Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 155

(bản dịch máy)

Những kẻ tấn công Kalian là những chiến binh của Đại sa mạc.

Những người đến Euria bây giờ chỉ là người.

Không quan trọng đó là Cairys hay Cecretia, Tensyl hay Libern. Nếu họ không phải là chiến binh của Đại sa mạc, sức mạnh của từng cá nhân sẽ tương tự nhau, vậy thôi.

“Chỉ cần lấy năm, nhóc.”

“Tôi hiểu.”

“Không đánh nhau, ngươi cũng chết.”

“· · · · · · · Đúng.”

Đuôi áo choàng của Euria phấp phới, thêm vào đó. Nó thậm chí không phải là một cơn gió, nhưng nó đang bị rung chuyển dữ dội bởi sức mạnh ma thuật tập trung.

Arsen đứng cách Euria một quãng.

Ngay sau đó, đầu bàn tay của Arsen hơi dịch chuyển, và một ngọn giáo băng rơi xuống đầu một hiệp sĩ đang tiến đến Arsen gần như đồng thời. Thay vì tấn công, nó là thước đo sức mạnh phòng thủ của khiên của họ.

– Kà!

Phần cuối của cửa sổ băng nứt ra, nghe thấy tiếng cào kỳ lạ trên một thứ gì đó cứng rắn. Lá chắn của anh ấy dường như đã biến mất trong giây lát, nhưng tôi có thể thấy sự hồi phục của anh ấy rất nhanh.

– Kinh quá!

Một ngọn giáo gió khổng lồ bay về phía Arsen, nơi nó đang đo phạm vi sức mạnh mà họ sở hữu. Đó không phải là một hiệp sĩ ở phía trước, nó được gửi đến từ một thuật sĩ đang trốn ở rất xa.

Tôi không thể tin đó là gió.

Chỉ có một người duy nhất trên thế giới có thể sử dụng phép thuật gió.

Đột nhiên, khi Arsen vung tay, một hàng rào băng rộng khoảng hai centimet nhanh chóng hình thành và chặn trước mặt Arsen.

– Quá tuyệt!

Một cửa sổ gió xuyên qua bức tường băng dày này đang nghĩ rằng có lẽ Alan có thể làm được.

Ngọn giáo gió xuyên qua một nửa bức tường băng và dừng lại, như thể đang cười nhạo Arsen. Arsen hai mắt kịch liệt trợn lên, hoặc là bởi vì băng cùng gió va chạm, hoặc là bởi vì trong đầu có lực công kích cường đại.

Arsen, người đã giải phóng hàng rào băng, sử dụng phép thuật của mình để chống lại phù thủy đã gửi Ngọn giáo gió. Hiệp sĩ đang đến gần đã bị phớt lờ.

– TSK tsk!

Cả hai ngọn giáo băng sắc nhọn bay về phía Wizard. Mặt trước của chiếc khiên của thuật sĩ phát sáng sâu, nhìn vào ô băng đang đến gần với tốc độ phù hợp. Nó đẩy sức mạnh của tấm khiên theo một hướng.

Cùng lúc đó, một nụ cười nhẹ nở trên miệng Arsen. – Nhựa cây!

Ngọn giáo băng xuất hiện từ phía sau thuật sĩ. Tất nhiên, lần này không chỉ là tốc độ mà thuật sĩ có thể di chuyển xung quanh.

– Qasim!

Trái tim của Wizard đã bị xuyên thủng.

Âm thanh của một cơ thể đập mạnh trên sàn nhà phá vỡ sự im lặng trong giây lát.

Cùng với anh ta, một ngọn giáo băng khác đã được tạo ra, ngăn chặn hiệp sĩ vừa chạy đến Arsen ngay trước đó.

– Karaoke!

Điều tương tự có thể được nói cho thời gian này. Với một âm thanh đáng lo ngại, trục băng bị chặn bởi tấm chắn. Người hiệp sĩ nhìn thấy nó mỉm cười và giơ kiếm lên.

Một thuật sĩ không thể trốn thoát mặc dù các hiệp sĩ đang ở rất gần. Mặc dù là phó chỉ huy của Balkan, nhưng có quá nhiều sự kiêu ngạo.

– Lố bịch!

Suy nghĩ của hiệp sĩ đã không đi hết con đường.

Đó là lý do tại sao ngọn giáo băng trong tấm khiên thay đổi hình dạng nhanh chóng với âm thanh của thứ gì đó vỡ vụn.

Băng Arsen, thứ đã thay đổi hình dạng giống như băng tan chảy trên lò than, vỡ vụn xung quanh tấm khiên màu đỏ như một mạng nhện trải ra.

Nhận ra có điều gì đó không ổn sau khi bề mặt bên ngoài của chiếc khiên đã được bao phủ bởi lớp băng xanh.

“Rất vui được gặp bạn.”

Hàm của hiệp sĩ từ từ trở lại với giọng nói duyên dáng của thuật sĩ, ngay cả với thanh kiếm của hiệp sĩ trước mặt. Bạn không biết chính xác chuyện gì đã xảy ra vì sương mù che khuất tầm nhìn của bạn.

“Tôi là Arsen Hertz, phó chỉ huy của Kairis Wizard Balkans.”

Sư phụ nói, “Nếu bạn gặp ai đó, hãy chào hỏi trước.”

Pháp sư băng đã đóng băng chiếc khiên được tạo ra mà không cần bất kỳ người trung gian đặc biệt nào đã giới thiệu xong về bản thân. Tuy nhiên, tôi không có ý định nhớ anh nên không cho anh thời gian làm hòa.

Ở đầu bàn tay của Arsen, một lần nữa, một lực lượng ma thuật sâu thẳm tập hợp lại.

– Saab!

– Quasizig!

Lá chắn đông lạnh yếu hơn một mảnh thạch anh.

Cơ thể trần trụi của một hiệp sĩ không được bảo vệ còn yếu hơn thế.

– Quảng!

Vào ngày băng rơi, xác của hiệp sĩ bị mất nửa cổ Shield ngất đi trong giây lát. Và ngay sau đó tôi rơi xuống đất.

Sau khi xác của hiệp sĩ ngã xuống, bạn sẽ thấy một dòng nước trong xanh chảy qua trái đất. Nó thuộc về Euria, người không chỉ đùa giỡn trong trận chiến.

Một ngày nọ, Uriah đang đứng cách xa các hiệp sĩ.

– Suỵt!

Năng lượng màu xanh lơ lửng dưới chân Eyria bị bắn ra với tốc độ ánh sáng. Nó nhanh nhẹn và sắc bén như một con rồng không cánh vươn dài trên mặt đất.

Nước bắt đầu từ một thân chia thành sáu thân như một dòng sông. Và mỗi người trong số họ duỗi thẳng về phía sáu hiệp sĩ đang lao về phía Euria.

Tôi nhắm mắt lại một lần rồi mở ra, nhưng nước chảy ra từ dưới chân của sáu người đang đứng rất xa phía trước.

– Kuquaang!

Ðến nơi, dòng nước biến thành sáu cột nước quay cuồng phun ra không chậm trễ. Đó là những gì đánh họ.

Lốc xoáy làm từ nước chứ không phải gió và sức mạnh của dòng nước chảy ngược quả thực rất mạnh. Nó chỉ là nước, nhưng tôi đã xé toạc tấm khiên màu đỏ và cứng của những kẻ vừa đứng giữa cột nước, như thể nó có một lưỡi kiếm trong đó.

– Farge, Farge, Farge!

Cùng lúc đó, một tia sáng tím từ trên trời rơi xuống khi họ đứng. Trước khi đến trái đất, chính xác sáu tia sét giáng xuống các hiệp sĩ bị mắc kẹt trong cột nước.

Sét, nghĩa đen là từ trên trời rơi xuống, làm rung chuyển trái đất.

– Quảng!

Cây cột tưới sấm sét khóa chặt sức mạnh của tia sét, bao quanh và cuốn chúng đi với tiếng sấm rền trong khu rừng.

Sức mạnh của nước không biến mất, ngay cả khi tấm khiên bị loại bỏ, sẽ làm toàn bộ cơ thể họ bị thương. Sức mạnh của tia sét được truyền đều qua các vết thương sâu. Và trước khi sức mạnh hồi phục phát huy tác dụng, tôi đã đốt cháy lớp da và xâm nhập vào cơ thể.

– Thể thực khuẩn!

Sức mạnh của Urea khác với băng của Arsen. Đúng hơn, nó giống như ngọn lửa của Alan.

Arsen’s Ice Spear ngay lập tức lấy đi mạng sống của mục tiêu. Nhưng ngọn lửa của Alan thì khác. Tôi liên tục đánh thức bộ não của mình và cảm thấy đau đớn cho đến khi tim ngừng đập.

Điều tương tự cũng đúng với sức mạnh của điện mà Uriah đã xử lý.

Nó hiếm khi khiến bạn mất trí.

Các giác quan của toàn bộ cơ thể bừng tỉnh, và những người vừa thoát chết lăn lộn trên sàn la hét kinh hoàng. Tuy nhiên, năng lượng của tia sét trong cơ thể ướt không bao giờ tiêu tan.

– Quảng! Quảng!

Một lần hai lần ba lần.

Những tia sét đánh xuống không mệt mỏi, đánh mạnh vào chúng. để trái tim không tái sinh bằng bất kỳ lực chữa lành nào để đốt cháy nó.

Ngay lập tức, sáu hiệp sĩ lăn trên sàn thành sáu xác chết.

“Mười hai.”

Họ không chạy trốn. Tôi đã tiếp tục cuộc tấn công của mình.

Vì vậy, Euria và Arsen cũng không dừng lại.

Arsen đóng băng mắt cá chân của hiệp sĩ đang chạy trước mặt anh ta, và Uriah tát anh ta. Thanh kiếm Dark Red Sword của hiệp sĩ vung vào Arsen vỡ tan thành từng mảnh khi anh ta do dự. Không có chỗ cho băng rơi.

“Cột.”

Cùng với lời nói của Arsen, tay của Uriah giơ lên ​​trời.

Tôi mệt và đói.

Tôi không muốn dừng lại nữa.

– bla, bla!

Bây giờ bầu trời xanh lam, khi bóng tối bắt đầu chìm xuống, phát ra một tiếng hét khó chịu. Một tia lửa trắng bao phủ bầu trời với âm thanh sấm sét xé toạc bầu trời theo đúng nghĩa đen.

Sấm sét đã được thu thập.

Tiếng mèo kêu vang cả một vùng trời. Nó đột nhiên biến thành tiếng gầm gừ của một thủ phạm tàn nhẫn.

– Vân vân!

Bầu trời chia làm hai và ba. Âm thanh của mảnh bầu trời tiếp tục không ngừng với một cái nắm lớn.

Tiếng kêu của bầu trời, sấm sét, là đối tượng của nỗi kinh hoàng cơ bản của mọi sự sống. Đôi chân ngước nhìn bầu trời lùi lại một bước mà tôi không hề hay biết.

Arsen nhìn thấy nó và trói chân họ bằng một cử chỉ nhẹ nhàng.

– Rrrrrgh!

Một ánh sáng lung linh quấn quanh bầu trời.

Và sau đó là cơn bão đến.

Sự im lặng thậm chí không thể nghe thấy hơi thở im lặng của tôi chiếm lấy trái đất. Con rể tôi đã rơi vào im lặng.

“Tất cả · · · · · · · · · ·.”

Một hiệp sĩ không thể vượt qua sự im lặng mở miệng, nuốt nước bọt khát. Và nó đã trở thành một tín hiệu.

– Bùm! Kuaang!

Quảng!

Có phải anh ta nói tấn công tất cả?

Hay anh ta nói bỏ chạy?

Nó không thành vấn đề.

Một tia sét borat sẫm màu chiếu xuống thân cây, chờ đợi một âm thanh không thể vượt qua nỗi kinh hoàng bật ra.

Liên tục, liên tục.

Tay của Uriah vẫn hướng lên trời. Tôi tiếp tục khao khát cơn thịnh nộ của thiên đàng.

Đồng thời, làn nước trong xanh ào ạt dâng trào dưới lòng đất làm ướt toàn thân và che khuất tầm nhìn của họ.

– Công việc của thể thực khuẩn!

Euria đã đúng.

Không có sự khác biệt giữa một hiệp sĩ và một phù thủy.

Tia sét giáng xuống người hiệp sĩ vừa mở miệng tiếp tục di chuyển trên sàn tới người pháp sư đứng cạnh anh ta, và người hiệp sĩ phía sau anh ta. Như thể họ bị giam cầm trong một nhà tù làm bằng tia lửa tím, họ bị trói chân và tất cả đều bị tấn công.

– Quãng Quang!

Tôi không biết rằng tia sét mà tôi triệu hồi một lần sẽ hiếm khi dừng lại. Năng lượng tái tạo của họ đã cạn kiệt, sự sống của họ đã bị dập tắt hoàn toàn và họ liên tục bị đè bẹp và nghiền nát.

Bao nhiêu thời gian đã trôi qua.

Cánh tay của Urea hạ xuống. Tia lửa trong tay tôi chìm hẳn. Nước dâng lên từ sàn khô nhanh chóng.

Đây đó, mặt đất vỡ vụn, và 40 thi thể nằm trên đó. Chỉ có những thi thể khó tìm, bị thiêu thành tro, dường như nói cho tôi biết chuyện gì đã xảy ra lúc trước.

Arsen quay đầu nhìn hắn yên lặng nhìn Eyria.

“Bọt với thanh kiếm quá vụng về, và tôi đã sử dụng sai lầm của mình, và gã phù thủy ngu xuẩn, kẻ chỉ làm theo những gì trước mặt tôi, cố đâm xuyên qua lớp băng của tôi. Ngay cả phù thủy và hiệp sĩ cũng có khả năng chữa bệnh.”

Giọng nói chìm xuống đáy vực.

“Đó là những người đã tấn công hoàng tử.”

Sau khi sử dụng đòn tấn công mạnh mẽ nhất có thể được sử dụng để trả lời câu hỏi của Arsenal, một vầng hào quang hơi xanh xao đáp lại bằng một giọng trầm.

“Ô đúng rồi.”

Vì thế.

Đó có phải là lý do tại sao Đức Chúa Trời phán rằng Ngài sẽ gia tăng số người ở Balkan không?

Bàn tay nắm đấm của Arsenal cho bạn sức mạnh.

Tất nhiên, lý do trực tiếp là khác nhau, nhưng lý do cơ bản khiến Kalian yêu cầu chuẩn bị là chính xác. Tôi muốn được chuẩn bị cho những thứ mà tôi không biết chính xác.

“Nhóc con. Đừng suy nghĩ nữa và lại đây. Ăn gà thôi.”

Arsenal có vẻ mệt mỏi với giọng nói điềm tĩnh của cô ấy.

“Có 40 thi thể ngay bên cạnh ông, thưa ông Chủ tịch Hiệp hội.”

“Vậy, cái gì. Chia sẻ?”

Người đứng đầu hiệp hội phù thủy, người đã trở nên khá ám ảnh với trận chiến với Society Barbarians, đã nói như vậy. Chỉ huy của phó chỉ huy Balkan, người đang đi qua Đại sa mạc cùng với chủ nhân của mình, ngồi cạnh anh ta, lắc đầu.

Dù bằng cách nào, cả hai đều quen thuộc. Cái chết của kẻ thù.

“Ồ, nó chín quá.”

Tôi bảo anh ta lấy ra năm cái, và anh ta lấy ra ba cái.

Ăn ruột của bạn ra. Tôi không thể nhai vì tôi mệt mỏi.

* * *

Một từ để được giúp đỡ.

Nó không cố ý, nhưng nó đã in sâu vào não của Remain.

Alan nói: “Lẽ ra tôi phải là cha đẻ chứ không phải phù thủy một chiều mà Kalian tìm đến để sống.” Vậy Le Maine có thể nói gì và làm thế nào cô ấy có thể vung bàn tay đang vươn ra đó?

Cuối cùng, Remain đành phải gật đầu. Tôi sẽ tặng bạn một món quà đặc biệt vào ngày sinh nhật sắp tới của bạn, giống như Callian muốn.

‘Xin hãy cẩn thận.’

Và anh ấy nói thêm:

Vì vậy, Calian đã hỏi liệu bạn có thể nhặt hai ổ khóa cửa đang theo anh ấy khắp nơi không, vì anh ấy sẽ cẩn thận. Vì vậy, tôi cũng được phép làm điều đó.

Sau khi gặp Le Maine, mặt trời đã lặn khi cô ấy bước ra.

“Đã xong rồi. Không biết có phải là hắn không nữa.”

Calian thở dài một lúc vì anh ấy không biết. Là vì ​​ngày ngắn ngày dài.

Ngọn lửa trong Quan tài của Wilhelm bị dập tắt khỏi tầm nhìn.

Tất cả trừ một số người Balkan đã quyết định bảo vệ cung điện Hessian sẽ quay trở lại. Tất nhiên, không ai có thể đến gần, nhưng chúng tôi vẫn phải che giấu sự tồn tại của trục thời gian.

Hina và Jan lẽ ra đã trở lại Chermill.

Đó là lý do Callian lên đường đến Wilhelm.

Lẽ ra phải có Kiri ở Khu tập luyện của Chermill, vì vậy tôi muốn xem qua thanh kiếm của anh ấy mà không làm phiền anh ấy. Và tôi muốn ở một mình một chút.

Tôi đã làm.

– Ta à!

Tiếng ồn phát ra từ sân tập trong nhà ở Wilhelm Coffin thậm chí không bật đèn là gì vậy?

– Bụp!

Một khối sắt nặng cắt qua gió, và Kalyan cho bạn một ý tưởng mơ hồ về âm thanh của nó. Anh lặng lẽ mở cửa sân tập với nụ cười đẫm máu.

Một thanh kiếm mang bóng tối, ánh trăng soi rọi khung cửa sổ, một mình khiêu vũ. Ánh sáng tối tăm không phản chiếu một mặt trăng nào, nhưng Calian không gặp khó khăn gì trong việc theo đuổi chuyển động của mình.

Chủ nhân của thanh kiếm trên tay dường như không tìm thấy Kalian trong bóng tối. Đó là lý do tại sao Calian bắt đầu lặng lẽ đứng nhìn đàn cừu của mình.

Thanh kiếm khác với thanh kiếm khi bạn biết những gì ai đó đang nhìn.

– Thưa quý vị!

Năng lượng sắc bén chảy qua các cạnh của thanh kiếm. Lưỡi kiếm sắc bén đột nhiên biến mất. Các động tác vung và tát tiếp tục như nước.

Nó tăng lên rất nhiều.

Người đàn ông dừng lại một lúc và điều hòa hơi thở của mình. Anh ta di chuyển thanh kiếm của mình ở một vị trí hơi khác. Một độ nhẹ khác biệt đáng kể so với tốc độ của nó bị treo trên mép.

– Suỵt!

Nhân tiện, Bricen’s Black mơ hồ khi được nói đến một cách thích hợp và tồi tệ.

Nó nhẹ vừa phải và nặng vừa phải, nhưng cũng khó tăng tốc và ít bị sát thương hơn. Bạn có thể lấy cả kiếm của Calian và Demirea, nhưng rất khó để giáng cho họ một đòn chí mạng.

Tôi đã có thể tìm ra nó.

Đó là lý do tại sao họ sẽ cố gắng biến Kalian thành thứ gì đó bằng thanh kiếm đó. Tôi muốn thực hiện cuộc tấn công nhanh hơn một chút. Có lẽ anh ấy cũng đã học được điều gì đó từ Demirea.

Bởi vì đó là Thực vật.

Calian lặng lẽ mở miệng khi nhìn vào lưỡi của cái cây vươn ra các cạnh của nó.

“Nó làm gãy vai tôi.”

Bạn đã xác nhận tất cả các thanh kiếm của Plants.

Vì vậy, bạn đã trải ra tất cả những thứ của mình và ngăn Calian cố gắng sử dụng một thanh kiếm ánh sáng.

Chuyển động của thực vật lặng lẽ dừng lại trong một giọng nói đột ngột. Plants liếc nhìn lối vào của sân tập với thanh kiếm lỏng lẻo.

“· · · · · · · · Cái gì.”

Không có gì phải xấu hổ khi cố gắng tìm hiểu xem Kalian đang làm gì. Nếu anh ấy xấu hổ về điều đó ngay từ đầu, anh ấy đã không thể vuốt ve con mèo của mình trước mặt Kalian.

Một sự khó chịu về trốn và nhìn chằm chằm.

“Hiện tại không thể thử, có thể dùng vài lần, nhưng không thể dùng lâu.”

Không quan trọng nó có phản cảm hay không.

Plants gật đầu, đứng yên một lúc. Anh ta không có sự xấu hổ vô giá trị, nhưng không có sự bướng bỉnh vô giá trị.

Ngay sau đó, Plants rút kiếm của mình và bước ra ngoài. Bạn có vẻ đang trên đường trở lại Chermill khiến Calian có vẻ ngạc nhiên. Bạn đã vứt bỏ một kỹ năng không sử dụng được, vì vậy tôi nghĩ bạn muốn học một kỹ năng hữu ích, nhưng bạn đã không làm thế.

Đó là lý do tại sao Kalian mở miệng trước.

“Bạn có muốn spar?”

“Thế là đủ rồi.”

Một sự từ chối nhanh chóng trở lại.

“Tôi nghĩ bạn cần phải ngủ ngay bây giờ.”

Tôi vẫn lo lắng về tình trạng của Calian sau trận chiến với Alan ngày hôm trước.

Đến Bern, và đến Khalian cũ.

Sau khi trải qua nhiều ngày trong quá khứ, Callian nói với Plants,

“Vậy ăn cơm đi anh.”

“Phiền thật đấy.”

Họ sẽ xé cỏ ra một lần nữa. Cuộc sống là hạt đậu.

“Vậy thì cũng không cao như vậy.”

“Đừng sủa.”

Callian cười toe toét.

Tôi lại sủa mỗi ngày một lần.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này