Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 148

(bản dịch máy)

– Cốc cốc.

Thực ra, mỗi lần tôi gõ cửa, tôi đều gặp chút vấn đề.

Bởi vì nếu người bên trong hỏi: “Ai vậy?” họ không thể trả lời. Tuy nhiên, tôi không lo lắng vì tôi biết hôm nay sẽ không có ai ở bên trong.

Tất nhiên, nếu không có ai, chúng ta có thể hỏi tại sao họ gõ cửa, nhưng lý thuyết của Hina là ngay cả khi nó trống rỗng, chúng ta không nên đi vào phòng của hoàng tử một cách bất cẩn.

Bạn không nghe thấy tiếng gõ cửa như bạn nghĩ.

Henna lặng lẽ mở cửa và đốt lửa.

– Tắc!

Và nhanh chóng trở ra một lần nữa. Tôi đã có một khuôn mặt rất xấu hổ. Khi Hina liếc nhìn xung quanh, cô hét lên không thành tiếng, không che giấu sự hoảng loạn của mình.

Không, không phải vậy. ‘

Ngày cuối cùng làm người giúp việc, điều cuối cùng tôi phải làm.

Tôi vừa định kiểm tra ga trải giường và dọn phòng trước khi Callian đi ngủ.

Vì Kalian nói dù sao thì anh ấy cũng sẽ không ở đó nên tôi nghĩ có lẽ mình có thể dọn dẹp một chút. Sau ngày hôm nay, tôi quyết định xem xét kỹ hơn vì tôi sẽ không phải tự mình dọn dẹp.

Nhân tiện.

Tại sao cô ấy ở đây? ‘

Cô ấy không hét lên vì Hina không thể hét lên, không phải vì cô ấy không ngạc nhiên trước tình huống này. Hina thực sự ngạc nhiên. Tôi ngạc nhiên khi quay lại mà không báo trước, mặc dù tôi có thể thấy rõ rằng căn phòng mở cửa là một màu đen.

Hina, với đôi mắt to bằng bóng đèn, một lần nữa nhìn xung quanh. Chị lên lại tầng 3, 4 chắc số tầng lộn tùng phèo.

“Đó là lầu ba.”

Đôi vai của Hina co giật.

Câu trả lời cho câu hỏi im lặng phát ra từ bên trong căn phòng.

Ngay sau đó, Hina cẩn thận mở cửa và bước vào trong. Rèm cửa tối màu, thảm và ghế sofa. Tấm trải giường màu đen, đồ nội thất màu đen có thể được nhìn thấy từ xa trong phòng ngủ. Nội thất màu đen, không phù hợp chút nào với vẻ ngoài thường ngày của chủ nhân, nhắc nhở tôi rằng đây là căn phòng phù hợp cho Callian.

Nhân tiện, Hoàng tử Green đang ngồi nhắm mắt giữa con mèo trắng và chiếc ghế dài màu đen là gì?

Khi Hina bước vào, cô ấy bước vào phòng Calian một lần nữa, và Plants mở mắt ra và nhìn cô ấy. Bằng cách đó bạn có thể thấy những gì Hina đang nói.

Hina, người đang nhìn chằm chằm vào Plants, nhanh chóng nói.

– Tôi đã phạm một sai lầm. Thật sự.

Nhìn thấy Plants đang ngồi trong phòng Calian, anh ấy bất ngờ đến mức bỏ đi không báo trước và muốn xin lỗi.

“Thế là đủ rồi.”

Plants cắt lời Hina như thế này. Dù sao thì đó cũng là Plants đang ở trong phòng của người khác. Vì vậy, không có lý do gì để xin lỗi.

Hina lại đưa tay về phía cái cây có vẻ nhỏ bé để giải thích tại sao cô ấy lại ở đây.

– Tôi, uh, đến để dọn dẹp. Hoàng tử ngọt ngào của tôi, anh ấy không có ở đây. Anh ấy ở trong rừng.

Plants, không thể hiểu một vài từ của Hina, nhìn chằm chằm vào Hina mà không có câu trả lời. Hina, người bây giờ biết rằng cô ấy phản ứng khi cô ấy không hiểu một từ, lấy cuốn sổ của mình ra và viết từ “rừng”.

Đôi mắt của Plants hơi cau lại khi Calian đi vào những nơi không ngờ tới. Plants chỉ gật đầu, thậm chí không hỏi tại sao anh lại ở đó.

Tôi sẽ phải nhìn vào đầu gối

‘Tôi là con mèo yêu thích của Hoàng tử Plants, Hoàng tử Kalian. ‘

Con mèo gầm gừ. Plants, người đang nhìn nó, vuốt hàm con mèo của mình vài lần.

“Bạn có thể mang anh ta vào. Nó không ở Wilhelm. Ai đó để xem.”

Con mèo.

Có vẻ như chỉ có những người điên rồ nhất ở Cairys mới tập hợp với nhau rất tốt, nhưng nó không lộn xộn như một con mèo có thể hòa hợp.

Hina, người đang định hình khuôn miệng của mình, chăm chỉ trêu chọc bàn tay của mình.

– Cảm ơn. Tốt, Hoàng tử.

Anh ấy lại là một hoàng tử tốt.

Khi bạn nhắc đến Kalian, có một con cá mắc cạn mà bạn không nhận ra. Thật khó để Hina nói tên của cô ấy, vì vậy Plants nhận thấy rằng đó dường như là một danh hiệu để phân biệt.

Nhưng tiêu đề không hợp với anh ấy lắm nên Plants im lặng nhìn Hina và mở miệng.

“· · · · · · · Cảm ơn. Dâu tây.”

Có quá nhiều.

Đã năm ngày trôi qua kể từ khi tôi ăn xong bữa tối của chế độ ăn kiêng khổng lồ đó. Kể từ đó, Hina không gặp Plants để chuẩn bị đến Wilhelm Cove. Đó là lý do tại sao Plants cuối cùng đã đưa nó lên.

Đây có lẽ là lần đầu tiên tôi thử nó kể từ khi tôi được sinh ra. Nó có nghĩa là “cảm ơn bạn.”

Hina gật đầu, lặng lẽ mỉm cười, một lần nữa ngạc nhiên trước những gì Plants nói.

– Lần sau anh sẽ mang kem cho em.

Mọi người ở đây đều kỳ lạ.

Không sao để phạm sai lầm. Hiểu mọi thứ.

“Đúng.”

Có một hoàng tử thực sự tốt bụng nói lời cảm ơn.

* * *

Gió lồng lộng ánh trăng.

Trong khu rừng hoàng gia sau cổng sau của cung điện hoàng gia Cairys, có một thảm cỏ xanh thẳm. Âm thanh mát lạnh phát ra từ dòng suối đủ lớn để gọi là suối và không thích hợp để gọi là thung lũng. Sự bảo trợ của Cung điện Arfia phải có một con lạch nhân tạo đàng hoàng, nhưng nó phải là thật.

Tôi luôn nghe thấy tiếng nước chảy về phía sông Señor thanh bình, và tôi nghĩ Kalian hơi ngạc nhiên. Tôi không biết khu rừng lại rộng lớn như vậy và tôi không nghĩ nó lại tốt như vậy. Có nghĩa là Bern cũng như Khalian già đều không biết.

Khu rừng thực sự lớn hơn tôi tưởng tượng, kích thước của cung điện hoàng gia Cairys. Kalian nghe rõ rằng đây không phải là một khu rừng lớn như vậy. Tuy nhiên, đó là kích thước mà không ai cảm thấy nhỏ bé trong khu rừng này trừ khi đó là người Sispanian. Sự phân bố của Cairys rộng lớn đến mức nào khi họ nhìn thấy khu rừng này và đưa ra đánh giá như vậy.

“Tôi không nghĩ rằng bạn đã từng ở đây trước đây.”

Có một khu rừng riêng biệt để săn bắn.

Khu rừng không bị ảnh hưởng bởi người Sispanian cũng như triều đình. Vì vậy, Le Maine, người ngồi ở bàn làm việc và thỉnh thoảng tổ chức một cuộc thi săn bắn, sẽ không bao giờ đến đây.

“Nếu bạn đã ở đây, bạn sẽ không yêu cầu tôi đến đây.”

Nếu Remain đến khu rừng này, anh ta sẽ không bao giờ cho phép Kalian đến đây nếu anh ta biết đó là nơi lý tưởng để đi lang thang và bị lạc.

“Dù sao, em là người duy nhất anh tin tưởng.”

Callian vỗ vào cổ Raven khi cô ấy phát ra một giọng nói nhỏ nhẹ xung quanh bóng tối xung quanh. Sau một hồi đi dạo, Raven rất phấn khích khi bước vào rừng xanh vào ban đêm và đưa ra câu trả lời tương tự.

Chỉ cần có Raven ở đó, cho dù trời có tối hay sâu đến đâu, cũng không có gì phải lo lắng. Ngay cả khi bạn ngủ thiếp đi khi dựa vào lưng Raven ngay bây giờ, đó không phải là Raven trở về Chermill một mình sao?

“Nếu tôi biết nơi này là ở đây, tôi sẽ đến sớm hơn.”

Sự im lặng tăng lên.

Đó cũng là phong tục của Kalian.

– Đa giác, đa giác.

Tiếng bước chân nhỏ của Raven trên con đường đất khô ráo, chắc chắn hòa cùng tiếng nước.

Ngay sau đó, Raven dừng lại trước vùng đất của bạn, dưới ánh trăng. Anh ta tìm thấy nơi anh ta muốn, như một bóng ma.

Callian nhảy về phía trước, ngồi trên khom lưng của Raven để tận hưởng làn gió nhẹ. Rồi tôi đứng đó một lúc và nhìn lên bầu trời.

“Ngươi thấy không, Raven?”

Raven khẽ ngẩng đầu lên, như thể cô ấy có thể hiểu Kalian. Kalian mỉm cười, nghĩ rằng anh ấy thực sự đang cố nhìn bầu trời.

“Tất cả các ngôi sao đều có màu xanh lam. Tôi không biết liệu bạn có thể nhìn thấy không, nhưng tôi ước bạn có thể.”

Và tôi đã nói với Raven rằng tôi có thể đang nói chuyện với chính mình như thế này.

Đặc biệt có rất nhiều ngôi sao xanh trên bầu trời giữa mùa xuân và mùa hè. Tôi đã từng nghe nói rằng màu sắc của một ngôi sao là tuổi của ngôi sao đó, nhưng tôi khó có thể liên tưởng nó với nhiều ngôi sao xanh trên bầu trời vào thời điểm này.

Nó giống như “Thời đại của Serenti”, chỉ đến với Cecretia, được triệu tập lên thiên đường chứ không phải trên trái đất.

Nó giống như những con đom đóm màu xanh đã hạ cánh trên toàn thế giới. Nụ cười trên môi Kalian khiến tôi nhớ lại khoảnh khắc đặc biệt đó, đó cũng là lúc Bern chào đời.

Đó là vì suy nghĩ rằng bất cứ ai biết thời gian đẹp như thế nào trong cung điện này sẽ chỉ có chính Khalian. Bây giờ thôi nào, thật vô nghĩa khi nghĩ về nó.

“Tránh xa ra. Đừng đến cho đến khi bạn làm được. Nguy hiểm lắm.”

Ngay sau đó, Calian nói với Raven,

Raven một lần nữa đỏ mặt, một trong những thứ quý giá nhất mà tôi từng lấy từ Plants, và quay trở lại con đường tôi đã đến. Cho đến khi Khalian gọi, anh ấy sẽ ở một nơi rất xa.

Để mắt đến lưng, Calian ngồi nhẹ nhàng trên một tảng đá nhỏ. Có vẻ như nó đang đợi ai đó.

Callian vật lộn với đống giấy tờ trong vài ngày qua.

Nó được trình bày chi tiết trong tài liệu mà Chase để lại, “Randell đã thay đổi như thế nào từ vị trí vua của Tensyl thành một quý tộc trong tương lai.” Tôi không thể nhớ hết tất cả, vì vậy tôi rất biết ơn vì đã lưu lại nó bằng văn bản.

Hai ngón tay hiểu và ghi nhớ toàn bộ lô giấy sẽ dày. Và ngay sau khi tôi xác nhận rằng mình đã ghi nhớ mọi thứ, tôi đã đốt nó đi. Đó là thông tin không nên tồn tại trên thế giới này. Cất kỹ trong kho tiền của Calian thế nào cũng không biết người ta làm gì.

‘Hôm nay chúng ta rời đi, Hoàng tử.’

Arsen rời cung điện sau vài ngày. Đó là gặp túi tiền lẻ của Gray Brissen và nói về nó.

Uriah, người đứng đầu Hiệp hội Pháp sư, có liên quan đến phong trào của Pháp sư và gửi nó cùng với Arsen. Ngay cả khi chúng tôi chỉ đi du lịch gần đó, vẫn tốt hơn là đi một mình đến Arsenal.

Dù sao, bây giờ bạn đã gửi Arsen, đã đến lúc bảo anh ấy chuẩn bị sẵn sàng. Để làm được điều đó, không được có người hoặc tòa nhà nào ở gần đó. Ai đó hoặc một cái gì đó chắc chắn sẽ phá vỡ.

Vì vậy, tôi đến để tìm một khu rừng không phải bị phá vỡ như thế này.

Bao nhiêu thời gian đã trôi qua kể từ đó.

– Jubbuck, Jubbuck.

Bạn nghe thấy tiếng bước chân đến gần Calian khi bạn ngồi và nhìn lên bầu trời.

“Ngươi chờ đã lâu.”

Một người không bao giờ có thể hòa vốn ở đây tiếp cận Kalian và nói chuyện với anh ta. Calian mở miệng với khuôn mặt hạnh phúc.

“Bậc thầy.”

Đó là Alan.

Kalian vui mừng cúi đầu trước Allen, người đã đi bộ đến đây để giúp đệ tử xinh đẹp của cô chuẩn bị. Và tôi ngay lập tức tạo ra một thanh kiếm trong suốt.

– Suỵt!

Sóng sắc nét cắt không khí.

Callian tung một thanh kiếm đầy ma thuật và sai lầm vào Allan.

Tấm màn đỏ tươi mở ra trên đầu ngón tay của Allen, không sợ hãi trước những đòn tấn công tốc độ bất ngờ.

Cùng với anh ta, anh trai mới của Kalian biến mất trong bóng tối.

Tiếng nổ làm rung chuyển khu rừng yên tĩnh.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này