Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 179

(bản dịch máy)

Tôi không nhớ khi nào, nhưng nó đã trở thành một thói quen.

“Đó là những thói quen dành cho. Hay chỉ có tôi? Tôi không biết.”

Chase lặng lẽ lẩm bẩm, rót đầy một ly rượu rỗng.

Tôi không biết khi nào những ngày uống rượu trên nóc tòa nhà tăng từ một ngày lên hai ngày đến ba ngày, nhưng nó đã trở thành một thói quen.

Tailan, người đang nhìn Chase như vậy mà không nói gì, đáp lại bằng một giọng yếu ớt.

“Có hay không.”

“Tôi hiểu rồi.”

Chase nhăn mặt nói to, giọng vô nghĩa. Dưới ánh trăng bạc và ngôi sao màu lam, một bàn chân màu lam tương tự chìm vào nhau, lắc lư và chìm xuống.

“Tôi nghĩ có nhiều điều cô không nhớ, trừ khi đó là thói quen mà cô đã làm theo ý muốn của Hoàng tử Cairis.”

Đó là một tách trà bạc hà bất chợt trong miệng bạn như một thói quen.

Chase im lặng quay đầu lại nhìn Tailan. Chase không say chút nào vì nó không quá mạnh. Vì vậy, không có gì sai với những gì Tailan vừa nói.

“Ôi, ngươi bắt được ta.”

Vì vậy, Chase mỉm cười và nói, tôi thở dài buồn bã khi kết thúc nụ cười của mình.

Chase ban đầu là một người đàn ông chưa bao giờ thể hiện khuôn mặt như vậy.

Bất cứ ai nó đã luôn luôn mỉm cười. Là người nào mà không có vẻ mặt cau có sắp đổ.

Tailan đã nhìn thấy anh ta lâu hơn các học trò của Chase, và anh ta biết điều đó.

Vì vậy, những gì về trà bạc hà đột ngột mà bạn không nhận thấy?

“Đuổi.”

Đó là lý do tại sao Tailan mở miệng thay vì những từ lịch sự mà anh ấy luôn sử dụng. Bạn nắm lấy Chase, cười như chiếc lá khô, từng người một.

Sau khi ngồi vào ba chiếc ghế, Chase nhìn Tailan với vẻ hơi ngạc nhiên hoặc buồn cười.

“Có lẽ tôi đã say. Cô giáo của tôi gọi tôi bằng tên của tôi.”

Và sau đó tôi đã làm một trò đùa từ nó.

Anh ta ngừng hỏi và cố gắng thay đổi ý định, nhưng Tailan lắc đầu kiên quyết và mở miệng lần nữa.

“Tôi lo cho bạn.”

Chase cười lớn. Rồi anh nhìn xuống những mái nhà của thành phố nhỏ chạy theo dưới chân mình.

“Ta uống rượu như thói quen, sư phụ theo dõi ta như thói quen. Ta nằm mơ như thói quen, sư phụ lo lắng cho ta như thói quen.”

Có rất nhiều thói quen nảy ra trong đầu. Đôi mắt đang đọc thuộc lòng những thói quen này của Chase hướng về phía Tailan.

“Đủ rồi, Chủ nhân. Không phải trà bạc hà.”

Hãy cho tôi biết tại sao Chase lại bắt chước biểu tượng của Khalian và tôi thậm chí không thể nói với Chủ nhân Tailan về điều đó. Đừng lo lắng về điều đó. Thậm chí đừng hỏi.

“Anh phải nói cho tôi biết chuyện gì đang xảy ra để giúp đỡ. Đừng ngồi đó như thể anh sắp nhảy xuống đó ngay bây giờ.”

Tôi không thể trông giống như tôi sắp nhảy khỏi những thứ dưới chân mình một lần nữa. Tôi cảm thấy sâu sắc trên khuôn mặt của Tailan khi anh ấy nói, nhìn vào đệ tử duy nhất của mình.

Vì Tailan đang coi Chase như một đệ tử, Chase cũng im lặng trong giây lát với tư cách là một đệ tử.

“Tôi đã chịu không nổi muốn nhảy xuống đó ngay bây giờ. Đã lâu lắm rồi.”

Ồ, đó là một thời gian dài trước đây.

Chase lại cười thầm, nói thêm điều này.

“Vì vậy, bạn không phải lo lắng về điều đó.”

“Nhưng, Chase,”

Tailan lại mở miệng, nghĩ rằng lần này anh ấy sẽ không bao giờ lùi bước. Nhưng Chase chỉ lắc đầu và lại cười.

Tôi biết rằng những giấc mơ của tôi là khó khăn, nhưng tôi không nên quên, và tôi không nên vấp ngã. Bây giờ tôi biết đặt tất cả xuống như thế này không phải là cuộc đời nhẹ nhàng nhất.

Một tiếng cười vô thanh thoảng qua gió. Chase, người đang đuổi theo tuyết, lại mở miệng, như thể đang theo dấu chấm hết.

“Tôi thực sự không sao.”

* * *

Kinh thánh nói rằng chúng ta sẽ nâng cao thanh kiếm của mình và bảo vệ chúng.

Làm những gì bạn muốn.

Bảo vệ hoặc phòng thủ, thử một cái gì đó.

Nếu bạn làm.

Tôi sẽ đưa anh ta trở lại chỗ ngồi của tôi.

Bất cứ điều gì bạn muốn.

* * *

Tôi không khó chịu hay nhắm mắt cho qua.

Tôi chỉ biết ngồi yên và bảo vệ nụ cười của người ngồi trước mặt mình.

Ngừng cười hoặc một cái gì đó. Cho đến khi bạn nhìn vào đôi mắt đỏ rực, đôi mắt xanh sáng ấy.

“· · · · · · Lúc đầu.”

Sau khi cười một lúc lâu, Calian lại cười, gần như không thở nữa.

“Tôi đã tự hỏi liệu đó có phải là một giấc mơ không. Rằng một ngày nào đó sẽ đến khi mọi thứ trở thành một giấc mơ.”

Mất một cánh tay, chảy máu, thủng ngực. Tôi không nghĩ mình sẽ quay lại thời điểm chết vì lạnh, mất mát nhiều hơn thế.

“Mặc dù đó là một sự khao khát hơn là một ý tưởng.”

Anh ta có nghe thấy những gì được giấu giữa những con ngựa hay không?

Plants lặng lẽ quay đầu đi khỏi ánh mắt của Calian.

“Thật không may, đó không phải là một giấc mơ.”

Tôi đã gặp một Khalian già trong một giấc mơ, và Chase trong một giấc mơ.

Đó là cách tôi gặp những người không còn ở đó nữa. Tôi gặp những người đã đi qua tôi để tôi không bị họ bắt gặp và đánh mất họ trong giấc mơ của tôi.

Callian không còn có bất kỳ giấc mơ nào nữa.

Làm thế nào một người không mơ có thể thức dậy trong đó?

Vì vậy, đối với Callian, đó không phải là một giấc mơ, đó là một sự kết thúc.

– Chúc mừng.

Sau khi nhấp một ngụm trà lạnh, Calian nhìn Plants.

“· · · · · Vừa rồi, tôi nghe nói rằng một nửa Cecretina Sezark sống ở đây đã chết.”

Nói về giấc mơ, tôi đã đặt cái chết của ai đó vào miệng mình.

Tuy nhiên, đột nhiên, như thế.

“Tôi không ngạc nhiên. Và tôi hiểu ngay tại sao ông ấy lại đưa ra quyết định đó, bởi lẽ ra tôi sẽ làm. Tuy nhiên, tôi đã không làm được, nhưng giờ tôi biết mình phải làm. có chút không quen.”

Calian tự tin nói rằng anh ấy không muốn nghe những cảm xúc khác của Plants.

“Bạn có thể đã nhận thấy một khoảng trống giữa quá khứ và hiện tại. Và bây giờ bạn biết bạn phải tự mình lấp đầy khoảng trống đó, và tôi nghĩ đó là lý do tại sao bạn đưa ra quyết định đó.”

Chase vẫn còn khôn ngoan.

Nó chỉ là khôn ngoan. Có một sự rạn nứt ở đây và ở đó vì nó là một vấn đề.

Vì vậy, Chase hẳn đã nhận ra những gì Bern đã làm trong ký ức của mình. Tôi sẽ cảm thấy như không có ai khác làm công việc cho tôi.

Bạn sẽ biết Bern đã làm gì để bỏ Chase dưới ánh sáng của đội quân thần thánh, và nơi anh ta sống để Chase một mình.

Tôi tự hỏi vị trí tuyển dụng đó sẽ lớn như thế nào.

Thật khó để lấp đầy chỗ ngồi một mình. Nếu bạn tỉnh dậy sau một giấc mơ dài bất tận, cơn ác mộng sẽ khủng khiếp đến mức nào?

“Ta không biết, ta không biết.”

Kalian cũng biết rằng vị trí tuyển dụng của Bern sẽ là một vết nứt trong Chase.

Tuy nhiên, Callian nhấp thêm một ngụm trà thay vì nói với bạn rằng việc tìm thấy Chase là lỗi của bạn.

“Tôi đang hỏi bạn bởi vì tôi biết.”

Tuy nhiên, việc tìm thấy Chase khi biết rằng Chase bây giờ khó hơn Chase trước đây gấp nhiều lần.

Mọi thứ sẽ tồi tệ hơn khi có Bern. Chắc hẳn bạn đã khó nhận ra mùi máu của Bern thay cho Chase kinh khủng như thế nào. Tôi chắc chắn rằng nó sẽ lấp đầy chỗ trống đó cuối cùng.

– Bạn phải đi bộ của tôi trước để lấy được Bài của đối thủ. Tôi đã không nói với bạn điều đó? Bạn phải đặt cược để có được những gì bạn muốn. Hãy thử một lần đi. Đó là giấc mơ của bạn để bảo vệ anh ta.

Bern, người thay mặt Chase đi trong bóng tối, trẻ hơn Chase bây giờ, trẻ hơn Plants bây giờ. Tuy nhiên, nó vẫn ổn.

Nó có thể điên rồ, nhưng nó không sụp đổ.

Bởi vì.

“Anh ấy đủ mạnh mẽ để sống như một đứa con trai.”

Chase và Bern rất giống nhau.

Con Quỷ chết tiệt đó.

Điều đó cũng tương tự với Bern và rời đi mà không có anh ấy.

“Vì vậy, tôi biết bạn có thể bị lung lay, nhưng bạn sẽ không ổn định.”

– Chúc mừng.

Plants nâng cốc mà không có câu trả lời.

Ngay lập tức, Calian đưa tay ra và đặt chiếc cốc xuống như thể nó đã bị lấy đi.

Tôi cảm thấy mùi ngọt ngào của táo quá hào phóng trong nước trà lạnh đang tỏa ra nồng nàn như hương hoa, chỉ sau khi tách trà được lấy ra.

“· · · · · · Hơn nữa, hắn cũng không tiện tay như người khác.”

Tôi có nên bảo nó đừng sủa không? Tôi có nên bảo nó đừng sủa không?

Plants lấy thứ gì đó từ tay anh ấy và đặt nó lên bàn trong khi anh ấy cân nhắc một lúc.

“Là Jeonseo-gu, xin hãy làm thêm một lần nữa.”

Cây nhìn thấy bạn trên bàn, lặng lẽ thở dài một cái.

Đó là trên cổ tay Alan trao một chiếc nhẫn tương tự Callian để lại cho Roselita, một chiếc vòng bạc không có hoa văn.

Plants lặng lẽ mở miệng, xem nó truyền đạt giọng nói của mình cho dù nó cách xa nhau bao nhiêu khi ở trong cung điện.

“Bạn sẽ cần một con chim ưng.”

Anh ấy nói rằng anh ấy phải mang một thứ nặng hơn một lá thư, vì vậy anh ấy không thể làm điều đó với chim bồ câu.

Plants thở dài một chút khi anh ấy đưa ra câu trả lời cho bạn, nghĩa là bạn sẽ giúp anh ấy một việc.

Đó là bởi vì thật khó để biết em trai tôi có thể trốn ra khỏi cung điện thường xuyên như thế nào. Nếu muốn nói chuyện, chúng ta cần phải ra khỏi cung điện.

Khi Calian nhận thấy điều đó, anh ấy lắc đầu.

“Bạn không có gì phải lo lắng.”

Đó là vì chúng tôi không có đủ thời gian để nói chuyện với nhau.

Vì vậy, chiếc vòng tay cũng là lời hứa của Calian để làm cho một ngày trở nên thư giãn nhất có thể, và điều đó cũng có nghĩa là chúng ta nên tỉnh táo và giúp tạo nên một ngày mới. Đó cũng là một yêu cầu ích kỷ mà tôi luôn nói chuyện với cô ấy và nhờ cô ấy giúp đỡ bất cứ khi nào tôi cần.

“Tôi không chỉ là một đứa em trai hư.”

Người đã thôi mộng mơ cất lên tiếng gọi những kẻ lạc lối giữa thực tại và ác mộng, và mỉm cười như một thói quen.

Nhìn thấy ai đó muốn mơ một chút tốt hơn là có một con mèo.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này