Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 177

(bản dịch máy)

Tôi đã nhận được nhiều, nhưng tôi không nhớ đã cho chúng tốt.

Chase, và hai bà mẹ của Bern và Chase, có vẻ như đã chuẩn bị sẵn sàng, nhưng thật khó để nhớ chính xác.

Đó là một món quà sinh nhật.

Tôi đã không tự chuẩn bị nó kể từ khi tôi cao hơn một chút.

Cũng khó có đủ thời gian để chuẩn bị một món quà kỷ niệm một ngày đặc biệt nào đó. Vì ‘món quà’ của hoàng gia luôn mang ý nghĩa ăn mừng quá mức, tôi thậm chí không thể tự mình đến Chase để lấy thứ gì đó để anh ấy ghi nhớ.

Tất nhiên, kể từ khi trở thành Calian, mọi chuyện đã khác, nhưng việc không nhận được quà cũng vậy.

Sinh nhật của Bern, được sinh ra vào một ngày độc nhất vô nhị ở Cairys và không được liệt kê trên lịch, đã bị chính Kalian lãng quên. Trên thực tế, ngay cả khi tôi có thể nhìn thấy nó, không có lý do gì để lấy nó nữa.

Tôi biết sinh nhật của Allan vừa mới đây nhờ những gì Jan nói với tôi ngày hôm qua, nhưng tôi không biết sau sinh nhật của cô ấy, vì vậy tôi giả vờ không biết. Tôi chắc chắn rằng sinh nhật của Allan sẽ quá muộn vào năm tới.

“Tôi muốn cái ở đằng kia.”

Tuy nhiên, ngay cả sau khi nghe thấy tiếng hắt hơi, trái tim tôi đã không rơi một giọt nước mắt nào, trái tim tôi không thể bỏ lỡ sinh nhật của Hina.

Nhờ vậy, Calian đương nhiên lo lắng về việc nhận một món quà sinh nhật xa lạ, và chính Melpher, thương nhân buôn bán của Hiệp hội thương nhân Pollun, người phải trải qua những khó khăn bất ngờ. Đó là bởi vì tôi phải mang hai mươi con ngựa đến cung điện hoàng gia và gửi chúng cho Khalian theo yêu cầu đột ngột của Khalian.

Nhân tiện, Melpire may mắn được nhìn thấy một trong những con ngựa tốt nhất mà Hiệp hội Ba Lan đã chọn. Đó là bởi vì tôi lo lắng rằng tôi có thể không thích những gì Kalian nói.

“Không nhiều như bạn nói, nhưng đó là một dòng tốt. Nó không quá lớn cũng không quá nhẹ, vì vậy nó sẽ phù hợp với Bern.”

Nhìn thấy Calian hết lòng chọn một con ngựa, Melpher nói, Đó không phải là một con ngựa vừa miệng, mà là một con ngựa chân chính.

Trên thực tế, tôi nghĩ rằng có thứ gì đó trên lục địa này thông minh như Raven. Lời nói của Jan và Kiry chắc chắn là cùng dòng máu với Raven, nhưng chúng không khác nhau đến thế.

Và tôi nói, “Ừ, nó trông rất tuyệt.”

Đó là lý do tại sao Kalian cảm ơn vì sự cố bất ngờ sau khi trả lời với vẻ mặt khá hài lòng.

“Tôi chắc rằng bạn sẽ rất bận rộn với việc thỏa thuận với Cecritia và Ruby, nhưng cảm ơn bạn đã đích thân đến, Nam tước Pollun.”

Melpher nhìn xuống mà không chút xấu hổ, mặc dù anh ấy nói lời cảm ơn từ hoàng gia. Tôi biết rằng tôi luôn luôn là một người trung thực không có quyền hạn.

“Không khó lắm đâu. Nếu cần gì thì cứ nói với tôi.”

Callian gật đầu, và Jan tiến lên một bước, đứng phía sau bạn, lắng nghe cuộc trò chuyện. Đó là để trả tiền cho việc chọn ngựa của Khalian.

Tuy nhiên, Melpire nhìn xuống Calian nhiều hơn một chút và mở miệng bằng một giọng nhỏ nhẹ.

“Hoàng tử của tôi.”

Sau đó, không nói, tôi lại im lặng.

Không phải là tôi không còn gì để nói, nhưng Khalian cắn lại Jan bằng đôi mắt của mình, sau đó một nụ cười nhỏ cắn vào khuôn mặt trẻ thơ của anh ấy.

“Tôi nghĩ bạn đang yêu cầu tôi trả tiền cho một cái gì đó khác.”

Có vẻ như tôi muốn lấy giá của con ngựa vì một thứ gì khác ngoài tiền, vì vậy tôi đã mang nó ra. Chắc hẳn phải có lý do khiến Melpir biết Calian ghét ‘làm ơn’ đến mức nào, nên Calian mới quyết định lắng nghe câu chuyện của Melpir.

Sau khi suy nghĩ của Calian rõ ràng, Melpire cười toe toét và nói.

“Lennon Brissen, Hoàng tử.”

Lennon Brissen bị mắc kẹt trong tầng hầm của biệt thự của Evan Brissen.

Không chỉ Cairysis, mà cả những quý tộc có quan hệ với Brissen, những người sử dụng hàng hóa của các vùng đất gần đó bằng chi phí của họ. Anh ta thậm chí còn là người mua tất cả các chất độc mà Silica đã sử dụng, bao gồm cả loại trà duy nhất mà Kalian đã uống.

Callian yếu ớt lên tiếng, biết rằng anh ta muốn đổi thứ gì đó để lấy Horse và Renan Brysen.

“Chúng tôi sẽ cần thêm một chút chi tiết.”

Nụ cười trên khuôn mặt Callian tối sầm lại vì nó làm tôi nhớ đến cái tên mà tôi không thích.

* * *

Tôi đã nghĩ đó là màu của cỏ khô, hay màu của trà sữa nhạt.

– Tôi chưa thấy ngựa bạch kim bao giờ.

Nhưng vì Hina đã nói nó là bạch kim, nên từ giờ trở đi con ngựa đó là bạch kim. Tất cả chúng đều có cùng màu, nhưng chúng luôn có màu bạch kim. Nếu thế giới chết vào ngày mai, con ngựa đó sẽ là bạch kim.

“Bạn đặt tên cho nó. Ý tôi là bạn.”

Callian rất vui được tặng bạn một con ngựa bạch kim nhân ngày sinh nhật của bạn. Tất nhiên, chúc mừng sinh nhật tôi là điều đầu tiên tôi nói. Đột nhiên, tôi dẫn trước Kiri.

Từ kết quả, Kalian đã trả giá cho con ngựa mà anh ta tặng cho Hina. Không phải là anh ta trả tiền cho thứ gì khác, mà là anh ta lấy những đồng tiền vàng từ kho tiền và đưa chúng cho Melpir. Tôi không muốn thỏa thuận bằng một món quà cho Hina.

Và Kalian quyết định xem xét lại những gì Melpire đã yêu cầu Lennon trong giây lát. Một khi sinh nhật của Hina là quan trọng, thì có những thứ khác cần xem xét trước tiên.

– Ý em là sao?

Toàn thân màu bạch kim, đuôi dài và bờm màu bạch kim rất nhạt. Vào buổi trưa, Hina mở mắt và hỏi, nhìn vào con ngựa bí ẩn dường như lấp lánh dưới ánh mặt trời ấm áp.

Hina cũng cưỡi ngựa trong Roselita, vì vậy cô ấy không nói gì vì cô ấy không biết cưỡi ngựa.

– Trong cung đình, trả tiền, không nói, thái tử phi cho ngươi cái gì?

Pháp sư Balkan, tất nhiên, đã đề nghị một con ngựa, vì vậy Hina cũng sẽ trả tiền cho con ngựa từ triều đình. Đó là âm thanh hỏi sau khi nhận ra rằng Kalian đã hủy bỏ nó và tự sắp xếp.

“Vâng đúng vậy.”

Hina trông giống như Alan trông giống như trước mặt Veronica. Cô gật gật đầu, mỉm cười gật đầu nhìn Kiri đứng phía sau một lúc.

Tôi muốn từ chối cưỡi cùng một con ngựa với các pháp sư khác, nhưng Kiri cảnh báo tôi chỉ nhận món quà từ Kalian. Kiri là người hiểu rõ nhất lý do Kalian lấy Hina.

– Cảm ơn, Hoàng tử quyến rũ.

Nói những lời này, Kalian cười sâu sắc. Một món quà thường là một món quà dễ chịu hơn người nhận. Bên cạnh đó, tôi rất biết ơn vì hina sáng nhất trên thế giới.

Tất nhiên là tôi rất vui.

* * *

Tôi yêu cầu Jan gặp móng ngựa của Hina.

Kiri đến sân tập với một thanh kiếm đã được phục hồi từ rất lâu. Nó trở lại bình thường.

Điều này cũng đúng với Kalian.

Sau khi bị thương cả cơ cũng như xương và sụn, anh ta kiểm tra xem Arsen vẫn đang băng bó vai như thế nào và bảo anh ta đốt nó với vẻ mặt kinh tởm, nhìn vào ngón chân thùy đen mà anh ta tự hào treo làm triển lãm.

Tôi ghé qua văn phòng của Alan và nói với anh ấy rằng tôi cần thông tin về Hoàng tử Tensylvania. Đó là một bước chuẩn bị để giải phóng phong ấn lời thề ràng buộc trái tim của Randall.

Sau đó, anh quay trở lại Cung điện Chermill và đặt chồng giấy lên bàn và cau mày.

Chữ khắc trên đá cuội đen, chữ do Uriah và Arsen tìm thấy. Và sau đó là những mảnh giấy đã được sao chép khỏi trục thời gian. Lần lượt nhìn họ, tôi đang suy nghĩ về một bí ẩn đã không được giải quyết trong nhiều ngày.

Ngoài ra, để nghĩ về Lennon Brysen, tôi không còn cách nào khác ngoài việc phải dồn dập suy nghĩ vì sự phức tạp trong đầu.

“Anh trai tôi vẫn còn mùi máu.”

Đối với một Khalian như vậy, một giọng nói trầm thấp như mọi khi xuất hiện.

Callian mỉm cười khi nghe điều đó.

Những hạt đậu thông minh bị kéo xuống vì ngồi trên ghế và vỗ mèo mà không làm gì cả, đang nói những lời này như thể họ không quan tâm đến việc giải câu đố để được giúp đỡ.

“Tôi hiểu rồi.”

Dâu tây mà bạn nói bạn có thể bỏ lại vì bạn không miễn cưỡng như Khalian cũ. Kalian đẩy chiếc bánh quy cắt mỏng đến trước mặt Plants.

“Anh trai tôi rất nhạy cảm.”

Calian cười toe toét khi chơi khăm. Tôi thực sự hơi ngạc nhiên khi tôi nói điều này.

Mùi máu mà chỉ các hiệp sĩ mới có thể ngửi thấy khác với mùi của người thường. Tôi cảm nhận nó bằng cách mở rộng các giác quan cảm nhận năng lượng của chính dòng máu.

Anh ấy không có ý định che giấu nó, nhưng điều đó không đặc biệt quan trọng để nói với tôi trước, và Plants đang hỏi về điều đó. Về năng lượng chảy ra từ hai viên sỏi mà Kalian đã lấy từ Cung điện Chermill mà không để ý đến bất kỳ hiệp sĩ nào.

“Tôi đã mang đến cho bạn mái tóc đẹp, nhưng nếu bạn chỉ ngửi thấy nó thì sao?”

“Ta không kêu ngươi sủa.”

Plants nheo mắt lại, hiểu chính xác những gì Kalian đã nói lúc trước. Nó có nghĩa là tôi nên ngừng nói những điều khác và giải thích.

“Ngày đó, ta mang ra đá cuội mà bầy sói ở Đại Sa mạc có, vài ngày nữa sẽ hết, nhưng nếu ngươi không thoải mái thì cứ đi lên.”

Tại thời điểm đó, Plants một lần nữa nheo mắt lại. Anh ta dường như hiểu ý nghĩa của việc lấy viên đá ra khỏi chúng.

“Thế là đủ rồi.”

Rồi anh nói, và uống một tách trà pha với cái bụng khô.

Đó là một phản ứng khá bất ngờ, và anh ấy có vẻ ngạc nhiên. Anh ta là người tự phụ nhất ở Cairys. Tôi thậm chí còn không ăn một miếng bít tết đầy máu, vì vậy tôi sẽ khó chịu với mùi của nó. Tôi phải nói rằng, thật tuyệt vời.

Hay tôi nên nói tôi xin lỗi?

“Đúng.”

Khalian quay lại tờ giấy với một câu trả lời ngắn gọn xen lẫn nhiều ẩn ý. Sau đó, anh ta mở miệng với một giọng điệu lướt qua.

“Hồng quang chi lực, dùng để đốt cháy sinh mệnh, tựa hồ theo thời gian màu sắc càng ngày càng đậm, hắn hoàn toàn là hắc thạch cũng không biết sử dụng.”

Plants đánh rơi cốc của mình và dừng lại một lúc.

Giờ đây, Smart Plants đã hiểu cách Kalian chuyển thông tin từ ai và bằng cách nào. Tôi nghĩ bạn là Chiến binh sa mạc vĩ đại. Bạn không thể biết rằng Plants sẽ không đơn giản bảo bạn ngồi phía trước và nhìn chằm chằm.

Vì vậy, bây giờ bạn có thể nhận thấy mùi máu có mùi như thế nào vào ngày mà Kalian đã cứu Arsen.

“· · · · · · · Đúng.”

Plants nâng tách trà của mình lên và uống một lần nữa, chỉ nói điều này.

Chỉ để cho bạn biết, đến lượt Plants phải chấp nhận trọng lượng của nó cho dù nó nặng bao nhiêu. Bây giờ, nếu bạn bắt đầu thắc mắc, thì đây cũng là lúc để tìm hiểu về những gì tiếp theo.

Bạn mở miệng như thể một loạt sách bìa mềm đột nhiên xuất hiện trong đầu bạn.

“Tôi nghĩ bạn nên chơi Jeonseo-gu một lần nữa.”

Kalian không thể tiếp tục đặt chân vào vương quốc của Hiệp sĩ Karen. Đó là lý do tại sao tôi phải đi qua Plants.

“Lý do nào khác?”

Anh hỏi một câu không che lấp được vẻ khó chịu, tay gõ gõ vào mảnh giấy trước mặt.

“Chỉ có một phần thôi, nên tôi không biết liệu cậu có nhớ không. Bởi vì tôi nghĩ nếu cậu nhớ được thì sẽ có ích.”

Đó là muốn hỏi xem Chase có nhớ tất cả các chữ cái được khắc trên trục thời gian trong ký ức của Chase hay không.

Thực vật thở dài thườn thượt. Sau đó, tôi từ từ duỗi eo, dựa vào lưng ghế.

Sau khi nhìn chằm chằm vào Kalian một lúc, Plants há hốc miệng.

“· · · · · · · · Bạn.”

Như thế này.

Được gọi trên Tạp chí Kalian, Tạp chí Bern, hoặc cả hai.

“Niềm tin từ đâu mà mọi người nghĩ rằng họ có thể điên như bạn?”

Callian không hỏi điều đó có nghĩa là gì. Anh ấy nhìn chằm chằm vào Plants, đôi mắt mở to.

Ý bạn là tiếp tục nói, và Plants lại mở miệng.

“Hoàng tử của Cecretia. Trẻ hơn anh.”

Chase sẽ luôn là anh cả của Bern, nhưng anh ấy thực sự trẻ hơn Bern. Vì vậy, một người có thể không ổn định. Ai đó rõ ràng sẽ không ổn với ký ức không biết gì cả.

Bạn nghĩ bạn sẽ nói với Chase như thế nào rằng anh ấy vẫn còn quá trẻ để trở nên điên rồ như Callian và rằng anh ấy cần được nhắc nhở về trục thời gian, khởi đầu của mọi thứ?

Anh nói thế rồi giận dỗi.

Franz, cho Callian.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này