Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 166

(bản dịch máy)

Ba cốc bia.

Đó là xa như tôi nhớ. Và tôi không nhớ nổi từ lúc uống đến ly thứ tư.

“Ừ. Đó là khi tôi đông lạnh khoai tây chiên.”

Thuật sĩ, người đã làm việc một lúc, cố gắng hiểu tình hình.

“Tôi xin lỗi. Tôi có phạm sai lầm không?”

“Khoai tây chiên đông lạnh.”

Tôi đóng băng khoai tây chiên và nói rất nhiều.

Tôi đã được cho biết ngắn gọn về những gì Arsen đang làm ở đây. Callian mời tôi đến đây, vì vậy tôi chỉ đồng ý. Chỉ là ngày hôm qua, tôi mới biết thuật sĩ có ý định gì, người giỏi làm gì mà không muốn làm.

Uriah hơi cau mày và hỏi.

“Ngươi thật sự không nhớ?”

“Đúng vậy, ta thật sự không có, ta mỗi lần chỉ uống ba ly, hôm qua cũng không biết tại sao lại làm như vậy.”

Trước mặt những người khác, Uriah cuối cùng cũng mỉm cười trước câu trả lời của Arsen, người luôn về nhà sau ba cốc bia.

Arsen muốn làm điều gì đó mà bản thân anh ấy không muốn làm, nhưng anh ấy muốn làm điều đó vì đó là yêu cầu từ Kalian. Vì vậy, thay vì từ chối, tôi đến đây và nói chuyện với Grey, nhưng tôi thực sự không thích điều đó. Tuy nhiên, tôi đã muốn giúp đỡ.

Tôi không muốn làm điều đó, nhưng tôi bị cuốn vào sự mâu thuẫn của những gì tôi muốn làm, và cuối cùng tôi đã uống rượu. Vì vậy, có gì sai với thực tế là tôi say rượu? Khoai tây chiên đông lạnh là một sai lầm không thể tha thứ, nhưng rên rỉ không phải là một sai lầm.

Vì vậy, Uriah nhẹ nhàng lắc đầu nói.

“Tôi không phạm sai lầm nào khác. Con gà không bị đông lạnh.”

“Bạn đã ăn gà? Một mình?”

“Vậy tôi ăn một mình. Anh ngủ đi.”

Đó thực sự là một đêm ngon giấc, nhưng nó không quan trọng.

Một ly nước cốt dừa được đặt trước mặt Arsen, xoa thái dương để xem đầu anh có bị đau do uống quá nhiều không. Uriah ra lệnh cho nó để giải tỏa cơn say.

Arsen cạn miệng vì khát.

“Tôi có mùi như rượu?”

“Tôi không. Nếu bạn uống bốn cốc bia và bạn có mùi như rượu, đó là một người.”

Một phù thủy ở xa đã uống cạn hai chai Himolica ngay trước mặt anh ta, người không thể tìm thấy một chai rượu nào. Sau khi nghe điều đó, Arsen, người đã sử dụng hai lần ma thuật sạch, lại lãng phí ma thuật của mình một lần nữa.

Tôi sẽ quay lại gặp Grey.

Uriah, người đang xem nó, đã yêu cầu tôi ghen tị.

“Ngươi nói mấy giờ đi?”

Mặt trời đã lên cao. Arsenal, người đang nghĩ đến việc đi bây giờ, trả lời, muốn ăn thứ gì khác vì dù sao thì anh ấy cũng bị ốm.

“Tôi chỉ nói hôm nay tôi sẽ đi.”

“Vậy thì ăn đi.”

Uriah, người đã đặt Arsenal trên đường trở lại, nhẹ nhàng nói.

“Bạn có thể dành thời gian của bạn. Và điều đó tốt hơn.”

Rõ ràng Bao Kiếm đang thuộc quyền sở hữu của Arsen nên không việc gì phải vội. Càng kéo thời gian càng cháy.

“Tiểu tử, ngươi biết ngươi không có gì để mất, ngươi đi nhanh như vậy làm gì? Chỉ cần hắn đến muộn, yêu cầu của hắn sẽ giảm xuống, đi chơi thêm một chút đi.”

Càng sớm càng tốt, Arsen cũng rất mong được hợp tác với Grey. Vì vậy, tôi sẽ không thể hiện sự tham lam không cần thiết khi chỉ cần đi từ từ và chỉ cho anh ấy cách nắm tay bạn và không ngừng nắm lấy nó.

“Ồ, tốt hơn rồi. Cảm ơn Chủ tịch.”

“Tôi không nghĩ mình cần phải gọi mình là hội trưởng trong một thời gian nữa. Tôi bị trầy xước một chút ở tai.”

Một thìa khoai tây xốp được Uriah nâng lên, người đã cắt bơ khỏi khoai tây nướng. Đôi mắt của Arsen, mà anh không hề hay biết, dõi theo chiếc thìa về phía Euria.

“Vâng. Khoai tây nên nóng. Tôi không thể ăn bất cứ thứ gì lạnh.”

Eyria, người đã nuốt khoai tây với cái miệng hú hét trong giây lát, thêm vào một câu trả lời thoải mái cho câu hỏi vẫn không ăn nhập của Arsen.

“Chỉ là chuyện như vậy.”

Vừa dứt lời, nhân viên lại tìm được hai người. Sau đó, món hầm cay với bắp cải và thịt bò được đặt trước mặt Arsen. Dù không nói là dành cho Arsenal, nhưng nhân viên thu ngân đã tự mình tìm ra chủ nhân của những món ăn kheo khoang.

Một ngày sau khi tôi vứt bỏ hai chai Hi-molica một mình, đó hẳn là thức ăn tôi cần cho một người đàn ông đang ngồi trên ghế đẩu và ngủ với bốn cốc bia hơn là khoai tây phết bơ hay người phụ nữ đang ăn Nó.

Uriah cảm ơn người bán hàng, chỉ vào món Hầm với một thìa đầy.

“Dù sao cũng ăn đi. Ăn, nghỉ ngơi rồi đi với anh.”

“Bạn sẽ tham gia cùng chúng tôi tại cuộc họp của Túi thay đổi Briensen chứ?”

Có thể chúng ta không thích bọn britchens vì chúng ngu ngốc. Vì vậy, vào ngày hôm trước, Arsen đã gặp Gray một mình. Sau đó, Uriah quay lại và hỏi.

“Ừ, tôi chán rồi. Hôm nay tôi sẽ nói chuyện với anh ấy. Dù sao cũng không còn gì để nói nữa.”

Không phải vì tôi không muốn thuật sĩ cấp dưới của mình làm bất cứ điều gì khác, mà chỉ vì tôi cảm thấy buồn chán.

Vẻ mặt của Arsen trở nên phức tạp trước những lời nói của Chủ tịch Hiệp hội, người không ngờ lại quan tâm đến anh một cách tế nhị.

Anh ta chắc chắn đã say rượu ngày hôm qua và phạm sai lầm. Không có nó, Uriah sẽ không xuất hiện như vậy. Arsenal nắm lấy đầu tôi.

Khi Uriah nhìn thấy điều đó, cô ấy lấy một trong những miếng thịt lớn nhất từ ​​​​món hầm của Arsen và cười.

* * *

Calian phá lên cười.

“Tôi biết tất cả đều ở đó, nhưng tất cả đều ở đó.”

Yan đánh rơi hai tách trà trong tiếng cười và nhìn vào mặt Kalian.

Đó là bởi vì tôi biết rằng nụ cười với Wizard of Balkan không thể là một nụ cười thực sự, nhưng may mắn thay, lần này là một nụ cười thực sự. So Yan tỏ vẻ nhẹ nhõm, hơi cúi đầu chào anh rồi đi ra ngoài.

– Nó chẳng vui. Ý tôi là, tôi có 49 lượt truy cập.

Kalian sẽ không bao giờ biết Hina đã ngạc nhiên như thế nào khi một trong những thầy phù thủy đã được chôn cất đến tìm khuôn mặt của cô.

“Chắc anh ấy nói đúng. Không sao đâu.”

Hina, người đang ngồi đối diện với anh, cuối cùng cũng nâng cốc lên và lắc đầu. Prince Charming là một thuật sĩ sau khi tất cả.

Nó có mùi thơm trong một chiếc xe làm bằng anh đào và dâu tây. Đó là một loại trà và hương thơm ngọt ngào mà Hina chính xác sẽ thích. Tôi đang định nhấp một ngụm thì con mèo chạy đến chạm vào cánh tay Hina kèm theo tiếng Udda. Có vẻ như tôi sẽ ôm anh ấy thật chặt.

‘Nước trà · · · · · · ·!’

Nhờ đó, một vài giọt xe đỏ rơi xuống chiếc áo choàng trắng. Callian, người đã nhìn thấy nó, ôm con mèo và nói,

“Những người tốt làm tổn thương bạn bằng cách chạy như vậy.”

“Meo!”

Tôi đang nói chuyện với bạn một lần nữa.

Callian lại mỉm cười khi anh ấy dường như đang nói về việc trưởng thành. Sau đó, anh ta chỉ đơn giản là mở miệng, trả lại chiếc áo choàng nhuộm đỏ của Hina, và đẩy tách trà mà anh ta chưa uống hết về phía Hina, để mở miệng.

“Hina. Tôi hy vọng tôi không gặp Kiri trong một thời gian. Bạn có thể làm điều đó cho tôi không?”

Tôi muốn nói lời cảm ơn vì đã loại bỏ vết đỏ và cho tôi một chiếc cốc mới thay vì trà bị đổ. Vì vậy, Hina mở to mắt nhìn Kalian.

– Có chuyện gì vậy?

Ở Kyrie hôm nay, mùa thu có ai nhìn thấy. Vì vậy, tốt hơn là ở một mình trong một thời gian. Tốt hơn hết là không nên đứng trước mặt Kiri, không chỉ bản thân Calian mà ngay cả Hina.

“Lấy làm tiếc.”

Chắc chắn phải có lý do, nhưng Kalian đã không giải thích với tôi mà thay vào đó, anh ấy xin lỗi như thế này. Hina gật đầu, nhìn Khalian một lúc.

– Tôi không biết, hoàng tử thân yêu, nếu bạn nghĩ rằng bạn xin lỗi. Bạn sẽ làm điều tương tự.

Tôi không biết chính xác, nhưng tôi sẽ làm.

– Vậy không nghĩ tới, chỉ vì ngươi là hoàng tử.

Bạn không biết chuyện gì đang xảy ra.

Hina mỉm cười, nói như vậy.

Và sau đó là Calian.

‘Tôi là con mèo yêu thích của Hoàng tử Plants, Hoàng tử Kalian. ‘

Tôi nhìn con mèo và nói,

– Tên mèo. Hãy đặt tên cho nó.

Kyrie nói rằng cô ấy không phải lo lắng về nó, nhưng cô ấy chỉ mang nó ra ngoài vì lo lắng cho khuôn mặt của mình. Nếu đó không phải là vấn đề lớn, hãy cho Kalian suy nghĩ về điều gì khác để anh ấy không phải lo lắng quá nhiều.

Calian gấp lời xin lỗi của mình trong giây lát.

“Ngươi sẽ không khó chịu chứ?”

Hina mỉm cười.

Thật sự là bởi vì Hina xác nhận không cho nàng xưng danh là đúng lý do nàng nghĩ. Hina đáp lại với khuôn mặt ấm áp trước vị hoàng tử tốt bụng và dịu dàng này.

– Với một cái tên đẹp, xin vui lòng.

Hina vẫn chưa nhận ra rằng cái tên mà Khalian đã đặt cho cô cho con ngựa thông minh và ngầu chỉ có màu đen hoặc một con quạ lớn. Vì vậy, anh ấy hẳn đã giải tỏa yêu cầu của mình với Calian.

“Được. Tôi sẽ suy nghĩ.”

Khalian gật đầu, nói: “Đừng lo lắng.”

* * *

Và rồi hai ngày trôi qua.

Tôi không thể đặt tên cho con mèo của tôi.

Đó là yêu cầu của Hina, không phải của ai khác. Tôi không bao giờ có thể xây dựng một sự ồn ào. Khi tôi nhìn kỹ, không có một cái tên nào mà tôi thích cả.

“Tôi nghe nói những người man rợ đang tái xuất hiện gần Great Desert. Bạn có cần tiếp viện không?”

Nhờ bạn, ở lại trong cuộc họp đã không thể nghe thấy một từ anh ấy nói. mặc dù anh ấy dường như đang lắng nghe nghiêm túc hơn bất kỳ ai khác.

Con mèo của Hina quan trọng hơn cuộc xâm lược của người Barbarian, đã được lặp đi lặp lại và biết nội dung cũng như kết quả. Mặc dù Calian không can thiệp, Remain vẫn tự mình làm tốt.

Cuộc họp tiếp tục.

“Tôi nghe nói không có ai phải chịu trách nhiệm về cái chết của Nam tước Houlpin. Bá tước Gavin không có gì để nói với tôi, điều đầu tiên ông ấy cần biết.”

Le Maine nói điều này và nghe thấy một tiếng thở dài than khóc nhỏ bên cạnh cô ấy. Vì Randall đang bị quản chế và không có ở đây, nên cuộc sống chắc hẳn là tiếng nói của những hạt đậu.

Anh ta cười vì biết rằng Bá tước Gabin sẽ cố gắng tự mình chiếm lấy vùng đất vô gia cư. Tôi mừng là không ai khác nghe thấy điều đó ngoại trừ Calian. Kalian dừng lại để xem xét tên của con mèo, gợi ý rằng cười trước mặt các quý tộc cũng không phải là một thói quen tốt.

Người được gọi là Bá tước ngay lập tức mở miệng với Remain.

“Sạc đi.”

“Chúng tôi sẽ sớm gửi một nam tước mới.”

Kalian có thể đã tham dự các cuộc họp khác, nhưng các quý tộc phải tham dự mọi lúc. Tôi đang đợi Evan tham dự cuộc họp vì tôi không thể tạo cơ hội để gặp Evan Brisen quá cố. Tôi sẽ chỉ đánh giá lỗi nếu tôi gặp anh ấy.

“Tôi hy vọng điều này không xảy ra hai lần.”

Người con trai thứ ba chuẩn bị lấy đầu ai đó, và Remain, người không biết rằng anh ta đang nghĩ về tên của con mèo, tiếp tục cuộc gặp gỡ rất bình thường.

Một lúc lâu sau, giọng nói của Remain vang vọng khắp phòng họp yên tĩnh.

“Vậy thì hãy kết thúc với điều này.”

Và Remain rời mắt khỏi các quý tộc, nhưng chỉ nhìn Kalian và Plants chẳng hạn, một lần, rồi bước ra ngoài.

Tương tự như vậy, Kalian dừng lại một lúc, cố gắng rời đi. Là vì ​​tôi thấy Yan vào phòng họp. Đó là bởi vì tôi đã nhìn thấy tờ giấy ghi chú trong tay anh ấy.

“Tôi đến trong khi bạn đang tham gia cuộc họp, nhưng tôi nghĩ bạn có thể muốn kiểm tra ngay lập tức.”

Ánh mắt của các quý tộc hướng về Kalian, người vẫn chưa ra ngoài.

“Ồ, cám ơn.”

Theo kích thước của bức thư, nó phải đến từ phía Jeollseo-gu. Arsen là người duy nhất có thể gửi tin nhắn cho Kalian lúc này. Đó cũng là điều tôi chờ đợi.

Dù sao thì cũng không có gì lạ khi nhận được một ghi chú. Đó là lý do tại sao Calian ngồi xuống và trải tờ giấy trước mặt các quý tộc.

– Tôi không liên lạc với Prince 1st. Tôi đã được chỉ định lại và không có yêu cầu. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ trở lại Cairosis trong vòng một tuần.

Đó là một lá thư từ Arsen, đúng như dự đoán.

Bạn nói dối Gray và nói với cô ấy rằng Gray không liên lạc với Randall.

Calian sớm nghĩ về nó.

‘Đó không phải là thời điểm tốt.’

Có một chút kỳ lạ khi lá thư đến và bao lâu sẽ quay trở lại.

Tôi mất nhiều thời gian hơn dự kiến ​​để nói chuyện với Gray sau khi đến White March ở thủ đô, ngay cả khi con chim đã bị loại. Thấy rằng anh ấy sẽ đến vào tuần này sau giờ làm việc, anh ấy dường như muốn sử dụng thuật di chuyển, nhưng thời hạn cũng là trong tuần, không phải bây giờ.

‘Có chuyện xảy ra trên đường. Tôi không muốn ở đó nữa, nhưng tôi sẽ quay lại sớm.’

Tôi biết Arsen không muốn làm điều đó đến mức nào.

Tuy nhiên, Arsen là người duy nhất trong tình huống đó có thể nghĩ ra lý do chính đáng để biến Gray thành người có thể làm điều đó ngay bây giờ. Vì đó là một sự kiện bất ngờ, Calian không thể chuẩn bị một người phù hợp từ Premier.

Vì vậy, tôi đã yêu cầu Arsenal, và Arsenal đã làm theo yêu cầu của Calian mà không nói thêm bất cứ điều gì.

Tuy nhiên, tôi không thích nó, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi sẽ quay lại ngay sau khi làm việc xong, nhưng thật kỳ lạ là tôi sẽ đến trong tuần này.

– Cốc cốc.

Ngón tay của Calian gõ nhẹ lên mặt bàn như thường lệ.

‘Việc yểm bùa vẫn chưa hoàn thành, hoặc nó đã được thực hiện, nhưng bạn có thể can thiệp vào công việc của Ser Seyren.’

Tôi không biết chính xác tại sao Arsen lại chậm trễ trong việc đến đổi tiền lẻ, nhưng chỉ có hai lý do khiến anh ấy đến thủ đô chậm trễ. Và nếu đó là về Euria, thì có lẽ nó có liên quan đến những gì người Sispan đã nói với Calian.

Điều tra Black Stone.

Bây giờ anh ấy đã đi làm điều đó, Arsen sẽ giúp Euria điều tra và quay lại.

Sẽ không sao nếu trại ma thuật chưa được hoàn thành và đợi thêm một thời gian nữa, nhưng việc lôi kéo ngay cả Arsen tham gia vào công việc của Black Stone cũng không hề dễ dàng. Có lẽ Alan đã không bảo cô ấy đừng lo lắng về điều đó nữa. Đó là điều nguy hiểm.

‘Nếu bạn không đến vào cuối tuần, tôi sẽ phải thử một cái gì đó.’

Trong một khoảnh khắc, Calian chỉ nghĩ về nó. Anh ấy quản lý phép thuật của mình một chút.

– Bụp!

Đột nhiên, có một ngọn lửa lớn hơn một chút ở đầu bàn tay của Calian, và tờ tiền hoàn toàn bị thiêu rụi. Quý nhân ánh mắt đã tụ tập, người còn chưa rời đi.

“Anh ơi, nếu anh đang trên đường đến Quan tài của Wilhelm, em có thể đi cùng anh không?” “

Calian nói, phớt lờ các quý tộc và nheo mắt lại. Plants nhanh chóng xóa sạch khuôn mặt của anh ấy như thể anh ấy đang nhìn vào thứ gì đó không có ở đó.

“Đúng.”

Một ngọn lửa được thiết lập trên quy mô lớn hơn.

Các quý tộc không biết rằng Kalian là một phù thủy. Ngọn lửa chỉ là một hành động thu hút sự chú ý, và sau khi tập trung vào nó, Plants được phép đến gặp Wilhelm.

Đó là một hành động tế nhị để xác nhận rằng Balkans đã trở thành tài sản của Plants và Calian, bản thân cũng là một phù thủy, đã chấp nhận nó.

Sau màn biểu diễn ngắn với một nốt bất ngờ, Kalian đứng dậy và Plants thức dậy.

Sau khi nhận được lời chào của các quý tộc, hai người họ rời đi và di chuyển đến quan tài của Wilhelm, như họ đã nói.

“Một tờ giấy, là cái gì?”

Plants biết rằng Arsen đã rời đi để làm việc với Thuật sĩ Chuyển động. Thực vật không thể biết rằng chính Arsen đã xác nhận điều đó bây giờ. Tôi không có liên lạc với bất cứ ai đủ xa để gửi Old West.

“Có vẻ như chúng ta hơi chậm so với kế hoạch của Ngài Seiren. Tôi nghĩ họ đang cố điều tra viên đá.”

Nếu bạn cố gắng che giấu sự thật với tôi một lần nữa, Calian giải thích ngắn gọn.

Tôi không nói dối.

Đó là thư của Arsen, và tôi không thể nói với bạn về nó, nhưng tôi đoán được điều gì khác từ nó cũng không sao.

“Tôi chắc rằng anh ấy sẽ ổn thôi. Anh ấy có một phù thủy điên đi cùng.”

Thực vật nhấn mạnh. Ngay cả Plants cũng không nghi ngờ lời nói của Kalian.

“Vâng. Hôm nay tôi có một bữa ăn tối, vì vậy tôi sẽ không thể đến sân tập vào buổi tối, nhưng hôm nay tôi sẽ cho bạn xem thanh kiếm ở Wilhelm.” “

Thực vật gật đầu mà không có câu trả lời. Callian hỏi, nhìn những cây như vậy một lúc.

“Bạn không muốn biết tại sao Kiri làm điều đó?”

Tôi không hỏi.

Thực vật không trả lời, và Calian đã tập trung vào việc đi bộ trong một thời gian.

“Một loại ảo giác, nơi bạn nhận được máu không thể chịu nổi trước khi chấp nhận nó, và bạn nhận ra cách tốt hơn để giết ai đó. Một khi bạn đã quen với những gì bạn thấy, nó sẽ không xuất hiện trở lại, vì vậy bạn sẽ ổn thôi.”

“Đúng.”

“Đừng để lại lời nhắn. Tại sao Kiri lại tấn công như thể anh ấy sẽ giết anh ấy vào ngày hôm đó? Bạn phải tự hỏi,”

Tại sao bạn lại tức giận khi bị đánh như vậy? Tự hỏi mảnh giấy gửi cho Kalian là gì và tại sao anh ấy không hỏi về bản thân mình.

Lần này, Plants im lặng.

Callian lại mở miệng.

“Kiri đã làm. Giống như bạn.”

Kyrie bây giờ cũng vậy, Kyrie ngày xưa cũng vậy.

Tôi không tò mò.

Hãy cho tôi biết ngay khi bạn nói với tôi. Nếu bạn không nói với tôi, tôi sẽ không biết. Tôi chỉ nói rằng tôi biết tất cả mọi thứ. Tôi chỉ chấp nhận tất cả.

Rồi tôi thấy mùa thu. Kyrie đã vất vả hơn cô ấy bây giờ, nhưng cuối cùng cô ấy đã nhìn thấy một thứ gì đó giống như Bern.

Nó sẽ chỉ thuộc về thanh kiếm?

“Đừng làm thế. Tôi thắc mắc về công việc kinh doanh của bạn, tôi đặt câu hỏi, tôi tức giận. Nếu bạn sẵn sàng bỏ mặc cảm giác tội lỗi của mình, bạn nên tham lam. Còn nếu không, bạn sẽ nhận lại điều tương tự .”

Plants nhìn Calian.

Và Kalian nhìn Plants bằng đôi mắt bình tĩnh của mình.

“Bạn có thể tham lam.”

Bạn nghĩ rằng bạn là một số ít người phải dạy bạn mọi thứ từ một đến mười.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này