Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 119

(bản dịch máy)

Hơi nước bốc lên trong cồn cát.

Nước ấm dâng lên qua những tảng đá.

Có bao nhiêu người ghét phải nhắm mắt sau khi ngâm mình trong chiếc lưới hơi cao hơn nhiệt độ cơ thể?

Hai ngày nữa về phía đông Cairosis, bạn sẽ đến tỉnh Schrinz, nổi tiếng với suối nước nóng. Đây cũng là nơi có Cung điện Hoàng gia Cairys.

Nếu gần thì gần, xa thì hai ngày đi bộ không phải là gánh nặng quá lớn đối với các quý tộc lạc đường. Hầu hết mọi người đi du lịch đến vùng đất của họ một hoặc hai lần một năm, rất xa.

Vì điều này, nhiều quý tộc ở Cairosis thường tìm Shrink để du lịch hoặc điều dưỡng. Nhưng mà…

“Ngươi đã không lo lắng.”

Demirea mở miệng, trên mặt hiện ra đủ loại cảm xúc. Và để giải thích điều lớn nhất trong số những khuôn mặt đó, nó sẽ là, “Bố, sao bố có thể làm điều này với con?”

Ừ chắc chắn.

Có một hoặc hai điều mà ngay cả huyết thống của tôi cũng không thể hiểu được.

Yan, người nhìn hoàng tử sống và nói rằng nó giống như một bông hoa, thật khó hiểu, nhưng như vậy thì tốt hơn. Nó trông giống như một bông hoa. Tôi chỉ có thể làm điều đó và tiếp tục.

“Tôi không lo lắng cho con mình sao?”

“Làn da của bạn quá tốt để lo lắng.”

Demirea nhìn vào khuôn mặt bóng bẩy, bóng bẩy của Slayman và nói,

Khi tôi đến Remain và nghe lý do Demirea khóa cửa, Slayman yêu cầu tôi cho anh ta mượn ít tiền mà không nói gì thêm.

Và cùng với nó, tôi đã đi đến suối nước nóng với Sherry.

Demirea bảo bạn hãy nghỉ ngơi thêm vài ngày. Đó là lý do tại sao tôi rời đi. Ở Schrinz, cách thủ đô hai ngày đường.

Tôi không thể hiểu được sự yên bình đó. Sự hợp lý của Demirea quá lành mạnh để hiểu được điều đó.

“Xem ra ngươi nghỉ ngơi rất tốt.”

Slay, quản gia của Siegfried, là người độc miệng trong trường hợp Siegfried và Brissen gặp mâu thuẫn giữa hai hoàng tử. Vì vậy, chúng tôi biết rằng bạn chỉ đang giúp Demirea bằng cách rơi xa.

Nhưng hãy nhìn vào khuôn mặt đó.

Lo lắng cho con gái của bạn Làm thế nào một quốc gia lo lắng cho gia đình của mình có thể chấp nhận khuôn mặt chưa phát tán nhiều bụi trong không khí và thực sự đang nghỉ ngơi như vậy?

Slayman cười khi nó đồng loạt bật ra khỏi mặt anh ta. Sau đó, anh xóa đi sự vui tươi và nói với một nụ cười.

“Sherry bảo tôi đừng lo lắng, và tôi cũng vậy.”

Slay tự do mở rộng ý nghĩa của ‘khiên’ được phép. Họ thậm chí còn lừa chúng tôi nghĩ rằng việc giúp đỡ Kalian bằng cách diễn giải một cách tinh vi ý chí bảo vệ và tiết chế không đi ngược lại niềm tin của họ.

Tôi không lo lắng về Demirea.

Tôi đã không tin vào những lời mắng mỏ.

Slay mở miệng, nhìn Demirea.

“Hãy để tôi hỏi bạn một câu hỏi.”

“Đúng.”

“Tôi tự hỏi tại sao.”

“Bạn đang đề cập gì tới?”

Slayman uống một ngụm rượu trong suốt mà anh ta đang cầm và nói:

“Bạn là Jan, phải không? Nhưng tôi không biết tại sao ngay từ đầu tôi đã giúp đỡ Tam hoàng tử. Tôi tự hỏi ba hoàng tử đã gặp Công tước Siegfried bao nhiêu ngày và liệu họ đã đi xa đến mức này hay chưa?” vì bất kỳ lý do nào khác. Những gì họ đã thấy và quyết định.”

Demirea chưa đến Khalian nhiều như Jan. Cô ấy chưa gặp anh ấy. Điều đó không cho chúng ta biết Callian thực sự trông như thế nào, giống như Slayman. Tuy nhiên, dù tôi có nghĩ về nó bao nhiêu đi chăng nữa, thật khó để hiểu tại sao.

Với câu hỏi của Slayman, Demirea mở miệng không chút do dự.

“Anh trai của bạn đang cười.”

Yan, người sống với khuôn mặt của tất cả những bất hạnh dưới thiên đường, nói, “Tất cả là của tôi,” và mỉm cười khi anh ấy đến bảo tôi nắm tay Kalian một lúc.

“Tôi đã tự hỏi liệu bạn có thể giúp tôi làm những gì tôi muốn không, vì bạn đã khiến tôi phải làm điều đó. Bởi vì tôi có thể xử lý loại quyết định đó.”

Đó là lý do tại sao Demirea rất bình tĩnh.

Miệng của Slayman mở rộng khi nghe thấy nó. Chỉ có Slay cho bạn một nụ cười lớn. Anh gật đầu và mở miệng.

“Ngày mai tôi sẽ xuống. Chúng tôi sẽ đi với Sherry.”

“Bạn sẽ đến Công tước Siegfried?”

“Vâng. Thật khó để giữ nó trống lâu vì không có ai ở đó. Muốn làm gì thì làm ở đây.”

Demirea nói rằng cô ấy đã đến thủ đô và chế giễu Remain với Alan, uống rượu với Alan, và gần như cầu xin Tailan chết đi, và rằng cô ấy đã bị trục xuất khỏi nhà và đến suối nước nóng, chỉ có Slay trả lời và xem.

“Đúng.”

Tôi sẽ để Demirea một mình ở thủ đô.

Nó bảo bạn quyết định và hành động phù hợp, bất kể bạn giúp Callian như thế nào. Như thể anh ta sẽ trao cho Demirea nhiều quyền lực như vậy bằng cách hạ thấp bản thân.

“Cảm ơn bạn.”

Demirea khẽ mỉm cười khi thấy cha mình tin tưởng vào quyết định và hành động của mình.

* * *

Sau chuyến đi, Slayman bước vào nhà và đang khuyến khích Calian nuôi một con mèo cho Plants.

Raul mở miệng, trì hoãn cuộc gặp gỡ với Elven Sadan, nhìn ra ngoài cửa sổ vào một khu vườn rộng lớn.

“Anh nói có bằng chứng về sự tham gia của Tensyl.”

Ren, người đang đứng đằng sau Remain, trả lời.

“Vâng, thưa Bệ hạ. Trong hiệu sách với một người đàn ông tên là Nerd, người ta đã tìm thấy gia đình hoàng gia của Tensyl và nhiều bức thư, trong đó có tất cả những gì họ đã lên kế hoạch để hãm hại Hoàng tử thứ 3.”

“Ngoài Tensyl, không có ai khác tham gia.”

“Vâng, đúng như vậy. Nội dung chỉ được xác nhận cho những chiếc bút chì.”

Với việc Len và Kaerra đích thân tìm kiếm tỉ mỉ, chắc chắn sẽ không thiếu bằng chứng nào.

Randall là người hưởng lợi nhiều nhất từ ​​sự biến mất của Calian. Tất nhiên, Tensyl là người được hưởng lợi khi Randall lên ngôi. Vì vậy, lý do của cuộc đột kích cũng rất rõ ràng.

Bằng chứng và hoàn cảnh đều chỉ vào Tensyl.

“Đốt cháy tất cả.”

Đó là lý do tại sao Remain đặt hàng nó. Đó là vì tôi đã nói với Allen về những gì đằng sau chuyện này.

Tất nhiên, Remain không biết rằng những người chết là do người Cecretian sắp đặt. Sự quan tâm của Alan dành cho Chase được đánh giá rất cao.

“Bạn không cần phải giữ nó cho sau này.”

“Không có lý do gì để nó như vậy vì dù sao nó cũng là lời nói dối của ai đó. Nếu sau này bạn gặp vấn đề khác, bạn sẽ không thể sử dụng bằng chứng giả, vì vậy hãy đốt nó đi.”

Ren không phản đối.

Cũng giống như Tailan và Kiri, hiệp sĩ của Ronan Cite Chase, hiệp sĩ của Siegfried.

“Rất tốt. Tôi sẽ giải quyết nó, thưa bệ hạ.”

Ren nhoài người ra, cúi đầu xuống và Remain lặng lẽ mở miệng.

“Phải có sự trừng phạt cho hai hoàng tử và Công chúa.”

Thế giới không biết rằng Callian đã bị tấn công.

Bạn không thể để Randall từ phòng tiệc bước ra khỏi Chermill và bỏ lại Khalian, người đã mất tích cả tuần qua. Plants cũng không rời khỏi cung điện vào lúc nửa đêm, Siegfried cũng không giam giữ họ.

Demirea, tất nhiên, cũng quyết tâm chịu hình phạt dành cho Siegfried. Nhưng có một điều Demirea không biết. Thực tế là Slay chỉ biết rõ hơn một chút về người mà Le Maine sẽ trừng phạt hơn Demirea.

“Siegfried Ball sẽ rời thủ đô vào ngày mai.”

Alan đi ngang qua để giúp Remain tìm ra hình phạt nào sẽ gây ra.

Vẫn mỉm cười khi anh ấy nghe thấy nó.

Mặc dù Le Maine có ý định rời thủ đô vào thời điểm này, nhưng tôi không phải là không biết ý định của Slayman.

Ngay lập tức, Remain gọi Grand Chamberlain Raul.

và trao đổi vài điều.

“Đưa Công tước Siegfried bối rối ra khỏi thủ đô vào ngày mai và ngăn ông ta tiến vào Cairosis cho đến khi mặt trời lặn.”

Slay là người duy nhất bị trừng phạt thay cho Demirea.

Nếu công việc của Demirea là trở thành lá chắn của Khalian, thì công việc của Slayman là trở thành lá chắn của Demirea.

“Hơn nữa nhị hoàng tử cùng tam hoàng tử đều sẽ bị cấm vào cung. Ngươi không được phép tham dự ngoại sự.”

Đó là một hình phạt khá mạnh, nhưng Alan nghĩ rằng đó là sự bảo vệ. Không có nơi nào ở Cairys an toàn hơn cung điện hoàng gia này, nơi người Sispan có thể chạm vào.

“Hoàn hảo trừng phạt.”

Allen gật đầu, mỉm cười dịu dàng.

* * *

Vâng, chúng tôi đã nói về điều đó.

Khoảnh khắc bị nhốt trong cung điện này, tôi cảm thấy ngột ngạt như thể đó là dấu chấm hết cho cuộc đời mình.

Tôi không muốn làm vua.

Tôi muốn sống.

Kalian sẽ không biết tại sao Plants lại nói vậy. Không, có lẽ tôi biết rõ hơn. Chắc hẳn bạn đã ở trong cung điện lâu hơn nhiều so với khi ở Plants, với tư cách là con trai của nhà vua và là anh trai của nhà vua. Bạn có thể đã đồng cảm với những lời của Plants và gật đầu.

Còn.

Ngay cả như vậy.

Thậm chí nếu nó là.

Plants thả con ngựa trở lại dinh thự của Siegfried như thể nó là của mình.

“Anh trai tôi quá tin tưởng tôi.”

Tôi không thể tin rằng bạn đang từ bỏ Brycen.

Nó quá to và nặng để kể một vỏ quýt với một khuôn mặt tự nhiên.

Thực vật đã nghĩ như vậy.

“Có lẽ bạn đang sợ hãi. Cho dù bạn đang choáng ngợp.”

Kể từ lần đầu tiên tôi tìm thấy phòng của Callian, và kể từ đó. Kalian không bao giờ nghi ngờ Plants.

Nếu không có thứ đang có trong tay, cho Bối Bối mượn sẽ chết. Plants nói như vậy, nhìn Calian, người muốn đưa nó cho bạn.

Bạn tin vào điều gì?

Nếu tôi đổi ý ngay bây giờ thì sao?

“Vậy tôi sẽ làm lại.”

Plants, người đang nói điều này, im lặng.

Calian dừng lại khi cảm thấy lời nói của mình dừng lại.

Đó là bởi vì cô ấy cảm thấy những gì Plants đã nuốt trở lại.

Và vì vậy, trong một khoảnh khắc, tôi im lặng.

“Làm thế nào nhanh chóng anh trai tôi thông báo.”

Một tiếng thở dài phát ra từ miệng Calian.

Rồi tôi lại bắt đầu bóc vỏ quýt. Đôi mắt đỏ không thay đổi từ vỏ quýt xanh.

“Đó là tất cả những gì bạn cần nghĩ đến.”

Mùi quýt Sidi quế thoang thoảng trên chóp mũi tôi.

Cuối cùng, một người cứ quay lại với tôi và tôi không thể ăn một mình.

Trước mặt tôi cũng có người biết không suy nghĩ.

“Đi thẳng vào vấn đề. Đừng chắc chắn.”

Có một cuộc chiến, có một lời giải thích về cách anh ta chết, có một câu chuyện về người đã bắt đầu nó. Tôi sẽ không làm điều đó.

Đây là quá khứ mà Kalian đã trải qua một mình.

Chase nhớ lại, nhưng cuối cùng, điều đó chẳng nghĩa lý gì. Tại sao bạn làm điều này một mình để tìm hiểu những gì chưa xảy ra?

“· · · · · · Thực vật.”

Bạn khẽ nhắm mắt lại, và Calian lại mở miệng.

“Đó không phải là việc của bạn.”

Bây giờ nó không liên quan gì đến Plants.

Nó sẽ không bao giờ xảy ra nữa.

Tôi sẽ làm cho nó xảy ra.

Plants không trả lời và một lần nữa nhắm mắt lại, Calian rút một miếng quýt ra và cho vào miệng. Tôi cười khổ vì nó có vị đặc biệt cay.

Callian nhai quýt một lúc lâu rồi nuốt xuống.

“Ngươi nói ngươi chưa bao giờ muốn tự mình làm vua, hơn nữa Randall ngồi ở trên ngai vàng thời điểm, đem ta cùng ngươi kề vai sát cánh đem ta cùng ngươi nhốt ở trong tháp, cho nên ta mới tin tưởng.”

Tôi không đủ tốt để tin tưởng bạn với cuộc sống của tôi. Vì vậy, đừng để bị đánh lừa bởi những suy nghĩ vô ích.

“Nếu như ngươi đổi ý, cần ba đường, cứ hỏi đi. Ta sẽ suy nghĩ.”

Khalian nói với Plants rằng anh ấy chưa bao giờ thèm muốn bất cứ thứ gì khác. Một trong những cái miệng của Plants nhếch lên khi nhìn thấy nó.

“Thằng chó đẻ.”

Kalian mỉm cười, nhếch khóe miệng.

Sau đó, anh nhặt những quả quýt cuối cùng còn sót lại và gửi chúng cho Plants.

“Thưa ngài, ngài có muốn một chút không?”

Thực vật thở dài và thở dài.

Và tôi đưa số quýt trong tay Calian.

Sau đó, suy nghĩ của Sherry biến mất.

Vậy ta phải làm sao?

Chúng ta nên có một con mèo thay vì những ý tưởng vô giá trị. Ở Brissen.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này