Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 83: Tiến bước (2)

(Bản dịch máy)

Đêm khuya, hoặc sáng sớm.

Khoảng thời gian đen tối đó, dù nó là gì.

Từng cơn gió thoảng qua quanh phòng, và Plants ngồi yên lặng trên giường của anh. Không phải chỉ có Calian mới có thể mở mắt trước gió.

Plants ngậm miệng và nhìn vào bóng tối thay vì rút thanh kiếm mà anh ta để dưới gối. Thực vật mỉm cười khi anh nhìn thấy đôi mắt đỏ của anh trai mình phản chiếu bởi ánh trăng chiếu qua cửa sổ, đúng như mong đợi.

“Pháp sư. Bạn đang rảnh.”

Thực vật không để cửa sổ mở. Tuy nhiên, chỉ có một lý do để Kalian vào phòng ngủ của Plants. Đó là bởi vì ma thuật báo động của Cispanian đã bị ai đó tắt. Tất nhiên, chỉ có Alan Manasil, người có thể làm điều đó với Cairis.

“Sư phụ nói hai lần không được nên sẽ không tới nữa.”

Callian nghĩ về nhiều giáo viên đã được huy động trong chốc lát để gặp người anh chị em phi thường này. Và Plants hỏi ngắn gọn.

“Tại sao bạn ở đây?”

Thay vì trả lời điều đó, Calian ngồi trên một chiếc ghế dài nhỏ trong phòng ngủ. Anh ta nhìn chằm chằm vào mặt Plants mà không lên tiếng một lúc rồi mở miệng.

“Một câu hỏi, một gợi ý và Cảm ơn bạn vì một điều.”

Có thể vì câu ‘cảm ơn’ mà anh ấy không bao giờ muốn đưa vào miệng. Nó được viết như thế trên khuôn mặt của Callian. Tôi không thể tin rằng một ngày sắp đến khi tôi phải cảm ơn anh chàng đó.

Tất nhiên, chỉ có một điều mà Calian nên biết ơn. Nó có nghĩa là công việc đã giúp đỡ hoặc cứu người hầu gái của Kalian.

Cô hầu gái đứng trước mặt Randel cố gắng lôi thứ gì đó ra khỏi ngực mà không nói gì. Ai biết đó là sổ ghi chép hay ghi nhớ? Vì vậy, không ai biết điều gì sẽ xảy ra nếu Plants không đứng trước mặt anh ta.

Tôi chỉ không muốn nghe Plants nói lời cảm ơn với một người như Callian. Tôi đã nghe người giúp việc của cô ấy, Hina.

Vì vậy Thực vật lập tức lắc đầu trả lời.

“Tôi không quan tâm đến cái cuối cùng.”

Khi nói điều này, Kalian nói, “Hãy hỏi một câu hỏi trước.”

“Anh Randall có nhận thấy anh đang làm việc với tôi không?”

“Đúng.”

Plants trả lời như thể anh ta đang chờ đợi, và Calian thở một hơi dài. Tôi đã cố gắng che giấu mối quan hệ đồng minh với Plants càng lâu càng tốt, nhưng hóa ra lại là một điều không ngờ.

“Ngươi tại sao nhanh như vậy để ý?”

Tôi đã biết rằng tôi phải làm điều đó bởi vì tôi là một hoàng tử, người đã nói như vậy, nhưng đã cho cuộc sống của mình mỗi ngày. Tôi đã không có một ngày yên tâm kể từ khi bắt đầu sống ở Cairis, chỉ nhìn Kalian ngay bây giờ.

“Phản ứng.”

“Không hẳn, không hẳn.”

Không ai trong các bạn từ bỏ ngai vàng sẽ không bị Randall làm hại. Vì vậy, tôi sẽ không cảnh giác trừ khi tôi tiết lộ hai đồng minh và hợp nhất hai lực lượng thành một.

“Vâng. Dù sao thì tôi cũng nên cẩn thận hơn về hành động của mình.”

Khalian gật đầu lần thứ hai.

“Bạn không muốn bị ốm thêm một ngày nữa. Tôi không nghĩ bạn nên đến dự lễ thành lập ở Balkan.”

Đây là âm thanh liên quan đến ‘lòng biết ơn’, là mục đích thứ ba, chứ không phải là lý do để có lợi cho Kalian. Nói cách khác, bạn đã giúp Hina và đưa nó cho tôi như một dấu hiệu thể hiện sự quan tâm của bạn đối với Plants.

Đó là bởi vì nếu Silica quyết định làm điều gì đó, nó sẽ xảy ra ngay trước khi Balkan được thành lập. Sự báo thù chống lại Kalian đang sôi sục, vì vậy Kalian hẳn phải quyết định hủy hoại tất cả cùng một lúc.

Vì vậy, nếu Plants tham gia lễ thành lập ở Balkan, anh ta sẽ thấy Silica đang hoạt động. Thay vào đó, tôi nghĩ tốt hơn là không nên chỉ nhìn.

Thực vật chưa phản hồi nhiều.

Một lúc sau, anh ta trầm giọng đáp lại.

“Đó là xa như vượt qua ranh giới.”

“Em thật sự định tham dự à?”

Không có câu trả lời trở lại. Calian nhẹ nhàng gật đầu, không cố gắng thuyết phục thêm những cây đó.

“Tôi hiểu.”

Tuy nhiên, Khalian không rút lui mà còn nói thêm những lời với hàm ý cảnh báo.

“Nhưng đừng để bất cứ điều gì xảy ra lần này.”

Sau đó tôi đứng dậy và trở về phòng của mình.

Cảm ơn vì đã không nói bất cứ điều gì.

* * *

– Cảm ơn.

Mái tóc ngọc lục bảo của silica chảy trên chiếc váy ánh xanh tuyệt đẹp.

Khuôn mặt của người hầu gái cứng đờ khi cô ấy chải lại mái tóc mịn của mình. Đó là bởi vì tôi không cảm thấy tốt hơn về silica bị hỏng kể từ khi Calian rời đi cách đây vài ngày.

Ngay cả khi tôi trồng một chút, tôi bắt đầu hét lên.

Không, tôi rất vui vì bạn đã la tôi. Trong lúc đó, tôi không biết có bao nhiêu cô hầu gái đã bị Silica còng tay và bị thương bởi thứ mà Silica ném.

“Tôi sẽ ngẩng đầu lên.”

Silica không trả lời. Tôi chỉ đang giao tiếp bằng mắt với mình trong gương. Cô hầu gái nhìn anh như thể đang chạm vào anh ngay lập tức bắt đầu tết tóc cho Silica.

Đột nhiên, thay vì chịu đựng ngày này, tôi nghĩ tốt hơn là nên về nhà và kết hôn với nam tước trẻ tuổi mà cha tôi thích.

Phải, nam tước cũng không tệ.

Nếu bạn đã kết hôn, bạn sẽ quen với điều đó.

Có lẽ là do ý tưởng quá sâu.

Ngay lập tức, bàn tay của người hầu đã quay ngược hướng.

– Chậc chậc.

Khi tôi bất tỉnh, có một âm thanh nhỏ, và sau đó, sắc mặt của người hầu trở nên tái nhợt. Nhặt ghim để cố định đầu và dùng đầu ngón tay chạm vào đầu silica.

Đôi mắt của Silica trong gương mở về phía cô hầu gái.

Silica thậm chí không cho tôi thời gian để xin lỗi.

Tôi đứng dậy ngay lập tức và quay lại và vẫy tay mạnh mẽ.

– Rất tiếc!

Âm thanh Silica tát vào má người hầu vang lên rõ rệt trong phòng ngủ. Người hầu gái uốn éo quỳ gối, cảm giác đau đúng chỗ. Tôi không thể nghĩ gì khác vì tôi rất sợ những đôi mắt xanh lục đang nhìn chằm chằm vào mình.

– Rất tiếc!

Lòng bàn tay của Silica một lần nữa tát vào má của người hầu. Tôi đã không nói một lời.

Ngay sau đó Silica gật đầu với chàng rể đang đứng cạnh cô.

Chàng rể biết điều đó có nghĩa là gì, và đuổi Silica đi nhanh chóng trước khi cô đặt tay lên chàng rể một lần nữa. Tôi cúi xuống trước Silica.

“Xin lỗi. Ta sẽ đuổi ngươi ra khỏi cung điện ngay lập tức.”

Silica ngồi xuống và nhìn chằm chằm vào một chàng rể như vậy với đôi mắt lạnh lùng. Sau đó, một người giúp việc khác đến gần và bắt đầu chải lại mái tóc bị gãy của cô ấy.

Sau một thời gian ngắn khó thở và bị tôi cắt tỉa tóc, Silica mới mở miệng.

“Sư phụ của Raon đã đến chưa?”

Anh ấy đã đi chơi vào thứ Bảy với Hiệp sĩ thứ nhất, Karen, và đến gặp Silica vào Chủ nhật một mình.

Khi ở cùng Karen’s Master, tôi đã do dự rất nhiều, nhưng sau đó tôi trở lại riêng và hành động như một người hoàn toàn khác. Tôi sẽ làm những gì tôi đã nói, vì vậy tôi thậm chí đã yêu cầu bạn bổ nhiệm tôi làm Đội trưởng Hiệp sĩ của Karen. Silica, tất nhiên, được chấp nhận.

Người hầu cận nhanh chóng trả lời câu hỏi của Silica.

“Vâng, tôi đang đợi ở bên ngoài.”

Silica gật đầu, suy nghĩ về điều gì đó một lúc và hỏi lại.

“Có phải thuật sĩ đã biến mất chưa?”

“Có. Nó không được nhìn thấy trong Balkans, và nó chưa được xác định ở bất cứ đâu.”

“Đúng.”

Cuối cùng, Silica cũng đứng lên.

Sau đó, tôi đột nhiên mở miệng lần nữa khi bước ra ngoài.

“Không cho hắn đi. Ta có chỗ dùng.”

Maid of Honor nhìn Silica với con mắt hơi ngạc nhiên. Silica, người không bao giờ nhìn thấy lỗi hai lần, nói điều này, nghi ngờ liệu cô ấy có nghe nhầm hay không.

Nhưng Silica đã bỏ đi mà không giải thích lại điều tương tự.

Hy vọng rằng chỉ huy của Raon đã làm tốt, vì vậy anh ấy đã mang một cái gì đó để chuẩn bị.

* * *

Khoảnh khắc cung điện Heicia căng thẳng đến nghẹt thở.

Tương tự, trong khi cô mặc quần áo và chờ làm tóc xong, Callian yêu cầu Allan nhìn qua tấm rèm trong phòng ngủ.

“Tôi nghe nói rằng bạn sẽ trao Earldom cho chủ nhân của bạn hôm nay. Làm tốt lắm.”

Tôi không đề cập đến nó một cách chính thức. Chỉ là những tin đồn không chính thức và càng khó biết chúng đến từ đâu thì chúng càng lan truyền nhanh hơn. Không mất nhiều thời gian để tin tức đến được với Calian.

“Nó không tuyệt vời như vậy. Cuộc hành trình của Balkans quan trọng hơn.”

Alan đã chứng tỏ giá trị của mình bằng cái tên, thứ hạng hay không thứ hạng. Vì vậy, cho dù anh ấy có Earl ngày hôm nay hay không, anh ấy không quan tâm.

“Nhưng xin chúc mừng, Chủ nhân.”

“Tôi rất vui vì bạn đang ăn mừng. Tôi lo lắng vì nó có vẻ không phải là một vị trí hào phóng. Bây giờ bạn đã chính thức nhận được danh hiệu của mình, tôi nghĩ bạn sẽ có nhiều việc phải làm hơn.”

“Không đời nào.”

Calian, người trả lời cẩn thận, ngậm miệng lại. Bằng cách nào đó, tôi có cảm giác rằng những lo lắng của Alan không phải là không có gì.

Một lúc sau, Khalian chuẩn bị xong xuôi, Jan bước lên tấm rèm ngăn phòng ngủ. Sau đó, anh ấy kiểm tra thời gian và nói chuyện với cô ấy.

“Chuẩn bị ngay bữa ăn.”

Hôm đó, Callian không đi ăn sáng.

Alan đột ngột đến và quyết định ăn sáng với anh ấy.

“Vâng, cảm ơn.”

Jan nhìn xuống và bỏ đi. Chỉ có Khalian và Allen ở lại trong phòng. Kalian cuối cùng cũng có một cái nhìn tốt về Alan, và anh ấy mỉm cười mà tôi không hề hay biết.

“Bạn đang mặc một thứ mà bạn chưa từng thấy trước đây. Ai nói rằng nó không tuyệt vời?”

Earl hay no Earl, người đàn ông không quan tâm đang ngồi mặc quần áo sang trọng. Sau lễ nhậm chức, tôi phải mặc một chiếc áo choàng, nghĩa là tôi là chỉ huy của Balkans, vì vậy bộ trang phục đẹp đẽ đó chắc chắn là dành cho lễ nhậm chức.

Thậm chí, Alan đã giúp Callian vào phòng Plants sáng qua. Đó là dẫn đến cơ thể mệt mỏi đó và phô trương như vậy.

Alan nói, ngượng ngùng trước nụ cười của Calian.

“Đừng nhìn, Rachel chuẩn bị rồi.”

“Tuyệt vời, hai bạn trông thật tuyệt khi ở bên nhau.”

Nó giống như Rachel, con dâu của Alan, đã mặc quần áo mới cho cô ấy. Sau khi mặc bộ quần áo mới sáng nay, chắc hẳn Mani đã lên cơn thần kinh, nên Calian đã tưởng tượng ra điều đó rồi lại mỉm cười.

Và nụ cười đó chỉ tiếp tục cho đến khi Callian ngồi đối diện với Alan.

“Vì thế.”

Sau khi ngồi xuống, cô ấy mở miệng và đối mặt với Alan, với một nụ cười vui tươi hoàn toàn biến mất. Callian tiếp tục hỏi một câu hỏi khiến ánh nhìn của anh ấy thay đổi đáng kể so với khi anh ấy nói đùa với Allen.

“Bá tước Brissen đến gặp anh.”

Tôi là Allen, người thường xuyên đi ra ngoài, nhưng nếu tôi đến vào một buổi sáng bận rộn như thế này, tôi nghĩ phải có một lý do khác.

Một cái gì đó giống như Evan Brissen với một đám trẻ bất ngờ đến với Le Maine vì anh ta không biết điều gì sẽ xảy ra.

Không khác gì điều đó, Alan gật đầu với một nụ cười nhẹ.

“Đúng vậy. Lúc nãy bá tước Brysen đã rời khỏi cung điện và hoàng cung.”

“Tôi sẽ giúp cô bắt Silica, vì vậy đừng để bất cứ điều gì xảy ra với Bricennes lần này. Tôi đã nói vậy.”

“Vâng. Tôi đã nói điều tương tự như bạn đã làm.”

Ngay sau đó Alan mở miệng giải thích những rắc rối của mình.

“Có lẽ là Chúa Hertz,”

Nhưng kia là nó.

– Kuang!

Một tiếng nổ vang vọng không bao giờ có thể bỏ qua, và những lời của Alan không tiếp tục được nữa.

Bạn cảm thấy rung động của các cửa sổ trên sân thượng đang rung chuyển cùng nhau. Callian và Alan đứng dậy và đi ra sân hiên.

Và sau đó, trong tầm ngắm, Kalian cười không được chú ý.

“Cho dù tôi nói tôi sẽ không ở lại bao lâu, · · · · · · · ·.”

Như tôi đã nghe, và khi tôi cảm thấy.

Đó là một vụ nổ.

Đó cũng là một vụ nổ bên trong cung điện của Cairys.

Khói đen bốc lên từ cung điện Heicia.

Có một nụ cười trong miệng của Calian rất khó đọc. Alan, người đứng cạnh tôi, cũng không quá xấu hổ.

“Tên của Silica đối với tôi lần này khá là ngoạn mục. Tôi có nên cảm ơn vì điều này không?”

Trong quá khứ, Silica đã bị buộc tội cố gắng đầu độc chính mình. Anh ta đã ám sát một Khalian già bằng nó.

Một lần nữa, suy nghĩ của Silica cũng không khác.

“Bạn đang nói rằng kẻ đánh bom đang cố gắng xua đuổi hoàng tử.”

“Nếu không, sẽ có một vụ nổ ở Hessia.”

Callian, người đã trả lời, thì thầm với một giọng thoải mái.

“Đầu tiên anh ta đầu độc tôi, bây giờ anh ta đang cố gắng đóng khung tôi.”

Tôi chỉ cần lấy nó.

Bây giờ tôi phải trả lại nó.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này