Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 139

(bản dịch máy)

Những ngón tay thon dài trắng ngần đan vào nhau ngay ngắn.

Tôi không biết thanh kiếm trong tay anh ta đặc biệt hơn bất kỳ thanh kiếm nào khác trên thế giới hay do sự phù hộ của người Sispanian đã ảnh hưởng đến nơi đó, nhưng thậm chí không có vết sẹo hay mũi tên cứng trên đôi bàn tay trắng trẻo non nớt của anh ta.

Bàn tay lặng lẽ đưa lên, không chỉ có máu tươi đầm đìa, còn có nước bùn. Đôi mắt đỏ mà bạn cho là máu và nói rằng đó là màu của những viên hồng ngọc còn sót lại, được giấu dưới tay bạn. Vì vậy, Kalyan giơ tay và che mặt trong giây lát.

Tôi không thể không mỉm cười.

Đôi vai gầy nhún trong giây lát, rồi rộng ra đủ để khiến bạn tưởng mình đang chảy nước dãi. Sau đó, một tràng cười không chịu nổi vang lên.

Và cuối cùng, một tràng cười nổ ra.

Vào nhà bác Alan thấy tượng hoa đang hót và cười thế này đây. Lần này nhất quán.

“A, phù thủy.”

Tôi thực sự làm.

pháp sư.

Tôi nhìn lại những gì Callian nói trong tay anh ấy.

[Tại sao chúng ta phá cửa hàng?]

[Nhớ lại khoảng thời gian mà lý trí của tôi vô cùng xúc động.]

[Một câu hỏi đang nổi lên. Tại sao chúng ta ổn.]

Với những tờ giấy có tiêu đề trong tay, một thứ gì đó dưới dạng một bản báo cáo, Calian mỉm cười như thể anh không thể duỗi thẳng eo hay thở.

“Chắc họ điên rồi.”

Và tôi hầu như không mở miệng và nói,

Vì vậy, trong tay Calian, chính xác thì đây là một báo cáo từ các pháp sư, một cánh cổng phản chiếu.

Có một cuộc cãi vã giữa một số pháp sư ở Balkan, những người đã đi uống rượu vào ngày hôm trước và một nhóm. Điều đó đã trở thành một cuộc chiến, và tất cả các pháp sư giỏi đều chiến thắng. Đám đông tức giận mang theo bạn bè của họ. Vì vậy, cuộc trò chuyện yên bình đã trở thành một sự hỗn loạn.

Tốt rồi.

Vấn đề xảy ra sau đó.

Phép thuật đánh người.

Tôi mua sắm không chỉ cho mọi người, mà còn cho các cửa hàng.

Tôi hỏi anh ấy tại sao anh ấy đến cửa hàng, và anh ấy nói rằng anh ấy không thể nhớ.

“Tại sao bạn lại uống? Tôi đã điên rồi.”

Ồ, tôi hiểu rồi.

Tôi đã quay lại và uống.

“Không ai quay lại đủ để uống.”

Bằng cách này, Khalian nhìn lại bản báo cáo của cảnh sát, lẩm bẩm điều gì đó mà Jan không thể hiểu được.

Tôi nên biết khi tiêu đề của báo cáo là như thế này.

Tất nhiên, tôi biết mình không coi thường Calian hay dùng cách đó để chế nhạo anh ta. Thế là tôi cười.

Phần đầu của bản ghi được viết bởi một người có tiêu đề [Khám phá chuyên sâu: Mối tương quan giữa rượu và bạo lực]. Không phải vì tôi phụ trách công việc này hay vì tôi là người đứng đầu, mà vì đó là chức danh ‘trông nghiêm túc’ nhất.

Họ biết.

Làm phù thủy mới vui làm sao.

Các báo cáo của các pháp sư chỉ được đưa cho Kalyan bởi Alan và Uriah. Vì vậy, tôi chưa bao giờ thấy một thuật sĩ thực sự viết báo cáo trước đây. Và những gì được viết trong đó còn hơn cả tiêu đề.

“Hoàng tử thân mến,”

Yan, người đang đứng cạnh anh ta, dừng lại một lúc khi một lời cay nghiệt tuôn ra từ miệng của hoàng tử đào hoa. Chắc chắn là cười, mắt cười, miệng cười, nhưng không khí khác hẳn.

Tôi đã tức giận.

Và rất nhiều của nó, quá.

Khi Jan nhận thấy, Calian rời mắt khỏi bản báo cáo của cảnh sát. Sau đó, anh ấy thể hiện khuôn mặt của mình với Yan.

“Đừng nhìn. Bạn không cần phải nhìn.”

Jan gật đầu, mỉm cười nhẹ. Tuy nhiên, tôi đã không nhắc lại âm thanh ‘hãy nói nhẹ nhàng’.

Ha, Khalian lại thở dài.

“Anh ấy nói không có ai khác bị thương?”

Người nói ở đây không có nghĩa là một người đàn ông trong một cuộc chiến. Các pháp sư bình an vô sự đang thở trong quan tài của Wilhelm.

“Cửa hàng bị hỏng một chút, một số người bị thương, nhưng không ai bị thương hay chết.”

“Ơn trời. Ngài Hertz đã làm gì mà không ngăn cản cậu? Chúng ta sẽ không chiến đấu cùng nhau.”

Không có đề cập đến Arsen trong báo cáo, và tôi tin rằng điều này sẽ không xảy ra nếu Arsen tồn tại.

“Anh ấy nói anh ấy đã về nhà trước khi cuộc chiến bắt đầu.”

Arsen là một phù thủy say rượu, yếu ớt.

Nhưng đi ra ngoài uống nước thì có gì hay? Tại sao một người thậm chí không thể uống rượu lại đi vào đầu tiên và kiếm sống?

Nếu bạn nói điều gì đó như thế, Calian lặng lẽ lẩm bẩm, lại lo lắng về con voi.

Sau khi nhìn thoáng qua một trong những báo cáo của cảnh sát, Calian gật đầu.

“Trả tiền cho tôi trước, và gọi cho Ngài Hertz.”

Các pháp sư bị bắt nói rằng điều này không liên quan gì đến Balkan hay cung điện hoàng gia. Dù bằng cách nào, lính canh ngay lập tức thông báo cho cung điện.

Alan đã ở cùng Callian từ sáng sớm hôm đó. Đó là lý do tại sao Calian lắng nghe báo cáo khẩn cấp. Ngay sau khi nghe câu chuyện, Alan đã hỏi ý kiến của Callian về việc phải làm gì với việc này.

Đó không phải là Le Maine, mà là Calian.

Họ nói rằng đó là một tai nạn, không phải là một cá nhân.

Vì vậy, Callian nói rằng anh ấy sẽ suy nghĩ về điều đó một lúc và gửi Alan về trước. Vì các pháp sư đã tự đào mồ chôn mình, nên không có lý do gì để khoanh tay đứng nhìn.

“Vâng, Hoàng tử. Tôi hiểu.”

“Không chờ đợi.”

Calian đổi ý và mỉm cười.

Cùng lúc đó, Plants ngồi bên kia đường, lặng lẽ di chuyển cái nĩa của mình, dừng lại một lúc. Người nằm trên đầu gối của mình.

‘Tôi là con mèo yêu thích của Hoàng tử Plants, Hoàng tử Kalian. ‘

Con mèo mọc lông và ít gây nguy hiểm.

Đó là bởi vì cả hai đều cảm thấy một lối sống nhỏ bé sẽ không phù hợp cho một bữa ăn. Khalian tròn xoe mắt nhìn con voi, không biết gì cả.

“Chỉ cần nói với anh ấy là tôi sẽ đến.”

Sai lầm đầu tiên.

Trong khi điều này đang xảy ra, tôi sẽ đảm bảo rằng mình sẽ không phạm phải sai lầm này nữa.

nếu họ biết họ đã làm gì sai.

* * *

Alan mỉm cười hài lòng sau khi ăn một miếng bánh quy mà Grand Chamberlain Raul để lại.

“Có phải Eline gửi cho bạn?”

Nhờ phép thuật bảo quản, kết cấu dừa vẫn còn sống, với hương vị nhẹ và mịn. Món bánh quy do đầu bếp chịu trách nhiệm phục vụ bữa ăn cho vua Elanne của Libern làm cũng là món bánh yêu thích của ông khi ông ở lại Libern.

Vẫn cau mày với Balkans, nhìn Allen như thế và cố gắng nói điều gì đó. Anh ấy chỉ im lặng. Anh ấy nhắc nhở tôi rằng bất cứ điều gì xảy ra trong cung điện đều là do Allen, người không quan tâm nhiều đến bất cứ điều gì khác ngoài Calian.

Và tôi biết luôn có một góc nào đó trong niềm tin của Allen bình yên đến thế. Le Maine gật đầu và đáp.

“Đúng rồi.”

Nếu Chase tặng quýt Le Maine cho Calian, thì Eline gửi bánh quy Le Maine cho Allen.

Alan cười một lúc vì nó vui và anh ấy xin lỗi vì đã không nhận ra điều đó.

“Đó không phải là vấn đề lớn. Đừng lo lắng.”

“Quân tinh nhuệ của cung uống rượu ngoài cung, hành động theo đó, sao có thể không nghĩ tới?”

“Hai vị hoàng tử sẽ không giải quyết được chuyện lớn như vậy, các ngươi sẽ không sao.”

“Ý anh là anh đã để nó cho các hoàng tử.”

Alan gật đầu và cắn một miếng lúc nãy rồi cho nốt nửa cái bánh quy còn lại vào miệng. Le Maine, người đã nhìn thấy nó, mở miệng.

“Có một chút khác biệt giữa huấn luyện quân đội của bạn và dọn dẹp tai nạn của họ.”

“Sẽ rất khó khăn. Bạn sẽ làm tốt hơn bất kỳ ai. Đó là điều mà các hoàng tử đã và đang làm.”

Ngậm bánh quy trong miệng, Alan nuốt chửng tất cả rồi nhẹ nhàng đưa ra câu trả lời.

Khuôn mặt của Lemaine hơi cứng lại. Tôi nghĩ tôi biết phải nói gì. Đó là lý do tại sao tôi sẽ cố gắng hiểu nó, nhưng miệng của Alan không ngậm lại được.

“Phía sau bệ hạ.”

Vâng chính nó.

Tất cả là lỗi của tôi.

Vẫn thở dài như thể anh ta đã từ bỏ việc nghe thấy một giọng nói khác khi phù thủy Balkan nói về uống rượu và chiến đấu.

* * *

Plants nhìn Kalian một lúc.

Tôi chuẩn bị bắt đầu bữa trưa của mình, thay vì gọi đó là một buổi sáng muộn.

Khalian cắt lát giăm bông và lặng lẽ mở miệng.

“· · · · · · · · Tôi không bạo lực như vậy. Đừng nhìn tôi như vậy, bởi vì tôi sẽ không trực tiếp cầm kiếm hoặc rút gậy từ các pháp sư của Balkan.”

Thực vật mang đến cho bạn một tiếng cười ngắn.

Thực vật biết rằng Kalian không thể nói dối. Vậy đó là những gì Kalian đã nói.

Plants gật đầu lia lịa, xem xét những gì anh ấy đã làm, điều mà anh ấy không nghĩ là bạo lực. Tôi chỉ bỏ qua nó hoặc một cái gì đó.

“Hãy đi với tôi. Ngài Hertz cũng là một vận động viên ném bóng. Đáng lẽ hôm qua tôi phải xem nó, nhưng vì tôi không thấy nó, tại sao tôi không đi xem mặt mình với vận động viên thể dục?”

“Hiểu rồi.”

Plants, người nói rằng anh ấy sẽ đi cùng, nhưng không có ý định can thiệp vào vấn đề này, đã trả lời: Tôi đã nói với Arsen rằng dù sao thì tôi cũng sẽ đưa anh trai mình đi cùng.

Kalian yêu cầu bánh mì dẹt làm từ phô mai trắng.

“Bạn muốn chúng tôi làm gì?”

“Chăm sóc nó.”

Như thể không quan tâm, Plants nhìn xuống và trả lời:

“Tôi nghĩ bạn quan tâm.”

Kalian sẽ trừng phạt các pháp sư Balkan như thế nào.

Không có cách nào tôi sẽ không quan tâm. Tôi không thể làm điều đó.

Có lẽ đó là điều đầu tiên mà Plants đang phát triển không có gì. Plants rõ ràng quan tâm đến Balkan, mặc dù họ coi chúng là ‘đồ thuê’ không thể thuộc sở hữu hoàn toàn của Plants.

Vì vậy, bạn có thể nhìn thấy ánh sáng làm bạn lo lắng trong một thời gian ngắn.

Trong trường hợp Kalian thực sự tức giận với các pháp sư.

“Pháp sư không tức giận vì họ uống rượu và suy nghĩ.”

“Tôi biết.”

“Ngươi biết vì sao ta tức giận sao?”

Calian cười toe toét và nhìn Plants.

Nếu bạn biết, thì bây giờ bạn đã hiểu, còn Callian thì không. Đột nhiên, tôi đang cố xác nhận điều này.

Thực vật cau mày.

“Không phải là anh trai tôi không tin tôi.”

“Có không.”

“Vậy ngươi vì cái gì đột nhiên thay đổi thái độ?”

“Bạn đã thay đổi thái độ của bạn.”

“Ngươi không có kiểm tra. Nguyên lai.”

Callian trả lời với một giọng yếu ớt, như thể giá sách đang sụp đổ.

“Tôi đã làm nó.”

Đó là lý do tại sao Plants rất khó chịu.

Tôi nghĩ tôi biết tại sao Kalian đột nhiên thay đổi thái độ.

Kalian uống một ngụm nước ép cà chua đỏ bên cạnh. Sau đó, anh ấy quay sang Plants, người vẫn đang nhìn chằm chằm vào anh ấy.

“Đại nhân, ngươi thông minh như vậy một nửa, còn không có bao lâu liền chết.”

“· · · · · · · Bây giờ là lúc để sủa mỗi ngày.”

Nếu nó là như vậy, Calian sẽ chỉ cười nhạo Plants. Nhưng không phải lúc này.

“Tôi sẽ dạy cậu. Tất cả.

Đôi mắt đỏ ngầu gặp Plants.

“Cho nên, ngươi cũng đừng tùy miệng nói muốn sống, đừng lén lút, đừng nghĩ thích hợp giúp đỡ, cũng đừng giả bộ không quan tâm.”

Đôi mắt của thực vật bị khóa im lặng.

“Ta muốn ngươi theo ta cả đời, cũng đừng nghĩ sống như bây giờ.”

Để sống một cuộc sống tốt đẹp. Tôi sẽ dạy cho bạn mọi thứ bạn cần biết

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này