Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 118

(bản dịch máy)

Quả cầu lửa trong tay Allen bay trở lại đỉnh. Nerd thấy nó mở miệng từ từ.

“· · · · · · Chim đế xanh bị hành quyết và họ đến thăm ngay. Tôi biết chim đế xanh không chỉ là sát thủ, mà là một kẻ giặt là. Cô ấy đã trả cho tôi rất nhiều tiền để tìm người làm công việc của mình cho cô ấy cô ấy.”

“Nếu ai nghe tôi kể cũng nghĩ cô ấy tội nghiệp lắm”.

Chase lặng lẽ mỉm cười khi quan sát từ phía sau.

Bern, lúc này mới 17 tuổi.

Khi Bern bắt đầu học kiếm thuật, Devilan quyết định để vấn đề này cho Bern. Do đó, Bern đã giúp kiểm soát các cơn co giật sớm.

Và cách đối xử của Ác quỷ với Sezards không tệ chút nào. Nó không khác gì quá khứ. Vì vậy, bây giờ giọng nói của Chase tràn đầy sự tự giúp đỡ vì anh ta nhận ra một điều mà bộ nội dung này nói với anh ta.

Mọi thứ vẫn giống như trong quá khứ, nhưng một là khác.

Sự vắng mặt của Bern.

Đó là những gì gây ra nó.

Alan hỏi, giả vờ không biết cảm giác của Chase.

“Không phải tự nhiên mà bạn không thuộc về một quốc gia? Rốt cuộc thì các chiến binh của Đại Sa Mạc không có quốc gia.”

“Tôi đã gặp Pháp sư Libern, không chỉ chúng tôi, mà cả Linh mục Tensyl.”

“Vì vậy, không chỉ có những con chim của Cecritia hay những chiến binh của Đại sa mạc.”

“Đúng vậy. Nhưng tôi không biết gì hơn thế. Tôi thậm chí còn không biết chúng được gọi là gì.”

Một tổ chức của những người từ nhiều quốc gia.

Alan nhìn Chase, nhìn Nerd và gật đầu ngắn với anh ta. Cả hai mắt đều đồng ý rằng anh sẽ không còn gì để che giấu nữa.

Ngay sau đó, Alan mỉm cười đầy ẩn ý và nói với Chase,

“Thật tuyệt phải không? Bạn có vẻ quan tâm đến những con chim khác.”

Đó là đánh giá về Nerd, người ngay lập tức mở miệng nói rằng anh ta sẽ giết tất cả những người khác. Chase im lặng, biết rằng anh ấy không nói gì vì anh ấy muốn có câu trả lời ngay bây giờ.

Alan nhìn lại Nerd và mỉm cười dịu dàng.

“· · · · · · Nhưng bạn. Bạn có biết tên của những người thuê nhà bỏ trốn không?”

Biểu hiện của Nerd vẫn không thay đổi. Vẻ mặt của Alan giống như sự tức giận trong tay về sự tàn nhẫn của anh ấy.

Chợt mở miệng cứu người hầu hay đồng nghiệp. Ngay khi bạn gửi Quả cầu lửa đến một trong số chúng, đôi mắt đỏ dường như chứng minh điều đó.

“Tôi tự hỏi liệu chúng ta có bao giờ có tình bạn ở Cairys không. Có lẽ 10 người rất thân thiết đã nắm tay nhau và bị cắt xẻo.”

Nhưng ban đầu, những người thuê nhà thậm chí không biết nhau là ai. Điều tương tự cũng xảy ra với Nerd. Những người thuê nhà không có sự thân thiết với nhau miễn là Callian có thể sử dụng nó để lấy thông tin.

“Đừng tự đánh lừa mình bằng thứ không thể làm được.”

Alan rất giỏi trong việc đọc nội tâm của mọi người cũng như chế nhạo mọi người.

Alan nghĩ rằng sẽ có người thuyết phục anh ta quay đầu, vì vậy tất cả mười người họ sẽ ở đây. Hầu hết những kẻ biến thái trông không giống như vậy.

Allen speaks with a bold face.

“I’ve lived long enough not to be deceived by a false face.”

Of course, Allen’s intuition wasn’t the only way to spot Nerd’s lies. There was a reason to be certain Nerd’s actions were false.

The ‘White Repair’ was a very loyal wash for Cecretia.

That did not mean that he had deep affection for other tributes.

In the past, Kalian said to the blue sole who was not trying to disclose information, “I will have White Repair investigate.” The words immediately opened the mouth of the blue sole bird. Because I feared Nerd’s cruelty.

Maybe that blue seafowl is also a seizure.

If he really cares about the tax collectors, he can be angry about the mutilation, but he can’t retaliate cruelly enough that Chase saw the body after the interrogation without eating for three days. Just like Callian did.

“Moreover, your actions are clearly contradictory. You stole nine. But he tried to poison me and spit poison in my mouth when he killed them both. And then I asked you a question, but you didn’t tell me. I killed one more, and when I said I was going to kill all six of them, I opened my mouth.”

Nerd doesn’t answer.

“If you wanted to save them, you should have acted, not bitten the poison. Isn’t it true to try and think about dying? It is a perfect contradiction when they act like they are going to die first, and when they die one by one, they become angry.”

Nerd doesn’t pick up his sword and attack Allen.

I told him that I was trying to poison him, revealing my breath. It means he took action because he knew what he was doing to stop it. It would have been a matter of time.

Moreover, Nerd has given us a reason to buy some time. You opened your mouth immediately when you were about to kill all six of them.

“If I had to escape alive, I would have brought the warriors back here.” “

Nerd’s expression changes very slightly.

Alan didn’t miss the change.

“Don’t count on it. No one’s coming.”

Six flame spheres fall to the ground.

* * *

Two pills.

Chase, sitting across from Nerd, places two pills on the table while Alan watches. Then I opened my mouth in a quiet voice.

“I think you know what it is, should I explain?”

Life and death.

Nerd, who saw a pill that would give you two paths, replies. It was Nerd who handled all the goods the tenants needed, so I was able to distinguish enough of the medicine.

“I know, Your Highness.”

“Yes.”

A smile fell on Chase’s mouth.

“It’s just hard to give them a choice.”

Chase picks up one of the pills and throws it on the floor. Abandoned was a poison that would bring death. That was a glimmer of hope for Nerd.

There was poison that would take away his eyes, mouth and ears, and hold him in silence for the rest of his life.

A voice echoes back as if it had moved the harsh winter of Cairis, never matching the quiet forest smile.

“You touched something you shouldn’t have touched.”

“· · · · · · Degradation.”

According to Chase’s actions, the knights standing around him grip Nerd’s mouth. Then I shoved the rest of the pills in his mouth. Nerd resists, but does not spit out the pills.

“Live in despair and regret.”

After saying that, Chase got up and walked out. The sound of footsteps, not even slightly different from the sound of coming in, is gradually distant.

That was the last person Nerd saw, heard and tried to call.

* * *

Tất nhiên, Tailan’s Black rất mạnh.

Đã ba ngày rồi.

Sự hủy diệt của Hiệp sĩ Cecritia đã dẫn chúng tôi ra ngoài.

Cho đến khi các pháp sư vùng Balkan đến, Tailan đã đơn độc ngăn chặn Hiệp sĩ Cairys. Cecrethia đã kéo dài ba ngày một mình để tổ chức lại những dòng cuối cùng. Tailan là người duy nhất chặn đường đến cung điện hoàng gia Cecritia.

Vẫn còn chín năm trước ngày đó, tuy nhiên, Tailan vẫn là Tailan.

– La hét!

Thanh kiếm của Tailan, cắt đứt cánh tay của anh ta, cắt trái tim anh ta làm đôi và dừng lại. Một chiến binh lao ra phía sau anh ta khi anh ta lấy lại thanh kiếm. Khi Tailan nâng thanh kiếm của mình lên và cố gắng ngăn chặn thanh kiếm của Thử thách đỏ.

– Qasim!

Cùng với âm thanh xuyên qua xương, cơ thể của chiến binh chuẩn bị tấn công Tailan rơi thẳng xuống đất. Trên cổ thi thể có một lỗ thủng to bằng cánh tay. Đó là nơi mũi tên của gió xuyên qua.

Đó là của Kalian.

Ngay sau đó Tailan, người đã ngăn thanh kiếm bay từ một nơi khác, cắt cổ anh ta. Sau đó, bạn chặt chân của một trong hai chiến binh đang hướng tới Calian. Người còn lại gục ngã với một lỗ hổng trong tim. Lần này là ngọn giáo của gió.

– Bụp!

Bạn nghe thấy thứ gì đó đang cháy như thể nó sẽ không dừng lại. Cùng lúc đó, một quả cầu lửa khổng lồ do thuật sĩ của họ tạo ra tràn đến Tailan.

Khoảnh khắc thanh kiếm của Tailan tỏa sáng xanh hơn để ngăn chặn nó.

[Cái khiên]

Với một giọng yếu ớt, Khalian đứng trước Tailan. Tôi lấy quả cầu lửa từ lá chắn lỗi.

– Quảng!

Đồng thời với âm thanh của vụ nổ, tấm khiên tăng cường độ theo mọi hướng, ngăn chặn một cơn bão nhiệt duy nhất. Cùng với anh ta, Kalian nuốt thứ gì đó khó chịu từ miệng.

Tailan không thể biết về nó. Tailan cau mày và nói với Kalian.

“Lùi lại đi. Ta biết ngươi còn chưa khôi phục.”

Sau khi nghe những lời của Tailan, Calian dừng lại một lúc.

Tailan không biết điều đó, nhưng đã lâu rồi anh ta không nghe nói về vinh dự của ông chủ cũ. Alan tiếp tục tôn vinh Khalian sau khi anh ta có chiếc diều của linh mục, nhưng Tailan thì không.

Với sáu chiến binh vẫn còn sống trước mặt và một cơ thể vẫn chưa hồi phục, Calian mỉm cười thoải mái và trả lời.

“Tôi ghét trở thành một gánh nặng.”

Sau đó, anh ta một lần nữa tạo ra mũi tên gió và xuyên qua ánh mắt của chiến binh đang lao tới.

Tailan lắc đầu, rút ​​kiếm ra và chém vào đầu hiệp sĩ đang bỏ chạy, tạo ra một vết lỗi màu đỏ. Họ không muốn giao dịch với Tailan lâu. Mỗi người trong số họ đều nhằm mục đích để Kalian kiên trì.

Hà.

Khi Tailan giết ba hiệp sĩ, một quả cầu lửa khác bay tới. Sau một tiếng thở dài, Kalian nhặt chiếc khiên của mình lên và chặn nó lại, chạy Mana.

– Quảng!

– Kinh quá!

Khiên của Calian bắt lửa và phát nổ. Ngọn giáo gió xé tan bầu không khí.

– Qasim!

Một lúc sau, một lỗ hổng khổng lồ xuất hiện trên ngực của thuật sĩ, nơi anh ta gửi một quả cầu lửa.

Cơ thể của thuật sĩ nhìn xuống vết thương của anh ta như thể anh ta không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

– Bang!

Mười sáu chiến binh cuối cùng đối đầu với Calian đều đã chết. Sức mạnh của một người thấp hơn đáng kể so với năm chiến binh tấn công Khalian đầu tiên. Nhưng vì có 16 cái khó nên Tailan không thể đứng một mình.

May mắn thay, Tailan không nghi ngờ gì về việc Khalian vẫn chưa rút kiếm.

Khalian đã học kiếm thuật từ Tailan.

Không. Thanh kiếm mà Kalian hiện đang sử dụng có chất lượng tốt hơn so với Tailan. Đó là một kỹ thuật sẽ được cải tiến trong 10 năm tới. Bạn không sử dụng thanh kiếm của mình để nghĩ rằng nó có thể ảnh hưởng xấu đến Tailan.

Tailan mở miệng, nghĩ rằng đó chỉ là do tình trạng cơ thể của mình.

“Có ổn không nếu tôi không để anh ta sống?”

“Bây giờ tôi biết tại sao bạn tấn công tôi, không sao đâu.”

Kalian cười với khuôn mặt trắng bệch.

Bạn thấy viên sỏi đen trong tay anh ta, còn anh ta thì không thấy.

* * *

Thực vật cau mày.

Hương thơm của Chúa lan đến cái cây ngồi đối diện với nó.

Anh ấy ngủ quên hay anh ấy ngủ quên?

Dù sao đi nữa, Khalian đã trải qua một ngày đáng sợ trên giường để trở về cung điện. Giọng nói đầy lo lắng của Jan vang khắp căn phòng của Plants.

Alan dành một chút thời gian để thăm Callian, người đã thế chỗ của anh ấy. Sau đó Kalian đi lên tầng bốn với một giỏ quýt. Và không nói gì, tôi bắt đầu quên nó đi.

“· · · · · · · Bạn đang làm gì đấy.”

Tôi đã hỏi bốn lần rồi.

Callian hỏi một lúc vì anh ấy đói. Anh mở miệng sau khi căn phòng của Plants tràn ngập mùi quýt.

“Tôi không nghĩ chúng ta nên chia cắt hoàn toàn Brissen.”

“Tại sao.”

Đó là một âm thanh đột ngột, nên Plants hỏi lại. Sau đó Kalian lấy viên đá trong túi ra và đặt lên bàn.

“Đây là lý do duy nhất họ theo đuổi tôi. Tôi đã nói với bạn rồi, anh ta không làm điều gì đặc biệt tồi tệ ở Cairosis.”

Callian cười nhỏ.

“Họ cũng đang cố gắng cảm nhận năng lượng tương tự như viên đá này. Vì vậy, lúc đầu tôi nghĩ, có lẽ anh ta đã theo dõi tôi khi phát hiện ra rằng tôi có viên đá. Anh ta muốn tấn công tôi, nhưng anh ta là thân phận của hoàng tử, Vì vậy, anh ta có lẽ không có ngón tay cái dễ tấn công, vì vậy anh ta luôn tìm cơ hội để tấn công tôi. Và khi tôi nghĩ về điều đó, tôi đã giải quyết được vấn đề.”

“Vậy đo la cai gi?”

“Những con chim nói với tôi rằng Tensyl và Great Desert đã hợp tác với nhau. Và tôi đã rất sợ hãi khi nhận được thông tin đó. Vì vậy, nếu không có tôi, nếu không có bạn hoặc Hoàng tử Chase, bất kỳ ai cũng có thể nghĩ rằng cuộc tấn công này sẽ thành công.” là Tensyl. giống như Bá tước Brissen đã làm.”

Vì vậy, đây là một cơ hội tuyệt vời.

Bạn có thể tấn công khi bạn tấn công và chuyển giao trách nhiệm của mình cho Tensile.

“Khi tôi nhìn thấy thời điểm để tấn công tôi, tôi nhận ra rằng Great Desert và Tensyl sẽ hợp tác với nhau, và tôi muốn đến đây. Để khiến bạn nghĩ rằng chính Tensyl đã làm điều này.”

Callian chỉ vào viên đá anh ta vừa lấy ra.

“Tôi nghĩ tôi đã bịt mắt để xem liệu tôi có thể sử dụng sức mạnh này hay không. Có lẽ anh ta chỉ cố giết cô ấy trong khi anh ta đang kiểm tra.”

Tôi không nghĩ là lấy viên đá hay giết Callian. Đó là bởi vì cô ấy vẫn ổn với điều đó. Họ không tấn công anh ta.

Calian, mặt khác, nghĩ rằng anh ấy sẽ sử dụng lỗi. Đó cũng là một lực lượng đột nhiên xuất hiện. Đó là lý do tại sao tôi nghi ngờ.

“Tôi đã tìm ra sức mạnh của viên đá này là gì, và đó là lý do tại sao tôi đi theo con đường của thanh kiếm. Tôi nghĩ họ muốn kiểm tra điều đó.”

Đó là kết luận của Kalian.

Callian làm tôi nhớ đến viên sỏi mà họ phản ứng mỗi khi mệnh lệnh màu đỏ của họ tỏa sáng khi họ chiến đấu với Tailan.

“Sức mạnh của họ và viên đá này có liên quan gì đó. Nhưng bạn sẽ biết rằng sức mạnh của tôi không phải là giả. Và bây giờ bạn đã cảnh báo tôi không được chạm vào tôi theo bất kỳ cách nào, tôi không nghĩ rằng tôi sẽ tấn công một lúc.”

Calian dừng lại để nghĩ về người Sispanian.

“Tôi không nghĩ đó là kết thúc. Điều đó cũng có nghĩa là có một bí mật đủ quan trọng để khiến tôi cảm động.”

Plants lặng lẽ nhắm mắt lại, và những lời của Calian tiếp tục.

“Nếu bạn không muốn trở thành vua và vẫn ở trong cung điện hoàng gia, tại sao bạn không đến Bricen?”

“Bricen.”

“Một khi mọi chuyện với Randall được giải quyết ổn thỏa, tôi sẽ để anh ấy sống. Sức mạnh của họ có vẻ khác thường, vì vậy chúng tôi cũng sẽ cần Brissen.”

Một Kalian luôn duy trì sức mạnh của mình như thể đang chuẩn bị cho điều gì đó. Nhưng bây giờ tôi đang nói rằng tôi nghĩ Brissen cũng nên có quyền hạn.

“· · · · · · Anh trai của tôi thực sự làm phiền tôi.”

Kalian gật đầu, mỉm cười và mỉm cười.

“Hãy nuôi một con mèo ở Bricen. Tôi sẽ tìm cách để bạn không phải rời thủ đô.”

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này