Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 222

(bản dịch máy)

Tôi không hỏi Kirrie hay Plants.

Đứng trước Pokémon đối phương, chào chúng, rút ​​kiếm, kiểm tra xem chúng đã sẵn sàng chưa, nhắm kiếm và chuyền một vài con để cho chúng thấy bên yếu hơn đã chuẩn bị gì trước.

Callian không bao giờ làm thế.

“Đấu tranh, đấu tranh, giáo dục. Tôi không thích nó.”

Nhưng tôi đã nói chuyện với Demirea.

Tôi không quan tâm đến bất cứ điều gì khác, nhưng tôi đứng đó một lúc và đối mặt với Demirea để hỏi cô ấy muốn làm gì với thanh kiếm.

Demirea yếu đuối, một đệ tử cao quý của Công tước, hoặc là một phụ nữ, và không cho cô ấy thời gian để đặt câu hỏi hoặc chuẩn bị.

Nếu anh ấy chu đáo như vậy, anh ấy cũng đã hỏi Kiriana Plants. Đương nhiên, nếu là nữ nhân, nơi này ngay từ đầu đã không thành công. Không chỉ Demirea muốn học hỏi điều gì đó từ một người quan tâm đến nó.

“Trên ba.”

– Thưa quý vị!

Ngay lập tức, Demirea rút kiếm.

Lưỡi kiếm bạc tạo ra một cơn gió mạnh giống như đôi mắt của chủ nhân tôi.

‘Đó là lý do tại sao tôi thích Demirea.’

Thấy câu trả lời và hành động yêu thích của Demirea, tôi vẽ một đường môi đỏ dài gợi nhớ một thói quen.

– Ta à!

Trái ngược với nụ cười thoải mái trên khuôn mặt, đôi chân của Kalian nhanh chóng chạm đất mà chưa kịp xuất kiếm.

Cùng với anh ta, thanh kiếm của Demirea cắt xuyên qua nơi Kalian vừa đứng.

– Hú hú!

Đầu của Demirea ù với không khí. Demirea nhanh chóng vặn eo và né tránh như thể cô không có gì để nhìn qua đầu.

Suỵt! Với một tiếng hét chói tai, lần này, bóng đen đỏ sẫm đập vào không trung nơi Demirea đứng và biến mất.

Đã thay đổi.

Rõ ràng là Black Invisible của Calian.

Trong khi đó, màu của lỗi đã thay đổi.

Tôi rất tò mò về khuôn mặt của Demirea. Hoseong sớm chuyển sang quyết tâm mãnh liệt và đặt ngày nặng trĩu trong đôi mắt nặng trĩu.

– Ka-ang!

Thanh kiếm bạc đi theo tầm nhìn màu đỏ sẫm. Khalian nhanh chóng xoay người giữa không trung để chặn đòn tấn công khi anh ta nhảy qua đầu Demirea và rút thanh kiếm ném xuống.

Chân của Calian chạm vào hai lưỡi kiếm, sợ hãi bước xuống đất.

Kaga!

Hai thanh kiếm đối nhau nghe sắc bén, nhưng chúng không lắng nghe. Đôi mắt xanh và xám của Demirea, đẩy thanh kiếm của Calian, nhìn thẳng vào mắt bạn.

Cuộc tấn công bị chặn.

Nếu Kyriana Plants đang theo dõi hai xưởng lúc này, cô ấy sẽ cắn kiếm và lùi lại hoặc lao về phía sau.

Nhưng Demirea thì không. Demirea, người vẫn chưa từ bỏ thanh kiếm đã bị chặn của mình, dùng hết sức đẩy thanh kiếm của mình vào lưỡi kiếm đỏ sẫm.

Sức mạnh chiến đấu!

Tôi hỏi anh ta liệu anh ta có đánh nhau không, và câu hỏi đặt ra là liệu anh ta có đánh trước không.

– Karaoke!

Ngay lập tức, các sợi gân đứt ra, một người đẩy xuống và người kia dồn trọng lượng từ kiếm của nhau để giữ cho người kia không bị đẩy.

Đúng lúc đó, Kalian nới lỏng thanh kiếm và trả lại.

– Ka-ang!

Như thể không có trọng lượng, một thanh kiếm sà xuống và kéo thanh kiếm của Demirea lên, sử dụng nhiều sức mạnh hơn.

– Khang! Ka-ang! Sông Kaa!

Một lưỡi kiếm màu đỏ sẫm, được đẩy lên một chút, bắt đầu phân tán trước mắt Demirea. Tôi không muốn chấp nhận cuộc đấu tranh quyền lực, vì vậy điều đó có nghĩa là chúng ta phải chiến đấu nhanh chóng.

Một đòn tấn công liên tiếp nhắm vào Demirea. Demyria, người đã chặn tất cả các đòn tấn công bằng kiếm ánh sáng gần như đồng thời đến từ các hướng khác nhau, tấn công một lần nữa bằng thanh kiếm đang nắm chặt của mình.

– Sông Kaga!

Khi màng nhĩ bị đóng băng, Demirea đâm thanh kiếm của Kalian vào chân cô. Nếu bạn làm khô nó với tốc độ của thanh kiếm nhẹ đó, nó chắc chắn sẽ gặp bất lợi trong trận chiến!

Khi Calian cảm nhận được điều đó, anh ta nhanh chóng thu thanh kiếm hướng xuống đất và di chuyển.

Anh trai mới của Kalian đã biến mất. Gần như đồng thời, bạn nghe thấy âm thanh của một cơn gió và đòn tấn công tổng lực từ cánh phải của Demyria.

Demirea kéo chuôi kiếm xuống và nâng lưỡi kiếm lên trên, đánh giá rằng nó không thể được phục hồi hoàn toàn. Demyria, người đã cầm ngược thanh kiếm và chặn đòn tấn công bay đến cổ bên phải, một lần nữa di chuyển thanh kiếm.

– Duy trì!

Khi sự cộng hưởng ánh sáng truyền tới hai lưỡi kiếm dừng lại, hình ảnh của thanh kiếm đỏ sẫm biến mất khỏi tầm nhìn. Tất nhiên, chúng tôi đã thấy Kalian cùng nhau.

Demirea xoắn theo hướng ngược lại.

Các cạnh của thanh kiếm, được giữ chắc chắn bằng cả hai tay, vươn tới bóng của Calian với một suy đoán rõ ràng.

– Giàu có!

Một lần nữa, một cơn gió lớn nổi lên từ thanh kiếm đang vung. Ngay khi bạn vô hiệu hóa nó, Khalian sử dụng thanh kiếm của mình và giải phóng một lực lượng mạnh mẽ trên mặt đất.

Ka-ang!

Tốt cho phục hồi màu đen nhẹ.

Một lưỡi kiếm đen lao thẳng về phía Demirea.

Một thanh kiếm nặng không cần phải được phục hồi.

Mặc dù có thêm sức mạnh từ thanh kiếm trượt xuống đất, Demirea nhanh chóng quay lại, hạ lưỡi kiếm của cô xuống đường xiên và nhắm vào vai của đội đối phương.

– Quảng!

Cú đánh nặng nề vang lên tiếng va chạm trầm đục vang dội.

“Nhanh hơn.”

Nếu bạn vụng về, bạn đã đánh mất thanh kiếm của mình trong cuộc tấn công trước đó, nhưng thật không may, đối thủ lại là Khalian. Callian nói với tôi rằng không có đủ tốc độ để lấp đầy sự thiếu hụt năng lượng. Anh ta lại lao về phía thanh kiếm nặng nề, sải bước vào một cuộc vật lộn.

Thanh kiếm trong tay bạn làm vương vãi máu chết khắp nơi.

– Ka-ang! Khang!

Mỗi bóng kiếm tiếp tục như không có giới hạn tốc độ, đều chứa đầy sát khí.

– Tadadadang!

Biết rằng không có bóng nào trong số nhiều bóng mờ, Demirea, người đang cầm thanh kiếm của mình, bắt đầu đẩy lùi các đòn tấn công bằng một sải tay ngắn.

Cảm giác dội lại rất rõ ràng, nhưng không dễ để lần lượt đuổi theo thanh kiếm của Kalian sang hướng khác, như thể không có độ giật.

– Suỵt!

Một lúc sau, bạn nghe thấy một khe gió từ đầu thanh kiếm ánh sáng đào một kẽ hở trên thanh kiếm nặng.

– Khang!

Ngay trước khi các cạnh sắc bén của thanh kiếm đỏ sẫm dịch chuyển một lần nữa bay tới cổ, Demirea, người bị cắn nhẹ về phía sau, đã chặn đòn tấn công bằng cán kiếm.

Tôi đã bị cuốn vào.

Tôi không thể theo kịp với tốc độ đó.

Demirea rướn người về phía trước, giữ chặt thanh kiếm hết mức có thể để bẻ gãy chuôi, thay vì bẻ gãy môi sau những gì đã dự kiến. Sau đó, bạn lao về phía Calian.

Dù sao thì tôi cũng không thể ra khỏi tầm tấn công đó, vì vậy tôi định lao vào phạm vi của thanh kiếm và chém xuyên qua phần eo trống rỗng.

“Mọi người đều nghĩ như vậy.”

Bạn phải khác biệt, Demirea.

Sau đó là lời khiển trách.

Bức tượng mới của Calian lại mờ đi như một ngọn nến lung linh.

Đột nhiên, cơ thể phản ứng đầu tiên, với thanh kiếm bay từ phía sau. Demirea nhanh chóng quay lại và với lấy thanh kiếm đang chạy, nhắm vào cổ cô một lần nữa.

– Caaaaang!

Âm thanh dường như bóp méo đáy sân tập vang vọng. Hai thanh kiếm dừng lại ở nhau như thể chúng đang đứng ở một hướng khác.

Hai bàn chân ngừng chuyển động trong tích tắc đồng thời chạm đất.

– Tada!

Lần này, Kalian bay đến Demirea. Tôi đang trả lại cuộc tấn công mà tôi đã đào trong vòng tay của mình.

Dù không có lỗi, Demirea không bao giờ làm suy yếu sức mạnh từ cánh tay được tăng cường cơ bản của mình. Vì điều này, Kalian đã rút ra một thanh kiếm bạc để ngăn anh ta bước nhanh và không ngừng hạ thấp nó.

Nhìn thẳng vào lưỡi kiếm đỏ sẫm, nhắm vào giữa vai và cổ, cô dùng hết sức xoay thanh kiếm của mình.

– Khang! Ka-ang! Sông Kaa!

Đến cuối xưởng, lần lượt hai chân của người thợ cầm dao lại đồng loạt di chuyển.

– Ka-ang! Khang!

Tôi đã quên từ lâu hai ánh mắt kia đang dõi theo mình. Hai thanh kiếm giao nhau tiếp tục phát ra ánh sáng sắc bén, chỉ nhìn vào mắt nhau như thể xung quanh không có ai.

– Ka-ang!

Calian’s Blade, tàn dư rực lửa của ngọn lửa trong bóng tối, gặm nhấm nó từ mọi phía bằng thanh kiếm bạc lấp lánh gắn trong niềm tin sâu thẳm của nó. Demirea, người đã chọn trọng lượng của mình thay vì giảm tốc độ, giảm ham muốn tấn công mà không do dự và ngăn Calian tấn công vào điểm quan trọng trên toàn bộ cơ thể cô.

Sông Kaga!

Demirea vặn tay cầm, kéo mình tới lui và đẩy thanh kiếm của mình lên xuống. Sau khi tung đòn tấn công từ bên ngoài, bạn lại vươn người về phía trước với đôi chân bị cắn của mình và nhắm vào trái tim của Calian.

“Đừng vội.”

Thấy mũi kiếm xuyên qua tim mình, Calian tiếp tục lùi lại rất nhẹ.

Đôi mắt đỏ đó chạm vào mắt Demirea trong giây lát.

Sự xuất hiện của Kalian biến mất khỏi tầm nhìn.

Thay vì đuổi theo tốc độ quen thuộc nhưng chưa bao giờ quen thuộc, Demirea xoay thanh kiếm của mình và tung một đòn tấn công nhanh chóng tại chỗ.

– Tắc!

Khi bạn chọc vào estoc bên trái, bạn sẽ nghe thấy tiếng cánh tà chạm mạnh vào đầu lưỡi kiếm.

Tìm thấy nó.

Demyria, người không bao giờ bỏ lỡ cơ hội, thọc chân vào chuôi kiếm. Cánh tay của Demirea, lơ lửng càng cao càng tốt, mang trọng lượng của toàn bộ cơ thể cô ấy và vươn kiếm về phía Callian sẽ chạm tới.

– Quảng!

Calian di chuyển nhanh chóng, chịu đòn nặng, hoặc chặn hoặc chặn.

Ka-ang! Khang!

Thanh kiếm nặng nhất.

Và thanh kiếm nhanh nhất.

Nó tiếp tục mà không biết rằng xưởng của hai bậc thầy đã thành thạo nghệ thuật kiếm thuật là loại trừ lẫn nhau. Tất cả trọng kiếm nhắm vào thắt lưng, vai và đùi, một thanh kiếm nhẹ cắt cổ người đối diện với nó, và cố gắng xoay người và xuyên qua trái tim.

– Sông Kaga!

– Ta à! Khang!

Trong khi Demirea, người đã ngăn chặn cuộc đụng độ, vung thanh kiếm của mình ngay lập tức, chân của Calian đã giẫm lên mông bên trái của Demirea và vung thanh kiếm. Ngay sau thanh kiếm của Demirea, thứ dự đoán chuyển động của Kalian, vung sang phải.

Không có Kalian nơi thanh kiếm hướng tới.

Sai hướng, phán đoán nhanh.

Đó cũng chính là sai lầm mà Plants đã mắc phải vào một ngày nào đó. Tôi đã phạm sai lầm tương tự ở Kiri từ lâu. Một sự nhất quán chết người được tạo ra bằng cách gửi một cuộc tấn công đến một vị trí phía trước vì bạn không thể theo kịp tốc độ.

Thay vì nói, “Nếu bạn nghĩ quá nhiều, bạn sẽ chết.” Thanh kiếm của Calian lộ ra theo hướng ngược lại, chém gió.

– Suỵt!

Con ngươi trong mắt xanh biếc lan tràn dữ tợn như dã thú đang truy đuổi đối thủ.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này