Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 171

(bản dịch máy)

Khu rừng vốn xanh tươi bỗng chìm trong bóng tối xám xịt.

Mùa đặc biệt trong xanh, nhưng khu rừng rậm rạp không cho thấy một mảnh trời nào. Chúng ta hầu như không thể nhìn thấy bầu trời qua những chiếc lá trong giây lát, nhưng chúng ta nhắc lại, để những chiếc lá hướng gió có thể che khuất chúng ta.

Vào lúc đó, một ngôi sao xanh rơi xuống, để lại một cái bóng ngắn. Nhưng không có ai ở đây có thể nhìn thấy nó và thì thầm một điều ước.

Một khi không nhìn thấy bầu trời, không ai thảnh thơi hơn việc ngước nhìn bầu trời.

– Parker! Parker!

Thay vào đó, có một pháp sư trông giống như đang giữ đuôi của một ngôi sao băng. Vòng xoáy hội tụ là một cơn gió nhẹ, và một chiếc áo choàng dài phồng lên và tung bay trên mặt đất.

Tôi không có thị giác đủ tốt để nhìn xa hay xác định trong bóng tối, tôi cũng không học được phép thuật để biến điều đó thành hiện thực. Tuy nhiên, đôi mắt của Uriah đang nhìn về hướng kẻ thù đang đến. Nó đang phát hiện có bao nhiêu người đang đến từ một dải Mana mỏng, khổng lồ trên sàn đứng.

“Hai.”

Không có tiếng vó ngựa, tôi không thể cảm nhận được năng lượng của một con vật lớn, vì vậy nó phải chạy bằng hai chân.

Tuy nhiên, nó là nhanh chóng.

Uriah, người cảm nhận được điều đó, mỉm cười và lẩm bẩm.

“Chỉ cần hít một hơi cát thôi là bạn đã thấy phấn khích khi được ở trong rừng rồi. Sói con.”

Không có sự căng thẳng trong lời nói, cử chỉ hay biểu cảm của anh ấy, nhưng đó không chỉ là ánh mắt của anh ấy. Có một lý do tại sao năng lượng của những người tiếp cận là bất thường, nhưng nó thậm chí còn lớn hơn bởi vì họ không biết chuyện gì đang xảy ra với Arsen.

– Đào, đào, đào!

Sức mạnh của tia sét hội tụ trong tầm tay bạn, lặp lại sự hủy diệt từ tay Uriah. Nó tỏa sáng như một ngôi sao màu tím rơi xuống mặt đất. Nó dần dần giảm kích thước và trở nên vô hình.

Sau đó, Uriah đưa tay phải ra phía trước.

Một tia chớp mỏng manh không màu sắc và ánh sáng lặng lẽ lan ra từ những đầu ngón tay thon dài luôn được giấu trong góc ống tay áo rộng. Tôi cảm thấy một cảm giác ngứa ran nhẹ dưới chân và biến mất. Đó là sự chuyển động của nước.

Sau khi gửi tia sét và nước vô hình cho kẻ thù, ánh sáng màu tím lóe lên một lần từ khoảng cách không quá xa.

Và rồi nó bắt đầu.

– Quỳ Vương!

Nước kết tụ phun ra từ sàn nhà mà không có âm thanh. Khi cơ thể của hai chiến binh đang đến gần hoàn toàn ướt sũng, sức mạnh của tia sét phân tán trong bầu khí quyển sẽ chạm vào mặt nước.

– Công việc của thể thực khuẩn!

Dòng điện chạy vào cơ thể của những chiến binh chưa được che chắn và hoàn toàn ướt sũng.

Bất kỳ con thú nào trong rừng đã thực hiện một cuộc tấn công phủ đầu sẽ giết chết tất cả chúng cùng một lúc, và Uriah dịch chuyển tức thời qua những cành cây rậm rạp ở phía xa.

Đó là một động thái nhanh chóng thậm chí không nghĩ đến việc kiểm tra xem họ đã phải chịu những thiệt hại gì. Tôi biết dù sao họ cũng sẽ không chết như thế.

– Bố!

Không giống như Arsenal, Euria không chiến đấu chống lại những người có kiếm. Đó là cách chiến đấu của Euria mà những kẻ tấn công có thể di chuyển nhanh chóng và sử dụng phép thuật của chúng trước khi chúng có thể xác định được vị trí của chúng.

Vì vậy, bạn không có ý định nhỏ nhất để cho họ chạy về phía bạn và vung kiếm.

– Hỗ trợ!

Di chuyển sức mạnh của sét một lần nữa. Bạn thu thập Mana mà bạn đã để lại trong không khí một lúc trước, quấn quanh người họ và sau đó sử dụng điện của bạn.

Mỗi khi khu rừng lóe lên, tôi có thể nhìn thấy khuôn mặt của họ khi họ đến gần. Cả hai đều giơ kiếm lên và không có vết sẹo lớn nào trên mặt hay cơ thể. Họ đã không thoát khỏi tấm khiên màu đỏ mà họ đang quấn quanh.

Sau khi nhận ra rằng cuộc tấn công vừa rồi không hiệu quả lắm, Uriah hơi cau mày.

‘Tôi không thể chữa trị những thứ lộn xộn, và tôi không thể triệu hồi sấm sét.’

Nhóm đối phương rõ ràng khác với nhóm đã tấn công Euria và Arsen.

Uriah vẫn bất động trong khi triệu hồi một đám mây thức ăn trên bầu trời và những tia sét. Đó là tự sát mà không có bất kỳ thuật sĩ nào khác để hỗ trợ bạn. Tôi sẽ chạy lấy thanh kiếm của mình trước khi tôi có thể sử dụng nó đúng cách.

Vì vậy, tôi sẽ phải giết anh ta.

Cơ thể của Urea biến mất một lần nữa.

Và lần này, chúng xuất hiện trên những tảng đá, ngay phía sau chúng, theo hướng chúng đến.

Mặt đất ẩm ướt và phép thuật vẫn lan tỏa xung quanh họ. Họ vẫn chưa tìm thấy Uriah ở đâu. Uriah biết chính xác họ đang ở đâu.

Giống như một xoáy nước, nhưng mũi của nó nhô ra trước mặt Euria hai ngọn giáo cứng và sắc hơn nhiều so với sắt tinh luyện. Các thuộc tính bao quanh bề mặt kéo theo các lực ma thuật khác. Anh ta tạo ra một ngọn giáo nước được bao phủ trong một tia lửa.

U-ri không chậm trễ.

– Kinh quá!

Một ngọn giáo với tất cả nước và điện mà bạn sẽ không thể tạo ra nếu không có Euria vươn từng người một về phía họ. Hai chiến binh nhìn thấy ngọn giáo lao xuống theo một quỹ đạo chói mắt, mỗi người cố gắng nhặt thanh kiếm của mình và đánh nó xuống. Tôi đã quên rằng Uriah đã tạo ra ngọn giáo nước.

– A a!

Ngọn giáo chạm vào thanh kiếm lập tức mất dạng và rơi vãi.

– Farge, Farge, Farge!

Năng lượng điện ngấm vào nước được truyền bằng tay bằng dao. Nếu bạn đang bảo vệ cơ thể mình bằng khiên, có lẽ bạn nên tự mình tấn công bàn tay bên ngoài khiên.

Các đòn tấn công bằng điện ăn sâu vào cơ thể ngay lập tức, và họ đứng yên, không thể rút kiếm. Đó là tình trạng tê liệt tạm thời sau khi bị điện giật.

Uriah, người không bao giờ bỏ lỡ một khoảnh khắc nào, giơ hai tay lên như một bùa mê. Sau đó, như thể di chuyển dọc theo cánh tay của anh ta, trái đất rung chuyển và tung bụi ra mọi phía. Đó là sức mạnh của nước xuyên qua mặt đất.

– Kuaaa!

Hai cột nước chứa năng lượng sắc bén đến mức chúng bị mắc kẹt và xoắn lại. Cùng lúc đó, một ngọn giáo sét sáng chói bắn ra từ tay Uriah đủ sáng để tuyết có thể bắt được.

Những người bị mắc kẹt trong dòng nước quay nhanh bị cắt và xé xác. Nếu mũi Ngọn Thương Nước được ủi phẳng, thì Cột Nước Xoáy được mài sắc như lưỡi kiếm.

Tuy nhiên, các chiến binh đã không chết.

Bị mắc kẹt trong một loạt các cột nước, cơ thể của những người cho phép sét đánh đỏ rực. Sức mạnh chữa bệnh đã được thể hiện.

– Quảng!

Tia sét đánh vào giữa cây cột.

Ngạc nhiên thay, một trong số họ vung kiếm mà hầu như không cử động. Quả cầu màu đỏ trên thanh kiếm còn non với âm thanh lạch cạch. Sau đó cột nước quay mạnh bị cắt đứt.

“Ồ.”

Sự ngưỡng mộ thuần túy, vô nghĩa phát ra từ miệng của Euria. Đó là bởi vì tôi đã không nhìn thấy người đã thoát khỏi cột nước.

Một hào quang thú vị xuất hiện trong mắt Euria.

Đôi mắt xanh lục của anh ấy, được chiếu sáng bởi ánh sáng của tia chớp, hướng về Euria.

– Bộ gõ!

Cả nhóm, người vẫn chưa thoát khỏi cột nước, thậm chí không muốn giúp đỡ, và cơ thể của anh ta rơi xuống đất. Ngay khi đến vùng ngoại ô của Euria, anh ta nâng thanh kiếm của mình lên và đâm nó theo một góc, như thể anh ta sẽ không cho bạn thời gian để dịch chuyển tức thời.

– Ka-ang!

Tấm khiên màu xanh lam ngăn thanh kiếm rung chuyển dữ dội, và cơ thể của Uriah biến mất khỏi tầm nhìn của anh ta. Người đàn ông mất mục tiêu lại cắn quai hàm.

Uriah vươn tay lên ngọn cây.

– Kinh quá!

Một Ngọn giáo Sức mạnh Phép thuật, với sức mạnh của Nước và Sét, phóng về phía anh ta. Người đã biết hậu quả của việc đánh nó sẽ xoay người tránh đòn.

Ngọn giáo chém vào thắt lưng của một chiến binh khác, người vừa chạy khỏi cột nước, rồi cắm xuống đất và biến mất.

“Khụ!”

Người đàn ông có chiếc khiên chưa được phục hồi sau đòn tấn công trước đó đã cắn nó. Với một vết cắt, cơn đau xuyên qua tất cả các mạch máu được truyền tải một cách sống động bởi Điện Smyn.

Không thèm liếc nhìn nhóm người lần thứ hai, người chiến binh lao ngược về phía Euria, lao ngược về hướng mà Ngọn giáo Sức mạnh Phép thuật bay tới.

Uria và đường phố của cô ấy nhanh chóng thu hẹp lại.

– Ka-ang!

Thanh kiếm nhảy đập vào tấm khiên một lần nữa. Uriah, người đã nhanh chóng thu hồi nó, bắn tia sét và nước vào con tàu của mình. Một đòn tấn công không định hình đánh vào bụng, cụ thể là tấm khiên màu đỏ quấn quanh bụng.

– Quảng!

Một âm thanh run rẩy phát ra từ cái cây khổng lồ, và người nhảy ném anh ta xuống đất. Miệng anh nôn ra máu, một cú sốc mạnh. Rời mắt khỏi phía bên kia, anh thấy một chiến binh khác đang bay về phía Euria, phát ra ánh sáng đỏ chữa lành khắp cơ thể anh ta.

Người nhổ máu xuống sàn và chạy theo anh ta.

Hai lựa chọn, một khoảnh khắc tại một thời điểm.

Hãy tránh nó.

Quyết định nhanh chóng của Euria tạo thành một giọt nước có kích thước bằng quả anh đào. Đẹp như đốm lửa giữa giọt nước trong veo.

Nó ngưng tụ lực sét dưới móng tay của mình rồi bọc nó trong nước nén. Uriah, người chưa bao giờ sử dụng nó cho bất kỳ ai và thậm chí còn chưa đặt tên cho nó, di chuyển các ngón tay của mình như một cái búng tay.

– Suỵt!

Nó rơi xuống với tốc độ nhanh chóng, ở đầu bàn tay. Vào miệng của một người đàn ông sắp đứng dậy khỏi chỗ ngồi của mình.

Nuốt chửng.

Eyria nhanh chóng đạp đổ cái cây và lơ lửng khi nhìn những giọt nước rơi vào miệng tôi và nuốt chửng.

– Bang!

Gần như đồng thời, thanh kiếm lao tới đánh vào cành cây nơi Euria vừa đứng. Uriah đã biến mất khỏi không trung và ẩn mình.

Sau đó, phép thuật nhập vào cơ thể của người đàn ông đang nằm trên sàn bắt đầu hoạt động.

Giọt vào cổ họng mất dạng.

Tôi giải phóng tia sét ẩn trong cơ thể mình.

Ngay cả những tấm khiên mạnh mẽ bao quanh toàn bộ cơ thể bạn cũng không thể bảo vệ bên trong của bạn. Dòng điện gắn vào thành dạ dày mỏng manh chạy xuyên qua bức tường bên trong.

– Phasezig, Phasezig! Parker!

Tia sét của urê không biến mất.

Một tia sáng liên tục chảy ra từ miệng anh ta. Không có âm thanh phát ra từ miệng của người đàn ông đang cháy. Một tia lửa chảy ra từ đôi mắt đục ngầu sau khi bạn mất thị giác. Tôi cố gắng chống cự, vặn vẹo toàn thân, nhưng sức mạnh của tia sét bị giam giữ trong cơ thể con người không biến mất cho đến khi nó bị đốt cháy hoàn toàn.

Tôi tự hỏi đã bao lâu rồi.

– Uh.

Bàn tay của người đàn ông không còn thở được rơi xuống đất. Khói đen bốc ra từ miệng anh ta.

Người chiến binh nhìn thấy cái chết kinh hoàng của người bạn đồng hành của mình đã chộp lấy thanh kiếm. Sau đó, đứng từ xa, anh ta ném một ngọn giáo sét về phía anh ta.

Không, tôi đã cố chạy.

Bạn lao vào ngay lập tức và cố gắng siết cổ tên phù thủy, kẻ được cho là sẽ mang đến cái chết khi chạm trán với kẻ thù.

– Tuyệt vời.

Tuy nhiên, cơ thể tôi không nghe lời.

Giống như cô ấy bị thứ gì đó nghiền nát, giống như chân cô ấy bị trói chặt trên mặt đất. Hoặc đột nhiên, tôi cảm thấy như tăng gấp mười lần trọng lượng của mình, vì vậy tôi không thể di chuyển đầu hoặc đầu ngón tay của mình.

Đây không phải là cách mà phù thủy tóc tím đã sử dụng cho đến nay. Tôi làm phép thả sét từ trên trời xuống và cho nước dâng lên từ sàn nhà. Tôi đã giết một người đàn ông bằng một hạt trong suốt. Nhưng chúng tôi đã không tấn công như thế này.

Anh ta chạy như một con chuột và thực hiện phép thuật của mình, nhưng anh ta không thể trói chân người chiến binh đang chạy.

Nó là gì?

Tôi cố gắng di chuyển đầu ngón tay bằng hết sức mình, nhưng cơ thể tôi không thư giãn. Nó không có nghĩa là tôi bị tê liệt. Nó chỉ nặng nề. Khi anh quay lại nhìn xem chuyện gì đang xảy ra, điều mà anh chưa từng thấy cho đến tận bây giờ.

Một quả cầu nhỏ màu đỏ thẫm đang bay từ đằng xa. Dù biết mình sẽ không tránh được nhưng cũng rất chậm.

Cái khiên!

Anh ta giương khiên ra để tránh đòn tấn công của quả cầu bay. Bạn bao quanh mình bằng tấm khiên dày và mạnh mẽ bảo vệ bạn khỏi tia sét của Euria và khỏi sự bắn phá của cột nước.

– Gài.

Nó chạm tới tấm khiên màu đỏ, đạt tốc độ chậm khi ai đó không sử dụng nó ném đá vào bạn. Với một âm thanh nhỏ, không đe dọa, bạn cười mặc dù bạn vẫn không thể di chuyển tốt.

Cái gì? Không có gì cả.

Nó chỉ là màu đỏ.

– Ư.

Quả cầu không phá hủy tấm khiên như anh nghĩ.

Chính xác thì tôi không phá hủy nó.

Tôi vừa đi qua.

Bạn tìm đường xuyên qua tấm khiên dày và chắc chắn để vào bên trong. Đôi mắt của anh ấy được chiếu sáng bằng một quả cầu.

Một quả cầu nhỏ nhỏ bằng mắt người. Chỉ có một người duy nhất trên lục địa này sử dụng nó trông giống như nó xoắn lại như trong một hạt thủy tinh.

‘À · · · · · · · · · · ·.’

Một người điều khiển trọng lực của một người theo ý muốn.

Một người thực hiện ma thuật nhiệt, thậm chí khó có thể đo được nhiệt độ.

Đó là ai, và sau đó quả cầu này là gì.

Những nhận thức muộn màng đã đến.

Tôi cảm thấy một quả cầu với những chuyển động nhẹ nhàng chạm vào đầu ngón tay của tôi. Chiến binh của Great Desert cảm thấy vô cùng hối hận vì đây là lần đầu tiên anh chạm vào.

Tại sao nó chạm vào tay tôi, không phải trái tim tôi.

Tại sao bạn có khả năng chữa bệnh.

Đó là một sự xấu hổ.

Thật xấu hổ vì tôi biết rằng tôi sẽ đốt cháy trái tim mình sau cùng sau khi đốt cháy toàn bộ cơ thể rất chậm bắt đầu từ đầu bàn tay.

– Bụp!

Và thế là, ngọn lửa tàn nhẫn, thầm lặng của Alan Manasil nuốt chửng cơ thể người chiến binh.

* * *

Vết thương trên vai không hề nhẹ.

Không cần phải nhìn. Nó có mùi khác.

Calian nhìn Arsenal thay đổi sắc mặt, mở miệng, quay đầu hướng rừng cây đi tới.

“Con quạ.”

Cùng với tiếng móng guốc thấp của ‘đa giác’, Ngựa đen tiến đến Kalian như thể chúng sẽ không đánh mất vẻ ngoài duyên dáng của mình ở bất cứ đâu trên thế giới. Callian vuốt ve cổ Raven nhiều lần, chỉ vào yên ngựa của Raven và nói với Arsen.

“Sử dụng vòng tròn ma thuật để đến cung điện. Anh trai của bạn có lẽ đã gọi cho Hina, vì vậy bạn sẽ có thể được điều trị ngay lập tức.”

Nghe vậy, Arsenal tỏ vẻ nghi ngờ.

Tôi không đặt câu hỏi về sự cần thiết phải điều trị vì vai của tôi đã đủ đau. Tôi đã biết rằng “Ngài” là Plants, đó là những gì Kalian đã nói, vì vậy tôi không nghi ngờ điều đó. Không có câu hỏi cụ thể nào mà Plants sẽ gọi cho Hina.

Vì vậy, bây giờ câu hỏi lấp đầy khuôn mặt của Arsen là do những gì Kalian nói, nghe giống như một chuyến đi của Quạ.

“Có phải anh đang đề nghị tôi cưỡi ngựa của anh?”

Vì vậy, Arsen đã hỏi, ngay cả khi đang choáng váng,

Callian mở miệng với một vết rách dài quanh yên ngựa của Raven, bắt đầu quấn quanh vết thương bằng một động tác điêu luyện.

“Đến muộn rất nguy hiểm. Tôi không nghĩ mình có thể cảm nhận được nữa.”

Hơn nữa, chúng ta có thể chạy nhanh mà không run quá nhiều để ngăn vết thương lan rộng hơn nữa, và ngay cả khi Arsen ngất xỉu giữa chừng, thì còn ai có thể đưa nó đến cung điện hoàng gia mà không gặp vấn đề gì?

Vì vậy, Kalian đang đưa ra quyết định tốt nhất ngay bây giờ.

“Ý tôi là · · · · · · · ·!”

Arsen ngừng nói và cau mày khi hỏi liệu thứ màu đen trước mặt anh ta có phải là thứ được sinh ra để đốt cháy hay không. Đó là vì Callian đã quấn chặt phần cuối của chiếc áo choàng quanh vết thương.

Chỉ cần Arsen bị thương ở vai trái, Calian sẽ chữa trị cho anh ta trước.

Calian nói bằng một giọng nhỏ nhẹ, xua đi ký ức về việc cắt bỏ vai trái không lành của chính mình.

“Đi thôi. Ta hiện tại có chút tức giận.”

Người ta bảo không được khiêu khích anh ta thêm nữa mà hãy làm theo những gì anh ta được bảo. Raven, người đọc rất rõ suy nghĩ của Kalian, kêu ‘ợ’ bên cạnh cô ấy. Tôi có nghĩa là ngừng nói chuyện vô nghĩa và nhanh lên.

Arsenal một tay nắm lấy yên ngựa của Raven, leo lên đỉnh, cảm thấy mình không biết gì cả.

– Tắc!

Raven cho thấy rằng cô ấy ghét phải lăn chân trên mặt đất một lần, nhưng vẫn chịu đựng được điều đó, rời đi trước khi Arsen kịp chào Callian. Tôi không phải đá vào bụng hay túm lấy thắt lưng. Tôi thực sự đã chăm sóc bản thân mình.

Khalian quay lưng với Arsenal như thế đấy. Chúng tôi có một số việc phải làm.

Calian hầu như không mở mắt và nhìn lên người pháp sư đang nằm thao thức.

“Xin chào.”

Và tôi cười thật đẹp.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này