Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 158

(bản dịch máy)

Một con bồ câu xám bay đến cửa sổ.

Cái mỏ của một con chim bồ câu trông chẳng có gì đặc biệt đã bị gõ và chọc vào cửa sổ.

Không lâu sau, cửa sổ mở ra và gói cẩn thận con chim bằng đôi tay cứng đơ cháy sém. Điều ngạc nhiên là con chim không bỏ chạy mà lặng lẽ bị anh tóm lấy.

Ma thuật hắc ám với những tác dụng phụ to lớn và tính cách độc ác đã bị cấm sử dụng trên lục địa từ lâu theo ý muốn của nữ hoàng đầu tiên của Cairys. Chỉ có ‘Thuần hóa’, một loại ma thuật đen, được phép sử dụng trong một phạm vi giới hạn sau khi nó được chuyển thành ma thuật thông thường loại trừ các mối nguy hiểm.

Con chim vừa gõ cửa sổ đã bị mê hoặc. để có thể nhận ra vị trí của chủ sở hữu hoặc hiểu được tọa độ của địa điểm sẽ bay đến.

Nói cách khác, đó là Jeonseo-gu.

“Hơi muộn.”

Khi hiệp sĩ ôm chiếc bàn đã bay qua cơn mưa tầm tã bước vào phòng tiếp tân, người đàn ông vừa ngồi xuống với tách trà nói,

Tôi không biết mình đã lo lắng điều gì cả đêm mà tôi đã ngủ thiếp đi vào lúc rạng sáng. Sau khi tôi vừa tắm rửa xong bước ra, đôi bàn chân xanh ngắt của tôi vẫn còn ê ẩm.

Anh ta không bao gồm bất kỳ acolytes và người giúp việc nào trong cuộc hành trình. Hiệp sĩ đầu tiên không hiểu tại sao chủ nhân của anh ta không thu nhận các acolytes, nhưng bây giờ anh ta đang đoán. Đó là bởi vì anh ta nghĩ đến việc lang thang quanh cung điện Cairys mà không bị ai quấy rầy.

Một ngày nọ, Tailan, hiệp sĩ đang nhìn chằm chằm vào mái tóc ngắn của mình, đã trả lời.

“Tôi nghĩ rằng tôi đến muộn vì đó là một ngày tồi tệ.”

Đó chắc chắn không phải là một ngày tốt để bay. Họ cũng tạm thời bị trói khi trở về Cecritia vì cơn mưa từ đêm hôm trước.

“Không hẳn.”

Chase đưa tay ra và trao cho anh ta một lá thư buộc vào chân quầy lễ tân. Chase ngay lập tức đọc nội dung bức thư bằng đôi mắt sáng ngời của mình và đốt tờ giấy trên ngọn lửa của ngọn nến thơm trên bàn.

– Sứ giả giữa trưa, thợ săn sói, rời tổ. Định hướng Baby Griffin hoặc Rattlesnake Den. Đánh bại 40 người học việc Horse Rat. Không có dấu vết ngựa.

Urea, nơi nó luôn triệu tập những đám mây đen để báo hiệu cái chết. Arsen đã tàn sát các chiến binh của Đại Sa mạc, những người đã va chạm với chủ nhân của mình ở Đại Sa mạc. Đó là một biệt danh mà các cống phẩm Seychian đã đặt cho họ với sự tôn trọng của riêng họ, mà họ không nghĩ sẽ có trong ghi chú này.

Vì vậy, ghi chú đó có nghĩa là Euria và Arsen đã giết bốn mươi thuộc hạ của họ khi rời Cairysis và đi về phía Grey Bricen White hoặc Tensyl, và họ không tìm thấy bất kỳ manh mối nào khác về danh tính của nhóm mình.

“Giết hết bọn họ.”

Đôi mắt Chase vốn luôn dịu dàng giờ chìm trong ánh sáng lạnh lùng.

Birds of Cecretia hiện đang điều tra tổ chức. Anh ta phải gửi một thông điệp nói rằng anh ta đã đuổi theo tàn dư của họ, nhưng thay vào đó anh ta đã bị hủy bỏ bởi sự can thiệp của Uriah.

Một giọng nói trầm lặng không phù hợp với năng lượng lạnh lùng tuôn ra.

“Có vẻ như họ lớn hơn tôi nghĩ. Pháp sư mạnh như tôi nghĩ.”

Chase không biết rằng Uriah đang điều tra Viên đá đen. Vì vậy, chúng tôi cũng không biết điều gì đã khiến nó va chạm với Euria. Tôi hơi ngạc nhiên khi họ có thể thuê bốn mươi người hầu, và tôi gật đầu khi nghe nói rằng hai bốn mươi pháp sư đã sử dụng sức mạnh không xác định đã giết tất cả.

Tôi nhớ trực tiếp sức mạnh của Wizard.

“Bạn hầu như không bắt được đuôi, nhưng bạn đã bỏ lỡ nó.”

Rồi anh nói gì đó hơi buồn.

Tôi nghe nói rằng tay sai của nhóm đang đi đâu đó, và tôi đang đuổi theo chúng. Tuy nhiên, chỉ có hai pháp sư cho biết họ đã chết và không có manh mối nào khác.

Chase gõ đầu ngón tay lên bàn, đôi mắt màu tím cụp xuống và nói với Tailan,

“Đừng đuổi theo chủ tịch. Bảo ông ấy quay lại thủ đô và kiểm tra lại xem có manh mối nào khác không.” Nếu không mấy con chim của tôi sẽ bị hội trưởng hại mất. “

“Rất tốt, thưa bệ hạ.”

Tailan đứng đó, trả lời. Thường thì Tailan sẽ lùi lại và nhìn theo lưng Chase hoặc đi ra ngoài, vì vậy Chase uống một tách trà, đặt nó xuống và mở miệng.

“Nói cho tôi.”

“Bạn sẽ làm gì khi có ít chim hơn ở Cairosis?” “

Tailan chỉ nói “rất nhiều”, nhưng trên thực tế, các hồ chứa mà anh ấy đã trồng ở Cairosis đã giảm chưa đến một nửa.

Thanh kiếm của Tailan được sử dụng theo lệnh của Chase.

Tất cả những con chim trong mắt Chase đều chết dưới tay Tailan. Tôi đã giết tất cả bọn chúng một cách rõ ràng, không một chút nghi ngờ.

Đó là lý do tại sao Tailan không ở đó khi Callian tìm thấy Chase hoặc khi Plants gặp Chase. Những con chim trốn thoát khỏi lồng đã bị tiêu diệt trước khi chúng biết những gì bên ngoài lồng.

Chase, kẻ đã giết chết những con chim mà tôi nuôi bằng chính đôi tay của mình, đáp lại với một hơi thở yếu ớt.

“Tôi không muốn kéo dài ngay bây giờ.”

Ngay khi Vua Cairys biết được có bao nhiêu nhánh sông Se-critian, ông đã gặp khó khăn trong việc điền các con số. Nhưng Chase đã giết những con chim, vì sẽ có một cú đánh khó có thể bỏ qua. Vì vậy, bây giờ bạn không phải cảm thấy tiếc cho tôi.

“Hãy chuẩn bị để gửi nó bất cứ lúc nào sau đó.”

“Vâng tôi sẽ.”

Bước chân của Tailan khiến anh ta lùi lại một bước. Mắt Chase di chuyển dọc theo mũi chân, đầu hơi cúi về phía tách trà.

Giọng nói lạnh lùng như đôi mắt trước đó.

“Tôi không muốn bạn biết những gì đang xảy ra ở đây.”

Nếu bạn từ chối, giọng nói của Tailan có ý nghĩa giống như của bạn. Nói chuyện một cách hòa bình, Tailan là một mệnh lệnh mà anh ta không bao giờ có thể không tuân theo.

Tailan lặng lẽ mở miệng thay vì trả lời, biết rằng anh ta không thể tự giúp mình.

“· · · · · · · Tại sao? Anh không thể nói với tôi điều đó sao?”

Thay đổi những gì người Cayrian đang điều tra, di chuyển họ theo đó, thay đổi nơi ẩn náu của họ, thông báo cho Vua Cairys về sự tồn tại của họ, giết và loại bỏ họ.

Ma quỷ sẽ không bao giờ tha thứ cho tôi nếu anh ta phát hiện ra.

Biết điều đó hơn bất cứ ai và giúp đỡ một trong những hoàng tử của Cairus trong đám đông.

Ngay cả khi không yêu cầu bất cứ điều gì.

Đầu của Chase hướng về phía Tailan đang đứng bên cạnh anh ta. Chase lặng lẽ trả lời, nhìn Tailan với đôi mắt đầy rừng sâu rung rinh trong gió lặng.

“Chỉ là. Tôi nghĩ tôi đã tìm thấy người anh trai mất tích của mình.”

Sự thật lố bịch. Khó tin hơn một lời nói dối. Vì vậy, sự thật sẽ không bao giờ bị nghi ngờ.

Tylan nhìn vào mặt Chase với câu trả lời chỉ là sự thật, nhưng anh ấy không bao giờ nhận ra đó là sự thật. Đó là ấn tượng ban đầu tốt hơn về Hoàng tử Cairys.

Không đủ để lên ngôi hay Tam hoàng tử.

Vì vậy, đó là những gì bạn đã làm cho mối quan hệ của chúng tôi trong tương lai.

“Tốt lắm. Tôi sẽ để anh lo.”

Chase ngồi im lặng một lúc lâu, mỉm cười ướt át trong mưa, trả lời câu hỏi của chính Tailan.

Mùi bạc hà bốc lên từ tách trà phả vào chóp mũi.

* * *

Trời mưa đúng như dự đoán.

Mỗi bước đi về phía Cung điện Hessia, mỗi bước đến gần trục thời gian, tôi lại hứng thêm một cơn mưa nhỏ.

Tôi biết trời đang mưa và mang theo một chiếc ô để ngăn mưa, nhưng tôi không thể không cảm thấy mưa như trút nước. Vì vậy, cuối cùng, trời mưa.

– Mẹ tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn. Bạn có nghĩ rằng có những kết thúc khác?

Đột nhiên.

Tôi nhớ những gì Plants đã nói. Tôi không biết có phải vì bàn chân đã hướng về Hessia hay vì tôi đã có một suy nghĩ khác. Tôi mới nhớ ra.

Nếu Calian không nắm tay Plants vào ngày hôm đó, hoặc nếu Plants không đến gặp anh ấy, thì điều này đã không xảy ra. Nên tôi nghĩ, có lẽ đó là tất cả những gì Callian nghĩ.

Đột nhiên, từ xuất hiện trong tâm trí bắt đầu. Từng bước một về phía Cung điện Heicia. Lời nói của anh quay ngược thời gian.

– Chắc nó nhớ ra gì đó.

Luôn luôn có một kết thúc cho các bước của một người đàn ông.

Điều tương tự cũng đúng với các bước của Kalian. Tôi dừng bước lại và bước về phía Hessia.

Một lúc sau, bạn thấy một hạt đậu trong nước.

Không có gì khác biệt khi Plants theo sau Kalian. Sau tất cả, lẽ tự nhiên là bạn đã đi đến cùng một con đường. Cây cối cũng bị ảnh hưởng bởi cơn mưa tương tự. Tôi không biết mình đã nghĩ gì khi tôi đúng.

Calian, người đang nhìn Plants, lùi lại. Tôi bước xuống một bậc. Về phía căn phòng đóng kín cửa sổ.

– Bạn là ai?

Sau đó, nhìn lại những từ đó, Calian từ từ chìm vào tầng hầm của mình.

Tiếng mưa xa dần, chỉ còn tiếng bước chân của hai vị hoàng tử vang vọng trong sự im lặng đến nghẹt thở.

Tóc ướt đẫm nước mưa và quần áo, bỏ mặc Kalian. Tôi thậm chí không nghĩ đến việc giúp đỡ Plant.

– Ừ, chúng ta nên. Bằng tên.

Rốt cuộc, thật khó để nghĩ ra một cái tên khiến không ai hát nó hoàn chỉnh và không ai nhớ nó một cách hoàn hảo.

Có.

Phòng đó.

Calian đến trước căn phòng với ẩn một lần nữa. Rồi anh quay lại.

Bạn có thể nhìn thấy khuôn mặt của Plants, người đang theo dõi Kalian, ở cự ly gần. Calian mở miệng, nhìn vào đôi mắt xanh lục của anh.

“Cuối cùng · · · · · · · · · ·.”

Một giọng nói khác khi bạn đến gần Bern hơn.

Một giọng nói đủ nặng nề như một tấm gương gờ và đủ đau đớn để khiến tôi muốn bỏ đi và quay đi.

“Cho ta hỏi ngươi lần cuối.”

Giống như Chase đã làm.

Nếu cách ký ức quay trở lại đối mặt với trục thời gian, thì Plants cũng vậy.

“Ngươi có thể nhớ.”

Điều mà ngay cả Kalian cũng không biết.

Tại sao những Cây không thích bị lấy lại đủ gãy để gây chiến tranh giành thứ gì đó của ai đó. Hoặc tại sao tôi lại liều lĩnh lấy đi một thứ gì đó. Có lẽ bạn sẽ nhớ điều đó.

Mắt của Plants nheo lại.

Callian đang nhìn nó nói,

“Nếu bạn đối mặt với những gì trong đó, bạn có thể nhớ lại những gì đã xảy ra trong quá khứ. Bạn có thể gặp cơn ác mộng tương tự vào một ngày nào đó, nếu không phải bây giờ. Tôi có thể nghĩ về những điều mà tôi thậm chí không biết.”

Khi Plants nghe thấy điều đó, anh ấy cảm thấy khó hiểu về cách Chase phát hiện ra bản chất thực sự của Calian. Tôi không chắc, nhưng tôi hiểu rằng bây giờ Chase cũng đã bắt gặp điều gì đó bên trong anh ấy và đang nghĩ về việc có một ký ức, anh ấy đang nói điều này.

Plants nhìn chằm chằm vào mặt Calian.

Tôi nhìn Kalian với vẻ mặt nặng nề, đau đớn và đau đớn và trả lời.

“Mở ra đi. Anh xem với em.”

Callian im lặng một lúc.

Bạn tự tin đến mức nào rằng bạn sẽ không coi Plants được nhớ đến như kẻ thù, giống như bạn đã coi Chase được nhớ đến như một người anh em trong giây lát? Tôi nghĩ về nó một lần cuối cùng.

Sau đó, bạn quay lại và quay lưng lại với Plants.

“Đúng.”

Đó là câu trả lời cho những băn khoăn của tôi và quyết định của Calian.

Từ những người khác, từ những bóng đen của quá khứ, điều đó không khó đến thế. Đó là những gì tôi nghĩ.

– Tiếng càu nhàu.

Với một âm thanh nhỏ, cánh cửa mở ra.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này