Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 188

(bản dịch máy)

Chúng tôi sẽ làm điều đó một ngày nào đó.

Nó đã bị hoãn lại nhiều lần.

Calian cười xấu hổ khi chỉ nghĩ về nó.

Allan là người biết tất cả về bí mật của Kalian, còn Remain là người không bao giờ cần phải biết bí mật của Kalian. Tất nhiên, chính Jan là người muốn giữ bí mật cho đến khi chết.

“· · · · · · · Đúng.”

Và điều trớ trêu khiến tôi muốn biết bí mật, nhưng tôi không bao giờ muốn biết.

Đó là Asen.

Arsenal cũng biết rằng Le Maine sẽ không đi xa hơn việc chỉ giải thích rằng cô ấy có ký ức về Sword Master. Xin lỗi về Le Maine, nhưng Arsen thông minh hơn Le Maine một chút.

Một mái tóc xanh quá bận để cắt và bắt đầu dài ra. Tôi chợt nhận ra mình ngày ấy trông khác đi rất nhiều với mái tóc ngắn cũn cỡn mà cũng rất giống.

“Tại sao Ngài Hertz lại đi theo tôi?”

Callian liếc nhìn ngọn tóc của anh ấy và hỏi, Đó là một câu hỏi mà tôi chưa bao giờ hỏi trước đây.

Arsen không trả lời ngay mà nhìn Kalian. Đó là lý do tại sao Callian nói nhiều hơn một chút.

“Tôi không nhớ mình đã làm gì đúng với em, nhưng theo tôi thế này thì lạ và lạ.”

Cũng như các pháp sư của những người Balkan khác, nếu chỉ vì mái tóc đen và đôi mắt đỏ, thì sẽ không bao giờ có thể theo kịp tình trạng hiện tại của Kalian. Khalian ban đầu, không. Chính vì Bern không có mái tóc ngắn đen sẫm và đôi mắt lấp lánh đến mức anh không biết mình đang đốt thứ gì.

Bạn có thể nhìn thấy Kalian với đôi mắt xanh trong veo, sáng rực. Arsen khẽ mỉm cười khi nhìn Kalian bằng đôi mắt như bầu trời mà anh ấy đã ngước lên ngay sau khi mặt trời mọc trên bãi biển nhỏ vào mùa đông đó.

“Hôm nay anh không cần phải trả lời. Tôi rất mong đợi điều đó, thưa Hoàng tử.”

Lẽ ra bạn có thể trả lời câu hỏi tại sao bạn lại theo tôi bằng cách chỉ có một mình trong danh mục người đàn ông tốt, nhưng Arsen chỉ nói,

Kalian mỉm cười khi nhìn vào thạch tín đó.

Tôi hiểu những gì tôi đã nói.

“Đây là lý do tại sao tôi lại ở gần Lord Hertz.”

Arsenal đã biết rằng Kalian có một bí mật. Nhưng nếu tôi không quyết định được bí mật là gì hoặc nếu tôi muốn nói cho bạn biết chi tiết cụ thể, thì nếu Callian hỏi bạn những câu hỏi này, tôi thà đợi còn hơn.

Khalian hoàn toàn hiểu rằng đó là những gì anh ta nói. Bởi vì,

“Phải. Anh phải trả lời tôi điều này. Anh ta là người đã lấy đi hơi thở của tôi.”

Và.

Tôi đã nói với bạn.

* * *

Hương bạc hà lúc thanh mát, lúc ngọt ngào.

Mùi thơm nhanh chóng trở nên tốt hơn, vì vậy tôi không thể để nó ra khỏi tay mình.

“Ồ, tôi hiểu rồi.”

Đầu ngón tay khẽ gõ vào miệng cốc. Khi những gợn sóng nhỏ lắng xuống trong làn nước trà tĩnh lặng, đôi mắt màu tím sẫm đã dán vào Tailan.

“Pháp sư biết sự thật, và tôi đã không suy nghĩ thấu đáo.”

Một phù thủy tóc xanh dường như rất giỏi làm theo lời Kalian. Tôi đã không kiểm tra xem liệu thuật sĩ có biết về Calian hay không.

Chase thấy Tailan đang nhìn mình với vẻ mặt bất ngờ và đáp lại bằng một nụ cười nhẹ.

“Tôi nghĩ phù thủy là người mà tôi có thể tin tưởng, vì vậy nếu bạn chưa gặp Hoàng tử Plants, bạn có thể gửi một lá thư thông qua phù thủy cho Hoàng tử Kalian.” Tôi đã không kiểm tra xem liệu phù thủy có biết quá khứ của Hoàng tử Kalian hay không. “

Cuối cùng tôi nhận ra rằng ‘Pháp sư’ đã biết sự thật về Kalian và đã lôi kéo anh ta mà không hề hay biết.

Do nhận ra muộn, Chase mỉm cười và nói: “Bạn có biết rằng Calian sẽ có thể sử dụng lại những con mèo và kỹ năng giải trí của mình không?”

“Được, nếu tôi không biết thì sao?”

Tất nhiên, nhận thức tình hình và tìm kiếm giải pháp là một vấn đề hơi khác. Chase khẽ mỉm cười với khuôn mặt đầy mong muốn làm điều gì đó.

Tailan, người hiểu ý nghĩa của từ ‘hãy là những gì bạn muốn’ trong lời nói của Chase, hỏi với vẻ mặt khó hiểu.

“Nếu đó là Pháp sư, thì đó là Pháp sư.”

Người phù thủy thậm chí không thể nhớ tên của mình, người đã bắt người học việc và anh trai cuối cùng của Chase. Đó là câu hỏi liệu thầy phù thủy Arsen có đúng không.

Chase gật đầu thay vì mỉm cười hoặc đưa cho bạn một chiếc cốc màu hồng, mặc dù câu hỏi không quá phô trương. Tôi không giữ được câu chuyện trong miệng nên nói vòng vo.

Vâng, Chase trả lời, thêm vào một lời giải thích.

“Tôi nghĩ rằng tôi đã trả lại nó ngay bây giờ, nhưng tôi không nghĩ rằng chính mình đã trả lại.”

Chase nghĩ đến những người có thể biết bí mật của Kalian và dừng lại để đánh giá xem có thạch tín trong họ hay không. Plants dường như đang nghe lại vào tai anh ấy rằng việc đếm những người không biết bí mật của Kalian rất nhanh.

Hầu hết những người xung quanh tôi dường như đều biết sự thật, vì vậy Chase đã sai lầm khi không nghĩ về điều đó.

“Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu biết và trả lại.”

Tailan đón tách trà trước mặt anh, thay vì hỏi liệu đó có thực sự là một sai lầm hay không. Tôi cũng thích mùi hương mát mẻ và ngọt ngào của nó.

Nó có mùi tuyệt vời với hoàng tử thứ ba, phải không?

* * *

Tôi không hỏi anh ấy tại sao anh ấy lại cười.

Tôi không hỏi anh ấy tại sao anh ấy lại cười nhiều như vậy.

Bạn không cố gắng đánh giá nụ cười của Randall có gì, có gì hay có gì trong đó. Tôi không muốn quan tâm nhiều hơn đến một người luôn đứng xa và dõi theo.

– Đừng làm ầm lên. Không có gì sẽ thay đổi anyway.

Anh ta không nói rằng anh ta nhớ tất cả những gì đã xảy ra trước đây, trước mặt những người không thể nhớ những gì đã xảy ra trước đó.

“Đó là lòng tham mà làm cả hai.”

Câu chuyện đừng đổ lỗi cho người khác như thể họ đã đau một mình nhắm mắt vì tội lỗi của mình. Câu chuyện về bao nhiêu vết thương đã gây ra không biến mất.

Randall nhìn lại Plants khi cân nhắc các từ.

“Tệ quá.”

“Không có gì đáng tiếc.”

Plants ngay lập tức trả lời: “Thật tệ là bạn không thể làm cả hai.”

Randall cúi đầu nhìn xem như vậy thực vật mặt, lặng lẽ mở miệng.

“Có phải bạn đang cố nói với tôi rằng tôi giống như Điện hạ?”

So với Le Maine, người ta nói không che giấu rằng nó không thoải mái. Plants, người đã theo dõi Randall một lúc, chậm rãi mở miệng.

“Làm thế nào để bạn nghĩ về điều đó?”

Randall sẽ hiểu nếu anh ấy không phải giải thích câu thơ. Tuy nhiên, Plants mở miệng và nói những điều vô nghĩa.

“· · · · · · Bạn biết rằng đâm khác với bị đâm. Nếu một người chưa bao giờ làm nhiều hơn hoặc ít hơn bạn, nói như vậy, tôi nên trả lời như thế nào?”

Ít nhất Remain đã không cố gắng che giấu đằng sau từ “bắt buộc”. Anh ta cũng không đạo đức giả khi trở thành nạn nhân.

“Không ai trong cung điện này giống như bạn. Nó thực sự phù hợp với người nghĩ rằng Orloth không công bằng với chính mình.”

Tôi thậm chí không cần phải bẻ bông hồng và lắc nó trước mắt mình. Plants đã biết rằng Remain ở dưới cùng của Randall. Tôi biết chính xác Randall nghe như thế nào khi anh ấy nói rằng anh ấy không thể làm tốt hơn Ở lại.

Vì vậy, tôi chỉ nói những gì tôi muốn nói vào một ngày nào đó.

Nhờ vậy, Randall lại nhìn vào mắt Plants. Anh ấy luôn miễn cưỡng nhìn nó, nhưng chưa bao giờ cố gắng tránh nó, vì vậy Plants lặng lẽ giao tiếp bằng mắt.

Bây giờ Randall yêu cầu đôi mắt sáng tỏ của Thực vật.

“Có gì khác nhau về điều đó?”

Anh ấy có nhìn thấy thực tế hay không, anh ấy nói rằng anh ấy phải nhìn thấy nó đúng cách.

Cây cối mỉm cười.

“Ngươi sẽ biết là đã quá muộn.”

Randall im lặng không nói gì, biết rằng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc.

“Ngươi cũng biết không nên quá muộn.”

“Tôi không biết thế nào là quá muộn.”

“Dù sao.”

Plants giơ tay.

Một ngón tay xương xẩu dài chỉ về phía Randall. Tôi quay về nơi có trái tim chất chứa nhiều thứ khác với đôi mắt tưởng như không chứa gì.

“Anh sẽ không mở nó. Anh tò mò về cái gì vậy?”

Randall nhìn lại Plants, nhìn đầu ngón tay. Cô ấy hạ giọng ở Plants, điều này khác nhiều so với những gì cô ấy biết.

“Tôi ngạc nhiên khi nói chuyện với bạn như thế này.”

Plants nhìn vào mắt Randall.

Tôi đã trả lời với rất nhiều điều trong đó.

“Ta cũng đang thắc mắc như vậy, làm sao biết được kẻ đến một việc nhỏ như vậy cũng không làm được, lại dám xem đức của huynh ta?”

Randall lại cười không biết nói cái gì. Plants, người nhìn thấy một nụ cười dẫn đến một âm thanh nhỏ, đã nhảy lên mà không cần giải thích thêm.

Sau tất cả những gì tôi phải nói, tôi nghe thấy giọng nói của Randall bên tai Plants, nghĩ đến việc đứng dậy và đi xuống.

“Nói cho tôi biết và đi đi. Vì những gì bạn đã trở thành.”

Tại sao bạn không đến gặp Randall và hỏi anh ta?

Em không muốn đối mặt với anh, vậy nên vết thương mà em đã gây ra cho anh lại thêm một vết thương mới, và em không muốn quay lại đối mặt với anh như vậy.

Có ích lợi gì khi trở nên xấu tính như vậy?

Plants đứng dậy khỏi chỗ ngồi và hạ giọng, vẫn nhìn xuống lưng Randall.

“Để sống. Để có một con mèo. Hãy thở.”

Thứ ba, bạn có một con chó.

Thứ hai, nếu bạn nói rằng bạn có một con mèo.

Ai nên nuôi nước này?

Không cần thông báo thêm, Plants đã vượt quá khả năng của mình.

* * *

Chỉ một lần tôi nói với tư cách là Bern.

Tôi đã nói gì với tư cách là Callian, tôi không biết.

Một vài lần.

Khi còn là người Bern, tôi không thể nói dối, nhưng tôi rất giỏi che giấu điều đó. Làm thế nào tôi thậm chí không thể che giấu nó như thế này?

Tôi mệt mỏi với việc che giấu mọi thứ.

Hoặc chỉ.

“· · · · · · Có phải vì tôi muốn ai đó nhận ra mình không. Tôi đã không thể che giấu nó đủ tốt.”

Callian, người đã kể cho tôi tất cả các câu chuyện, nói: Sau đó, với một ngụm trà, miệng tôi hơi ẩm ướt. Tôi lại dùng miệng, và nó có vị như cà phê trong trà của tôi.

“Nhưng tôi cũng muốn giấu cậu, ngược lại muốn nói cho cậu biết trước. Tôi đã dành một năm để làm việc đó.”

Tôi đã khóc và nói.

Không nhìn thấy mặt Asen, anh kể lại toàn bộ câu chuyện từ đầu đến cuối. Và tôi vẫn không nhìn mặt cô ấy, cứ thế tôi uống trà và vô cớ ôm lấy Lucy bên mình.

Bạn kỳ diệu nhổ bộ quần áo màu đen đầy lông của Lucy. Sau khi làm như vậy, tôi đã có thể sử dụng lại phép thuật của mình vì nó lại có lông.

Tôi đã không dành thời gian như thế. mà không bao giờ gặp lại Arsen.

“Có đúng vậy không?”

Sau một lúc lâu, Arsen hỏi:

Rõ ràng là câu chuyện sẽ không thể tin được, vì vậy nó không phải là điều mà bạn sẽ không hiểu khi hỏi những câu hỏi này. Arsen thêm một cái gật đầu khi anh ấy gật đầu.

“Anh đang nói với tôi rằng tôi thực sự làm việc cho anh trai anh sao, Phó Tư lệnh?”

Ồ, tôi hiểu rồi.

Hiện nay.

“Ngươi không tin ta?”

Kalian nhìn Arsen mà không hề hay biết.

Asen mỉm cười.

Anh ấy trông thật khác so với ngày Bern chết vì bị thương trong vụ lộn xộn.

Tôi không nói lời cảm ơn vì đã kể cho tôi câu chuyện, hay cảm thấy khó chịu vì đó là một điều không thể tin được để nói ra. Anh ấy không khó chịu như Alan, anh ấy không giận ai đó như Kiri, và anh ấy không cảm thấy tội lỗi như Plants.

Tôi không tự hào rằng tôi đã lấy Bern cuối cùng. Tôi chỉ mỉm cười với khuôn mặt mà tôi chưa từng thấy trước đây.

“Tôi xin lỗi tôi không thể nhớ.”

Không hết hơi. Không phải trong chiến tranh.

Tôi xin lỗi tôi đã không giữ lời hứa của tôi.

Đây là tất cả những gì tôi đã nói về.

Kalian cười toe toét khi nhìn vào thạch tín đó.

“Đó là lý do tại sao tôi không thể làm được.”

Đó là lý do tại sao tôi ở đây.

Bạn có thể tránh xa phù thủy điên này?

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này