Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 167

(bản dịch máy)

Thêm điều đó vào lòng tham của bạn.

Anh ta phải có nhiều kết nối hơn với cuộc sống. Anh không đủ trẻ để không biết mình đang nói về cái gì. Bạn nói bạn sẽ sống, vì vậy bạn không cần thở, nhưng bạn cần phải cố gắng sống.

Vì vậy, đó là một vấn đề hiểu biết vừa phải, nhưng Plants không có tâm trạng để đưa ra một câu trả lời khách sáo như vậy.

Nếu thầy tu Raric đã nói điều gì đó như thế, anh ta sẽ lại sủa tiếp. Tuy nhiên, một trong những quai hàm của Plants cong lên nhờ những gì Kalian đã nói.

“Đó là những gì anh trai tôi sẽ nói.”

Các quý tộc tập trung vào một phụ kiện Ruby sẽ không bỏ lỡ lời nói của Kalian, người đã đột ngột triệu hồi Thực vật trước mặt họ.

Vì vậy, trong khoảng một giờ nữa, thông tin sẽ lan truyền trên đường phố Astricia. Hoàng tử thứ 3, Kalian, đã xin phép được đi cùng anh ta đến Wilhelm Coffin, nơi Balkan đang ở. Các quý tộc rõ ràng rằng đây là một hành động để thông báo cho các quý tộc rằng Kalyan cũng thừa nhận rằng Balkan thuộc sở hữu của Plants.

Vì vậy, ngay sau khi tôi giao Balkan cho bạn trong một lời đột ngột mà tôi đã đưa ra trước mặt các quý tộc, tôi cảm thấy rất khó chịu về tâm trạng của Plants.

Calian, người không thể tưởng tượng được sự khó chịu, thư giãn bằng một giọng bình tĩnh.

“Tôi sống với đủ tham lam.”

Raven ăn cỏ dại.

Nhìn thấy Calian với khuôn mặt như muốn nói rằng không có gì dối trá, Plants ngừng nói.

Bằng cách nào đó, Kalian dường như nghĩ rằng đó là mong muốn của anh ấy để gắn kết mọi người lại với nhau. Tôi không nói điều đó, nhưng tôi nghĩ đó là lý do tại sao bạn nghĩ vậy.

Trong trường hợp bạn biết Plants đang nghĩ gì, Calian nhìn xung quanh mà không nói thêm điều gì. Sau đó hắn nhìn về phía xa xa cung điện nói.

“Nếu bạn đặt tên cho con mèo của bạn là Camelon, cô ấy sẽ không thích nó.”

Đây có lẽ là lục địa đầu tiên, không phải Cairis’. Tôi không thể tin rằng bạn đã gọi tên con mèo của bạn như thể bạn vừa quên những gì bạn đang nói.

“Hoặc tốt hơn, hãy lưu nó và dán nó vào con chó.”

Thực vật không hoảng sợ hoặc hỏi ý nghĩa của nó.

Chỉ còn một con mèo để đặt tên.

Chỉ thở dài một hơi trước khi trả lời chủ đề đột ngột này, cũng có nghĩa là anh không muốn đề cập thêm về vấn đề thông tin sai lệch.

“Người vĩ đại sẽ trở lại Heysia.”

Nếu bạn đặt tên cho con mèo hoặc con chó của mình theo tên của hai vị vua vĩ đại của đất nước này, người Sispan sẽ quay lại với bạn.

Lần này không phải để hiểu nó, mà chỉ giết Con bướm đen vì ý nghĩa của nó.

“Nhưng ‘bướm’. Nó tốt cho mèo hơn là cho người.”

Thực vật không nói gì trong giây lát.

Tôi hiểu ý của Kalian về Camelon và nhớ lại rằng Kalian đang tiết lộ kiến ​​​​thức về hoàng đế Cecritia. Không có nhiều từ trong ngôn ngữ đó đến Cairys.

Dù sao thì Kalian cũng không thực sự nói về nó nữa. Nhờ vậy, những bước chân yên lặng tự nhiên lại có kết quả.

Khi Calian và Plants đến gần quan tài Wilhelm, Plants, người đã di chuyển đôi chân của mình không nói một lời, mở miệng.

“· · · · · · · · Hướng lên.”

Đó là bất ngờ.

Vì điều này, Kalian nhìn Plants và hạ giọng xuống.

“Tên mèo. Nếu bạn chưa có.”

Tôi ước đó là ý nghĩa của tên mèo Calian khi nó nhìn ra ngoài cửa sổ hoặc khóc mỗi khi nó ngồi yên. Đó là những gì anh ấy đã nói.

Kalian mỉm cười ngắn, nhìn Plants với ánh mắt ngạc nhiên. Đó là vì tôi nhận ra mình không phải là người sẽ đặt tên cho con mèo.

“Lucy,” anh nói. “

Và, ngôi sao sáng nhất.

Tôi cười vì đó là một từ hay cho một cái tên mèo.

“Đó là cách nó sẽ được.”

Plants gật đầu, và cuối cùng sau khi kết thúc hai ngày lo lắng, Kalian bước vào một khuôn mặt lạnh lùng.

Ngay sau đó, khi bước vào quan tài của Wilhelm, Plants đã tiết lộ một câu chuyện bất ngờ khác.

“Nó có ý nghĩa gì khác trong tên của tôi?”

Thực vật. Trong ngôn ngữ hiện tại, đó là một cái tên dành cho gia đình hoàng gia, được gọi là ‘Chúa tể của Mặt trăng Cao quý’. Nó đã được Kalian cũng như Plants biết đến. Chỉ là tôi tò mò liệu có cùng một từ trong ngôn ngữ mà Kalian biết hay không.

Đó là một bài phát biểu ngắn, nhưng một điều tôi dạy bạn là Plants phải học giỏi. Vì vậy, anh ấy cũng tò mò về công việc của mình, như tôi đã bảo anh ấy tò mò.

Calian chậm rãi mở miệng, nhìn vào Plants, đặt tên cho con mèo như thể nó là một người hoàn toàn khác với con vật mà anh vừa trồng.

“A a · · · · · · · · · · ·.”

Biểu hiện của Calian thực sự kỳ lạ. Thật khó để biết nó đang cười, đang xấu hổ hay cả hai.

“Tôi có một câu nói giống như tên của bạn. Không xúc phạm.”

Tôi có nên nói với anh ấy hay không?

Calian cười toe toét khi anh suy nghĩ một lúc.

“Anh trai tôi còn nhỏ, khi nào anh ấy lớn hơn tôi sẽ cho anh biết.”

Hà.

Lời nói bâng quơ này của một người anh, nhất thời lỡ lời khiến anh đầy vẻ khó chịu.

“Sủa, một lần nữa.”

Kalian gật đầu, mỉm cười. Sau đó, tôi đi vào quan tài của Wilhelm trước.

Đối với một thanh niên đang lớn lên,

‘Bạn biết đấy, giống như cỏ. Hoặc một cái cây xanh tươi. Thứ đó bạn ăn mọi lúc. Đó là Thực vật.’

Tôi có thể nói gì? “

Tốt hơn là chỉ sủa.

* * *

Tôi không cần phải cho họ biết ai đó đang đến.

Tôi đã biết, và tôi đã đợi rất lâu để vào trong.

“Bậc thầy!”

Đó là lý do tại sao Kalian ngay lập tức mở cửa và chào đón anh ta. Alan mỉm cười và chào đón bạn, đã thấy Calian đến văn phòng của anh ấy.

“Anh tưởng em quên mất vì em không ở đây lâu.”

Khi Arsen vắng mặt, Alan cũng dành nhiều thời gian hơn cho Quan tài Wilhelm. Biết điều đó, Kalian vẫn chưa rời sân tập khi đến Wilhelm, vì vậy anh ấy chỉ đang cố gắng trở lại tập luyện vào ngày hôm nay, và định gấp lại tâm trí của mình. Tôi rất vui khi thấy bạn.

“Kiri hơi mệt, nên tôi đang trông kiếm cho cô ấy.”

Callian ngồi đối diện với Allen. Và như mọi khi, tôi nhấp một ngụm trà mà Alan đã chuẩn bị cho tôi. Đó là một loại trà pha với quýt khô và có mùi hắc như trái tim của Alan.

Calian, người đã tận hưởng mùi hương trong giây lát và mỉm cười hài lòng, giải phóng những gì đang diễn ra. Tuy nhiên, vấn đề với Kiri không được thảo luận chi tiết. Những gì đã xảy ra lần trước không được chia sẻ, đó chỉ là lỗi của Alan.

Thay vào đó, anh ấy kể cho tôi nghe về việc gặp gỡ những người Sispanians vào một ngày mưa.

“Tôi không thể chăm sóc cho bạn bởi vì bạn đã ra khỏi hư không.”

Sau đó, anh ấy nhìn Alan và nói thêm, Chúng tôi thậm chí còn chưa gặp người Sispanians ở Cairysis, mặc dù họ đã đến cung điện Heisi trên bờ sông Wilhelm.

Alan đã không thất vọng như lần này.

“Ta ngày đó đi rồi trở về.”

“Bạn đã?”

Thật bất ngờ, Calian ngạc nhiên và hỏi. Alan thêm một lời giải thích với một khuôn mặt hài lòng ở đâu đó.

“Prince Plants phải mất một khoảng thời gian khác để tôi quay trở lại. Tôi đã hỏi anh ấy đang làm gì, nhưng giờ tôi đã biết tại sao.”

Sau đó, anh ấy khiến tôi ghét Kalian vì anh ấy có vẻ mặt như muốn nói: ‘Bạn thực sự có một người bạn.’ Đó là một sự từ chối khi nói rằng anh ta dường như đã trở nên quen thuộc với cỏ sống với mèo.

“Vâng. Tôi tiếp tục kiểm tra trục thời gian, vì vậy tôi sẽ cho bạn biết ngay khi tôi biết bất cứ điều gì.”

Kalian gật đầu.

“Có vẻ như Lord Seyren đang tiếp tục điều tra về vấn đề này, đúng không?” “

Vì đã có vẻ tự tin, Alan đưa ra một điều mà anh ấy không muốn nói với Callian về mối quan tâm của mình.

“Đêm sau khi hai người họ rời khỏi thủ đô, một tia sét màu tím bất ngờ giáng xuống. Tôi nghe nói rằng 40 thi thể đã được tìm thấy trong một cơn bão sét. Có lẽ đó là điều mà người đứng đầu hiệp hội đã làm.”

Callian thở dài một lúc. Đây là lý do tại sao Uriah và Arsen được xác nhận là đã thực sự can thiệp vào vấn đề này.

“Khi hai người trở lại thủ đô, tôi sẽ phải nói chuyện với hai người về chuyện đó.”

“Tôi nghĩ điều đó sẽ tốt. Tất cả những gì còn lại là để bạn và tôi tìm ra.”

Ít nhất thì Alan không gặp nguy hiểm gì từ họ. Kalian gật đầu, yêu cầu bạn làm như vậy.

“Hoàng tử Chase cũng đang di chuyển. Ở Cairosis, có những hiện thân được cho là của Cecretia, và dấu vết của những vụ giam giữ theo sau chủ tịch hiệp hội. Bạn có biết không.”

Kalian nhìn miếng quýt trong trà và mở miệng.

“Chắc hẳn bạn đã ném ra một số khúc gỗ đáng ngờ. Bạn sẽ không ngừng xem xét chúng.”

Đó là một cuộc dạo chơi gần Bern, hơi khác so với quá khứ của Chase. Bạn không thể đảm nhận tất cả các nhiệm vụ của Bern, nhưng bạn nghĩ mình đã làm được một số.

Chase là người không có Bern, không phải Ác quỷ.

“Tôi sẽ cho bạn biết nếu có bất cứ điều gì xảy ra, vì vậy tôi muốn bạn để những con chim một mình, Master.”

Tôi hỏi bạn giả vờ như bạn không biết. Alan chỉ lặng lẽ gật đầu.

Alan dành một chút thời gian để nhìn Calian, người đang ngồi im lặng một lúc, nâng tách trà lên và đặt xuống.

“Mà này, ngươi còn định chém Hầu tước.”

Cạnh tranh với chính bạn để tăng tỷ lệ cược của bạn, yêu cầu Ở lại để thu hoạch Freya, gửi Arsen để bác bỏ Grey. Hôm nay tôi đã thấy một thầy thuốc rõ ràng trước mặt các quý tộc về sự chiếm hữu của Balkans. Tất cả những điều này đã được chuẩn bị để lấy đi mạng sống của Evan Brissen quá cố.

Callian gật đầu và trả lời, đủ đau đầu về ‘họ’.

“Vẫn thế thôi. Bạn không bao giờ biết khi nào nó sẽ ập đến với bạn, trừ khi công tước Bryson chết.” “

Không khác gì sống với một thanh kiếm trên trái tim của bạn. Khoảnh khắc Plants đi chệch khỏi những tiêu chuẩn do Evan đặt ra, phong ấn của lời thề sẽ được kích hoạt.

“Thật tốt là Bá tước Brissen không khôn ngoan như vậy, trong trường hợp bạn không nhận thấy.”

Nếu Evan không nhận thấy có bao nhiêu lỗ hổng trong tiêu chí không phản bội Brycen, thì tốt hơn hết là loại bỏ chúng.

Alan mở miệng với giọng kỳ cục, chỉ nhìn Khalian một lúc. Đột nhiên, màng trong suốt đọng lại xung quanh.

“Tôi sẽ ở đó khi thời gian đến.”

Khi đến lúc giết Evan và được tự do, tôi sẽ quay lại với Evan chứ không phải Kalian. Đó là những gì anh ấy đã nói. Đối với Alan, Evan Brissen có thể hơi khó tính, nhưng anh ấy không phải là người nguy hiểm.

Callian cười nhẹ, nói rằng điều đó không khó. Tôi biết Alan sẽ nói điều này.

“Brissen nuốt chửng Cairis với cái đầu nhẹ nhàng buồn cười của cô ấy, bởi vì thanh kiếm của Hầu tước Brissen cũng mạnh không kém.”

Tôi nghĩ mình biết tại sao Callian lại nói điều này, nên Alan lặng lẽ thở dài. Kalian, người chưa bao giờ tỏ ra mất phương hướng, đã cho tôi một câu trả lời trang trọng hơn.

“Ta không muốn chém đứt kiếm của nàng.”

Giống như Calian đã nói, đầu của Bricen nhẹ, nhưng thanh kiếm của họ rất mạnh. Chính nhờ sức mạnh của thanh kiếm mà Brissen tham lam và không thể tưởng tượng được đã có thể giữ được mạch máu cho đến ngày nay.

Tuy nhiên, Evan là người duy nhất có thể sử dụng thanh kiếm hoàn toàn. Không chỉ hiệp sĩ, mà cả kiếm thuật của Plants. Ít nhất thì Gray cũng ở đó, nhưng Gray không phải là bậc thầy đánh bóng, nên khó mà biết được làm cách nào cô ấy có thể xử lý một thanh kiếm Brycen còn nguyên vẹn.

Vì vậy, bây giờ, những gì Kalian đang nói là sớm thôi.

“Bạn đang cố gắng thông báo đầy đủ cho Prince Plants về thanh kiếm của họ?”

“Cho dù có chuyện gì xảy ra, bọn họ cũng sẽ không nói cho ngươi biết. Bọn họ biết, cho dù có chuyện gì xảy ra, tên của ngươi cũng sẽ không đổi.”

Thực vật không thể được coi là một người đàn ông Brycen hoàn chỉnh, ngay cả khi anh ta thuộc quyền sở hữu của Brycen. Ngay cả khi có Brissen cũng không làm thay đổi tên của Thực vật hoàng gia. Trở thành Plants Rune Cairis, chủ hộ của Bricen.

Evan Gray thậm chí còn không biết điều đó. Họ biết sự khác biệt về tên gọi lớn như thế nào, vì vậy họ sẽ không nói với Plants về thanh kiếm của họ cho dù thế nào đi chăng nữa. Đối với Brycen, Plants luôn là một người ngoài cuộc vừa phải.

“Đó là một gia đình được giữ bởi thanh kiếm chứ không phải cái đầu và được trao quyền. Cho dù bạn có thông minh đến đâu, bạn cũng không thể di chuyển Brissen đúng cách chỉ bằng cái đầu của mình.”

Tôi nghĩ bạn đến từ Gia đình Hiệp sĩ Cairys. Một hoàng tử chỉ nhận người đứng đầu một gia đình đã bị dẫn dắt vào kiếm thuật một ngày nào đó sẽ không bao giờ duy trì được gia đình của mình. Với những thanh kiếm Calian không liên quan đến họ, sẽ không thể được công nhận là quê hương của Bricen.

“Cho nên nếu ta bước lên, ta sẽ không dạy ngươi, mà là chỉ cho ngươi.”

Họ sẽ không bao giờ dạy Thực vật, nhưng họ sẽ phải sống trước mặt Calian.

Đó là lý do tại sao Callian muốn tận mắt nhìn thấy thanh kiếm của họ. Ngay cả khi nó không hoàn hảo, điều đó cũng có nghĩa là bạn đang định cho Plants biết về thanh kiếm mà bạn tìm thấy.

“Ta sắp ngồi vào chỗ của ngươi, vì vậy ta cần ngươi sắp xếp một chỗ thích hợp cho ngai vàng.”

Sau khi từ chối sự can thiệp của Allen, Calian uống một tách trà vừa chua vừa dễ chịu như ông sợ.

“Tao chắc chắn nếu có ai nghe thấy mày, mày sẽ bị bắt đi. Khi nào thì mày mới trả xong món nợ vô ích?”

Đáng tiếc, Alan tặc lưỡi. Calian cảm ơn sự quan tâm của tôi, nhẹ nhàng nói.

“Tôi sẽ không chết. Tôi sẽ chết.”

Nói với tôi rằng tôi sẽ không phải gửi con trai tôi trước.

Alan không có câu trả lời cho những gì anh ấy hiểu quá rõ.

* * *

Và rồi vài ngày nữa trôi qua.

Arsen và Euria đã không trở lại cho đến tối chủ nhật.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này