Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 82: Tiến bước (1)

(bản dịch máy)

Silique.

Và Evan Brissen.

Ai trước tiên?

Remain nói rằng anh ta sẽ đi săn, và khi anh ta ra khỏi cung điện cùng với tất cả các hiệp sĩ Kaerra Allen, anh ta đã triệu tập các hiệp sĩ Raon và đội trưởng của Karen, vì Silica đã đợi anh ta.

Tất nhiên, họ biết rất rõ những gì đã xảy ra với các hiệp sĩ của Pavel gần đây. Vì vậy, tôi đang chăm sóc bản thân theo cách mà tôi không muốn bị Silica nhìn thấy. Nhưng chính Silica đã tìm thấy chúng.

Cuối cùng, hai vị thủ lĩnh không thể từ chối mệnh lệnh đã tìm thấy nhà kính của Silica. Và tôi đã lắng nghe những gì tôi mong đợi.

– Thứ hai tới, Tiệc phù thủy ở Balkans.

Bạn nói rằng nếu bạn làm những gì Silica bảo bạn làm, bạn sẽ được thưởng xứng đáng. Anh ấy không cho chúng tôi biết phải làm gì hoặc phải bồi thường những gì.

Hai đội trưởng hiệp sĩ trước tiên yêu cầu một chút thời gian để suy nghĩ, sau đó rời khỏi Cung điện Heicia. Nước sâu ngập mặt họ.

“Không có gì phải xấu hổ cả.”

“Tôi cũng vậy.”

Tôi vẫn chưa nói với anh ấy những gì tôi muốn anh ấy làm. Silica nói rằng nó không chỉ khó khăn như vậy.

Một tiếng thở dài phát ra từ miệng anh.

“Bạn đã yêu cầu câu trả lời vào sáng mai. Bạn định làm gì?”

Master của Raon cũng không khác.

Anh ấy lắc đầu và nói,

“Tôi cho là chỉ có lệnh của erl.”

“Nhưng nơi này là cung điện. Ngươi làm sao dám trái lệnh Hoàng hậu.”

Họ là những hiệp sĩ hoàng gia. Vì vậy, tất nhiên, họ phải tuân theo Remain. Tuy nhiên, không có tên của Le Maine trong bất kỳ cuộc trò chuyện nào của họ.

Bạn sẽ nghe Silica hay bạn sẽ theo Evan?

Điều đó là vậy đó.

Cuối cùng, họ chia tay và đi đến văn phòng của riêng mình.

Và cả hai đều nhìn thấy một lá thư trên bàn làm việc. Người gửi cũng vậy.

Đó là một bức thư của Evan Brissen quá cố.

Một lá thư của cùng một người gửi cho hai đội trưởng hiệp sĩ.

Khuôn mặt của hai vị sư phụ đều đanh lại như nhau khi họ chăm chú chuyển mắt về chỗ ngồi và đọc nội dung bức thư.

* * *

Nó không bao giờ nên bị lãng quên.

Vì vậy, đó chắc chắn là sai lầm của Kalian.

“Meo!”

Lẽ ra tôi phải nói cho bạn biết vườn hồng đó thuộc về ai.

Dù bận rộn đến đâu khi tham dự cuộc thi săn bắn, cô ấy nên nói với tôi điều đó và rời đi.

“Meo meo, meo meo!”

Vì bất cứ lý do gì, tôi nên nói với bạn rằng mèo không nên đến đó.

Vì thế…

Sau khi gặp Kalian khi anh ta vẫn chưa từ bỏ sự xuất hiện của Bern, Hina, người coi anh ta giống như em gái tôi hơn là em gái tôi, đã dính líu đến Plants, kẻ không hơn không kém một kẻ sống ngoài vòng pháp luật.

Tất cả là lỗi của Calian.

* * *

Nó bắt đầu bằng một cuộc trò chuyện mà tôi đã có vào bữa sáng vào ngày đi săn.

Sau khi đến nhà hàng trước và ngồi một mình, Calian vừa bước vào và hỏi tôi ngay khi nhìn thấy mặt của Plants.

“Tôi nghe nói bạn đã tăng rất nhiều cân. Bạn có ổn không?”

Các nhà máy thực sự ở trong tình trạng tốt hơn bất kỳ ngày nào khác.

Tôi không hắt hơi một lần, không một lần.

Thay vì hỏi tại sao anh ta lại sủa Calian vào buổi sáng, Plants chỉ gật đầu và trả lời.

“Bạn không có điều kiện để đi săn.”

Tôi đã nói với bạn là đừng đi săn một cách công khai như vậy. Bạn sẽ nói gì nữa?

Thực vật đã đoán được lý do tại sao Kalian lại vội vã đi săn như vậy. Vì vậy, anh cũng phần nào hiểu được lý do tại sao mình không nên có mặt ở đó.

Chia các quý tộc thành lực lượng của Van Breezen và Chin Breezen, một cuộc thi săn bắn mà Calian tạo ra để xua đuổi, và Remain.

Thực vật, tuy nhiên, có liên quan chặt chẽ với Brycen. Vì vậy, nếu anh ấy biết về bầu không khí này, anh ấy sẽ phải nói cho Silica biết. Chúng tôi không thể không chuyển thông tin của Calian cho phía Bricen. Vì vậy, nó có nghĩa là không bị đánh, mà là ở trong phòng của bạn một cách thoải mái.

“Tôi sẽ nói cho bạn biết những gì. Nghỉ ngơi cho tốt.”

Với sự chú ý của các acolytes, không còn chi tiết nào để kể nữa. Thực vật trở lại phòng của tôi theo cách đó.

Nhờ đó, cuộc săn lùng Thực vật của Le Maine đã được tổ chức, ngoại trừ Thực vật, người đột ngột thông báo về sự biến mất đột ngột của họ vào ngày hôm đó.

Và chiều hôm đó.

Thực vật đã bị mắc kẹt trong phòng cả buổi sáng. Sau đó tôi trở lại trong trang phục giản dị và rời khỏi Cung điện Chermill. Tôi muốn đến sân tập chuẩn bị cho sự tài trợ. Tôi nghĩ đó là khoảng thời gian tôi cảm thấy mình giảm cân một chút trong mắt người khác.

“Meo!”

Sau đó, vào buổi sáng, tôi nhận thấy một bóng tóc bạc và trắng mà tôi đột nhiên nhìn thấy đang chạy khó khăn ở đâu đó. Tôi sẽ không quan tâm nếu tôi nhìn thấy điều đó. Sau một thời gian, tôi phải chứng kiến ​​một cô hầu gái có mái đầu cùng màu đi về hướng đó.

Đã đến lúc Randall đang ở trong vườn.

“· · · · · · · · · · · Ha.”

Thực vật di chuyển đôi chân của mình.

Vì sự lạc hậu của tai nạn mèo Calian.

Vì bất cứ lý do gì, lẽ ra không bao giờ có thể xảy ra xung đột giữa Callian và Randall vào thời điểm này.

* * *

Đó là con đường dành cho các hoàng tử đi bộ, vì vậy không có người hầu hay người giúp việc nào vào đó một mình. Bởi vì điều này, Hina chưa bao giờ đến khu vườn và không nghe thấy khu vườn như thế nào.

Khi con mèo con chạy khỏi vòng tay của Hina, Hina đã cố gắng đến chỗ Merlin mà không trực tiếp ra vườn. Sau đó, tôi nhớ rằng Merlyn đang tham dự cuộc họp thay mặt Jan.

Hina buộc phải đến khu vườn vì cô không thể đánh mất con mèo mà hoàng tử đã tặng cho cô trong vòng chưa đầy một ngày. Cho đến lúc đó, tôi nghĩ rằng các hoàng tử đều đã đi săn, vì vậy tôi nghĩ mình chỉ cần vào trong và tìm kiếm con mèo.

“Meo!”

Bạn nghe thấy tiếng mèo kêu khi đi ngang qua hồ nhân tạo.

Và tôi bắt gặp âm thanh của nó.

‘À · · · · · · · · · ·.’

Vị hoàng tử đầu tiên đang ngồi bó gối ở một góc vườn, cắt tỉa những bông hồng, bên cạnh đó là đi nghịch đất. Và người hộ tống của hoàng tử đầu tiên nhìn chằm chằm vào Hina với vẻ mặt cảnh giác, đang ôm một con mèo như vậy một cách sai trái.

“Bạn là ai?”

Hina giật mình ngả người ra sau.

‘Điều này tệ đây.’

Grand Chamberlain của Randel cũng sẽ tham dự cuộc họp.

Người phụ trách hộ tống, người đã ra ngoài với Randall thay mặt anh ta hỏi. Tôi có thể đã gặp nó vài lần, nhưng tôi không nhận ra Hina.

“Bạn là ai?” anh ấy hỏi. “

Nhân viên hộ tống ở Randell rất khác với Kiri.

Anh ta to lớn, anh ta đáng sợ, và anh ta đang đe dọa. Tôi không cho cô ấy thời gian để quyết định xem cô ấy nên chơi Suir hay lấy cuốn sổ trên tay ra và viết nó.

“Đây cũng phải là ngươi. Làm sao ngươi dám chịu khuất phục nơi này.”

Khi bạn nhìn lên con mèo, người hầu bước tới phía Hina. Cuối cùng, Hina cố gắng lấy cuốn sổ ra để giải thích tình hình.

Tuy nhiên, âm thanh của một người mới đến đây ngăn chặn hành vi của Hina.

– Khốn khiếp.

Thực vật chen vào giữa acolyte và Hina.

Hina nhìn lên, ngạc nhiên bởi tầm nhìn tối tăm bị tắc nghẽn, sau đó nhìn vào mái tóc màu ngọc lục bảo nhạt và cúi đầu lần nữa.

‘Thật là một vấn đề lớn!’

Bạn chạy như thể bạn đang ở trước Randall, và thậm chí cả Plants cũng xuất hiện ở đây. Tôi rất tiếc khi đợi Merlin rời khỏi cuộc họp.

“Rất vui khi gặp bạn.”

Không biết có ý định xây dựng lại nghi thức hoàng gia hay không, Plants đến vườn một mình, cúi đầu chào Randall những lời chào như mong muốn. Sau đó, bạn nhìn vào bản acolyte của Randell một lúc và mở miệng.

“Ta còn không nhận ra hầu gái của hoàng tử. Sao lại mang theo một tên vệ sĩ không biết mắt xấu, đầu xấu?”

Không khó để giữ acolytes của Randall trong miệng của bạn.

Anh ta bị mắng vì không phải là người hầu ở Chermill, nhưng vì không thể phân biệt được ngay cả người hầu gái của hoàng tử. Ánh mắt anh ta mở to không hiểu làm cách nào để hộ tống anh ta.

Acolyte nhìn xuống Thực vật.

“Tôi xin lỗi.”

Thực vật không còn trả lời anh ta nữa. Thay vào đó, anh ấy nhìn lại Hina và nói.

“Bỏ nó đi.”

Tất nhiên đó là một con mèo.

Hina cúi đầu chào bạn. Cô nhận lại chú mèo từ tay người phục vụ và nhanh chóng bước ra khỏi khu vườn. Một con mèo chưa trưởng thành ôm chầm lấy Hina.

Khi bạn không thể nghe thấy tiếng mèo kêu, Randall từ từ đứng dậy và mở miệng với Plants.

“Anh ấy bảo tôi đi săn. Anh không đi sao?”

Sự thô lỗ của thực vật không phải ngày một ngày hai, cho nên hắn cũng không nhắc tới trước mặt người hầu hắn nói cái gì. Vì vậy, tôi sẽ sửa nó từ lâu nếu tôi có một nhân cách tốt hơn.

“Đó là nó.”

Thực vật đã đưa ra một câu trả lời đơn giản. Randall thậm chí không gật đầu.

“Tôi không biết đó là thời gian của bạn. Tôi sẽ đi.”

Ngay sau đó, Plants quay lại, nói: Đó là vì tôi biết phải mất nhiều thời gian để nói chuyện với Randall. Randall liếc nhìn phía sau những cây như vậy, nói rằng.

“Hai người có vẻ rất hợp nhau.”

Chân thực vật dừng tại chỗ.

Ngay cả khi acolyte hộ tống không biết, Randall vẫn nhớ Hina. Đây là lý do tại sao Plants nhận thấy tại sao anh ta lại đến khu vườn vào lúc này. Tại sao Plants lại giúp đỡ cô hầu gái của Calian.

Có lẽ Calian và Plants đang làm việc cùng nhau. “

Thực vật nhắm mắt và mở ra. Randall, người đã bắt đầu nghi ngờ một lần, không còn có thể bị lừa dối nữa. Và Randall sẽ không nói với Brissen về điều này.

Vì vậy, thay vì hỏi anh ta đang nói về cái gì, Plants chỉ trả lời với một loạt các chế độ.

“Bạn cũng sẽ hối hận vì điều này.”

Randall ngồi xuống. Anh ta đáp lại bằng một giọng nói nhỏ nhẹ.

“Làm thế nào mà có thể được?”

Điều đó nói rằng, Plants rất vui khi có ít đối thủ cạnh tranh hơn. Thực vật ra khỏi vườn mà không cần một lời nào khác.

Sau đó tôi lại thấy Hina đứng trước Cung điện Chermill.

Thực vật nhìn lại Hina một lúc, vì có vẻ như nó đã đứng đó đợi anh.

“Tại sao.”

Sau đó Hina đưa cho tôi cuốn sổ cô ấy cầm trên tay. Trên trang đóng băng, có một câu ngắn.

– Cảm ơn sự giúp đỡ của bạn.

Plants biết Hina là người hầu của Calian, nhưng giờ anh biết cô không thể nói. Nhưng tôi không muốn nói thêm bất cứ điều gì về anh ấy, vì vậy tôi chỉ gật đầu và trở về phòng của mình.

Kalian cũng trở lại sau cuộc săn đêm đó. Tuy nhiên, không có phản ứng nào khác với anh ta.

Một ngày trôi qua dường như không quá yên ả.

Và thứ hai.

Ngày lễ thành lập Balkans.

Ngày đã đến khi nhiều người đã chờ đợi những lý do riêng của họ.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này