai và nhà vua của ông.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này