Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 217

(bản dịch máy)

Thường có một Khalian, nhưng không có sợi bên cạnh anh ta.

Có nhiều lý do dẫn đến sự vắng mặt của Jan nhưng đôi khi những người xung quanh khó có thể đứng trước Calian trong những tình huống như vậy. Và chỉ có một điều duy nhất có thể là lý do cho sự khó khăn đó.

Ngay lập tức, Callian mỉm cười.

Nói chính xác hơn, tôi không thể nói sự thật về tiếng cười.

Khi Khalian cười mà không có Yan, anh ấy không thể phân biệt được giữa cười vì thích, cười vì tức giận hay cười vì ốm.

Nhưng không phải lúc này.

Hina biết, nhưng Plants đã có thể tìm ra lý do tại sao nụ cười của Kalian bị phá vỡ.

Lúc này đây, Callian đang mỉm cười vì cảm giác như mình vừa bị một cú va chạm lớn ở đâu đó.

“Ah · · · · · · · Hina. Vậy cậu là một bữa tiệc. Đó là công việc của cậu.”

Calian che mặt và mỉm cười lặng lẽ.

“Vâng. Anh xin lỗi vì đã khiến em trở nên yếu đuối như anh muốn, vì đã bảo vệ em như em muốn, vì đã khiến em ngây thơ như thể em không thể làm gì nếu không có anh. Anh xin lỗi. Anh đã thắng đừng làm nữa.”

Và như thế này, anh ấy xin lỗi vì đã phản ánh lại tôi trước.

Plants, người cũng cảm thấy tương tự, khẽ gật đầu và đặt một tay lên quả táo của Calian. Nếu bạn diễn giải hành vi đó bằng từ ngữ, nó có thể sẽ là “Tôi cũng vậy.” Tất nhiên, tôi chưa bao giờ coi Hina là một người trẻ hơn mình, nhưng tôi đã đúng khi nghĩ cô ấy yếu đuối và bất lực.

Chỉ vì Hina không thể chiến đấu không có nghĩa là cô ấy yếu đến mức không nói nên lời.

“Và · · · · · · · · · Tôi hiểu lầm rồi. Xin lỗi về điều đó, Hina.”

Một lời xin lỗi thứ hai quay đầu lại nhìn Plants và lại mỉm cười.

Bây giờ Plants cau mày ở đuôi mắt, nhận ra rằng nụ cười đó có ý nghĩa khác. Đó là vì tôi đã nhận ra lý do thứ hai khiến Kalian cười.

‘Hina của tôi muốn bạn là một đứa trẻ.’

Đó là những gì tôi đang nghĩ.

Chính xác mà nói, cậu chỉ là một đứa trẻ bảo vệ ngôi nhà, Plants, đối với Hina chúng tôi, những người luôn yên bình như một tấm chăn phơi nắng mùa xuân và đọc sách như một đêm đông, nhưng chỉ trong cùng một bối cảnh.

Ai sẽ nói rằng anh ta là một đứa trẻ khi anh ta nhìn vào người anh ta quan tâm? Đó chỉ là một năm khác với Plants. Franz nghĩ rằng ngay cả những người Sispanians, những người đã sống từ thuở sơ khai, sẽ không bao giờ nói với Hatsuara trẻ rằng họ là trẻ con theo đúng nghĩa đen.

– Sự hiểu lầm. Bạn đã làm một cái gì đó?

“Vâng, điều đó đã xảy ra. Dù sao, xin lỗi.”

Callian lại cười nhỏ nhẹ.

Chưa từng có ai hiểu sai ý nghĩa của từ này, kể cả bản thân Plants. Tất nhiên, tôi để anh trai Kiri của tôi đứng ngoài cuộc. Sau khi nhìn thấy tình huống này, Kiri là người phải lựa chọn và hiểu sai mọi thứ, vì vậy cô ấy chỉ nên suy nghĩ về nó.

Dù sao đi nữa, giờ Kalian đã biết chính xác ý nghĩa của từ “Hoàng tử tốt bụng” của Hina, anh ấy phá lên cười. Nói theo cách này, tôi hoàn toàn quên mất rằng chính tôi cũng đã nghe điều tương tự.

“Đủ.”

Dù sao tôi cũng có sai tôi cũng giận, anh ấy cũng không biết tôi đã giận bao nhiêu lần rồi. Vì vậy, thay vì xin lỗi Hina lúc này, Plants quay sang Khalian và quay đầu lại với Hina vì nghĩ đến chứng đau lưng của grey vào một ngày nhiều mây. Tôi có điều đặc biệt muốn nói, nhưng thay vào đó tôi muốn nói điều gì khác.

Sau khi hầu như không cười trước những lời của Plants, Calian mở lời với Hina.

“Tôi hiểu.”

Tôi nói tôi hiểu. Điều đó không có nghĩa là tôi đã biết. Vì vậy, Hina mím môi. Với tốc độ này, Hina, người đang nhìn hai người họ, cử động tay trong bầu không khí như thể sẽ đặt tay lên eo trước mặt các hoàng tử.

– Không, anh phải đi rồi. Hứa với tôi.

Rồi Calian lắc đầu.

Khi khuôn mặt của Hina đanh lại, cô ấy mở miệng như thể đó là một sự giải thoát.

“Hina, chúng ta có thể hứa một điều gì khác không?”

Sau đó, anh ấy trở nên dịu dàng hơn bất kỳ ai khác và tiếp tục nói bằng giọng nói của mình.

“Anh định đi. Anh đã cố đi bằng cách nào đó, nhưng anh ấy cũng cố ngăn em lại. Anh hứa với em một điều khác, Hina.”

Như muốn rủ tôi nói chuyện, gật đầu.

“Tôi sẽ nghĩ cách để chúng ta, bạn, và không ai khác cần phải đến Cecritia. Nếu không còn cách nào khác, thì tôi sẽ nghe lời bạn. Tôi sẽ nghe theo.”

Plants, nhìn vào nó, cong một bên môi.

Hộp mèo, quýt quế, ác mộng, gì cũng được. Bây giờ tôi biết rằng sự bướng bỉnh của anh ấy sẽ bị phá vỡ dễ dàng và nhanh chóng miễn là anh ấy chỉ cần Hina.

Vì vậy, nếu có gì sai, bạn có thể nói với Hina, không phải cha anh ấy.

Tôi ngước nhìn Hina, người đang đứng cạnh Kalian, không biết rằng Brainy đã học được điều gì đó mới một lần nữa.

“Hửm? Hina.”

Còn ai khác ở Cairis biết cách sử dụng khuôn mặt của tôi tốt hơn Callian? Nếu có ai có thể phớt lờ việc ngước nhìn Calian với đôi mắt tròn xoe ngây thơ như Raven trước mặt, thì đó có lẽ chỉ là Demirea và Plants. Tất nhiên, người yếu nhất là Alan.

– Anh không nói dối đấy chứ?

“Tôi không thể nói dối. Bạn sẽ ngạc nhiên vì bạn biết rất ít.”

Serenty phải ngạc nhiên mỗi ngày.

Nếu bạn biết bạn là một người giỏi như vậy, bạn sẽ không bắt tôi làm điều này. Điều đó thật tệ.

– Được, anh sẽ tin em.

Tuy nhiên, vì Khalian không nói dối, Hina gật đầu với câu trả lời mong muốn.

Có lẽ Calian giỏi diễn xuất ngay cả khi anh ấy không thể nói dối.

Vì vậy, chỉ có Plants cảm thấy khó chịu vì anh ta không thể hiểu được điều gì khác đang diễn ra trong cái đầu mỉm cười đầy biết ơn của Calian.

* * *

Kalian vẫn chưa liên lạc với tôi.

Không, tôi đã không.

– Tôi tò mò. Tôi lo lắng.

Vì vậy, Chase phải gọi điện trước và hỏi về tình hình.

Bạn lại cười với một giọng nhẹ nhàng dường như không chứa gì ngoài sự lo lắng về Kalian.

Tôi bật cười vì không khỏi xót xa.

– Anh càng bớt lo, bao nhiêu lo toan vây quanh, em càng không biết phải làm sao.

Mối lo lắng duy nhất của Jan là nó khiến tôi cảm thấy tốt hơn. Callian, người chỉ lấy làm tiếc vì sự lo lắng của Chase, trả lời: Theo cách nói của Hina, sẽ không ai lo lắng nếu họ ở trong nhà mà không làm gì cả, nhưng họ không thể làm thế.

– Tôi ổn.

Do đó, Hina Chase, và bây giờ là những hạt đậu đi dạo với nhau, phải nghĩ ra một cách tốt để không phải lo lắng. Thật tuyệt khi nghe giọng nói của Chase khi anh ấy đang quấn lấy nó.

Cơn mưa của Cairis rất dữ dội, không thể tránh khỏi, và anh ấy luôn làm ướt và uống quần áo của mình. Giọng của Chase cứ như mưa rào vậy. Rất vui được gặp bạn, chờ đợi, nhớ bạn.

– Arianne không bao giờ tin tôi khi tôi nói tôi ổn. Tôi nghĩ Hoàng tử Kalian nên đi được nửa đường. Làm thế nào về điều đó?

– Lần này thật sự không sao. Tôi đã tốt hơn. Tôi đã có những bàn tay dừng lại và đánh bại tôi.

Tôi đã khá hơn, nhưng tôi đã mắc phải cơn mưa mà gã kia không ngờ tới. Tôi xin lỗi về điều đó.

Tôi xin lỗi tôi không thể nói với Plants. Nó làm tôi nhớ đến một điều mà tôi đã quên, vì vậy tôi cảm thấy có lỗi vì đã khiến tôi nhận ra một điều mà tôi không cần phải biết. Tôi không thể nói với Chase về điều đó, vì vậy tôi chỉ nghĩ về nó.

Tôi không biết thanh kiếm đó có ý nghĩa như vậy.

– Tôi nghĩ là tôi ổn. Chỉ mình tôi.

Biết rằng tôi không cần biết, những hạt đậu đã luộc và luộc cũng ở dưới nước, và Chase cũng đang đi loanh quanh trong giấc mơ và hiện thực ác mộng.

– Không quan trọng. Không sao đâu. Không sao đâu.

Chase, người hiểu ít nhất câu chuyện của chính mình trong những lời ẩn ý, ​​nói: Sau đó, anh ấy ngay lập tức đưa ra một câu chuyện khác như một cuộc trò chuyện.

– Vì hôm qua em chưa làm xong. Tôi chỉ muốn hỏi liệu bạn có câu hỏi nào nữa không. Hơi mơ hồ, nhưng hôm nay tôi cũng có kế hoạch.

Gọi trước và hỏi tôi có câu hỏi gì không, nhưng Calian không cười. Đó là bởi vì Kalian biết rằng anh ấy không thể hỏi Chase điều gì đó trước nếu anh ấy không hỏi.

– Nếu còn gì muốn nói thì cứ nói đi. Hoàng tử Kalian.

Một ngày nọ, khi đang trò chuyện trong rừng, Plants đến và vội vàng kết thúc cuộc trò chuyện. Kể từ đó, tôi không bao giờ có thể kết nối với Grey, làm việc với Plants nữa, gặp Hina và dành thời gian cho nhau.

“Meo.”

Tôi với tới Lucy, người đang đứng trên đôi chân của cô ấy, và tôi mang đầu của chính mình cho cô ấy. Có lẽ anh ấy thực sự thích mọi người nhiều như vậy.

Tôi vuốt ve cái đầu tròn cứng, nhỏ nhắn vài lần nhưng không thích. Anh ta kêu lên một tiếng không hài lòng và đi thẳng đến người đàn ông vô tội bên kia đường.

Tôi có một cái gì đó khác để nói với bạn.

Sau khi nhìn thấy Plants, người đang ngồi nhắm mắt, khó phân biệt được mình đang ngủ hay đã chết, đang vỗ vào đầu gối Lucy, Calian đứng dậy, trả lời Chase.

Anh ấy dường như có nhiều điều phải suy nghĩ, và Kalian cần nói chuyện, vì vậy anh ấy định đi xuống.

“Ở lại.”

Rồi Plants nói,

Sau khi kết thúc Roselita, Calian nhìn Plants với vẻ mặt ngạc nhiên, giống như ngày anh ấy nghe thấy từ ‘Chào mừng’.

Tôi cá là có điều gì đó tôi không thích trước đó.

Anh ấy không thể làm điều đó mà không ăn phải thứ gì đó sai. Tại sao bạn không bảo họ đừng đuổi bạn ra ngoài?

“Vệ.”

Cơn mưa sẽ để lại điều gì đó để nói, nhưng đi xuống để nói chuyện với Chase và quay trở lại để nói những gì còn lại, điều đó có nghĩa là không để mưa rơi xuống mà ở lại.

“Đúng.”

Tương tự như vậy, Calian ngồi trên đường, tự tin trả lời. Rồi anh nói chuyện với Chase.

– Tôi không biết mình có nên can thiệp hay không, nhưng tôi muốn nói rằng xin đừng xem thường Đức vua của Cecretia. Anh ấy nguy hiểm hơn bạn nghĩ, vì vậy đừng vội vàng với anh ấy. Vì vậy, bây giờ tôi muốn giả vờ rằng bạn không biết gì cả, và tôi muốn bạn cũng làm như vậy.

Không có câu trả lời trong một thời gian dài.

Khi Callian nóng lòng triệu tập Chase vì đã lâu không có câu trả lời, anh ấy đã nhận được tin từ Chase.

– Thực ra thì tôi cũng đã từng đến đó một lần rồi. Tôi thực sự không biết mình đang nhớ gì hay nghe được gì từ ai, và tôi cũng không thực sự biết kết luận đó là gì, vì vậy tôi đã có một cuộc trò chuyện để kiểm tra.

Chase và Plants cũng nghĩ như vậy, nên tôi nhìn sang Devil. Anh ấy nói cho tôi biết tên của Bern và đảm bảo rằng Ác quỷ sẽ nhớ nó. Tất nhiên, anh ấy không thể nói với Calian như thế nào, nhưng anh ấy phải nói với cô ấy về kết quả, vì vậy Chase giữ bí mật cuộc trò chuyện nhất có thể.

– Tôi đã kiểm tra rằng bạn không nhớ, và không có gì xảy ra. Không sao đâu.

– Đừng lộ liễu thế chứ. Không bao giờ làm điều đó. Bạn không nên tin tưởng họ dễ dàng như vậy. Đừng để bất cứ điều gì xảy ra với bạn.

Calian lo lắng đưa ra lời cảnh báo nhanh cho bạn, và Chase nhận thấy hai mắt của Devilan quay trở lại khi anh ta mờ đi.

– Yeah, tôi sẽ không quá nhẹ nhõm. Vì vậy, đừng lo lắng về điều đó, quá.

– Vậy anh xác nhận như thế nào và đối thoại kiểu gì? Tôi tự hỏi.

Tuy nhiên, Calian hỏi.

Chỉ vì tò mò, anh ta hỏi xem anh ta đã kiểm tra như thế nào, tức là anh ta muốn khám phá bên trong của Quỷ những câu hỏi gì.

– Nó là.

Nhưng câu trả lời của Chase không kết nối đúng cách.

Tôi chỉ tò mò về Kalian, nhưng tôi muốn tránh anh ta càng nhiều càng tốt, vì vậy tôi không thể cho anh ta bất kỳ câu trả lời nào.

Sau một lúc lâu chờ đợi câu trả lời, Calian ngẩng đầu lên và nhìn Plants. Callian yêu cầu Plants, người vẫn còn hơi bị bịt mắt.

“Hoàng tử Chase đã nói chuyện để xem liệu vua của Cecretia có tìm thấy ký ức của mình hay không hay liệu ông ấy có nghe được những lời đồn đại hay không, và hóa ra là không có.”

Franz cau mày.

Nó có nghĩa là tôi biết những gì bạn có ý nghĩa. Tôi biết, nhưng tôi không muốn nói với Kalian.

Callian mở miệng bằng một giọng nhỏ nhẹ.

“Gì. Lối đó.”

Sự tò mò tôi không nghĩ ra là nghi ngờ.

Rõ ràng là họ đang che giấu điều gì đó. Tất nhiên, điều đó là vì lợi ích của Calian, nhưng Calian phải biết liệu đó có phải là Ác quỷ hay không.

– Anh không muốn em hỏi. Hoàng tử Kalian.

Câu trả lời từ Chase là:

“Đừng hỏi.”

Franz cũng nói như vậy. Nuốt tất cả những lời lăng mạ về việc Chase quá giỏi trong việc bị bắt.

“Quý ngài.”

Đôi mắt đỏ của Kalian lườm Plants.

“Nói cho tôi biết, nói cho tôi biết. Không sao đâu.”

Tôi không biết đôi mắt đỏ đó là đỏ thật hay là một màu khác.

Franz chợt nghĩ ra điều đó.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này