Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 205

(bản dịch máy)

Bây giờ tôi nghe giọng nói không có gì ngạc nhiên lắm.

“Brissen nữa.”

Tiếng thì thầm nho nhỏ có nghĩa là Raul, Đại thị thần bên cạnh anh ta, đã nhìn xuống và đồng cảm với tâm trạng của Remain trong mười phút.

Đó là khoảng thời gian Callian sủa và Plants đồng ý làm điều gì đó tương tự để hòa giải một cách đại khái.

Cuộc trò chuyện thú vị mà tôi có với Plants khi rời khỏi Cung điện Arfia khiến tôi cảm thấy nhẹ nhàng hơn và tôi nhìn xuống các quý tộc bằng ánh mắt mà Remain đột nhiên trở nên rất khó chịu.

Vừa nhận được tin báo về những gì đã xảy ra trong quan tài của Senho trong khi thời gian từ Cung điện Arfia đã bị trì hoãn.

Nói thẳng ra, Evan đã làm sai 999 việc, và Demirea đã làm điều tương tự một lần. Tuy nhiên, mặc dù Evan đã làm điều đó nhiều hơn một lần, nhưng Demirea đã làm điều đó một chút. Tôi lo lắng về những gì Evan có thể làm với nó.

Ánh mắt Remain dừng lại trước mặt Demirea, lần lượt nhìn những quý tộc đang tụ tập trong phòng họp. Một giọng nói trầm thấp phát ra từ phía sau ánh mắt.

“Tiểu công tước Siegfried.”

“Vâng, thưa bệ hạ.”

Demirea đáp lại với giọng điềm tĩnh, chứng tỏ cô ấy trông giống Slayman, nhưng tính cách thì không giống hạt mù tạt.

Remain mở miệng khi nhìn chằm chằm vào Demirea, người đang đứng giữa những quý tộc trò chuyện.

“Tôi nghe nói rằng mặc dù tôi là người thừa kế của Công tước, người cần phải làm gương, nhưng tôi đã bị buộc phải sống cho các quý tộc khác.”

Demirea vẫn im lặng mà không đưa ra bất kỳ lời bào chữa nào. Evan cũng liếc nhìn xung quanh đám đông, cẩn thận không để lộ ra bên ngoài tâm trí của mình về việc giữ đúng một trong những chiếc kén. Nói một cách dễ hiểu, anh ấy đã cẩn thận để không làm cho nó cảm thấy dễ chịu.

Giờ đây, chỉ có Serenti là không nhận ra rằng Remain đã ràng buộc tất cả trừ Công tước xứ Demirea, bao gồm cả chính Evan, với một nhà quý tộc, vì trái tim vui vẻ, hay vì cái đầu vui vẻ, nhẹ nhàng của anh ta.

Vẫn nhìn Evan lâu hơn Demirea, người đang lắng nghe câu chuyện, quay đầu sang Demirea.

“Bạn sẽ muốn cẩn thận để không nghe những câu chuyện như thế này một lần nữa trong tương lai.”

Lemaine chỉ nói một từ rồi im lặng. Sự chênh lệch tuổi tác thứ hai, mặc dù con trai của Công tước đã đe dọa Hầu tước, anh ta nói, “Đừng làm điều đó nữa.” Chỉ với một từ, Evan ngoảnh đầu sang chỗ khác để che đi cái nhíu mày mà vợ anh chẳng bao giờ thích.

“Vâng, thưa bệ hạ. Thần sẽ.”

Demirea cúi đầu và trả lời, vì cô ấy mong đợi phản ứng của Remain. Anh không nói: “Tôi sẽ cẩn thận” mà chỉ nói: “Tôi sẽ làm”.

Ở đâu trên thế giới này lại có một hành động thiên vị và một câu trả lời táo bạo như vậy?

“Ân sủng của bạn.”

Evan gọi Remain, cẩn thận để không làm lộ cái cây khó chịu.

Trên thực tế, ngay cả vào thời điểm này năm ngoái, bạn sẽ không bao giờ gọi cho Remain bằng một giọng nhỏ nhẹ như vậy. Không, Remain không thể làm điều này ngay từ đầu.

Xét cho cùng, khoảng thời gian đó sẽ không còn đường quay lại, vì vậy Evan nhanh chóng thoát khỏi quá khứ ám ảnh của mình và mở lời với Remain đang nhìn anh.

“Rõ ràng là người thừa kế của Công tước, người nên làm gương cho tất cả các quý tộc, đã làm một điều ngu ngốc như vậy trong cung điện. Tôi nghĩ cần phải có một hình phạt thích đáng.”

Giữ im lặng.

Remain nhìn Evan thật sâu bằng đôi mắt xanh đậm độc đáo của anh ấy, như thể lời nói của anh ấy đang vang vọng trong miệng anh ấy.

“Trừng phạt công bằng.”

Khi Demirea nghe thấy giọng nói đó, cô lặng lẽ nhìn xuống.

Nếu một người tên Evan có thể tìm ra ai đã làm điều đó trước, anh ta sẽ không làm điều này. Tuy nhiên, Demirea không có những hành động không cần thiết như làm bộ mặt khó chịu với Evan, tỏ ra thảm hại hay nhìn Evan với vẻ mặt giận dữ nữa. Anh ấy giữ im lặng về việc ai bắt đầu cuộc chiến. Tôi không có bất cứ điều gì tốt để nói về nó.

Vẫn mở miệng lần nữa khi Demirea và Evan xem một thứ gì đó rất khác trong giây lát.

“Như lão công đã nói, Công tước là người thừa kế của Công tước, và lỗi của Công tước sớm là của Siegfried.”

Trong tình huống mà các quý tộc nhìn chằm chằm vào miệng của Remain mà không có một hơi thở nào, Remain nói:

“Vì vậy, nếu Công tước nhỏ có tội, thì nên hỏi Công tước, chủ nhân của ngôi nhà, tội lỗi. Sẽ là một hình phạt thích đáng nếu lấy lại Công tước Siegfried hiện tại bằng cách yêu cầu người kế nhiệm đào ngũ ở thủ đô một mình?”

Bỏ dạ dày công?

Vẫn rõ ràng như tin tức về Freya’s Peach, và đôi mắt của tất cả các quý tộc lồi ra. Evan không còn gì để nói.

Địa vị cao quý chỉ được thừa kế sau khi chết. Nếu chỉ có một ngoại lệ, tội lỗi của cá nhân quý tộc sẽ chỉ bị tước bỏ danh hiệu bởi sắc lệnh hoàng gia. Nếu có người thừa kế hợp pháp của gia đình, thì vị trí đó buộc phải được truyền lại cho người kế vị đó.

Tất nhiên, nó cũng có trong luật.

Nhưng anh ấy không chỉ là một con vịt khác.

Ông ngang hàng với các hoàng tử. Chưa bao giờ có một sự mạo phạm của một công tước như vậy. Ngay cả khi họ là quý tộc khác ngoài Công tước, họ chưa bao giờ nhận hình phạt như vậy chỉ vì người thừa kế của họ đã chết khi chiến đấu với các quý tộc khác.

Tuy nhiên, không ai nhìn Remain bằng con mắt cho rằng anh ta đã mất trí.

Lại im lặng, như thể cho các quý tộc một chút thời gian để suy nghĩ.

“Thật không dễ chịu gì khi hỏi tội tôi mà không biết cách giải quyết một cuộc cãi vã nhỏ nhặt, nhưng không phải là bạn không hiểu cơn thịnh nộ của Hầu tước. Vì vậy, tôi sẽ trừng phạt Công tước Siegfried như tôi muốn.”

Đầu của Evan quay thẳng ra sau.

Nếu điều ngớ ngẩn mà Remain nói là sự thật, và chỉ cần một người làm được, thì Demirea sẽ sớm thành công.

Vậy đây là thủ công của Le Maine để trao quyền cho Kalian như một cái cớ.

‘Duy trì · · · · · · · ·!’

Nếu Le Maine nói với bản thân và Calian hãy nhường vị trí cho Slayman, thì đó là lúc Slayman nói rằng anh ta sẽ trả lại vị trí đó và dành phần còn lại của cuộc đời tuyệt vời để đi du lịch khắp đất nước Cairus cùng Sherry. Khi tôi cảm thấy mệt mỏi với những chuyến đi như vậy, tôi cố gắng gửi ông già của mình đi khắp nơi với một thanh kiếm ở phía nam, và tôi cố gắng biến Demirea thành một người gìn giữ hòa bình yên bình thực sự và trao nó cho Kalian.

Với một tay là chân thực và một tay là tấm khiên không thể xuyên thủng, tôi có thể thấy rõ rằng tôi muốn ngồi trên một ngai vàng đích thực hoàn toàn khác với Ở lại.

Sau khi nói điều này, Evan dường như không liên quan gì đến việc cố gắng chống lại khối của Freya.

“Không, thưa Bệ hạ. Tôi sẽ tự giải quyết vấn đề.”

Bất kể Demirea làm gì trước mặt Evan trong tương lai, rõ ràng Evan sẽ không thể yêu cầu Remain trừng phạt anh ta vì điều đó. Bất kể Demirea đã làm gì, Remain chắc chắn sẽ thế chỗ của Slayman. Thay vào đó, Evan nên bước lên và đối mặt với sự trừng phạt của Demirea.

Đôi mắt xanh thẫm của Le Maine nhìn lại Evan.

Anh ấy nói rằng anh ấy sẽ không bao giờ quên sự thật rằng anh ấy là con người trong quá khứ không thể phục hồi cho đến khi anh ấy chết vì đôi mắt xanh phát ra ánh sáng sắc bén khó tin, lúc đó Evan nghĩ.

“Vâng. Tôi rất vui vì bạn đã quyết định tự mình làm điều đó.”

Le Maine rời mắt khỏi Evan sau khi nói điều này mà không nói thêm lời nào. Tôi gật đầu với Grand Chamberlain Raul.

Đó là khi cuộc họp bắt đầu.

* * *

Những kẻ thông minh thật phiền phức.

Những người nhạy cảm là khó chịu.

Tôi ghét khi bạn đối đầu với một anh chàng thông minh và nhạy cảm. Anh trai tôi phát hiện ra rằng anh ấy thông minh và nhạy cảm, và tôi ghét anh ấy rất nhiều khi thấy anh ấy tự nhiên đến với tôi để trở thành anh trai của tôi. Tinh nghịch và ngột ngạt và lố bịch, và bên cạnh đó,

“KHÔNG.”

Nó cần sự kiên nhẫn.

Rất nhiều trong số đó, quá.

“Tại sao.”

“Tôi đã nói với bạn. Tôi sẽ làm điều đó.”

Tôi đã nói ba lần rồi.

Evan chịu đựng nó tại Phòng tiệc Sinh nhật, và Arsen chịu đựng nó tại Quan tài Wilhelm. Tôi chịu đựng được ngày hôm nay là nhờ cái đầu cỏ đó. Đặc biệt là hôm nay, rất nhiều Ahjuju, thật tuyệt khi nghĩ cho bản thân mình. Bây giờ tôi là một cô gái lớn. Vì bây giờ tôi đã là một người trưởng thành thực sự, tôi đã thực sự đủ kiên nhẫn để uống rượu.

Đưa cho tôi chiếc nhẫn, tập tài liệu màu xanh lá cây, vì tôi sắp nói chuyện với các Bí thư. Bạn đã nói rằng bạn không muốn đối xử với tôi như Jell-O, vậy hãy rời khỏi Jell-O.

Dù sao thì, tôi đã nói rõ với tên bắn khoai tây biến thái đó rằng tôi sẽ tự mình nói chuyện với hắn. Tôi đã nói điều đó ba lần, và tôi không thể tin rằng mình lại không hiểu điều đó với một cái đầu tốt. Bạn sẽ không hiểu tại sao tôi không thích nó. Tôi biết rõ là tôi không thể nói dối, và tôi không làm thế vì tôi không thể tin rằng mình sẽ nói về điều này mà không che giấu nó.

“Vậy ngươi muốn nói với ta cái gì, nói cho ta biết đi.”

Tôi quyết định để anh ấy làm anh trai mình. Nhân tiện, tôi nghĩ sẽ thật mỉa mai khi gọi Calian Calian là “Calian”, phơi bày cảm giác tội lỗi của tôi về Calian cũ, và tìm ra chính xác anh ấy nên ở đâu và anh ấy nên sống với ai. Nhưng tôi rất biết ơn.

Tôi nghĩ anh ấy đã đưa chúng tôi ra khỏi hư không, mắc kẹt trong đủ loại băng. Tôi thực sự muốn cảm ơn bạn vì điều đó.

Nhưng đó là nó, và đây là nó.

Bạn nghĩ rằng anh ấy sẽ đưa cho Chase chiếc nhẫn khi biết anh ấy sẽ nói gì?

“Tôi hiểu.”

Cây thư giãn giữa giận dữ và nhẫn nhịn, nhấp một ngụm trà dâu rồi đặt xuống, nói chuyện với vẻ mặt thư thái.

“Cho tôi cái này, cho tôi cái kia.”

Ồ, tôi hiểu rồi.

thanh thản.

Kiếp trước tôi đã phạm phải tội lỗi gì mà phải dính vào mông dâu chưa chín?

Hoặc bạn.

Bạn có thuốc giảm trí nhớ trà dâu nào không? Nếu bạn có loại thuốc này, hãy gửi cho Cecretia. Tại sao bạn không cho anh chàng không biết đó là mầm khoai tây hay đáy dâu tây ăn?

Bằng cách này, sự ngột ngạt khó đoán và nghiến răng nhìn Plants với đôi mắt không thể lay chuyển khi Calian ấn xuống một lần nữa. Rồi sau một lần tìm gặp Serenti và Alan, anh bình tĩnh trả lời, nhớ lại tâm tư của những người đang nuôi dưỡng để nhận ra chân lý của kiếp người.

“Nếu bạn nói chuyện với tôi, tôi sẽ làm điều đó cho bạn.”

“Tôi sẽ làm nó.”

Kalian mỉm cười sâu sắc.

“Ồ. Lẽ ra tôi nên bỏ nó đi.”

Hơi khó xử một chút, nhưng tôi thực sự nên giết anh ta.

Lẽ ra tôi nên giết Arsen và tên khốn mới lớn đó và giết cả hai rồi theo giáo viên của tôi về phía nam để sống với Raven và Lucy. Dù ngày mai thế giới có bị hủy hoại hay không, lẽ ra tôi nên mua dâu tây chín mọng, kem dâu tây và mút dừa với Kiri mỗi ngày chỉ vì nó trông giống như nắng xuân, hoàng hôn mùa hạ và tuyết mùa đông. Lẽ ra tôi phải về phương nam để sống, nói chuyện với vách đá, nói chuyện với cây cối, nói chuyện với sóng biển. Tôi nghĩ sống như vậy sẽ đỡ bức bối hơn.

“Cái gì.”

Bạn có nghĩa là bạn sẽ thoát khỏi? Bạn đã nói lại, nhưng bạn không biết những gì đang diễn ra. Bạn đã học được điều đó từ Devilan? Tôi cần xem nơi anh ấy sống, những gì anh ấy đã dạy anh ấy. Callian đã từng nhìn thấy những cây tuyết này, anh ấy nói thêm, cười đẹp hơn.

“Tôi có. Ý tôi là, tôi sắp chết.”

Plants, bày tỏ sự không chắc chắn về những gì mình hiểu hoặc không hiểu, nhếch môi về phía người anh trai mắt đỏ của mình.

“Lennon Brissen đã đến cung điện.”

Chết tiệt.

Ai tệ hơn anh chàng làm bia?

“· · · · · · · Ai làm, người vào cung.”

“Tôi không biết.”

Calian thở dài thườn thượt khi nhìn những loài Franz đã kéo dài tuổi thọ của Needlene chỉ bằng hai chữ cái.

Anh ta đang đe dọa tôi bằng trái tim của tôi một lần nữa.

Trước khi bạn nghĩ về lý do tại sao Lennon đến, tại sao Evan lại đưa Lennon ra ngoài, tại sao Arsen thực sự đến gần chỗ của Grey vì bùa mê du hành, v.v.

Giết Evan nhanh chóng ngăn cản anh ta làm điều đó, và một lần nữa, Calian rút chiếc nhẫn của mình ra với vẻ mặt ích kỷ và ăn năn và đặt nó lên bàn. Sau đó tôi lấy cốc trà dâu dường như đang cháy dở bỏ vào miệng Alan.

“Đừng nói cái gì kỳ quái.”

“Tôi không hú. Không giống ai.”

Thấy Calian bắt đầu lo lắng sâu sắc khác về việc nên loại bỏ Devilan trước, Evan trước hay những hạt đậu đang ngồi trước mặt anh ta, Plants nhấn vào chiếc nhẫn.

“Mana.”

Tôi muốn học một số phép thuật để trục xuất Lucy, nhưng tôi không thể đối phó với Mana ngay bây giờ, vì vậy tôi đã bảo bạn nhanh chóng kết nối cô ấy.

Cuối cùng, Calian, người luôn bướng bỉnh về những hạt đậu, hít một hơi thật sâu và thổi phép thuật của mình vào võ đài.

Sau đó, tập trung vào chiếc nhẫn, Kalian nhìn xung quanh, nghĩ rằng có lẽ anh ấy đã bắt đầu một cuộc trò chuyện, trong khi anh ấy không có gì để làm.

Một phòng làm việc ấm cúng mà giờ đây thân thuộc như căn phòng của Calian. Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi ở đây. · · · · · · Chúng tôi biết rằng tất cả là nhờ Alan, người luôn đặt Kalian lên hàng đầu.

· · · · · · · · · · · · Ưu tiên Kalian.

“Bậc thầy?”

Rồi Calian lặng lẽ lẩm bẩm, cảm thấy trống rỗng ở đâu đó. Tôi đã không nhận thấy các chuyển động của Alan bên ngoài văn phòng cho đến một lúc trước.

Tôi đã nói với bạn rằng nếu bạn là người bình thường, bạn sẽ đi đâu đó để đi dạo nhàn nhã, nhưng hôm nay có một chút khác biệt.

Calian lúng túng cười và mở miệng suy nghĩ về những gì Alan đã nói ngay trước khi anh ấy bước vào văn phòng.

“Không đời nào.”

Anh ấy đang ở trong một cung điện hoàng gia nào đó gần một thị trấn ven biển, và có lẽ anh ấy không ở đó.

“· · · · · · · A, không được.”

Khi cô ấy lẩm bẩm một lần nữa, Calian lùi lại một bước để suy nghĩ một lúc về Alan là ai.

Tôi nghĩ bạn có thể đã đi uống nước xa hơn một chút vì những hạt đậu của cơn bão.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này