Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 180

(bản dịch máy)

Tôi không biết tại sao tôi làm điều này.

Tôi không biết tại sao anh ấy lại làm thế nữa.

Tôi càng nghĩ về nó, kẻ điên được sinh ra càng tò mò và khó chịu, đây là lần đầu tiên tôi trải nghiệm, nhưng vì vấn đề là anh ta là anh trai của tôi, Plants cảm thấy mình nên vượt qua nó và trở thành chính mình. .

Chà, nếu có thêm một sinh vật giống Calian, thế giới sẽ hòa bình, hoặc chết chóc, hoặc một trong hai. Vì vậy, thật đáng tiếc khi anh ấy là người duy nhất trên thế giới lần đầu tiên trải qua điều này.

“Hà.”

Plants thở dài một lần nữa cho tất cả những điều anh đã phạm tội, cho dù anh khó chịu hay lo lắng hay xin lỗi hay thất vọng.

Không phải là tôi không biết ý của Kalian khi muốn kết thúc cuộc trò chuyện anh em tế nhị này một cách thích hợp. Đó là lý do tại sao Plants, người gần đây đã trở nên tức giận, đã cố gắng cắn đứt một chân khỏi vạch bên phải.

“Lại nữa rồi.”

Trừ khi anh ấy đang cười.

Anh ta nghĩ rằng anh ta cần một con diều hâu thay vì một con chim bồ câu, và anh ta nghĩ, “Tôi sẽ làm gì nếu tôi không chạy ra khỏi cung điện mỗi ngày?” Và nếu anh ấy không cười, Plants sẽ có một cuộc trò chuyện vui vẻ.

Nhưng gã điên cười phá lên.

Callian nói rằng anh ấy biết Chase như thế nào, và Plants hối hận vì đã không nói gì trong giây lát, và người điên cười phá lên. Kalian nói rằng không có gì phải lo lắng, và Plants cảm thấy không thoải mái về điều đó, và người điên cười.

Kẻ điên không nói dối, Plants thông minh, và Calian cười. Vừa rồi ngươi còn cười như không muốn sống, hiện tại lại cười như đã chết rồi.

– Tôi đã từng là anh trai của anh ấy, và bây giờ tôi là anh trai của bạn. Tôi nghĩ vậy, nhưng nó không dễ dàng như vậy.

Ngày Chase đột nhập vào Cairosis. Anh ấy đã trở lại sau lần đầu tiên gặp Chase và vừa mới cười khi anh ấy sủa.

Đó là cách tôi biết.

Chắc hẳn đã có chuyện gì đó xảy ra mà Plants không nên biết. Và Callian sẽ đặt Chase bên cạnh để quan tâm đến trái tim mà Plants đã trao cho tôi.

Nếu không, bạn sẽ không cười với vẻ mặt đó của Chase vào ngày anh ấy đi vòng quanh con kênh.

Vì vậy, Plants nhận thấy rằng chiếc vòng tay là một sợi dây mục nát mà anh ấy đã trao cho Chase thay vì trái tim của Plants, và đó là một lỗ sâu mà anh ấy muốn tiếp tục sống chứ không phải chung sống.

“Phải. Sẽ không dễ đâu.”

Plants nhắm mắt lại một lúc, nói điều gì đó mà ngay cả Calian cũng không thể hiểu được. Và tôi đã đếm một lần.

Khi tôi giao mọi thứ cho Plants. Khi tôi bảo anh càu nhàu thì anh chửi. Và hômnay.

Tôi đã chịu đựng nó ba lần chỉ nghĩ về những điều dày.

· · · · · · Điên cuồng.

Tôi không biết liệu có ai nhận ra tôi không vì tôi đã đứng ở vị trí của mình trong vài vòng, nhưng nếu tôi xé toạc nó ra, thì đó là điều kỳ dị nhất trên thế giới.

Một kẻ điên biết mình có tiền và không giả vờ rằng mình có nó.

Một kẻ mất trí thực sự đã gọi Plants là kẻ điên.

– Tôi không phải là người anh thối duy nhất.

Tôi cá là nếu tôi có thể tìm kiếm khắp Great Desert với nhiều màu sắc như vậy, cô ấy sẽ là người duy nhất!

Vì vậy, Plants lặng lẽ mở mắt sau một phán đoán rất hợp lý và một cái nhìn rất khách quan.

Đôi mắt xanh lục quét qua bàn một lúc, và với lấy tách trà mà Kalian đã đẩy sang một bên. Thực vật mỉm cười im lặng với nó. Tôi cười rạng rỡ như một đứa trẻ.

Theo cách đó, Plants, người có nụ cười khiến mọi người rất lo lắng, đột nhiên nói như muốn nhai nát khuôn mặt của mình.

“Tôi hiểu anh trai tôi đang nghĩ gì.”

Sau đó, anh ta lấy tách trà đã lấy ra bên cạnh và uống nó không chút do dự.

Nếu bạn muốn tự mình đánh thức một người điên, bạn phải điên hơn người điên đó một chút. Có thể Calian đã kể cho bạn nghe về cái ngày anh ta lấy con dao.

Vì vậy, Plants đã uống loại trà thơm chắc hẳn đã tự đầu độc mình. Chính tôi trong giây lát cũng thấy ngạc nhiên vì thấy ghê tởm thứ mùi hắc hắc, nhưng không hề nồng nặc như tôi tưởng.

“Bạn đang làm gì thế?”

Sau khi thay đổi thái độ đột ngột của Plants, Kalian hỏi. Plants, nhìn chằm chằm vào Khalian như vậy, khẽ thốt lên, cong một bên miệng.

“Là anh thối.”

Plants hạ thấp tách trà xuống, chỉ cho bạn cách sử dụng những gì bạn đã học được từ Callian. Sau đó, anh ấy nhặt chiếc vòng tay mà Kalian đã đưa cho anh ấy và đi ra ngoài.

– Bùm!

Đó là lý do tại sao Callian cảm thấy xấu hổ.

Tôi không chắc Plants biết gì.

Tôi không biết làm thế nào khác để đối phó với người anh trai đang tuổi dậy thì của mình, người đã công khai tuyên bố rằng anh trai mình đã thối rữa.

* * *

Và Alan đã rất xấu hổ.

Đó là bởi vì hai vị hoàng tử đến đây mà không có tôi đã đưa ra những yêu cầu khó nghe.

“Tôi đã mở cửa sổ. Tôi đã thử phép thuật ấm áp. Vì vậy, tôi nghĩ chúng ta có thể làm được, Wizard.”

Plants đã mang chiếc vòng tay mà Kalian đã lấy.

Và rồi anh hỏi như bầy đàn. Không, anh ấy xin ơn và xin ơn.

Alan khẽ mỉm cười hỏi: “Ta chưa từng thấy qua Thực vật.”

“Điều gì khiến bạn lại nói thế?”

Theo Plants, Alan đã có thể làm sáng tỏ câu thần chú bảo mật của người Sispanian và mở cửa sổ dẫn đến phòng của Plants. Tôi đã từng đặt tất cả các loại phép thuật vào áo choàng của Hina.

Nhưng những gì Plants đang nói bây giờ còn hơn thế nữa.

“Bạn không thể sử dụng phép thuật giao tiếp cho một cá nhân mà người Sispanian có thể tiếp cận bạn. · · · · · · · · · · nếu bạn yêu cầu tôi cởi trói cho nó.”

“Tôi.”

Plants mở miệng cười toe toét trước lời nói của Alan.

“Cho dù tôi có làm gì đi chăng nữa, tôi cảm thấy khó chịu vì cản đường anh ấy, vì vậy tôi nghĩ mình sẽ không làm gì cả.”

Plants nói vậy, chỉ vào vị trí của Cung điện Haycia, được nhìn thấy bên ngoài cửa sổ văn phòng của Alan.

“Nếu anh ta không làm điều đó ngay từ đầu, thì anh ta vẫn còn sống và đã chết. Nếu chúng ta giữ người ta sống, chúng ta giữ họ sống. Đuổi người sống đến chết để làm gì?”

Mắt Allen cong lên khi nghe thấy điều này.

Thông minh, nhạy cảm, lắm mồm và hung dữ, nhưng tôi rất giỏi nghe lời Kalian. Vâng, đó là lý do tại sao tôi rất giỏi trong việc nghe những điều như Hoàng tử Raven qua lại.

“Tôi đoán Hoàng tử Kalian lại làm điều gì đó tồi tệ nữa.”

Plants cau mày mà không có câu trả lời. Alan thấy vậy đứng lên, cười tà mị nói.

“Xin chờ một chút. Tất cả những gì tôi có là cà phê và bạc hà, vì vậy tôi sẽ nhờ bạn chuẩn bị một tách trà khác.”

Vừa tới đây đã nói vì còn không lấy được xe ra, nhờ Plants đổ lời sao cho vừa.

“· · · · · · · Cây bạc hà.”

Thực ra thì bên cà phê đỡ hơn, nhưng vì tôi vẫn còn ngậm quả táo thâm đen trong miệng nên Plants tiếp tục phản ứng như vậy. Rồi cậu cau mày với Allen, người cũng chường mặt ra nhìn người bạn duy nhất mà cậu từng chơi cùng.

Alan mỉm cười với Plants và chuẩn bị xe của mình ở một bên của văn phòng. Một tia nắng trong veo từ khung cửa sổ đầy nắng chiếu vào đi văng và đọng lại trên mái tóc của Plants. Tiếng lạch cạch nghe cũng không tệ.

“Quỷ như rắn.”

Sau một thời gian, tôi nghe câu chuyện này sau khi phá vỡ sự im lặng. Ác quỷ và Thực vật biết rõ cái tên này. Luôn có đánh giá rằng anh là người lạnh lùng, tàn nhẫn, thích thử thách và không bao giờ phạm sai lầm.

“Ta không biết ngươi có biết hay không, nhưng ta vừa mới lên ngôi hoàng tử, chính tay ta đã đánh vào cổ huynh muội của ta.”

Một tách trà ấm nóng ngon lành được đặt trước mặt Plants. Một mùi hương bạc hà rất nhẹ thoảng qua.

“Trên đời có rất nhiều người, có người thậm chí không biết hoa màu tím biểu thị cái gì, nhưng có người cho đến khi tìm ra nguồn gốc của sự hoài nghi thì mới cảm thấy nhẹ nhõm.”

Chim liên tục quan sát chuyển động của các quốc gia khác. Nghi ngờ vô tận.

“Tất cả những gì tôi làm là bảo vệ anh trai mình khỏi người cha đã làm tổn thương người khác và bảo vệ chính mình, vì vậy tôi chỉ biết bảo vệ người khác bằng cách làm tổn thương chính mình. Vì vậy, đừng nghĩ rằng điều đó quá tham vọng.”

Plants, người đang xem Alan kể câu chuyện, đã trả lời.

“Tôi không nghĩ vậy. Tôi biết, tôi biết.”

Tôi không biết anh ấy đã thấy gì khi lớn lên, anh ấy đã làm gì, nhưng tôi biết tại sao. Vậy bạn nghĩ bạn sẽ cảm thấy thế nào về điều đó? Thật bực bội và khó chịu.

“Một chiếc vòng tay. Tôi sẽ gửi nó cho hoàng tử Cecritia.”

Khi đó, Alan có vẻ hơi ngạc nhiên. Plants lại mở miệng khi thấy ý nghĩ đó là một điều tốt.

“Thay vì mèo.”

Nếu bạn hiểu ý nghĩa của việc gửi một chiếc vòng tay cho Chase thay vì một con mèo, thì bạn là Calian. Ít nhất thì Alan cũng có vốn từ vựng cần thiết để giao tiếp bình thường.

Anh ấy nói thêm rằng anh ấy không hiểu những gì anh ấy đang nói.

“Pháp sư, cứu con trai của bạn. Bạn có khả năng, bạn làm.”

Alan có vẻ ngạc nhiên khi anh ấy không ngờ rằng mình lại nghe thấy từ “con trai” từ nơi này và qua miệng của Plants. Ngay sau đó, anh ta đáp lại bằng một giọng nhẹ nhàng.

“Tôi làm.”

Một tách trà bạc hà nhẹ cho bạn thoáng thấy cái cau mày của người khác.

Dù tôi có ngáng đường anh ấy hay không, anh ấy nghĩ tôi nên lo liệu, dù anh ấy có gặp khó khăn hay không.

Tôi sẽ không chỉ sống với những gì tôi được cho.

Không giống Chase.

* * *

Sau đó, thời gian trôi qua như chưa có chuyện gì xảy ra.

Kalian và Plants vẫn thỉnh thoảng đi ăn cùng nhau, hầu như ngày nào cũng ngồi đối diện nhau, nhìn những đốm giấy mà mục nát đầu.

Tôi lướt qua tác phẩm điêu khắc của bức tường trong tầng hầm của Cung điện Heicia. Arsenal, một phù thủy có nhiều việc phải làm, đã đến và ở lại qua đêm một hoặc hai lần.

Không có thư từ Chase. Rõ ràng là Plants đã viết một lá thư thông qua Sezar, vì vậy khi ai đó tóm lấy con diều hâu đang bay hoặc nghĩ rằng Chase sẽ mất một lúc để nhớ lại trục thời gian.

Chiếc nhẫn được gắn vào ngón trỏ của Calian phát sáng.

Trên tầng ba của Cung điện Chermill, Plants nhếch môi lên, tự hỏi tại sao Lucy cứ ép đùi mình xuống nguồn gốc của những chữ cái được viết trên tờ giấy. Rồi tôi đứng dậy và bước ra ngoài không nói một lời, ôm Lucy trong tay.

Hoàng tử Kalian.

Khoảng thời gian khi những ngôi sao xanh và mặt trăng bạc lơ lửng trên bầu trời tỏa sáng như một giấc mơ.

Một giọng nói mơ màng mà tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể nghe thấy nhanh như vậy ở một nơi như thế này vang lên trong đầu tôi.

Calian lặng lẽ đứng dậy và rời sân thượng.

Không mất nhiều thời gian để hiểu ai là người chịu trách nhiệm cho việc này, và cũng mất nhiều thời gian để hiểu anh ta làm việc này để làm gì.

– Từ Prince Plants, Hoàng tử Kalian đã hỏi tôi một câu hỏi và tôi bảo anh ấy hãy nói chuyện riêng với anh ấy. Tôi không biết cách sử dụng phép thuật, vì vậy tôi đã đến muộn với sự giúp đỡ của Lãnh chúa Castrin.

· · · · · · · Thằng chó đẻ.

Anh ấy không nói rằng anh ấy cần nhớ trục thời gian.

Bạn có thể tự làm nếu cần.

Tôi sẽ không làm điều đó, vì vậy bạn chăm sóc nó.

Nếu bạn có thể làm điều đó ngay cả sau khi nghe giọng nói đó, hãy thử nó.

– Ah.

Kalian giơ tay và che mặt.

Chờ đã, tôi nghĩ rằng tôi đang mơ.

Hoàng tử Kalian?

Giống như tôi đang mơ vì một ngày nào đó tôi nghe thấy giọng nói đó trong giấc mơ mà không hề chuẩn bị tâm trí.

Tôi quên mất phải nói gì, quên mất phải nói gì, và che mặt như thế.

Khi mặt trăng bạc tỏa sáng dưới bầu trời đen, mái tóc dài giống như ánh sao của Bern mọc lên che khuất khuôn mặt anh.

Bạn không thể giữ bộ nhớ đó đóng lại.

Nghe như thằng khùng hỏi thế nên tôi quên bẵng luôn.

– Tôi sẽ.

– Nói với tôi bất cứ điều gì. Không sao đâu.

Bạn thậm chí không biết mình đang cố nói gì, và bạn đưa ra một câu trả lời tử tế cho cô ấy, và vai cô ấy rung lên trong giây lát.

– Chưa.

Giống như bình minh khi những chú chim tung cánh cất tiếng hót, Calian lại một lần nữa nín thở.

– Sau đó.

Khi mọi thứ đều ổn. Đó là khi nó thực sự tốt.

Hoàng tử Chase, tôi và Kirrie, tất cả cùng nhau. Tại ngọn tháp cung điện. Tôi có thể dùng một thức uống với bạn. Tôi định hỏi bạn xem có ổn không.

Sau đó.

– Hãy đến khi bạn lớn hơn. Bất cứ điều gì.

Câu trả lời dễ chịu đáp xuống như trút nước.

< [Ngoại tệ] Thanh lý ròng >

Đêm đen.

Một nhóm đèn xanh chiếu sáng bầu trời.

Mặt trời tuyên bố sự kết thúc của bóng tối phải có màu đỏ.

Cũng giống như tôi không thích cảm giác màu đỏ, tôi muốn cho bạn biết rằng tôi có thể dùng màu xanh lam để xua tan màn đêm, một nhóm ánh sáng màu xanh lam tập trung vào giữa đêm thắp sáng màn đêm đen và rơi xuống như tuyết.

Nếu đánh bại đêm cũng vậy, sự khác biệt giữa đỏ và xanh cũng rất đáng chú ý.

Người đi đường dừng lại, đồng loạt ngước nhìn lên trời. Mắt đen, mắt xanh, mắt nâu. Đôi mắt muôn màu ẩn chứa bầu trời đêm xanh lấp lánh. Bụi sao từ trên trời rơi xuống bắt đầu rơi xuống đầu, trán và tay của họ.

– Thời của Serenti.

Giữa cuối tháng Hai và đầu tháng Ba.

Một năm, ngày vui đến không đến cũng đến, có một giọng nói khó biết nói với ai.

“Ồ, tôi quên mất.”

Ánh sáng hội tụ trên bầu trời bị phân tán như tuyết. Tại một số thời điểm, chỉ sau khi trời tối, trời lại trở thành đêm. Cảm giác như một ngày thắp lên trong một đêm rồi biến mất và trôi đi như một ảo ảnh.

Vì thế, người ta đặt vào một “ngày” vào thời điểm bí ẩn đó.

Tuy nhiên, vì thời gian không bao giờ đến hàng năm nên họ đã kỷ niệm thời gian bằng cách tạo ra một ngày không có trong lịch.

Một ngày ngắn ngủi như thế. ngày 30 tháng 2.

Bern nhìn người đàn ông đang quỳ gối và mở miệng lần nữa.

“Hôm nay là sinh nhật của tôi.”

Một ngày đẹp trời off lịch.

Đối với hầu hết mọi người, thời gian giống như phước lành của Serenti.

“Cha tôi sẽ biết. Bạn đã gửi cho tôi vào một ngày như thế này.”

Những lời cậu bé cố gắng nói ra, Moore, một người đàn ông với vẻ mặt sợ hãi, nhưng không có gì thốt ra khỏi miệng.

Cốc cốc.

Bởi vì cậu bé mang hơi thở của một người đàn ông.

Một ngôi sao xanh tỏa sáng trên giọt máu đỏ. Đôi mắt màu tím nhạt tưởng như bao trùm cuối đông lại một lần nữa mất đi ánh sáng.

Giữa ánh sáng xanh lấp lánh đổ xuống, chàng trai chuyển bước. Ngày mà mọi người nhìn lên bầu trời. Chỉ có một mình cậu bé nhìn thấy đất.

Tôi không thể ngửi thấy mùi máu từ chiếc áo hoodie đen của mình. Tôi cảm thấy như phần lớn cuộc sống mà tôi đã nắm giữ bằng đôi tay của mình đang đè bẹp vai tôi. Cậu bé bước đi với cái đầu cúi xuống.

Bên trong bóng tối của nơi lớn nhất, quyến rũ nhất và sáng bóng nhất ở Cecretia, ánh sáng phản chiếu.

Ngay cả bây giờ tôi biết đó là sinh nhật của tôi.

* * *

30 tháng Hai.

Ngày ngắn mà nhớ thương.

Một cái tên được tạo ra bởi vì nó được sinh ra vào ngày đó.

Cái tên mà mẹ anh đã đặt cho anh, với tấm lòng không muốn quên, và tấm lòng muốn được nhớ mãi.

Bern.

Đó là món quà sinh nhật đầu tiên của cậu bé.

* * *

Cung điện hoàng gia Cecretia.

Bern trở lại căn phòng rộng rãi trong góc đó và nói ra một từ quen thuộc.

“Tôi sẽ cô đơn.”

Vào lúc nửa đêm, tất cả những gì Bern biết là anh ta đang làm gì, mang theo một chiếc áo choàng đen và một thanh kiếm, một hiệp sĩ hộ tống khác từ Devilan, không phải Tailan, và một học viên cấp cao từ Bern để chuyển bức thư của Quỷ. Cả ba người họ đều còn sống.

Các hiệp sĩ và Tailan nghi ngờ. Bạn không thể biết được mùi hôi thối của máu được chôn ở đó mà không thử.

Nhưng Bern không nói gì, và họ không có tư cách suy đoán về hoàng tử hay những người hầu cận của hoàng tử.

“Vâng, hoàng tử.”

Người giúp việc của Bern di chuyển nhanh chóng ngay khi Bern quay lại, mặc áo choàng đen. Vào ngày hôm đó, bất kể là mùa đông hay mùa hè, tôi đều cho củi vào lò sưởi để giữ lửa và đổ nước lạnh vào bồn tắm lớn. Và tôi đặt băng sạch và thuốc lên giường.

Anh không làm gì khác và không nói gì khác. Đó là bởi vì tôi biết điều đó là tốt nhất cho Bern.

– Tắc!

Bern đóng cửa và khóa chặt mình trước lò sưởi.

Bern ném tất cả vào ngọn lửa rực cháy, cảm thấy máu rỉ ra từ bộ quần áo đen và áo choàng của mình. Tuy nhiên, tôi đã rửa sạch cuộc sống của một người lớn và nhỏ không thể xóa bằng nước lạnh.

Tôi cảm thấy đau nhói ở cẳng tay đang chạm vào nước.

Quay đầu lại, bạn thấy máu chảy ra từ vết thương nông trên cánh tay. Bern nhìn xuống nó một lúc và lặng lẽ mở miệng.

“· · · · · · · Đau quá.”

Hôm nay, chết, họ, hơn nữa, chắc chắn đã bị bệnh.

Cho dù thanh kiếm của Bern có nhanh đến đâu, nó vẫn sẽ rất đau nếu tôi chỉ cắt cổ anh ta mà không chạm vào bất cứ thứ gì khác. Tôi ngâm mình trong làn nước lạnh mà không buông bỏ được cảm giác tội lỗi thường trực đeo bám mình.

– Cốc cốc.

Sau khi phá vỡ sự im lặng đầy năng lượng lạnh lùng, bạn nghe thấy một tiếng gõ cửa nhỏ, và một giọng nói thận trọng vang lên từ rất xa sau chuyến viếng thăm bên ngoài phòng tắm.

“Hoàng tử của tôi.”

Tôi nghĩ tôi sẽ ở một mình.

Vẻ mặt khó chịu của Bern nhanh chóng khiến anh giật mình. Tôi nghĩ tôi biết tại sao người hầu lại gọi Bern.

“Hoàng tử Chase đang ở đây.”

Người giúp việc nói, đúng như Bern đã đúng.

Sướng, sướng, ngượng, ngượng, v.v.

Lần đầu tiên khuôn mặt già nua của tôi chạm mặt Bern.

“A a · · · · · · · · · · ·.”

Bern hướng mắt về phía lò sưởi, lao ra khỏi phòng tắm trong bộ áo choàng. Bern thậm chí không muốn xuất hiện trước mặt Chase, mặc dù anh ấy đã nhìn thấy tất cả những bộ quần áo cháy thành than.

“Tôi sẽ ra khỏi đây, thưa ngài.”

Vì vậy, tôi nói, băng vết sẹo quanh cánh tay bằng băng và nhanh chóng mặc quần áo vào.

* * *

Đứng trên đỉnh ngọn tháp của cung điện hoàng gia Cecretia, toàn bộ Cecreta mở ra dưới chân bạn. Bern thích nhất là ở trên đỉnh tháp, nơi có thể nhìn ra xa. Chase, người đứng cạnh Bern, nhìn bức tường dài phía sau Bern, nói.

Bạn có muốn đi ngắm biển không?

“Hiện nay?”

Bern hỏi với giọng bối rối, và câu trả lời đến như thể đó là điều đương nhiên.

“Không phải bây giờ thì khi nào?”

“Bất cứ lúc nào trừ bây giờ.”

Chase là người chu đáo, luôn nghĩ đến người khác trước và luôn mỉm cười dịu dàng.

Thay vào đó, nó hơi đột ngột.

Nó hơi đột ngột.

“Tôi muốn đi ngay bây giờ. Với em gái tôi.”

Chase mỉm cười.

Vừa rồi, tôi không biết Bern đang làm gì.

Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với Bá tước khi tôi ở gần anh họ của anh ấy.

“Không không không.”

Bern trả lời một cách dứt khoát, thêm vào một bí mật mà anh ấy sẽ không chia sẻ với Chase cho đến khi chết.

Vào lúc bình minh này, hai hoàng tử của một quốc gia yêu cầu bạn rời thủ đô và đi ra biển. Biển gần đến đâu, anh xin em ra đi không biết trời biển rộng bao nhiêu.

Tất nhiên, Bern không phải là điều đầu tiên mà Bern lo lắng, đề phòng. Đó là một trong những điều tôi lo lắng, nhưng nó còn lớn hơn thế.

“Anh trai tôi bị cảm lạnh.”

Cúm, trong trường hợp nó bắt.

Thời điểm của Serenti đến vào đúng đêm Bern tròn mười tuổi. Đêm đó, Quỷ đưa hai anh em ra khơi. Và anh ấy đã kiểm tra Chase theo cách mà anh ấy nghĩ mình sẽ làm.

Bern bị nhấn chìm và Chase lặn xuống.

Mùa đông ở Cecretia có ngắn đến đâu cũng không đủ để trẻ nhỏ xuống nước.

Chase cuối cùng cũng bị cảm lạnh. Cảm lạnh nặng đã trở thành viêm phổi nặng và hầu như không qua khỏi.

Vì điều này, cúm đã trở thành căn bệnh lớn nhất và đáng sợ nhất trên thế giới. Và Ác quỷ không còn là dòng máu của Bern.

“Nó giống như cảm lạnh. Anh sẽ khỏe lại thôi.”

Nhưng không dành cho những người đã trải qua nó, Chase tiếp tục.

“Bạn không muốn đi với giáo viên. Bạn sẽ làm gì nếu có người theo dõi bạn?”

“Tôi sẽ lo lắng về điều gì với bạn?”

“Cuộc sống của bạn.”

Chase cười sảng khoái khi nghe điều đó. Nó chỉ không có nghĩa là nó sẽ không bao giờ ngừng suy nghĩ.

Sự bướng bỉnh của Chase không khuất phục được người vợ lẽ Louise của mẹ anh nên chắc chắn Bern không thể khuất phục được sự bướng bỉnh của cô. Cuối cùng, Bern thở dài và lắc đầu.

“Hãy để các hiệp sĩ cho tôi. Hãy tự nói với anh ấy. Tôi không biết.”

Devil nói rằng đó là vì anh ấy đã không hét vào mặt Chase.

Ác quỷ để Chase làm bất cứ điều gì anh ta muốn.

Anh ta không can thiệp theo bất kỳ cách nào và hứa với Chase một bên ba bên. Bern đã thay vì cắt tỉa cho Devlan.

Cứu Chase, đó là khoảng thời gian tôi có thể cầm cự được.

“Đó là về nó. Sao cũng được.”

Trong câu trả lời của Chase, như thể nó phát ra từ trong đầu anh, Bern mỉm cười thật sâu.

Bình minh đen tối của Serenti đã qua.

Hai lời nói của hoàng tử cuối cùng cũng chạy về phía biển cả.

* * *

Tất nhiên, tôi nghĩ anh ấy đang nói về Royal Sea.

Nhưng Chase đã tiến xa hơn thế một chút.

Bern mở miệng, lặng lẽ nhìn mặt biển lấp lánh khi mặt trăng bạc nhô lên trên mặt nước rồi lặn xuống.

“Nó quá lớn cho một món quà.”

“Đó là những gì tôi đã suy nghĩ về.”

Có một tảng đá nhỏ, và có một ngôi nhà gỗ nhỏ. Đó là một bãi biển rất nhỏ với một bãi cát trắng hẹp với những con sóng tốt.

“Arianne nói rằng thanh kiếm sẽ tốt, nhưng cô ấy không thích nó. Tôi định mua cho cô một con ngựa có thể chạy một quãng đường dài, nhưng cô đã có ba con ngựa rồi. Vì vậy, tôi nghĩ tôi sẽ mua cho cô một ngôi nhà nghỉ dưỡng , nhưng tôi được thừa hưởng nó từ mẹ tôi. Tôi đã mua biển trong khi tôi đang băn khoăn về thứ mà bạn có thể không có.”

Chase, người đã tặng quà cho em trai mình trên bãi biển, trở thành gương mặt mà anh ấy muốn khen ngợi và giải thích:

“Có mẹ ở bên không phải sẽ tốt hơn sao?” “

Nữ hoàng của Cecretia, người đã chết cách đây một tháng.

Biển không xa ngôi mộ của Nữ hoàng Deanna, mẹ của Bern.

“Các quý tộc phải nói rất nhiều.”

Quý tộc không cần phải nói nhiều như vậy.

Một người anh trai tặng đại dương cho ngày sinh nhật của em trai mình. Tôi chắc chắn rằng nhiều từ nữa sẽ xuất hiện.

Đuổi theo nhún vai.

“Đừng lo, đó là của Arianne. Tôi đã lẻn vào và bí mật đưa nó cho anh ấy.”

Arianne, bạn lâu năm của hai anh em và đã hứa hôn với Chase. Cô ấy bảo tôi giữ bí mật rằng cô ấy đã bán bãi biển nhỏ này cho Hoàng tử đầu tiên. Và vì tôi đã đưa Bern đến đây vào lúc bình minh để tránh ánh mắt của những người khác, nên điều đó cũng không thành vấn đề.

Cuối cùng, Bern quyết định nhận món quà tuyệt vời này mà không bị từ chối thêm nữa. Đó là bởi vì tôi không biết rằng tôi đã lo lắng cho Bern, người đã mất mẹ không lâu, nhưng không quan tâm nhiều đến Bern.

Tôi rất thích món quà này vừa gần gũi với mẹ, lại vừa có sóng êm và mùi thơm dễ chịu.

“Đến bất cứ lúc nào, không ai sẽ đến. Đến bất cứ lúc nào.” Anh ấy đến bất cứ lúc nào, anh ấy nghỉ ngơi, anh ấy chơi. Làm việc đó đi. “

Cát khó chạy hơn đất trống. Nhìn thấy Bern, người thường nghĩ rằng tôi có thể đến đây và tập chạy, đuổi theo là lời cuối cùng.

“Đó là một nơi tốt để không phải làm gì. Đôi khi, không. Hãy đến và ở thoải mái. Tôi hy vọng như vậy, tôi…”

Mười bốn tuổi.

Một anh trai độc thân, phát triển quá mức.

Tôi cảm thấy tiếc cho anh ấy, nhưng đó là một giọng nói.

Bern dành phần lớn thời gian trong ngày của mình với Hiệp sĩ Tailan. Mỗi ngày, những vết phồng rộp vỡ ra và tôi chộp lấy thanh kiếm cho đến khi máu rỉ ra. Ngoại trừ mấy ngày mất mẹ, lúc nào tôi cũng cầm kiếm.

Chase biết mình làm việc đó vì ai.

Tôi không biết bao nhiêu máu đã chảy trên đôi bàn tay đó, nhưng tôi biết rất nhiều. Tôi tặng biển cho anh. Nó có nghĩa là hít một hơi và cố gắng thở là tốt.

Bern chỉ cười.

Âm thanh của những con sóng đến và đi thật tuyệt khi nghe.

Tôi thích biển mặn, không phải biển máu.

“Bern.”

Chase, người đang theo dõi Bern, khẽ gọi Bern. Bern, người giống Chase, chỉ có mái tóc dài hơn và đôi mắt sáng hơn Chase, nhìn anh ta.

“· · · · · · Có lẽ ta không muốn ngươi làm hiệp sĩ. Khó không?”

“Anh luôn nói thành thật là tốt mà.”

“Tôi không biết nó nghiêm trọng.”

Bern càu nhàu với một nụ cười đẫm máu.

“Ngươi biết ta không thể nói dối.”

“Lúc đó tôi thậm chí còn không biết. Tôi có thực sự nghĩ mình sẽ làm không?”

“Đã quá muộn rồi. Làm gì với một thanh kiếm tốt.”

Anh ấy cũng bướng bỉnh như Chase hay Bern. Chẳng qua mặt tơ như tơ nên chẳng khác. Lần này Chase thở dài thườn thượt.

Đại dương đen tối.

Tất cả ánh sáng xanh đã biến mất, vì vậy bây giờ tôi có thể nhìn thấy bàn tay của anh tôi rất rõ trong bóng tối chỉ có ánh trăng và ánh sao. Bàn tay duy nhất đầy vết thương là nơi tay của anh ấy, và anh ấy đặc biệt khó chịu và không thể nói thêm nữa. Tiếng sóng lặng như tiếng Chase thay lời nuốt vào trong.

“Ta sẽ trở lại thường xuyên. Ta sẽ chăm sóc tốt món quà của ngươi, ca ca.”

Bern khéo léo, một đứa trẻ chu đáo.

Em yêu của anh, lúc nào cũng buồn.

“Làm sao tôi đến được đây?”

Âm thanh như một khu rừng thổi trong gió lan tỏa trên sóng.

Đôi chân ngắn màu xanh của Chase đung đưa theo gió để tìm chỗ đứng. Trên đường đi, đôi chân dài màu xanh của Bern cũng chùn bước.

“Nơi này là của ngươi.”

Ngày Bern tròn mười bốn tuổi.

Khi trời sáng, Devil nói rằng anh ta sẽ cho Chase ba cái hàm. Đó hẳn là trái tim một lần nữa.

“Đó không phải là chỗ ngồi của tôi.”

Là nơi dành cho chủ nhân của mảnh đất này ngồi.

Một nơi chứa máu của thánh nhân và bảo vệ trái đất thánh.

Đối tượng của sự mâu thuẫn khủng khiếp là có người chôn máu để có vị trí đó, và có người được chôn máu để không có vị trí đó.

“Không quan trọng nó thuộc về ai.”

Dù đó là ai, điều đó thực sự không quan trọng.

Nhưng cả hai phải thuộc về Chase để sống. Vì vậy, đó là một nơi mà Bern không thèm muốn.

“Tôi không muốn nó.”

Bern hít một hơi thật sâu.

Nó bốc mùi. Tôi muốn chứa một số chi tiết.

* * *

Ở một nơi tập trung tất cả các quý tộc trung tâm, Devil chỉ nói một từ.

Tôi đang đặt Chase lên ba.

Không có lời giải thích nào được đưa ra.

“Đó là đẻ trứng của một người vợ lẽ.”

Các quý tộc nổi dậy.

Bất chấp sức mạnh của Ác quỷ, bạn vẫn chống cự.

Vì Quỷ muốn thế.

Bởi vì mọi người đều biết ánh mắt của Chase chạm vào Bern, ngay cả khi anh ta nhắc đến Chase trong miệng.

“Ngươi mặc dù là Đại hoàng tử, nhưng Nhị hoàng tử là hoàng hậu nhi tử, sao có thể nói như vậy?”

Sự đẩy lùi không là gì ngoài sự thiến.

Không có lý do hợp lý nào khác, nhưng Devil không nói gì.

Chỉ lặng lẽ, bạn nhìn xuống Bern.

‘Để xem, cũng thắng cái này.’

Bern ánh mắt lạnh lùng.

Với sự miễn cưỡng trước sự bình đẳng trong cuộc sống của Bern, Devlan, người chưa bao giờ là đối thủ của Bern, quay đầu đi khỏi ánh mắt của con trai mình.

Nếu Bern trở thành bá tước, Chase sẽ chết. Các quý tộc sẽ buộc phải cắt đứt hoàn toàn đôi cánh khổng lồ của Chase.

Không bao giờ.

Nếu đó là.

Điều này không thể xảy ra.

Một vương miện chết tiệt, một vương miện chết tiệt.

Mất Chase là vô lý.

Cốc cốc.

Đầu ngón tay của Bern gõ xuống bàn.

Nhiều lần, ánh mắt của các quý tộc đổ dồn vào Bern.

Devilan cũng nhìn Bern. Bern cũng nhìn Devilan.

Các đầu ngón tay của Bern tròn lại.

Dọc theo phần cuối, miệng của Bern rút ra một cái vòi dài.

Hãy cố gắng ngăn chặn điều này. ‘

Bố.

– Bụp.

Chiếc ghế nặng nề được đẩy ra sau.

Đôi mắt của các quý tộc nhìn theo.

Ngày tàn trong mắt quỷ.

– Jubbuck.

Một bước.

Mái tóc dài buộc cao bị xõa dọc đường nhưng chỉ có thế. Không có gì khác bị lung lay ngoại trừ điều đó.

“Bern, dừng lại.”

Bạn nghe thấy giọng nói của Quỷ.

Phá vỡ lời nói của Quỷ lần đầu tiên và lần cuối cùng.

– Jubbuck.

Thêm một bước.

Thẳng tiến không ngừng.

Chỉ hướng tới Vịnh Chase.

Tôi đã đi bộ.

Chase, người đã nhận ra anh trai mình sẽ làm gì, mỉm cười. Tôi không biết tại sao tôi phải làm như vậy, vì vậy tôi biết tại sao tôi không thể nói không.

Tôi mỉm cười trong nỗi đau đớn dằn vặt mà tôi sẽ không bao giờ quên.

“· · · · · · · Thức dậy.”

Thật là một giọng nói.

“Nghe ngươi cam đoan.”

Bern, giống như, giọng nói điên rồ.

Đó là một cơn cuồng phong.

Trong mắt Chase, anh lặng lẽ đứng dậy khỏi chỗ ngồi, quỳ một gối nhìn em trai mình đang cúi đầu.

“Tôi, Bern Secretia, thề trung thành với Hoàng tử Chase Secretia, người sẽ là chủ nhân duy nhất của tôi dưới danh nghĩa Serenti.”

Lời thề của hiệp sĩ đã được ban phước bởi Serenti, và không ai có thể ngăn cản nó một khi nó bắt đầu.

“Kiếm của tôi sẽ được sử dụng cho bạn, khiên của tôi sẽ cản đường bạn và cái chết của tôi sẽ đến trước bạn.”

Không ai có thể ngăn Bern.

“Hãy giữ lấy danh dự hiệp sĩ và cho phép tôi được chết khi chiến đấu cho chúa tể của mình.”

Vị hoàng tử với sức mạnh của dòng máu đã quỳ gối cầu cứu người anh trai chỉ thiếu một.

Chase không thể đánh bại Bern như thế.

Tôi không bao giờ có thể chiến thắng được sự bướng bỉnh đó.

Âm thanh của sóng Biển Đen vọng qua tai Chase.

“Sự cho phép · · · · · · · · ·.”

Biển mặn đã lấp đầy đầu Bern. Miễn là tôi không quên nó, tôi có thể chịu đựng mùi máu nhiều lần.

“Tôi sẽ cho phép nó.”

Vì vậy, Bern đã trở thành một hiệp sĩ.

Tôi đã vạch ra con đường giành lấy ngai vàng và trở thành hiệp sĩ của Chase.

Anh trai của nhà vua, người hầu của nhà vua, hiệp sĩ của nhà vua. Tôi chỉ muốn bảo vệ Chase dưới mọi hình thức. Tôi thực sự muốn sống và chết như vậy.

* * *

Đuổi.

Như ý muốn của tên Ngài, xin Chúa mãi mãi là Chúa không nghi ngờ gì, là ánh sáng duy nhất trên trái đất.

Tất cả Bóng tối khác.

Tôi sẽ sẵn sàng chấp nhận nó chỉ cho bản thân mình.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này