Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 104

(bản dịch máy)

Có thể cái chết của Le Maine là một cơn đau tim trong kiếp này.

Ngay cả khi có một lời chúc phúc từ người Sispanians, tôi nghĩ rằng điều gì đó sẽ xảy ra với trái tim của Remain vào thời điểm này. Alan gắp một miếng bánh dâu tây và ăn nó, có vẻ như anh ấy đã tìm thấy một cảnh tượng rất thú vị.

Le Maine thở dài và càu nhàu.

“Bây giờ thức ăn đã vào miệng chưa?”

“Vào đi.”

Alan gật gật đầu, coi như không có gì phải lo lắng.

Văn phòng của Le Maine, nơi ghét đồ ngọt, luôn có đồ ăn nhẹ có đường vì thầy phù thủy thỉnh thoảng đến và ăn đồ ngọt. Đó không phải là cách của Pháp sư để cho bạn ăn mỗi khi bạn đến sao?

Tuy nhiên, khác với tâm trí bình tĩnh của Allen, tâm trí của Remain không được thoải mái như ngày hôm nay. Allen, người đã nhìn thấy nó, há hốc mồm.

“Đây là lý do tại sao tôi nghĩ rằng nhân vật chính của lễ kỷ niệm sinh nhật là đúng. Sao mặt bạn lại sưng húp thế?”

“Có làm cho bạn cảm thấy tốt hơn nếu hai trong số ba người đi ra ngoài một lần nữa không?”

Đó là vì tin tức rằng Raul đã rời đi cách đây một thời gian.

Plants và Calian cưỡi ngựa đi chơi mà không có người phục vụ.

Alan nhìn miếng bánh với đôi mắt ngon lành và mở miệng như muốn hỏi: “Con lấy cái bánh này ở đâu vậy?”

“Các hoàng tử sẽ không để mất bất kỳ ai trong số họ, vì Ngài Brissen không nhanh trí như vậy. Đừng lo lắng.”

“Tôi không thể tin được là bạn đã mất một cái. Tôi thực sự không biết phải làm gì với cái miệng đó.”

“Cô có thể để nó yên. Hãy để hai con trai của cô yên.”

Bây giờ Allan đã sai về những gì Remain đang lo lắng. Vì vậy, Remain cau mày và nói.

“Không. Tôi lo lắng không phải là bạn.”

Thứ hai, tôi đã xử lý thanh kiếm tốt.

Cái thứ ba có lẽ không sao để ném vào Đại sa mạc.

Vì vậy, đó không phải là sự an toàn của hai cậu con trai mà Le Maine lo lắng.

“Bá tước Brissen là người quan tâm.”

Tính cách thứ hai thì dữ dằn, nhưng tính cách thứ ba thì hơi ít.

Đặc biệt là chiếc thứ ba trước Brissen.

“Sẽ không đáng lo ngại nếu chỉ gặp Brysen và Calian, người đã phá hủy một người, tự mình đi gặp Evan sao?”

“Chúng ta còn chưa có thời gian đánh nhau, vậy ngươi đừng viện cớ đi ngồi xuống đi?” “

Alan cười nhẹ và chỉ vào bàn cờ trước mặt, như thể anh đã hiểu. Lý do tại sao anh ta bắt đầu cuộc chiến này là vì Remain nhìn rất sâu về Randall.

Sau đó, Grand Chamberlain Raul rời đi với tin tức về các hoàng tử.

Sau đó, Remain bước đến cửa sổ, sợ hãi khi nghe thấy nó, và bắt đầu thở dài.

Chỉ một vài nữa thôi, và chiến thắng của Allen đã được đảm bảo.

Đó không phải là lý do tại sao Le Maine không đứng trước Alan. Tuy nhiên, Le Maine sẽ không nói điều đó. Anh ta nói anh ta có một cái cớ, nhưng Alan tin anh ta.

“Hoàng tử Randall sẽ đến sớm.”

– Cốc cốc.

Khi bạn bấm vào con ngựa của Allen, bạn nghe thấy giọng nói của Raul nói rằng Randall đã đến.

Đáp lại, Remain nói rằng anh ta phải lao Randall như thể anh ta đã đợi. Sau đó, anh ta nhìn Alan và mở miệng.

“Thật tiếc là Đệ nhất hoàng tử của chúng ta đang ở đây, nhưng chúng ta sẽ phải lùi lại vào lúc khác.”

Chắc hẳn là sai lầm của Allan khi cảm thấy nụ cười trên giọng nói của Remain như vậy.

Đó không thể là Le Maine.

* * *

– Đa giác.

Con ngựa đen lộ ra vẻ ngoài lịch lãm và ngỡ rằng cả thế giới này chỉ cao hơn mình một Khalian đã tiến vào dinh thự của cố Evan Brysen.

Và chẳng bao lâu Evan và Calian gặp lại nhau.

Tất nhiên, Evan cũng đã nghe thấy những gì hai hoàng tử đã làm ngày hôm qua. Hai đồng minh không được Plants thông báo trước. Tôi đã xấu hổ và đến với Evan như thế này mà không báo cho anh ấy biết.

Rất vui được gặp bạn. Tôi không cần kiểu chào hỏi này. Do đó, Evan hỏi trước:

“Điều gì đưa bạn đến với Hoàng tử thứ 3?”

Đó là một thái độ khác so với khi Evan gặp Calian trong cung điện trước khi anh gia nhập Plants.

Chính vì ngoại hình không ưa nhìn mà Kalian đã tỏ ra chống lại Evan khi đó và mối hận đã trút bỏ hang ổ cờ bạc của mình.

Ngay cả khi bạn đã đến gặp Randall, đó không phải là một bước đi không có mục đích. Đó là lý do tại sao Calian ngay lập tức mở miệng và giải thích lý do tại sao anh ta đến.

“Có vẻ như bạn đã trở lại ngày hôm qua mà không tổ chức bữa ăn tối. Đúng không?”

“Tôi có nên xin phép Hoàng tử thứ 3 không?”

Evan cởi mở hỏi tôi, bày tỏ vẻ mặt như thể không quan trọng việc tôi có quay lại hay không.

Calian quay đầu nhìn Thực vật, khẽ mỉm cười.

Thoughtful Plants biết rất rõ vai trò của mình ở đây sẽ như thế nào. Vì vậy, giống như một túi lúa mạch tôi đã để lại, tôi nhìn chằm chằm ra cửa sổ mà không nói một lời.

Calian nhìn lại Evan và trả lời.

“Ta nghe nói ngươi rời khỏi cung điện ngay sau khi buổi tập trung quý tộc kết thúc ngày hôm qua.”

Cả Slayman và Evan đều không có mặt trong bữa tối ngày hôm qua, vì vậy Remain đã ngồi một mình một lúc.

“Vâng, nhưng tôi đã thông báo cho cung điện rồi, và tôi không còn gì để nói về anh ấy.”

“Thật kỳ lạ phải không?”

“Chuyện gì xảy ra với bạn vậy?”

“Chắc hẳn bạn có rất nhiều thắc mắc về những gì đã xảy ra ngày hôm qua, và bạn đã ra đi một cách vội vàng như vậy.”

Evan nhìn Kalian không trả lời, và Kalian nói.

“Hôm qua, tôi đã rời khỏi cuộc họp với một quý tộc trung ương. Tôi không biết về những quý tộc khác, nhưng Đại Công tước phải muốn biết lý do tại sao. Đó là vị trí của tôi để theo dõi tôi và Anh Randall. Nhưng anh ấy đã về nhà, vì vậy anh ấy nghĩ rằng nó có một chút lạ lẫm. Không nên làm tổn thương một người nào đó trên đường đến thanh kiếm sớm như vậy. “

“Đó là lý do duy nhất anh đến tận cung điện.”

“Nếu chỉ có vậy, tôi đã không ở đây.”

Evan gật đầu như thể tiếp tục nói, và những lời của Calian vẫn tiếp tục.

“Mặc dù tôi đã tuyên bố liên minh với Brother Plants vào bữa tối ngày hôm qua, nhưng tôi vẫn đang mắc kẹt trong ngôi nhà này. Tôi phải hỏi.”

Arsen cho biết không có người nào ra vào nhà Evan.

Evan biết tầm quan trọng của tin tức.

Khi vụ việc của giám đốc cờ bạc xảy ra, anh ta không báo ngay cho Evan. Vì vậy, Evan đã quá im lặng để kiểm tra tình hình suốt đêm.

Đôi mắt đỏ của Calian lấp đầy ánh sáng sắc bén.

“Vào lúc này khi Anh Randall gọi Túi đổi đồ Grey Bricen đến thủ đô, anh ta bị giam trong nhà như một người đàn ông không thể rời khỏi nhà kịp thời. Tại sao nó lại ở trong mắt tôi? Tôi đã trở lại một lần khó ra khỏi nhà trong một thời gian dài và giấu một điều gì đó đủ lớn để khiến tôi tò mò ”.

“Nó là.”

“Đó là lý do tại sao tôi đến. Như thế này.”

Evan tắt máy.

Callian hạ tách trà của mình.

“Grey Brissen, hãy gửi nó lại. Đừng giấu nó.”

“Bạn không biết bạn đang nói về cái gì.”

Evan không hề thay đổi trên khuôn mặt. Nó giống như tôi chưa bao giờ nghe câu chuyện này trước đây trong đời.

Anh tin chắc rằng anh đã đúng.

“Sẽ không giúp ích được gì cho nữ công tước nếu bạn thuyết phục ai đó gọi điện bằng Randall và dán anh ta bên cạnh bạn.”

Evan im lặng mà không nói thêm gì nữa.

Điều đó có vẻ tích cực đối với Callian.

Calian đã không cảm thấy lỗi của Grey trong suốt thời gian anh ấy ở trong ngôi nhà này. Tôi nghe nói rằng bạn không thể khôi phục sau sự cố mất điện. Tất nhiên, Evan không biết điều đó, nhưng anh nghĩ sức mạnh của Grey ngày càng mạnh.

Vì vậy hắn không thể ra khỏi nhà quá nửa ngày. Trong trường hợp Gray quyết định khác. Có lẽ Brissen luôn như vậy.

Calian cho Evan một chút thời gian để suy nghĩ. Anh ta nhìn Evan với vẻ mặt đầy ẩn ý.

“Hơn nữa, cậu sẽ không còn tài giỏi như xưa nếu lưng cậu bị gãy. Tôi không biết cậu ấy có đủ tốt để ra sân hay không.”

Evan nhướng mày khi nghe thấy điều đó.

Sau khi nghe Kalian nói, Plants quay đầu đi khỏi cửa sổ.

Đó không phải là vì Callian không có thái độ tốt.

Evan trầm giọng nói.

“Tôi không nói với cô ấy rằng tôi bị gãy lưng. Tình trạng chiếc túi thay đồ không chỉ là ‘chấn thương lớn không thể xảy ra’, mà chúng tôi còn chưa cho bạn biết chính xác bạn bị thương ở đâu và như thế nào. Làm sao bạn biết được điều đó” ? “

“Tôi phải biết.”

– Chúc mừng.

Khalian gật đầu, nói rằng không có gì to tát. Anh nhấp một ngụm trà nữa và hạ nó xuống. Sau đó, tôi mở miệng bằng một giọng nói táo bạo.

“Bởi vì tôi đã làm nó.”

Evan đã quên mất những gì anh ấy định nói trong một lúc. Sau đó, cây cối quay đầu lại ra ngoài cửa sổ, nâng cao đuôi của một miệng.

Lý do tại sao Kalian nói với chúng tôi điều này rất đơn giản. Hạn chế Evan thực hiện bất kỳ cử động đột ngột nào mà anh ta không biết về mức sức mạnh của Kalian. Nếu Randall và Calian đang đấu tranh với nhau, chúng ta sẽ gặp rắc rối nếu chúng ta giơ chân lên trước Randall.

Tất nhiên, Evan biết rằng anh ấy sẽ không tức giận vì điều đó nếu không. Đối với Evan bây giờ, Grey không hơn gì một Griffin trẻ tuổi đang tìm kiếm vị trí của mình ở Hostamtam trước khi trở thành một đứa trẻ.

Evan có vẻ như anh ấy đang quyết định phải nói gì.

Vì chúng tôi không cần phải chờ đợi và lắng nghe, Calian nhìn chằm chằm vào bạn.

“Bạn không biết Anh Randall đang làm gì và bạn không biết anh ấy gọi túi đựng đồ thay đổi để làm gì, nhưng bạn tin rằng anh ấy đang cố gắng để thứ gì bên cạnh bạn.”

Sau khi giải quyết mọi chuyện như vậy, Kalian đứng dậy khỏi chỗ ngồi như thể anh ấy đã nói xong. Sau đó, anh ta nhìn xuống Evan, người vẫn đang ngồi, và nói với anh ta điều cuối cùng.

“Đừng để trắng vấn đề, gửi ngay đi.”

* * *

Sau khi rời khỏi nhà Evan, Calian ngồi trên ngai vàng của Raven, đôi mắt cụp xuống và không nói một lời.

Raven đã có thể tự mình đến cung điện, và Plants không cảm thấy cần phải nói chuyện với Calian trước. Vì vậy, Kalian đã có thể trở lại lối vào của cung điện như hiện tại.

Calian ngăn Raven ở lối vào và sau đó nhìn Plants.

“Tôi sẽ đến gặp ngài Seyren. Thưa ngài, xin hãy vào trước.”

Trường Pháp thuật đã phải quay trở lại một thời gian. Vì vậy, nếu họ chia tay nhau ở nhà Evan, họ sẽ có thể đến đó sớm hơn một chút.

Tuy nhiên, việc trở lại cung điện hoàng gia dường như đã chăm sóc cho sự hộ tống của Plants theo cách riêng của Calian.

Tại sao không? Thực vật gật đầu mà không có bất kỳ câu trả lời nào và đi vào cung điện. Bạn nghe thấy Quạ trôi đi khi bạn đa dạng hóa đằng sau những cây như vậy.

Một lúc sau, Plants dừng lại và nhớ lại câu chuyện của Calian.

‘Vì tôi đã làm điều đó.’

“Ha.”

Ngay sau đó, một nụ cười ngắn ngủi nở ra từ miệng Plants.

Plants không quan tâm ai đã bẻ gãy eo Grey, người thậm chí còn không biết mặt cô.

Lý do tôi cười là bởi vì tôi không thể hiểu được đâu là nơi mà sự tự tin và vẻ ngoài liều lĩnh bộc lộ ra trước mặt Evan.

“Thật là một người anh tuyệt vời mà bạn có ở đây.”

Sau khi bước đi lẩm bẩm này về phía trước, Plants sẽ dừng lại trong một thời gian ngắn. Đó là lý do tại sao có người chào anh ta trước mặt anh ta.

“Tôi lại đây, Prince Plants.”

Ta sẽ đối mặt với ngươi mỗi ngày một lần trong cung điện rộng lớn này.

Thật là trùng hợp.

Một bên miệng của Plants nhếch lên về phía hoàng tử bên cạnh, mỉm cười như một người anh trai tuyệt vời của mình.

* * *

Calian quay trở lại cung điện hoàng gia sau khi gặp Euuria một thời gian vì anh và anh trai của mình đã gặp lại nhau.

Tôi đã có thời gian cho đến khi màn đêm buông xuống, vì vậy tôi sẽ đến sân tập.

Tôi đã không luyện tập ma thuật hay kiếm thuật trong nhiều ngày, và nếu tôi ở một mình trong căn phòng yên tĩnh, tôi sẽ không phải nghĩ về nó nữa.

Calian đến trước Cung điện Chermill, lập kế hoạch như vậy, và bước xuống khỏi Raven. Sau đó, bạn giao quyền trượng của Raven cho Chermill và quay lại.

Đồng thời, bạn nhìn thấy một nụ cười dài trên khuôn mặt của Callian.

Đó là bởi vì tôi nhìn thấy đôi mắt xanh thẳm đang nhìn chằm chằm vào Khalian khi đứng bên hồ nước nhân tạo.

Tôi định tìm Randel, nhưng tôi nghĩ anh ấy đang đợi Calian ở bên Randall. Nhờ vậy, công sức leo tường lên tầng 5 đã được giảm bớt.

“Bạn đang vội.”

Calian khẽ lẩm bẩm, bước nhanh tới trước mặt Randell.

Randall gật đầu và đi về phía trước. Tôi không nói gì nữa, nhưng rõ ràng là tôi muốn đi dạo một lần nữa, nên Calian đã đi theo tôi không bỏ cuộc.

Sau khi đi ngang qua bức tượng Sispanian giữa hồ, hết con đường mòn ven hồ cũng đến được vườn hồng. Sau đó, Randall mở miệng.

“Cùng nhau đi dạo một lát.”

Bước chân của Calian dừng lại.

Callian đã đi dạo với Randall.

“Điều đó thường đến từ những thứ có đi có lại.”

“Ngươi chỉ cần cùng ta đi qua đi lại?”

“Hai người thực sự không có ý đi bộ hay đi cùng nhau. Đó là nắm tay nhau.”

“Bạn đang hiểu nó.”

Callian nhìn Randall với một nụ cười mà ngay cả Randall cũng không thể hiểu được.

“Nếu bạn muốn nắm tay nhau, bạn sẽ cần thứ gì đó để cho và nhận. Không nên có nhiều sức mạnh hiển hiện hơn chỉ có Tensyl, như Balkan hay Brother Plants của tôi sao?”

“Bạn không sai.”

“Tôi nghĩ anh ấy nói vậy bởi vì anh ấy có thứ để đền đáp những gì là của tôi, nhưng tôi có sai không?”

“Hắn cũng không sai.”

“Ngươi có Phật trong tâm?”

“Đúng.”

Anh ấy thậm chí không cần phải nói trước.

Randall vừa cho tôi biết High Septon là ai.

“Ba mươi giáo đường Do Thái đã tìm thấy Cairis. Nó không nhất thiết phải là một tân sinh thực sự, vì vậy tôi nghĩ đó có thể là một cống nạp hoặc một sát thủ, nhưng đó không phải là loại sức mạnh. Nó có nghĩa là họ có quyền kinh doanh với Balkan . “

Tôi buộc phải suy nghĩ.

Chỉ có 30 người trong số họ, nhưng một nhóm có thể giúp Randall. Những người có thể được chữa lành và rải rác khắp Cairis sẽ đồng thời trở thành thanh kiếm của Randall.

“· · · · · · · Giống như thánh hiệp sĩ.”

Hiệp sĩ thiêng liêng của Tensyl.

Randall dừng lại và nhìn Calian.

Randall nói với em trai của mình, người đang lớn lên và điều chỉnh đôi mắt lạnh cóng của mình.

“Tôi nghĩ rằng bạn đã phát triển quá nhiều.”

“Đừng tiếp tục nói như vậy. Có vẻ như anh đang chăm sóc cô ấy.”

Calian khẽ đưa tay ra.

Và nó chỉ đến Rubia Coffin nơi các Sứ giả sẽ ở, nơi Ba mươi ngôi đền sẽ ở.

“Đừng tham lam mà đến với ta. Hãy cất kiếm ngay đi.” “

Chỉ cần biết mình là người tuồn kiếm vào hoàng cung, tôi không có ý định nhúng tay vào.

“Trước khi giết tất cả.”

Đôi mắt sôi nổi của Calian nhìn chằm chằm vào đôi mắt sâu thẳm của Randall.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này