Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 161

(bản dịch máy)

Tôi chỉ muốn sống.

Ra khỏi đường thì trời đổ mưa, cầm trên tay thì em buông, vừa kịp trèo lên thì gọi to: “Xuống lại đi”.

Sự lựa chọn là sai.

Liệu số phận có sai lầm.

Các công ty sau đây.

Ngay cả những người ghét tôi vô cùng vẫn đang cố gắng cứu lấy mạng sống của họ, vì vậy thật khó để nói rằng tôi đổ lỗi cho điều gì đó về cuộc sống vặn vẹo của họ.

“Ha · · · · · · · · · · ·.”

Vì vậy, Callian chỉ thở dài một lần.

Trước đó không lâu, tôi quay lại và đi xuống tầng hầm của cung điện Hessian. Tuy nhiên, tôi không cảm thấy như mình đang ngủ quên khi nghĩ về Bern, nghĩ rằng đó là một điều tốt.

Khi tôi đi xuống cầu thang, tôi nhận thấy một điều kỳ lạ. Cánh cổng đá luôn đóng đã mở.

Nó luôn luôn chỉ mở trong một thời gian ngắn, nhưng bây giờ nó đã mở rộng. Nó giống như chờ ai đó mời bạn. Calian, người đã đáp lại lời mời đột ngột, bước vào và đóng cánh cổng đá lại với một âm thanh quen thuộc.

Calian đã có thể nhận ra điều đó một lần nữa. Rằng chủ nhân của nơi này thực sự ở đây.

Callian đứng ở cửa và không cố bước thêm một bước nào nữa. Và tôi nhìn về phía trước mà không nói một lời. Đó là bởi vì tôi đã tìm thấy một cái gì đó bất ngờ.

Cánh.

Đôi cánh mỏng manh của cuộc đời không bao giờ phù hợp với cơn mưa này.

– Phù Lãng.

Một con bướm.

Một con bướm nhỏ màu đen lướt qua trước mặt Kalian. Sau đó, tôi bay quanh phòng vỗ tay và vỗ cánh. Tôi đang bay xung quanh tác phẩm điêu khắc trên bức tường đá, nhưng tôi biết đủ về ánh nhìn phía sau mình.

Bầy đen ánh sáng lấp lánh sau cánh bướm. Nếu có một ngôi sao đen ở đâu đó trên bầu trời, Kalian nghĩ rằng nó đang phân tán dấu chân của mình.

– Pháp lang, pháp lang.

Ngay lập tức, Black Butterfly hành động như thể đang bay trở nên buồn tẻ. Vì vậy, khi sải cánh được mở rộng đến tầm mắt, đàn bướm quay đầu bay về phía những mảnh vụn trên trục.

Sau đó, Calian dựa vào bức tường mà anh ta không thể làm gì để chui vào, và ngồi trên đống đổ nát.

Kalian, người đang nhìn nó, vẽ một chiếc nơ cánh bướm mỏng trên miệng.

“Bướm đen.”

Tôi quay sang con bướm đen nhỏ và nói, Thật quá lịch sự khi nói rằng đó chỉ là một con bướm trước mặt anh ấy.

“Nó có nghĩa là cái chết. Vì vậy, nó không được chào đón cho lắm.”

Như hiểu được điều đó, con bướm liền đập cánh một cái.

Sau đó, những hạt đen bóng đã theo sau con bướm tập trung xung quanh con bướm. Nó trông giống như một vũ trụ nhỏ được hình thành xung quanh một con bướm.

Làm sao màu của đêm có thể tỏa sáng rực rỡ?

Kalian nhìn vào ánh sáng tối với sự ngưỡng mộ thực sự. Bầy sáng nhỏ dần dần mở rộng đủ để bao phủ cơ thể của con bướm nhỏ, sau đó nó mở rộng kích thước. Và sau đó anh ta định hình mình như thể anh ta còn sống.

Nó đã thay đổi thành một người có phẩm giá không thể so sánh với con người.

“Vậy thì chỉ có anh được chào đón thôi.”

Khoảng thời gian lấp lánh từ từ tắt dần trên ngọn tóc dài xoăn tít. Đó là một con bướm, một ánh sáng của bầu trời đêm và một sinh vật vĩ đại của chính nó, người Sispanian đã xuất hiện. Và tôi đã đưa ra câu trả lời cho những gì Kalian đã nói.

Kalian cúi đầu với một nụ cười sâu sắc.

“Xin chào, vinh quang nhất, người Sispan.”

Tôi đã không phủ nhận lời nói, “Tôi sẽ chào đón cái chết.”

Con rồng cổ đại, Sigmund Khan Sispanian, một lần nữa đứng trước mặt Calian, gật đầu. Và không nói gì trong giây lát, bạn nhìn vào mắt Calian và mở miệng.

“Anh đã cố hiểu. Anh gọi lại cho em.”

Giờ đây, người Sispanians chưa bao giờ cử một người ngang hàng ra ngoài để nâng cao sự tồn tại của nó. Tôi không cảm thấy nỗi kinh hoàng khủng khiếp mà tôi sẽ phải thắt cổ tự tử với tư thế cúi đầu và quỳ xuống cùng một lúc. Ngoài ra, ngay cả ý nghĩa cơ bản nhất của sự tồn tại cũng không được tiết lộ. Như thể không có ai ở đây, vì vậy tôi cảm thấy như Calian ở đây một mình.

Nhờ có bạn, Kalian đã có thể suy nghĩ một lúc.

Tôi có cần phải giải thích cho bạn tại sao tôi phá hủy cung điện của bạn hay tôi phải tha thứ cho bạn vì đã thề vì người Sispan quá chu đáo và sức mạnh ban phước quá yếu?

“Ngươi hiểu cái gì?”

Người Sispanian quay đầu nhìn Calian.

Kalian vừa định bước vào phòng. Sau đó, những người Sispan di chuyển đôi chân của họ và đáp lại khi đứng trước bức tranh tường chạm khắc cuối cùng. Khoảng cách giữa hai người khá xa, nhưng đó là một giọng nói nhỏ nhưng rõ ràng dường như thì thầm bên tai Calian.

“Bất cứ điều gì.”

Ah · · · · · ·.

Heartsarashi, vị vua đầu tiên.

Loại người nào muốn cầu hôn bạn? Anh ấy không thể có một cuộc trò chuyện thích hợp.

Đến giờ thì tôi đã hiểu. Chữ đoản phải cha truyền con nối. Phần còn lại không nói nhiều, và Randall không nói nhiều. Ngay cả một cái khác là một hạt đậu. Nghĩ đến anh ấy chỉ khiến tôi đau đầu, và thật lãng phí không khí.

Người Sispanian nhìn thấy Khalian như vậy đã mỉm cười một chút. Mặt tôi không thay đổi chút nào, nhưng không hiểu sao tôi lại cảm thấy như vậy. Ý tôi là, như thể tôi vừa đọc được suy nghĩ của Kalian.

May mắn thay, người Sispanians không có ý định phá hủy cung điện cũ mà họ sinh sống.

“Bạn không thể biết ai sẽ bước đi trong đống đổ nát của thảm họa.”

Những mảnh vỡ của thảm họa.

Đó là cái mà người Sispanian gọi là một mảnh của trục thời gian. Trục thời gian được gọi là thảm họa.

Callian cười mà tôi không hề hay biết, vì nó rất chính xác. Sau đó, tôi bắt đầu đánh giá ý nghĩa của những gì người Sispanians đã nói.

Và một lúc sau, tôi biết rằng người Sispan hiện đang đổ lỗi cho Kalian vì đã mang Plants đến đây.

Nó nói về việc thông báo cho ai đó không tham gia vào chuỗi thời gian liên tục và cho họ thấy chuỗi liên tục thời gian. về sự liều lĩnh của hành vi đó.

“Tôi thậm chí không có quyền được chữa lành.”

Vì vậy, tôi đã hỏi anh ấy.

Bạn thậm chí không thể làm điều đó?

“Tôi đã chộp lấy một lưỡi dao mà không ai biết, nó bị bầm tím và mưng mủ. Chúng tôi phải cắt bỏ phần thối rữa, cắt bỏ nó và rồi sống không có gì. Tôi phải làm vậy.”

Càu nhàu.

Vâng, tôi bực bội nó. Tôi đã tức giận.

Trên thực tế, đối với người Sispanian, người biết rất nhiều và không thể nói cho chúng ta bất cứ điều gì, hãy cho Serenti mượn tai anh ta. Tôi phàn nàn về cùng một mối hận thù. Anh ấy nói như vậy mặc dù anh ấy đã biết, đã hiểu và đã chấp nhận quyết định.

– Tạ ơn.

Người Sispanian quay mặt về phía Calian.

Đuôi tóc dài chạm vào bức tường gạch. Âm thanh nho nhỏ ấy nghe to như tiếng tim đập.

Người Sispanian nhìn chằm chằm vào đôi mắt đỏ như máu của Kalian với đôi mắt đỏ dường như chứa đầy sức mạnh của sự sống. Cuối cùng, tôi nhìn sâu hơn vào đôi mắt cùng màu với mình và đặt câu trả lời xuống như một chiếc lá rơi trước gió lặng.

“Tôi đã hiểu.”

Đó là tất cả những gì tôi trả lời.

Anh ấy hiểu câu trả lời của Kalyan cho những lời buộc tội của mình. Tôi hiểu những gì tôi đang giữ trong lòng để làm cho tất cả ra đi.

– Cô ấy gặp rắc rối vì cô ấy không thể kêu ca hay phàn nàn.

Tôi chỉ nhớ những gì tôi đã nói với Plants.

Người Sispanians thấy Kalian mang Plants đến nơi có thảm họa trên trục thời gian. Tôi đã thấy và nghe thấy nó suốt thời gian qua. Đó là lý do tại sao tôi đến đây. Mang trong mình những mối hận thù không thể mang ra cho ai.

Cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó.

Kalian cuối cùng cũng hiểu tại sao con rồng chu đáo này lại ở đây.

“· · · · · · Cảm ơn.”

* * *

Quần áo của thuật sĩ không bị ướt chút nào.

Chỉ tò mò thôi, Plants, người hơi khó xử khi cầm ô trong tay tôi, nhìn lại Alan.

Chính Allan đã biến mất như thể vứt bỏ lời nói rằng Calian đã thôi sợ hãi trước sự điên rồ của anh trai mình. Tôi nhận ra rằng đây là lần đầu tiên tôi gặp anh ấy. Tất nhiên, tôi đã gặp Balkans vài lần trong nhiều năm, nhưng lần nào cũng vậy, chắc chắn có một phù thủy ở đó không tỉnh táo.

“Xin chào, Hoàng tử Thực vật. Bạn đang làm gì ở đây một mình?”

Alan cho thấy một ví dụ về Thực vật và đặt câu hỏi ngay lập tức.

Ở Cairys, hoàng gia không thể nói trước, và không phải ở Libern. Nhưng Alan không chỉ nhầm lẫn cách cư xử của mình và nói điều này. Tất nhiên, nó không thô lỗ.

Tôi chỉ không quan tâm.

Anh ấy vẫn có khả năng của một cái gì đó.

Trên thực tế, thật khó để thấy rằng Plants cũng rất lịch sự. Nếu có, tôi đã không ra ngoài với chiếc áo đan len mỏng và đứng đó với chiếc ô trên tay. Hoàng gia phải luôn hiên ngang mà không có gì trong tay, ngay cả khi trời mưa.

Plants dừng lại thay vì chỉ ra thái độ của Alan.

Tôi tự hỏi liệu mình có nên đứng dưới mưa và suy nghĩ sáng suốt, hay liệu tôi có đang quyết định sẽ đi đâu một lần nữa, nhờ người anh trai đã lẻn vào cùng tôi, hay liệu tôi có nên suy nghĩ sâu sắc về việc người ông huyền thoại của mình đã đến thăm như thế nào không. cung điện đột nhiên chấp nhận rằng anh ta đang thở còn sống trong tầng hầm của Cung điện Heicia.

“Bạn.”

Vì vậy, tôi chỉ hỏi cô ấy một lần nữa. Anh ấy là một hoàng tử. Bạn không cần phải cho anh ta một câu trả lời.

Lễ phép thì không nên làm vương gia, nhưng lúc này, không có nơi nào thoải mái hơn vương gia.

“Xin lỗi cho tôi một chút.”

Alan hơi cúi mặt xuống khi nhìn người bạn quanh co của mình, nói,

Bạn đang làm gì thế? Bạn hỏi bạn đang làm gì và nói rằng bạn rất tiếc về anh ấy. Dù sao, chúng ta chỉ đang nói chuyện với nhau ngay bây giờ.

Dù đó là gì đi nữa, Alan nói rằng anh ấy xin lỗi tôi, vì vậy anh ấy tiếp tục làm những gì anh ấy đang cố gắng làm. Tôi không nói điều đó bởi vì tôi sẽ xin phép để làm những gì tôi sẽ làm. Nếu Plants là hoàng tử, thì Alan là Alan Manasil.

– Chính xác!

Khi một âm thanh vui vẻ phát ra từ đầu ngón tay của Alan, tóc và quần áo ướt sũng trong mưa của Plants lập tức trở nên khô ráo và sạch sẽ.

Sau đó, Kalian cuối cùng cũng đi xuống mà không làm khô quần áo của Plants. Tôi thậm chí không quan tâm đến điều đó ngay từ đầu, vì vậy không sao cả.

Trời sẽ không ngừng mưa, vì vậy nó sẽ sớm lại ẩm ướt, nhưng tôi không ghét những tiện nghi sẽ đến trong một thời gian.

“Pháp sư. Tại sao anh lại ở đây?”

Vì vậy, Plants trở nên thoải mái hơn và hỏi một câu hỏi chính xác hơn.

Anh không biết nhiều về phép thuật, nhưng anh nói Callian đang gọi anh. Vì vậy, Alan hẳn đã không đến đây để cảm nhận sức mạnh của người Sispanians. Nếu tôi có, Alan sẽ không thoải mái như vậy. Anh ta có thể chỉ là tổ tiên cũ của Thực vật, nhưng anh ta chắc chắn còn hơn thế nữa đối với các pháp sư.

“Tôi chỉ muốn nhìn lướt qua một chút thôi.”

Alan trả lời: “Tôi tự hỏi liệu Plants có đúng không. Vì Plants không biết bên dưới có gì nên anh ấy không nói chính xác tại sao anh ấy lại đi xuyên qua thứ được khắc trên tường.

“Có lẽ anh nên quay lại sau.”

Thực vật trả lời:

Các cạnh của tấm chắn trở nên nặng hơn một chút, khiến cho các cạnh của tấm chắn lại bị ướt. Nếu tôi biết điều này, tôi sẽ không bao giờ mặc thứ gì đó lâu như vậy.

Plants quay đầu về phía cầu thang và nhìn con ngựa.

“Anh trai tôi đang tìm kiếm xung quanh đầu tiên.”

Có vẻ như Kalian và Plants đang ở đây cùng nhau và họ đã biết có thứ gì đó ‘dưới’. Alan vẻ mặt phức tạp nhìn Plants, Plants gật đầu mở miệng.

“Ta nghe nói. Trục thời gian. Ta không biết mình đã làm cái gì.”

Alan là người biết tất cả những bí mật về Kalian. Thực vật cũng biết điều đó. Vì vậy, Plants đảm bảo rằng nó không quá sơ suất.

Alan gật đầu, mỉm cười dịu dàng, nhìn vào mặt Plants một lúc.

“Tôi nghe bạn chia sẻ, nhưng tôi đoán đó là sự thật.”

Có nhiều câu chuyện về Plants mà Chase đã đi tu vào ngày anh rời Cairosis. Nó cũng nói rằng những quả quýt mà Chase mang theo đã bị ăn bởi những Thực vật trông giống như thế giới đang bị diệt vong. Nen toi noi.

Plants cau mày, không thể hiểu những lời của Allen. Tôi còn không biết anh ấy đang nói gì vì anh ấy chia sẻ nhiều quá, nhưng tôi có thể nhận ra rằng mặt Alan có vẻ khó chịu như thể anh ấy thích kết bạn với con tôi.

Thực vật im lặng hơn ba lần miễn là anh ta không có thái độ lên xuống để bảo Đại Pháp sư đừng sủa.

“Tốt lắm. Tôi sẽ quay lại sau.”

Alan nói mà không thêm lời giải thích nào khác: Dù đó là gì, Kalian đã kiểm tra thứ gì đó ở tầng hầm và Plants đang yêu cầu tôi không can thiệp, vì vậy không có lý do gì để đi xuống đó.

Thay vì quay lại ngay, Alan nhìn Plants một lúc. Và anh nói như muốn hỏi với giọng đều đều.

“Nếu sau này bạn gặp ác mộng, đừng mắc kẹt trong tòa tháp mà bạn không tự xây dựng để đối phó.”

Vị phù thủy thông thái biết chính xác điều mà con trai tôi, Kalian, lo lắng nhất.

“Không phải con đường đổ lỗi và đổ lỗi, mà là người bước đi một mình để sống. Bạn sẽ không muốn điều đó đâu.”

cho dù đó là Cecretia hay Cairys hay Chase hay Plants. Có lẽ anh ấy đang giữ lại mọi thứ đã đổ vỡ vì một lý do.

“Tôi biết. Tôi cũng vậy.”

Thực vật trả lời ngắn gọn.

Alan gật đầu. Nếu bạn biết, nếu bạn biết, thế là đủ.

Nhờ vậy, Alan một lần nữa coi Plants như người bạn út của mình, điều này một lần nữa khiến Plants cau mày.

* * *

Tôi hỏi có phải Đá Đen do ai tạo ra không.

Người Sispan nói nó được làm bởi ai đó.

“Với thế lực đằng sau, Serenti ra tay cũng không trở tay.”

Đó không phải là sở trường của Serenti.

Nó chỉ là một câu đố nữa. Sức mạnh đằng sau nó.

“Những đứa trẻ tin vào bạn đã tiến lên. Bạn sẽ thấy khi đến lúc.”

Thay mặt cho thực tế là người Sispan không thể nói về nó, họ nói,

Mặc dù tôi không hiểu chính xác những đứa trẻ mà tôi tin có nghĩa là ai, nhưng tôi chợt nhớ đến Uriah. Vì điều này, Calian trả lời, nghĩ rằng chúng ta nên kiểm tra xem liệu Uriah có còn điều tra nó không.

“Tôi hiểu.”

Sau đó tôi ngậm miệng một lúc và hỏi lại.

“Những mảnh vỡ của trục là những gì bạn đang tìm kiếm.”

“Tôi đặt những gì xuất hiện trên thế giới ở đây.”

Sispanian gật đầu đáp ứng, Calian đi theo cúi đầu cảm thấy cả thế giới rung chuyển.

“Những mảnh khác đâu?” “

“Nó vẫn chưa xuất hiện.”

“Vậy tại sao anh lại đến và đặt nó ở một nơi như thế này?”

Người Sispanian thở dài thườn thượt.

Và điều cuối cùng tôi đã nói.

“Bạn phải tự mình gặt hái nó.”

Liệu Callian nên tận dụng thảm họa này hay tiêu diệt nó. Thậm chí không nói với tôi.

Người Sispanian quay đầu lại bức tường đá chạm khắc cuối cùng một lúc.

Một con bướm đen bay qua phía Kalian và trở nên vô hình.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này