Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 102

(bản dịch máy)

Thật là một quan tài Siegfried tuyệt đẹp.

Phòng khiêu vũ hoành tráng nhất lục địa, cung điện hoàng gia Cairis.

Một nơi tuyệt vời được làm bằng pha lê và bạch kim, nơi các quý tộc tụ tập để kể những câu chuyện.

Ngựa để thấy tương lai của Vương quốc, ngựa để lo lắng cho con cái, ngựa để thể hiện kiến ​​thức của mình, ngựa để an ủi tôi, ngựa và ngựa.

Những lời này dường như không thể ngăn cản ngay cả khi thế giới bị đảo lộn. Nếu họ biến mất trong chốc lát như một lời nói dối, thì chỉ có một lý do.

– Callian.

Như mọi khi, sự chú ý được tập trung.

Hoàng tử thứ ba mặc gì hôm nay và anh ta nên nói gì và anh ta nên làm gì.

Và hơn hết, bạn sẽ ở bên ai.

Nó chỉ là như vậy.

Mọi người trong quan tài của Siegfried đã hết lời. Không, tôi đang nhìn chằm chằm vào lối vào của sảnh tiệc với vẻ mặt sợ hãi.

Đó không phải là vì bộ trang phục ấn tượng của Kalian, mặc một chiếc áo choàng đen với một chiếc áo khoác màu đỏ sẫm được thêu bằng chỉ vàng. Đó không phải là do mặt dây chuyền hồng ngọc trên ghim cài áo được đeo lại như đã thấy.

Prince Plants Rune Cairis và Prince Kalian Lane Cairis. ‘

Họ lại đứng về cùng một phía.

Khi các quý tộc nhìn thấy hai vị hoàng tử lên ngôi không thể quyết định thì đành chấp nhận tình cảnh này. Randall đứng dậy khỏi chỗ ngồi và quay lại Chermill, lặng lẽ nhìn họ.

Các quý tộc lại bắt đầu lặng lẽ trao đổi ý kiến ​​của mình.

Tuy nhiên, có ba người ngồi cùng nhau và có một khoảng thời gian yên bình, như thể không liên quan gì đến bầu không khí này.

“Hãy nghe tôi. Tập trung.”

Một người trong số họ bị mắng ở một góc sảnh tiệc, hoàn toàn im lặng. Đó là Arsen từ sáng sớm đã ngồi ở nơi không ai có thể nhìn thấy hắn. Theo hướng mà con ngựa của Arsenal đang hướng tới, Kiri và Jan ở bên cạnh anh ta.

Dù sao, khi Arsen yêu cầu tôi lắng nghe một cách cẩn thận điều gì đó, Kyrie khẽ gật đầu, nói, ‘Nó không phải dành cho loại nơi này.’

Ngay sau khi Calian và Plants đi đến chỗ ngồi của họ, miệng của các quý tộc bắt đầu mở ra một chút. Và Kyrie mở miệng, lắng nghe âm thanh đó trong giây lát.

“Ngài Hertz.”

Khi Kiri gọi tên tôi, Arsen, người trông giống như vậy, đưa tay về phía Jan. Nhưng lời của Kiri vẫn chưa kết thúc.

“· · · · · · · · ·”

Arsen không gọi tên anh ấy vì anh ấy thắng, anh ấy gọi tên anh ấy vì anh ấy thua. Dan Yann nhanh chóng quay đầu lại và cho Arsen một tay, ngược lại.

“Nhìn kìa. Không ai có thể nói điều đó với hoàng tử của chúng ta.”

Tóm lại, họ đã đặt cược ngay bây giờ.

Silike cố gắng đầu độc mẹ của Kalian và giết Kalian. Kalian, người đã đưa Silica đến cái chết của nó. Một cây đã được thay thế bằng một con dao silica đối mặt với Kalian. Kalian mang về những Cây sắp chết

Cái quái gì thế này có liên quan gì?

Tuy nhiên, sau khi Silica từ chức, Calian gia nhập liên minh để giúp đỡ Plants. Như đã biết, Plants ở xa hơn đầu của Khalian. Nhưng hôm nay, tôi đã đặt mình trở lại với nhau một lần nữa.

Vậy, những quý tộc không biết nội tâm của cung điện sẽ đánh giá gì khi thấy Kalian đưa ra những quyết định này?

Đây là điều Jan và Arsen không đồng ý.

Những lời đầu tiên trong số các quý tộc sẽ là gì?

“Ai là người đàn ông lớn đã gọi hoàng tử của chúng ta là một tên khốn?”

Yan, người đã thắng cược, nói một cách đáng ngưỡng mộ.

Sau đó, Arsen, nhìn Kiri với ánh mắt không công bằng, hỏi anh ta, “Không có cách nào.”

“Ngươi chắc chắn thái tử phi phân phối lớn?”

Jan nói rằng các quý tộc sẽ khen ngợi sự phân phối của Calian, và Arsen nói rằng lục địa này không có sự tán dương nào bằng. Giống như anh ấy đã phản bội tôi và quay lưng lại với anh trai tôi. Tôi chắc rằng anh ấy sẽ nói điều đó.

Nhưng bạn đã nhầm.

Arsen thua cược, nhưng khá hài lòng.

“Chà, điều đó diễn ra rất tốt.”

Cho dù đó là sự công nhận khả năng của Kalian hay sự sợ hãi.

Dù lý do là gì, điều đó có nghĩa là những kẻ xúc phạm Kalian giờ đã có thể biến mất ở nơi công cộng.

Đó chỉ là một quỹ đạo có kích thước khác với những gì phổ biến.

“Thật vui khi nghe Prince Charming được thừa nhận trong đời. Tôi đang có tâm trạng tốt để làm việc nhiều hơn một chút cho hoàng tử.”

Arsenal đứng dậy cười đắc ý đi ra ngoài.

Bạn đã không đưa cho tôi năm đồng bạc mà bạn đã đặt cược.

* * *

Các con trai của tôi đã thông minh với nhau.

Anh ấy không chỉ giỏi trong những việc anh ấy làm, anh ấy còn giỏi những gì anh ấy làm trong lĩnh vực chính trị.

Cha mẹ chung sẽ được hoan nghênh, nhưng đối với Remain, điều đó giống như một con dao hai lưỡi.

– Ờ.

Lemaine cầm cái ly lên trước mặt, uống một nửa rồi đặt xuống.

Ban đầu, Le Maine được cho là sẽ ngồi cùng bàn của Lehmann, Bá tước Evan Brissen và Alan. Nhưng Slayman không đến, và Evan không đến vì anh không muốn nhìn thấy Slay.

Tất nhiên, Slaiman và Evan đã thông báo về sự mất tích của họ.

Vì lý do này, Remain nghĩ xem ai sẽ lấp chỗ trống và bảo anh ta cứ để trống. Có một người có thể lấp đầy chỗ ngồi, ngay cả khi họ không có ở đó.

Vì vậy, lý do Remain ngồi một mình và run rẩy là vì Alan không đến.

Thế rồi, những suy nghĩ vô bổ cứ ùa về trong đầu tôi.

Prince Plants và Prince Kalian đã tham gia phòng tiệc ngày hôm nay.

Le Maine vừa đến phòng tiệc cách đây không lâu để nghe tin tức từ Grand Chamberlain Raul.

Lemaine hơi cau mày.

Tôi biết rằng Kalian và Plants đã quay lưng lại với những lời nói dối của cô ấy. Chúng ta cũng biết rằng lần này, cuộc hành quân ngược lại nhằm mục đích ngăn cản Randall.

Ấn tượng không phải là hai hành động không phù hợp.

‘Có phải Randall thực sự sẽ lùi bước?’

Đó là do tôi nghĩ ra ý tưởng này.

Tất nhiên, Remain quan tâm đến cả ba người con trai của mình.

Tuy nhiên, đó là một vấn đề của việc đặt vị trí của nhà vua khỏi trái tim yêu quý của mình.

Do đó, đó không phải là Randall.

Ngày tôi rời khỏi cái cây sắp chết và bước ra khỏi quan tài của Wilhelm. Randall đã tự chứng minh rằng mình không phải là gỗ của vua. Remain không muốn hai người con trai khác bị giam trong tháp.

Tôi lo lắng rằng Randall có thể sẽ làm tổn thương hai người kia, và tôi không thể làm gì với điều đó, vì vậy Remain, người đáng lẽ vừa là cha vừa là vua, chỉ có một đứa con trên tàu.

Dù sao thì, đủ thứ suy nghĩ cứ ngóc đầu dậy khi tôi ngồi một mình một lúc. Khi bạn thở dài thườn thượt với khuôn mặt hơi tối.

– Nở!

Một người nào đó đi đến Remain và ngồi xuống.

“Hoàng tử các ngươi còn chưa tới một hai ngày. Có phải ngày mai ngươi sẽ làm như vậy sao?”

Vì nó được giao cho Alan Manasil, người ngồi xuống tất nhiên là Alan. Trên thực tế, Alan là người duy nhất có thể nói điều gì đó như vậy ngay cả khi nó không có ở đó.

Alan ban ngày là người rất tức giận, nhưng ngay cả người tức giận cũng không để ý tới bao lâu. Vì vậy, thay vì đề cập đến công việc trong ngày, Remain chỉ đưa ra một câu trả lời tự nhiên.

“Nó phải ở nơi tôi muốn.”

“Bạn không cần phải thắc mắc về việc Chase Cesar được sinh ra như thế nào dưới một con quỷ giống rắn. Lo lắng, chết lặng và thiếu ý tưởng, nhưng từ đó trở đi đã là một thách thức để tìm ra những người con trai đó đã được sinh ra như thế nào dưới tay những người đạt được. rất nhiều tay. “

Le Maine gật đầu, mỉm cười nhẹ nhõm.

“Nó thực sự thú vị, tôi nghĩ.”

“Nhân tiện.”

Bỏ qua chuyện của các hoàng tử đã là Alan mấy lần rồi, nên tôi rút ra chủ đề khác không nhắc đến anh ấy nữa.

“Nói là Chase đã nhìn thấy thứ gì đó kỳ lạ trên đường đến đây.”

“Thật là một điều kỳ lạ.”

Trong câu hỏi của Remain, Alan nhấp một ngụm nước và mở miệng.

“Tôi nghe nói rằng bạn đã nhìn thấy ba mươi linh mục của Tensyl. Đó cũng là sự cho phép của bạn?” “

Bằng cách nào đó, tôi cảm thấy như mình nghe thấy một âm thanh khác, nhưng tôi không thể làm được nếu không có nó.

Đó là lý do tại sao Remain lặng lẽ gật đầu.

“Tôi đã làm. Tôi đã cho phép nó. Cách đây không lâu, Calian đã chôn nó, và bây giờ anh ấy đang hỏi về Bá tước.”

Alan lắc đầu một lúc, không biết rằng Callian đã biết về điều đó. Đột nhiên, tôi nghĩ rằng tôi biết tại sao Kalian và Plants lại đến phòng khiêu vũ cùng nhau.

“Chase Cesar nói rằng họ có thể là giáo đường giả. Khi tôi nói chuyện trực tiếp với nhà vua, ông ấy nói rằng ông ấy lo lắng rằng ông ấy sẽ nghĩ rằng mình đang can thiệp vào đất nước.”

Đó chính xác là những gì Alan đã nói.

Ngay khi tôi nhìn thấy ba mươi giáo đường Do Thái trên đường đến Cairosis, Chase phát hiện ra chúng là giả.

Đó chỉ là một nơi mà anh ta yêu cầu Alan giao nó cho nhà vua vì vị trí của anh ta rất mơ hồ.

“Nếu Hoàng tử Kalian biết điều này, nó sẽ có liên quan đến việc hai con trai của bạn đột nhiên xuất hiện cùng nhau.” “

“Tôi hiểu rồi. Tôi sẽ xem những gì tôi có thể làm.”

Hãy nhìn chằm chằm vào chỗ trống của Randall trong một thời gian dài.

* * *

Sau bữa tối, ngọn đèn tắt trong quan tài của Siegfried.

Đó là cách mà đêm đã trôi qua và ngày hôm sau đã đến.

Như Plants đã hy vọng, Remain đã không đi cùng các hoàng tử trong cuộc hẹn của họ với các Sứ giả trong năm nay.

Vì nhà máy uống rượu của năm ngoái, và vì Kalian cần phải che giấu lỗi của mình trong năm nay.

Với Chase đã có chủ đề này, Calian không có gì để làm với nó, nhưng anh ta không thể đưa nó đến Remain. Đó là lý do tại sao Calian nghe theo quyết định của Le Maine.

‘Tôi nghe nói có người đang tìm kiếm bạn.’

Tôi cũng tìm thấy văn phòng của Arsen trong Wilhelm Coffin, theo đúng lời hứa mà Plants đã hứa với tôi.

Vừa mở cửa đã thấy một khuôn mặt hồi lâu. Bá tước Eiffel.

Eison nêu lên một ví dụ, trông rất rạng rỡ ngay khi nhìn thấy cô ấy, cho dù anh ấy đã đợi cô ấy khá lâu.

“Tôi đến đây để gặp Hoàng tử Kalian.”

Trên thực tế, tôi đã nhìn thấy Kalian trong bữa tối ngày hôm trước, nhưng tôi thậm chí không thể nói lời chào vì có quá nhiều người ở đó.

Calian gật đầu nhẹ và hỏi khi anh nhìn Aizen.

“Tôi nghe nói anh yêu cầu gặp tôi.”

Nếu đó là Thực vật, anh ấy sẽ nói những điều như, “Cái gì?” hay cái gì?” Đó là lý do tại sao Aizen rất biết ơn Kalian về những gì anh ấy đã nói.

“Vâng, thưa hoàng tử. Tôi có việc cần trở về nên muốn gặp anh.”

Những gì ISON đã cho tôi là số tiền còn lại mà Kalian đã trả lần trước. Calian nhìn nó và mỉm cười bất lực và hỏi.

“Anh trả lại cái này à? Nếu tôi muốn trả lại tiền, tôi đã có thể làm điều đó thông qua Euria.”

“Vâng, thưa Hoàng tử. Tôi còn một điều muốn nói.”

Ngay sau đó, ISON đã ngẩng đầu lên.

“Tôi nghĩ bây giờ tôi đã sẵn sàng. Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu nói điều đó trực tiếp.”

“Các hiệp sĩ đã sẵn sàng.”

“Vâng. Nó phải là đủ để thay thế các Hiệp sĩ của Cung điện.” “

Đủ để thay thế các Hiệp sĩ Karen và Raon.

Tất nhiên, mục tiêu cuối cùng của Kalyan là số lượng hiệp sĩ đông hơn nhiều. Mặc dù đó là số lượng bài báo mà ISON đang nói đến bây giờ, nhưng đó là một thành tích khá nhanh chóng.

“Rất tốt. Có thể rất khó để triệu tập bạn ngay lập tức vì một vấn đề khác vào lúc này. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn khi đến thời điểm.”

“Vâng tôi sẽ.”

Sau khi đưa ra một ví dụ cho Calian, ISON bước ra.

Sau khi nhìn ra phía sau, Calian mở mắt ra một lúc và bắt đầu cân nhắc thứ gì đó.

Randall và Brissen.

Tôi sẽ rút kiếm bên nào trước?

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này