Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 207

(bản dịch máy)

Kalian bướng bỉnh.

Nó được tính như Chase.

Nói cách khác, sự bướng bỉnh của Chase và Calian là tương tự nhau.

– Chúng tôi đã nói về những gì sẽ xảy ra vào tháng Hai tới. Bạn có nhớ?

Vì vậy, không có cách nào Chase có thể chiến thắng được sự bướng bỉnh của Plants mà Calian không thể chiến thắng. Hoàng tử đã học ở đâu để trở nên bướng bỉnh như vậy mà không cần phải đặc biệt bướng bỉnh? Cây cối cứng đầu.

– Anh không nhớ à.

Trước câu trả lời của Plants, người hiểu rõ trí thông minh của mình hơn bất kỳ ai, Chase mỉm cười trong giây lát.

Tôi đã nói với bạn rằng tôi không có gì để làm với điều đó.

Tôi đã nhiều lần kể cho bạn nghe chính xác chuyện gì đã xảy ra với Callian, Quỷ dữ đã làm gì với cô ấy, và nếu bạn kể cho tôi nghe từ lúc đó trở đi, tôi sẽ kể cho bạn nghe. Tốt hơn hết là nên lắng nghe ý kiến ​​của Kalian và kể cho Plants nghe câu chuyện vì có một sự pha trộn khá không phù hợp để kể sự thật về việc Ác quỷ đã bị giết như thế nào trong quá khứ.

Và Chase đã bị Plants đánh bại.

Tôi đã không thực sự nói một từ, và tôi đã không lắng nghe bất cứ điều gì. Trước hết, tôi đã nói điều tương tự với bạn, và sau đó tôi sẽ nói với bạn.

Chase đấu tranh để chấp nhận rằng đó chỉ là một sự lãng phí thời gian. Với một tiếng thở dài đầy ý nghĩa từ bỏ, anh ấy giải thích việc anh ấy đã từng tham gia vào cái chết của Ác quỷ trong quá khứ như thế nào.

Franz không trả lời.

Cuối cùng, Chase không truyền đạt bất kỳ cảm xúc nào rằng quá khứ của Chase không trong sáng.

Giọng nói táo bạo của Chase tiếp tục.

– Nhưng lần này, có nhiều thứ đã thay đổi so với thời điểm đó, và có một số người không có ở đó, và tôi nghĩ rằng tương lai tương tự có thể không thể xảy ra chỉ bằng cách cấm truy cập vào hệ thống chữa bệnh của Tensyl.

Hầu tước Lean hiện đã cấm người chữa bệnh cho Tensyl và tất cả mọi người ở Tensylvania vào. Quỷ tìm ra động thái tiếp theo của mình, đi ra rất nghiêm khắc.

– Đức vua của Cecretia có biết về Hina không?

Theo Khalian, Plants ‘tuyệt vời’ ngay lập tức chỉ ra mối liên hệ giữa Ác quỷ và Khalian sau khi nghe những gì Chase đã nói. Tôi chỉ thấy cách Kalian thường đối xử với Hina và tôi chưa bao giờ nói với anh ấy bất cứ điều gì về cô ấy.

– Không biết thì lạ nhỉ? Bạn đang rất hoài nghi.

Chase không ngạc nhiên trước phản ứng của Plants trước nhận xét của Hina, nhưng ngay lập tức chuyển tiếp câu trả lời. Không có gì đáng ngạc nhiên khi tôi đã gặp tai nạn của Plants nhiều lần rồi.

– Nếu tôi gọi Randall, tôi sẽ để anh ta đi. Quá tệ.

Nhưng tôi đã rất ngạc nhiên vì điều này.

Tôi ngạc nhiên vì Randall có thể chữa lành vết thương, ngạc nhiên khi lại đề cập đến thông tin bí mật sau vụ Balkan, và ngạc nhiên khi thấy anh ấy hào phóng thế nào khi nói rằng anh ấy sẽ gửi nó.

– Thật phi thường, hoàng tử Plants.

– Tôi không biết.

Đột nhiên tôi có trí thông minh và nhận thức khó diễn đạt bằng vài từ, và không hiểu sao tôi không hối hận về bí mật của Cairis, và không hiểu sao tôi nghĩ điều đó có nghĩa là tôi đang ở rất xa Randall.

Đột nhiên, Chase bị lạc, tự hỏi làm thế nào mà anh ta có thể trò chuyện vui vẻ với các Franz.

– Nếu Hina có liên quan, anh trai tôi sẽ không bao giờ rời đi mà không nói với tôi. Tôi không biết tại sao bạn rất sừng.

Một lời khiển trách khác theo sau.

Ý tôi là, nếu bạn không nói với tôi, tôi sẽ tự hành động. Tại sao bạn bảo tôi mang anh trai tôi trở về?

Chase phản ứng tốt với những gì Plants đã học được đó sẽ là câu trả lời đúng.

– Đó là cách nó đã xảy ra.

– Ý anh là đó không phải là ý muốn của anh.

Dù có thể không cần mở miệng nhưng Plants hiện tại đã nói khá nhiều. Và nó đã chính xác.

Plants, những người hiểu rõ tình hình, đã uống một tách trà dâu tây lạnh. Hương dâu tây rất phảng phất trên trà dâu tây, có màu rất khác so với những gì Callian đã đặt cho Allen.

Franz không nuốt nó, nhưng giải thích bức thư của Quỷ. Bạn đã nghe thấy Chase.

– Vì vậy, anh trai tôi đã đưa cho tôi chiếc nhẫn và đi theo Pháp sư. Tôi đang kiểm tra anh trai cũ của anh trai tôi.

Bằng cách này, Đại hiền nhân đã nuốt cốc trà dâu mà anh ta đang ở sau khi đưa ra một lời cảnh báo ôn hòa rằng có thể xảy ra trường hợp vào thế kỷ khi Đại hiền triết ám sát Vua của Vương quốc.

– Tôi không nghĩ rằng Pháp sư thực sự sẽ ở đó.

Tôi không biết anh ấy đã đi đâu sau đó, nhưng cuối cùng tôi đã nói rằng Alan sẽ không đi thẳng đến Cecretia mà không che chắn cả trước lẫn sau.

Âm thanh của Plants vẫn tiếp tục vang lên trong đầu Chase, cau mày một lúc, không biết là cảm thấy rất tiếc cho sự vắng mặt của Alan hay là may mắn cho anh ấy.

– Nếu bạn thực sự muốn tương lai như vậy, hãy làm những gì bạn phải làm. Trước khi Wizard hoặc anh trai tôi thực sự đến đó.

Anh ấy đã từng nói những điều tương tự trong quan tài của Rubia. Anh đã bảo tôi không giao anh cho Callian. Bạn bảo tôi chuyển đi. Cảm thấy tương tự như lúc đó, Chase cho tôi biết câu trả lời.

– Cũng may là bây giờ tôi có lý do chính đáng nên định như vậy.

Ác quỷ giăng bẫy Kalian.

Nó đủ để biện minh cho bản thân sau khi làm những gì Chase muốn tự mình làm.

Đó là một cứu trợ.

Tôi có lý do để ghét bạn với sự tự tin một lần nữa.

Và chỉ có một việc Chase cần làm ngay bây giờ. Tôi có nên nói với Plants không? Tôi đã tự hỏi liệu tôi có thể cho bạn biết không, nhưng Plants đã nói lại.

– Tôi nghĩ chúng ta nên kiểm tra xem.

Điều mà chỉ Chase mới làm được chứ không phải ai khác.

Tự mình đi gặp Quỷ và khám phá nội tâm của Quỷ.

– Nó có biết họ của anh tôi không?

Chase dường như phải làm cách chắc chắn nhất để làm điều đó, vì vậy anh ấy đột nhiên nói chuyện với chính Chase.

Chase là bất ngờ thứ ba trong ngày hôm nay.

Khi chiếc vòng phát sáng, khi Plants nói với tôi về Randall,

Và bây giờ.

– Bạn đã biết.

– Tôi không biết.

Có lẽ cái đầu thông minh của Plants là người duy nhất mà anh ấy tin tưởng đang lo lắng về việc biến mất khỏi thế giới. Ai đó đủ thông minh để nhận ra bí ẩn của việc xóa cưỡng bức, và Plantsman sẽ nhận thấy nếu chúng bị xóa lần nữa.

Suy nghĩ của Kalian đã đúng.

Plants biết rõ nhất rằng anh không phải là người dễ quên điều gì đó. Nhưng một ngày nọ, tôi không nhớ cái tên mà Chase đã nói với tôi, và tôi thậm chí không nghi ngờ gì về việc quên nó. Tôi không muốn biết mọi thứ về anh ấy.

– Anh tò mò sao em không tò mò.

Thật không dễ để nghĩ về nó.

Vì vậy, tôi khăng khăng nghĩ về nó.

Càng nghĩ về nó, tôi càng tự nhiên nhận ra. Phải có ai đó vĩ đại hơn người Sispan mới thấy họ tàn ác với người Kalian như thế nào.

– Tôi hiểu bạn muốn nói gì. Tôi cũng đang nghĩ như vậy.

Bạn có thể làm gì khác để vào bên trong Devil không? Chase, người đã được nhắc nhở về điều tương tự, đã trả lời.

Rốt cuộc, Arianne đã nói với Kalian những điều mà Chase sẽ không bao giờ nói với cô ấy, và Plants đã nói với Chase những điều mà anh ấy sẽ không bao giờ yêu cầu cô ấy nói với anh ấy.

Chase cười sảng khoái khi thực tế trớ trêu của anh một lần nữa có thể bị cười nhạo.

– Tôi nghĩ thà không nghĩ đến những gì mình bỏ lại còn hơn.

Tôi nhìn xuống hoàng cung thay vì biển cả, thay vì được ngôi sao xanh ban phước, tôi lại nhận được những bông hoa đỏ, bước đi trên lưỡi kiếm được thắp sáng mỗi ngày, thay vì đặt cược ngớ ngẩn mỗi ngày, và tôi chỉ cảm thấy tiếc. vì phải sống xa anh trai tôi, người đã quan tâm đến tôi hơn bất kỳ ai khác. Cô ấy vừa lên tàu vì đã bỏ nó lại.

Có lẽ.

– Đừng. Cả đời.

Plants cắt lời Chase.

Đừng làm những gì bạn nghĩ rằng bạn đã bỏ lại phía sau.

Cứ lo lắng nếu bạn không thích nó. Bạn nên sống với suy nghĩ rằng bạn sẽ luôn đến thăm tôi.

Đó là những gì Chase phải làm với cuộc sống của anh ấy, vì vậy đừng từ bỏ điều đó và để nó trôi qua.

Đó là một từ ngắn với ý nghĩa đó.

* * *

Vầng trăng mỏng lặn và những vì sao tối sầm lại trong buổi bình minh.

Ngay cả cơn gió thổi cũng chạy không ngừng trong bóng tối, sợ rằng nó có thể bị lạc.

Raven, người có thể ghé thăm nhiều lần mà không quên, chế nhạo chủ sở hữu với khuôn mặt mà tôi không biết mình đang ở đâu.

Thuật sĩ Phong trào được thiết lập cách lãnh thổ của Siegfried một ngày đi bộ.

Chính vì vậy, Kalian đã lao thẳng ra đường không chút do dự để cảm nhận luồng không khí nóng bức đến ngột ngạt khi ánh sáng của phù thủy du hành biến mất. Tôi nghỉ giữa chừng và chạy tiếp.

Tôi không thể biết Alan sẽ đi đâu nếu không cần đến một con ngựa.

– Đọ, Đọ, Đọ, Đọ!

Đã lâu lắm rồi Raven mới có thể đi qua khu rừng này, và anh ấy có vẻ phấn khích hơn những gì anh ấy tưởng. Tất nhiên, Raven càng phấn khích chạy càng lâu, máu của cô càng khô.

Dù chạy thế nào, tôi cũng không tìm thấy bất kỳ dấu hiệu nào của Allen, dù là đêm, đêm hay bình minh. Vì vậy, vào thời điểm đám đông Zeon quay trở lại, tôi có cảm giác rằng Alan sẽ dừng lại và quay lại, đó luôn là một cử chỉ chào mừng.

“Ồ, tôi tìm thấy rồi.”

Sau đó Calian thở phào nhẹ nhõm và trèo xuống lưng Raven.

Một ngày nào đó Callian, một ngày nào đó là Plants, một ngày nào đó là Randall và Remain. Alan đứng trên một ngọn đồi nhìn ra vùng đất của những hiệp sĩ ngoan cường bảo vệ vương quốc vĩ đại. Tôi đứng đó không có gì để nói.

– Một vết bầm.

Với một bước chân nhẹ nhàng, Alan khẽ mở miệng, điều mà anh ấy đã biết là đã đến từ lâu.

“Chào mừng.”

Bàn chân dài màu đỏ của Allan đung đưa trong gió khi bạn đi xuống. Callian trả lời, lặng lẽ nhìn nó.

“Vâng, chủ nhân.”

Thay vì hỏi tại sao bạn lại đứng ở đây, Calian gật đầu.

“Ta lo lắng, không thấy chủ nhân thì sao?” “

Chuyện gì đã xảy ra với con trai của Alan, vua Elanne của Libern đã xử lý nó như thế nào và cảm giác của anh ấy ở Libern. Kalian biết tất cả về nó bây giờ. Tôi cũng biết rằng sau khoảng thời gian như vậy, tôi đã gặp Calian.

Vì vậy, tôi đã lo lắng.

Tôi lo lắng rằng nếu chất độc của Devlan cắn Calian, anh ấy có thể lại mất con trai mình hoặc anh ấy có thể bắt đầu nghĩ về đứa con trai đã chết của mình, Ronnie.

Và tôi đã hối hận.

Nếu tôi biết điều đó, tôi đã không uống trà của mình trước mặt Silica.

“Tôi cảm thấy lạc lõng nên đã dừng lại một chút và nghĩ về con đường phía trước”.

Giọng nói trầm lặng của Alan tuôn chảy như sương mù trong buổi bình minh sâu thẳm. Kalian gật đầu mà không trả lời.

Đi xuống ngọn đồi này và đi thẳng đến Siegfried, nơi Slayman sẽ ở. Và nếu bạn rẽ xa hơn một chút, sẽ có Cecretia.

Hoặc là anh ấy đang băn khoăn không biết nên đi đâu hoặc anh ấy đang đợi Callian đến tìm anh ấy bằng cách nào đó.

“Nếu là một giáo viên bình thường, cô sẽ không đột nhiên cử động như vậy.”

Nếu không hỏi ý kiến ​​Khalian, không kiểm tra tình hình chính xác, liệu sự an toàn của Le Maine có thể bốc đồng đến mức này không?

Alan không trả lời.

Một ánh sáng đỏ, một ánh sáng vàng và một ánh sáng xanh lam xuất hiện trên bầu trời từ từ bay lên từ xa. Callian nói rằng anh đến vào mỗi buổi sáng nhưng lặng lẽ nhìn bầu trời khác mọi ngày.

“Khi tôi còn bé, tôi có một cuốn truyện tranh. Tôi đặc biệt thích nó, vì vậy tôi có thể nhớ nó.”

Callian làm tôi nhớ đến một cuốn truyện tranh với những mảnh thủy tinh, đồ trang sức và màu sắc tuyệt đẹp.

“Tôi đã từng nhìn vào bên trong nó cả ngày, nhưng tôi luôn nhìn mọi thứ theo cùng một cách. Điều đó thật tuyệt vời.”

Callian nhìn Alan và nói,

“Tôi cũng vậy. Nhìn cũng vậy, nhưng lần này sẽ khác. Tôi không muốn làm gì cả. Tôi không muốn bước vào cạm bẫy. Tôi sẽ không tự mình giải quyết chuyện này nữa. Tôi sẽ yêu cầu giúp đỡ bất cứ lúc nào. Vì vậy, hãy chịu đựng nó bây giờ, Chủ nhân.”

Devilan hẳn đang kiểm tra bên trong để xem Callian và Allen sẽ di chuyển như thế nào. Vì vậy, nắm cổ áo của Slayman, không một lời thì thầm, bảo anh ta đi vào Cecretia và gây rắc rối.

Alan, người không thể quyết định điều đó, hỏi.

“Tôi nên để hoàng tử củng cố con đường của cánh đồng gai.”

“Đây không phải là con đường chông gai. Bây giờ tôi biết ông ấy không phải là cha tôi.”

Giống như bạn đặt Chase xuống. Devilando.

Vì vậy, không cần phải biện minh. You don’t need an exonation. You don’t need a exocation. You don’t need a exocation. You don’t need a exocation.

Callian ngước nhìn Alan và mỉm cười.

“Hãy trở lại với con, cha.”

Đêm trăng khuyết và những vì sao lặn trong bóng tối lúc bình minh, một đệ tử xinh đẹp cười thật đẹp và trở thành con trai thực sự của Alan.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này