Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 163

(bản dịch máy)

Đôi mắt xanh của Arsen có ánh sáng lạnh lùng.

Đôi mắt của Arsen cũng xanh như Remain hay Randall, nhưng hơi khác một chút. Nếu như đôi mắt của hai hoàng tộc là đáy biển sâu thăm thẳm, thì đôi mắt của Arsen là ánh sáng xanh dịu mát che đi sự u ám của bình minh vào một ngày mùa đông trong trẻo.

Đôi mắt arcene đó nhìn chằm chằm vào kẻ ngốc đang đứng trước mặt bạn.

“Tại sao anh lại trông như vậy, anh Chang?”

Kiếm Kiri của Kalian. Thuyền trưởng Ren Adrian của Đội kỵ sĩ Kingsguard Caerra. Công tước duy nhất của Cairys, Slayman Horn Siegfried. Bá tước Eiffel, người đứng đầu Hiệp hội Hiệp sĩ, đi theo Kalian.

Nếu họ có bất cứ điểm chung nào, thì họ đều là những người sử dụng kiếm. Và theo tiêu chuẩn của Arsen, anh ta có cái đầu cao hơn một chút so với những người đàn ông bình thường hoặc người bình thường. Nói cách khác, họ thuộc về những người thông minh.

“Sao anh lại như vậy? Tại sao anh lại tìm tôi, anh hỏi thật mà.”

“Tôi chỉ nói với bạn điều đó.”

Và Gray Brissen ngồi phía trước chỉ là một sinh vật ngớ ngẩn với một con dao. Tuy nhiên, tôi nghĩ nó tốt hơn Evan một chút, nhưng đó là sự khác biệt về độ dày của tóc.

Anh trai thứ hai của Calian nghi ngờ có cùng huyết thống với họ, và tất nhiên, nếu bạn nhìn vào mái tóc và đôi mắt, dòng máu của Evan Bricen quá cố, nhưng tuy nhiên, thật đáng nghi ngờ, những người còn lại của Bricen đều ngu ngốc như nhau.

‘Tất cả các hiệp sĩ đều từng ngu ngốc. Kid có một nơi kỳ lạ xung quanh bạn.’

Đứng trước biệt thự của chiếc túi đựng tiền lẻ, tôi nhớ lại những gì Uriah đã nói trong giây lát.

Không phải là tôi không hiểu. Hầu hết các hiệp sĩ đã làm. Có vẻ kỳ lạ khi người bạn đồng hành của Calian, người khá thông minh và giỏi kiếm thuật, lại không thông minh như các hiệp sĩ thông thường. Tôi có thể sống với một thanh kiếm, nhưng tôi có thể học cách viết và sử dụng cái đầu của mình.

Brissen cũng là một gia đình lớn nên cô ấy không phải đeo đầu. Cô ấy sẽ không gặp vấn đề gì khi giao tất cả trí thông minh của họ cho hoàng tử thứ hai của Cairus và sống như những kẻ ngốc như cô ấy muốn. Vậy tôi đã hiểu.

Đó là lý do tại sao Arsen lại đưa nó lên một lúc trước.

“Nhà nhỏ, không thoải mái nên tôi đến xem có chỗ nào thoáng không”.

Điều đó không khó hiểu. Điều đó có nghĩa là bạn ở đây để đánh giá liệu bạn có thể rời khỏi vòng tay của Calian và nắm tay Brycen hay không. Nó giống như nói điều đó một cách cởi mở.

“Vậy điều đó có nghĩa là.”

Nhưng tôi không hiểu. Không, tôi đã nghe đủ, nhưng tôi không chắc lắm. Đó là lý do tại sao Arsen cố gắng che giấu khuôn mặt thất vọng của mình.

Gray không phải là một con người tồi tệ như vậy.

Tuy nhiên, lý do cuộc trò chuyện không diễn ra là do mùi thơm nồng nặc đang truyền đến Arsen bên kia đường. Nói cách khác, tôi đã không tỉnh táo kể từ đêm qua. Đêm hôm trước trời mưa, nhưng có vẻ như không chỉ có Uria là nhớ rượu. Hoặc có lẽ anh ấy chỉ uống nó mỗi ngày.

“Tôi đang hỏi liệu ông có muốn đặt một cái gì đó lớn hơn một chút đằng sau tên của mình không, ông Changeback.”

Vì vậy, Arsen đã nói điều gì đó hoàn hảo cho sự tỉnh táo. Đó không phải là một ngôn ngữ lịch sự được nói bởi các quý tộc, nó chỉ là một tuyên bố trực tiếp. Không phải là một sự thay đổi màu xám brisen, mà là một vị vua màu xám brisen.

‘Giống như bạn đã thay đổi tâm trí của bạn. Xem túi tiền lẻ là đến thủ đô. Tốt hơn hãy chắc chắn rằng bạn vẫn liên lạc với Randall.’

Bây giờ Kalian đã nói điều này, Arsenal đang hành động như thể anh ấy là một người bạn tâm giao. May mắn thay, Grey, người không thể nhìn thấu nó, đã nheo mắt lại.

“Lớn hơn một chút.” “

Nếu có một vị trí mà tôi có thể có lớn hơn túi tiền lẻ một chút, thì đó chỉ là Hầu tước.

Gray lẩm bẩm như vậy và dừng lại. Đột nhiên, Phó Tư lệnh Balkan, người đến gặp tôi để phỏng vấn, nhận ra rằng ông ấy đang nói về một câu chuyện tuyệt vời như thế nào.

Grey, người gần như không còn tỉnh táo, nhìn chằm chằm vào Arsen.

“Tôi không hiểu bạn đang nói về cái gì. Tôi chưa bao giờ muốn bất cứ điều gì lớn hơn vị trí của tôi bây giờ.”

Vì vậy, Gray đã đi như thế này. Tôi không nghĩ ngợi gì nhiều lao ngay vào lời nói của Arsen.

Arsen mở miệng.

“Anh đã bị gãy lưng trên đường đến Cairysis, chưa kể Silica, người đã nói rằng cô ấy sẽ ban cho anh một danh hiệu nếu anh giúp đỡ cô ấy, và đã mang anh trở lại đây.” “

Những từ ngữ vang vọng âm thanh đau đớn của xương khi chúng đập vào bạn.

“Vì vậy, tôi nghĩ rằng bạn đã được Hoàng tử thứ nhất nói rằng nếu bạn làm theo những gì được bảo, anh ấy sẽ trao cho bạn danh hiệu. Nhờ có bạn, bạn đã lẻn vào thủ đô và quay lại đây. Vì vậy, tôi đang hỏi. Bạn có thực sự không tham lam cho một chỗ ngồi lớn hơn?”

Khi nói điều này, khuôn mặt của Grey trở nên đỏ bừng.

Đó là một việc rất đáng xấu hổ, nhưng tôi đã đúng vì tôi thèm muốn kiệt tác của tất cả những gì tôi đã đặt chân đến Cairosis chỉ hai lần.

Nhưng mà, hắn còn chưa có thừa nhận, Arsen lại mở miệng.

“Hay là ngươi còn mê hương hoa hồng mà không nhìn vào mắt đàn con?”

Vẫn làm việc với Randall. Chính vì thế họ không muốn đặt chân vào Plants.

Gray hơi cau mày khi nghe những lời của Arsen.

Trong khi dưới sự bảo vệ của Silica và Brissen, mọi người gọi Plants là Sư tử con. Một chú gấu con sẽ trở thành một Griffin thực thụ khi nó có đôi cánh của hoàng tử.

Cái tên Griffin có nghĩa là Brissen, một gia huy của gia đình, và mọi người kỳ vọng hoặc chế giễu rằng Plants sẽ trở thành con rối hoàn hảo để gia đình Brissen có được sức mạnh vô hạn khi họ nhận được ba hàm.

Tuy nhiên, sau sự sụp đổ của Silica và sự biến động của Brissen, phần còn lại của cung điện không còn được gọi như vậy nữa. Tất nhiên, chúng tôi vẫn đang làm việc với Evan Brissen, nhưng đó chỉ là vì lợi ích chung. Các quý tộc đánh giá rằng Silica không thể coi Plants không có người hòa giải như một con rối nguyên vẹn của Brissen.

Ngoài việc vuột khỏi tay Brassen, còn có tin đồn rằng Evan Brassen đang bị Plants dụ dỗ. Tôi có một biệt danh mới ngụ ý rằng tôi là một kẻ săn mồi biết cách sống theo ý mình.

“Một con non.”

Sói.

Tôi biết rằng đôi khi các chiến binh của Great Desert được gọi là sói. Anh cũng biết mình có biệt danh: “Kẻ Săn Sói”.

Và tôi ngày càng biết rõ hơn rằng con sói mà Gray nói đến không phải là con sói của Đại sa mạc, mà là Thực vật.

“Không hiểu sao ngươi lại là công nhân giỏi nhất của Tam hoàng tử mà lại là sói con.”

“Khi nào bạn sẽ nói về nó?”

Tên hoàng tử thứ ba, Khalian, bụng yếu dạ dày, yếu mồm mép. Arsenal là người hát như một bể cá. Nhưng người mà Arsen đang nói đến không phải là Kalian. Vì vậy, tôi đã hỏi anh ấy về điều đó, và Arsen đã cắt lời Grey.

“Không có nơi nào để đi trong tình huống này, vì vậy nó giống như bạn hoặc tôi.”

Arsen hiểu mục đích của Hùm xám là sống cuồng với âm thanh của những tượng đài ở thủ đô. Thực hư ra sao thì ai cũng biết rồi. Còn cách nào khác để Randall nghĩ về việc sử dụng Grey?

Tuy nhiên, Evan Brissen quá cố là một sodmaster.

Tôi không biết, nhưng điều đó có nghĩa là tôi sẽ trở thành một người lính không vũ trang trong một thời gian dài. Gray sẽ không bao giờ là Hầu tước chừng nào Evan còn sống. Nếu chúng ta may mắn, con trai của Grey sẽ có tên trên sổ cái. Nó sẽ không bao giờ đến với Grey.

“Khi anh ấy đến Camelon, con đường của tôi bị chặn ở đây.”

Một khi Khalian đứng đầu Tam Hải, chỉ huy của Allan sẽ là thuyền trưởng của Balkan cho đến cuối đời. Arsen trốn thoát khỏi Phó chỉ huy còn khó hơn việc Gray lên làm Phó vương.

Vì vậy, những gì Arsen đang nói lúc này là anh ấy đang ở cùng vị trí với Gray hoặc Arsen. Điều đó cũng có nghĩa là tôi không muốn cả đời làm phó chỉ huy nhờ cấp trên sống lâu.

“Hơn nữa, tôi là người sẽ giúp bạn nếu bạn và tôi chung tay. Vì vậy, chúng ta hãy uống cùng nhau. Tại sao bạn lại cảnh giác như vậy?”

Arsen nói điều này và cất lên một điệu cười y hệt như Plants’. Giống như Callian đã làm một ngày nào đó.

“Ô · · · · · · · Ngươi sợ gãy lưng. Hay là sợ rách? Đi đường nào?”

Có lẽ Arsen biết nhiều về nhịp trồng trọt của con người hơn là về Thực vật.

Lông mày Grey giật giật.

Arsenal biết mình không còn là Kiếm sư nữa. Tôi đã lạc lõng vào thời điểm đó và kỳ vọng của tôi đã giảm xuống, đề phòng.

Dù bằng cách nào, những lời của Arsen đã theo sau.

“Động thái của một phù thủy sẽ không đủ để khiến một chủ nhân biến mất. Bất kể điều gì khiến bạn sợ hãi, hãy ngừng nói và làm cho đúng.”

Đó là một mối đe dọa, một minh chứng cho sức mạnh của anh ta.

Nó có sức mạnh để hỗ trợ Prince Plants đúng cách và đưa anh ta lên hàng đầu trong Three Horsemen. Thoát khỏi cổ của Evan là dễ dàng. Cô ấy có thể là một đồng minh mạnh mẽ hơn bất kỳ ai khác. Đó là những gì tôi nói.

“Tôi không biết tại sao bạn nắm tay tôi khi bạn mạnh mẽ như vậy.”

“Điều hữu ích không phải là túi thay đổi, mà là cái tên Bricen.”

Sau cái bắt tay uống trà thư thái, Arsen lại một lần nữa cười với điệu cười thuần thực vật.

“Ta không muốn rộng rãi ôm ấp hưởng thụ cuộc sống sung túc. Cho nên ngươi cứ việc ngồi ở trên Hầu tước làm bối cảnh cho ta, cái đó hẳn là không quá khó.”

Gray nheo mắt khi nghe về nó.

Tôi sẽ giết Evan và trao cho anh ta danh hiệu Phó vương. Thực vật đã được khoác lên người Thái tử từ khá lâu rồi thì có gì khác biệt?

“Từ những gì tôi nghe được, bạn rất kiêu ngạo.”

Nếu bạn thúc đẩy ở đây, ngay cả khi bạn làm việc với Arsen, bạn sẽ phải ở trong phòng sau như Arsen thực sự nói. Vì vậy, nếu bạn muốn lấy thêm bất kỳ cổ phần nào của mình, bạn không nên bị Arsen đẩy vào đây.

“Làm sao bạn dám nghĩ tôi là?”

Đôi mắt xanh của Arsen tỏa sáng lạnh lùng.

“Ta nói cho ngươi biết, ngươi tựa hồ đã quên sống ở ven đường.”

Nỗi kinh hoàng ở cuối câu tràn ngập.

Một lớp sương trắng đọng trên bàn giữa Arsen và Grey. Chẳng mấy chốc, nó lan rộng những sợi băng trắng theo mọi hướng.

– bla, bla.

Một âm thanh rất lo lắng tràn ngập sảnh tiếp tân và chiếc bàn đắt tiền đóng băng. Sợi băng không dừng lại ở đó, làm đông cứng cả chân bàn, tất cả tách trà và ấm trà trên bàn.

Vẫn giọng nói trẻ trung đó lọt vào tai Grey.

“Tôi là Arsen Hertz, phó chỉ huy của Balkan. Ông Chang-baek.”

Arsen xòe một ngón tay trước mặt Gray khi nói. Sau đó tôi chạm đầu ngón tay vào đầu tách trà.

– Cái quái gì vậy?

Cái bàn bị hỏng.

Một chiếc bàn bằng đá cẩm thạch chắc chắn, một tách trà đông lạnh, vỡ vụn thành một mảnh bằng ngón tay và vương vãi khắp sàn nhà.

Arsen lặng lẽ nhìn nó, rồi lại nhìn Gray. Đột nhiên, một giọng nói êm đềm như dòng sông Seine vang lên.

“Nếu bạn nói điều đó một lần nữa, tôi sẽ không chịu đựng được. Tôi ở đây để nắm tay nhau, không bắt nạt bất cứ ai.”

Tất nhiên, nó không yên tĩnh.

* * *

Cuộc sống của tôi bắt đầu nở hoa trở lại.

Tôi tự hỏi ai không phải là thanh kiếm của Kalian. Tôi lại đang sống như vậy.

Nhưng lần này, Plants nắm lấy thanh kiếm thay vì nói ‘Đủ rồi.’ Sau đó, nhìn vào hai con mắt có màu sắc khác nhau dường như muốn ăn tươi nuốt sống anh ta, anh ta tỏa ra cùng một năng lượng.

Sống.

Tôi chưa bao giờ dính máu của người khác trên tay mình, nhưng giết người không nhất thiết khiến sự sống trở nên khả thi.

Nó không tỏa ra sự kinh hoàng tột độ như của Calian, hay chứa đựng những vụ giết người trắng trợn như của Kiri, nhưng một luồng năng lượng sắc lạnh, sắc nhọn xuyên tim hướng về phía Kiri.

Tôi đang ngồi trên bức tường của sân tập từ xa, vẽ một đường hiếu khách trước miệng Kalian đang nhắm mắt.

‘Không tệ, kể cả hôm nay.’

Tôi chắc chắn ghét bị mất.

Học chắc chắn là nhanh.

– Ka-ang!

Bạn khẽ nhắm mắt lại, Plants vươn tay chặn đường kiếm của Kiri đang lao về phía Plants.

Cuộc sống của Munkle và Kyrie ngày càng đen tối. Plants nhìn chằm chằm vào đầu lưỡi kiếm Kyrie với đôi mắt khóa chặt.

Ngay sau đó Kiri thực hiện một động thái khác. Plants dừng lại một lần nữa và nhanh chóng dõi theo chuyển động của Kiri bằng mắt. Và tôi đập vào chân mình.

Nó nhẹ hơn Cây đen của Kyrie, khiến nó quay vòng nhanh.

Kyrie bị rào chắn kéo thanh kiếm tới về phía vai phải của cô ấy và hạ nó về phía Plants, ngay trước khi thu lại thanh kiếm đã ném. Thực vật đã bị cắn lùi lại một bước ngay cả trước khi anh ta có thể nhìn thấy nó.

Bây giờ chúng tôi đã tìm ra chuyển động của thanh kiếm Kiri, chúng tôi dự đoán rằng nó sẽ tạo ra một vết nứt và tránh nó.

– Ta à!

Trong khi đó, Plants, người đã lấy lại thanh kiếm, lao về phía trước và vẽ một đường cong dài về phía Kiri.

Bùm!

Với một giọng nói nặng nề, quỹ đạo của lưỡi kiếm xé toạc không khí.

– Ka-ang!

Kiri chặn lưỡi kiếm của Plants, thứ đang lao lên cao và trút bỏ toàn bộ sức mạnh rơi xuống của nó. Thanh kiếm của Kiri dịch chuyển nhẹ về phía sau, đảm bảo rằng tải trọng của nó nặng hơn trước. Bạn vung kiếm vào Kyrie và giải phóng đòn tấn công của Plants. Đó là một tình huống có thể mất trung tâm, nhưng Plants lại một lần nữa tấn công, xoay người cùng nhau dọc theo vệt mà thanh kiếm trượt đi.

Ka-ang!

Hai hội thảo tiếp tục, bỏ qua một Kalian, với khuôn mặt thú vị như của bạn.

Kyrie đã chặn đường kiếm của Plants theo nhiều cách khác nhau và tấn công lại, giống như cách cô ấy chỉ cho chúng tôi cách tung đòn tấn công chịu trọng lượng và cách đỡ lại đòn tấn công tốc độ.

Rõ ràng, Kiri là đối thủ tốt nhất để học cách khai thác đúng lợi ích của một thanh kiếm nặng vừa phải và nhanh vừa phải.

Tuy nhiên, nó quá sống động và chỉ có thể chiến đấu khi có mặt Calian, nhưng đó không phải là vấn đề. Trên thực tế, mọi người đều hy sinh mạng sống của mình và không rút kiếm.

Ka’ ang!

Vung thanh kiếm dài đến thắt lưng của Plant, Plants, người lao theo đường kiếm, đã chặn nó. Với mũi kiếm hướng xuống, đôi mắt của Plants lóe lên dữ dội trước đòn tấn công.

Nghiêm túc mà nói, bạn sẽ giết anh ta.

Một lần nữa, đôi mắt của Kyrie sáng rực lên với một cuộc sống không cần phải che giấu. Kiri chạm đất một lần nữa. Plants cũng rút kiếm ra, đối mặt với nó.

– A a!

Đồng thời.

Một thay đổi khác đã đến với Kiri.

Tôi bị bao vây bởi tĩnh điện sâu. Mọi thứ mà tôi vừa thấy đều khác. Các giác quan mà bạn đánh thức trong trận đấu tay đôi với Calian đã mở rộng một lần nữa.

Cho dù đối thủ có cùng đầu với thanh kiếm sẽ tiến tới, tấn công đối thủ bằng thanh kiếm hay sau đó sẽ di chuyển như thế nào. Nó giống như một quỹ đạo đang được vẽ ra. Cũng như trình tự được vẽ ra.

‘Cắt ở đâu.’

Bạn cắt bao nhiêu để giết đối thủ.

Cũng giống như ai đó nói với bạn.

Một dòng máu đỏ được vẽ ra trước mắt bạn trong một không gian mà mọi thứ dường như đã biến thành màu đen và trắng ở khắp mọi nơi. Câu trả lời là cắt chỗ đó xuống.

Vì vậy, Kiri di chuyển thanh kiếm dọc theo dòng máu.

Thanh kiếm của Kyrie bỗng mất dạng và biến mất.

– Kinh quá!

Tôi nghe thấy tiếng Thanh kiếm bị lãng quên xé toạc không khí cùng lúc.

– Caaaaang!

Một âm thanh sắc nét hơn làm rung chuyển đấu trường hơn bao giờ hết. Kiri chỉ nhìn về phía trước sau khi nghe thấy âm thanh đó. Bạn thấy mũi kiếm hướng về phía dòng máu đỏ.

Thực vật đứng trước mặt Kiri.

Kiếm gặp kiếm.

“Chúc mừng Kirrie.”

Một thanh kiếm chứa đầy năng lượng đỏ sẫm bị chặn giữa lưỡi kiếm và trái tim của Plants.

Callian, người đang theo dõi trận đấu từ xa, đột nhiên đứng trước mặt Plants. Bằng cách đó, bạn có thể ngăn chặn thanh kiếm của Kiri.

“Nhưng không phải trái tim của anh trai tôi.”

Tôi đã cười khi ăn mừng sự trưởng thành của Kyrie một lần nữa.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này