Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 174

(bản dịch máy)

U-ri trong sạch.

Kết luận và ngắt kết luận trong sạch, lời nói và sự hiểu biết trong sạch, và ma thuật trong sạch.

Đương nhiên, nếu có người nhìn thấy 40 cái xác cháy thành than, thì sẽ nghi ngờ tiêu chuẩn sạch sẽ mà U-ri-a cho là ‘thiêu sạch và giết không còn một người nào sống sót sau vụ sét đánh’. ‘Tuy nhiên, ngay cả như vậy, phép thuật của cô ấy vẫn trong sạch.

Vì nó là một Euria nên các phản xạ cũng rất rõ ràng.

Tôi không nghe khô và khắc nó tốt. Tôi đã học được rất nhiều điều từ điều này và xin lỗi một lần nữa ngay khi nhìn thấy Calian.

Sau đó, anh nói với một khuôn mặt rõ ràng.

“Tên của tổ chức là Xeon, Hoàng tử.”

Hồi hướng là phản tỉnh, tôi nghĩ chúng ta nên hoàn thành những việc cần làm, nên lấy nguyên nhân của tháng này làm đầu.

“Và nó được tìm thấy ở đây, nhưng thật khó đọc và khó hiểu.”

Sau khi nhìn thoáng qua đống giấy được giao cùng với con ngựa này, Calian gật đầu và trả lời.

“Làm tốt.”

Đó là một cái nhìn hoàn toàn khác so với khi tôi đặt mọi người vào quan tài của Wilhelm và đưa ra một bài học sống động không kém. Mặc dù U-ri nói: “Tôi xin lỗi,” nhưng anh ấy chỉ nói rằng anh ấy biết.

Đó là Alan.

Trong khi bạn đang trên đường đi, Alan nhờ Callian chăm sóc bạn.

‘Chủ tịch hiệp hội đã dạy tôi rất nhiều. Tôi sẽ nói với phó chỉ huy khi tôi trở lại thủ đô, vì vậy xin đừng đánh tôi nữa.’

Anh không phải là Allan, người không biết mình đã gặp bao nhiêu rắc rối với cả hai người họ. Có lẽ Calian đặc biệt nhạy cảm với loại công việc này. Vì vậy, tôi bước ra thay thế. Thay vì lo lắng về việc Kalian bị khiển trách quá mức, tôi lo lắng rằng hôm nay anh ấy có thể quan tâm đến điều gì khác.

Vì vậy, Callian quyết định tiếp tục mà không nói bất cứ điều gì khác. Tôi không biết tại sao họ lại bỏ đi.

“Tôi muốn mang cái này trở lại cung điện càng nhiều càng tốt. Có thể không, Chủ nhân?”

Điều đó có thể không?

Nếu tôi muốn mang mặt trăng đang lơ lửng trên bầu trời đến Cung điện Chermill, trước tiên tôi phải cố gắng di chuyển mặt trăng. Phải cho họ dời hang thì họ mới lấy được.

Alan gật đầu và đưa tay ra trước khi cân nhắc xem có thể hay không.

“Vui lòng.”

Sau khi tiếp nhận tờ giấy từ Calian, Alan quản lý phép thuật của mình trong giây lát và nhét nó vào không gian của mình. Khi tôi bước vào không gian của hai pháp sư kia, tờ giấy vụn vẫn được giữ nguyên. Bạn đặt một câu thần chú bảo quản đặc biệt trên tờ giấy.

Đúng như dự đoán, Calian quay đầu lại, điều này khiến Alan cảm thấy được đền đáp cả đời làm phù thủy khi nhìn Alan bằng ánh mắt lạnh lùng.

“Sau đó, chúng ta sẽ đối phó với họ.”

Đầu Callian quay về phía những thất bại. Trước khi vụ nổ xảy ra, Uriah đã kể cho tôi nghe tất cả những gì đang diễn ra.

“· · · · · Vì vậy, tôi đặt cô ấy lên giường trước và đi ra ngoài, Hoàng tử.”

Cú vàng cắn môi dưới nghe hết câu.

Tôi ngủ thiếp đi sau khi nghe thấy tiếng nổ, như Uriah đã nói, và khi tôi mở mắt ra, Grand Wizard và thầy phù thủy đang nhìn xuống tôi.

Anh ta cũng là một công tố viên bất lực, và mặc dù rất lo lắng trước Euria, nhưng anh ta đã rơi vào ‘vết trượt’ của Euria. Thực tế là có sự khác biệt về sức mạnh tinh thần cũng là một minh chứng cho sự khác biệt về kỹ năng giữa hai người. Bây giờ còn có hai người hơn U-ri-a như vậy, biết nói sao đây?

Calian đi trước con chim gõ kiến ​​​​màu vàng, một trong số chúng đang bị mắc kẹt bên cạnh nhau, không một tiếng bước nhỏ. Mặc dù anh ấy đang ở khu vực gần nhất, nhưng anh ấy đã biết rằng Lông vàng đang đại diện cho ba người.

Kalian nhìn xuống con cú vàng, như thể nó đã hoàn toàn từ bỏ ý định chống cự, và mở miệng.

“Tên.”

“Tôi quên mất.”

Câu trả lời rất nhanh và Calian mỉm cười ngay khi nghe câu trả lời.

Tôi nhớ đã từng nói điều tương tự trong quá khứ và tôi khá hài lòng với câu trả lời của anh ấy.

Và sau nụ cười ấy, nó chẳng vừa chút nào.

– Ôi chúa ơi!

Sống đời cay cay tức thời.

Đáng sợ và sắc bén như đôi mắt đỏ của Calian xuyên qua con chim gõ kiến ​​​​màu vàng.

Một giọng nói lạnh hơn một chút xuất hiện trở lại.

“Tên.”

“· · · · · · · quên, ngươi nói.”

Giọng nói run run, nhưng câu trả lời vẫn vậy.

Các công tố viên giác quan dễ bị ảnh hưởng bởi cuộc sống hơn các thuật sĩ. Bên cạnh đó, Kalian đã đứng vững khá lâu rồi. Mặc dù anh ta sống sâu sắc như vậy, nhưng cách cư xử của anh ta vẫn vậy. Đó không phải là một bí mật lớn, nhưng chúng tôi thậm chí không nói với họ.

Khalian, người đã quan sát con chim gõ kiến ​​vàng một lúc, lại xuất hiện. Đó là một giọng nói nghe khác hẳn mọi khi, như thể tôi đã nhìn chằm chằm vào nó như khi nào.

“Trở về, các ngươi đều chết.”

Chase đã khác trước rất nhiều.

Bạn đã giết một nửa Sezar chỉ vì nghi ngờ. Tôi không thể tha thứ cho những con chim không tuân lệnh.

Ngay cả khi tôi quyết định tha thứ cho một điều, thì rõ ràng là nếu tôi phát hiện ra rằng Kalian đã bước tới và chiến đấu với các chiến binh của Đại Sa mạc một lần nữa vì những gì anh ta nói, tôi sẽ giết anh ta. Callian biết rằng ngay cả khi anh ấy có lý do, anh ấy không thể được tha thứ cho điều đó.

“Anh biết một nửa rồi. Sao anh cứng đầu thế?”

Nếu tôi không đến đây, tôi đã chết bởi ba chiến binh đến tìm tôi, nhưng tôi đoán tôi không chết dưới tay Chase nữa, phải không?

Một lần nữa, chim gõ kiến ​​vàng không trả lời.

Tôi liếc nhìn anh ta, và hai người kia cũng bụm miệng lại.

“Bạn sẽ làm gì?”

Uriah, người đang quan sát Kalian bên cạnh bạn, hỏi. Nếu tôi giết anh ta, tôi sẽ giết anh ta, và nếu tôi bảo anh ta để tôi sống, tôi sẽ để anh ta sống. Chúng tôi biết rằng Calian và Chase không có mối quan hệ xấu.

Calian không trả lời ngay mà mở mắt ra một lúc. Tôi nghĩ xem phải làm gì.

Nếu họ đang tìm kiếm thông tin nội bộ về Cairys, họ sẽ trừng phạt anh ta với tư cách là Hoàng tử Cairys, nhưng giờ họ đang theo đuổi một tổ chức tên là Zeon. Với mối quan hệ của anh ấy với Chase, điều đó sẽ không gây hại cho hoàng gia. Tất nhiên nó sẽ giúp Callian.

Ngay sau đó, ánh mắt của Kalian hướng về phía con cú vàng, nói.

“Lãnh chúa Seyren, tôi cần nói chuyện với họ một lát.”

Uriah đi ra ngoài mà không nói gì, yêu cầu tránh đường. Alan vẫn ở bên cạnh anh, nhưng anh không có gì để che giấu. Đó là lý do tại sao Callian không yêu cầu Alan rời đi.

“Nói cho tôi biết khi bạn trở lại.”

Tuy nhiên, tôi nên vui mừng khi biết rằng mọi người đã không thay đổi để lấp đầy các khớp của tôi như sửa chữa màu trắng hoặc đế xanh. Vì đó là thiết lập của Cecretia, có lẽ bạn nên chú ý như bạn có.

“Ta đã gặp ngươi, và ta muốn ngươi có một con dao.”

Chim gõ kiến ​​vàng, Savannah.

Hãy để anh ta sống.

Một ván ép ngớ ngẩn bất lực nhưng có ý thức tốt và sẽ không bỏ cuộc. Anh ấy luôn chấp nhận rủi ro và hỏi thông tin, vì vậy thật khó để tin tưởng vào lòng trung thành của loài chim nữa, nhưng hãy nhắm mắt lại một lần.

Lần này đừng cắt thịt tôi bằng tay không.

Chase sẽ hiểu điều đó.

“Còn bạn. Hãy nhìn kỹ xem cổ của bạn và thông tin nào nặng hơn. Một người đàn ông từ bỏ thông tin và mạng sống có ích cho anh ta hơn một người đàn ông từ bỏ thông tin và chết.”

Và Callian nhất quyết chỉ đi xa hơn một chút.

“Tôi hiểu rồi.”

Một con chim gõ kiến ​​​​màu vàng đang lườm Calian trả lời khi nó tò mò lắng nghe.

Dù sao thì tôi cũng không còn gì để nói với lũ chim nữa. Nếu có bất cứ điều gì quan trọng, ngay cả khi bạn không để tâm đến nó, Chase sẽ lo liệu và đưa nó cho Green Brochure.

Vì vậy, Kalian để họ yên và đi ra khỏi hang mà không nói thêm lời nào. Và tôi đứng bên ngoài hang động và nói với Uriah, người đang nhìn vào khu rừng.

“Đi nào.”

“Vâng, hoàng tử.”

Uriah gật đầu và trả lời.

Sau đó, Kalian mất một lúc để quay đầu về phía Euria. Và anh ấy nói với một nụ cười nhỏ.

“Những con chim đó, những con lợn trong túi của bạn, chúng quá mệt mỏi để ăn. Bỏ đi.”

Anh ta lo lắng về hậu quả của việc giết những người thuê nhà, vì vậy anh ta quyết định để họ sống. Anh ấy cũng nhờ bạn nói với những con lợn rằng anh ấy có một số thức ăn thừa.

Tôi đã nói với bạn là tôi đói, bạn nên cho tôi ăn.

* * *

Bóng tối mịt mù.

Đó là lần thứ hai tôi ra khỏi cung vào lúc này.

Ngày xửa ngày xưa, Calian đang tìm kiếm Thực vật, và bây giờ lại như vậy. Vì vậy, cả hai lần đều liên quan đến Kalian.

Plants, người luôn được kêu gọi giúp đỡ trong vụ tai nạn của anh trai mình, cau mày trong giây lát.

“Không nghĩ tới ngươi tự mình đi tới đây.”

Tôi đã không nghĩ nhiều về điều đó khi đang trên đường đến vòng tròn ma thuật, nhưng tôi đã thay đổi quyết định ngay khi nhìn thấy thầy phù thủy nói những điều vô nghĩa với khuôn mặt xanh như mái tóc của ông ấy.

“Đáng lẽ tôi không nên đến.”

Tôi chỉ đến đây không có lý do gì để ở trong cung điện.

Kalian mong đợi Plants sẽ triệu tập Hina, nhưng anh ấy chắc chắn không mong đợi anh ấy sẽ tự mình đến và đợi anh ấy ở đó. Điều tương tự cũng xảy ra với Arsen.

Vì vậy, nếu bạn biết ơn, hãy nói lời cảm ơn.

Anh ấy là người không thể được nhìn thấy trừ khi anh ấy muốn nhìn tốt.

– Đa giác

Và con ngựa đen đó đứng cạnh bạn.

Lông và bờm bóng tối sâu trong bóng tối này. Đó là lý do tại sao mắt cá chân phải màu trắng trông đặc biệt căng. Hơn nữa, dường như có ba con vật nhỏ bằng hai chân đang tụ tập trước mặt anh ta. Đó là Raven mà không cần liếc nhìn lần thứ hai.

Calian đã không trở lại. Plants được điều khiển bởi Arsen trên một chiếc Raven chưa bao giờ lên tàu. Thấy vậy, sự khó chịu của nguyên chủ của Raven, Plants, bay lên.

“Tôi hy vọng bạn đã không làm tổn thương miệng của bạn.”

Arsen hơi cau mày khi cố gắng trả lời điều gì đó, nói rằng điều đó rất đáng tiếc. Tôi không bị thương ở miệng, nhưng tôi bị đau ở vai rất nhiều.

Hina, người đã nhìn thấy nó, đưa tay về phía cái cây. Arsenal hiểu đại khái, nhưng không nhiều như Plants.

– Dừng đánh nhau đi.

Nếu tôi để nó như thế này, cuộc cãi vã sẽ lan rộng, vì vậy nó đã được làm khô từ trước.

Tôi không biết bất cứ điều gì xấu về hai bạn. Một hoàng tử sẽ không bao giờ thua bất cứ ai trong đời, và một pháp sư chịu thua kiếm, nhưng không muốn thua một con ngựa.

– Trước hết vào trong đi. Hãy đối xử với cô ấy trước.

Sau khi nghe những lời của Hina, Plants bất ngờ gật đầu tán thành. Không phải vì vẻ mặt nghiêm nghị đó khiến Plants ăn thức ăn của Gerko, mà vì anh ấy nhắc nhở tôi rằng dù sao thì tôi cũng đang trên đường chữa trị cho một người bị thương. Tôi thực sự làm.

Sau một trận chiến, Plants nhìn Arsen và dịch lời của Hina.

“Điều trị trước.”

Chỉ cần một từ khóa.

Rồi tôi bước vào tòa nhà. Điều đó có nghĩa là họ nên đến và được điều trị hoặc ở bên ngoài, chết hoặc tự chăm sóc bản thân. Một nụ cười lén lút đi theo Arsen vào tòa nhà.

Các pháp sư bảo vệ tòa nhà ngồi xuống với sự nhẹ nhõm. Tôi không yên tâm khi gửi Arsena một mình đến cung điện ngay sau khi trở thành siêu tử, vì tôi đã thấy Hina đi vào cùng tôi.

“· · · · · · · Họ đã làm điều này.”

Thực vật yêu cầu Arsen.

Khi tôi đến nơi sáng sủa, tôi có thể thấy ngay mình bị thương nặng như thế nào. Một nửa chiếc áo choàng trắng bị bôi đen.

“Phải. Mạnh hơn tôi tưởng.”

Arsen đưa ra một câu trả lời táo bạo, như thể khi anh ta đánh nhau.

Trong lúc đó, Hina cẩn thận nới mảnh áo choàng mà Kalian đã buộc quanh người cô. Arsen, người đang theo dõi nó lặng lẽ nói.

“Tôi sẽ mang nó theo. Tôi không thể vứt nó đi vì nó đã được hoàng tử làm.”

Tôi sẽ đi khoe khoang với các pháp sư. Đó là băng Hoàng tử Kalian tự trói mình.

Trong lúc đó, Hina mỉm cười và đưa nó. Sau đó, anh ấy nhìn vào Plants và nói,

– Sẽ không sao đâu. Chúng tôi cầm máu ở đây, chúng tôi quay lại, chúng tôi sửa chữa nó, chúng tôi làm điều đó.

Cây gật đầu và dịch.

“Cô ấy nói nó ổn.”

Mặc dù ý nghĩa có chút méo mó, nhưng Arsen không thể hiểu sai được. Do đó, Hina ngay lập tức ngừng chảy máu mà không nói bất cứ điều gì khác.

Sau một thời gian ngắn như vậy, khi máu đã ngừng chảy, Hina đi ra ngoài để lấy một ít băng sạch.

Cùng với anh là một màng im lặng trong phòng.

“Tôi có một câu hỏi, phó chỉ huy.”

Arsen mở miệng như thế này.

Con mắt chạm vào mảnh áo choàng mà Callian trói bạn.

“Hoàng tử đã tự mình băng bó vết thương, nhưng ta không biết làm sao ngươi biết được điều đó.”

Hoàng tử nào trên thế giới học cách buộc băng? Tất nhiên, không chỉ vậy, mà còn cả khả năng và cuộc sống mà Kalian đã cho chúng ta thấy. Có nhiều câu hỏi hơn là nghi ngờ.

“Tôi đã học. Tôi cũng vậy.”

Thế là Plants trả lời:

Anh trai tôi không thể nói dối nhiều như vậy.

Là anh trai của bạn, bạn phải giúp tôi.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này