Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 154

(bản dịch máy)

Giống như Calian đã nói.

Nó có thể dễ dàng hoặc khó khăn.

Không khó để biến Freya thành nữ hoàng. Le Maine hiện không có nữ hoàng nào khác, và tất nhiên Le Maine là người duy nhất được phép làm như vậy.

“Ý của ngươi là ngươi nói sao?”

“Tôi có ý đó.”

Ngay sau đó là một hơi thở ngắn từ Remain.

Đó là bởi vì tôi cho rằng yêu cầu đột ngột này từ Kalian sẽ không xuất phát từ danh dự của Freya.

Huyết thống.

Một chiếc kiệu, thậm chí là một hoàng tử với một người vợ lẽ của mẹ. Lẽ ra phải cởi nó ra.

Tất nhiên, chỉ có một lý do để thỉnh thoảng cởi nó ra.

“Bạn phải có một tâm trí trên một ba người.”

“Vâng, thưa bệ hạ.”

Lần này Kalian trả lời mà không có bí mật nào.

Trước đây, bạn có sức mạnh của vùng Balkan của riêng mình, vì vậy Freya là vợ lẽ hay thường dân không quan trọng. Và bây giờ Calian đã trao toàn bộ sức mạnh đó cho Plants. Vì vậy, tôi đã tìm ra một cách khác để đến Remain.

để có quyền lực, không quyền lực.

Ngay cả những quý tộc mong đợi Kalian lên ngôi hoàng tử cũng nói rằng những quý tộc ủng hộ Kalian ở một mức độ nào đó chỉ đến từ Kalian ‘hmm’. Đối với tôi, tôi có nghĩ đó là con trai của Nữ hoàng hay không cũng vậy.

Trong hoàn cảnh đó, những người ủng hộ Randall hay Plants thì sao?

Hale Latran, người đã bị bắt vì buôn bán bí mật và bán thông tin của Cairys cho Cecretia’s Sezark cách đây rất lâu, đã nói như vậy. Callian là con của thường dân.

Dù Kalian có phi thường đến đâu, dù có quyền lực đến đâu, anh ta sẽ không bao giờ được coi là hoàng gia. Khi quyền lực của Brissen suy yếu, chính những người đó đã nghĩ rằng thà Randall tại vị còn hơn nếu chỉ một cây không thể vươn lên dẫn đầu.

“Đó là điều tôi không thể tự mình làm được.”

Chính Bern đã thề trung thành với Chase và được phong tước hiệp sĩ để ngăn Chase chống lại Giá sách Ba Ngà.

Các quý tộc theo dòng dõi vĩ đại của họ, không giống như Cecretia. Tôi thậm chí còn nghĩ rằng việc căm ghét Cecretia chỉ vì cô ấy đã bỏ rơi người vợ lẽ của mình như một người mẹ còn tồi tệ hơn.

Remain biết những gì các quý tộc của Cairys đang nghĩ. Freya không bao giờ nhận ra rằng điểm yếu duy nhất nhưng chết người của cô sẽ biến mất khi cô lên ngôi nữ hoàng.

“Tôi biết ý của bạn. Nhưng, Callian.”

Giữ im lặng trong giây lát.

Tôi đã là Calian trong một thời gian dài.

Với tư cách là đối tác chính trị của Le Maine, Calian chính là người đã giúp đỡ cô rất nhiều và là vị vua tiếp theo phù hợp nhất với cô về mặt cá nhân hoặc khả năng. Tất nhiên là có lý do của nó, mặc dù đôi khi cái đầu sẽ nổ tung quá lớn. Khi vương miện hạ xuống, chúng tôi cũng biết rằng không giống như những gì Remain đã bước đi, chúng tôi cần một bước đi táo bạo và không thể đạt được như vậy.

Vì vậy, tôi đã cố gắng quyết định rằng tôi nên trao vị trí Thái tử cho Calian ngay từ đầu. Không có lý do gì để không lắng nghe những gì đã được nói rằng nó sẽ giúp hạ thấp vị trí thuế.

Nếu họ không nghĩ đến những vấn đề khác, họ đã làm như vậy.

“Hiện tại nguy hiểm.”

Nhưng nó vẫn nguy hiểm.

Vì vậy, tôi không thể.

Đó là lý do tại sao Remain sẵn sàng từ chối trả lời.

Những cảm xúc phức tạp thể hiện rõ ràng pha trộn giữa tính xâm phạm, lòng tự trọng và cảm giác tội lỗi trên khuôn mặt vô cảm của Le Maine.

Đó là do thực lực của Le Maine không đủ mạnh. Nếu vương quốc hùng mạnh hơn một chút, đã không bao giờ bị gọi là ‘thường dân’ sinh ra đứa con của Remain.

“Vì vậy, tôi chỉ muốn đợi thêm một thời gian nữa. Bạn nghĩ sao?”

Le Maine không ngu ngốc đến mức nghĩ rằng Calian, người đầu tiên đưa ra câu chuyện về Setha, đã làm nhiều hơn một chủ đề, và không dễ dàng tiết lộ ý định trở thành vua của mình. Đó là lý do tại sao tôi chỉ hỏi.

“Chúng ta vẫn còn hơn một năm nữa cho đến khi Randall tròn 20 tuổi. Sau khi giành được nhiều ngai vàng hơn trong đó, giải quyết một vấn đề nhỏ với Tensyl và ném thêm một chút bàn tay của Brycen vào nó. Vì vậy, nếu có bất kỳ thế lực nào chống lại bạn, tôi sẽ làm những gì tôi được yêu cầu. Điều đó có khó không?”

“Ngươi nghĩ cái gì nguy hiểm?”

“Tất nhiên rồi · · · · · · · ·.”

Tìm kiếm Freya làm nữ hoàng vào thời điểm này trong năm cũng đồng nghĩa với việc tiết lộ quyết tâm của Remain. Bọn họ còn chưa đặt lên Thái tử, nhưng không khác gì biểu thị trong lòng bọn họ đã có quyết định. Đó là những gì tôi nghĩ là nguy hiểm.

Allen nói: “Nếu bạn đặt người bạn không thích lên đầu tiên trong số ba người, họ sẽ tự biến mất.” Bạn có để Khalian hùng mạnh một mình ở Bricen và Tensyl mà không có quá nhiều quyền lực không?

Còn lại, người đang định giải thích, đã ngậm miệng lại. Sau đó, tôi nhìn chằm chằm vào Khalian nhầy nhụa.

tôi sẽ không biết

Không phải Calian không biết điều đó.

“Không hiểu sao tự nhiên lại đòi như vậy. Có chuyện gì sao?”

Callian khẽ mỉm cười.

Là do tôi may mắn không chỉ nói rằng tôi không nên vội vàng.

“Thay vì hỏi lý do đặc biệt.”

Nếu Le Maine đón Freya như cô nghĩ, Evan đã không im lặng. Và Callian đang nghĩ đến việc bào chữa cho điều đó và cắt hết tóc của Brycen. Cắt tỉa có nguyên nhân và cắt tỉa vô cớ khác nhau.

Một điều nữa.

Sau tin tức về vụ thu hoạch của Freya, các quý tộc sẽ quay sang Calian nếu Brissen lung lay. Đó là sức mạnh mà Calian nắm giữ trong tay. Một lực lượng để tạo nên huyết mạch của Callian với ‘chính nghĩa’ mà Callian sẽ thực hiện.

cắt tỉa với lý trí, và các lực lượng mới.

Hai điều phải được thực hiện cùng nhau để Kalian có thể sống.

Nhưng tôi không thể nói với Le Maine sự thật.

Tôi sẽ lật lại tội danh giết người đứng đầu một gia đình. Remain rõ ràng là chống lại Renaissance vì ông ấy lo lắng không biết phải làm gì nếu những chiếc lá của Renaissance xuất hiện trên quảng trường.

“Tôi vưa · · · · · · · · · · ·.”

Vì vậy, Calian quyết định đưa ra một câu trả lời trung thực hơn. Tôi sẽ nghĩ ra một lý do thực sự rằng tôi ở một nơi sâu sắc hơn anh ấy.

Kalyan hơi ngẩng đầu lên và nhìn Remain.

Tôi ngước nhìn Remain một lúc với một nụ cười nhẹ trên môi.

Vì vậy, tôi nhìn Le Maine và nói cho cô ấy nghe phần còn lại của câu trả lời.

“Tôi đang cầu xin mạng sống của ngài, thưa bệ hạ.”

Một giọng nói bình tĩnh không chút giả dối.

Đó là một yêu cầu mà Le Maine không bao giờ có thể từ chối.

* * *

Arsen thích vụ nổ ngọn lửa.

Tuy nhiên, chúng tôi không đề cập đến Arsen như một thuật sĩ xử lý các thuộc tính kép. Đó là bởi vì nó hoàn toàn khác nhau để có thể làm được và có hai loại chính.

Arsen chỉ biết chia sẻ ngọn lửa. Tôi không thể nói rằng mình có thể xử lý tốt phép thuật của cả hai thuộc tính. cũng giống như những bức tường băng mà Arsen sử dụng cùng lúc để bay những quả cầu lửa về phía cung điện Heitian là không ổn định một cách đáng kể.

Một thuật sĩ coi cả hai thuộc tính đều chiếm ưu thế, do đó luôn có sự hoàn chỉnh hoàn hảo cho dù anh ta có sử dụng phép thuật của các thuộc tính khác nhau cùng một lúc hay không. Đó là thuật sĩ thuộc tính kép.

Alan, tất nhiên, là ngoại lệ.

Ngay khi bạn vượt qua rào cản của 7 vòng tròn, ranh giới thuộc tính sẽ biến mất. Vì điều này, đối với Alan, các thuộc tính chỉ là sự khác biệt trong những gì anh ấy sử dụng thường xuyên hơn.

Đó là lý do tại sao các pháp sư thường chỉ sử dụng một thứ phù hợp với họ. Một ngày nào đó tôi cũng sẽ là một go-circle. Tài năng ma thuật và sự thân thiện thuộc tính là nền tảng để có hai môn học chính, tiếp theo là lượng thời gian và công sức đó.

Nhưng Uriah không tham lam với Allen. Không nếu nó hoạt động, nhưng đây là ý tưởng. Tuy nhiên, tôi không muốn thua người khác, vì vậy tôi đã biến cả hai thuộc tính thành chủ đạo. Và tôi đã hoàn thành những điều gần như không thể.

Vì nó là một Uriah như vậy, nên nó phải có năm năm trước Hiệp hội Pháp sư, nhỏ hơn Arsen hiện tại một tuổi.

“Hai mươi ba.”

Vì vậy, Arsen chỉ đóng vai cậu bé chiến đấu.

– Công việc của thể thực khuẩn!

Phép thuật chỉ có thể được diễn đạt là ánh sáng chói lọi bao trùm trái đất kéo dài từ đầu bàn tay của Euria. Đó là về phía năm hiệp sĩ sắp lao về phía Euria.

Thanh kiếm trong tay họ là vô dụng.

Chúng ta phải có khả năng tấn công nếu chúng ta có thể đến đủ gần.

Vì vậy, cho dù bàn tay đó có phát ra lỗi màu đỏ hay không, nó không ảnh hưởng đến lời nói và không gây ra bất kỳ mối đe dọa nào cho Euria.

– Quảng!

Năm hiệp sĩ co giật toàn thân và chìm xuống đất. Nó phải là lá chắn ánh sáng được bao quanh bởi một thanh kiếm để chống lại sức mạnh chết người đó.

“Mười tám.”

Dù bằng cách nào, vì Uriah dường như không đủ sức để bắt chúng một mình, Arsen quyết định vẽ một ranh giới ảo giữa chúng và chỉ những người vượt qua nó. Sau đó tôi không có nhiều việc phải làm, vì vậy tôi cũng chịu trách nhiệm đếm chúng như thế này.

Arsen cau mày lại mở miệng, trong chốc lát nhìn những người đã ngã trên mặt đất.

“· · · · · · Hai mươi mốt.”

Arsenal biết tia sét của Uriah mạnh đến mức nào. Bạn đã bị đánh mười hai lần nữa.

Sau đó, ba trong số năm người đã ngã xuống đã sống lại.

Vì vậy, đếm số người còn lại là một vai trò khó khăn. Tôi phải tính toán rối rắm như thế nào để biết người ngã xuống đã chết chưa hay tỉnh dậy và chết một lúc nữa.

“Cái khiên đó có dày không? Chủ tịch có yếu đi không?” “

Anh ấy cũng đóng một vai trò truyền cảm hứng trong việc hỗ trợ Euria. Nó giống như tiếng reo hò của U-ri khi bắt được con gà.

Uriah cau mày.

Hai mươi hai, trong đó có một người đứng trước và một người đứng sau. Đó là để cố gắng che đậy cảm giác rằng giết hai mươi hai người sẽ khiến tôi cảm thấy tốt hơn.

Uriah, mong đợi một lúc, lẩm bẩm như thể với chính mình.

“Tôi nghĩ đó là sức mạnh của họ, ‘chuyện đó’.”

Đó là một giọng nói nhỏ, nhưng rõ ràng với Arsen. Arsen khẽ hỏi vì hình như anh biết thứ ánh sáng đỏ kỳ lạ đó.

“Đó có phải là một lực lượng không thể lay chuyển?”

Tôi hỏi liệu ánh sáng đỏ có phải là một lực và quả cầu khó chịu hay không, và tia sét của Uriah hướng về phía Arsen trong giây lát.

Arsenal mỉm cười và đứng bên cạnh Uriah.

Tôi có nghĩa là ngừng chế nhạo anh ta.

Mặc dù vậy, chúng tôi không thể tiếp tục đùa giỡn với Euria, thứ đã giảm từ 40 xuống 21 chỉ sau bốn lần tấn công.

“Khiên của Đội trưởng Manasil cũng phát sáng màu đỏ, nhưng đó chắc chắn là thứ khác.”

“Bá tước Manasil là một ngọn lửa. Bạn không thể so sánh nó với điều đó.”

Đúng là khả năng của họ rất kỳ lạ.

Những người vừa ngã xuống và thức dậy. Arsen há hốc miệng khi chứng kiến ​​làn da của người chết được tái sinh nhờ tia sét của Euria.

“Đó có phải là người không? Người chữa trị cho Tensyl không thể làm thế.”

“Ừ, là một người.”

Bạn đã nhìn thấy rõ ràng một quả cầu sét chứa đầy nước và sụp đổ như chết. Tôi thấy rõ thi thể bị sét đánh cháy, người ngập trong nước. Trong lần thứ hai, anh ta đánh bại bốn mươi người trong số họ.

Và hai mươi ba người trong số họ đã đứng dậy.

Nếu bạn không thở được, bạn sẽ hồi phục.

“Có lẽ họ…”

Chắc hẳn họ cũng sử dụng sức mạnh giống như những người đã tấn công Kalian.

Uriah, người sắp nói điều này, im lặng. Tôi không thể xác định liệu có thể thông báo cho Arsen về những kẻ đã tấn công Calian hay không.

Thay vì trả lời, Uriah chỉ tay về một hướng. Mới một lúc trước, bạn đứng lên và đối mặt với những người nhặt thanh kiếm một lần nữa. Tôi cảm thấy như mình đang chửi thề với Euria, nhưng tôi không quan tâm.

Ngay trước khi Red Shield bao quanh họ một lần nữa, một chùm ánh sáng màu tím bắn xuống họ như một mũi tên.

– Kinh quá!

– Quảng!

Một ngọn giáo Borate có hình nêm dài. Ngọn giáo của Uriah, với sức mạnh sấm sét, xuyên qua đầu không được bảo vệ của ba hiệp sĩ bằng chiếc khiên của nó.

Cơ thể họ chùng xuống, mất đi sức sống.

Uriah đã không nhìn thấy nó trong một thời gian dài.

Đôi mắt mỏng dữ dội vừa hồi phục xong, bạn nhanh chóng quét qua những kẻ đang cố gắng tấn công Euria một lần nữa.

Bao phủ trong mặt nạ màu nâu sẫm.

Không có dấu hiệu trên quần áo bạn đang mặc và tôi không thể nhìn thấy khuôn mặt của họ. Tất cả các hiệp sĩ và pháp sư đều ăn mặc giống nhau.

“Chúng ta nên giết phù thủy trước.”

Đó là tấm khiên.

Tôi đã nói với bạn là đừng để cái khiên phiền phức đó ngay từ đầu mà.

“Tại sao bạn lại làm điều đó? Làm phiền.”

Chọn ai đó để giết trước không phù hợp với tính cách của Euria.

Sức mạnh của điện khác với băng. rộng rãi.

Vì vậy, chỉ cần lấy tất cả chúng.

Nếu bạn chạy, bạn có thể giữ nó và bắn nó từ xa. Quan tâm làm gì?

Hoặc giết hai hoặc giết ba.

Có lẽ chúng ta nên giết tất cả bọn chúng.

“Còn lại bao nhiêu?”

Arsenal, người đã nhìn thấy Uriah với đôi mắt lấp lánh, đáp lại với giọng kính trọng để anh ta không lầm tưởng rằng Uriah, người đứng đầu hiệp hội quyền lực thực sự, đã phàn nàn rằng Arsena, người đã bịt miệng để giết thuật sĩ trước.

“Mười tám.”

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này