Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 103

(bản dịch máy)

Callian chống khuỷu tay vào đầu gối.

Đầu ngón tay dài không câu nệ gõ bàn.

– Cốc cốc.

Văn phòng của Arsenal rất ngắn.

Không có một loại cây nào trong bức tranh chung. Bàn ghế và trường kỷ và bàn đều ở đó. So với đó, quy mô của văn phòng cũng khá lớn, nên nói những điều nhỏ nhặt nghe có vẻ khá ồn ào.

Nhờ vậy, có một âm vang nhỏ ở cuối bàn khai thác, nhưng Calian không thực sự quan tâm. Bởi vì không có ai cả.

Bây giờ, Kalian đang đợi Arsen.

Tôi đã chờ đợi và nghĩ về Randall.

“Việc gì đã gấp gáp như vậy?”

Callian lẩm bẩm, biến mất.

Đó là vì tôi không nghĩ một ngày tràn ngập những suy nghĩ về Randall lại đến sớm như vậy.

Khi tôi nghĩ về nó, không khó để hiểu tại sao.

Chỉ là Callian không coi trọng nó lắm.

Randall bây giờ hơn Callian mười tám tuổi. Tôi không còn lâu nữa cho đến khi tôi hai mươi tuổi. Vì vậy, trước đó, đó là một quyết định.

Chúng ta nên bị đẩy ra khỏi chỗ ngồi của mình hay nên rời khỏi Cairysis?

Hãy trở thành số ba và ở trong cung điện.

‘Hay là chết.’

Đó là lý do tại sao Calian một lần nữa mỉm cười với bạn, quyết định hiểu điều gì đó hơn là hiểu động tác của Randall.

– Cốc cốc.

Arsen quay lại với tiếng gõ cửa Phòng Bầu dục. Anh ta vào trong và ngồi đối diện với Calian trên một tài liệu trông giống như một vài trang.

“Nó là gì?”

“Thuyền trưởng Manasil đã ra lệnh cho tôi giao nó.”

Arsenal liên hệ với Calian và trả lời.

“Đây là danh sách của các hoạn quan từ Tensylvania, và thông tin của các tư tế trước đây đã ở Cairis.”

“Đó phải là dữ liệu mà bạn đưa cho tôi, không phải là giáo viên.”

“Vâng đúng vậy.”

Tôi không cần phải để cả hai danh sách ở hai bên.

Tất cả các hội đường hiện có đã được đưa vào danh sách các hội đường sẽ đến bây giờ. Vì vậy, Malcolm Chetish cũng có tên trong danh sách các giáo đường mà anh ấy sẽ đến thăm.

“Nó có trong danh sách khách truy cập, nhưng nó không thực sự ở đó.”

Có rất nhiều sự thiếu hiểu biết về cách thuật sĩ thu thập thông tin không phải là thuật thuật. Có lẽ có một số pháp sư đang ẩn nấp xung quanh để đảm bảo rằng không có một linh mục tên là Malcolm. Bất kể họ đã thử phương pháp nào, ba mươi người đã có thể nghe trộm cuộc gọi của nhau. và xác nhận rằng không ai trong số họ từng được gọi là Malcolm.

Do đó, thông tin của Euria chính xác hơn.

“Tôi gần như đã vượt qua nó.”

Trên thực tế, tôi sẽ không sử dụng phương pháp này nếu tôi không nhận thấy rằng nó kỳ lạ.

Ngay sau đó, Calian ngẩng đầu lên và nhìn lại Arsen. Các thủ tục giấy tờ là của Alan, và có một cái gì đó khác mà Calian hướng dẫn Arsen làm. Nó lại liên quan đến sự thay đổi màu đen dưới mắt Arsen.

“Chuyện gì đã xảy ra khi tôi yêu cầu anh kiểm tra?”

“Vâng, thưa Hoàng tử. Tôi đã theo dõi ngôi nhà của Lãnh chúa quá cố Brissen cả đêm, nhưng không có ai ra vào cụ thể cả.”

Khi Calian làm việc với Plants, tôi nghĩ Randall có thể tiếp cận với Evan.

Tuy nhiên, sau bữa ăn tối, tôi không thể gặp Euria ngay lập tức, vì vậy tôi đã khẩn cấp hỏi Arsen ở Wilhelm Coffin. Vì vậy, bây giờ, người dân Euria nên kiểm tra những kẻ lén lút xung quanh nhà của Hầu tước.

“Rõ ràng rằng High Septon là giả, nhưng không có dấu vết của cuộc gặp gỡ với Bá tước Brissen.”

Callian nhấp một ngụm trà và giải tỏa đầu óc, nhìn Arsen và nói lại.

“Nói với anh ấy rằng tôi có một đặc ân để yêu cầu anh ấy.”

“Vâng, thưa Hoàng tử. Tôi có thể nói gì với anh ấy?”

“Tôi muốn anh hỏi Randall xem anh ta có biết gì về chuyện này không.”

“Ý anh là bây giờ?”

Arsen hỏi với vẻ mặt đầy thắc mắc:

Kể từ khi tôi bắt đầu tranh cãi với Plants, cách thể hiện lịch sự của Arsenal đã dần thay đổi. Có lẽ câu hỏi đó sẽ kéo dài hơn rất nhiều nếu nó vẫn như vậy.

Nếu bạn nghĩ về nó, Arsen đã mặc một nửa ngựa khi anh ta tấn công Bern. Có lẽ nó cũng liên quan đến Thực vật. Đột nhiên, Calian lặng lẽ mỉm cười.

Sau khi kiểm tra thời gian, Calian gật đầu và cho bạn một câu trả lời muộn.

“Thời gian còn chưa bắt đầu đặc biệt có thể nói chuyện.”

“Thứ lỗi cho tôi. Tôi hỏi vì tôi chưa biết Hoàng tử Randall đang nói về chuyện gì, không kịp nữa.” Còn hơi sớm để nói với Hoàng tử Randall rằng bạn đang cảm thấy kỳ lạ khi ở đây. “

“Tôi đã hiểu lầm. Danh tính của các linh mục.”

“Vâng, đúng vậy.”

Chẳng mấy chốc, gương mặt của Calian nở một nụ cười giống như Thực vật.

Đó là một lời chế giễu cho thấy rằng bạn đã hiểu đại khái ý định của Randall.

Vẻ mặt của Arsenal thật kinh tởm.

Plants thường xuyên gặp gỡ Calian và nghĩ rằng ông đã dạy cho mình một điều gì đó kỳ lạ.

Khalian mở ba ngón tay, mà bạn sẽ không bao giờ biết được bên trong của một cái đốt như thế này. Sau đó anh ấy gấp chúng lại từng cái một và giải thích.

“Đáng ngạc nhiên, nó có thể là Faith thực sự. Nó có thể là một cổ tay thuế. Có thể là một sát thủ. Hoặc anh ta.”

Callian lắc đầu và nói với Arsenal.

“Thật tiện lợi khi nghĩ nó là một trong ba người.”

Trên thực tế, lần thứ tư hắn cũng có chút không để ý, cho nên không cần cùng Arsen nhắc tới.

“Dù sao, tôi đoán là khó hơn để thu hẹp những gì bạn định làm với họ. Tôi chỉ đang cố gắng để họ tự nói với tôi.”

“Bạn đang cố gắng đặt một cái bẫy khác?”

“Em là người anh giỏi.”

Điều vui nhất trên thế giới này là xem những gì bị mắc vào bẫy của Calian. Đôi mắt của Arsen ngập tràn màu sắc thú vị.

“Tôi đã chăm sóc cháu trai của mình, mua kim cương cho cháu, gửi muối cho cháu. Đây là cách chúng tôi báo đáp công ơn của mình”.

Nghe vậy, Arsen trông kỳ quặc. Những gì Kalian đang đề cập đến là vua của Tensyl. Đó không phải là Randall.

Arsen lo lắng cắn răng.

“Ngươi đang muốn bắt Thái tử · · · · · · · · Độ kéo?”

Callian mỉm cười và trả lời.

“Tôi ghét chiến tranh. Vì vậy, lần này, tôi dự định tránh nó càng nhiều càng tốt.”

Khoảnh khắc đó, không phải Arsen không bắt được căng, mà là anh ghét chiến tranh nên không nắm bắt được.

Không hẳn vậy. Đó là Callian.

Nó chỉ là một chút phức tạp để đặt một cái bẫy lớn. Tôi đã nghĩ rằng chỉ vì Kalian đang ở vị trí của Hoàng tử, nên không có gì anh ta không thể làm để bắt đầu một cuộc chiến.

Dù sao đi nữa, sau khi nghĩ lại, Arsen không có nhiều ý nghĩa với những gì Kalian nói về việc tránh cuộc chiến “lần này”.

“Hãy nghĩ xem máu của tôi sẽ làm gì bạn nếu bạn cứ chạy đi mà không biết chủ đề. Đó chỉ là một lời cảnh báo.”

Sau khi nhìn thấy biểu hiện của Calian, Arsen trong giây lát nhận ra quyết định tốt như thế nào khi chọn sống cả đời khi giả làm Calian.

Đó là cách Calian đứng lên.

Đó là bởi vì có một nơi để đến và một người nào đó để đưa tôi đến đó.

Sau đó, đột nhiên, một điều gì đó xuất hiện trong đầu, và Calian mở miệng một lúc.

“Ối.”

“Em quên gì đó à?”

Calian dừng lại ở cửa và quay lại nhìn Arsen. Và với một khuôn mặt khá ẩn ý, ​​anh ấy nói xen lẫn giữa những câu chuyện cười và sự quan tâm.

“Anh Thực vật, đừng làm vỡ màu đen. Nó rất quý.”

Tôi không muốn nói rằng tôi đang nghiên cứu xem phải làm gì vì có vẻ như rất khó để phá vỡ nó.

“· · · · · · · Đúng.”

“Và…”

Callian mỉm cười khi nhìn vào arcene và nói thêm một điều nữa.

“Chú voi con của tôi đang than vãn về điều gì đó mà nó không nhận được từ bạn.”

· · · · · · · MỘT.

Arsenal rút tiền chậm.

* * *

Ban đầu Callian thích quần áo màu đen.

Khalian già ghét bị nhìn thấy, còn Bern thì không thể chịu được cảnh máu me.

Đó là những gì Callian vẫn làm. Tôi rất thích mặc đồ đen.

Tôi không nhớ thực vật đã từng như thế nào. Kalian không cần biết anh trai của kẻ thù thích màu gì.

Cô ấy thậm chí còn không biết rằng Plants đột nhiên bắt đầu mặc quần áo sáng màu.

Tôi biết điều đó bây giờ.

Bây giờ tôi biết chính xác tại sao.

Đó là lý do tại sao ngay sau khi Raleigh, acolyte của Plants, kết thúc chuyến thăm, nụ cười của Kalian nở rộ. Calian mở miệng sau khi cười một lúc lâu.

“Hãy để tôi thay đổi bảng tên. Nó thuộc về bạn, ngoại trừ tên của tôi.”

Và sau đó bạn đặt nó trong vòng tay của Plants.

‘Tôi là mèo của Hoàng tử Kalian.’

Bạn chỉ vào con mèo. Plants nhìn lại bạn với vẻ mặt không biết phải làm gì.

“Đừng sủa.”

Có lẽ người duy nhất mỉm cười thật tươi trước mặt Plants sẽ chẳng buồn nói điều này chút nào là Kalian.

Ngay sau đó, Plants, người đã thả con mèo, nhìn Kalian và hỏi.

“Lý do nào khác?”

Tại sao bạn lại ở đây? Các acolytes nổi tiếng ở đâu? Họ đang cười và cười. Dù sao thì cũng đừng cười. Nói cho tôi biết tại sao bạn ở đây và bị lạc. Đó là một con ngựa có dấu ấn trên lưng.

“Tôi có một nơi nào đó để đi với bạn.”

Cây cau mày.

Chúng tôi có thể đã đi ăn tối cùng nhau một lần. Chúng ta sẽ đi đâu khác?

Tôi sẽ gặp Bá tước Brissen. Trên một con ngựa.”

Thực vật nghe thấy những lời của Calian và nghĩ về điều gì đó mà không nói ra trong giây lát. Sau đó, anh ấy mỉm cười và tìm ra những gì bên trong cô ấy.

“Anh đang lừa dối.”

Quả nhiên, Thực vật thông minh. Kalian cười.

“Vâng. Hai hoàng tử đang trên đường đến gặp Bá tước Brissen. Nếu bạn xuất hiện trên lưng ngựa, Randall cũng sẽ nhìn thấy nó. Rõ ràng là vậy.”

Randall hẳn đã nghĩ như vậy nếu chứng kiến ​​những hành động quá lộ liễu của hai cô em gái của mình.

– Đó là một hành động cố ý để làm phiền thần kinh của tôi.

Nếu anh ấy nhận ra rằng họ đã cố tình bịa chuyện, anh ấy sẽ không ngờ rằng hai người họ đã ở cùng nhau trong bữa tối ngày hôm trước. Trong tình huống đó, Remain gọi cho Randall và hỏi anh ta về High Septon.

Sau đó, Randall sẽ nghĩ rằng Calian đang nghi ngờ về danh tính của High Septon và mặt khác, giả vờ đang cố ý làm việc với Plants.

“Sau đó, tối nay tôi sẽ đến thăm phòng anh Randell. Cả ngày hôm nay anh đã nghĩ về tôi rất nhiều, không cần phải giải thích nhiều như vậy. Tôi chỉ muốn nói một điều.”

“Hãy làm việc cùng nhau và đánh Brissen trước.”

“Đúng, đúng vậy. Tôi muốn chung tay với bạn và bắt đầu với Brycen. Sau đó, mọi thứ tôi biết được về những gì Randall đang che giấu sẽ được giữ im lặng.”

“· · · · · · · · Anh sẽ không từ chối.”

“Tôi cũng nghĩ thế.”

Tại vì.

“Anh ấy nóng lòng muốn đặt tôi vào tay anh ấy.”

Kalian cười và nói.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này