Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 132

(bản dịch máy)

Ánh sáng của mặt hồ đầy nắng vào buổi sáng thật đẹp.

Hôm nay, chỉ vì nhà hàng trên tầng hai nơi Kalian và Plants đang ở.

Và chỉ có một lý do khiến họ đến nhà hàng và ăn.

“Ta nghe nói đệ tam bắt đầu học kiếm.”

Đó là bởi vì Remain đột nhiên thông báo với tôi rằng anh ấy sẽ đến Cung điện Chermill để ăn sáng.

Nhờ vậy, Kalian phải mở mắt trước tiếng chuông từ lúc bình minh. Thực vật sẽ không tạo ra sự khác biệt.

Và Randall không bị cảm nặng.

“Nói với anh ấy là tôi sẽ ghé qua sau bữa sáng.”

Thay vì phủ nhận thái độ của Randell, Remain lại nói: Kể từ đó, tôi đã ăn mà không nói thêm điều gì và lôi chuyện tôi luyện kiếm ra.

Plants lặng lẽ hạ cốc nước và trả lời đơn giản.

“Vâng, đúng vậy.”

Tôi mới học kiếm được một ngày. Chính xác là một đêm. Tôi đã chiến đấu hai lần vào đêm hôm trước. Trận đấu thứ hai kết thúc mà không hề đụng dao.

Nó kết thúc sâu hơn một chút so với cái đầu tiên cùng lúc với một tia sáng.

“Vâng. Tôi rất vui vì hai người rất hợp nhau.”

Là tốt.

Tay của Calian và Plants đồng thời dừng lại rồi lại di chuyển, mắt họ không thay đổi trên đĩa. Đưa ra câu trả lời cho Khalian.

Tôi đã không nghĩ ra những từ thích hợp để diễn tả mối quan hệ của tôi với anh trai điên rồ của mình. Hoặc bởi vì tôi lo lắng rằng người duy nhất trên thế giới có thể thân thiết với một kẻ điên như vậy sẽ là Hoàng tử Cecretia.

Tôi nghe thấy quá nhiều tiếng sủa thêm vào đó, nhưng tôi thậm chí không thể nói rằng anh trai tôi dường như đang cắn.

Calian liếc nhìn cái cây và trả lời Remain.

“Vâng, chúng tôi rất, rất tốt.”

Dối trá nói không làm được thì làm được.

“Thật tuyệt khi được xem thanh kiếm của anh trai bạn cũng như quá trình luyện tập của chính bạn. Chỉ cần cẩn thận để không làm tổn thương lẫn nhau.”

Calian mỉm cười trong lòng.

‘Đột nhiên, anh ấy đến với tôi.’

Sau trận quyết đấu giữa hai anh em tối qua, tôi nghe nói rằng Hina đã tìm thấy sân tập và đến đây vì cô ấy lo lắng cho Plants.

Tôi thích phá vỡ mọi thứ, không. Tôi sẽ xem liệu tôi có thể nhìn rõ hơn đôi bàn tay khéo léo của Kalian hay không.

“Vâng, thưa bệ hạ. Đừng lo lắng về điều đó.”

Tất nhiên, tôi nghĩ rằng tôi biết lý do thực sự tại sao tôi không nói với bạn, nhưng Calian mỉm cười, giả vờ như không biết.

Le Maine gật đầu, nhẹ nhõm khi thấy nụ cười của cô lấp lánh như mặt hồ ngoài cửa sổ. Và Plants chỉ uống một ngụm nước nữa.

Có thể bạn không nhận ra, nhưng Calian biết rất rõ có bao nhiêu từ mà Plants đang truyền tay nhau như nước lã. Calian đầu bàn tay vững vàng đặt ở trên chân, trên đùi vẽ ra một đường cong. Cười thay cái miệng cần phải nghiêm túc.

“Bạn có cảm thấy tốt hơn không? Tôi lo lắng rằng bạn không phản ứng thái quá.”

Sau khi ăn sáng với khuôn mặt khỏe mạnh như vậy, Remain cuối cùng cũng hỏi tôi đã bao nhiêu ngày trôi qua kể từ khi đứa con trai thứ ba của tôi qua đời.

Thay vì hỏi liệu thứ tự các câu hỏi có thay đổi một chút hay không, Calian trả lời với giọng bảo anh đừng lo lắng nữa.

“Đều chữa khỏi.”

· · · · · · Hãy nhìn con đường đó.

“Đó là một cứu trợ.”

May mắn thay, Remain nhìn vào mắt Kalian với một câu trả lời hơi khác.

“Hãy cẩn thận rằng bạn không bao giờ rời khỏi đây một mình, ngay cả khi bạn đang bị quản chế.”

Ngay cả biểu hiện nghiêm khắc của sự thận trọng cũng cho thấy rằng ngay cả khi quản chế được dỡ bỏ, người bảo vệ sẽ không bao giờ bị cắn. Khi Calian trở thành một khuôn mặt hơi chết, Le Maine khẽ mỉm cười và thêm vào con ngựa.

“Bạn có thể đến Khu rừng Hoàng gia. Hãy đi bộ nếu bạn cảm thấy thất vọng.”

“Vâng, thưa bệ hạ. Cảm ơn ngài.”

“Đúng.”

Tôi nói với bạn điều này vì tôi nghĩ đến Kalian, người không thể chịu đựng được một bài thơ như một chú cún con đang tìm kiếm cô ấy. Một khu rừng không quá lớn ở phía bắc cung điện. Khalian và Khalian cũ chưa từng đến đó.

“Nhưng Plants. Nó trông gầy hơn lần trước tôi nhìn thấy. Bạn có thấy đau không?”

“Không cám ơn.”

“Ăn ngoan đi. Đã đến lúc lớn rồi.”

“Vâng, thưa bệ hạ.”

Calian quay đi, mỉm cười trước cuộc nói chuyện nhỏ.

Hai con mắt đỏ hoe chợt lóe lên trước cảnh đẹp ngoài cửa sổ.

‘À · · · · · · · · · · ·.’

Nụ cười trên khuôn mặt Calian biến mất.

Một buổi sáng điển hình. Ngày mới bắt đầu như ngày hôm qua. Cuộc trò chuyện không có ý nghĩa ẩn. Khoảnh khắc này yên bình đến nỗi Calian suýt nữa đã bỏ lỡ một điều mà lẽ ra anh không nên quên.

– Tôi sẽ rất vui nếu bạn ở đây.

Calian nhìn chằm chằm vào cửa sổ một lúc lâu với lời xin lỗi gần như nhiều nhất có thể. Bạn nhìn chằm chằm vào đôi mắt như viên ngọc của một cửa sổ sáng.

· · · · · · Kalian.

* * *

“Oa!”

Bụng lại sắp ỉa rồi.

“Tôi là con mèo của Hoàng tử Kalian, người thích Cây Hoàng tử hơn.’

Con mèo nhấc chân trước và kéo tay Plants. Tôi buồn ngủ, nhưng tôi không thể ngủ được. Tôi muốn bạn vuốt ve nó thật nhanh.

Plants mỉm cười khi anh ngồi quỳ xuống để chân không bị trẹo, mong muốn nhiều hơn bất cứ thứ gì khác. Rồi anh từ từ đưa tay vuốt ve đầu con mèo.

Tôi đang lặng lẽ nhìn xuống hai đôi mắt khác màu đang nhắm hờ, thì một âm thanh khác vang lên từ phía bên kia. Đó là giọng nói của anh trai tôi, hoàn toàn khác với tiếng kêu của con mèo si tình của anh ấy.

“Đừng quá đau khổ vì sự xuất hiện của Bệ hạ.”

Lời nói của Plants luôn hơi lạc đề, và Callian luôn hơi lạc đề. Plants đáp lại bằng một giọng trầm, nhìn vào ý định của lời nói trong giây lát.

“Không hẳn. Tôi không nghĩ vậy.”

Nhưng lý do cuộc trò chuyện diễn ra suôn sẻ là vì những người đang nói chuyện là Calian và Plants. Có lẽ kiểu trò chuyện này sẽ không diễn ra tự nhiên như vậy nếu đó là những người khác.

“Đúng.”

Dù sao, Calian bảo tôi đừng buồn về chuyến thăm của Le Maine.

Lý do thực sự tại sao anh ấy bước lên như thể anh ấy lo lắng rằng anh ấy sẽ không quay lại khi Callian hoặc Plants bị thương và bị ốm.

Randall.

Ở lại hẳn đã đến gặp Landel như một cái cớ cho con trai thứ hai và thứ ba.

Nếu không phải như vậy, sẽ không có chuyện Plants đến gặp Randall, người đang bị ốm, một khi anh ta xác nhận rằng mình ổn mà không bị Callian đánh.

Đó là lý do tại sao Kinh thánh nói, “Đừng buồn.”

Le Maine đến đây là có lý do.

“Aww · · · · · · · · ·.”

Con mèo lại húp xì xụp, kêu khe khẽ về việc tay của Plants đã dừng lại. Bàn tay của Plants lại di chuyển trên rễ của con mèo, nói rằng anh ta thậm chí sẽ không đưa cho bạn một tách trà.

“Nhưng anh đã đúng khi lo lắng cho anh ấy.”

Tôi không thể tin rằng Le Maine đã thay đổi.

Plants gật đầu đáp lại, không phủ nhận.

“Anh trai của tôi rất hung dữ.”

Rồi tôi cau mày. Tôi không cảm thấy tốt vì tôi đã cắt một nơi hai lần. Plants, người đã im lặng một lúc, nhìn chằm chằm vào Calian.

Đó là bởi vì tôi cũng biết tại sao Kalian đến phòng của Plants sau bữa sáng và nói những lời có vẻ ít quan tâm đến anh ấy.

Cây có miệng ngắn.

“Nói đi. Xin lỗi đi.”

“Tôi xin lỗi.”

Một lời xin lỗi nhanh chóng, sẵn sàng sau đó, và Plants gật đầu.

Điều đó là vậy đó.

Tôi không hỏi tại sao.

Callian đã xin lỗi vì sai lầm của mình và Plants đã nhận được lời xin lỗi, vì vậy anh ấy không cần gì hơn nữa. Tất nhiên, nếu Hina nhìn thấy điều này bây giờ, nó sẽ thật nực cười.

“Khi nào bạn gặp Hoàng tử Brissen?”

“Hôm nay.”

Kalian gật đầu.

“Bạn biết những gì tôi đang nói về, phải không?”

Kalian vẫn chưa cho bạn biết lý do khác để cho nổ tung Cung điện Haycia. Đó là bởi vì tôi nghĩ Plants đã đánh giá nó rồi.

“Tôi biết.”

Thực vật chỉ trả lời như thế này:

Thay vì hỏi và xác nhận những gì bạn biết, Calian khẽ mỉm cười. Thực vật sẽ tự chăm sóc bản thân.

“Nếu bạn làm như vậy, hãy học hỏi từ Kiri ngay hôm nay. Tôi có những việc khác phải làm. Và bây giờ Kiri tốt hơn tôi.”

Thanh kiếm của Kalian rất nhanh và sắc bén. Thanh kiếm của Slayman rất nặng và mạnh mẽ.

Thực vật ở giữa.

Nó nặng hơn của Calian và nhanh nhẹn hơn của Slay.

Vì điều này, Kiri đã đủ tiêu chuẩn lần đầu tiên. Nó nhẹ hơn và nhanh nhẹn hơn Plants, nhưng nặng hơn Calian. Hơn nữa, dạy ai đó sẽ giúp ích rất nhiều cho Kiri.

Plants gật đầu mà không nói thêm lời nào.

* * *

Sắc mặt Hầu tước Evan Brissen không được tốt cho lắm.

Trong một năm qua, tôi đã phải chịu đựng rất nhiều điều như thế này, nhưng không ai trong số họ phải chịu đựng nhiều như vậy.

Sau khi Silica bị tiêu diệt, những quý tộc ủng hộ cô ấy đã quay lưng lại với một phần mười. Ít nhất, việc giữ lấy cái cây đã làm được phần việc của nó. Nhưng sau đó Gray gặp sự cố và Calian hợp tác với Siegfried để khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

Hơn nữa, vụ việc là một thảm họa lớn ở Brissen.

Một trong năm.

Một phần năm đang ra ngoài. Bạn có thể thấy anh ấy cúp máy và tránh mặt Evan.

– Balkan!

Đó là vì Kalian.

Hình phạt của Le Maine là quá nhẹ vì cung điện Hessian sụp đổ trong tích tắc. Chỉ có giới quý tộc mới thấy tình cảm của Le Maine dành cho Kalian được ưu ái.

“Cái này có vẻ không ổn.”

Ngay khi tôi nhìn thấy Evan, Evan đã gật đầu mà không hề hay biết.

Đuôi của một trong những cây nhìn thấy nó khô đi.

“Tôi không còn gì để nói khi chứng kiến cảnh con voi của Siegfried bị lợi dụng khi tôi chưa đủ lớn”.

Không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không, không không không không!

Vì vậy, lúc đó, Plants đã quay sang Evan và hỏi anh ta tại sao lại chui vào đó và làm mình mất tập trung.

“Tôi nghĩ tôi sẽ lật nó nếu tôi chộp lấy thanh kiếm. Anh nghĩ sao?”

“Bạn định làm gì?”

Nếu là Calian, thế là đủ, nhưng tiếc là Evan thì không. Plants, người cảm thấy bực bội vì thêm những từ không cần thiết, đã mở miệng với giọng điệu khó chịu và nói ra kế hoạch.

“Giao quyền kiểm soát Hiệp sĩ Karen và Raon cho tôi. Tôi sẽ chia đôi Balkan.”

Evan hơi cau mày trước những lời tự tin của anh. Plants nhìn thấy nó và nói với khuôn mặt thẳng thắn.

“Ta không tin ngươi.”

“Không, thưa hoàng tử. Đúng hơn là không tin.”

Evan ngập ngừng một lúc.

Và tôi bắt đầu nghĩ xem phải làm gì với nó.

Một nụ cười nở trên môi Evan, người đã suy nghĩ rất lâu. Evan mở miệng với một nụ cười vụng về treo trên miệng.

“Thay vào đó, tôi sẽ trao cho bạn quyền chỉ huy các Hiệp sĩ.”

Evan nhìn vào trái tim của mình và nói.

“Bạn có thể hứa với tôi bằng một lời thề. rằng bất kể điều gì xảy ra, tôi sẽ không phản bội Brycen.”

Con dấu của lời thề.

Một hợp đồng lên án trái tim của một người đàn ông thất hứa.

“Ý anh là đánh cược trái tim em.”

Evan đang nói với Plants rằng hãy mạo hiểm mạng sống của mình thay vì đưa bao kiếm cho anh ta. Tôi sẽ không tin nếu tôi không tin.

Đã lâu lắm rồi tôi mới thấy nụ cười trên môi Plants khi nhìn Evan. Đó là một nụ cười trong trẻo giống như nụ cười của ngày hôm đó.

“Làm đi.”

Đừng ngớ ngẩn.

nó không phải là một sự lãng phí

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này