Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 117

(bản dịch máy)

Sửa chữa trắng.

Anh ta từng quản lý ngôi nhà của những người thuê nhà Seychian, những người đã bán thuốc độc và bản đồ cho Callian một năm trước.

“Thật mỉa mai phải không? Họ là những kẻ lẻn vào các quốc gia khác để trung thành với đất nước của họ và lừa dối họ để lấy thông tin. Họ có nên nghĩ rằng họ thay đổi ý định là phản bội hay chỉ làm những gì họ luôn làm? Không xác định.”

Alan cười một tiếng, nói cái gì đó dường như không phải đang nói với hắn.

“Dù thế nào đi nữa, bạn không còn là một người sắp đặt của Se-critian nữa. Anh ta đã phản bội chủ nhân của mình và trốn thoát khỏi lồng.”

‘Tôi không thể nhớ tên thật của cô ấy.’

Cách đây rất lâu, khi đang uống trà với Alan, Kalian chợt nhớ đến anh và nói:

Không giống như chiếc đế xanh mà tôi đã có vài cuộc trò chuyện riêng tư, tôi không đến gần White Repair đến thế.

Một người đàn ông trung niên đứng đắn, yêu thích cặp kính một mắt. Tuy nhiên, anh ta che giấu sự tàn ác mà không ai có thể so sánh được.

Đó là tất cả những gì Callian nhớ.

Ban đầu anh ấy nói rằng anh ấy không biết White Repair là ai.

Đó là điều tự nhiên.

Anh ấy là một thợ sửa chữa da trắng trung thành cho đến cuối những ngày còn là Bern.

“Đầy đủ.”

White Repair mở miệng, nhìn vào quả cầu lửa thứ ba của Allen.

Sau đó, anh ta phun ra chất độc mà anh ta đã giấu trong miệng. Alan búng ngón tay một cái, nhìn chằm chằm vào phần sửa chữa màu trắng.

– Chúc mừng.

Cửa hàng mà Alan đã khóa được mở một lúc. Đó là bởi vì tôi đã quyết định cử thêm người đến đây.

Một người khác bước vào cửa, rung chuông lần nữa.

– Jubbuck, Jubbuck.

Những bước chân lặng lẽ nhưng không ngần ngại.

Âm thanh của một bước giống như tính cách của chủ sở hữu của nó đã được theo sau.

– Jubbuck.

Sau khi âm thanh dừng lại, sự im lặng đến một lúc.

White Repair cùng Alan đều không có mở miệng.

“Mọt sách.”

Một giọng nói phá vỡ sự tĩnh lặng phát ra.

Ánh mắt thanh thản của Borat chạm tới người thợ sửa chữa da trắng.

* * *

Đó là ý tưởng của Kalian.

Bước chân vội vàng của Raven dừng lại ngay trước khi anh rời cổng dinh thự của Siegfried cùng Alan. Alan, người đã nhìn thấy nó, ngừng nói.

“Ừm, có chút kỳ quái.”

Calian lặng lẽ mở miệng.

Đó là bởi vì có một nghi ngờ nảy ra trong đầu.

“Ý anh là sao, có chuyện gì à?”

“Thông tin về những kẻ khả nghi trở lại nhà của Công tước Siegfried và Bá tước Brissen. Thông tin quá rõ ràng để có thể đột ngột truyền đi.”

Callian đã gọi cho Alan ngay khi anh ấy có thể biết họ đang đi đâu và chuẩn bị đi thẳng đến địa điểm đã biết.

“Những kẻ cố gắng lẻn vào lại miễn cưỡng thấy ít người hơn một cách đáng ngạc nhiên. Điều đó đáng chú ý hơn. Nhưng không có nhiều người ở khu vực mà chúng ẩn náu.”

“Bạn có lo lắng về những khúc gỗ bẫy mà họ đã tạo ra không?”

“Tôi nghĩ đó có thể là một cái bẫy. Có phải là một cái bẫy hay không. Có phải thông tin sai lệch để triệu tập tôi không thành vấn đề, bạn phải đối phó với chúng một cách thích đáng và tìm ra kẻ đứng sau chúng.”

“Trừ khi đó là một phần của việc thông tin đột nhiên rõ ràng và sai lệch, bạn thấy điều gì kỳ lạ?”

Calian mở miệng, nhìn qua yên ngựa của Raven.

“Chủ nhân, thông tin của loài chim và thông tin của Pháp sư có nhất quán trong thời gian đó không?” “

Tôi đã đặt câu hỏi, nhưng tôi tin chắc rằng tôi đã biết sự thật. Alan gật đầu và trả lời.

“Đúng chính xác.”

“Chà, điều đó chắc chắn là kỳ lạ. Không có nghĩa là thông tin được khớp hoàn toàn.”

“Tại sao vậy?”

“Bạn có thể không biết nhiều về các thiết lập của Cecretia, nhưng tôi thì có.”

Alan im lặng nhìn cô.

Calian lặng lẽ mở miệng, một lần nữa.

“Ngay cả khi người đứng đầu hiệp hội đang giúp tôi thu thập loại thông tin này, các pháp sư của hiệp hội không phải là người cung cấp thông tin. Ngược lại, loài chim thì không.”

Kalian nhận thức rất rõ về mức độ hoạt động của Co giật vào thời điểm này.

“Cùng một thông tin chẳng có ý nghĩa gì cả. Lẽ ra phải có nhiều thông tin hơn từ Cecretia. Nhưng có gì lạ không khi thông tin giống nhau?”

Lời nói của Calian dẫn đến tốc độ nhanh chóng, liệu có nên nói ra những gì bạn đang nghĩ hay không.

“Chắc hẳn phải có những người đi làm ở vùng sâu vùng xa nghe được tin đồn và nghĩ ra biện pháp đối phó. Chim chóc không thể lỡ đường di chuyển. Vì vậy, có thể.”

Alan không cười trước những lời của Hoàng tử Cairys, giải thích khả năng của các nhánh của Cecretian. Đây là lý do tại sao tôi có linh cảm những gì Kalian sẽ nói.

“Đuổi theo · · · · · · · · Hoàng tử.”

Kalian đặt từ ‘anh trai’ ở gần để phát ra một cách tự nhiên. Calian lại mở miệng, trong giây lát nắm quyền.

“Tôi nghĩ có điều gì đó tôi đã không nói với bạn.”

“Ý anh là Chase đã tìm thấy thứ gì đó, nhưng không chuyển nó cho tôi?”

“Ừ, ta nghĩ như vậy. Ngươi giao không được, nhưng ngươi giao không được.”

“Tôi có nên cho rằng tôi biết điều gì đó mà tôi không thể giao cho chính mình, cho Hoàng tử McDreamy, hay cho Cairys?”

“Vâng. Với hoàn cảnh đó, có thể có mối liên hệ giữa vụ tấn công của tôi và ai đó ở Sacritia. · · · · · · Nếu đó là ai đó từ Sacritia, người có thể có liên quan đến những người đã tấn công tôi ở Cairys.”

Calian khẽ nói.

“Chim.”

Điều mạnh mẽ nhất là cơn chấn động.

“Tôi đã gặp Blue Sawbird, người cũng đã thay đổi quyết định của tôi ở Cecritia. Vì vậy, không thể nói liệu có nên thêm chúng hay không. Có một con chim khác ra khỏi lồng, và tôi nghĩ có thể có ai đó khác tham gia vào việc này. như thể hoàng tử của Cecretia đã biết về nó.”

Alan nheo mắt lại.

“Ý anh là Chase đã che giấu sự thật rằng sẽ có một con chuột chũi ở Cecretia và chuyển thông tin tương tự cho Allen. Chắc chắn phải có lý do.”

“Bạn đã gặp Hoàng tử Chase trước khi bạn đến đây chưa?”

“Không, tôi không có.”

Chase luôn tự mình tìm thấy Alan. Nhưng hôm nay tôi đã nghe nó từ người gửi của Chase.

Alan nghĩ rằng thật khó để rời đi để theo dõi tình hình. Ngay khi tôi kiểm tra địa điểm, tôi không có thời gian để nhận ra rằng điều đó thật kỳ lạ vì tôi đến gặp Kalian.

Với câu trả lời của Allen, Calian cười rạng rỡ. Tôi không cười vì nó vui.

“Bạn biết những con chim của Cecritia có liên quan gì đó đến việc tôi bị phục kích, và tôi nghĩ bạn đã đổi ý về việc gặp chúng trực tiếp. Chúng ta phải rời đi, không phải vì chúng ta không thể rời đi, mà vì chúng ta phải rời đi.”

Chase không cố lừa Calian nữa. Tất cả những gì tôi biết là với tư cách là hoàng tử của Cecretia, tôi không thể nói với Cairis về điều này.

Thay vào đó, họ sẽ chọn chuyển đi riêng vì Callian.

Là anh trai của Bern.

Chase giống như Bern. Tôi không sợ.

Tôi thích di chuyển bừa bãi và một mình. Chase, người đã không sợ hãi lao xuống vực sâu khi Ác quỷ lao Bern xuống biển. Có lẽ anh ấy đã đi lang thang trong cung điện một cách tự do vì anh ấy nghĩ rằng anh ấy có những mối quan tâm lẫn lộn về Thực vật.

Đó là lý do tại sao anh ấy tự di chuyển một lần nữa.

Để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra với những người thuê nhà dị dạng.

“Một nơi của những con chim nổi loạn. Chắc hẳn bạn đã đến đó một cách riêng biệt.”

Vị trí mà các pháp sư và chim đưa cho bạn sẽ là một cái bẫy để bắt Kalian. Nếu Kalian đi theo hướng đó, sẽ có kẻ đột kích tấn công.

“Hoàng tử Chase hẳn đã đến đó một mình, bởi vì phải có một căn cứ khác của họ mà chỉ anh ấy biết. Tôi muốn vượt qua khoảng cách giữa các cuộc tấn công của họ và những người thuê nhà phản bội đang bảo vệ vị trí của tôi mà không tham gia vào họ.”

Đuổi.

Những người thuê nhà không đủ mạnh để đối mặt trực tiếp với Kalian. Vì vậy, những người chờ đợi Calian sẽ là những chiến binh của Great Desert, và những người thuê nhà phản bội sẽ theo dõi tình hình từ thành trì của họ. Alan kéo con ngựa của mình như thể đó là một người Calian điềm tĩnh với khuôn mặt chán nản.

“Ngay cả khi Chase ra đi riêng, anh ấy vẫn còn có Lãnh chúa Castrin phải lo lắng.”

“Bá tước Manasil.”

Giọng kiên quyết của Callian cắt ngang lời Allen.

“Hãy đến cung điện. Các pháp sư chắc hẳn đã phát hiện ra dấu vết. Hãy lần theo dấu vết của hắn.”

Là một học sinh, tôi đã không hỏi giáo viên của mình.

Hoàng tử Cairys ra lệnh cho Bá tước Alan Manasil.

Alan di chuyển từ lối vào cung điện đến dinh thự của Siegfried để ngăn họ tìm ra dấu vết.

Nó đã không mất nhiều thời gian kể từ đó. Vì vậy, nếu Alan di chuyển nhanh, chúng ta sẽ có thể bắt được Chase trên lưng ngựa.

Allen sẽ.

“Chắc hẳn anh đã mang theo những người bảo vệ khác.”

Đứng trên đỉnh tháp của cung điện hoàng gia Cecritia, bạn có thể nhìn thấy những bức tường thành kiên cố từ dưới lên.

Ngày hôm đó.

Bern, người sống sót đến cuối cùng, đứng một mình ở cổng. Chỉ có một Bern đứng sau Kháng chiến. Đuổi theo từ xa không quá khó để phát hiện ra Bern. Chắc hẳn bạn đã chứng kiến ​​cảnh Sun Bern chết sau bức tường.

Từ đầu đến cuối, bạn sẽ có xem.

“Chúa Castrin sẽ đến nơi tôi cần đến.”

Đuổi.

Bạn sẽ không muốn trải qua điều tương tự một lần nữa.

* * *

Sửa chữa trắng, không.

Chase gọi một người đàn ông tên là Nerdra và không nói gì. Bạn đứng lặng lẽ, nhìn chằm chằm vào Nerd với ánh mắt chất vấn hơn bất kỳ từ nào khác.

Tại sao anh ta bị biến.

Tại sao bạn lại giúp đỡ các chiến binh? Ai đứng sau các chiến binh. Tại sao các chiến binh lại muốn mạng sống của Khalian.

“Ngươi đã tới tận đây, ta không có gì tặng ngươi.”

Nerd đã trả lời nhiều câu hỏi đó:

Anh ta là người đưa nước cho Kalian, người đến mua thông tin. Anh ấy luôn tặng một cái gì đó cho những người đến. Nhưng không có gì để tặng chỉ cho chủ nhân của mình.

Cho dù đó là một ly nước.

Hoặc thông tin.

“Thực xin lỗi, bệ hạ.”

Chase cũng đang đợi Nerd.

Đó là bởi vì tôi đã nghe nói về Chase và những người hộ tống của anh ấy đang đi về hướng này.

Chỉ có một người anh không ngờ tới.

Alan là người duy nhất chen lấn ngay trước cửa cửa hàng và đến đây.

Mọt sách không cười, không tức giận hoặc có một khuôn mặt gắn kết. Tôi chỉ đang cố gắng đưa những kẻ bỏ trốn ra khỏi lối đi bí mật.

“Tôi thấy.”

Chase chỉ trả lời: Tôi không tức giận.

Chase không tức giận.

Ánh mắt của Chase chạm tới Alan.

Sau đó, bạn lặng lẽ lùi lại một bước. Với Allen ở đây, tôi nghĩ tôi nên xem anh ấy làm gì trước đã.

Khi Allen có thông tin theo cách của mình, Chase có thể xử lý Nerd theo cách của mình.

“Ta có thể không ôn nhu như đệ đệ, nhưng cũng không bằng ngươi đây.”

Khi Chase rút lui, Alan lại bước tới. Và anh bật cười với đoạn mô tả dài hơn một chút về mình. Nerd mỉm cười và mở miệng khi nhìn thấy nó.

“Bạn sẽ thất vọng vì tôi không biết gì cả. Bạn ổn chứ?”

“Đó không phải là mối quan tâm của bạn.”

Quả cầu lửa thứ ba rơi từ tay Alan xuống đất.

“Thằng chó đẻ!”

Nó khác với khi tôi giao dịch với Chase.

Một sự khinh miệt phun ra từ miệng Nerd.

“Sáu con còn lại từ con chim.”

Tôi lại nghe thấy tiếng la hét.

Nhưng lần này, tiếng hét dài không giống như trước đây. Có lẽ những người đã cùng anh ta cắt đứt cuộc sống của những người đã bị bỏ bùa mê.

Trong tay Allen, sáu quả cầu lửa xuất hiện trong tâm trí anh cùng một lúc.

“Để tôi hỏi bạn một câu. Có mảnh giấy nào đằng sau những chiến binh mà bạn đã giúp đỡ không?”

Nerd không trả lời.

Alan không ngừng hạ tay xuống lần nữa. Nerd nhắm mắt lại, nhìn quả cầu đỏ nở hoa.

“Họ không thuộc về nhà nước.”

Và như thế này, anh ấy đã mở miệng.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này