Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 81: Tôi, cho bạn (4)

(Bản dịch máy)

Hoàng gia không đặt tên của họ trên miệng của họ.

Kiri, người đã sống một cuộc sống tồi tệ hơn những người nghèo, biết điều đó.

Và tôi là Callian.

Nó hẳn là cố ý, nhưng tôi không có nhiều thời gian để nghĩ về nó. Mọi người đều nhìn xuống và mở miệng trước.

“Tôi là Hemilan Torca.”

“Tôi là Cain Sert, Prince.”

Ngoại trừ ISON, người đã may mắn chào đón Kalian trước, mười người đã vội vàng nói cho cô biết tên của họ.

Khuôn mặt của Calian trông như một nụ cười vui tươi và tự tin.

Và Yan chợt nhận ra tại sao Callian lại nói vậy và mỉm cười kín đáo.

Đó là bởi vì tôi nhớ những gì Kalian đã nói như một trò đùa trước khi anh ấy đứng trước mọi người vào ngày sinh nhật của Remain cách đây rất lâu.

‘Đó là những gì mọi người dường như gọi tôi. Ah, Kalian! ‘

Khi đó, ý nghĩa ẩn chứa trong ‘anh ấy’ không bao giờ là tốt. Yếu đuối, sợ hãi, bất lực, v.v. luôn bị mắc kẹt trước cái tên Calian.

Tuy nhiên, mọi người vẫn gọi Kalian là “người” Kalian. Những từ nhập vào ‘anh ấy’ giờ đã hoàn toàn thay đổi, nhưng đã có nhiều lời phán xét quá mức hoặc phóng đại khi chúng phát ra trong miệng của mọi người.

– Tôi là Callian.

Vì vậy, lời chào này không ở trong đầu bạn, mà là ở trước mặt bạn, không phải trong đầu bạn, mà là lời của chính bạn, có nghĩa rằng tôi là Khalian thực sự.

Tôi sẽ cho bạn thấy Callian là ai, và tôi muốn bạn bỏ qua tất cả những kỳ vọng và định kiến ​​đã khiến bạn quyết định gửi cho anh ấy một món quà.

Vì vậy, không có ai tự tin hơn điều này.

Sau khi chào hỏi, những người nhìn lên đã thấy nụ cười trên khuôn mặt của Callian. Một số người trong số họ mỉm cười với nhau, và một số nhìn những người đang cười với vẻ mặt khó hiểu.

Đối với những người lần đầu tiên được chỉ dẫn theo dõi bản thân, Calian đã gây ấn tượng đầu tiên khó quên.

* * *

Lemaine có vẻ hơi lo lắng.

Giọng nói nhỏ đến mức chỉ Alan có thể nghe thấy ngay bên cạnh mình.

“Không biết đây có thực sự là điều phù hợp với các hoàng tử hay không.”

Nó rất giống với những gì Alan đã nói vài ngày trước.

Allen sau đó tái tạo những gì Remain đã làm.

“Bạn nghe có vẻ đầy đủ.”

Tôi quay lưng lại không trả lời. Đó là bởi vì những quý tộc khác đã ở cùng nhau.

“Nó sẽ đủ hữu ích.”

Alan giương cung một cách thích hợp và bắn vào con chim đang đậu trên cây xa. Cây cung trong tay thuật sĩ thực sự rất khó xử.

Không, không phải đâu.

Chậc chậc!

Mũi tên bay đi sau khi phát ra âm thanh yếu ớt thậm chí không thể chạm tới cây nơi con chim ngồi và rơi xuống đất.

Le Maine cười vì thiếu kỹ năng bắt chim. Các quý tộc ngạc nhiên khi thấy Remain mỉm cười và Alan càu nhàu.

“Đừng cười nhiều như vậy. Một thuật sĩ chỉ có thể sử dụng phép thuật tốt như vậy.”

Nó đã đúng khi tôi nói điều này.

Con chim vừa lên cây đột nhiên cất tiếng kêu nhỏ và dài và lao xuống đất. Chết.

Đôi mắt của những quý tộc nhìn thấy khó có thể so sánh với khi họ nhìn thấy nụ cười của Remain.

Tuy nhiên, Le Maine lắc đầu và nói với vẻ mặt không mấy ngạc nhiên.

“Không có quy tắc nào về săn ma thuật, vì vậy tôi muốn nói điều đó là vô hiệu.”

“Không có quy tắc nào về săn ma thuật, vì vậy có lẽ bạn nên coi nó là hợp lệ.”

Hai người đang có một cuộc tranh cãi nhỏ, nhưng những người quý tộc đi cùng tôi cảm thấy đầu óc mình choáng váng. Chỉ sau khi nhìn thấy con chim rơi, Remain mới nói với anh rằng đó là phép thuật và anh mới biết Alan đã làm gì.

Không có âm thanh, không có sự thuyết phục.

Ngay cả Alan cũng theo dõi Remain kể từ đó.

Đây đều là những quý tộc của gia đình Hiệp sĩ liên minh với Brycen. Nói cách khác, họ hoàn toàn ở phía bên kia với những quý tộc mà Kalian đang gặp.

Nói cách khác, họ cũng khá giỏi trong việc cầm kiếm. Dù không tự hào như Evan Brissen quá cố, nhưng ai cũng tự hào về sức mạnh của mình. Tuy nhiên, bạn không nhận thấy những mũi tên của Allen đang bay.

‘Nếu thứ đó bay đến với tôi …’

Các quý tộc tự nhiên nghĩ như vậy nắm chặt tay mà tôi không hề hay biết.

Tất nhiên, Remain không quan tâm đến sự ngạc nhiên của những người tập trung ở đây, vì vậy anh ta thoải mái nhìn Alan và trả lời.

“Tôi không thể tin rằng bạn đang thực sự nhìn thấy điều này.”

Sau đó, anh ta liếc nhìn xung quanh với ánh mắt không rõ như đang nhìn quanh khu rừng hay nhìn những quý tộc bên Brysen.

“Ngươi sẽ truy lùng tất cả mọi người ở nơi này?”

Bạn nghe thấy tiếng thở của các quý tộc từ miệng của họ, và một nụ cười ngắn từ miệng của Alan.

Ngay sau đó, đôi mắt sắc bén của Alan tạo ra một đường cong mượt mà. Một giọng nói lạnh lùng phát ra giữa đôi môi mỏng của anh.

“Ngồi trên một cái cây to quá,”

Một con chim khác rơi xuống sàn.

Những lời của Alan, mà anh ta nghe được đằng sau tiếng chim kêu cuối cùng, đã khắc sâu trong đầu mọi người.

“· · · · · · · · Không có gì để bắt.”

Đó là một mối đe dọa rõ ràng.

* * *

Trong khi Remain và Allen tỏa ra hơi thở tuyệt vời và gây áp lực với các quý tộc của Brissen, những người ở cùng Calian đang tận hưởng một chuyến đi săn dã ngoại.

– Đi tiểu!

Mũi tên rời khỏi tay Calian phát ra một làn sóng ánh sáng.

Mũi tên xuyên qua cổ con chim vừa bay.

Mỗi khi tôi bắn cung, một trong số họ chết.

Rốt cuộc, săn bắn không phải là mục tiêu, mà nó phải được phân loại một cách thích hợp, vì vậy Calian đang giữ một vài con chim trông như thế này.

Một chiếc đàn hồi nhỏ khác phát ra từ miệng của những người nhìn thấy những con chim dang rộng đôi cánh và rơi xuống đất, khi màn bắn cung của Calian vượt qua sự mong đợi. Tất nhiên, Jan cũng nằm trong số đó.

“Kirrie. Ngươi cũng dạy cung hoàng tử sao?”

Kiri có vẻ ngạc nhiên khi nghe điều đó.

Tôi ngạc nhiên vì tôi đã không nói với Jan rằng Kalian biết cách cầm cung, và tôi ngạc nhiên về sự cứng đầu của Jan mà tôi vẫn không nghi ngờ gì.

Dù sao thì, Kiri cũng gật đầu.

Người duy nhất trong cung điện có thể dạy Kalian Cung là Kiri.

“Ừ · · · · · · · · Tôi đã nói rồi.”

Kiri nhìn vào chiếc nơ buộc trên yên ngựa một lúc. Và hôm nay tôi nghĩ mình sẽ không bao giờ phải giương cung. Tôi đã đối phó với quân Đen, nhưng tôi chưa bao giờ cầm cung trong tay.

Yan, người đã nghe câu trả lời của Kyrie, nói lại với vẻ mặt tự hào.

“Thái tử của ta vũ khí tốt một chút. Không phải sao?”

Như thế này.

Nhờ vậy mà những người xung quanh tôi cũng đỡ hoang mang phần nào. Tôi muốn xem liệu tôi có thể phát huy thêm một chút tài năng đó không.

“Đúng vậy, ngươi học rất nhanh.”

Và Half-Elf Kyrie giờ đây đã cổ vũ sự bướng bỉnh của Yan bằng một lời nói dối hoàn toàn thành thạo.

Callian mỉm cười trong giây lát khi anh lắng nghe câu chuyện trước họ một chút. Aizen nhìn lại Calian theo hướng đó.

“Bá tước Aprine.”

“Vâng, thưa hoàng tử.”

“Bánh quy mà bạn gửi cho tôi, tại sao lại là lúa mạch đen?”

Đó là một câu hỏi hơi theo ngữ cảnh, nhưng Calian thực sự tò mò.

Các nhà quý tộc của Cairys không ăn lúa mạch đen.

Tất nhiên, Callian và Allen thì không, nhưng Jan không nói rằng bánh quy không phù hợp với sở thích của cô ấy.

Nếu Jan có thể làm điều đó, không có gì để xem từ các quý tộc khác.

Tuy nhiên, lúa mạch đen giàu dinh dưỡng hơn và rẻ hơn nhiều so với lúa mì. Đó là thức ăn cần phải có đối với những người bình dân. Vì vậy, lúa mạch đen là một loại cây trồng độc nhất vô nhị cần thiết cho đất nước, mà chỉ có giới quý tộc mới không nhúng tay vào.

“Đó là điều mà tôi đã tự hỏi suốt. Tại sao lại là lúa mạch đen? Bạn không thể quá ủy mị khi cho hoàng tử thấy cuộc sống thường dân.”

Khi được Callian hỏi, Aizen mở lời với vẻ rất thận trọng.

“Thành thật mà nói, sau khi gửi nó, tôi đã rất hối tiếc và lo lắng rằng có thể bạn đã hiểu nhầm rằng có một lý do khác.”

“Tôi đã lo lắng rằng bạn có thể coi nó như một sự chế nhạo đối với mẹ tôi. Mẹ tôi là một người dân thường ăn lúa mạch đen.”

Theo Kalian, cô ấy không biết phải làm gì, vì vậy cô ấy cúi đầu.

“Nếu đó là những gì bạn đang nghĩ, tôi thực sự xin lỗi, Prince. Tôi không cố ý.”

“Tôi không hiểu sai. Trên thực tế, ngay cả khi tôi có ý đúng, tôi sẽ rất vui.”

Thật là một sự chế giễu đáng suy nghĩ.

Tôi không biết đó có phải là Kalian không, nhưng tôi nghĩ mình nên xem mặt người gửi.

“Đó là một món quà tốt đối với tôi bởi vì tôi dường như không nghĩ đến việc mẹ tôi đến từ đâu.”

Callian nhìn lại Aizen với một cái nhìn chân thực.

“Bây giờ tôi muốn bạn cho tôi biết tại sao lúa mạch đen lại ở đây. Tôi đã rất tò mò.”

ISON lại trả lời với giọng thận trọng.

“Dày đặc, nhưng cũng cần lúa mạch đen.”

“Dày đặc, nhưng cũng cần lúa mạch đen. Tôi hiểu.”

Kalian nhếch miệng như thể anh đã giải được một bài toán khó.

Có nghĩa là các pháp sư mạnh hơn là tốt, nhưng ít mạnh hơn thì không nên có các hiệp sĩ siêu hạng.

Sau khi Calian được triệu hồi lên ngai vàng của Pháp sư, đó là một món quà từ các Hiệp sĩ để yêu cầu một số chú ý.

“Nếu tôi đã đưa anh ta trở lại mà không ăn, erl sẽ không ở đây ngay bây giờ.”

“Tôi xin lỗi, Hoàng tử.”

ISON có vẻ xấu hổ.

Tôi đã thử nghiệm nó với một chiếc bánh quy lúa mạch đen.

Thay vào đó là ISON, Callian.

Kalian cười khi nhìn Aizen.

Nó khiến tôi có cảm giác như đang nhìn thấy Melpire. Nó trông giống hệt như người đã cố gắng gửi một chiếc vòng cổ cho ngựa để chăm sóc cho Kalian.

“Tôi không nhận ra đó là một món quà, nhưng dù sao thì tôi cũng đang nghĩ như vậy, vậy tại sao bạn không nói rằng tôi đã hiểu đúng vấn đề của Bá tước?”

Callian hỏi, và Aison không thể trả lời được nữa và mặt anh đỏ bừng.

Sau khi quan sát ISON một cách lặng lẽ, Calian di chuyển Raven về phía trước thêm một chút. Sau đó, anh ta quay sang phía khác. Sau đó Kalian đứng đối mặt với các quý tộc một mình.

“Vào một ngày quang đãng, anh có chuyện muốn nói với em.”

Callian nhẹ giọng mở miệng, đưa mọi người trước mặt.

“Tôi sẽ sớm đi săn. Tất nhiên là với những người này.”

Đã một thời gian kể từ khi cuộc thi săn bắt đầu.

Từ bây giờ, đối với tôi, dường như không có nghĩa là đi săn ở đây, dù bạn có biết hay không.

Không có ai trả lời.

“Nhưng tôi chưa bao giờ bắt được bất cứ thứ gì giống nó, không phải đại bàng hay sư tử. Tôi không biết có ai quan tâm hay không.”

Lần này mọi người đều cười.

Có vẻ như Griffin đã xuất hiện trong đầu mọi người trong một câu nói của Brycen. Calian gật đầu, mỉm cười, bởi vì tất cả chúng ta đều có chung một khuôn mặt.

Callian càu nhàu, chờ một lúc cho nụ cười dịu đi.

“Chúng tôi sẽ gửi tiền cho bạn.”

Sự giúp đỡ duy nhất mà Kalian có thể mang lại cho họ lúc này là số tiền đang được phục hồi với tốc độ đáng kinh ngạc. Và tiền có lẽ là thứ họ cần nhất.

“Bạn chỉ cần làm việc chăm chỉ hơn một chút để ẩn nó. Tôi sẽ liên hệ với bạn thông qua Earl Eiffel, vì vậy hãy giữ liên lạc định kỳ.”

Anh ta trả lời bằng cách nhìn xuống tất cả họ.

Sau khi xem xét họ một lần nữa, Khalian nói với một giọng trầm nhưng đầy uy nghiêm.

“Lần sau, tôi sẽ gặp bạn trong ‘An’. Tôi rất mong chờ.”

Cung điện Cairis, trong đó.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này