Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 147

(bản dịch máy)

Mặt trời lặn, mây bay lên.

Có vẻ như trời sắp mưa nên sau bữa tối, Kalian lần lượt yêu cầu Demirea và Arsen giao xe của họ.

Sau đó, Kalyan gặp Jan để trở về Cung điện Chermill, Raleigh không nhận ra rằng Plants đã đến Chermill một mình, và thay vì trở về nhà, các Pháp sư Mặt tái nhợt lại tụ tập tại quán bar pha nước lấp lánh lấp lánh và thảo luận cách tạc tượng ông. ít hỗn loạn hơn.

Hina, với hai cây kem màu hồng, tìm sân tập.

Đó là bởi vì anh ấy đã không gặp Kiri đúng cách và làm lành với cô ấy kể từ khi anh ấy tức giận với cô ấy, nói rằng, ‘Bạn có nghĩ rằng thật tuyệt khi chết mà không có sự điên rồ nào không?’

Trên thực tế, không có gì để bù đắp với. Anh ấy không thể nói chuyện với Hina suốt thời gian đó. Do đó, có vẻ như Hina đã làm hòa với Kiri.

Vì vậy, một lúc lâu sau Kiri mới mở miệng, vuốt ve mái tóc bạch kim của Hina.

“Chắc anh bực lắm.”

Tôi vừa giải thích xong những gì đã xảy ra trong bữa tối ngày hôm nay. Một đầu bếp không thể nghe thấy những lời của Hina đã chuẩn bị một thực đơn đầy dâu tây mà không hỏi Jan hoặc Raleigh về thứ tự kỳ cục đó.

Tôi nghĩ sẽ rất vui khi nghe điều đó, nhưng tôi không cười với Kiri.

Kiri nhớ ngày hôm đó Hina đã khóc khủng khiếp như thế nào khi tranh giành quả việt quất. Tôi chỉ không thể nói, nhưng tôi cũng biết rằng có quá nhiều điều khó chịu và không công bằng.

– Những người ở đây, họ thật kỳ lạ.

Theo lời của Kyrie, Hina đưa ra câu chuyện này thay vì trả lời liệu cô ấy có buồn hay không.

“Cái gì kỳ quái?”

– Không ai, tức giận. Tôi không nói bất cứ điều gì.

Bạn nói rằng bạn muốn tìm hiểu Suer như thể đó là điều đương nhiên, nhưng bạn không thể không nói điều đó khác với việc không thoải mái vì cô ấy.

“Tôi quan tâm đến bạn.”

Kiri nói điều này và ăn một ngụm kem dâu từ Hina.

Kiri rất ngạc nhiên khi Plants đã học cách nói tiếng Suir, nhưng Kiri cũng được cho là sẽ dạy tiếng Suir cho các Warlock của Balkan. Alan bước lên và nói với chúng tôi về Giáo dục chua chát, ngay cả khi Callian không đặt hàng. Nếu không phải là Alan, Arsen cũng sẽ nói như vậy.

Hơn nữa, một số người của Chermill không được Calian hướng dẫn cách học cách câu cá. Anh ấy nghĩ đó là vì mọi người cũng quan tâm đến Hina. Đứng trên quan điểm chủ quan từ việc cậu là giọt máu duy nhất của mình, Hina không khỏi quan tâm đến mọi người.

– Tôi thích ở đây. Tôi thích nó. Tôi thích nó.

Nó được gọi là hina.

Sau khi đến đây, Hina, người chưa bao giờ nghe nói đến ‘câm’ hay ‘khuyết tật’, cười phá lên. Đó là bởi vì tôi nhận ra rằng đó là nhờ Khalian và Hina đã mang kem dâu thay vì cây cho chế độ ăn kiêng kỳ lạ đó, và tôi chỉ nhớ đến Plants đã cười và qua đời.

– Em, tuần sau em qua đó làm việc. Tôi sẽ làm việc thực sự, thực sự chăm chỉ.

Làm việc tại Balkan

Kiri trông hơi lo lắng khi nghe điều đó. Tôi đã lo lắng về tình hình khi tôi bắt đầu làm lại những điều mới.

Mọi người ở Chermill đều thích nó, nhưng chúng tôi không biết các pháp sư ở Balkan như thế nào. Tất nhiên, bắt buộc Arsen phải chăm sóc anh ta.

– And, Bae, Lo, you, car, said he going to. Anh ấy đang giúp tôi. Vì vậy, đừng lo lắng.

Calian, người vô kỷ luật, đã quên nói với Kiri về điều này. Anh nói với vẻ mặt hơi ngạc nhiên.

“Veronica?”

Cho dù cô ấy lớn lên ở Libern với tương đối ít sự phân biệt đối xử dựa trên danh tính hay ảnh hưởng của Alan, Veronica đã đối xử khá tệ với Hina. Ngoài ra, trong một tháng trở lại từ Roselita, chỉ có hai cô gái bằng tuổi nhau nên Hina và Veronica khá thân với nhau. Kyrie, người nghĩ về điều đó, cảm thấy nhẹ nhõm hơn một chút.

“Tốt. Nhưng cẩn thận đừng quá xấc xược.”

Bàn tay đang gật đầu của Hina lại dịch chuyển.

– Tôi thích anh ấy, tôi thích phù thủy, tôi thích mọi thứ. Tôi thích Hoàng tử quyến rũ, và tôi thích Hoàng tử quyến rũ. Hoàng tử đáng sợ là một chút đáng sợ, nhưng anh ta không sao. Từ đây, từ đôi chân, từ ô tô, từ đây, chúng ta sẽ ổn thôi. Vì vậy, đừng quá lo lắng.

Hina nói, cầm cây kem mà cô ấy đặt trên tay, cô ấy mỉm cười hạnh phúc.

Tôi không nhìn thấy vẻ mặt của Kiri sau một phép trừ đơn giản, ngoại trừ Khalian ngọt ngào và Randall đáng sợ trong ba hoàng tử.

“· · · · · · Em đã làm, hina.”

Tôi không thể tin rằng “tốt” đến từ bàn tay của Hina.

Theo cách diễn đạt của người Hindi, ‘tốt và đáng tin cậy’, Kyrie chỉ gật đầu mà không nói lời nào.

Ngay cả khi bạn đã nghe Hina nói điều đó sớm hơn một chút, bạn sẽ không phải rút kiếm dễ dàng như vậy trong trận chiến với Plants. Thật may là chúng ta sẽ không phải đối mặt với tên vô lại trong một thời gian.

Hoàng tử tốt bụng thích dâu tây. Tôi thích nó quá.

Tay Kyrie dừng lại ngay khi cô định đưa kem dâu lên miệng. Và Kyrie đã làm lại cây kem của mình.

Khoảnh khắc dâu tây vĩnh viễn biến mất khỏi danh sách trái cây yêu thích của Kiri đã đến bất ngờ như thế này.

* * *

“Miêu Dương Miêu!”

Sau khi trở lại Cung điện Chermill, Calian lặng lẽ bước ra sân thượng và ngồi xuống.

‘Tôi là con mèo yêu thích của Hoàng tử Plants, Hoàng tử Kalian. ‘

Một con mèo đến quỳ gối tôi. Sau đó, tôi đập đầu vào tay Kalian như thể đó là điều quá tự nhiên để thu hút sự chú ý của anh ấy.

Kalian xoa đầu và dưới cằm như cù lét. Sau đó, con mèo pha trò nắm lấy ngón tay của Kalian, để lộ bàn chân hồng hào như kem dâu. Khalian cười một chút khi anh ấy trông như không có gì phải lo lắng.

“Đây là cách mèo thích người.”

Con mèo mà Kalian biết luôn cảnh giác và có móng vuốt. Dù có chuyện gì xảy ra, dù là ai cũng không hoàn toàn từ bỏ tôi.

Nhưng cái này khác.

Tôi luôn ngủ cạnh ai đó, ăn đồ ăn và chơi khăm. Tôi đã hành động như thể tôi không thể sống thiếu những người xung quanh mình.

– Cốc cốc.

Bạn nghe thấy hai tiếng gõ nhỏ.

“Mời vào.”

Kalian cho phép mà không hề biết ai đã đến gặp mình. Âm thanh không nhỏ cũng không lớn đó chắc chắn là của Yan.

Ngay sau đó, bạn nghe thấy một cánh cửa nhỏ đóng lại và Jan bước ra sân thượng. Mùi hương bạc hà sảng khoái quấn quanh chóp mũi của bạn.

Jan ngồi cạnh Callian, đặt hai ly trà mát lạnh lên bàn. Anh ấy không xin phép bạn, nhưng như mọi khi, Kalian không nói nhiều.

“Thật xin lỗi, Hoàng tử. Hôm nay có một sai sót là do thông tin sai lệch.”

Yan nói mà không đút Hina vào miệng.

Kalian quay đầu lại nhìn Jan và xe của Jan. Và tôi cười nhỏ như khi nhìn thấy trò đùa của con mèo.

Nó có ga với nhiều lá bạc hà và quế hơn bình thường. Nó phải được chuẩn bị như thế này trong trường hợp nó chưa được tiêu hóa.

“Bạn đã không thoải mái. Tôi không biết bạn ghét dâu tây. Tôi muốn xin lỗi.”

Một ngày nọ, tôi nhớ Jan đưa cho tôi một tách trà với dâu tây khô và bạc hà. Lúc đó coi như xong, nhưng lần này xem ra là hắn miễn cưỡng.

‘Có lẽ bạn không quen với nó.’

Tôi đã biết về sở thích thực sự của Khalian già trong bữa tối hôm nay. Tôi biết điều đó khi tôi nắm lấy đầu ngón tay của ký ức mới của tôi. Cho đến lúc đó, Calian nghĩ rằng anh ấy chỉ thích cô ấy. Khi đó là Bern, anh ấy không thích nó lắm đến mức phải gượng cười trước nhiều món ăn từ dâu tây, nhưng Jan dường như nhận ra điều đó.

“Hãy thưởng thức bữa ăn của bạn. Không có gì phải tiếc cả. Tôi không ghét nó lắm đâu.”

Sau khi trả lời, Calian quay lại nhìn Jan vì anh cảm thấy thái độ xin lỗi của Jan hơi lạ.

Thái độ xin lỗi vì không hợp khẩu vị rõ ràng là một kẻ hầu người hạ. Tuy nhiên, đó không phải là người hầu ngồi cạnh anh ta mà không có sự cho phép của anh ta. Vì vậy, bây giờ Jan hẳn đã để mắt đến Jan và người giám hộ lâu năm của anh ấy, Shiroyan, cả hai người, để chuyển lời xin lỗi.

“Bạn có ở đây để nói với tôi điều đó? Đã đến giờ ăn.”

Không mấy khi Callian ngồi lại với Jan. Vì điều này, thông thường, những người hầu và người giúp việc sẽ tụ tập ăn riêng sau khi Kalian ăn xong. Nếu là một ngày khác, thì Jan đã ăn tối rồi, nhưng anh ấy nói, “Tôi đến gặp Kalian như thế này.”

“Chỉ là, ta suy nghĩ nhiều lắm. Thực vật hoàng tử vừa rồi nói cái gì?”

Những lời của Yan, thật không may mắn, đã không tiếp tục trong một thời gian. Calian ngồi lặng lẽ và nhìn bầu trời ngày càng tối dần.

“Có lẽ tôi không biết mọi thứ về Hoàng tử quyến rũ. Đó là những gì tôi nghĩ. Tôi tự hỏi liệu tôi có đang không nhìn thẳng vào anh ấy nữa không, hay liệu tôi có đang không nhìn thấy những thay đổi mà anh ấy đã tạo ra hay không.”

Khi họ gọi tôi như một bông hoa, họ đã biết.

Anh ấy không nói, “Bạn đã đi được bao xa chỉ với một quả dâu tây?” Tôi chỉ chờ đợi những lời của Yan để tiếp tục, mà không phải là không có lời nói kết thúc.

“Anh ấy cũng nói rằng anh ấy đã đặt mọi thứ trong tay xuống. Tôi không hiểu điều đó có nghĩa là gì.”

Kalian cau mày một lúc vì anh trai anh, người đang lo lắng về kẻ thù của mình sau đó, đã bị bỏ qua. Tôi muốn biết anh trai của kẻ thù đang nói gì với đứa trẻ. Sau đó, tôi nhận ra Plants trẻ hơn và nhanh chóng gây ấn tượng trở lại.

Rốt cuộc, Jan nghĩ rằng anh ấy biết bên trong Kalian, nhưng điều đó có vẻ hơi khó hiểu với anh ấy. Tôi không biết “Tôi không nhìn thẳng vào nó nữa” nghĩa là gì, nhưng đại khái là vậy. Chan nhận thấy điều đó, và như thể anh ấy đã nói điều gì đó với Jan.

Sau khi hiểu rõ tình hình, Kalian mở lời.

“Tôi nghĩ rằng con mèo của tôi thích anh trai tôi hơn, nhưng anh ấy đã không.”

Sau đó, anh ta nói điều vô nghĩa này.

“Có lẽ anh trai tôi thích mèo nên anh ấy mới trèo lên với con chi của mình như vậy. Tôi đã nghĩ như vậy trong một giây.”

Bạc hà và quế có mùi mạnh.

Nó sẽ trông rất tuyệt nếu tôi cho nó vào, nhưng hương vị nước có ga là tệ nhất vì tôi lo lắng về Kalian.

Callian một lần nữa nói rằng anh ta đã nuốt thứ gì đó ngon hơn dâu tây.

“Tôi thậm chí còn không biết con mèo của tôi là gì. Làm sao bạn biết tất cả về tôi? Tất nhiên là bạn không biết.”

Khi em biết được bí mật và buồn, em có thể an ủi và buồn bao nhiêu tùy thích. Ngay cả khi bây giờ tôi ghét Kalian, tôi chắc chắn sẽ ở lại bằng cách nào đó.

“Cho dù tôi biết điều gì khác mà không biết về tôi hay tôi đã thay đổi như thế nào, Dù sao thì bạn vẫn ở bên tôi.”

Ngày đầu tiên tôi mở mắt ở đây.

Một sợi chỉ từng làm nhăn quần áo với bàn tay đầy vết móng tay.

Mặc dù là một hoàng tử khinh thường, Khalian biết rằng Yan là tất cả những gì anh ta có. Vì vậy, hãy đi sau Kalian một bước. Hoặc bên cạnh nó. Đó luôn là chỗ ngồi của Yan.

Đó là lý do tại sao Khalian không bao giờ lo lắng về Yan.

“Ta không quan tâm ngươi có đặt hết tất cả vào tay ngươi hay không. Điều đó không quan trọng. Ngươi không cần tự trách mình không biết, không cần nhìn thẳng vào ta, ngươi muốn nhìn gì cũng có thể thấy được.” Đó là điều mà chú voi con của tôi đã từng làm. Không sao cả.”

Một hoặc hai hạt mưa bắt đầu rơi xuống từ bầu trời.

Trời đang mưa.

Một ngày nọ, một kỷ niệm đẹp chạm vào cuối mũi tôi.

Nó có mùi như mưa, bạc hà đen và quế. Tôi không biết liệu Khalian trước đó có thích nó không, nhưng bạn nghĩ sao?

Bạn sẽ thích nó bây giờ.

“Jan. Muốn cá với anh không? Anh có cao hơn em hay không.”

Đặt cược một đồng tiền vàng.

CHÀO.

Khi nó không tự nhiên được coi là điều hiển nhiên.

Mọi người thường tức giận, hoặc khóc, hoặc cười.

Hoặc bỏ chạy.

Và cậu bé là một kẻ chạy trốn.

* * *

– Tại sao, tôi phải học cái này à?

Khi tôi hỏi anh ấy câu hỏi này, mẹ anh ấy đã mỉm cười với khuôn mặt mà bà sẽ không bao giờ nghĩ tới nữa. Thế là cậu bé không hỏi câu đó nữa.

Một thời gian dài sau đó, tôi đã học được cách nói bằng đôi tay của mình.

Cậu bé nắm tay mẹ đi đâu đó trong căn biệt thự. Cậu bé không thể quên bàn tay mẹ nóng bỏng như thế nào.

Căn phòng ngoài cùng bên phải trên tầng hai của biệt thự.

Tôi chưa bao giờ nói với ai là đừng đến đó, nhưng tôi chưa bao giờ lại gần căn phòng vì sợ hãi. Khi cái cây bị rỉ sét, cánh cửa luôn đóng chặt mở ra với âm thanh nặng nề như thế này.

Cậu bé đã đi vào đó với mẹ của mình.

Sau đó, tôi cố gắng di chuyển khuôn mặt nhợt nhạt của mình và gặp một người đang mỉm cười.

Thằng bé thấy mặt đã buông tay mẹ mà tôi không hề hay biết. Và tôi đã tạo ra một con ngựa mà tôi đã luyện tập chăm chỉ cho đến sáng hôm đó.

– Tất nhiên là không rồi.

Động tác vụng về chào anh trai của cậu bé lần đầu tiên.

– Tôi là, Shi, Lo, Yi, In, Rất vui được gặp bạn. Rất vui được gặp bạn.

Đó là một điều ngớ ngẩn để nói, nhưng anh trai của cậu bé không trách móc điều đó. Anh ấy nhìn cánh tay của mình với khuôn mặt hạnh phúc, ngồi trên giường.

Đó là thứ bạn có thể nhận ra mà không cần phải nói bằng tay. Cậu bé cẩn thận nhìn lên. Đó là một câu hỏi liệu nó có ổn không, và cô ấy mỉm cười lặng lẽ và gật đầu.

Cậu vội vã chạy lên giường, mỉm cười và ôm lấy một cậu bé có mái tóc vàng và đôi mắt xám giống hệt mình, người này rất giống cậu, nhưng lớn hơn một chút.

Nó xa lạ, xấu xí và lạnh lùng như cành khô, nhưng nó vẫn tốt.

“Này, anh bạn.”

Tôi biết bạn không thể nghe thấy tôi, nhưng tôi thực sự muốn.

Ở nơi đầu tiên gặp anh trai, anh ấy đã nhét vào miệng anh ấy một từ ngắn mà anh ấy muốn nói.

Này, anh bạn.

Tôi là Siroyan.

* * *

Không khí trong căn phòng đó luôn có cảm giác đặc quánh.

Tôi cảm thấy đủ nặng để hít vào và thở ra một cách có ý thức.

Nhưng tôi nghĩ không sao cả.

Tôi đã nghĩ không sao khi có một người anh luôn mỉm cười trong đó.

Anh của cậu bé bị ốm mà không rõ nguyên nhân.

Vì vậy, em gái của anh ấy đã không đến căn phòng đó thường xuyên. Tôi sợ rằng căn bệnh của cậu bé sẽ truyền sang em trai mình. Đó là lý do tại sao tôi quyết định đi cùng em gái mình khi em ấy đã lớn như một cậu bé.

– Hôm nay, cô ấy khóc.

– Một con ve sầu?

– Ừ, mẹ. Thật ngạc nhiên khi cô ấy khóc. Một ngày nọ, đột nhiên, mẹ, mẹ, làm điều đó. Không ai biết khi nào bắt đầu khóc. Đột nhiên, mẹ, mẹ. Hãy khóc như thế này.

Anh trai của cậu bé đã không ở bên ngoài biệt thự nhiều. Tôi không thể đi bộ. Nhưng còn đau hơn khi đi ngoài. Tôi ho và bị sốt. Vì vậy, cậu bé đã đi ra ngoài mỗi ngày một cách chăm chỉ thay cho anh trai mình. Tôi đã làm việc chăm chỉ mỗi ngày để thấy một cái gì đó mới.

Mỗi ngày, tôi đến căn phòng ngoài cùng bên phải trên tầng hai và kể cho anh nghe câu chuyện.

– Vào mùa hè, một thứ đen tối và xấu xí thế này, một ngày nào đó bắt đầu khóc to. Mẹ, mẹ, mẹ.

– Anh ta đen và xấu à?

– Ừ, có cánh, màu đen. Trên thuyền, làm ồn ào.

– Cái gì vậy? Nó giống như một con quái vật.

Xấu xí, nhưng không giống một con quái vật.

Khóc với đôi cánh đen, xấu xí. Ngoài ra, bất cứ ai cũng sẽ nghĩ bạn là một con quái vật nếu bạn chỉ nói rằng bạn đang làm ồn trên thuyền. Tôi đã không nghĩ về điều đó.

Vì vậy, tôi nghĩ rằng tôi sẽ bắt được một con ve sầu vào ngày mai. Cậu bé nghĩ vậy.

– Nhỡ anh thì mai em qua đón.

Bạn có ngạc nhiên khi nhìn thấy một con ve sầu không?

Bạn có nghĩ rằng nó sẽ được vui vẻ?

Tôi nghĩ tôi muốn ra ngoài.

Tôi tự hỏi nếu điều đó sẽ giúp anh trai của bạn.

hoặc · · · · · · · · ·.

– Tôi không muốn xem. Giống như một con quái vật, tôi nghĩ vậy. Chỉ cần, uh, đưa tôi cây vĩ cầm.

Anh trai của cậu bé nói,

Thay vì nói rằng con ve sầu không phải là một con quái vật, cậu bé chỉ nói rằng cậu biết. Sau đó, anh ấy chơi một cây vĩ cầm mà anh ấy thậm chí không thể nghe thấy.

Tôi không phải nhìn thấy thứ mà tôi không muốn thấy.

Anh trai của cậu bé thậm chí không thể tận hưởng những gì cậu muốn nhìn và nghe.

* * *

Cậu bé đến thăm anh trai mình mỗi ngày.

Và mỗi ngày, người anh của cậu bé suy sụp.

Giống như một sợi dây vĩ cầm sắp chết, giống như một cây vĩ cầm đã gãy, từng chút một. Nhưng nó đã sụp đổ trong đức tin tốt.

Cậu bé không biết điều đó.

Anh trai của cậu bé ghét ý nghĩ so sánh mình với anh trai không khỏe mạnh của mình. Nó lại bị ốm. Cậu bé phát hiện ra quá muộn.

Mãi sau này tôi mới biết, sự hơn thua mà nuôi lòng đố kỵ đã trở thành một căn bệnh. Tôi biết điều đó trước khi quá muộn.

Ngốc nghếch.

* * *

‘Bệnh của tôi ngày càng nặng. Tôi nghe nói con trai của ngài Manasil xử lý thuốc rất giỏi. Tôi nghĩ đến Ngài Manasil một lần nữa.’

‘Có một cái gì đó khác mà tôi không thể giữ được.’

Lúc đầu, tôi không hiểu ý nghĩa của nó.

‘Nhưng Chúa.’ ‘

“Tôi có thể chặn đường vì con trai tôi bị ốm không?’

Tôi không biết ý nghĩa của việc trở nên tồi tệ hơn. Tôi không biết ý nghĩa của việc xử lý y học. Những gì cha của cậu bé sẽ từ bỏ bây giờ. Không phải tất cả các chàng trai đều hiểu.

Quá nhiều thời gian đã trôi qua.

– Anh trai.

Cậu bé luôn đi đến căn phòng ngoài cùng bên phải trên tầng hai.

– Người anh em. Tôi đã mang một số leis, ah,.

Cô em gái của cậu bé bây giờ đã nói rành rọt. Tôi nói với mẹ rằng tôi sẽ không mắc bệnh khác từ anh trai mình. Được sự cho phép đó, chúng tôi đến với nhau.

Đó là cuộc tụ họp đầu tiên của ba người.

Vì vậy, anh ấy có những bông hoa xinh đẹp trên đầu. Tôi cũng mặc một chiếc váy không được mặc đẹp.

– Ra khỏi.

Anh của cậu bé nói:

Cậu bé nói lại vì tiếc cho cô em gái xinh đẹp của mình.

– Bạn có mệt không? Đợi một chút, Leah.

Anh trai của cậu bé chưa bao giờ nhìn thấy khuôn mặt của mình trước đây. Tôi không biết nó đang cười hay đang khóc. Tôi trông thật đáng sợ.

– Trông tôi có mệt không?

Cậu bé không thể trả lời.

Tôi vẫn đang nắm tay anh ấy và xem anh ấy nói gì.

– Nhìn thẳng. Đừng trốn tránh tôi. Nhìn thẳng vào tôi.

Cậu bé bịt mắt anh trai mình.

Tôi nghĩ tôi nên làm vậy.

– Đừng quay lưng lại với tôi.

Tôi không thể nhắm mắt và bịt mắt anh trai mình mặc dù tôi không hiểu ý anh ấy.

– Ừ, nhìn thế là biết ngay. Bạn cũng vậy.

Đó là lý do tại sao tôi đã xem tất cả những gì anh trai tôi nói.

Tôi không thể nói bất cứ điều gì, tôi chỉ xem.

Tôi chỉ biết khóc.

– Có chuyện gì vậy? Nếu tôi chết, nó không tốt cho bạn?

Lẽ ra tôi nên nói không.

Ngốc nghếch.

* * *

Và một hôm anh gặp ác mộng.

Tôi mơ thấy mình lang thang một mình trong rừng, nơi không thể nhìn thấy gì.

Tiếng vĩ cầm và tiếng ve kêu khắp mọi hướng. Ở một nơi có thể phải tiến lên hoặc không thể tiến tới, tôi mơ thấy mình lạc lõng và lạc lõng vì tất cả những ồn ào.

“Công tước, công tước!”

Tôi đã không thể mở mắt sau một thời gian dài vì giấc mơ đó.

Đó là một quả trứng của hiệp sĩ.

Quả trứng nhìn thấy cậu bé mở mắt đã ôm cậu không nói thêm lời nào. Anh quấn mình trong một chiếc chăn nhỏ và chạy ra khỏi phòng.

“Có chuyện gì vậy?”

Cậu bé hỏi và quả trứng trả lời ngay sau đó.

“Có một đám cháy nhỏ bùng lên. Đừng lo lắng về nó.”

“Vậy ngươi vì cái gì đi ra ngoài?”

Quả trứng không trả lời.

Tôi quấn đầu cậu bé trong một chiếc chăn và ôm cậu vào lòng. Để giữ anh ta bằng một tay và bịt tai anh ta bằng một cánh tay.

Tôi có thể cảm thấy cậu bé đang thở, nhưng quả trứng không chịu buông tha.

Tôi nhận ra rằng mình không còn nhiều thời gian nên đã đốt lửa trong phòng để che dấu vết. Tiếng hét của người anh không nói nên lời. Mãi một lúc lâu sau, cậu bé mới nhận ra rằng mình không muốn nói cho cậu bé nghe âm thanh khủng khiếp đó.

Ngốc nghếch.

* * *

Vài ngày im lặng nữa trôi qua.

Và…

“Tháng một.”

Đừng lo lắng.

Đừng quá buồn.

Đó là những gì cha tôi nói.

Nghe như tiếng ve kêu khi tôi mở mắt ra.

“Anh trai của bạn. Ngày hôm qua.”

Nghe như tiếng ve kêu trong hè.

* * *

Tiếng ve kêu.

Bạn không muốn trải qua mùa hè cuối cùng của mình như một bà mẹ đâu.

Cậu bé đã khóc.

Trong căn phòng ngoài cùng bên phải của tầng 2, nơi mọi thứ đã bị thiêu rụi, chủ nhân giờ đây ngày nào cũng khóc trong căn phòng đã biến mất. Tôi trút ra những lời không thể nói hàng ngày và khóc hàng ngày.

Mùa hè đến, mùa thu đến, mùa đông đến.

Đó là cách mùa xuân đến và đi.

Cho đến khi tôi nghe thấy tiếng rên rỉ một lần nữa.

Cuối cùng, cha của cậu bé đã đuổi cậu ra khỏi nhà. Anh ta nói không muốn ra ngoài, cưỡng bức bước ra ngoài phủ công tước, ôm dương vật của anh ta vào lòng.

Tôi chỉ cho anh ấy những vì sao, bầu trời và dòng sông.

Anh trai của cậu bé không thể nhìn thấy nó, vì vậy anh ta khăng khăng đặt mọi thứ vào mắt anh ta.

Sau một lúc.

giống như ngày tôi được mẹ tôi đưa vào căn phòng ngoài cùng bên phải trên tầng hai. Cậu bé đã cùng cha đặt chân đến một nơi nào đó rộng lớn và đẹp đẽ nhưng không thể ngăn cản.

Và ở nơi cằn cỗi ấy, tôi nhìn thấy một đứa trẻ lẽ ra phải quyến rũ hơn bất kỳ ai khác, nhưng không phải vậy.

Vâng chính nó.

Như cành khô héo.

“Đứa trẻ đó là ai?”

Vì vậy, tôi đã hỏi anh ấy.

Đã được một năm.

Trong một năm, cậu bé nhìn thấy một thứ và tự hỏi:

“Hoàng tử thứ ba của đất nước này.”

Thay vì đánh giá cao câu hỏi của cậu bé, cha cậu nhanh chóng trả lời:

Cậu bé không nghe lời anh.

Tôi bước đến bên đứa trẻ như bị ma nhập.

“· · · · · · CHÀO.”

Và như thế này.

Lời chào hỏi.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này