Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 87

(Bản dịch máy)

Thực tế, Kalian không giỏi nói dối cho lắm.

Đúng rồi.

Nhờ vậy, đã có hai người biết rõ quá khứ của Kalian chưa đầy một năm. Alan và Kirrie, tất nhiên.

Hơn nữa, Slaiman có thể nhìn thấu những bí mật mặc dù Calian không nói cho anh ta biết, và Plants đang tiến gần đến sự thật, và mặc dù Arsen không biết chính xác sự thật rằng có điều gì đó khác đang được giấu anh ta.

Bây giờ họ biết về bí mật của Calian không phải là vấn đề lớn. Vì vậy, tôi cũng từ bỏ việc phủ nhận quả cầu cực.

Nhưng Le Maine thì khác.

Nếu có một người trên thế giới này không nên biết bí mật về Kalian, thì đó là Le Maine.

Callian đã mất hơn một tuần để tìm ra một lý do hợp lý cho việc làm thế nào anh ta đi trên con đường của thanh kiếm.

“Đó là lý do tại sao tôi đã đạt được kỳ ngộ tuyệt vời trong tổ của Sispanian và sau đó chiến đấu với Slayman để dọn đường cho thanh kiếm. Đó có phải là điều bạn muốn nói về?”

Callian gật đầu trước câu hỏi của Allen.

Sau đó Alan nói rằng anh ấy đã nghe một câu chuyện rất thú vị và nói ra.

“Sao anh không nói đi? Tôi muốn thấy sự xúc phạm thoát ra từ miệng đó.”

Ai đó nghĩ rằng anh ấy đã học được cách tự vệ.

Một người đàn ông sẽ nói với con rồng rằng anh ta đã học được nghệ thuật của kiếm.

Calian thở dài.

“Vậy thì tôi phải giải thích gì?”

Dù sao, đã ba ngày kể từ khi Plants tỉnh dậy.

Thật khó để ở trong phòng của Plants nữa. Tôi bảo anh ta ra ngoài khi anh ta mở mắt.

Cuối cùng, Kalyan đi cùng Alan đến Cung điện Arfia mà không hề chuẩn bị trước.

Le Maine vội vàng ăn sáng và quay trở lại Phòng Bầu dục khi nghe tin Calian đã đến. Callian cảm thấy rất tiếc vì khuôn mặt của anh ấy đã gầy đi khá nhiều. Khi nghĩ về điều đó, tôi đã giấu chuyện Plants đã thức dậy trong ba ngày vì tôi không thể tìm được một cái cớ cho anh ấy.

“Ta tới đây để gặp đại vương.”

Lemaine ra hiệu như thể yêu cầu bạn ngồi xuống trước lời chào của Calian. Sau khi Calian ngồi đối diện với Remain, Grand Chamberlain Raul bước vào và hạ trà và trái cây của anh ấy xuống. Sau đó, Raul há hốc mồm vì sợ hãi khi nghe thấy tiếng đóng cửa phòng Bầu dục.

“Tôi nghe nói gần đây bạn đã trải qua rất nhiều.”

Tôi nghĩ bạn đang ở trong phòng đó để chăm sóc Plants. Lương tâm của Calian đúng là con ngựa bất kham, vì vậy anh ta nhanh chóng trả lời.

“Mr. Plants tỉnh táo. Nó không thể đánh bại.”

Vẻ mặt của Le Maine rất dễ chịu, và cô ấy nhanh chóng thể hiện lại ánh mắt lo lắng của mình.

“Mọi chuyện ổn chứ?”

Vì bạn vừa nói rằng bạn đã tốt hơn tất cả, lần này nó là một câu hỏi về một cái gì đó khác. Đó không chỉ là cơ thể gây ra những vết sẹo sâu và dài do silica.

“May mắn thay, tôi không nghĩ rằng tôi có bất kỳ ý tưởng nào khác. Nhưng tôi nghĩ sẽ mất một thời gian để trở nên tốt hơn.”

May mắn thay, tôi không nghĩ rằng mình sẽ theo sau Silica ngay lập tức. Tuy nhiên, phải mất rất nhiều thời gian vết thương mới lành lại.

“Vâng, tôi đánh giá cao sự quan tâm của bạn.”

“Không, bệ hạ.”

Kalian mỉm cười mà tôi không biết.

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng Callian sẽ giúp Plants như thế này.

Le Maine, người đã đặt chiếc petulance của mình trên Plants, hiện đã chọn được một vài từ để đưa ra chiếc petulance tiếp theo của mình. Khalian yên lặng chờ những lời của Remain nói tiếp.

“Có rất nhiều lời bàn tán về những gì anh đã cho tôi xem vào ngày nó xảy ra, tới lui trong cung điện. Có rất nhiều người tò mò. Tất nhiên là tôi rồi.”

Calian khẽ gật đầu.

“Vì vậy, tôi đã nghe lời con của Siegfried.”

“Tôi xin lỗi.”

Callian nhanh chóng xin lỗi. Đó là về vần điệu mà Jan đặt trên Le Maine.

Ôi chúa ơi. Tôi không nghĩ Kalian sẽ nói với Le Maine lần thứ hai mà bạn thực sự nghĩ như vậy.

“Tôi sẽ giải thích lại.”

Callian hơi cúi đầu về phía Remain và đưa tay ra. Và anh ấy đã tạo ra một khối lượng ma lực rất nhỏ.

Một quả cầu tròn bằng thủy tinh trong suốt luôn được đặt trên lòng bàn tay tôi.

“Huh.”

Những gì tôi nhìn thấy trong khoảnh khắc ngày hôm đó hiện ra trước mắt tôi như thế này, Le Maine một lần nữa khiến tôi phải ngạc nhiên với một sự thán phục ngắn ngủi.

Kalian biến nó thành một lưỡi dao cùn và thổi lỗi. Và họ lập tức chạy tán loạn. Thật khó để nhìn thấy vũ khí trong một thời gian dài vì nó ở trước mặt nhà vua.

“Tôi có sở trường này để sử dụng ma thuật và sai lầm cùng nhau.”

Bạn giỏi trong việc này.

Le Maine mỉm cười trước lời nói của Kalian.

Kalian liếc nhìn khuôn mặt của Remain một lúc và mở miệng. Anh ta giải thích rằng anh ta có ký ức về một công tố viên đã chết và mất tích vào một ngày nọ, mặc dù không rõ nguyên nhân.

Thật khó để nói điều đó mặc dù đó là sự thật.

“Tôi đã đối mặt với Công tước Siegfried bằng một thanh gươm. Công tước nói với tôi rằng thanh kiếm tôi sử dụng giống với thanh kiếm của Hiệp sĩ Cecretia.”

Kalian cũng biết rằng nó quá trống rỗng, vì vậy anh ấy nói thêm rằng tên của Slayman đã được trộn lẫn một cách thích hợp để tạo sự tín nhiệm cho anh ấy.

Kalian đã từng gặp Hiệp sĩ Cecritia khi nào? Vì vậy, thật khó tin nếu Callian biết cách sử dụng kiếm của họ.

“Từ khi nào, ngươi trở thành thế lực như vậy?”

“Ngay trước sinh nhật của bạn, tôi đã có một kỷ niệm. Và những gì tôi chỉ cho bạn thấy là chúng ta có thể sử dụng nó sau khi chúng ta đến Duke Siegfried.”

Remain đột nhiên mỉm cười với một giọng nói ngắn.

“Tôi không phải là người bị bóp cổ, tôi là người bị bóp cổ.” Lãnh chúa Manasil đã nhận thức được điều này. “

“Anh xin lỗi vì đã không nói với em sớm hơn.”

Remain thở dài trong một khoảng thời gian ngắn, sau đó nhấp một ngụm trà. Và anh ấy nhìn ra cửa sổ ở cung điện hoàng gia và nói,

“Tôi biết bạn sẽ không có bất kỳ lý do gì để trốn nếu bạn không ở trong cung điện. Đừng xin lỗi. Tôi không cố gắng đổ lỗi cho bạn về những gì bạn đã giấu.”

Le Maine quay đầu lại và nhìn Calian.

“Tôi rất vui vì tôi đã không đánh thức bạn để tự vệ hoặc học tập.”

“· · · · · · · Xin lỗi.”

Kalian cúi đầu. Jan thực sự là Jan.

“Không, nhưng thật khó để nói với mọi người về quá trình giành được quyền lực.”

Tôi chỉ muốn thông báo với bạn rằng bạn đã bước vào con đường của thanh kiếm Kalian. Chúng ta vẫn chưa biết Gray ra sao, nhưng có tin đồn rằng Kalian đã trở thành thanh kiếm thứ sáu.

“Tôi sẽ cho bạn biết tại xưởng đúc ở Balkan.”

Việc kinh doanh Silica đã trì hoãn sự nhanh chóng của Balkan một chút. Jan nói với tôi rằng anh ấy sẽ làm điều đó khoảng một tuần sau đó.

Kalian gật đầu mà không quở trách.

Câu chuyện về Kalian chắc hẳn đã xuyên qua các Đại huyết tộc đến tất cả các quốc gia trên lục địa bởi vì anh ta đã thể hiện sức mạnh trước mặt họ. Vì vậy, tôi không thể ngăn chặn nó. Tôi rất vui vì chúng tôi có cách tập luyện phù hợp sau vụ này.

“Và tôi đang nghĩ về Thuật sĩ Chuyển động mà bạn đã đề cập trước đó.”

Đó là về phép thuật chuyển động trong không gian. Calian trừng mắt nhìn Remain bằng ánh mắt. Có vẻ như anh ấy đang đợi câu trả lời, vì vậy Remain mở miệng với một nụ cười nhẹ.

“Tôi chấp nhận. Hãy làm như bạn muốn.”

Ban đầu Remain cho biết sẽ rất khó để từ chối.

Tuy nhiên, tin đồn đã lan truyền rằng Kalian đã vươn lên trên con đường của thanh kiếm. Nếu vậy, rõ ràng là Bá tước Evan Brissen đã bắt đầu đề phòng. Vì vậy, Lemaine đã nghĩ rằng nếu Siegfried và Cairosis được kết nối với nhau, thì ở Brissen sẽ chẳng có gì phải suy nghĩ nhiều hơn.

Và về Randall.

Tất nhiên, Remain không biết rằng Randall là một Shrine. Nhưng tôi biết rằng phản ứng của Calian và Randall tại thời điểm Cây cối đổ rạp là rất khác nhau.

Callian chạy đến Plants và Randall đi ra ngoài.

– Cho đến khi hoàng tử Kalian dọn sạch cung điện, Randall sẽ giữ im lặng. Bạn có thể nhìn vào bên trong Randel sau đó.

Một nếp nhăn nhẹ đọng lại trên trán Remain, nhớ lại những lời của Allen trong giây lát.

Ngày hôm đó, Randall đã lộ diện. Anh ấy nói rằng anh ấy muốn coi Kalian và Plants là đối thủ của nhau trước khi họ là anh em của tôi. Nếu một Randall như vậy lên ngôi, điều đó trở nên rõ ràng mà không cần phải xem cách anh ta đối phó với Khalian hoặc Plants.

“Cảm tạ bệ hạ.”

“Đúng.”

Liệu sức mạnh đó có mang lại lợi ích gì cho Kalian không?

Hoặc một chất độc khác.

Ánh sáng của sự lo lắng không thể rửa sạch trong mắt Remain còn trẻ.

* * *

Trong cung điện hoàng gia của Cairys, bạn đã xóa bỏ mọi thứ liên quan đến silica.

Hai dòng được vẽ trên danh sách các vị vua của Cairis, bắt đầu bằng cái tên vĩ đại “Sigmund Khan Sispanian.” Nhà kính mà Silica xây dựng đã được xây dựng lại hoàn toàn và đang được sửa chữa tại nơi xảy ra vụ tai nạn.

Có cùng sự bố trí đối với những chất liên kết với silica. Những người phạm tội bị tống vào tù vì tội lỗi của họ. Cho dù là vô tội, bọn họ cũng không thể để bọn họ trong cung, cho nên đuổi hết bọn họ ra khỏi cung.

Nó đã đuổi cả các thành viên và hầu gái của Plants ra khỏi cung điện. Đó là lý do tại sao mọi người đều là một bể cá của silica. Do đó, các Sĩ quan Hoàng gia đã gửi một lá thư cho Plants hỏi rằng liệu họ có muốn thuê những người hầu và người giúp việc mới hay họ muốn được giao cho Tòa án Hoàng gia.

Ở dạng ban đầu, cần phải gửi những thứ tạm thời cần thiết trước khi Plants có thể đưa ra quyết định đó, nhưng Kalian đã từ chối thay mặt cho Plants. Anh ấy nói thêm rằng các thành viên và người giúp việc của anh ấy đã quyết định lần lượt xem xét Plants.

Nhờ vậy, Plants không được giao thêm bất kỳ người hầu mới nào, mà được hỗ trợ bởi những người hầu và người giúp việc của Calian. Hơn nữa, anh ấy còn giả vờ ‘vẫn còn hôn mê’ ngay cả khi đã tỉnh dậy. Anh vẫn chưa trả lời bức thư của viên chức nội vụ.

Callian không ra ngoài.

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ thoát ra!

‘Tất cả là do bạn, vì vậy hãy hiểu điều này.’

Thực vật chỉ tiếp xúc với sức mạnh mà chúng không thể nhìn thấy vì Thực vật. Thực vật không thể đi tới đi lui qua cửa sổ và nằm xuống nữa Calian đang ngồi trên tầng ba và bốn, mà chỉ đơn thuần là một tham chiếu trục trặc.

Vì vậy, nếu bạn thực sự là anh trai của tôi, tôi đã chấp nhận nó mà không cần hỏi.

Như một kết quả của điều đó.

“Meo!”

Con mèo tiếp tục đến.

Kalian nói rằng anh ấy sẽ gặp Remain, và sau đó anh ấy cuối cùng đi ra ngoài.

Con mèo trèo lên giường để ở một mình và nhìn vào cung điện Heicia, có vẻ như choáng váng. Sau khi đi theo Hina vài lần để dọn dẹp, cô ấy dọn giường trong phòng Plants.

“Ôi chao!”

Lần đầu tiên nhìn thấy nó, tôi đã to gấp rưỡi lòng bàn tay rồi. Tuy nhiên, anh ta vẫn tự do đến và đi qua những khoảng trống dưới chuyến thăm.

Tôi chỉ biết khi tôi nhìn thấy con mèo.

Cánh cửa đóng lại quá lớn.

‘Tôi là con mèo của Hoàng tử Kalian.’

Thực vật nhìn chằm chằm vào bức thư viết trên sợi dây chuyền và mỉm cười thật sâu. Sau đó, tôi nhìn vào chuyến thăm một lúc. Tôi nghĩ bạn có thể sớm nghe thấy tiếng gõ cửa.

– Cốc cốc.

Có người gõ cửa cách đây không lâu. Cây ‘hôn mê’ không trả lời, ngay sau đó cánh cửa thận trọng mở ra và Hina bước vào.

Sau đó, anh đối mặt với Suir về phía Plants với khuôn mặt mà anh không có lựa chọn nào khác.

– Tôi xin lỗi.

Xin lỗi, cảm ơn bạn, tôi sẽ dọn dẹp, tôi sẽ chuẩn bị một bữa ăn, v.v.

Thực vật đã học được một vài cách khai thác. Tôi chỉ học vì tôi lo lắng về việc ghi nó vào sổ tay của tôi mỗi lần.

Dù sao thì những lời của Hina cũng táo tợn vì con mèo lại đi vào, và Plants đáp lại một cách ngắn gọn.

“Bỏ đi.”

Không khó để để một con mèo chơi dưới chân bạn.

– Cảm ơn bạn. Tốt, Hoàng tử.

Thực vật chỉ hiểu lòng biết ơn, và Hina mỉm cười.

Hình bóng lấp đầy trái tim tôi, vẫn như mọi khi, là nụ cười xóa nhòa đi tất cả.

Thực vật đã quên nhìn Cung điện Haycia và chỉ nhìn chằm chằm vào con mèo dưới chân nó.

* * *

Thời gian lại trôi qua.

Balkan, khi anh ta cố gắng xóa bỏ những gì đã xảy ra trong Quan tài của Wilhelm, đã tổ chức một sự nhanh chóng thiêng liêng hơn ở cùng một nơi.

Cây đang phục hồi tốt.

Khi bước vào quan tài của Wilhelm, nơi đã xảy ra tai nạn, anh và Calian thông báo rằng anh và hai hoàng tử đã chung tay hoàn toàn. Như vậy, Randall dừng lại một chút.

Alan Manasil, người thường mặc thay cho bộ trang phục mới lạ của mình, gần đây đã được phong ấn cho Bá tước, nhận lại gia sản đã mất của Latran.

Đó là lý do tại sao nó phải là lãnh thổ Manasil, nhưng Alan, người cực kỳ ghét nó, đã quyết định giữ nguyên tên của lãnh thổ.

Đôi mắt của Arsen hơi đỏ lên.

Chỉ Arsen và Allen biết liệu đó là do chuyến thăm chính thức của phó chỉ huy Balkans, hay là do đổ máu đêm khuya tiếp tục.

Aison Eiprin, người lãnh đạo các hiệp sĩ của lực lượng chống Bricen, đang nỗ lực hết sức để huấn luyện họ. Điều này cũng đúng với mười gia đình hiệp sĩ đồng ý chia sẻ ý chí của ông.

Hầu tước Brissen đóng cổng trong giây lát.

Evan đến buổi tập vì nghĩ rằng anh chưa bao giờ cảm thấy lỗi của Calian vào ngày xảy ra tai nạn. Tất nhiên, đó là vì Khalian đã sử dụng nó bằng phép thuật, nhưng Evan không biết.

Sau sự nhanh chóng của Balkan, Remain chính thức thông báo về sự ra đời của thanh kiếm thứ sáu ở Cairis. Mọi người vui mừng vì ba hoàng tử giống như người Sispanians đang trên con đường của thanh kiếm.

– Vinh quang cho Serenty ở Cairis!

Mùa đông đến, và nó cũng trôi qua.

Khi tảng băng lạnh giá đóng băng sông Senho thanh bình tan chảy, hương hoa của Fredia lan tỏa khắp nơi để báo hiệu mùa xuân bắt đầu.

Vì vậy, mùi hương của thời kỳ Phục hưng đã bị xóa bỏ và một mùa xuân mới đã đến.

Các cánh cổng của Marquis of Brissen được mở lại.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này