Đăng trong Sống dưới danh hoàng tử của kẻ thù

Chương 195

(bản dịch máy)

Nói tôi cúi xuống và cho bạn thấy một ví dụ.

Ngay khi nghe điều đó, các quý tộc đã nghĩ đến nhau. Một số bạn bè, một số gia đình, một số trẻ em trưởng thành.

Điểm chung, họ đều là những người không đến đây theo hoàn cảnh của họ.

Và các quý tộc cảm thấy tiếc vì không thể tham dự bữa tiệc và xem những cảnh tượng thú vị đang diễn ra trước mặt họ vào lúc này. Và tôi tiếp tục lo lắng về việc làm thế nào để kể cho họ câu chuyện này để làm cho nó thực tế hơn một chút.

Dù có phải là các quý tộc đứng về phía Evan hay không, đó là suy nghĩ đầu tiên của các quý tộc.

‘Hoàng tử đã nói gì trong lúc đó?’

Hoàng tử Kalian và Evan Brissen quá cố.

Có lẽ chúng tôi đã nắm tay nhau và đuổi Silica đi.

Mặc dù Calian vừa mới nói với tôi rằng anh ấy có thể nhìn thấy điều đó trong mắt của Plants và tất nhiên là cả các quý tộc, nhưng anh ấy đã ở rất gần. Trong khi đó, nếu có một cuộc trò chuyện với Evan, điều này có nghĩa là Calian đã yêu cầu anh ta làm gương cho Evan?

‘Tuy nhiên, với Hoàng tử. Điều đó hơi kiêu ngạo, phải không?’

Và khi kết thúc suy nghĩ cao quý đó, các quý tộc bên phía Evan đã nghĩ ra điều này.

Tuy rằng Evan là hậu duệ có địa vị thấp hơn so với hoàng tử, nhưng lại là người chậm trễ trong phòng tiệc trong vòng ba ngón tay. Sẽ không chỉ thú vị khi ra lệnh cho hoàng tử cúi xuống.

‘Giá như tôi đã ở đó.’

Có một hoàng tử chưa lên ngôi. Khi hoàng tử nói điều đó với chính mình, anh ta nghĩ về cách cư xử. Một điều nữa.

‘Khi Hoàng tử Kalian lên ngôi, một điều tồi tệ hơn đã xảy ra.’

Nếu vị hoàng tử nói chuyện như vậy với hoàng tử rất lâu sau đó sẽ lên ngôi, ông ấy đã lo lắng và nổi loạn về cách đối xử với các quý tộc ở địa vị thấp hơn nhiều so với hoàng tử.

“Hầu tước Brissen.”

Calian gọi Evan một lần nữa, phá vỡ sự im lặng nghe như có rất nhiều ánh mắt đang chuyển động.

Tôi có thể thấy Lennon đứng cách xa Calian để cố tìm hiểu tình hình.

Sau đó, nó làm phiền tôi.

Tôi đã hạ gục Renan, người đã bỏ anh ta đi một cách lặng lẽ, và bây giờ tôi lại phải bỏ anh ta đi.

Nụ cười của Calian sâu hơn một chút khi nó làm bạn khó chịu. Ngược lại, Evan lông mày cau lại nhiều hơn một chút.

“Nụ cười?”

Tôi đã tiếp tục quan tâm đến lỗi vô hình của Kalian, nhưng bây giờ tôi thậm chí không nghĩ về nó. Tôi chỉ muốn móc đôi mắt như tơ máu đó ra ngay bây giờ.

Nếu có ánh mắt cảm động thì tôi đã viện cớ rồi, nhưng thực tình tôi không chào hỏi. Tuy nhiên, có quá nhiều quý tộc bước ra khỏi Bricen, như thể họ đã chờ đợi, nếu họ thực sự cúi đầu chào như Calian đã hướng dẫn họ làm.

Evan, người đã kìm nén sự sống của mình để trỗi dậy mà tôi không hề hay biết, đã cố gắng hết sức để nhấn chìm dạ dày của mình. Về cách cư xử ở đây, tôi buộc phải bôi trơn cái đầu mà tôi đã không dành cả đời để suy nghĩ một cách tuyệt vọng.

Tất nhiên, tôi không thể tức giận.

Nếu một tia sáng nhỏ nhất của cuộc sống được phản ánh trong thời điểm này, thì đó sẽ là ngày tận thế. Kalian phía trước không phải là vấn đề. Các Hiệp sĩ Caera hộ tống Remain sẽ nhận thấy điều đó ngay lập tức, và khi họ làm vậy, Remain…

“Đợi đã. Ở yên đó.”

Hoàng tử đang yêu cầu sự tôn trọng từ các quý tộc, để Vua ở lại trước mặt anh ta.

‘Làm thế nào tôi có thể làm điều này mà không hoàn toàn bỏ qua Remain?’

Mắt Evan mở to khi nghĩ ra cách khôn ngoan để thoát khỏi đây.

Như thể đang đợi mái tóc hói của Evan kết thúc, Calian từ từ tắt nụ cười không tì vết của mình và hơi dịch người về phía Remain. Để lại khoảng cách với chính mình một chút, mọi người trong quan tài Siegfried yên tĩnh này nói với giọng to và rõ ràng.

“Bệ hạ, tôi có thể chỉ cho ngài cách làm gương không? Brissen đã quyết định thậm chí không bày tỏ lòng kính trọng đối với Bệ hạ.”

Giống như con mèo nhìn xuống con chuột đang tìm đường chạy trốn.

Giống như một con mèo chừa một cái lỗ để chui ra ngoài và thích thú xem thức ăn ngon lành này tìm đường đến đó nhanh như thế nào. Anh thản nhiên hạ chân trước xuống trước mặt con chuột đang định chạy đến lối ra mà anh khó tìm thấy, và nói như một con mèo kêu thỏa mãn.

– Cadduk!

Bạn nghe thấy tiếng răng rắc trong miệng Evan. Và Calian nhìn chằm chằm vào Evan như thể anh ta không nghe thấy gì.

Calian đã khiêu khích Evan thành một thế hệ hoàn toàn không thể thể hiện dù chỉ một chút tôn trọng danh hiệu của mình. Sau đó, anh ấy nói rõ ràng với chính mình, “Hãy cúi xuống và cho tôi thấy một ví dụ.” Le Maine kiêu ngạo cúi đầu trước mặt cô ấy mà không cần bất cứ điều gì.

Sau đó, tôi đến và bán phần còn lại.

Đưa ra một ví dụ cho Le Maine, không phải bạn.

‘Tại sao Plants không ở đây?’

Bằng mọi giá, không có Thực vật nào đứng về phía Evan. Rồi Remain im lặng nhìn Calian và Evan. Tôi chỉ quan sát, và không có biểu hiện gì trên khuôn mặt anh ấy.

Không có lý do gì để Le Maine ra đi.

Không có lý do gì để không nói rằng hoàng tử không nên làm điều đó để trừng phạt các quý tộc, và anh ta không cần phải làm vậy. Ở lại trong phạm vi đó là quá trình hành động khôn ngoan nhất.

Remain nhận thức được rằng điều đó không thực sự có nghĩa là phép lịch sự đối với bản thân anh. Đó là lý do tại sao họ sẽ không nói bất cứ điều gì khi nhìn thấy hành động của Calian, nói rằng: “Hãy để chúng tôi có một ví dụ khi đứng giữa Evan và Remain.”

‘Không có lối thoát.’

Đã đặt nhà vua vào miệng, không có cách nào Evan có thể trốn thoát. Các quý tộc, những người đã nghi ngờ về sự kiêu ngạo của Kalian trong giây lát, đột nhiên có một khuôn mặt như vậy. Anh ta tức giận vì anh ta không thể hiện tấm gương của mình với Le Maine, nhưng anh ta sẽ nghĩ thế nào về điều đó?

Cuối cùng, Evan quay đầu sang Remain. Và bạn từ từ cúi xuống eo của bạn.

“Kính Vương · · · · · · Bất quá, bái kiến, bái kiến.”

Vẫn im lặng gật đầu.

Ngón tay của Calian, người đã nhận lời chào của Evan và chặn lối thoát duy nhất mà anh ta bỏ lại phía sau, đã vẽ một đường cong sâu nhất mà anh ta từng vẽ ngày hôm nay.

Một lần nữa, tôi mỉm cười với hai bàn tay của mình.

Đầu Evan chậm rãi nâng lên Calian eo. Một con mắt xanh đậm hơn của Plants xuyên qua cả hai con mắt đầy máu với sự thỏa mãn của kẻ săn mồi.

Một nụ cười dịu dàng được vẽ trên khuôn mặt của Calian đối mặt với nó. Calian chậm rãi nói, với khuôn mặt dịu dàng như thế không thể diễn tả bằng lời nào khác ngoài lòng tốt của kẻ thống trị.

“Bạn không cần phải nói xin chào với tôi một lần nữa, vì vậy hãy quay trở lại chỗ ngồi của bạn. Marquis.”

Đi.

Nó chứa đầy sự hào phóng của một hoàng gia cao quý và nhân từ với một dòng dõi tầm thường.

* * *

Kyrie, người đang nhìn vào đôi bàn tay lấp lánh của mình, khẽ nói.

“Đừng.”

Thuật sĩ băng trước mặt Kiri có chút lo lắng vì anh ta không biết điều gì sẽ xảy ra khi mình mất trí và không biết mình sẽ làm gì để ngăn chặn điều đó.

“TÔI · · · · · · · · · · ·.”

Arsen mở miệng, nhìn Kiri với vẻ lạnh lùng. Tôi cảm thấy một làn môi mới với giọng nói trong trẻo đang kìm nén điều gì đó.

“Không có lý do gì để tôi kiên nhẫn cả.”

“Em đồng ý.”

Kyrie nói, thở dài thườn thượt. Thực ra, chính Kiry đang kìm nén điều muốn chạy trốn không chịu đựng được nữa nên có phần tức giận.

“Gà rán không ngon khi để đông lạnh.”

Sau đó, anh ta từ xa lấy cái đĩa mà Arsen sắp đóng băng.

Bên cạnh hai đĩa đầy gà đông lạnh, món cà ri mới chiên và tránh món gà rán đầy bùn lại mở miệng.

“Nếu bạn đóng băng một lần nữa, tôi sẽ đi.”

“Ồ, tôi không thể làm thế. Uống rượu một mình chán lắm.”

Nếu bạn nghĩ rằng uống rượu một mình là nhàm chán, bạn không nên đông lạnh con gà. Hoặc chỉ cần ngồi yên trong ba ly. Hôm nay, sau khi nói rằng anh ấy đang có tâm trạng tốt và chỉ cảm thấy tồi tệ, anh ấy đã mời tôi một ly nữa.

Nếu đó là lỗi của Kiry, thì anh ấy biết mình đã uống bao nhiêu ly bia Arsenal, và anh ấy thích món gà nóng trông rất đẹp mắt khi đông lạnh.

Tôi tự hỏi nếu bạn biết một trái tim buồn như vậy trong Kiri. Arsen, người đã uống cạn cốc bia thứ tư, lại mở miệng.

“Tôi đây, Lãnh chúa Bern.”

“Vào một ngày như hôm nay, tôi ước mình được đứng cạnh Hoàng tử Kalian trong chiếc áo choàng trắng đó,” anh nói sáu lần. “

Vì vậy, im lặng trước khi bạn biến điều đó xung quanh.

Trước âm thanh của câu thơ đầy ý nghĩa như vậy, Arsen lắc đầu, mỉm cười rạng rỡ.

“Không, không, không. Ý tôi không phải thế. Tôi sẽ làm, Lãnh chúa Bern.”

Kiri nắm chặt tay lại.

Tôi làm tốt công việc của mình mà không cần nhiều việc, và tôi không điên đến thế. Nhưng nếu Calian không bảo tôi tự chăm sóc bản thân thì tôi đã tỉa cành đó từ lâu rồi.

Kyrie gật đầu như thể cô ấy đã bỏ cuộc, nhận ra rằng cô ấy không điên đến thế theo quan điểm của Khalian. Nó có nghĩa là bạn có thể nói bất cứ điều gì bạn muốn.

“Tôi là Phó Tư lệnh vùng Balkan, Bern. Không, Lãnh chúa Bern. Chà, nếu tôi ở bên Hoàng tử Charming vào một ngày như hôm nay, tôi sẽ không phải lo lắng về việc anh ta bò lên chỗ hoàng tử của tôi. Vì vậy, Ser Bern. Tôi sẽ dành phần còn lại của cuộc đời mình với phó chỉ huy của mình, Hoàng tử McDreamy, và tôi không thể chịu đựng được nỗi kinh hoàng khi sống dưới quyền của một đại úy chỉ biết viết những lời hoa mỹ trước mặt hoàng tử của chúng tôi. Vào một ngày như hôm nay, tôi chỉ cố gắng ở bên cạnh hoàng tử của tôi.”

Bạn không biết tôi không thể đứng cạnh Hoàng tử quyến rũ vì bạn và tôi đang bảo vệ gà rán ở đây?

Kyrie giơ tay lên, cứ như vậy.

Tôi đã nghe từ đó bốn lần rồi, vì vậy tôi nghĩ mình có thể đưa anh ấy vào giấc ngủ. Đóng vai bạn nhậu thế này chưa đủ sao?

Và Arsen lại mở miệng. Tôi bắt đầu nói chuyện trở lại.

“Chủ nhân của tôi đã nói thế, Lãnh chúa Bern. Một phù thủy có thể đi theo một gã có tốc độ hơn mình một chút mà không cần bất kỳ thứ gì khác. Tôi đã nghĩ về điều đó và tôi nghĩ rằng mình đã tìm đúng người, Ser Bern. Nhưng tôi không thể chỉ đi theo sự chỉ dẫn của chính tôi. Nhưng phó chỉ huy, Hoàng tử McDreamy, bảo tôi quay lại gặp hoàng tử của mình. Tôi tự hỏi rốt cuộc chuyện này là sao, Ser Bern.”

Tôi muốn đi theo Calian trong tâm trí mình, nhưng tôi không thể vì tình hình của Calian liên quan đến Plants, và Plants thất vọng và buồn bã về việc cố gắng gửi Arsen lại cho anh ấy cùng với Plants.

“Vì vậy, tôi đã suy nghĩ, Chúa Bern,”

Arsenal cười mở miệng.

“Tôi nghĩ hôm nay tôi sẽ đến Marquesas.”

– Phù!

Ồ, tôi không thể giúp nó.

Tôi không biết phải làm gì với Hầu tước, nhưng đây là cách duy nhất tôi có thể khiến Phó Tư lệnh Balkan hành xử.

Kyrie, người phát hiện ra rằng Arsen đã ngất xỉu sau gáy, đã lấy một miếng gà rán hơi nguội và mạnh dạn nói.

“Ngủ ngon, chỉ là…”

Thật tình cờ khi tôi làm việc chăm chỉ hơn mức cần thiết và tôi không bao giờ ích kỷ.

Tôi không muốn bạn quay trở lại.

* * *

Đó là cuộc sống của Calian trong chính nó.

Cả lòng tôi thư thái nở nụ cười ấm hơn cả nắng, tim tôi tan chảy trong hơi ấm bàn tay bé nhỏ. Do đó, Hina là một món quà quý giá đến nỗi cô chỉ cần có mặt là có thể thở được.

Nhưng chiếc áo choàng mà Hina quý giá của chúng ta phải gấp lại là gì? Hình dáng dễ thương của chiếc áo choàng được gấp theo những góc hoàn hảo không có điểm nhúm nào hẳn là tác phẩm của Hina chúng ta, tại sao Hina của chúng ta lại quấn bốn chiếc áo choàng mà Raven yêu thích đến vậy? Nhân tiện, bắt đầu từ hôm nay, bạn và tôi đã già đi một chút. Bạn biết gì? Tôi sẽ không để bạn làm điều này.

Tôi hầu như không thể chịu đựng được sự thôi thúc để nói.

Tôi không bảo nó đánh, tôi không chửi.

“Những ngôi sao xanh đang rơi.”

Callian, người đã có rất nhiều kiên nhẫn ngày hôm nay, đã nghĩ rằng mình không bình thường trong một khoảnh khắc, nói:

Khi tôi đến gặp Arsenal, không có Arsenal ở đó, và một hạt đậu trông như đã được đun sôi trong hai ngày đứng trước cửa sổ. Vì vậy, tôi chỉ ngồi trên ghế sa lon và nhìn chiếc áo choàng trên chiếc ghế dài đối diện, rồi đột nhiên mở miệng như thế này.

Nó chỉ…

Tôi thực sự nghĩ về một đứa trẻ để ăn mừng.

Tôi thực sự nghĩ về một ngày để ăn mừng.

Chỉ cần như vậy.

“Đó là một thời gian rất ngắn, nhưng có một ngày đẹp hơn bất kỳ ngày nào khác trên thế giới. Thỉnh thoảng, tôi đến hoặc không đến, vì vậy tôi đã ăn mừng hoặc không nhận được. Tôi đã làm.”

Tôi biết thời gian của Serenti là gì, mặc dù nó vẫn đột ngột hơn bao giờ hết. Vì vậy, Plants hiểu những gì anh ấy đang nghe.

Plants lặng lẽ quay đầu lại nhìn người đàn ông ngồi phía sau mình. Tôi trông giống ai và nói điều này với ai?

“Vì vậy, tôi dậy sớm vào buổi sáng và nhận được những bông hoa màu đỏ và những lời chúc mừng. Tôi cảm thấy tiếc cho ngày hôm đó, và mặt khác, tôi cảm thấy kỳ lạ.”

Anh ấy mặc một chiếc áo khoác treo trên mắc áo mà không nói một lời.

Tôi có tất cả những phức tạp khác, nhưng tôi không thể ra khỏi quan tài của Wilhelm, nơi các quý tộc vẫn mặc áo sơ mi đi lại.

Sau đó, tôi ngắn gọn mở lời với em trai mình, người đôi khi nói những điều cảm thấy khác với tuổi của mình.

“Tôi đói.”

Callian thức dậy mỉm cười, không nói những điều vô nghĩa mà đang ăn.

“Đúng.”

* * *

Em bé xinh đẹp của tôi, thức dậy.

Những ngôi sao xanh nở trên bầu trời đêm.

Bạn đã được sinh ra vào một ngày đẹp trời như vậy.

Chỉ có bạn là đặc biệt.

Rất nhiều ngôi sao rất vui vì sinh nhật của bạn không ở đâu xa.

Tác giả:

Chúng mình là một nhóm chuyên dịch truyện với đầy đủ thể loại từ ngôn tình tới hành động phiêu lưu. Chúng mình cũng có cả truyện tranh lẫn truyện chữ đáp ứng mọi sở thích bạn đọc. Mời các bạn ghé qua tường nhà mình nhé.

Bình luận về bài viết này