Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 220

(bản dịch máy)

Bất ngờ ngoài dự kiến.

Cuộc đời của Bern và cái chết của Bern. Đó là cách cuộc sống của Callian bắt đầu, và ngay cả bây giờ, đột ngột, đột ngột, không báo trước.

Trên thực tế, Calian tự tin rằng cuộc sống của bất kỳ ai trên thế giới cũng sẽ khác. Anh ấy đột nhiên được mời vào một cuộc sống không đủ dự đoán để so sánh với bất kỳ ai khác, và mọi thứ ở giữa đều đột ngột.

Vì vậy, một lần, ngược lại, đột nhiên gọi cho ai đó có ổn không? Tại sao bạn không đến đây và giả vờ rằng bạn thậm chí không thể tìm thấy nó một mình? Đó là những gì tôi nghĩ. Đó là một niềm tin mơ hồ và vô lý đối với người Sispanian hay suy nghĩ.

Tuy nhiên, một lần nữa, Calian lại biến mất khỏi kết quả đột ngột.

“Lúc nào cũng đến lượt tôi ngạc nhiên.”

Khi cánh cửa chung mở ra, Calian đột nhiên nhìn thấy một bóng đen xa lạ mà tôi không hề quen thuộc ở bên trong.

Không có câu trả lời trở lại.

Anh ta thậm chí không nói một lời nào sau khi chờ đợi câu trả lời, vì vậy Calian cúi đầu trước và đưa ra một ví dụ.

“Xin chào, người Sispanian tuyệt vời nhất của tôi.”

Anh ta vẫn đang đối mặt với một con mèo đen đang ngồi trong tư thế đẹp đẽ trên trục thời gian mà không ai khác có thể tiếp cận.

Nó trông có vẻ khác, nhưng vì tôi đã từng trải qua những trải nghiệm tương tự, nên tôi cảm thấy không quá lạ khi chào đón con mèo không có bất kỳ sự sống nào.

Một con mèo với ánh sáng đen khắp người ngước nhìn Calian, ngước đôi mắt đỏ hoe như thể nó đã đánh bóng những viên hồng ngọc đẹp nhất trên trái đất. Miệng Calian vẽ một đường vòng cung dài trước mắt.

“Con mèo.”

Tôi biết Bướm đen nghĩa là gì, nhưng lần này tôi tự hỏi tại sao lại là mèo.

Tôi không thể hiểu tại sao.

Vì vậy, Calian đứng hình một lúc, nhìn con mèo đen có màu sắc, hành vi và bầu không khí hoàn toàn khác với Lucy, người đột nhiên đến gần chân cô.

Tôi không thể hiểu được nó.

Bướm đen có nghĩa là chết, nhưng mèo đen có nghĩa là không có gì.

Tôi biết Alan thường gọi Calian là một con mèo mắt đỏ mắt đen. Nhưng đó là biệt danh mà Alan đã đặt cho tôi khi anh ấy phát hiện ra chiếc móng vuốt được giấu kín, đó là một thứ khác.

“Tôi cũng đang tự hỏi liệu bạn có hài lòng với điều này không.”

Câu trả lời im lặng của người Sispanian, người dường như nhận ra bên trong Kalian như vậy, đã quay trở lại. Thật khó để biết nó đến từ hướng nào.

“Tôi không chắc ý nghĩa của Black Cat.”

Tôi hỏi liệu có ý nghĩa nào khác khi chỉ truyền đạt cho Cairys không.

Con mèo chớp mắt chậm một lần.

Tôi lại nghe câu trả lời từ một nơi mà tôi không biết phương hướng.

“Như anh đã biết.”

Calian chớp mắt chầm chậm theo con mèo.

Như bạn đã biết, mèo đen không có nhiều ý nghĩa. Ý tôi là, anh ấy đang tự hỏi liệu anh ấy có chào đón con mèo đen vô nghĩa giống như ngày anh ấy nhìn thấy con bướm đen hay không.

“· · · · · · · ·”

Kalian tìm ai đó mà không nói rằng anh ấy cần một chút thời gian để giải thích nó.

· · · · · Heartsarashi, Vị vua đầu tiên.

Tất nhiên tôi đã ở đây đầu tiên.

Tôi đến gặp bạn trước vì tôi có một câu hỏi, nhưng tôi rất tiếc khi gặp bạn.

Tôi hiểu những gì anh trai tôi đang nói, nhưng tôi thực sự không thể thích nghi với lối hùng biện của người Sispanian.

Vậy Hatsuarashi.

Bạn đã có một cuộc trò chuyện bằng cách hiểu tất cả các câu chuyện của mình? Không, nhưng hai bạn đã có một cuộc trò chuyện thực sự trước đây chưa?

Nếu bạn có thể nghe thấy tôi, tôi muốn một câu trả lời trung thực. Không hiểu sao tôi cảm thấy mình cũng có chút đau khổ như bạn. bởi vì một gen ngựa ngắn có vẻ mạnh mẽ hơn phước lành.

“Rất vui được gặp bạn. Tôi đã đi cả quãng đường dài này.”

Tất nhiên, tôi không thể thốt ra một lời ác cảm dài dòng nào với Hatsuara, vì vậy tôi có một câu trả lời bình thường từ miệng mình.

Có lẽ anh ấy nhớ người có thể chào đón anh ấy bất kể anh ấy trông như thế nào. Dù anh ấy trông như thế nào, không còn ai có thể chào hỏi anh ấy nữa, vì vậy anh ấy đến với bộ dạng này và hỏi một câu hỏi khó hiểu. Tôi đột nhiên ngừng suy nghĩ như thế này.

Nếu Kalian có bất kỳ suy nghĩ nào, thì đó là vì nó quá khắc nghiệt.

Tôi đã tìm thấy một người sẽ nguyền rủa kẻ bị lãng quên sẽ không bị lãng quên.

“Bên cạnh đó.”

Ngay lập tức, Calian thêm vào một từ duy nhất, tập hợp cả đống suy nghĩ vô nghĩa lại với nhau.

“Dù bạn trông như thế nào, bạn có cùng một bản chất, nhưng bạn sẽ trông như thế nào đối với tôi?”

Cho dù đó là một con bướm đen, một con mèo đen, một con rồng đen mà bạn chưa từng thấy trước đây hay một người phụ nữ mà bạn luôn cho tôi xem. Tất cả đều có nghĩa là người Sispanian và không có cách nào để phân biệt giữa họ nếu không chào họ hoặc không chào họ.

· · · · · · · Ah.

Bây giờ tôi hiểu rồi.

Ký ức trỗi dậy khiến Calian khẽ gật đầu khi hiểu ý nghĩa của người Sispanians.

“Cảm ơn.”

tiếng Tây Ban Nha.

Thực sự chu đáo, Sispanian.

Tôi đoán bạn đã nghe thấy giọng nói của anh ta, người đang đánh mất những gì bên trong.

Hình thức không quan trọng, ý nghĩa qua miệng người ta không quan trọng, quan trọng là những gì bên trong họ. Đó là những gì bạn đang ở đây cho.

Bạn đã đến một cách vô nghĩa.

“Ngươi luôn dạy ta.”

Đôi mắt đỏ của con mèo di chuyển chậm một lần nữa. Nó mỉm cười với Kalian như thể anh ấy đang cười.

“Xem ra ngươi hôm nay có rất nhiều chuyện.”

“Ta đến cùng suy nghĩ, cho nên không có lựa chọn.”

“Đúng.”

Đổ lỗi cho nó, và con mèo đáp xuống sàn với một cơ thể chế nhạo nhẹ.

Tôi nhìn xuống một lúc, nghĩ rằng các ngón chân chụm lại giống với chuyển động của Lucy, và con mèo đen vừa chạm đất ngay lập tức bị bao vây bởi một luồng ánh sáng.

Giống như Bướm đen đã làm một ngày nào đó, lần này một vũ trụ nhỏ tụ tập bên cạnh một con mèo đen có đôi mắt đỏ. Chẳng mấy chốc, bóng con mèo trải dài và đưa ra một cái nhìn quen thuộc.

Khi tôi đang nhìn mũi bàn chân mèo tròn biến thành mũi giày mỏng, tôi chợt nghe thấy một giọng nói bên cạnh. Ở lần gặp thứ hai chứ không phải lần đầu, tôi cảm thấy giọng nói và giọng điệu quen thuộc hơn so với ngày gặp thứ hai.

Đáng ngạc nhiên là nó làm tôi nhớ đến Chase.

“Đừng cố gắng quên đi. Không thể quên được thì buồn, nhưng coi như quên đi thì khó mà hiểu hết được. Điều gì đáng sợ hơn nếu coi như đã quên. Cứ coi như hơi bất công đi.”

Đôi mắt đỏ của Callian giống với Callian, vì vậy cô ấy cũng có vẻ lúng túng. Cô ấy không thể nói gì ngoài những câu trả lời ngắn gọn.

“Đúng.”

Tôi vẫn đang cố hiểu mình nói rằng tôi sợ nhớ anh, bởi vì tôi không thể nói rằng tôi sợ anh. Tôi không thể an ủi được lời nào khi nhìn vào đôi mắt đỏ hoe mà tôi chắc rằng tôi vẫn nhớ khi ra đi.

“Tôi sẽ.”

Tôi đã được an ủi bởi hình bóng con người đó, người đã nói với tôi rằng bạn không đơn độc trong một thế giới buồn bã. Nó có thể không phải là ý định, nhưng Calian được an ủi. Tôi không tìm kiếm sự an ủi, nhưng tôi lại được an ủi.

Tôi chỉ biết cười trừ.

“Nói cho tôi biết. Tôi sẽ nghe.”

Hai lần cuối cùng, người Sispanian nhìn thẳng vào trái tim Calian và yêu cầu anh nói trước, không được nói ra.

Một cái gật đầu nhẹ câu hỏi trong miệng của bạn.

Người Sispanian nghe thấy câu hỏi, cười nhẹ.

“Thật kỳ lạ.”

Một lúc lâu sau, ánh mắt của người Sispanian mở miệng như vậy hướng về phía Calian.

“Ngươi giống hắn.”

Trên thực tế, với Khalian, người không liên quan gì đến Hatsuhara, người Sispanian lần đầu tiên truyền đạt tình cảm này thay vì một câu trả lời.

Nó giống với Hatsuara.

“Họ trông như thế nào?”

Thay mặt cho một tổ tiên không quen biết, Calian bối rối trước ngoại hình của tôi và người hàng xóm kế bên, và hỏi một câu mà anh ấy không ngờ tới: Điều đó có nghĩa là gì, hay đó là một lời khen?

“Có vẻ không hợp lý.”

Đó không phải là một lời khen.

* * *

Tôi không có ý định tìm hiểu bất cứ điều gì đặc biệt về Khalian.

– Anh ấy đang nói chuyện với Hoàng tử Đệ nhất trong Cung điện Chermill.

Nhưng sau đó anh ấy nói,

Rốt cuộc, có vẻ như Calian và Randall đã ở cùng nhau và lo lắng về tác hại đối với Plants, nhưng Plants không tò mò chút nào.

Hoàng tử Kalian đã đến Heysia, vì vậy chúng ta hơi muộn để đảm bảo vị trí của mình.

Hơn nữa, tôi đã uống một ly khác và nghe câu chuyện này.

Từ ngày mai trở đi, thông qua Needleen, người đã đồng ý giúp hai phó chỉ huy cùng nhau thực hiện công việc của họ.

Vì dù sao thì Kalian cũng không bí mật đến thăm, Needleen nhẹ miệng. Nó không phải là một ý tưởng tốt. Vấn đề là tôi không tò mò. Không có gì sai với những gì tôi nói.

Vâng chính nó.

Rõ ràng là không tò mò.

Anh trai điên rồ của bạn, người không biết mình đang nghĩ gì, đã lên một kế hoạch lớn để đánh người thợ may của Serenti. Sau đó, anh gặp Randall và đến Cung điện Heicia.

“· · · · · · · · · · · Hà.”

Làm thế nào bạn có thể không tò mò khi nghe điều đó?

Bạn đang nói rằng bạn muốn gặp người Sispanians lần này để làm gì đó?

Sau một tiếng thở dài, Plants từ bỏ chương cuối cùng của tài liệu mà anh ấy đang xem và bỏ nó đi.

– Bụp.

Cây đứng dậy, khẽ đẩy ghế ra. Arsen ngẩng đầu lên sau khi đuổi Needlelen đi và hỏi, kèm theo một ghi chú công việc riêng để đưa cho cô ấy bắt đầu từ ngày mai.

“Hoàng tử quyến rũ, phó chỉ huy của bạn ở đâu?”

“Không có gì để làm.”

Arsen nhìn ra ngoài cửa sổ.

Mặt trời chưa lặn.

Tôi đã hoàn thành công việc của mình. Tôi đi đây.

Wizard, bạn có thể làm việc muộn hoặc không.

Asen vội vàng mở miệng, cố gắng cảm giác mình có thể nghe được lời này vào tai.

“Tôi mở số 52088; nơi Hoàng tử Charming, Phó chỉ huy, sẽ đến.”

Plants quay đầu lại nhìn Arsen, tự hỏi bản thân nên hỏi điều gì.

Miệng của Plants mở ra khi anh ta nhìn xuống Arsen bằng đôi mắt đối phó với những sinh vật mà anh ta không muốn mang lại ý nghĩa ngoài việc thở trong cùng một không gian.

“Để có được anh trai của tôi.”

Trong suốt cuộc đời im lặng, những cây nhồi bông của Arsen bước một bước thư giãn ra khỏi văn phòng.

* * *

Mưa tạnh.

Nó thật kì lạ.

Có lẽ người Sispanians cũng không thích mưa, nên họ tạnh mưa mỗi khi họ đến như thế này. Khalian mỉm cười, trong giây lát nghĩ về những suy nghĩ vô bổ như vậy, và đi ra khỏi tầng hầm của cung điện Hyacian.

Có một người đàn ông dường như đã làm khô những quả cà chua chưa nấu chín.

Rõ ràng là tại sao tôi đến. Vì vậy, Calian lặng lẽ mở miệng, nhìn chằm chằm cái đầu dường như vẫn còn vểnh lên.

“Tôi không muốn rắc rối.”

Plants liếc nhìn Calian mà không có câu trả lời nào khác, nghe thấy âm thanh chết chóc khó chịu. Anh ấy không thể nói dối, vì vậy anh ấy không thực sự muốn gặp rắc rối, hoặc anh ấy không nghĩ rằng đó là một tai nạn. Dù bằng cách nào.

“Nó là gì?”

“Biết rồi lại chen vào.”

“Anh trai tôi đang làm một việc mà anh ấy không thể xử lý được.”

Tôi không nói đâu. Tôi nóng lòng muốn nghe những gì bạn nói.

Làm sao chúng ta có thể đánh bại gã tham lam đó trong một cuộc đấu ngựa trừ khi chúng ta cởi trói cho hắn trong trái tim?

Đó là lý do tại sao Kalian mở miệng thở dài.

“Đó là điều vua của Cecritia muốn, phải không? Tôi đang trói mình để gọi một người chữa bệnh, nhưng điều tôi muốn làm là chữa bệnh.”

Sau khi nhìn thấy long tộc, Plants dường như nghĩ rằng mình sẽ gặp rắc rối. Vẻ mặt hắn rõ ràng, cũng không ngừng nói.

“Dù sao thì, tôi nghĩ mình sẽ cần một lợi thế nếu muốn ngăn không cho Vua Secretia quyến rũ Yêu tinh. Vì vậy, tôi đã đến gặp người Sispanians. Hãy cho tôi biết Cây mẹ của Yêu tinh ở đâu.”

Và người Sispan phá lên cười.

Callian cười sâu sắc.

“Bạn sẽ làm gì về nó?”

“Tôi đang sử dụng nó như tôi đã được dạy bởi vua của Cecritia. Các cuộc đàm phán đã vượt qua mặt nước, vì vậy hãy đặt hàng tiếp theo.”

Và sau đó người Sispan đã nguyền rủa.

Kalian nói thêm một lần nữa, và lần này anh ấy mỉm cười.

Mắt của Plants nheo lại.

Đó là bởi vì tôi biết quá rõ Cây Mẹ Yêu tinh ở đâu nên tôi sẽ rất phấn khích khi cuối cùng cũng được nghe câu trả lời mà tôi muốn từ người Sispan.

“Bạn sẽ làm gì khi tìm thấy vị thần hộ mệnh của Yêu tinh?” “

Jogonzo trả lời với Plants, đang nhìn mình bằng con mắt không thể tin được, Calian, người đang đóng vai “Anh trai điên” của mình trong mối quan hệ anh chị em điên rồ hơn.

Nếu chúng ta không thương lượng thì sao?

“Cây nói chung cháy tốt.”

Plants nhắm mắt lại một lúc rồi mở ra.

Bạn ngay lập tức nhận thấy Callian đang nghĩ gì.

Tên khốn điên khùng lại sử dụng Blue Wizard.

Sau đó, nếu chúng ta không nghĩ rằng chúng ta có thể thương lượng.

Đe dọa.

Đó là một nơi để đe dọa Elf.

Với tư cách là con tin của Cây Mẹ, rõ ràng là cô ấy đã có kế hoạch gửi phân của Lucy được bọc kỹ lưỡng cho vua của Cecretia.

“Ah.”

Franz dường như hiểu, mỉm cười và hiểu, với một sự hiểu biết hợp lý về kế hoạch của Calian. Không ngờ lần này tôi không hề có ý định ngăn cản.

Những cơn mưa riêng bầu trời đỏ rực.

Plants liếc nhìn nó và mở miệng, nhìn vào đôi mắt đỏ rực của Khalian.

“Nó sẽ là một chuyến đi tốt.”

Le Maine, người đã chăm sóc những đứa con trai điên rồ của cô và đặt chúng sau gáy.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này