Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 165

(bản dịch máy)

Nhớ lại thời gian đã qua.

Hồi ức của tôi được hoan nghênh, vui mừng và hạnh phúc.

Và tội nghiệp, chán nản, buồn bã.

Sau đó.

* * *

Tôi mở mắt nghe tiếng gió.

Trời mưa và tôi không cảm thấy tốt.

Tại sao tôi lại mở mắt vào một ngày như thế này?

Tôi không thích cái đó. Vì vậy, tôi đi ra ngoài mà không hề ước tính mình đã ngủ bao lâu.

– Anh đã gọi cho em.

Tôi có thể nghe thấy giọng nói của bạn như thể bạn đang trả lời một câu hỏi. Giọng nói của người tôi gặp sau một thời gian dài tôi không nhớ.

Đôi khi đó là hình ảnh của một đứa trẻ, đôi khi là một người phụ nữ trưởng thành và vào một ngày rất hay thay đổi, đó là giọng nói của một con chim đỏ, một và tất cả.

“Vào một ngày như thế này. Bạn biết bạn ghét nó.”

Tôi ghét những ngày mưa.

Tôi biết tôi ghét ngày này. Anh phải biết vì không có gì trên thế giới này mà anh không biết.

– Có gì mà tôi không biết. Điều kỳ lạ. Đó là lý do tại sao tôi gọi.

Cho đến lúc đó, tôi đã không nghĩ nhiều về nó. Đó chỉ là ấn tượng rằng Serenti và vị thần đã tạo ra tôi có điều gì đó mà họ không biết.

Tôi không biết đó là sự khởi đầu.

Tôi không biết chính tôi cũng không nên biết bất cứ điều gì trên thế giới này. Tất nhiên, đó là một vấn đề quá lớn để an ủi nó, nhưng tôi đã không biết điều đó.

Cái tên tuyệt vời của Thập tự chinh bắt đầu bằng một cuộc gọi nhỏ từ Serenti, người đã đánh thức tôi dậy vào một ngày mưa.

Giúp tôi.

Đảo lộn.

Serenti, người luôn yêu cầu sự giúp đỡ từ ai đó, đã nhờ tôi giúp đỡ. Ngôn ngữ của Chúa là không thể phủ nhận, nhưng đó chắc chắn là một người ăn xin. Nó tuyệt vọng hơn bao giờ hết.

“Nói cho tôi.”

Thực tế mà tôi gặp phải từ cuộc gọi đó không bao giờ buồn cười.

Ác Thần, ngay cả tên cũng khó có thể nói ra, mở mắt ra. Một người mà tôi chưa từng thấy đã bịt mắt Serenti và lấy đi mạng sống của cô ấy.

Những người đồng hương của tôi đã can thiệp nhanh chóng chết vô ích, và tôi đã giấu những đứa trẻ của mình. Một nửa số lục địa bị tách ra và rời đi đã tan tành, mất đi vẻ đẹp của chúng. Tôi thấy nhiều phe biến mất và trở thành huyền thoại.

Con mồi cuối cùng của ác thần là những người yếu đuối nhất. Một số người mạnh nhất đã tập hợp lại để ngăn chặn nó. Lúc đó anh mới yếu.

– Tôi biết chúng là một cơ hội.

Serenti gọi Con người là cơ hội cuối cùng của cô ấy. Tôi trao quyền cho họ.

Bảy người tụ tập như vậy. Và tôi đã trói chân Quỷ Thần. Trận chiến cuối cùng bắt đầu, nhỏ và lớn.

Serenti, người đi cùng chúng tôi, đã tiết lộ di chúc của cô ấy. Serenti thà biến mất còn hơn là tất cả đều chết. Chúng tôi không phản đối, và Serenti đã ngủ với Ác thần.

Bốn người còn sống.

Không, bốn người đã chết.

Đó là cách trận chiến cuối cùng kết thúc.

Và mọi người đều biết Serenty đã ngủ.

Sự hỗn loạn của những sinh mạng đã mất của Chúa quá lớn. Vì vậy, tôi không thể quay trở lại giấc ngủ.

* * *

Thời gian đã trôi qua.

Chúng tôi được gọi là anh hùng.

Con người thêm từ “hy sinh” phía trên tên của người anh hùng đã chết. Mặc dù họ đã chết và biến mất, nhưng cái chết của họ được bao bọc rất đẹp đẽ.

Con người ca ngợi người anh hùng sống sót. bởi vì họ đã học được rằng họ có thể sống sót. Có quá nhiều thứ còn thiếu để than khóc trong ký ức về cái chết. Bởi vì nếu bạn buồn về điều đó, bạn sẽ phát điên mất.

“Người Sispan.”

Điều đó cũng đúng với anh ấy.

Khi chiến tranh kết thúc, người anh hùng sống sót xứng đáng bị lãng quên như một người anh hùng đã chết, nhưng anh ta thì không. Tôi bước tới và tập hợp những người sống sót. Tôi hỏi những kỷ niệm của người chết và khuyến khích cuộc sống.

“Bạn không thích mưa và bạn thích tuyết?”

Và đuổi theo tôi xung quanh.

Một người đàn ông rõ ràng được gọi là anh hùng. Một con người với thanh kiếm sắc bén hơn bất kỳ con người nào khác. Con người có thể sử dụng một từ chống lại một từ khác. Người mạnh nhất trong số họ.

Đó là cách anh ấy theo dõi tôi.

Rốt cuộc, anh ta, một con người, không ngừng theo đuổi tôi, không phải con người.

“Còn ghét cái gì?”

Tôi không thể hiểu ý định hỏi điều này.

Nhìn thế giới mà anh ấy đã cứu và nói rằng nó thật đẹp, tôi chỉ nói rằng tuyết rơi càng đẹp hơn. Tôi chưa bao giờ nói tôi không thích mưa, tôi cũng không nói tôi thích đôi mắt.

Và tôi đã biết. Và đó là điều tôi luôn thắc mắc. Bạn còn ghét điều gì nữa?

“Bạn.”

Anh ấy không thích nó.

* * *

Serenty có biết không?

Nó sẽ thay đổi thế giới như thế nào, tôi sẽ thay đổi như thế nào, thế giới của tôi sẽ thay đổi như thế nào.

Nó sẽ là khởi đầu và kết thúc cuộc đời tôi.

Tôi tự hỏi nếu anh ấy biết.

Hoặc tôi không biết.

Nếu tôi biết, tôi sẽ oán hận bạn đến cuối đời.

Tôi tự hỏi nếu anh ấy biết.

Hoặc tôi không biết.

Nếu tôi không biết điều hơn, tôi sẽ mang mối hận với bạn cho đến cuối đời.

* * *

“Tôi thích bướm.”

tôi đã không quan tâm

Anh ấy không quan tâm rằng tôi không quan tâm. Tôi đến như tôi muốn và vấp ngã và quay lại như tôi muốn.

“Thật tốt. Tôi nghĩ rằng những bông hoa đang nở rộ. Vì vậy, nó giống như mùa xuân mọi lúc. Đó là lý do tại sao tôi thích nó.”

Neriad, người anh hùng đã chết trong trận chiến cuối cùng.

Đó là ngày Neriad chào đời và cô ấy ra đi. Anh lại đến bên tôi bất cẩn và nói những điều như mùa xuân. Anh ấy nói rằng nó có vẻ như nó sẽ nở hoa.

“Cecritia. Đó là tên mà họ đặt cho cô ấy.”

Giữ bí mật.

Một quốc gia mới với ý nghĩa này, Cecretia.

Cô ấy thích nói với tôi rằng cô ấy đã thành lập một quốc gia với cái tên đó. Neria, người đã bao vây cô và chết, vui mừng vì cô đã tạo ra một đất nước xinh đẹp bên cạnh biển mà cô mong mỏi được nhìn thấy.

“Tôi rất vui vì tin tức là những con bướm. Những bông hoa dường như đã nở. May mắn thay.”

Tôi mừng vì cô ấy chưa chết. Tôi mừng vì cô ấy còn sống. Thật tốt là chúng ta đã tập hợp mọi người lại và tạo nên một đất nước rồi đứng dậy trở lại. Đó là bông hoa.

Tôi đã nói như vậy.

“Người Tây Ban Nha, bạn thích gì?”

“Bạn đang đi.”

“Cái gì khác tôi không biết.”

“Ngươi không tới.”

Và tôi vẫn làm phiền anh ấy.

Không như Quitros Siegfried, tôi không nghe lời anh ta.

“Dù sao đi nữa, tôi sẽ chiếm Quitros và xây dựng một đất nước.”

Và ông tuyên bố rằng ông sẽ mở đất nước của mình.

* * *

Anh ấy giữ lời rất tốt.

Anh ấy nói rằng anh ấy sẽ bước tới và thực sự tập hợp mọi người.

Anh ấy nói rằng anh ấy sẽ cứu thế giới, và anh ấy thực sự đã cứu tất cả mọi người.

Anh ấy nói rằng anh ấy sẽ xây dựng một đất nước, và anh ấy thực sự đã tạo ra nó.

Cairys.

Nơi mùa xuân đến.

Anh ấy đã xây dựng một đất nước với một cái tên hoàn toàn phù hợp với anh ấy. Một vương quốc mới được cai trị bởi một anh hùng mới được xây dựng trên vương quốc cũ đã sụp đổ và lãnh thổ cũ bị phá vỡ.

“Tôi thích bạn. Cispanian, chắc là lâu lắm rồi.”

Và rồi anh ấy ôm tôi như thế này.

Tôi không phải là một con rồng già vui tính. Tôi không cố gắng vượt qua một đoạn thời gian dài khủng khiếp, bắt chước cuộc sống của con người.

Tôi đã ở lại như tôi đang có. Anh ấy cũng biết điều đó. Tôi đã biết và hành động theo cách của riêng mình.

“Tôi không.”

Tôi chưa bao giờ gọi anh ấy bằng tên, và tôi chưa bao giờ nói điều gì đúng. Tôi chỉ là một người ủng hộ con người thay mặt cho Serenti.

Tôi không phải là con người.

Tôi đủ bận rộn để hiểu thế giới chỉ bằng cách tìm cách đưa Serenti trở lại giấc ngủ, chỉ bằng cách giữ cho những người trẻ tuổi không chết.

“Con người sống trong một nơi tù túng, ngột ngạt như vậy.”

Thật quá chật chội và bức bối. Bên cạnh đó, nó ồn ào, khó chịu và trời mưa. Tôi sống ở một nơi chật chội, ngột ngạt, ồn ào, khó chịu, mưa nắng. Con người sống ở những nơi như thế.

Tôi sống quá ngắn một cuộc đời ở một nơi như vậy.

“Cho nên ta sẽ không bao giờ lấy ngươi.”

Tôi ghét nó.

Tôi hận nó đến mức muốn quay về ổ và ngủ trăm năm mà tôi không muốn nó đến.

“Được, được.”

Anh ấy luôn không nghe lời tôi. Có chuyện gì với anh ấy vậy?

Sau đó, ông bắt đầu xây dựng một cung điện có diện tích bằng một ngôi làng.

Ngày tôi phát hiện ra.

Tôi gần như đã giết người anh hùng cứu thế giới.

* * *

Hầu hết con người đều hẹp hòi, kiêu ngạo và yếu đuối.

Anh không thiên vị, không kiêu ngạo và mạnh mẽ. Tôi tốt bụng và chu đáo và cười rất tươi và làm cho lời nói của tôi trở nên xinh đẹp.

Và ích kỷ.

Tôi đã quá ích kỷ.

“Cuối cùng bạn sẽ rời đi, và cuối cùng tôi sẽ bị bỏ lại.”

Tôi đã biết mọi chuyện sẽ kết thúc như vậy và đã hỏi tại sao nó lại ám ảnh tôi đến vậy.

“Đối với anh, em là cả cuộc đời. Anh muốn em trở thành một phần trong cuộc sống của anh. Anh ước gì mình thật ích kỉ.”

Anh gọi cho tôi, dù biết rằng tôi sẽ không bao giờ quên được ký ức về anh. Anh gọi điện cho tôi, bảo tôi không nhớ mà là nhớ.

“Ngươi không biết, sau này tuyết rơi, ta nghĩ đến ta có một ngày quấy rầy ngươi, cau mày, nhìn biển ồn ào ta liền nghĩ đến ta đuổi theo ngươi, nhìn thấy bươm bướm, ta cười vì Tôi đã nghĩ nó sẽ nở hoa. Nó không chỉ là để tưởng nhớ.”

Anh nói, đó là một kỷ niệm.

“Tôi biết điều đó là ích kỷ, nhưng tôi hy vọng như vậy. Tôi không có lựa chọn nào khác.”

Tôi níu lấy bản thân mình, chuẩn bị rời đi một cách khủng khiếp như vậy.

“Tôi cần bạn bao lâu nữa?”

“Anh Yêu Em.”

Anh ấy thực sự là.

Tôi đã quá ích kỷ. Tôi đã trở nên ích kỷ.

Tôi không thể bắt tay anh ấy.

Kể từ một ngày nào đó, có lẽ đã lâu lắm rồi, tôi cũng vậy.

* * *

“Chị.”

“KHÔNG.”

“Fany.”

“KHÔNG.”

Tôi đã trở thành nữ hoàng mới của một quốc gia mới được thành lập. Con người hạnh phúc, và anh ấy hạnh phúc.

Và tôi đã có một đứa con.

Anh ấy thực sự, thực sự rất tệ trong việc đặt tên. Tôi hành động như thể tôi đã hoàn thành công việc của mình bằng cách đặt tên cho một quốc gia và đặt tên cho thủ đô.

“Bern.”

“KHÔNG.”

Những anh hùng không thể nào quên

Thật là buồn không thể nào quên được. Đó là lý do tại sao tôi nói không.

Đời người thật ngắn ngủi, tôi biết rồi cuối cùng anh cũng sẽ rời xa tôi. Rốt cuộc, anh hùng sẽ bị lãng quên và bị xóa, vì vậy tôi biết tôi sẽ nhớ tất cả. Tôi không muốn đặt cái tên đó cho con mình.

“Cá lạc đà.”

Những con bướm.

Cái tên anh ấy nói anh ấy thích phát ra từ miệng anh ấy.

“Tốt.”

“A, ta cuối cùng đã quyết định.”

Anh ấy cười.

Dù vẫn nhớ chưa gọi tên con, nhưng tôi mỉm cười rằng tôi đã đặt tên cho con mình, vì biết rằng tôi chưa bao giờ nói với con rằng tôi yêu con.

Cứ thế thời gian trôi qua.

Đứa trẻ được sinh ra. Tôi chúc phúc cho anh ấy một chút, bởi vì tôi ngạc nhiên trước sự giống nhau giữa mái đầu đen của tôi và đôi mắt xanh lục của anh ấy.

Đứa trẻ biết nói và bắt đầu cao lớn. Cứ thế thời gian trôi qua. Nó chảy.

Ông đã được chôn cất trong nhiều năm đó.

Tôi yếu đuối, không thể trói buộc thời gian.

Thời gian, thời gian.

Ngày Con người của Serenti thật ngắn ngủi.

Đối với tôi, người đã sống một thời gian mà tôi không thể đếm được, ngày hôm đó.

Tôi đến quá sớm.

* * *

Hartsara, đừng đi.

Anh Yêu Em.

Anh ấy cười.

Tôi đã khóc.

* * *

Hoàng cung anh xây cho em to quá.

Ngôi mộ tôi xây cho anh quá nhỏ.

Tôi đến đó mỗi ngày.

Tôi đến gặp anh ấy dù biết rằng tôi sẽ không thể gặp lại anh ấy nữa. Tôi đã không có thời gian để đến thăm mỗi ngày.

Tôi tự hỏi nếu anh ấy sẽ đến.

Hãy xem nào.

Tôi đến với anh ấy như một con bướm.

Tôi muốn con của chúng tôi ra đi và con của cô ấy ra đi.

Tôi đã đến gặp anh ấy với tư cách là Con bướm đen.

Một con bướm đen bay lượn bên cạnh một vị vua đã chết.

Tôi thậm chí không biết rằng những người quên nó là tôi đã phát minh ra một từ mới.

Với một hy vọng rằng mùa xuân sẽ đến.

* * *

Vì vậy, tôi vẫn nhớ lại thời gian đã qua.

Hồi ức của tôi vẫn tốt, vẫn vui, vẫn hạnh phúc.

Và vẫn nghèo, vẫn chán nản, vẫn buồn.

Sau đó vẫn còn đau.

Vì những kỷ niệm mà bạn không thể quên, bởi vì bây giờ bạn biết chúng là những kỷ niệm.

Tôi đã bị bỏ lại một mình để bỏ lỡ.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này