Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 173

(bản dịch máy)

nó đã yên bình.

Sau cuộc chiến, luôn có sự im lặng. Nó yên tĩnh đến mức sét đánh và cây cột bay vút lên.

Giữa sự im lặng đó, đôi mắt Alan đang nhìn xung quanh chạm vào Euria. Sau khi nghe về những gì đã xảy ra cho đến nay.

Với ánh mắt đó, Uriah, người đang đứng yên lặng, hơi cúi đầu xuống. Tôi nghĩ tôi biết Alan đang muốn nói gì.

Khi gió thổi qua, Alan khẽ thốt lên khi nhìn ngọn tóc tím của mình lay động trong giây lát.

“Lừa dối.”

Alan đã cảnh báo tôi về sự nguy hiểm và bảo tôi bỏ tay ra khỏi nó.

U-ri không vâng lời.

Ngay cả khi những người hầu của Xeon giẫm lên lưng những người thuê nhà, không phải của Uriah, thì đó cũng chỉ là một tài liệu tham khảo để hiểu tình hình hiện tại, ngay cả khi Uriah bắt đầu hoàn toàn vì Calian.

Nó không biện minh cho tội lỗi của Euria hay cho phép cô đổ máu một lần nữa.

“Kiêu ngạo, kiêu ngạo, kiêu ngạo.”

Đôi mắt của Alan nheo lại như thế này. Callian tức giận bao nhiêu thì Alan cũng tức giận bấy nhiêu. Nhưng lý do tức giận thì hơi khác một chút.

Nếu Callian tức giận với vết thương của Arsen ngay bây giờ, thì Alan đang khiển trách Uriah trong thời gian ngắn.

“Bạn không phải là người sẽ chết khi bạn sai lầm. Đó là người đàn ông tin tưởng bạn và treo cổ tự tử khi quên đi điều đó.”

Đôi mắt của Uriah run lên khi nghe thấy điều này. Anh ấy hỏi chuyện gì đã xảy ra với Arsenal.

Alan lắc đầu nói: “Ta không có cố ý lừa ngươi.”

“Có vẻ như không phải là một con thú cưỡi lớn. Đừng nghĩ rằng đó là điều tốt khi bạn đến đúng lúc để cứu mạng tôi. Có lẽ anh ấy sẽ chết sớm hơn một chút. Bởi vì bạn.”

Uriah cúi đầu mà không bào chữa. Alan đã không sai.

Alan quay đầu lại và nhìn Calian khi anh ấy nhìn cô ấy. Bạn cảm thấy hào quang của Arsen bốc lên trên Raven trôi về phía Ma thuật Dịch chuyển. Vì vậy, Callian hiện đang ở đâu, hai người họ vẫn còn sống.

“Không phải là tôi không biết mình đã làm gì cho hoàng tử.”

Họ không đánh nhau. Calian sẽ không nói chuyện với kẻ thù một cách hòa bình.

Alan nói nhỏ vì anh ấy quan tâm và lo lắng về những gì anh ấy có thể làm hơn là những gì Callian có thể làm.

“Làm ơn đừng làm thế từ giờ trở đi.”

Ngay sau đó, một bên đã bị cắt đứt.

Chỉ có một người sống ở nơi rộng lớn đó.

* * *

Rải rác.

Đó là một ngày mà tôi không còn cần phải co giật cơ thể trong không khí ban đêm nữa. Nhưng nó chỉ cảm thấy phân tán đến Plants.

Vì vậy, ánh sáng của ngọn đèn thần bị bỏ lại trong bóng tối, âm thanh của chiếc xe ngựa chạy về phía trước tùy thuộc vào ánh sáng đó và tốc độ của tâm trí đang lắng nghe nó đều bị phân tán.

– Đa giác, đa giác.

Các pháp sư của Balkan không bị bỏ lại trong cung điện. Và Kyrie không còn nhiều niềm tin vào Kyrie như bây giờ. Ngoài họ, chỉ có Hina, Jan và Plants là có thể vào khu vực có các Pháp sư của Phong trào Calian.

Nhưng bạn không thể yêu cầu Yan đưa Hina đến Trại Ma thuật Phong trào. Tôi không thể gửi Hina một mình.

Vì những lý do này, Plants đã trở thành hoàng tử thứ hai rời đi mà không được phép vào đêm hôm đó.

Thực ra, lẽ ra tôi phải xin phép ngay khi gặp Remain, nhưng tôi đã quên mất vì hoa oải hương ngây thơ và những lời ác ý mang ra. Nó không thực sự là Plants, nhưng tôi đã quá háo hức để thoát khỏi nó.

Tôi nên biết ơn vì những người đứng ở cổng trước đã lắng nghe Plants vì họ đến từ Hiệp sĩ Karen, người mà Plants đã có được.

Với suy nghĩ đó, Hina, người đang ngồi đối diện với cô ấy, giơ tay lên khi cô ấy quay đầu về phía trước để nhìn vào khung cảnh rải rác qua cửa sổ toa xe.

– Bạn có lo lắng không? Vẻ mặt tồi tệ.

Hina hỏi, mặc dù Plants không đặc biệt cau mày. Plants, người đã nhìn thấy một hina như vậy, lặng lẽ trả lời.

“Không. Nó chỉ rải rác thôi.”

Cái gì, không, không, không, không, v.v.

Thực vật đã có một phản hồi đủ dài để trả lời và bàn giao nó. Mặc dù đó có thể không phải là sự trả lại dâu tây, sự cân nhắc cho hinas, hay nói cách khác là tiền lẻ vô nghĩa, Hina mỉm cười khi cô ấy nghĩ rằng bất cứ điều gì cũng tốt. Sau đó, anh ấy cởi chiếc áo choàng trắng của mình và đưa nó cho Plants.

Plants giang rộng cánh tay để hỏi tại sao. Bạn phải trắng tay để nghe lý do. Hiện tại, Hina nói với Plants, người đã đưa chiếc áo choàng khi cô đưa nó cho họ.

– Hơi ấm, ma thuật. Nó ấm áp.

Hina vẫn ở tại nơi ở ban đầu của cô ở Cung điện Chermill. Callian đã xin Allan một số phép thuật để giữ ấm cho anh ấy vì anh ấy lo lắng rằng mình có thể bị cảm lạnh trên đường đến quán trọ và Wilhelm Coffin. Tôi đang nghĩ về Alan Robe, người đã phù phép chiếc xe ngựa mà tôi đã chuẩn bị cho buổi lễ trưởng thành.

Sau đó, tôi lo lắng rằng Hina của tôi sẽ bỏ trốn vào mùa hè. Không giống như Cung điện Chermill, không có máy điều nhiệt trong quan tài của Wilhelm. Vì vậy, tôi đã yêu cầu Alan làm điều tương tự.

Do nhu cầu ngày càng tăng, không giống như thùy của những người Balkan khác không bị mê hoặc bởi bất kỳ ai trong số họ, phép thuật của Hina đã được tăng lên rất nhiều, chẳng hạn như điều chỉnh nhiệt độ, làm sáng, khả năng kháng phép cơ bản của tất cả các thuộc tính và tự động mở rộng lá chắn lên đến ba lần. Thậm chí gần đây, nó đã được trao giải “Sạch.”

– Che đi.

Vì Thực vật đang phân tán, nên anh ấy đang trao một chiếc áo choàng quý giá thậm chí không thể trả được.

Plants há hốc mồm, không hề hay biết về huyết mạch, bởi vì Khalian không ở Cairysis nên không thể nhìn thấy.

“Thế là đủ rồi.”

Dù sao cũng không phải vì trời lạnh.

Tôi chỉ cảm thấy như mình bị phân tán.

Hina, người đã nhìn thấy chiếc áo choàng trở lại như thế này, lại cử động tay.

– Nếu nó ấm áp, tâm trí của tôi, nó mềm mại, tôi thích nó.

Thực vật không nhận ra từ của Hina là ‘lông bông’. Nhưng tôi hiểu. Cái nhìn trên khuôn mặt của bạn cho tôi biết những gì bạn đang cố nói.

“· · · · · · · · Biết gì không.”

Thế là Plants trả lời:

Đừng nói với tôi là bạn không biết gì nhé. Bạn phát ra âm thanh có thể nghe được bằng giọng đứng. Thay vì tức giận với một nơi khắc nghiệt, đó là sự cảnh giác với người đã giao những thứ xa lạ.

Hina lặng lẽ mỉm cười, nhìn chằm chằm vào những cái cây đó một lúc. Sau đó, anh ta đứng dậy khỏi chỗ ngồi, nhặt chiếc áo choàng trong tay Plants, trải nó ra và tùy ý che đầu gối của mình.

– Tôi không biết, có những việc tôi có thể làm được.

Thật không thể tin được.

Bạn đã quên bạn đang đối phó với hoàng tử? Đó là lý do tại sao bạn đang hành động như thế này.

Plants đang định hỏi chỉ im lặng nhìn ra ngoài cửa sổ. Sau đó, bạn quay đầu lại phía trước. Sau đó, tôi nhắm mắt lại như một thói quen rồi lại mở ra.

Nếu bạn nhìn đi chỗ khác, hoặc nếu bạn nhắm mắt lại, bạn sẽ không thể nói được. Hina.

Rồi đột nhiên, tôi nhìn xuống. Một dấu màu tím đã được khắc trên áo choàng. Nó có nghĩa là chữa bệnh, vì vậy Hina là màu tím duy nhất ở Balkan. Tránh xa tầm mắt của Hina. Vì vậy, chúng tôi có thể đến đó nhanh chóng khi chúng tôi bị thương.

Vì vậy, bạn có thể được chữa lành trước khi quá muộn.

Đôi mắt của Thực vật, nhìn thoáng qua dấu vết màu tím, đã thấy một hoa văn khác được chạm khắc cùng nhau ở bên trong dấu tròn. Một thứ nhỏ bé, giống như ngôi sao.

“Lại hoa.”

Thực vật nói điều này mà tôi không biết. Chiếc áo choàng trắng được khắc bằng chỉ trắng, vì vậy nó chắc chắn là một bông hoa không thể nhìn thấy được.

Dù sao thì tôi cũng đã chán hoa rồi, nhưng lại là hoa. Vì vậy, tôi định trả lại chiếc áo choàng cho Hina, nhưng cô ấy đã nói chuyện thoải mái với tôi.

– La, li, si, ô, Vô hương, hoa. Được thôi.

lan hồ điệp.

Hina nói rằng cô ấy thích loài hoa có tên đó.

– Hoa thì không có mùi, còn tôi thì không nói được. Vì vậy, thay vì một cái tên, tôi đặt nó vào.

Anh ấy nói rằng anh ấy thích mùi hương đó vì anh ấy không nói nên lời. Đó là lý do tại sao nó được khắc tên như vậy.

Thực vật đưa tay ra khỏi áo choàng. Sau đó, điều cuối cùng anh ấy nói là một giọng điệu lướt qua.

“Có gì sai với điều đó?”

Thật tốt và may mắn cho Plants khi có một bông hoa không có mùi thơm. Nó không giống như sự cho phép không cần phải cảm nhận tất cả các hương thơm của thế giới như thời Phục hưng? Ngay cả khi mọi mùi hương trên thế giới đều có mùi giống Renieri, thì bông hoa này không phải lúc nào cũng là Renieri.

Vì vậy, không có mùi hương, không có lời nói.

Có gì sai với điều đó?

Nghe những lời của Plants, Hina đảo mắt và cử động tay lần nữa.

– Tôi biết, tôi chỉ nói cô ấy giống tôi.

Plants khẽ mỉm cười khi nghe điều đó. Còn anh tựa người vào ghế.

Những bông hoa nói rằng chúng không có mùi, những bông hoa trông giống như những ngôi sao nhỏ, giống như những ngôi sao trong đêm không trăng đối với Thực vật.

Tôi có một bông hoa màu tím mà tôi ghét.

Tôi đã học được một bông hoa màu trắng tôi không ghét.

Tôi cảm thấy như không có gì xảy ra nếu tôi cộng và trừ nó, vì vậy tôi đã quay lưng lại với nó vì tôi nghĩ rằng một ngày nào đó nó sẽ xảy ra.

Thay cho Lucy, chiếc áo choàng trên đầu gối ấm áp như Lucy, lưng còng.

* * *

Nó im lặng.

Trong khi đó, Kalian đứng một mình và không nói gì. Tôi chỉ lặng lẽ đứng đó, nhìn chằm chằm xuống sàn nhà, và tôi cứ đứng đó như bị đè xuống.

– Bạc hà

Có tiếng bước chân trên sàn từ xa.

Kalian đứng yên. Tôi không nhìn xem âm thanh phát ra từ đâu, tôi cũng không có ý thức hay cảnh giác.

Tôi chỉ đứng đó vì tôi biết đó là ai, và tôi biết mình sẽ không phải canh chừng nó cho đến chết.

– Bạc hà. bạc hà.

Tiếng bước chân dồn dập tiến lại gần Calian. Sau đó, bạn lặng lẽ dừng lại bên cạnh Callian.

Chính Allan đã lặn lội đến đây mà không hỏi Calian về bất cứ điều gì có vẻ khẩn cấp, để nguyên nơi này, theo lời bác sĩ của Calian, để giúp Euria.

Allen xác nhận rằng không có ai sống sót xung quanh anh ta, sau đó đưa Euria trở lại hang động nơi Cecretia bị bắt giữ. Sau đó, tôi quay lại gặp Kalian và hỏi anh ấy.

“Bạn đang bị tổn thương?”

Một giọng nói nhẹ nhàng vang lên bên tai Calian.

Tôi biết rằng Kalian đã trưởng thành, và tôi hỏi thì tôi biết rằng những người ở đây sẽ không bao giờ là đối thủ của anh ấy.

Callian, người biết câu hỏi không phải là một lời chào, đã trả lời như thể không phải lo lắng.

“Tôi không bị thương.”

Không có thi thể nào xung quanh Kalian. Chúng tôi không biết liệu họ đã xử lý nó hay chưa hay họ đã để nó ở nơi nào khác, nhưng điều đó không quan trọng đối với Alan.

“Tôi rất vui.”

Với một từ ấm áp, Calian gật đầu.

Sau đó, trong một khoảng thời gian ngắn, anh ta nhìn quanh và phát ra một giọng đều đều.

“Có vẻ như mục đích của cuộc đột kích đầu tiên vào Ngài Seyren và những người đến đây hôm nay là khác nhau. Họ nói rằng họ không biết gì về những kẻ đột kích đầu tiên. Đánh giá về sự khác biệt về sức mạnh, bạn đang nhắm đến Ngài Seiren, và những người đến lần này được cho là đã giẫm lên lưng những người thuê nhà. Tôi không nghĩ đó là một lời nói dối.”

Nói cách khác, một trong những thành viên của trại Zeon tìm thấy khu rừng ngày nay là một chiến binh Great Desert, và cuộc tấn công đầu tiên vào Euria bao gồm những người bình thường thuộc trại Zeon chứ không phải Great Desert Wolves.

Ngay sau đó, Callian rút thứ trong túi ra và ném nó ra trước mặt Alan. Allen, người đã nhận ra đó là gì, hỏi với vẻ mặt thẳng thừng.

“Bạn đã có điều tương tự.”

Đó là hai viên sỏi, không phải thứ mà Kalian đang cầm. Lý do tôi có thể thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên là màu sắc có sự khác biệt rõ ràng.

Cả hai viên sỏi màu xám đậm và xám nhạt đều trông giống hệt những gì Kalian có ngoại trừ màu sắc.

“Một chiếc đã bị phá hủy. Trái tim tôi tan nát.”

Tôi nói như thể không có chuyện gì, nhưng ý nghĩa đằng sau những lời nói đó không hề nhẹ. Hai người còn lại ở trong tim.

“Một khi hoàn thành sinh mệnh, hai lần đều không dùng được, không cần động vào thân thể khác.”

Alan thở dài thườn thượt.

Khalian nói như không nghe thấy.

“Tôi không biết bất cứ điều gì khác.”

Sau khi nghe điều đó, Alan bước tới trước mặt Callian. Và vì chúng vẫn chưa trưởng thành nên tôi vẫn ôm Callian nhỏ hơn Alan trong vòng tay của mình.

“Làm tốt.”

Rồi anh vỗ nhẹ vào lưng cô và nói:

Bởi vì nó nghe giống như nó đang xoa dịu một đứa trẻ 15 tuổi thực sự, Calian, vùi sâu trong vòng tay của Alan, cười một chút.

“· · · · · · · Vâng thưa ngài.”

Bàn tay vỗ vào lưng, vào ngực anh, thật ấm áp.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này