Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 131

(bản dịch máy)

Thật là đáng kinh ngạc.

Màu đỏ kết hợp với màu xanh lam, nhưng cách nó hòa trộn một cách tự nhiên.

Ngồi ở đó, tôi thậm chí không biết sẽ mất nhiều thời gian, tôi cảm thấy bên ngoài cửa sổ đang đỏ lên. Hai màu sắc hoàn toàn khác nhau của bầu trời không có gì lạ cả, nên vị Đại pháp sư mơ mộng đang nhìn bầu trời lúc hoàng hôn buông xuống một lúc đã nói điều gì đó khá xúc động.

“Mớ bòng bong đáng tiếc đó cũng là phước lành của Serenti.”

Trong thực tế, nó không có vẻ rất kỳ diệu. Bất quá Alan đang nghĩ tới chủ đề này cũng không phù hợp với phù thủy, cho nên cũng không có gì to tát.

– Hơn 200 năm trước, một học giả tên là Zion Gerard đã tuyên bố rằng ‘sức mạnh của con người cũng có thể khiến con người mệt mỏi’.

– Liên quan đến nguồn gốc và danh tính của cá nhân không được kiểm tra và hồ sơ về việc anh ta / cô ta biến mất trong khi tìm cách chứng minh lý thuyết của mình.

Đây là hàm ý của những phát hiện do U-ri đưa ra.

Người ta nói rằng họ đã tìm kiếm mọi cuốn sách thần học trong kho lưu trữ của Hiệp hội Pháp sư và tìm thấy nó, vì vậy sẽ rất khó để tìm thấy bất kỳ thông tin nào khác trừ khi họ đến Tensyl. Trên thực tế, tôi tự hỏi liệu có bất kỳ quốc gia nào khác có hồ sơ chính xác về điều vô nghĩa đó không.

Ly cà phê mà tôi đặt xuống đã nguội hoàn toàn vì suy nghĩ đó. Tôi đã lãng phí những khả năng quý giá của mình trong một thời gian và uống một tách cà phê đắng từ Alan, người đã làm ấm cà phê của anh ấy một cách kỳ diệu.

“Làm cho mệt · · · · · · · · · ·.”

Một đoạn độc thoại tương tự như đoạn tôi rút ra ngày hôm trước khi gặp Euria lại tuôn ra.

Tôi biết là do vị đắng của cà phê hay do ai đó đã cố vượt ranh giới để không xâm nhập, nhưng miệng tôi rất sạch.

Một ngày nọ, Allen, người đã nhặt được một chiếc bánh quy dừa từ Raul, một trong những học trò của mình, đã nghĩ lại.

“Hoàng tử của tôi, ngài sẽ có rất nhiều điều phải lo lắng. Khi nào thì tôi nên thông báo?”

Tôi thậm chí không chắc liệu điều này có liên quan gì không, nhưng tôi cần cho Kalian biết về những bản ghi không ổn định.

‘Nhân tiện, tôi nghĩ bạn đang gặp Hoàng tử Randall.’

Rồi tôi nhớ đến câu chuyện Kalian muốn gặp lại Randall.

Đó là lý do tại sao tôi quyết định sẽ tốt hơn nếu Kalian nói chuyện với Randall trước khi xử lý anh ta với định kiến rằng Tensyl có thể không liên quan gì đến thông tin hiện tại.

Alan quay đầu ra ngoài cửa sổ, càu nhàu và rên rỉ.

“Ngươi có khách.”

Sau đó, tôi đứng dậy và lẩm bẩm một mình, tự hỏi liệu có thể phục vụ cà phê vào lúc này hay không, rồi tôi bắt đầu rót cà phê bớt đậm hơn một chút.

Một vị khách đến thưởng thức hương thơm cà phê mới. Tất nhiên đó là Chase.

“Tôi đang tự hỏi liệu tôi có thể gặp bạn vào lúc này không.”

Allan gật đầu và trả lời sau khi ngồi xuống.

“Bệ hạ lợi dụng lão phu như vậy, không nỡ rời cung.”

Thực ra, tôi không thể suy nghĩ sâu sắc về vấn đề với Kalian, nhưng tôi chỉ viện cớ rằng tôi có rất nhiều việc không thể về nhà. Rồi tôi ngồi yên lặng, nhìn chằm chằm vào cốc cà phê, và tôi mở lời với Chase trước.

“Chắc anh thấy hơi chóng mặt.”

“Thật khó để che giấu nội tâm của bạn trước mặt Chúa Manasil.”

Chase mỉm cười lặng lẽ và trả lời.

“Tôi đến đây một thời gian ngắn để gặp Ngài Manasil vào ban ngày. Sau đó tôi gặp Phó Tư lệnh vùng Balkan.”

Oh, và Alan trông hơi lãng phí.

Đó là vì vẻ mặt của anh ấy mà anh ấy đã cho tôi khi lần đầu tiên tôi nhớ đến Arsenal.

Chỉ huy của Balkan, người có thể là thanh kiếm của Franz. Vậy thì cả vương phi và vương phi đều phải tự mình kết thúc.

“Ồ, tôi không sao.”

Chase nhìn vào mặt Allen và nói rằng anh ấy đã bị cắt lưỡi.

Ngay cả Calian, người đang cố gắng cứu Plants và tìm đến Randall, cũng không thể quên được cái lạnh thấu tim tôi.

Đuổi theo cũng không khác.

Tuy nhiên, cô ấy nói rằng cô ấy ổn với một khuôn mặt đồng loạt ghi nhớ các giác quan của cô ấy.

Ngay cả Chase cũng đã nhìn thấy nó một lần.

“Biết bản thân không trải qua, ta không tin chuyện tương tự lại xảy ra. Vậy là tốt rồi.”

“Chúng tôi không thường làm thế. Đó là một người.”

Kalian chấp nhận Arsen. Bạn đã đưa Plants trở lại cuộc sống. Chase tin vào Calian. Anh ấy ổn.

Tuy nhiên, Bern không bao giờ tha thứ cho mạng sống của Devlans, điều này suýt khiến Chase phải trả giá bằng mạng sống của mình. Chase không bao giờ tha thứ cho White Repair đã buộc anh phải tấn công Kalian.

Kalian thậm chí không biết tại sao Plants lại quấy rối Kalian cũ. Ngoài việc xin lỗi vì đã thay mặt cho Khalian cũ, anh không cố gắng hiểu tại sao Remain lại thờ ơ như vậy.

Nếu bạn biết tại sao, nếu bạn nghĩ về nó, bạn sẽ hiểu, và rồi cuối cùng bạn sẽ tha thứ.

“Thật là một phạm vi hiểu biết cả hai bạn là.”

Những chuyện đã qua dù có khó khăn đến mấy, tình cảm có thể lẫn lộn nhưng làm sao có thể chia cắt thấu đáo đến thế những điều không phải trong quá khứ? Và đuổi theo.

“Xét cho cùng, anh ấy là người đặt ra ranh giới. Tôi chỉ làm theo.”

“Mấy cậu tài quá.”

Cuối cùng, Alan cất giọng buồn bã và Chase lặng lẽ mỉm cười.

“Tôi không ở đây vì điều đó. Tôi có chuyện muốn nói với cô ấy.”

“Tại sao bạn không chỉ nói với anh ấy trực tiếp?”

“Trục toa xe của Tensyl bị gãy không phải là một tai nạn.”

Một lời cầu xin như thể bạn đã không nghe thấy câu hỏi của Alan. Alan hơi cau mày khi nghe điều đó. Ngay cả sau khi đọc những cái nhìn đó, Chase vẫn không nói nên lời mà không có bất kỳ phản ứng nào trước những suy nghĩ của Alan.

“Tôi muốn bạn ghi nhớ điều đó.”

Trục toa xe của Tensyl.

Đó là một tai nạn khiến vị vua và hoàng tử hiện tại của Tensyl chết cùng một lúc. Và đó là điều mà Alan không biết.

Mặc dù Chase không hiểu anh ấy đang nói gì, Alan gật đầu và trả lời, vì nó dường như có liên quan đến Tensyl.

“Tôi sẽ nói với anh ấy điều đó.”

“Cảm ơn bạn.”

“Vậy ngươi muốn khi nào rời đi?”

Đó là bởi vì ngày tôi phải ở lại đã đầy.

“Tôi đang làm việc. Tôi không biết phải làm gì.”

“Nếu nghĩ đến Prince, bạn muốn giữ anh ta mãi mãi không rời đi, nhưng nếu bạn nghĩ lại, bạn muốn quay lại Sacritia ngay bây giờ · · · · · · · ·.”

Những lời phức tạp của Alan vọng lại một tiếng thở dài khe khẽ từ miệng Chase.

bởi vì anh ấy cũng nghĩ như vậy.

* * *

Lưỡi kiếm sắc hơn bất cứ thứ gì Kalian làm.

Do đó, những người có thể đối mặt với nó nguyên vẹn là Slayman và Arsen, Demirea và Kiri.

Một trong những chiếc hàm khô và dài của Plants nhìn lên thanh kiếm độc nhất vô nhị trên tay Calian.

“Đó là nó.”

Thực vật bắt chúng tôi, vì vậy chúng tôi bị lừa.

Cuối cùng tôi đã nhìn thấy nó.

Đó là Kalian, người đã chiến đấu với Plants chỉ bằng thanh kiếm thép luyện tập của mình suốt thời gian qua. Thực vật biết chính xác ý nghĩa của việc một Khalian như vậy thu hút sức mạnh của tôi.

Kalian thực sự sẽ dạy bạn kiếm của anh ấy.

“Tôi chưa bao giờ nhìn thấy thanh kiếm của Bá tước Brissen. Nó sẽ khác nhiều so với của bạn.”

Kalian gõ mũi kiếm xuống sàn và mở miệng như thế này.

“Tôi không nghĩ đó thực sự là thanh kiếm Bricen mà Evan Bricen đã truyền lại cho các hiệp sĩ và những gì các hiệp sĩ đã nói với anh ta. Anh ta không đáng.”

“Tất nhiên.”

Plants lặng lẽ gật đầu.

Tôi đã suy nghĩ cùng một điều.

Không có lý do gì để nói thanh kiếm của Vrysen cho Plants, vì nếu ai đó có nó, Gray hoặc con trai của Grey sẽ thừa hưởng nó. Sẽ chẳng ích lợi gì cho Evan nếu tôi nói với anh ấy về thanh kiếm có thể lên ngôi.

Bàn tay của Calian nắm chặt thanh kiếm lỏng lẻo.

“Tất nhiên là tôi cũng vậy. Tôi cũng chưa bao giờ cho bạn xem thanh kiếm của mình một cách tử tế.”

Đó là lý do tương tự như Evan.

Tôi đã nghĩ sẽ không phải là một ý kiến hay khi cho ai đó ở Brysen thấy kiếm thuật của Brysen.

Ánh mắt của Plants chuyển sang nhìn thấy đầu lưỡi kiếm của Calian nhô lên một chút. Bạn liếc xuống lưỡi kiếm của Calian với đôi mắt sắc bén, căng thẳng, giống như một con sói đối mặt với kẻ săn mồi.

Miệng Calian vẽ một đường vòng cung dài mà anh đã nhìn thấy.

“Miễn là bạn nhìn vào nó.”

Khi kết thúc câu nói, hình dáng của Kalian biến mất khỏi tầm nhìn của Plants.

Trên thực tế, không ai vung gươm với câu: ‘Vậy tôi sẽ bắt đầu.’ Đó là lý do tại sao Kalian luôn bắt đầu một cuộc đấu tay đôi bất ngờ, mặc dù anh ta không phải là một kẻ yếu đuối.

“· · · · · · · Chết.”

Một giọng nói thì thầm phát ra từ một nơi mà bạn không thể nhìn thấy phương hướng. Plants vung kiếm.

– Ka-ang!

Thanh kiếm hơi nặng hơn của Kyrie ngăn chặn đòn tấn công của Kalian. Lưỡi kiếm của Plants sau đó đã phá vỡ bầu khí quyển. Âm thanh va chạm nặng nề nổ ra cùng với tiếng xé gió.

Kiếm của Plants cũng không yếu.

Nó không bao giờ yếu.

Không dễ như thua Demirea. Sau mười trận chiến, anh ấy nghĩ Plants sẽ thắng hai hoặc ba lần. Xem xét sự khác biệt về thời gian đào tạo, Plants cũng là tài năng. Tôi có máu trên tay.

– Kinh quá!

Khang!

Một âm thanh dữ dội được tạo ra, đan xen với những thanh kiếm im lặng và giống như Calian. Với một ngày sắc nét tại chỗ, thanh kiếm tràn ngập bị chặn bởi một luồng khí nặng nề. Và sau đó chúng tôi tấn công một lần nữa.

Calian rút thanh kiếm của mình, lao về phía trái tim và ném nó ra ngoài như thể nó đang xoay theo hướng mà lực mở rộng. Sau khi nhanh chóng xoay eo bạn, Plants rút kiếm theo đường chéo.

– Ka-ang!

Bạn thấy Calian, người đã chặn cuộc tấn công bằng một thanh kiếm mà bạn không biết khi nào nó được lấy ra, rút kiếm ra. Kể từ đó, không ai đếm được có bao nhiêu người đã qua lại. Những cuộc tấn công sắc bén và hàng phòng ngự chắc chắn vẫn tiếp tục.

Hình dáng của Kalian lại biến mất.

Tốc độ mà chuyển động trước đó khác với chuyển động trước đó.

Rõ ràng là nó nhanh hơn tôi. Làm thế quái nào tôi có thể đạt được tốc độ đó?

– Kinh quá!

Đột nhiên, Plants cảm thấy phía sau mình có một lực lao tới, anh ta vung kiếm về phía trước. Một đòn tấn công dữ dội không thể chịu nổi vang lên và một thanh kiếm vô hình bị chặn ngay trước mắt của Plants.

“Nghĩ nhiều thì chết.”

Anh thật phiền phức!

“Ngừng sủa.”

Anh ấy hơi cau mày và nhìn lại Plants lần nữa. Một con đường mòn huy hoàng trải dài trong không trung.

Đó không phải là nơi Callian đang đứng, không phải là nơi anh ấy sẽ đến, mà theo một hướng hoàn toàn khác.

– Ka-ang!

Âm thanh va chạm với lưỡi kiếm xé toạc không khí.

Một nụ cười nở trên môi Calian khi anh vội vàng dừng lại và đẩy lùi đòn tấn công của Plants. Trong khoảng thời gian ngắn đó, Plants đọc được dòng của Calian và ‘thông báo’ địa điểm tiếp theo.

Cây thông minh cũng vậy.

Kalian rơi xuống đất.

Một cơ thể cao hơn cả chiều cao của tôi đột nhiên biến mất, biến dạng. Một lần nữa, Plants nhanh chóng quyết định rẽ phải ở đâu và rút thanh kiếm của mình ra.

Và sau đó…

– Saaaak!

Cùng với một cảm giác tồi tệ quanh cổ, răng của anh ấy chuyển sang Hangi Plants.

Một thanh kiếm hình thủy tinh vươn ra hoàn toàn ngược với hướng dự kiến rạch nhẹ cổ họng của Plants.

Tôi cắt cổ hắn lần nữa.

Đó là chiến thắng của Calian.

* * *

Hơi ấm trong tay Hina trẻ thơ.

Sau một đòn với Kalyan, Hina bắt đầu chữa lành vết thương trên cổ Plants. Mắt Calian nheo lại khi thấy điều đó. Là do chợt nhớ ra.

Lý do tại sao Plants từng rèn kiếm để có được một chiếc xe ngựa. Có lẽ họ không chỉ đi xe ngựa chỉ vì nó là một nguyên liệu quý giá.

‘Có lẽ cái kia không phải là một quả bóng Siegfried.’

Một thanh kiếm có thể chứa lỗi, một thanh được sử dụng bởi Plants và thanh còn lại được gửi đến với tư cách là Công tước Siegfried. Tôi nghĩ có lẽ nó không chỉ dành cho Slay. Và có thể một lần nữa.

“Tôi có kỳ vọng cao, thưa ngài.”

“Lần nữa.”

Chắc hẳn nó đã nói: “Con sẽ sủa lại” nên Kalian nhẹ nhàng bỏ qua. Hina, người đang lắng nghe hai cuộc trò chuyện này, mỉm cười lặng lẽ và ra hiệu.

– Được rồi, tôi hiểu rồi.

Đó không phải là một vết thương lớn, vì vậy không có gì là nhanh chóng.

Sau khi điều trị vết thương, Plants đứng dậy và bước ra khỏi sân tập mà không nói một lời nào. Sau khi liếc nhanh về phía sau Plants, Hina đưa tay về phía Khalian.

– Ơn Chúa.

“Gì?”

Và Hina đưa ra câu trả lời với nụ cười tỏa nắng như mọi khi.

– Tôi nghĩ anh ấy thân với Prince Charming và Prince Charming.

· · · · · · · Hừm. Đợi tí.

Có một điều bạn không nên trộn lẫn.

Calian dừng chân lặng lẽ nhìn điệu bộ ‘Cho vào mắt cũng không đau’. Tôi nghĩ rằng một ngày nào đó tôi sẽ nhìn thấy nó, nhưng tôi đã luôn muốn nhìn thấy nó vì một từ mà tôi không có.

Tuy nhiên, suy nghĩ hợp lý rằng chúng ta nên phân biệt giữa “thích” và “tốt” chỉ mở ra với một khuôn mặt cười.

“Xin chờ một chút, thưa ngài.”

Người anh em thân yêu nhất của tôi, tại sao bạn không chiến đấu với tôi một lần nữa?

Đó là một nụ cười đẹp với ý nghĩa đó.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này