Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 183

(bản dịch máy)

Một chiếc xe màu xanh trong veo với hương hoa thoang thoảng.

Tôi cảm thấy hương hoa dường như nở bên tôi khá lâu, hay tôi có thể lặng lẽ chạm vào cuối hương trà chưa bao giờ xa xỉ.

Tưởng chừng hoa nở lẻ loi trên đá, có lúc lại nghĩ đến hoa cỏ nhỏ nở như tuyết ngoài đồng. Vì vậy, trà có mùi thơm rất phù hợp với Hina.

– Chào! Bạn khỏe không?

Hina, người đang đợi chiếc cốc rơi xuống, hỏi. Lucy, người đến với con ngựa, đến dưới chân Demirea và đập nát cơ thể cô. Demirea bất giác mỉm cười, cho rằng mình thật may mắn khi được mặc chiếc quần sáng màu ngà.

“Lúc nào cũng bình yên.”

Demirea, người nhẹ nhàng vuốt lưng Lucy, trả lời:

Thay vì trả lời câu hỏi, tôi cảm thấy mình luôn cảm thấy như thế nào khi đối mặt với Hina. Nhưng tôi nghĩ nó có thể là một câu trả lời, vì vậy tôi chỉ nói điều này mà không cần thêm câu trả lời cho câu hỏi.

Trên thực tế, bây giờ Demirea đang ở cùng với Hina, các hiệp sĩ do Bá tước Eiffel chuẩn bị đã đến dinh thự của Demirea vào ngày hôm qua.

Ban đầu nó được tạo ra để thay thế cho Hiệp sĩ Hoàng gia. Plants đã cố gắng đưa nó cho Calian, nhưng cuối cùng chúng sẽ trở thành thanh kiếm của Plants.

Demirea báo cáo với Kalian rằng họ mới đến và vẫn chưa tiến vào dưới lá chắn của Siegfried. Và tôi đưa cho anh ấy một yêu cầu nữa mà tôi đã trì hoãn bấy lâu nay.

“Đấu tay đôi?”

Demirea không nhất thiết phải đến cung điện hoàng gia để kể một câu chuyện ngắn về các hiệp sĩ, nhưng cô ấy chuẩn bị tiến một bước khi ngăn chặn cuộc gặp gỡ của các “cô dâu” đến và đi.

Tuy nhiên, khi cô ấy nhìn chằm chằm vào Demirea một lúc, cô ấy lắc đầu.

‘Bàn tay đó sẽ không lấy kiếm của tôi.’

Giống như Calian đã nói, tay của Demirea bây giờ hơi bị rối. Đó là bởi vì gần đây tôi đã làm việc hơi chăm chỉ để làm quen với một thanh kiếm nặng hơn.

Nhờ vậy, tôi đã bị từ chối một kháng cáo khác.

Khi ai đó nhìn thấy Demirea, người trông giống như cô ấy đã bị từ chối, mỉm cười và nói,

‘Tôi không muốn bạn giống như tôi. Tôi đọc sách, tôi chơi vĩ cầm, tôi hát cho Yan và tôi nói chuyện với cô ấy.’

Anh ấy nói điều gì đó khiến anh ấy lo lắng khi nhìn cháu trai mình, rồi nói thêm một từ nữa.

‘Mặc dù tôi thích vợ sắp cưới chăm sóc tôi. Tôi nghĩ bạn có thể giống Siegfried hơn một chút.’

Và.

Với một nụ cười trên khuôn mặt mà tôi ghét.

Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là Demirea dành tình cảm cho Callian. Nếu đúng như vậy, Demirea sẽ yêu cầu đấu tay đôi chứ không phải đấu tay đôi. Demirea cũng biết rằng cuối cùng khi tìm thấy cung điện, cô nhận ra rằng mình đã sống tách biệt vì cô ý thức được cuộc sống mà Khalian đã gửi đến các pháp sư. Nhưng…

Đông giáp, tiểu thời luyện thái tử, sodmaster.

Là Demirea, người không biết Kalian có những bí mật gì, cô hẳn phải khiếp sợ và tự hào khi thấy một Kalian như vậy. Anh ấy đã vung kiếm mạnh hơn một chút vì điều đó, nhưng anh ấy đã nói thế.

Sau đó, anh ấy đưa cho một ít Khô gà khô và nhờ Hina mang một ít thứ này trên đường trở về. Nhờ đó, tôi bắt đầu uống trà với Hina.

– Lucy, đồ ăn vặt.

Hina, người trải xấp giấy qua tay Yann, khẽ mỉm cười nhìn Demirea và hỏi lại.

– Trong khi đó, có gì khác, công việc, gì không?

Tôi nghe Demirea nói rằng nó rất yên bình, nhưng tôi nghĩ phải có lý do tại sao cô ấy gửi rất nhiều đồ ăn nhẹ của Lucy đến văn phòng của Hina.

“Vâng, nó luôn luôn như vậy. Đó không phải là vấn đề lớn.”

Có tin đồn rằng con tôi đã được hứa hôn với hoàng tử út. Slay đang hỏi khi nào hoàng tử thứ 3 sẽ trở lại với Công tước Siegfried. Tuy nhiên, có một số vấn đề là anh ấy đã gửi khoảng 10 thùng, nhưng đó không phải là vấn đề lớn.

Từ khoảng tuần trước, anh ấy dường như không còn gửi thư nữa, hoặc cuối cùng anh ấy cũng phát hiện ra cuộc hôn nhân giả, hoặc anh ấy bắt đầu gửi cùng một bức thư cho Remain, hoặc anh ấy ngừng viết sau khi bị Sherry phát hiện, hoặc một trong số ba, nhưng nó cũng không phải là vấn đề lớn.

“Tốt hơn hết, tôi nghĩ chúng ta nên ăn mừng. Ngài Bern.”

Demirea nhìn Hina và chúc mừng cô ấy.

Có lẽ có nhiều điều tốt đẹp xảy ra ở phía Hina hơn Demirea. Kinh thánh nói rằng Hina đã được đặt đúng chỗ với khả năng của cô ấy, và Kiri cũng nhận được lá thư của một hiệp sĩ.

– Tôi thích bạn nhiều hơn bạn thích tôi. Tôi chỉ cảm thấy, giống như, chán.

Hina vẫn còn buồn chán.

Sau khi Euronia và Arsen trở về, Veronica không thể tự mình nghỉ ngơi ở học viện, và buổi sáng không có Veronica thì không thể làm gì được nữa.

“Điều gì có thể tốt hơn là được tự do như một người chữa bệnh?”

Thật tốt là không ai bị thương. Hơn nữa, nếu bạn mời anh ấy tham gia Hiệp sĩ Isson vào tháng 8, Hina có thể bận rộn từ đó trở đi, vì vậy sẽ không quá tệ nếu bạn dành nhiều thời gian nhất có thể trước đó.

Demirea, người đã cho anh ta một câu trả lời như vậy, nói, “Hãy nhấp thêm một ngụm trà mà Hina đã chuẩn bị và đặt nó xuống.”

“Mùi thơm thật đấy.”

Hina gật đầu và trả lời.

– Đội trưởng, cái này cho anh. Một món quà từ Lee, Bae, Le và Le. Hoa lan, hoa, họ nói.

Nói chính xác, anh ấy đã đưa lại những gì Alan đã đưa cho Callian cho Hina. Khi Callian, người đến gặp anh ấy, khá thích chiếc xe này, Alan đã đưa nó cho anh ấy, và khi anh ấy thấy Hina, người đã ở trong phòng của anh ấy, thích mùi hương này, anh ấy đã gửi lại cho Hina.

Kalian là một người tự nhiên, còn Hina thì tốt, vì vậy tôi không thể cho cô ấy bất cứ thứ gì.

Demirea một lần nữa nuốt chửng tách trà xanh được giao cho Hina do tình yêu dòng dõi kỳ lạ này. Nhìn vậy, Hina cười nói, chỉ vào tay Demirea đang cầm tách trà.

– Đang lành lại. Bạn có muốn nó không?

Cuối cùng, Demirea lắc đầu và trả lời, nhận thấy những vết phồng rộp lớn nhỏ và vết sẹo trên lòng bàn tay cô.

“Tốt hơn là cứ để nó một mình.”

Thanh kiếm của Demirea vẫn chưa nặng bằng thanh kiếm của Slay. Tôi đang dần tăng cân đó, nhưng lần này tôi tăng cân nhiều hơn với một chút tham lam, và tôi bị nổi nhiều mụn nước như thế này.

– Nhưng nếu đau thì nói với anh.

Demirea nhìn thấy Hina khẽ mỉm cười. Đó là vì tôi đã nhận ra lý do tại sao Kalian gửi mình đến Hina. Kalian sẽ biết đó là vết thương mà cậu ấy không cần phải chữa lành, vì vậy cậu ấy nên dành chút thời gian để lấy lại hơi thở cùng những người bạn của mình.

“Vẫn còn đau. Nhưng cần phải phồng rộp và lành lại để da cứng lại. Cảm ơn bạn đã quan tâm.”

Nhìn bề ngoài, bàn tay của Demirea chỉ nhỏ xinh. Tuy nhiên, khi tôi lật tay một chút thì toàn bộ da cứng lại và có vết phồng rộp. Nói đúng hơn là tay Kyrie mềm hơn, vậy tôi phải giải thích sao đây?

– Anh cũng nói rồi mà. Có sự chữa lành, không cần vết thương.

Hina, người đã ngừng nói, đứng dậy và đi về phía bàn làm việc. Sau đó, anh ta mang một chiếc hộp gỗ nhỏ trên bàn và đưa cho Demirea. Có loại trà xanh với cà tím mà tôi đang uống.

Đây sẽ là một món quà vô cùng quý giá mà Libern dành cho Allan. Anh ấy không lấy nó ra, anh ấy đã cho đi tất cả. Hina đưa tay về phía Demirea, người sắp nói rằng cô ấy không cần phải đưa ra tất cả.

– Điều trị, ngay cả khi bạn không. Đôi khi, hãy nghỉ ngơi. Ở phần còn lại. Uống.

Hina nói, thay vì nói rằng Demirea, trẻ hơn cô ấy, dường như có một thanh kiếm quá nặng, chỉ cần nghỉ ngơi.

“Vâng tôi sẽ.”

Tôi không biết liệu bạn có thể hiểu hết những gì Hina nói hay không, nhưng Demirea đáp lại với lòng biết ơn vì món quà bất ngờ. Hina mỉm cười và gật đầu.

* * *

Thực vật là thông minh.

Những gì tôi đã thấy là một mớ hỗn độn mà tôi không bao giờ quên, một sự thay đổi nhanh chóng trong suy nghĩ và thật tốt khi nhận ra điều đó. Nhờ có bạn, tôi đã học và sử dụng nhiều điều mà Kalian dạy cho tôi.

“Anh trai tôi học nhanh thế nào? · · · · · · · ·”

Ớt chuông nướng, ớt chuông chiên trộn với ớt bột, salad ớt chuông và ớt bột, và nước ép ớt bột.

“Nhờ những gì anh tôi đã dạy tôi.”

Kể từ khi Callian gặp Demirea, đã quá muộn để nói chuyện với cô ấy trong bếp. Tôi chỉ muốn nghe rằng tôi đã chuẩn bị một bữa ăn, nhưng tôi không biết rằng Plants sẽ làm điều này.

“Tôi không mong đợi bạn sử dụng những gì bạn đã học được như thế này.”

Không thịt.

Tôi không thích thực tế là không có thịt, nhưng Calian mỉm cười và nói rằng anh ấy thấy một bàn đầy ớt và ớt bột.

Bạn nhận thấy rằng phần đầu bị mờ và không có hình dạng dễ chịu, vì vậy một trong những miệng của Thực vật sẽ khô đi rất nhiều.

“À. Tôi không biết.”

Có lẽ Plants vẫn đang thực hành tốt việc nhận ra rằng khi bạn điều khiển một kẻ điên, bạn phải điên hơn anh ta một chút. Cho dù anh ta có bất kỳ thức ăn nào để giấu hay không, đó là một chế độ ăn uống được suy nghĩ cẩn thận.

Yan, người đã nhìn thấy hai người họ, lắc đầu.

Sau đó, sau bữa ăn với Plants ngày hôm qua, anh ấy đã đi chơi với Raleigh, người vẫn còn sưng húp mắt vì xúc động. Tôi đang nghĩ đến việc đổi đầu bếp hoặc gọi cho Hina và cho cậu ấy thấy điều đó để chấm dứt cuộc chiến trẻ con này.

Các học viên của khuôn mặt buồn chán bước ra và Plants mở miệng.

“Ăn, không quy cách.”

“Bạn cũng có thể có một số. Rất nhiều.”

Đó là nó.

Chiến tranh đã bắt đầu.

Bạn lấy quả ớt chuông đã rang không tiếng động và cắt đôi, một miếng ớt bột xắt nhỏ rơi ra. Plants húp một ngụm ớt rang bí ẩn mà không thay đổi biểu cảm.

– Dallac.

Với những âm thanh khó có thể tồn tại suốt đời, Calian hạ nĩa và dao xuống. Rồi tôi vội cúi đầu. Vai tôi lại run lên.

Tôi phá lên cười.

Vừa nói mình đang thối rữa bên trong, vừa cười phá lên vì không biết làm sao đối phó với cơn bão dậy thì đang ập vào người mình.

“A a · · · · · · · Làm gì · · · · · · · · · · · · · · · · · · · · · · · · ··

Thấy sự bất cần, thiếu tôn trọng và xấc xược, Plants không nói gì. Tôi ăn ớt mà hình như phát mệt luôn. Rốt cuộc đó là cỏ, hoặc đó chỉ là tiếng nấc cụt, nhưng Plants vẫn ăn ngon lành.

Chỉ có Calian điên cuồng cười, ăn không ngon, bữa tối như chiến tranh kết thúc.

Tôi có vị như hạt tiêu khi uống trà. Yan, người nghĩ rằng bữa ăn sẽ nghèo nàn, đã chuẩn bị món bánh kếp chuối, có vị như hạt tiêu. Tôi đã ăn món tráng miệng cứng với xi-rô đường không kèm theo dâu tây cắt nhỏ và có vị như hạt tiêu.

Calian lại cúi đầu và cười trong nước mắt.

Plants thấp giọng mở miệng, dựa vào lưng ghế và lặng lẽ nhìn xem Kalian đang làm gì.

“Nói không.”

Ý bạn là đừng nghịch chuông, đừng coi chúng như trẻ con, hay gì khác? Kalian cũng là một điều không tưởng để nói.

Một lúc sau, Calian ngừng cười và hỏi một lúc sau.

“Bạn đang nói về cái gì vậy?”

“Tôi rất tiếc về Renieri.”

Callian mỉm cười lặng lẽ và trả lời.

“· · · · · · · Bạn có biết không?”

Công việc của Kalian cũ và Thực vật chưa được Kalian hiện tại tiếp cận. Tôi không nghĩ để biết tại sao, tôi cũng không nguyền rủa hay tha thứ cho Plants thay cho Khalian già.

Vì vậy, các vấn đề khác hơn thế. Ngoại trừ những gì đã xảy ra với Calian cũ, chỉ dựa trên mối quan hệ giữa Plants hiện tại với Calian và Silica.

Có phải silica đã khiến thực vật ghét mùi hương đó hay chính Kalian đã đẩy silica đi ngay cả trước khi xây dựng lại mối quan hệ của chúng với nó?

Ngay cả khi Plants đã đồng ý, ngay cả khi điều đó có nghĩa là đặt mạng sống của Kalian vào thế nguy hiểm. Kết quả là, bóng tối lớn nhất cho Thực vật và đồng thời ánh sáng đã loại bỏ silica.

Nó là tốt hay xấu?

Người ta nói, “Đừng bảo vệ quá mức vì những suy nghĩ như vậy.” bởi vì nó không phải là vấn đề đối với bên nào để hiểu, để tha thứ, chỉ đơn giản là cộng và trừ.

Calian nhìn Plants một lúc rồi lặng lẽ trả lời.

“Đúng.”

Thực vật gật đầu. Rồi anh chỉ vào tay Kalian, chiếc nhẫn trên ngón áp út.

“Tôi không cần điều trị như vậy.”

Đừng đối xử với bản thân như bạn đối xử với Chase.

Anh ấy nói rằng anh ấy sẽ bảo vệ trái tim của Plants, và anh ấy đã chạy Chase xuyên qua nó, và anh ấy đã giấu nó khỏi anh ấy. Một điều mà khi biết sự thật khiến bạn không đủ tức giận. Đừng làm thế.

Alan nói rằng đó chỉ là do anh ấy biết cách. Tôi chỉ học cách bảo vệ Chase một mình.

Plants không biết tại sao Callian không thể làm gì khác. Tôi không biết tại sao tôi chỉ ngồi đó một mình.

– Tôi không biết, có những việc tôi có thể làm được.

Bạn có thể làm điều đó bởi vì bạn không biết những gì Hina nói một ngày. Bạn biết và hiểu mọi thứ, và bạn không cần phải chữa lành tất cả những vết thương đó và bước tiếp.

“Tôi biết cách lăn trong đống tro tàn.”

Kalian nhìn xuống một lúc.

Đôi mắt đỏ từ từ đi xuống rồi dừng lại.

“· · · · · · · Đúng.”

Kalian trả lời với một giọng ngắn gọn, như thể nó đã trút xuống tay anh ta một lúc.

Plants lại mở miệng.

“Và…”

Plants, nhìn xuống chiếc nhẫn, cuối cùng cũng nói ra một từ cuối cùng mà anh ấy muốn làm nhất nhưng lại phải chịu đựng.

“chuông. Tôi ghét nó.”

Calian lại mỉm cười khi nhìn lại Plants.

Đó là vì bữa ăn mà Plants đã chuẩn bị cẩn thận mà Caliando ghét nó.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này