Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 86

(bản dịch máy)

Tôi để cho bạn sống với một cái gì đó.

Cuộc sống của tôi sẽ ra sao nếu bạn chết với con dao đó.

Đồ khốn nạn.

* * *

Thanh kiếm biến mất khỏi tay Calian.

Cùng lúc đó, Plants ngã xuống đất, mất sức.

Cho đến khi tôi nhìn thấy anh ấy, địa điểm đã hỗn loạn. Điều đáng ngạc nhiên bây giờ là Calian không chỉ tạo ra một đám ánh sáng xanh.

Vì hoàng hậu vung kiếm chém thái tử!

Tôi lại nhìn thấy máu của con trai mình, và Remain rùng mình khi đến gần Plants.

“franz.”

Với Le Maine như vậy, Alan nhìn Calian tặc lưỡi. Tôi lo lắng về điều đó vì tôi đã được trao quyền trước mặt mọi người.

Nhưng giờ anh ấy biết điều gì quan trọng hơn, Alan nhìn lại Remain và nói,

“Bạn cần phải ra khỏi đây trước. Nó có thể nguy hiểm.”

Sau đó, không chậm trễ hơn nữa, anh ta bảo vệ Remain và hộ tống anh ta ra ngoài.

Cùng với anh ta, các Hiệp sĩ của Caerra đã di chuyển nhanh chóng.

Một số hộ tống Le Maine cùng với Alan và những người khác bị bao vây và kéo ra ngoài. Và phần còn lại của các quý tộc cũng kiểm soát môi trường xung quanh của họ.

Các phù thủy của Balkan ngăn không cho bất kỳ ai khác vào Quan tài của Wilhelm. Nó là để ngăn chặn một cuộc tấn công khác có thể bị cuốn đi bởi bầu khí quyển.

Calian, giữa tất cả sự hỗn loạn này, đã không theo dõi tất cả những điều này. Thật đúng khi nói rằng tôi không có cơ hội.

Khalian không thể nghĩ ra lỗi trước mặt tất cả bọn họ lúc trước. Le Maine, Jan Randall và Evan đều đã hết lo lắng khi nhìn thấy sự tồn tại ẩn giấu của Kalian.

Calian cắn môi và ấn xuống vết thương của Plants.

Bánh răng ra khỏi miệng tôi khi tôi loanh quanh trong đầu.

“Khốn điên.”

Franz đã bất tỉnh.

Nước sôi của silica đã để lại một vết thương vô cớ. Vết thương dài và sâu. Mỗi lần tim tôi bắt đầu đập, máu tôi bắt đầu chảy. Máu đỏ sẫm trào ra.

Chỉ ban phước thôi là không đủ.

Nếu anh ta muốn con mình thực sự đặc biệt, thì sức mạnh của phước lành cũng phải mạnh hơn. Nhưng người Sispanians đã không để lại nhiều quyền lực như vậy.

Cô ấy thật chu đáo.

Bạn thực sự sẽ chết như thế này.

Calian nhìn dòng máu không ngừng chảy và mở miệng như thể nó đang vuốt ve.

“Người chữa bệnh, nhanh chóng.”

“Tôi đã đi gọi điện thoại rồi. Hoàng tử đến Cung điện Chermill vì Hina có vẻ đến sớm.”

Giữa cuộc hỗn loạn, Kiri nghe thấy giọng của Kalian. Sau đó, anh bắt đầu ngăn chặn vết thương của Plants với Calian.

Sau đó, đầu của Calian lóe lên khi anh nhớ lại điều gì đó.

Có một người chữa bệnh ngay đây.

Không có một Randall?

“Gì · · · · · · · · · ·.”

Gọi Randall, miệng của Calian dừng lại và từ từ khép lại.

Randall vẫn ngồi yên và tiếp tục nhìn về phía Kalian. Kalyan ngẩng đầu lên, Randall ánh mắt lập tức đảo qua.

Vì vậy, lần này, Kalian đã nhìn thấy nó.

Đáy của Randall, người quá lý trí.

Randall khác với Calian.

Tôi đứng dậy khỏi chỗ ngồi của mình. Tôi đã ra ngoài.

Nó không lộ ra vẻ ngoài tiềm ẩn của nó.

Kalian cười rất lâu sau khi nhìn thấy nó.

Thay vì cằn nhằn Randall, Calian trao quyền cho bàn tay bị thương của anh ta. Một lần nữa, một sự xúc phạm lại xuất hiện giữa các thanh.

Tôi có thể thấy Hina lao vào ngay.

* * *

Silica, ngồi yên, ngẩng đầu lên.

Chậm, nhưng không nhanh, tiếng bước chân vang vọng qua một hành lang tối. Tiếng bước chân của anh ấy khiến tôi có cảm giác như mình biết ai sẽ đến.

Ngay sau đó âm thanh ngừng lại và ngừng một lúc.

Người đứng im lặng và nhìn Silica ngoài song sắt mở miệng hồi lâu. Đó là một giọng nói rất trầm.

“Bạn đã tìm thấy tôi.”

Bộ quần áo đẫm máu, băng quấn quanh tay phải, khuôn mặt tái nhợt. Sự xuất hiện của silica quá khác so với buổi sáng. Tuy nhiên, nó vẫn đẹp và vẫn độc.

“Tôi muốn hỏi bạn một vài điều.”

Silica khẽ cau mày.

Nhìn thấy con mắt đó ở tay phải, vết cắt trông rất đau. Kalian nhìn anh ta với khuôn mặt vô cảm.

Silica dừng lại trong giây lát.

“Bạn.”

Như vậy, đôi mắt của Silica nhìn xuống khuôn mặt của Calian. Callian lặng lẽ chờ đợi những lời tiếp theo của Silica.

“Em đang che giấu điều gì đó, phải không?”

Kalian nở một nụ cười rỗng tuếch.

Đó không phải là câu hỏi mà tôi mong đợi.

Anh vừa gọi cho tôi đến đây để hỏi tôi như vậy à?

Có gì mà tò mò về những gì Callian đang che giấu? Bạn đang hỏi tôi những câu hỏi này bây giờ?

Ngay sau đó, Kalian gật đầu một cách thuận lợi.

Anh ấy nói thêm rằng anh ấy cảm thấy rằng đôi mắt của Silica đã thay đổi.

“Ai không có gì phải giấu?”

Tôi không có lý do gì để nói cho Silica biết bí mật của anh ấy, và tôi cũng không có ý định như vậy.

Khi Silica nghe thấy điều đó, cô ấy lại mở miệng. Nhưng Kalian không muốn nói về nó nữa. Vì vậy, tôi cắt lời Silica và nói,

“Để tôi hỏi bạn vài điều khi tôi ở đây.”

Silica không trả lời, nhưng Calian tích cực nghe thấy.

“Aisha, cựu nữ hoàng. Cô đã giết anh ta, phải không?”

Tôi đang cố gắng xem liệu Silica có thực sự liên quan đến cái chết của cựu nữ hoàng, người cũng là mẹ của Randall hay không.

“Aisha.”

Nói xong, anh ta làm mặt có cái gì đó về silica giả bộ nhớ nhung một thời.

Silica, người nở một nụ cười trong sáng nhưng tàn nhẫn như một đứa trẻ, nhìn lên Kalian và nói.

“Làm sao tôi có thể quên được điều đó? Đó là liều thuốc độc đầu tiên tôi đưa cho em.”

Tôi cũng đã giết Aisha.

Calian cười một chút khi anh ấy nhìn nó bây giờ như thể anh ấy đang mang nó ra như vậy. Tôi nên cảm ơn bạn vì đã giữ cho Remain sống sót.

Giọng nói nhẹ nhàng của silica vang vọng khắp hành lang.

“Tôi đã thành thật với bạn. Không phải bạn.”

Silica nói vậy, nhưng không nói thêm gì nữa, nhìn về phía Calian. Anh ta dường như muốn một câu trả lời, nhưng Callian không còn gì để nói với Silica.

Vì vậy, Calian, người đang định quay lại, ngay lập tức dừng bước và nhìn Silica một lúc. Sau đó anh ta hít một hơi thật sâu và lại mở miệng.

Đó là một câu hỏi mới, không phải là câu trả lời cho những lời của Silica.

“Tôi nghĩ rằng bạn sẽ hỏi ngay khi bạn nhìn thấy tôi. Tôi không hỏi con trai bạn sống hay chết.”

Mặc dù tôi vung kiếm vào con trai mình bằng chính tay mình, Silica không bao giờ hỏi một câu nào.

Silica lạnh giọng trước những lời của Kalian.

“· · · · · · · Đến cùng là ngươi ngắt lời.”

Một sự hiểu lầm tàn nhẫn. Và, ở bên ngoài.

Calian mở miệng, nhìn xuống đất với đôi mắt hơi mở.

“Tôi không muốn nói thêm nữa. Tôi cũng có chút tức giận.”

Kalian đưa tay lên và chỉ vào vị trí của trái tim.

“Tôi tự hỏi làm thế nào mà con dao nhỏ khó chịu của bạn lại có thể gây ra một vết thương khó chịu như vậy. Tôi muốn bạn suy nghĩ về nó.”

Bán cầu xuất hiện trở lại, nhưng không có gì thay đổi trong biểu hiện của Silica. Tôi chỉ cuộn góc chiếc váy bằng tay còn lại. Đôi mắt của Silica hướng về những vệt máu đỏ trên chiếc váy. Thật khó để biết đó là máu của ai.

Sau khi nhìn thấy nó, Calian từ từ hạ eo và giao tiếp bằng mắt với Silica. Và con ngựa đã đi chậm.

“Bình thường, mọi người nhảy đến bên mà họ muốn bảo vệ.”

Silica không trả lời.

Cô vẫn đang nhìn vào mép váy với vẻ mặt như cũ.

Khalian nói những lời cuối cùng, lặng lẽ nhìn anh.

“Vậy đó là bước anh đã làm. Tại sao anh không quay đầu lại?”

Nói xong, Calian quay lưng bỏ đi.

Tôi thậm chí còn không nói lời tạm biệt. Có một động tĩnh khác, nơi không có ai.

Ngay sau đó, một tiếng rít mỏng truyền ra trong đại sảnh.

Đó là sự hối hận muộn màng hay sự tiếc nuối mà bạn đã bỏ qua để tìm ra một con đường tốt hơn?

Hoặc có thể đó là một từ khác.

Bây giờ thôi, không ai quan tâm đến nó.

Và bản thân silica.

* * *

Việc xử tử Silica diễn ra nhanh chóng.

Như Calian nói với Plants, lá Lenisita không được đặt trên hình vuông. Nhưng chất độc được đưa ra rất, rất đau đớn và ngoạn mục. Đó là quyết định của Remain.

Chỉ Remain mới có thể biết liệu anh ta đã từng nghĩ về Thực vật chưa, hay liệu anh ta có nghĩ rằng đó là cái giá tương tự cho việc đầu độc nhiều người như vậy.

Và ngày hôm đó trên sông Senho.

Không có cánh hoa nào bị trôi.

Không ai chuẩn bị Anelucia cho silica.

* * *

Một tuần trôi qua như dòng sông Señor thanh bình.

Họ cố gắng xóa nhanh những ký ức xấu, vì vậy những người nói về silica sớm biến mất. Thay vào đó, giọng của Callian hơi cao lên.

Có một trường hợp khác mà Silica đã che đậy vào ngày hôm đó.

Tôi thấy nhiều quý tộc và hiệp sĩ đã ở đó.

Chắc chắn rằng Calian đã nằm trong tay anh ta.

‘Bây giờ bạn mới chỉ 15 tuổi. Không ai từng là hiệu trưởng ở độ tuổi đó.’

‘Chỉ có? Bạn cũng sử dụng phép thuật. ‘

Sau khi trải qua một điều gì đó khủng khiếp, Remain tiếp tục được nói rằng đã đến lúc phải tuyên bố một hành động tốt.

Vẫn chưa được trả lời, tuy nhiên. Tôi không thể tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của mình.

Bạn không có gì để nói với Callian?

Ngày hôm đó, Kalian đi thẳng vào phòng của Plants sau khi anh nhìn thấy Silica lần cuối. Và tôi đã không ra khỏi căn phòng đó trong một tuần.

Nó đang canh giữ cây bất tử, và ngay cả Remain cũng không thể ép nó ra ngoài.

“Vì thế.”

Cái miệng im lặng của Remain quấn quanh trán.

Bên trong ồn ào, nhưng con voi ngồi phía trước vẫn không ngừng nói những điều kỳ lạ.

“Ý bạn là muốn nói với tôi rằng Calian đang trên đường tới thanh kiếm trong khi học cách tự vệ từ sự hộ tống của anh ấy?”

Trong suốt cuộc đời, tiếng Jan rơi vào bong bóng là nghiêm trọng, chỉ có Slay, người đã dành cả đời mình để rèn luyện như một kiếm sĩ. Ngay cả Jan cũng rất tự hào về thành tích của Kalian.

Thực vật lo lắng về việc không thức dậy như một giấc ngủ sâu, nhưng thậm chí còn hơn thế, Le Maine đã bị cản trở bởi công việc của Calian.

Không có Alan vào thời điểm này.

Khi tôi nói tôi sẽ hỏi Yan, anh ấy nói rằng điều đó sẽ không giúp được gì nhiều, và anh ấy sẽ không bao giờ quay lại nữa.

“Vâng, tôi hiểu. Đi thôi.”

Cuối cùng, Remain trả lại Yann mà không có thu nhập.

Chỉ còn vài ngày nữa là Plants tỉnh lại, và anh thở dài thườn thượt, chỉ mong có Kalian xuất hiện.

* * *

Trong khi đó, thời điểm đó.

Cung điện Chermill, nơi hai hoàng tử tạo ra tiếng thở dài của Remain, bị chôn vùi trong quá nhiều im lặng, trái ngược với bản chất ồn ào của Remain.

Bên ngoài, tôi đã quên về Silica, nhưng Chermill thì không.

Bởi vậy, không ai sơ ý mở miệng, bọn họ còn đang phân vân không biết nơi ở của các hoàng tử có đúng hay không.

Đặc biệt, bầu không khí ở tầng 4 của Plants ngột ngạt hơn bất kỳ nơi nào khác trong Cung điện Hoàng gia Cairis. Vậy nên dù là ai thì cũng ngại ngần gì mà không đặt chân lên tầng bốn.

Không ai biết về nó.

“· · · · · · · Vậy sao anh không đi.”

Hoàng tử Cairys đã thức dậy và đang bộc lộ những lời lẽ cáu kỉnh với cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh.

“Tôi vẫn chưa tìm được một cái cớ.”

Và bởi vì Callian không thể tìm thấy một con ngựa để giải thích cách anh ta lên thanh kiếm, anh ta đã bị mắc kẹt ở đây trong một tuần.

Cảm ơn sự thất vọng của mình, Calian mở miệng với một khuôn mặt rất táo bạo, mặc dù anh không biết Le Maine sẽ trải qua rắc rối gì.

“Đừng để ý đến tôi. Hãy nghỉ ngơi một chút đi. Chắc cô vẫn còn rất chóng mặt.”

Thực vật tắt lịm.

‘Tôi là mèo của Hoàng tử Kalian.’

Một con mèo có cổ nói, tiến lên giường để ôm ấp, và bên cạnh cô là một cô hầu gái đang chăm chỉ trêu chọc và nói chuyện với con mèo của cô. Sau đó, cô ấy đứng dậy với đôi mắt mở to không nói một lời, và bên cạnh cô ấy là Pháp sư Bảy vòng tròn đang không ngừng nói chuyện với cô ấy.

Khi tôi mở mắt hai ngày trước và nhìn thấy cảnh này lần đầu tiên, tôi đã lo lắng rằng Silica sẽ khiến tôi chán nản.

Nhưng chúng tôi là anh em tốt của nhau.

“· · · · · · · Đi.”

Anh trai mình ngay từ đầu à?

Calian cười toe toét khi nhìn thấy những cây như vậy.

Tôi sẽ nói không.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này